Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện CN Bưu chính VT - CS TpHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chuẩn bị bàn, đảm bảo bàn ăn sạch sẽ và thoải mái
- Đón tiếp khách, giới thiệu đồ ăn, thức uống cho khách
- Lên thức ăn và món nước cho khách nhanh nhất có thể
- Giao tiếp và phục vụ khách hàng tốt nhất
- Giữ gìn, đảm bảo vệ sinh theo tiêu chuẩn tại khu vực làm việc
- Thực hiện các công việc khác khi Quản lý phân công
- Quản lý team, chịu trách nhiệm về dịch vụ ngoài sảnh, khách hàng, vệ sinh khu vực bên ngoài bàn
- Trực tiếp hướng dẫn training đào tạo về nghiệp vụ cho nhân viên bàn
- Kiểm soát lịch làm việc của nhân viên, lên lịch làm việc hàng tuần trình quản lý
- Giải quyết các các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng
- Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe
- Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong nhà hàng
- Hỗ trợ các bộ phận, khu vực trong nhà hàng trong mọi tình huống
- Điều hành, phối hợp nhân sự đảm bảo sự vận hành hoàn hảo trong nhà hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý nhà hàng
- Chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
- Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện quảng bá hoặc chương trình khuyến mại đã được duyệt.
- Quản lý việc tiếp nhận hàng hóa từ nhà cung cấp
- Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong khu vực làm việc & hoạt động của nhà hàng.
- Đảm bảo việc thanh toán theo đúng quy trình thanh toán của công ty.
- Lập và thực hiện kế hoạch làm việc, phát triển, đào tạo nhân viên trong nhà hàng.
- Lập báo cáo hàng tuần & báo cáo cho BOD.
- Ghi nhận các phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
- Kiểm tra lịch đặt tiệc của khách hàng.
- Lên kế hoạch gọi nhân viên làm thêm tiệc hợp lý.
- Quản lý điều hành và giám sát tiệc.
- Đón tiếp khách, giới thiệu đồ ăn, thức uống cho khách
- Lên thức ăn và món nước cho khách nhanh nhất có thể
- Giao tiếp và phục vụ khách hàng tốt nhất
- Giữ gìn, đảm bảo vệ sinh theo tiêu chuẩn tại khu vực làm việc
- Thực hiện các công việc khác khi Quản lý phân công
*** QUYỀN LỢI
Chiến lược và Kế hoạch:
Phát triển và thực hiện chiến lược truyền thông xã hội dài hạn và ngắn hạn phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
Đánh giá và tối ưu hóa các chiến dịch dựa trên dữ liệu phân tích.
Sáng tạo Nội Dung:
Tạo ra nội dung sáng tạo, bao gồm bài viết, hình ảnh, video và đồ họa cho các nền tảng mạng xã hội.
Đảm bảo nội dung phù hợp với phong cách và thông điệp của thương hiệu.
Quản lý Tương Tác:
Tương tác với cộng đồng trực tuyến, trả lời câu hỏi và phản hồi từ khách hàng.
Giám sát và quản lý các cuộc thảo luận trực tuyến liên quan đến thương hiệu.
Phân Tích và Báo Cáo:
Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu suất của các chiến dịch truyền thông xã hội.
Sử dụng các công cụ phân tích để theo dõi chỉ số như tỷ lệ tương tác, tăng trưởng người theo dõi và ROI.
Hợp Tác Đội Nhóm:
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác (sự kiện, và bán hàng) để đồng bộ hóa các chiến dịch truyền thông.
Đào tạo và hướng dẫn các thành viên trong đội ngũ marketing về các xu hướng và kỹ thuật mới trong truyền thông xã hội.
Nghiên Cứu và Xu Hướng:
Theo dõi các xu hướng mới trong ngành truyền thông xã hội và áp dụng vào chiến lược của công ty.
Tham gia các sự kiện, hội thảo và khóa đào tạo để nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn.
- Giới thiệu sản phẩm của Công ty đến khách hàng, tập trung vào các sản phẩm máy móc, thiết bị phụ tùng công nông nghiệp, dụng cụ cầm tay...
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Xây dựng và thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng bá các sản phẩm của Công ty.
- Liên hệ chào giá khách hàng, hỗ trợ xử lý đơn hàng, chốt đơn hàng, giao hàng hóa và chăm sóc sau bán hàng.
- Quản lý và thu hồi công nợ khách hàng
- Đạt chỉ tiêu kinh doanh hàng ngày, tuần, tháng.
- Báo cáo kết quả hoạt động tuần, tháng.
- Và các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng kinh doanh