Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh (1) Ngôn ngữ Trung Quốc (1) Tâm lý học (476) Đông phương học (476) Quản trị kinh doanh (38970) Marketing (1378) Kinh doanh quốc tế (40348) Tài chính – Ngân hàng (26145) Kế toán (26145) Luật (74)
banner 1
Giám Đốc Bán Hàng Miền (Regional Sales Manager)

Giám Đốc Bán Hàng Miền (Regional Sales Manager)

Công Ty TNHH Thương Mại Vạn An
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Summary: • Be capable of dealing with key accounts to drive the opportunities into sales.• Be able to manage, control timing, staffing, deploy the promotion program and handle the customers within the assigned brands as per the Company’s vision & objectives • Be responsible for setting up the suitable, sustainable sales team and healthy distribution Chanel to achieve the Formula Milk and MCC (Mother & Child care) category & company’s objectives. • Be responsible for achieving key sales objectives through the managing of multiple outlets and local sub-distributors and aggressively growing new accounts/distribution network. • Be capable of managing the growth and development new products and brand value within a defined market area • Ensure that the brand integrity and business model of ethical fair dealings with existing and targeted accounts are never compromised.• Have Fomula Milk and MCC orientation in career promotion objectives Essential Job Functions:• Execute monthly, quarterly and annual strategic business plan for achieving sales target of the assigned brands and keep pace with the timeline of achievements as well as to figure out the proper timely solution • Work out promotion plans for regional area in conjunction with marketing and sales departments. • Propose to the upper levels of management any sales strategies for improvement of certain product categories and/or customer groups based on market survey and competitor analysis. • Build sustainable partnership relationship with all the local distributors and key accounts by emphasizing the Company’s brand and product value along with the support staff. • Be able to deliver the in-house training and field coaching for staffs • Field visits are a must to support and develop business and sales team.
Nhân Viên Hành Chính

Nhân Viên Hành Chính

Công Ty TNHH LITEON Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1/ Đặt vé máy bay.- Chịu trách nhiệm đặt vé.- Xuất hóa đơn gửi mail cho các bộ phận tự hoàn trả và kiểm tra điểm tích lũy của công ty hàng tháng.- Tổng hợp chi phí mua vé máy bay hàng tháng.2/ Vệ sinh - Cây xanh; Khử khuẩn + diệt côn trùng.- Theo dõi vấn đề chấm công của các cô lao công.- Theo dõi, kiểm tra cây xanh.- Dựa theo tình hình sử dụng vật liệu tiêu hao vệ sinh để đặt thêm.- Liên hệ, làm đơn cho FAC để sửa chữa các thiết bị bị hỏng trong các phòng vệ sinh hoặc các hành lang khu vực.- Chuẩn bị tài liệu cung cấp cho các đợt khách hàng audit.- Làm dự toán và thanh toán chi phí vệ sinh, khử khuẩn và diệt côn trùng.- Hàng tháng sắp xếp thời gian cho nhà cung cấp đến nhà máy khử khuẩn, liên hệ nhà cung cấp khử trùng thêm các khu vực mà phía nhà máy yêu cầu.3/ Nhà ăn.- Báo cơm hàng ngày.- Làm biểu chốt số cơm với nhà cung cấp.- Kiểm tra định lượng, kiểm tra thiết bị bếp.- Khảo sát ý kiến đánh giá của CNV.- Dự toán và thanh toán hàng tháng.4/ Quản lý chung SOP của bộ phận, tổng hợp quy trình SOP, update thay đổi lên hệ thống.5/ Khách sạn, căn hộ.- Sắp xếp khách sạn hoặc căn hộ cho chuyên gia nước ngoài ở lâu dài.- Quản lý tình trạng phòng trống, tìm kiếm khách sạn mới nếu có nhu cầu phát sinh.- Quản lý các khách sạn đăng kí tạm trú tạm vắng cho chuyên gia nước ngoài.
Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Khẩu (Lương Cứng Upto 12Tr + Hoa Hồng)

Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Khẩu (Lương Cứng Upto 12Tr + Hoa Hồng)

