Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Phối hợp với bếp trưởng kiểm tra hàng hóa, thực phẩm nhập vào bao gồm cả số lượng và chất lượng
• Kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm tồn từ ca làm việc trước để có hướng xử lý phù hợp, hạn chế tối đa tình trạng lãng phí nguyên liệu; đồng thời lên kế hoạch order hàng hóa
• Chuẩn bị các nguyên liệu, vật dụng, thiết bị chế biến món ăn
• Cập nhật và thông báo các món ăn tạm ngừng phục vụ hoặc các món ăn đặc biệt trong ngày cho nhân viên bếp và các bộ phận có liên quan biết
• Tiếp nhận order của khách hàng, thực hiện phân công các công việc cho nhân viên bếp
• Thực hiện tẩm ướp nguyên liệu phù hợp cho từng món ăn theo chuẩn nhà hàng
• Trực tiếp chế biến món ăn theo đúng quy trình, tiêu chuẩn của nhà hàng; đảm bảo tuân thủ quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, nội quy an toàn lao động trong bếp
• Thực hiện công đoạn trang trí món ăn sau chế biến theo chuẩn nhà hàng
• Khi bếp trưởng vắng mặt, bếp chính sẽ thay mặt xử lý tất cả các công việc trong bếp bao gồm phân chia công việc và quản lý nhân viên; báo cáo lại cho bếp trưởng vào cuối ca
• Có trách nhiệm giữ gìn, bảo quản các thiết bị, đồ dùng trong bếp; thường xuyên kiểm tra tình trạng máy móc, thiết bị và báo cáo kịp thời nếu phát hiện hư hỏng
• Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan bảo trì, bảo dưỡng các máy móc, thiết bị trong nhà bếp theo quy định của nhà hàng
• Trực tiếp đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ bếp, hướng dẫn công việc cho nhân viên mới
• Kiểm tra, giám sát quá trình làm việc của phụ bếp và các bộ phận liên quan
• Trực tiếp giải quyết các thắc mắc của khách hàng, sai sót của nhân viên
- Kiểm soát tiến độ phê duyệt mẫu vật liệu, phê duyệt bản vẽ triển khai thi công - shopdrawing của FARC.
- Tham gia nghiệm thu vật liệu đầu vào, sản phẩm đồ rời theo đúng yêu cầu thiết kế, quy định của dự án.
- Nắm vững tất cả các bản vẽ kiến trúc, nội thất để kịp thời cảnh báo đến FARC và TNGS XD/ TNGS MEP nếu bản vẽ kết cấu và MEP ảnh hưởng đến hoàn thiện kiến trúc, nội thất và công năng sử dụng.
- Đề nghị Chủ đầu tư/ FARC tổ chức điều chỉnh thiết kế/ khối lượng thi công khi phát hiện sai sót, bất hợp lý về thiết kế sai khác về phạm vi thi công trong hợp đồng.
- Báo cáo TNGS/ TV GSTr/ Ban QLDA/FCONS về các vi phạm của Nhà thầu khi có dấu hiệu, kết quả vi phạm về tiến độ hạng mục xây dựng, chất lượng xây dựng, khối lượng thi công xây dựng, biện pháp thi công không đảm bảo an toàn lao động và phòng chống cháy nổ có nguy cơ mất an toàn lao động, vệ sinh môi trường,… Tham mưu, đề xuất đến TNGS XD/ Tư vấn giám sát trưởng về việc yêu cầu NT tạm dừng thi công cho đến khi khắc phục các lỗi trên.
- Thực hiện công tác giám sát thi công xây dựng công trình phần hoàn thiện và nội thất
- Tham gia các cuộc họp giao ban của Dự án, của Đoàn TVGS, tham mưu cho TN GSXD/ TV GSTr về cách giải quyết các vướng mắc để báo cáo Ban QLDA giải quyết các vấn đề liên quan đến Dự án.
