Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
* Công việc hằng ngày :
- Hạch toán và kê khai các giao dịch thu - chi, khấu hao, công nợ, thuế…
- Quản lý công nợ phải thu và phải trả.
- Kiểm tra và lập báo cáo về tình trạng xuất - nhập kho, tồn hàng.
- Thu thập và xử lý dữ liệu, chứng từ kế toán.
- Thống kê thông tin về nguyên vật liệu và giá hàng hóa.
* Công việc hằng tháng:
- Làm báo cáo nghiệp vụ hằng tháng như báo cáo thuế và tờ khai thuế GTGT.
- Đối chiếu số liệu và thống kê chi tiết dữ liệu phân bổ.
- Hạch toán các khoản phân bổ chi phí và khấu hao.
- Gia hạn việc nộp thuế nếu có vấn đề phát sinh.
* Công việc hằng quý:
- Lập báo cáo quý như báo cáo thuế thu nhập doanh nghiệp.
- Tổng hợp, thống kê và đối chiếu các số liệu báo cáo.
- Làm các báo cáo nội bộ về số liệu hạch toán và số liệu phát sinh trong quý."
* Công việc hằng năm
- Lập báo cáo tài chính.
- Kiểm tra số liệu cuối kỳ.
- In và lưu trữ sổ sách theo quy định.
* Các công việc khác:
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Đón tiếp khách hàng theo tiêu chuẩn của nhà hàng
- Tư vấn, tiếp nhận menu tại bàn; phục vụ khách hàng trong suốt bữa ăn.
- Tận tình phục vụ chu đáo và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Ghi nhận và tiếp thu đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về món ăn, thức uống, thái độ phục vụ của nhân viên
- Thu dọn và vệ sinh bàn ghế sạch sẽ, set up bàn ghế mới để sẵn sàng phục vụ khách mới.
- Thực hiện tổng vệ sinh cuối ca, cuối ngày
- Đảm bảo luôn sẵn sàng đầy đủ các dụng cụ cần thiết trong quá trình phục vụ khách hàng
- Phối hợp cùng Phục vụ & Bếp để phục vụ món ăn cho khách hàng được tốt nhất
- Báo cáo ngay tất cả các vấn đề của khách hàng cho CAP, AM, HB & RM.
- Tạo tương tác tích cực với khách và nhóm, đảm bảo mối quan hệ làm việc tốt đẹp luôn sử dụng phong thái chuyên nghiệp và bình tĩnh.
- Duy trì mối quan hệ với khách quen và đóng vai trò là bộ mặt của nhà hàng bằng cách cư xử lịch thiệp
Nhà hàng Hương Đồng – Hương Quê tự hào là điểm đến ẩm thực truyền thống, mang đến những món ăn dân dã đậm đà hương vị quê hương trong không gian ấm cúng, tinh tế. Chúng tôi luôn chú trọng chất lượng phục vụ và trải nghiệm khách hàng, hướng đến trở thành điểm hẹn lý tưởng cho thực khách trong và ngoài nước.
Với định hướng phát triển mới của năm 2025, chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí. Nếu bạn đam mê lĩnh vực ẩm thực và dịch vụ, mong muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và phát triển ổn định, lâu dài, hãy gia nhập Hương Đồng – Hương Quê để cùng nhau tạo dựng giá trị bền vững và khẳng định bản thân.
Ứng tuyển ngay để trở thành một thành viên của chúng tôi!
CÔNG TY TNHH MTV ĐẦU TƯ, TM&DV NHÂN ĐỊNH THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
– Vị trí Quản lý chuỗi Nhà hàng (vị trí phỏng vấn và nhận việc trước tết, làm việc sau tết)
– Địa điểm làm việc: 174 Hồ Nghinh, Sơn Trà, Đà Nẵng; công tác định kỳ các Nhà hàng trong chuỗi hệ thống
– Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định (tháng off 2 ngày)
– Số lượng: 01; Giới tính: Nam, Độ tuổi: Trên 30.
Mục đích công việc
Đảm bảo vận hành hiệu quả chuỗi Nhà hàng, gia tăng trải nghiệm khách hàng, quản lý tối ưu hóa doanh thu và kiểm soát chi phí.
– Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của toàn bộ chuỗi Nhà hàng.
– Lập kế hoạch và tổ chức triển khai thực thi hợp đồng với các đối tác, chăm sóc đối tác, khách hàng tại nhà hàng.
– Tuyển dụng, đào tạo, phát triển và chăm sóc đội ngũ nhân viên.
– Giám sát chất lượng dịch vụ, chất lượng nguyên liệu, món ăn, kiểm soát chi phí vận hành.
– Báo cáo tình hình kinh doanh và các chỉ số hiệu suất theo định kỳ.
– Xây dựng, duy trì mối quan hệ với khách hàng và đối tác. Định kỳ khảo sát mức độ hài lòng của thực khách & đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ.
– Quản lý cơ sở vật chất, đảm bảo điều kiện làm việc tại các Nhà hàng.
– Kiểm soát và duy trì các hồ sơ tuân thủ pháp lý: PCCC, An toàn vệ sinh thực phẩm… của Nhà hàng
– Các nhiệm vụ khác theo giao việc của Tổng quản lý & Ban giám đốc.
Yêu cầu vị trí
* Kỹ năng
– Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm.
– Kỹ năng lập kế hoạch, bố trí nguồn lực & tổ chức triển khai công việc.
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt.
– Kỹ năng xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác.
* Năng lực và thái độ
– Tư duy nhạy bén trong kinh doanh, dịch vụ.
– Khả năng làm việc dưới áp lực cao, tinh thần trách nhiệm cao.
– Thái độ cầu tiến, trung thực và chủ động trong công việc.
* Kinh nghiệm
– Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý Nhà hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong quản lý chuỗi nhà hàng, F&B.
– Có kinh nghiệm triển khai, quản lý hệ thống quy trình, nhân sự và vận hành chuỗi.
* Yêu cầu khác: Có thể đi công tác theo điều động của công ty.
Chế độ lương thưởng
– Lương cơ bản: Thỏa thuận theo năng lực.
– Thưởng mùa cao điểm: Theo hiệu quả kinh doanh.
– Thưởng nóng, thưởng bill cao.
– Phụ cấp ăn trưa, đi lại.
– Các chế độ thưởng lễ, tết, lương tháng 13
Thông tin ứng tuyển
– Hồ sơ bao gồm: CV và các giấy tờ liên quan.
– Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2025
Cách thức ứng tuyển:
o Gửi hồ sơ qua email: [email protected]
o Liên hệ SĐT: 0799435689
o Địa chỉ nhận hồ sơ: Ngã 4 Hồ Nghinh giao Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nẵng.
Nhà hàng Hương Đồng – Hương Quê tự hào là điểm đến ẩm thực truyền thống, mang đến những món ăn dân dã đậm đà hương vị quê hương trong không gian ấm cúng, tinh tế. Chúng tôi luôn chú trọng chất lượng phục vụ và trải nghiệm khách hàng, hướng đến trở thành điểm hẹn lý tưởng cho thực khách trong và ngoài nước.
Với định hướng phát triển mới của năm 2025, chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí. Nếu bạn đam mê lĩnh vực ẩm thực và dịch vụ, mong muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và phát triển ổn định, lâu dài, hãy gia nhập Hương Đồng – Hương Quê để cùng nhau tạo dựng giá trị bền vững và khẳng định bản thân.
Ứng tuyển ngay để trở thành một thành viên của chúng tôi!
CÔNG TY TNHH MTV ĐẦU TƯ, TM&DV NHÂN ĐỊNH THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
– Vị trí Giám sát nhà hàng (vị trí phỏng vấn và nhận việc trước tết, làm việc sau tết)
Thông tin về vị trí:
– Địa điểm làm việc: Đà Nẵng & có thể công tác định kỳ các Nhà hàng trong chuỗi hệ thống
– Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định (tháng off 2 ngày)
– Số lượng: 02; Giới tính: Nam/nữ; Độ tuổi: Trên 27.