Công Ty TNHH Công Nghệ Mới Nguyễn Vinh
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
VMPC là doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu khoáng sản như: bột đá trắng, vôi ngậm nước, bột nhẹ, zircon flour, rutile sand… VMPC là cầu nối vững chắc cung cấp nguồn khoáng sản Việt Nam ra thế giới với cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao, nguồn cung ổn định, tối ưu chuỗi cung ứng, dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Chúng tôi cần tìm ứng viên cho vị trí kinh doanh xuất khẩu. Nếu bạn là người năng động, bản lĩnh khát khao chinh phục thị trường thế giới xin mời gia nhập vào đội ngũ của chúng tôi.Website: www.vmpc.com.vn1. Mục tiêu công việc- Hiểu biết sản phẩm, tư vấn giải pháp cung ứng cho khách hàng.- Đạt chỉ tiêu doanh số, phát triển thị trường và chăm sóc khách hàng.2. :- Tìm hiểu sản phẩm công ty cung cấp, lợi thế cạnh tranh, đối thủ cạnh tranh, thị trường mục tiêu- Phân tích SWOT và lập kế hoạch kinh doanh đảm bảo hoàn thành doanh số khoá- Triển khai tìm kiếm khách hàng mới, quảng bá sản phẩm của công ty, mở rộng thị trường nước ngoài- Tìm hiểu nhu cầu chi tiết của khách hàng, lập phương án chào giá và tư vấn sản phẩm nhằm đưa giải pháp tối ưu.- Đàm phán, thương lượng để ký kết các hợp đồng ngoại thương- Giám sát quá trình thực hiện dịch vụ- Hoàn thành nghĩa vụ doanh số khoán của công ty- Các công việc khác theo nhiệm vụ được phân công
Chuyên Viên Event Marketing ( Lương Từ 15Tr Trở Lên)

Chuyên Viên Event Marketing ( Lương Từ 15Tr Trở Lên)

Công Ty TNHH Bất Động Sản Smartland
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Mục tiêu công việc:+ Chịu trách nhiệm tổ chức và quản lý các sự kiện, chương trình marketing nhằm quảng bá thương hiệu, nâng cao nhận diện công ty và giới thiệu các dự án bất động sản của công ty. Tạo dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng và các đối tác chiến lược thông qua các sự kiện mang tính chất sáng tạo, chuyên nghiệp và hiệu quả.- Nhiệm vụ chính:+ Lập kế hoạch và tổ chức sự kiện:- Xây dựng chiến lược và kế hoạch marketing cho các sự kiện của công ty, bao gồm triển khai các chiến dịch truyền thông về các dự án bất động sản- Xây dựng chiến lược và triển khai event nội bộ công ty bao gồm: Sinh nhật CBNV hằng tháng, sinh nhật BGĐ, Year End Party, 20/10,...- Quản lý, điều phối và triển khai các sự kiện: hội thảo, hội nghị, roadshow, lễ mở bán, triển lãm, sự kiện trực tuyến và các hoạt động khác.- Xây dựng chiến lược truyền thông:+ Phối hợp với các phòng ban để phát triển các chiến lược truyền thông, quảng bá thương hiệu và các sản phẩm/dự án bất động sản của công ty.Lên kế hoạch truyền thông trước, trong và sau sự kiện, bao gồm quản lý các kênh truyền thông như báo chí, truyền hình, mạng xã hội, email marketing, v.v.+ Tạo dựng mối quan hệ và kết nối:- Tạo dựng và duy trì các mối quan hệ với đối tác, khách hàng và các bên liên quan trong ngành bất động sản.- Xây dựng mạng lưới truyền thông và hợp tác với các đơn vị truyền thông, đối tác tổ chức sự kiện.+ Giám sát ngân sách và hiệu quả sự kiện:- Theo dõi và quản lý ngân sách sự kiện, đảm bảo các sự kiện diễn ra hiệu quả, đúng kế hoạch và đạt được mục tiêu đề ra.- Đo lường và phân tích kết quả của các sự kiện để cải thiện chất lượng và hiệu quả trong các sự kiện sau.+ Quản lý nội dung và thiết kế sự kiện:- Hỗ trợ trong việc thiết kế các tài liệu sự kiện (catalogue, tờ rơi, banner, video,...), đảm bảo tính nhất quán và sự chuyên nghiệp trong mọi ấn phẩm.+ Quản lý đội ngũ và các công việc hậu cần:- Đảm bảo các công việc hậu cần liên quan đến sự kiện được triển khai suôn sẻ, bao gồm việc tìm kiếm địa điểm, mời khách mời, đăng ký tham gia, sắp xếp không gian và thiết bị, v.v.
Senior Specialist Internal Audit (Securities Experience)

Senior Specialist Internal Audit (Securities Experience)

Shinhan Securities Vietnam
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Examining records, reports and documentation according to audit plan.- Prepare clear, complete and concise audit results and recommendation for corrective action and improvement of the process.- Completing audit memo by documenting audit tests and findings.- Communicating audit findings by preparing a report; reporting and discussing findings with audit team leader.- Perform follow-up activities of reported audit findings to ensure that recommended actions are duly and timely implemented.- Fraud risk assessment and fraud risk management plan.- Handling of violations of internal accounting management regulations and receiving internal denunciations and report to Team leader.- Contribute to revise, reviewing of regulations, working processes.- Arrange, store documentations and records of internal audit team.- Other tasks will be assigned by Team leader.Responsibilities and accountabilities:- Checking, reviewing within the business where regulations, policies, processes or procedures is not being implemented or followed correctly.- Checking, reviewing and evaluating the completeness, effectiveness and validity of the internal control system to complete this system.- Implement the annual internal audit plan as per Internal Audit Policy or acceptance of the Members’ Council.- Perform periodic or irregular internal audit as the request of the Members' Council or the internal audit department of Head Quarter.- Check, evaluate and monitor the appropriateness and effectiveness of the accounting system.- Evaluating, Consulting on building processes, regulations and professional activities of the Company; Assessing compliance with contractual commitments that the Company has signed.- Reporting on internal audit results (draft) and giving recommendations to correct the errors and proposing the measures to improve the effectiveness of the control.- Evaluating the implementation of professional working processes and business risk management; evaluating the activities’ effectiveness, the compliance with contractual commitments with third party.- Evaluating, controlling the issues regarding to IT systems.- Fraud risk assessment and fraud risk management plan.- Handling of violations of internal accounting management regulations and receiving internal denunciations.- Support to perform the necessary procedures for inspections by supervisory authorities, Head Quarter.- Other tasks arising within the scope of Head of Internal Auditor.Accountabilities:- Ensuring that the internal audit function operates in compliance with applicable laws, regulations, and professional standards.- Maintaining independence, objectivity, and confidentiality in all internal audit activities.- Providing reasonable assurance that the organization's systems of internal controls are effective and that risks are being properly managed.- Monitoring the implementation of internal audit recommendations and ensuring that appropriate actions are taken to address any issues identified.
Chuyên Viên Kế Toán Thanh Toán & Vận Hành

Chuyên Viên Kế Toán Thanh Toán & Vận Hành

BIM Group Quảng Ninh
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Kiểm tra hồ sơ thanh toán của các đơn vị quản lý vận hành khách sạn, thực hiện giải ngân thanh toán• Thanh toán lợi nhuận đảm bảo, lợi nhuận chia sẻ doanh thu với chủ sở hữu• Lên báo cáo quản trị vận hành: chi phí, doanh thu, lãi lỗ...• Lập các báo cáo liên quan khác
Procurement Specialist