- Tham mưu/ Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất cho TN TVGS/ TV GSTr, Ban Lãnh đạo FCONS/ Tập Đoàn, Ban QLDA theo quy định
- Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Mục đích
Trưởng nhóm Buồng phòng chịu trách nhiệm giám sát và hướng dẫn đội ngũ nhân viên để đảm bảo sự sạch sẽ và ngăn nắp của các phòng khách, khu vực công cộng và khu vực hậu cần. Vị trí này đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh cao và đảm bảo hoạt động hiệu quả của bộ phận buồng phòng, đồng thời mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Trưởng nhóm sẽ hỗ trợ Giám sát Buồng phòng trong việc quản lý các hoạt động hàng ngày, xử lý yêu cầu của khách và dẫn dắt đội ngũ để duy trì một môi trường làm việc tích cực và hiệu quả.
Nhiệm vụ và trách nhiệm
2. Kiểm tra thực phẩm tồn lại trong bếp lên kế hoạch sử lý và order hàng tránh để tình trạng lãng phí nguyên liệu thực phẩm hàng hóa.
3. Nhận order khách hàng, phân công công việc phụ bếp và trực tiếp nấu ăn theo yêu cầu của khách hàng.
4. Kiểm tra tình trạng sử dụng và vệ sinh, bảo quản máy móc thiết bị, công dụng cụ làm việc.
5. Thực hiện vệ sinh toàn bộ khu vực làm việc và bàn giao công việc, bảo quản thực phẩm tồn vào cuối ca làm việc.
Location: Northern Vietnam (Willingness to relocate as required)
Working hours: Mon - Sat
1. Strategies:
• Execute an RTM Roadmap aligned to sales growth initiatives.
• Ensure alignment with channel partners on integrated RTM model and driving RTM execution. Manage interactions with distributors in RTM Capability & Infrastructure.
• Align and cooperate with ASM, RSM to roll out and deploy RTM initiatives.
• Lead the implementation & transfer of best practices in RTM across territories.
• Coordinate the RTM activities and adjust routes to meet customer needs, improve efficiencies, and ensure appropriate controls & reporting are in place to meet statutory & company requirements.
• Analyze, evaluate and assist Sales Team to develop and deploy right RTM.
2. Sales:
• Understanding of Nielsen Data and building the RTM strategy based on the key observations; analyze information and insights against KPIs at a Territory level.
• Drive continuous business improvement in the secondary sales to optimize route productivity and cost efficiencies.
• Sales data analysis & competitor benchmarking.
3. Distributor management:
• Propose goals and KPIs for distributor activities and track ongoing results.
• Analyze distribution matrix and territory mapping to address growth/ expansion opportunities, provide suitable solutions/ RTM models to improve (strengthening, expanding, trade segmentation, outlet classification, routing, re-routing…).
• Analyze and evaluate distributors’ operation profitability (Distributor Assessment), align with Sales Management Team and Distributors on remedial Improvement Plans and Development Plans for 1-3 years where applicable. Follow up implementation and improvements of Sales Team and Distributors.
• Contribute in shaping distributor strategy/planning: classification/ segmentation and trade terms to strengthening strategic partnership with distributors.
• Support Distributor's adherence to trading terms & develop distributor logistics capability in terms of infrastructure, processes and systems.
• Review and optimize Distributor Management Process (open/close, including distribution requirements i.e warehousing, route coverage, tools, finance, back office systems, organizational structure; new route, merging route…), cascade and follow up.
• Assess training needs at distributor level and provide inputs to trade development team - distributor development program.
4. Other accountabilities:
• Work closely with Sales Cap, Trade Marketing, MT to have better alignments related to distribution system, and leverage the system for business growth.
• Budget management.
• Join sales automation projects.
OVERVIEW OF POSITION
The Concierge – Cosmo Club serves as the face of the club, providing a premium level of service to all members and guests. This role is responsible for managing guest interactions, handling requests, coordinating internal services, and creating memorable, high-touch experiences. Working closely with the Host Manager and various departments, the Concierge ensures each visit to Cosmo Club reflects exclusivity, comfort, and impeccable attention to detail. The Concierge plays a critical role in upholding Cosmo Club's reputation for luxury service, maintaining discretion, and delivering personalized assistance to VIP guests.
Duties may include but are not limited to:
KEY FUNCTIONS
Member Engagement & Service Delivery:
Event & Reservation Coordination:
Internal Communication & Collaboration:
VIP & Loyalty Management:
Feedback Handling & Documentation: