Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Hệ thống Anh ngữ quốc tế PoPoDoo tuyển dụng NHÂN VIÊN KẾ TOÁN NỘI BỘ
Thời gian làm việc: [Thứ 3 – thứ 7] 8:00 – 12:00 và 13:30 – 17:00
Địa điểm làm việc: 36 Chi Lăng, Hải Châu, Đà Nẵng
– Kê khai và xuất hóa đơn GTGT.
– Hỗ trợ công tác kế toán thuế hàng tháng, làm việc với cơ quan thuế.
– Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN (tăng mới, giảm, giải quyết chế độ thai sản, ốm đau…) và làm việc với cơ quan bảo hiểm.
– Thực hiện giao dịch ngân hàng: ủy nhiệm chi, nộp tiền vào tài khoản, theo dõi sổ phụ,…
– Chấm công, kiểm tra và đối chiếu bảng chấm công hàng tháng của nhân viên.
– Kiểm tra, đối chiếu bảng ký giờ của bộ phận giáo vụ hàng tháng.
– Theo dõi, quản lý phép năm và ngày nghỉ phép của nhân sự.
– Tính lương, thưởng cho cán bộ nhân viên.
– Hỗ trợ công tác xuất/nhập hàng.
– Phối hợp và làm việc với cơ quan bảo hiểm, thuế khi có phát sinh.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc và cấp quản lý.
Yêu cầu dự tuyển
– Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán – Tài chính hoặc các ngành liên quan.
– Có kinh nghiệm, hiểu biết về lĩnh vực chuyên môn phụ trách.
– Thành thạo Excel và phần mềm kế toán
– Hòa đồng, nhiệt tình, trách nhiệm, trung thực, cẩn thận.
Quyền lợi và chế độ
– Lương cơ bản + Phụ cấp trách nhiệm + Thưởng ngày lễ Tết.
– Tổng thu nhập: 7.000.000 vnđ (Thử việc: 85% lương cơ bản)
– Đánh giá năng lực và xét tăng lương định kỳ.
– Các chính sách BHXH, nghỉ phép theo quy định của Nhà nước và chính sách đãi ngộ khác của Công ty.
– Được nghỉ các ngày lễ, Tết theo quy định của Nhà nước và của Công ty
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
– Du lịch hằng năm.
Hình thức nộp hồ sơ
Nộp CV ứng tuyển qua email: [email protected]
Lưu ý: Ghi rõ vị trí ứng tuyển trong tiêu đề mail. (Ưu tiên hồ sơ tới sớm)
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu giữa các phần hành kế toán (kho, doanh thu, công nợ, tài sản...).
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ kế toán.
Nhiệm vụ 2: Kiểm tra số liệu hạch toán trên phần mềm kế toán, chốt sổ và khóa sổ hàng tháng.
- Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh trong kỳ: thu – chi, mua – bán, công nợ, chi phí, tài sản,…"
Nhiệm vụ 3: Làm việc với ngân hàng, Thuế và các cơ quan nhà nước khác …
- Tổng hợp và lập các báo cáo tài chính định kỳ (tháng, quý, năm).
- Lập và kê khai báo cáo thuế GTGT, TNDN, TNCN theo quy định.
- Hỗ trợ quyết toán thuế, làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán (nếu có).
Trực tiếp chế biến và đảm bảo chất lượng các món ăn phục vụ khách.
Phải luôn đảm bảo qui trình của công ty về: an toàn lao động, diện mạo, đồng phục, bảo mật thông tin, các qui trình về phục vụ, thái độ phục vụ, qui cách đối sử giữ đồng nghiệp trong công việc, được thực hiện nghiêm chỉnh.
- Kiểm tra các yêu cầu, xác nhận đặt phòng.
- Trả lời các câu hỏi của khách về các dịch vụ, tiện nghi của khách sạn.
- Sắp xếp phòng cho khách đi theo đoàn dựa theo những yêu cầu của khách.
- Theo dõi tất cả các thông tin đặt phòng, hủy phòng được thu thập từ các kênh trực tuyến như: web khách sạn, OTA, các bên thứ 3,...
- Lên kế hoạch giữ phòng trước để bố trí phòng cho khách đoàn.
- Xin hỗ trợ giá và theo dõi các đoàn lớn, đoàn khảo sát có yêu cầu đặc biệt.
- Xác định quy trình làm việc, chuẩn bị kế hoạch làm việc với các đại lý đặt phòng.
- Trả lời những thông tin chính thức cho các đại lý đặt phòng.
- Theo dõi các chương trình khuyến mãi, quảng cáo bán phòng và cung cấp phản hồi cho các bộ phận liên quan.
- Theo dõi các số liệu thống kê, biến động của phân động thị trường khách lưu trú để đưa ra các phân tích, dự báo.
- Chủ động tìm các ý tưởng, đề xuất với cấp trên những phương án khả thi để cải thiện chất lượng dịch vụ khách sạn và tăng cường khả năng cạnh tranh.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh phản hồi các phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ khách sạn.
- Lưu trữ hồ sơ về tình trạng phòng, mức giá, sửa đổi,...
- Lưu trữ, quản lý hồ sơ khách hàng.
- Thực hiện công tác phát triển kinh doanh tại sàn giao dịch và quầy khách hàng của Chi nhánh: Tư vấn và kinh doanh các sản phẩm dịch vụ tới khách hàng cá nhân, bao gồm: Huy động vốn, đầu tư trái phiếu, chứng chỉ quỹ, tài khoản thanh toán, thẻ, ngân hàng điện tử.
- Thực hiện cung cấp dịch vụ tới khách hàng cá nhân tại Chi nhánh.
- Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, hỗ trợ khách hàng; chào đón, phân luồng và tư vấn khách hàng tới giao dịch.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng dịp lễ tết
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
- Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà tết nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo
- Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài
- Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)
- Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn
3. Phát triển nghề nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số
hiện đại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
4. Lương:
- Junior: Từ 9.000.000 – đến 25.000.000, theo năng suất lao động.
- Mid-Level: Từ 12.000.000 – đến 30.000.000, theo năng suất lao động.
- Professional: Từ 15.000.000 – đến 35.000.000, theo năng suất lao động.