Procurement Specialist

Anheuser- Busch Inbev (AB Inbev)
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
PSS Roles:1/ Connection with PSS team in zone to tracking and monitor performance – be at PSS local onsite supporting for VN.2/ Study and analyzing operation work at VN – figure out bottle neck and close the gap.3/ Implement PSS transformation project at Viet Nam by cooperation/ connection with Zone tech procurement team and deployment for VN.4/ Tracking and troubleshooting for deployed applications/ project at VN (such as vendor portal/ CLM/…)5/ Review, analyze and support all categories deliver MICS of Procurement (GIRI, Contract, OA approval)6/ Cooperate with All categories manager to assist and ensure compliance/ audit points (documents, contract save, DAG store…).7/ SPOC from Procurement team for Simplification Project.VIC Support:1/ PR-PO/ OA/ DAG process for Raw Materials (RAW).2/ Draft and follow-up contracts of VIC (RAW)3/ Sourcing to DAG/Contracts for Raw Materials.4/ Working with PLN/Brewing to ensure goods delivered on time, ensure supply security.5/ Working with Vendors to solve issues (if any).6/ To assist in doing LE/ GCT/ CTRM/ WAPT tasks monthly.7/ Other ad-hoc tasks relating to RAW (VIC) & tasks in above table.
[HCM] Chuyên Viên Dự Án Nhật (N2 Trở Lên)

[HCM] Chuyên Viên Dự Án Nhật (N2 Trở Lên)

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tân Long
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Phối hợp cùng Giám đốc Dự án trong vai trò xúc tiến, trực tiếp phụ trách thực hiện các dự án liên quan đến Nhật tại Việt Nam với tư cách là người của Tập đoàn.- Hỗ trợ Cấp trên duy trì thực hiện các dự án Nhật của Tập đoàn.- Soạn thảo các văn bản báo cáo.- Dịch tài liệu.
Chuyên Gia Mô Hình Rủi Ro Tín Dụng

Chuyên Gia Mô Hình Rủi Ro Tín Dụng

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Thịnh Vượng Và Phát Triển (PGBANK)
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. Mục đích công việc:Tham gia xây dựng, triển khai, vận hành, và cải tiến các công cụ/mô hình đo lường rủi ro tín dụng nhằm phục vụ công tác giám sát danh mục, cảnh báo sớm và tuân thủ quy định NHNN, Basel, IFRSII. Nhiệm vụ chính:• Thu thập, xử lý, phân tích dữ liệu tín dụng từ hệ thống ngân hàng.• Tham gia xây dựng, hiệu chỉnh, kiểm định mô hình PD, LGD, EAD, Stress Test.• Thiết kế dashboard/báo cáo phục vụ giám sát KVRR, HMRR tín dụng và cảnh báo sớm.• Phối hợp với CNTT triển khai công cụ đo lường rủi ro trong hệ thống core/BI.• Thực hiện kiểm định định kỳ (back-testing, validation) để đánh giá hiệu quả mô hình.• Nghiên cứu chuẩn mực quốc tế (Basel, IFRS9) và đề xuất cải tiến công cụ.• Soạn báo cáo kỹ thuật và hỗ trợ trình bày kết quả cho Ban lãnh đạo
Nhân viên Phục Vụ – Lễ tân – CSKH

Nhân viên Phục Vụ – Lễ tân – CSKH

Nhà hàng SUNBAY Đà Nẵng
  • Ngày hết hạn: 06/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 113 Nguyễn Hữu Thọ - Hoà Cường - Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

NHÀ HÀNG SUNBAY TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN PHỤC VỤ – LỄ TÂN CSKH

1. Nhân viên phục vụ (Nữ) SL: 20 bạn
Thời gian làm việc: Linh hoạt (theo ca hoặc thỏa thuận)
Quyền lợi:
• Lương thỏa thuận theo năng lực + Tips
• Thưởng, tips hấp dẫn
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện
• Cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng phục vụ chuyên nghiệp

Yêu cầu:
• Giới tính: Nữ
• Ngoại hình ưa nhìn, cao ráo, siêng năng, vui vẻ có trách nhiệm
• Giao tiếp tốt, thái độ lịch sự, thân thiện với khách hàng
• Ưu tiên có kinh nghiệm, chưa có sẽ được đào tạo

2. Nhân viên Lễ Tân CSKH (4 bạn )
Thời gian làm việc : 16h30-22h
Quyền lợi: 50k/h + tips + thưởng
Yêu cầu: Cao ráo, có ngoại hình

📍 Địa điểm làm việc: Nhà hàng SunBay- 113 Nguyễn Hữu Thọ - Hoà Cường - Đà Nẵng
📞 Liên hệ: Zalo : SĐT : 0393592353
📩 Hoặc inbox trực tiếp để biết thêm chi tiết !

👉 Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc ổn định, thu nhập tốt và môi trường làm việc vui vẻ, hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi ngay hôm nay!

Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn, PG/PB/Lễ tân, Phục vụ/Tạp vụ/Giúp việc
Chia sẻ việc làm này
Trưởng Bộ Phận Vui Chơi Giải Trí - TTTM

Trưởng Bộ Phận Vui Chơi Giải Trí - TTTM

Tổng công ty cổ phần Thương mại xây dựng
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Xây dựng kế hoạch kinh doanh của bộ phận VCGT- Nghiên cứu thị trường, phân tích nhu cầu vui chơi giải trí của KH trong khu vực/tiềm năng- Xây dựng kế hoạch kinh doanh khu VCGT bao gồm mảng vui chơi giải trí triển khai, gói sản phẩm dịch vụ, giá bán, chương trình khuyến mãi, hậu mãi,...- Phối hợp tìm kiếm NCC máy móc, trang thiết bị với bên cung ứng- Xây dựng và tối ưu các quy trình, tiêu chuẩn vận hành của khu VCGT nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động;- Quy hoạch layout khu vực đảm bảo tối ưu công năng, thu hút khách hàng2. Quản lý hoạt động vận hành khu VCGT- Quản lý, kiểm tra chất lượng dịch vụ như: thái độ phụ vụ của nhân viên, chất lượng của cơ sở vật chất, thiết bị, tình trạng an toàn vệ sinh,...- Tham gia giải quyết các khiếu nại, sự vụ từ khách hàng...- Phân ca làm việc cho nhân viên trong bộ phận, kiểm soát được định mức nhân sự- Quản lý đào tạo nhân sự đảm bảo chất lượng nhân sự đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn vận hành- Quản lý doanh thu/chi phí- Phát triển mối quan hệ với khách hàng chiến lược và tìm kiếm đối tác mới để đảm bảo tính ổn định của doanh thu,...- Quản lý việc sử dụng trang thiết bị, bảo trì bảo dưỡng, thay thế, sửa chữa thiết bị VCGT trong khu vực3. Báo cáo công việc theo yêu cầu
Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng)

Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng)

Chailease
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tìm kiếm khách hàng, liên hệ & gặp gỡ để giới thiệu dịch vụ cho thuê tài chính đến khách hàng.• Mở rộng và duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.• Kiểm tra sơ bộ hồ sơ tín dụng.• Đề xuất giải pháp thuê tài chính phù hợp với từng khách hàng.• Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Warehouse Manager

Warehouse Manager

Công Ty TNHH LF Logistics (Việt Nam)
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Responsibilities:• Overall management for DC operations, in a strategic and cost-effective way.• Drive and take the lead to plan, propose initiatives or suggestions for work improvement projects, and competitive value-added services to our clients• Work proactively and closely with related business stakeholders to meet the customers’ expectations, manage project implementation and execution to achieve objectives of profit growth, and ensure KPIs met• Ensure the operations are being managed in full compliance with company policies and lawful regulationsSupervise and control all related custom process regarding to bonded warehouse operation• Ensure that HSSE is executed in line with Maersk initiatives at all times • Follow up on target KPI’s and recommend process improvements and adopt lean logistics practices and a continuous improvement mindset: • Take training/ coaching to supervisor/ workforce who under your report line• Work in conjunction with Maersk HR for manpower matters according to Vietnam labor law • Follow up administration issues for day by day labor requirements • Organize and attend necessary weekly and monthly meetings with Supervisors and/or labor groups to understand and deal with any issues and to issue timely instruction on changes or improvements when required • Ensure that KPI’s are produced in full and on time • Strengthen team through training and development. End results • New customers onboarding and go-live smoothly• Continuous improvement in operations processes • Customers satisfactionAccountabilities:• Achieve KPI of operations• Achieve the operations team’s budget & P&L*** Working days: 5 days/week. No shuttle bus to transport from other provinces to the company (Thu Dau Mot, Binh Duong)
Trade Program Operations Executive