Mục đích công việc
– Đảm bảo vận hành nhà hàng hiệu quả và tối ưu chi phí.
– Nâng cao trải nghiệm khách hàng qua dịch vụ và chất lượng món ăn.
– Phát triển đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hiệu quả.
– Góp phần vào sự phát triển bền vững và thành công của nhà hàng.
– Phân công nhiệm vụ, theo dõi công việc hàng ngày và đảm bảo trách nhiệm, kỷ luật của nhân viên.
– Đảm bảo nhân viên tuân thủ quy định, đáp ứng yêu cầu khách hàng và đề xuất tuyển dụng khi cần.
– Kiểm kê, bảo quản tài sản, thiết bị, và quản lý sử dụng vật tư, tránh thất thoát.
– Theo dõi hàng hóa, báo cáo định kỳ, phối hợp với bếp và bar để nâng cao chất lượng dịch vụ.
– Báo cáo kết quả công việc định kỳ.
– Định kỳ khảo sát, cải thiện chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của nhân viên.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Quản lý, Tổng quản lý, Ban Giám đốc.
Yêu cầu vị trí
– Kỹ năng: Quản lý đội nhóm, lập kế hoạch, giao tiếp, xử lý tình huống.
– Thái độ: Cầu tiến, trung thực, linh hoạt, chịu được áp lực công việc.
– Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm ở vị trí Giám sát nhà hàng, ưu tiên kinh nghiệm chuỗi F&B.
– Có thể đi công tác khi cần thiết.
Chế độ lương thưởng
– Lương cơ bản: Thỏa thuận
– Thưởng mùa cao điểm: Theo hiệu quả kinh doanh.
– Thưởng nóng, thưởng bill cao.
– Phụ cấp ăn trưa, đi lại.
– Các chế độ thưởng lễ, tết, lương tháng 13
Thông tin ứng tuyển
– Hồ sơ bao gồm: CV và các giấy tờ liên quan.
– Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2025
Cách thức ứng tuyển:
o Gửi hồ sơ qua email: [email protected]
o Liên hệ SĐT: 0799435689
o Địa chỉ nhận hồ sơ: Ngã 4 Hồ Nghinh giao Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nẵng.
Quyền lợi được hưởng:
Nhà hàng HiPhat Seafood (325-327 Hồ Nghinh) cần tuyển các vị trí bếp
– 2 bếp chính biết nấu có kinh nghiệm bếp Á
– 1 bếp phụ (nam hoặc nữ đều được) ra liễu, biết cách làm cá tôm, sơ chế món ăn
– 1 tạp vụ bếp (nữ)
Yêu cầu: nhanh nhẹn, vui vẻ, hoà đồng trong công việc, kỉ luật. Có thể đi làm luôn nhé
Làm việc từ 9h đến 10h tối (các ca chia nhau)
Thời gian làm việc liên hệ để sắp xếp thời gian và công việc
HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên tới trực tiếp tại 327 Hồ Nghinh, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
Hoặc Liên hệ qua SĐT: 0905989930 (Ms Ly)
THÔNG TIN CƠ BẢN
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Bạn có đam mê với lĩnh vực ô tô và muốn trở thành một phần quan trọng trong hệ thống vận hành của một xưởng dịch vụ (Workshop) hiện đại? Vị trí Chuyên viên quản lý kho phụ tùng tại 1AutoCare chính là cơ hội dành cho bạn! Đây không chỉ là công việc quản lý kho đơn thuần, mà còn là vị trí then chốt kết nối giữa kho phụ tùng, nhà cung cấp và xưởng dịch vụ, đảm bảo mọi hoạt động của Workshop diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.
Trách nhiệm chính:
▪ Quản lý kho phụ tùng vật tư:
o Tiếp nhận, kiểm tra, sắp xếp và lưu trữ phụ tùng, vật tư trong kho một cách khoa học, gọn gàng và an toàn.
o Đảm bảo hàng hóa trong kho được bảo quản tốt, tránh hư hỏng, mất mát.
o Thực hiện nhập xuất kho theo đúng quy trình nghiệp vụ kho, đảm bảo chính xác về số lượng và chủng loại.
o Phối hợp với bộ phận IT để phát triển quy trình quản lý kho hiệu quả, chính xác và tối ưu tài nguyên.
o Quản lý và cập nhật dữ liệu kho trên hệ thống phần mềm ERP.
o Theo dõi tồn kho, định mức tồn kho tối thiểu, tối đa của từng loại phụ tùng, vật tư.
o Kiểm kê kho định kỳ, phát hiện và xử lý các sai lệch trong hệ thống (nếu có) và báo cáo tình hình kho cho BOD.
o Giữ vệ sinh kho, đảm bảo an toàn lao động và an toàn PCCC trong kho.
▪ Tìm kiếm, mua sắm phụ tùng vật tư phục vụ cho Workshop:
o Tiếp nhận yêu cầu phụ tùng, vật tư từ Workshop hoặc các bộ phận khác.
o Tìm kiếm, khảo sát và liên hệ với các nhà cung cấp phụ tùng, vật tư trong và ngoài nước.
o So sánh giá cả, chất lượng, thời gian giao hàng từ các nhà cung cấp khác nhau.
o Đàm phán, thương lượng với nhà cung cấp để đạt được điều kiện tốt nhất.
o Đề xuất lựa chọn nhà cung cấp phù hợp cho từng loại phụ tùng, vật tư.
o Theo dõi quá trình đặt hàng, đảm bảo hàng hóa nhập về kho kịp thời, đạt yêu cầu chất lượng.
o Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp.
▪ Hỗ trợ vận hành Workshop:
o Hỗ trợ cập nhật báo cáo hoạt động của Workshop lên hệ thống ERP.
o Hỗ trợ điều phối thông tin và luồng công việc giữa các nhóm thực hiện dịch vụ, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng dịch vụ.
o Hỗ trợ xử lý các vấn đề vận hành cấp bách khi Giám Sát Trải Nghiệm Khách Hàng, và Giám Sát Vận Hành Kỹ Thuật vắng mặt.
o Theo dõi, báo cáo thống kê các chỉ số vận hành dịch vụ (số lượng dịch vụ, hiệu suất, chỉ số hài lòng, chỉ số SLA, khiếu nại khách hàng,….) trên hệ thống ERP.
o Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình vận hành dịch vụ trong quá trình làm việc.
1.Quản lý toàn bộ hoạt động liên quan đến công tác Giảng dạy/Học sinh/Nhân sự tại Cơ sở Trường.
2. Đảm bảo hiệu quả về nguồn lực: dựa vào định biên Nhân sự được phê duyệt, dựa vào tình hình hoạt động thực tế tại Trường để có những đề xuất nhân sự phù hợp.
3. QUẢN LÝ TUYỂN SINH
• To manage, supervise and coordinate the daily operation of the front desk and ensure that all reception and cashiering procedures are performed in accordance with established standards and procedures at all times to reach optimal guest satisfaction.
• Be visible in the hotel lobby and other public areas, particularly during busy times. Main duties include the greeting and escorting of all guests patronizing our restaurant, especially guests of Russian nationality.
• To assist in the translation/interpretation in guest’s situation where proficiency of the Korean language is required.
• Meet and greet VIP Guests and major corporate clients upon arrival. Responsibilities will include dealing with all VIP & Regular Guests to the restaurant.
• To anticipate guests’ needs and requests ensuring that their stay at the restaurant is a memorable and magical one.
• Dealing with requests, queries and questions in a fast and prompt manner
• Ensure that all Guest complaints are handled promptly and completely
• Coordinate the services and special facilities provided to Guests
• Demonstrate thorough knowledge of all credit procedures and ensure they are applied properly
• Offer current knowledge on all restaurant products, services, policies, and emergency procedures