Trade Program Operations Executive

Anheuser- Busch Inbev (AB Inbev)
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
A. PURPOSE OF POSITIONThis role is responsible for executing, performing and evaluating the trade programs on the market especially in Off trade channel. The objective is to ensure the perfect execution, on time reward and trade program improvement, in alignment with our commercial and brand strategies.C. KEY ACCOUNTABILITIESTrade Program Execution• Cascade trade program to all stakeholders (Agency, Design team, Regional Trade Marketing, Distributors, etc.)• Trade program registration through Agency, Distributors and Internal department.• Set up trade program on internal system in alignment with the stakeholders and continuously follow• Implement audit with agency to verify execution on the market• Consolidate information relating to STR (Sales to Retailer) & display points to calculate result, and reward the qualified awardees through Agency• Deploy POCM, visibility and sell-out tools through Agency and Regional Trade Marketing• Plan monthly cost to make sure operating cost within allocated budget• Recheck payment information, compare with planning cost (if any) and raise PR (purchase request) – PO (purchase order) – GRN (Good Receipt Note)• Be responsible for ad-hoc projectsPerformance Analysis & Optimization• Monitor program performance, compliance and recommend adjustments for efficiency.• Ensure effective execution trackingOperations Oversight• Manage trade program operations including agency coordination, store selection for POCM & visibility deployment, and reward/payment processing.• Ensure timely delivery of programs within budget.Digital Transformation• Work with T&A to digitalize both tracking & executing process related to Trade Marketing & Sales Operations• Coordinate with relevant stakeholders to create E2E process and improve current ones
E-Commerce Project Manager

E-Commerce Project Manager

Guardian Vietnam
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Role Overview:The role required is a detail-oriented Digital Project Manager supporting our digital and e-commerce product roadmap.This role ensures that all projects are aligned with business goals, delivered on time, and executed with excellence across cross-functional teams (i.e. Group Digital Team, Group Tech Team, and in some cases directly with external vendors) and be the central force representing the market (i.e. MNHK, GUSG, GUID, etc) driving governance and performance tracking for digital initiatives. The role is expected to be the bridge between roadmap and execution — able to challenge assumptions, ask the right questions, and keep pace with technical conversations with tech knowledge.Job Description:• Report directly to the in-market ecommerce lead• Collaborate with roadmap owners to understand feature priorities and timelines• Develop and maintain delivery plans aligned with roadmap milestones• Coordinate cross-functional teams to ensure timely execution of features• Track progress, identify risks, and escalate issues to keep delivery on track• Facilitate meetings and communication between internal teams and external vendors• Ensure deliverables meet quality standards and business requirements• Support post-launch reviews and continuous improvement efforts
General Accountant (Temporary Job - 8 Months)

General Accountant (Temporary Job - 8 Months)

Trancy Logistics (Vietnam) CO., LTD/ Trancy Distribution (Vietnam) CO., LTD
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Accounting job:- Checking documents and record into accounting software- Kiểm tra chứng từ phát sinh và hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh vào phần mềm kế toán- Checking debit note and issuing invoice- Kiểm tra bảng kê và xuất hóa đơn- Checking receivable, payable- Kiểm tra công nợ phải thu, phải trả- Management and follow asset and tools as regulation- Thực hiện quản lý và theo dõi tài sản cố định, công cụ dụng cụ- Checking and making monthly finance report- Kiểm tra và lập báo cáo tài chính hàng tháng2. Tax duties/Kế toán thuế - Prepare and making VAT, PIT, CIT other tax report - Chuẩn bị và lập báo cáo VAT, PIT, CIT và báo cáo thuế liên quan khác 3. Salary/ Lương: - Calculate monthly salary - Tính lương hàng tháng - Other job as required - Công việc khác theo yêu cầu
Giám Đốc Dịch Vụ - Phòng Giao Dịch Bến Cát, CN. Bình Dương (CN25.189)

Giám Đốc Dịch Vụ - Phòng Giao Dịch Bến Cát, CN. Bình Dương (CN25.189)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh xây dựng kế hoạch hoạt động và tổ chức thực hiện toàn Chi nhánh• Trực tiếp chủ trì xây dựng, tổ chức và giám sát thực hiện kế hoạch của hoạt động Vận hành, hoạt động cung cấp dịch vụ và hoạt động bán hàng tại sàn giao dịch• Quản lý & tổ chức triển khai hoạt động vận hành tại chi nhánh gồm các mảng: Quỹ&DVKH, HTTD, Vận hành thẻ, thanh toán&TTTM• Quản lý và tổ chức triển khai hoạt động bán hàng tại sàn giao dịch chi nhánh• Quản lý và tổ chức triển khai hoạt động cung cấp dịch vụ tại sàn giao dịch chi nhánh• Quản lý số liệu tài chính, công tác kế toán tại chi nhánh theo phạm vi từng thời kỳ• Quản lý hoạt động và kiểm tra kiểm soát nội bộ vận hành tại chi nhánh theo các tiêu chuẩn, cải tiến năng suất và chất lượng, kiểm soát rủi ro/tổn thất• Trực tiếp quản lý kho tiền, tài sản đảm bảo, quỹ ATM của chi nhánh. Chủ trì công tác kiểm kê đột xuất/định kỳ về tiền mặt tồn quỹ, tài sản đảm bảo, công cụ, tài sản của Chi nhánh• Tổ chức xây dựng định biên, điều phối nhân sự, huấn luyện, định hướng phát triển nghề nghiệp, bồi dưỡng cán bộ nguồn cho CBNV mảng Vận hành• Hoàn thành chương trình đào tạo và tự đào tạo theo chức danh
Phó Phòng Mua Hàng (Sản Xuất)

Phó Phòng Mua Hàng (Sản Xuất)

Casla Group
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Quản lý các công việc của Phòng mua hàng:- Quản lý toàn bộ hoạt động mua hàng của phòng: từ lập kế hoạch, triển khai đến kiểm soát chi phí và hiệu quả mua sắm- Xây dựng kế hoạch mua hàng định kỳ, điều chỉnh theo nhu cầu sản xuất thực tế và biến động thị trường- Theo dõi, phân tích và báo cáo giá cả thị trường hàng ngày; đề xuất phương án tối ưu chi phí- Tìm kiếm, đánh giá và phát triển nhà cung cấp (NCC) tiềm năng, đảm bảo tiêu chí chất lượng – giá – tiến độ- Đàm phán hợp đồng thương mại với NCC về giá, chất lượng, điều khoản thanh toán, điều kiện phạt vi phạm- Giám sát quy trình mua hàng, kiểm soát chi phí và tiến độ, đảm bảo tuân thủ quy định nội bộ- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban, nhà máy để xử lý vấn đề phát sinh trong quá trình cung ứng- Hỗ trợ và đào tạo nhân viên phòng mua hàng trong công tác đàm phán, giải quyết sự cố với NCC và các bộ phận liên quan- Tham gia phát triển sản phẩm mới, từ khâu tìm nguồn đến thử nghiệm- Theo dõi tiến độ các dự án mua hàng đặc biệt, báo cáo thường xuyên đến Ban lãnh đạo- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo
  • 1
  • 9
  • 10
  • 11
  • 12
  • 13
  • 1453

Việc làm tuyển gấp

Service Engineer
Service Engineer
icon
Kỹ Sư Hệ Thống Điện/thiết Bị Điện
Kỹ Sư Hệ Thống Điện/thiết Bị Điện
icon
Kế Toán Trưởng
Kế Toán Trưởng
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (255374)
  • Việc làm bảo vệ (1938)
  • Việc làm bất động sản (21408)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4523)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6010)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20127)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30911)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30268)
  • Việc làm spa / làm đẹp (489)
  • Việc làm luật / pháp lý (13523)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2928)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153068)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2488)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2891)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11127)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6132)
  • Việc làm y tế / dược (1169)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập