Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
THU NHẬP:
- Nhân viên order: 800.000đ/buổi/8,5 tiếng (có ăn ca)
- Runner: 600.000đ/buổi/8,5 tiếng (có ăn ca)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tìm hiểu và nắm vững kiến thức về đồ ăn và đồ uống theo thực đơn và các chương trình bán hàng đặc biệt của nhà hàng
- Cung cấp dịch vụ thực phẩm và đồ uống cho khách hàng theo các tiêu chuẩn của khách sạn.
- Đón tiếp và chào đón các khách nhiệt tình, thân thiện.
- Phục vụ dich vụ ăn uống cho khách buồng phòng, khách vãng lai theo tiêu chuẩn của khách sạn
- Dọn dẹp, set up bàn, nhà hàng và các công việc được giao từ cấp trên
- Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ và trang thiết bị cho ca làm việc, chech đồ dùng dụng cụ trước ca và chuẩn bị đồ cho ca sau.
- Trình bày thực đơn và cung cấp thông tin chi tiết khi được hỏi (ví dụ về khẩu phần, thành phần hoặc dị ứng thực phẩm tiềm ẩn)
- Chuẩn bị bàn bằng cách sắp xếp khăn trải bàn, đồ bạc và ly
- Thông báo cho khách hàng về các món đặc biệt trong ngày
- Đề xuất thực đơn theo yêu cầu
- Truyền đạt thông tin chi tiết về đơn đặt hàng cho Nhân viên bếp
- Sắp xếp bàn và duy trì khu vực ăn uống gọn gàng
- Giao và thu tiền hóa đơn
- Hoàn thành các báo cáo công việc được giao;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ TBP
- Đảm bảo tất cả các vấn đề thuộc phần hành Kế toán diễn ra một cách chính xác, đúng quy trình, quy định
- Đảm bảo các số liệu chi tiết chính xác, hợp lý trước khi thông tin, tổng hợp, đệ trình tới Trưởng bộ phận Kế toán (vận hành) Kế toán trưởng
Nhiệm vụ 1: Theo dõi, kiểm tra, kiểm soát số liệu phải trả
- Đảm bảo số liệu công nợ đầy đủ, chính xác, phù hợp.
- Thực hiện báo cáo công nợ đầy đủ, đúng hạn.
Nhiệm vụ 2: Thực hiện công tác thanh toán (Công nợ phải trả) và ghi nhận chi phí phát sinh
- Xử lý hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp đảm bảo đúng hạn, chính xác, phù hợp.
- Hạch toán đầy đủ, đúng kỳ các chi phí phát sinh trong kỳ.
- Đối chiếu công nợ hàng tháng.
- Đảm bảo tuân thủ chính sách thuế.
Nhiệm vụ 3: Các báo cáo, công việc, yêu cầu khác từ Quản lý trực tiếp
- Phân công các công việc trong phòng cho từng cá nhân.
- Hướng dẫn công việc các chương trình đang chạy cho các chuyên viên CSKH nắm được
- Làm các báo cáo liên quan đến Phòng CSKH định kỳ cũng như phát sinh liên quan đến tập đoàn
- Hướng dẫn cho chuyên viên mới khi học việc tại phòng ban
- Trực Zalo, email, Fanpage, kiểm tra lại cách làm việc của từng chuyên viên
- Đăng bài bán phòng trên các hội nhóm tìm kiếm đối tác và các công ty lữ hành để đưa khách về cho Tập Đoàn
- Làm việc cùng các đối tác có đoàn lưu trú lớn ---> Book phòng cho các đoàn như công ty, lữ hành -->Làm HĐ cho các công ty ký kết hợp tác cùng bên A25
- Chịu trách nhiệm doanh thu cho PCSKH cùng Trưởng phòng
- Kết hợp cùng các Bếp trưởng khu vực thay đổi menu ăn sáng, trưa cho tập đoàn
- Kiểm tra toàn lại toán bộ các báo cáo trong ngày của BCSKH như ykkhh, bcsdp, cbvn đi ngủ trải nghiệm
- Chăm sóc khách hàng những trường hợp khách khó tính, giải quyết các thắc mắc của khách
- Kết hợp BGĐ cơ sở thông báo các chương trình trong Tập Đoàn được áp dụng
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
* CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Mô tả
• Thay ga trải giường và dọn giường
• Thay khăn tắm đã qua sử dụng
• Quét và lau sàn
• Hút bụi thảm
• Vệ sinh đồ đạc
• Bổ sung các sản phẩm chăm sóc phòng tắm (ví dụ như xà phòng và dầu gội)
• Bổ sung đồ uống và thực phẩm trong quầy bar nhỏ
• Vệ sinh khu vực công cộng, như hành lang
• Báo cáo mọi vấn đề kỹ thuật và nhu cầu bảo trì
• Giải quyết các thắc mắc của khách (ví dụ như về các dịch vụ bổ sung)
• Giúp khách lấy lại đồ bị mất
• Đảm bảo tất cả các phòng được chỉ định đều sạch sẽ và ngăn nắp vào cuối ca làm việc
• Thực hiện theo hướng dẫn về an ninh của khách sạn
Perform deep research in the area of cancer therapy, with the support from world-class research team spanning from Molecular Biology, BioMedical, Genetics and Bioinformatics (details on research area will be discussed in interview)
Primary Cell Culture
- Isolate, maintain, and expand primary human and animal cells, including immune cells and tumor-derived cells.
- Perform quality control and characterization assays (e.g., viability, flow cytometry, ELISA).
In Vivo Studies
- Assist in designing and conducting in vivo experiments using NSG and other mouse models.
- Administer treatments via various routes (e.g., intravenous, subcutaneous, intraperitoneal).
- Perform animal monitoring, tumor measurements, and post-mortem tissue collection.
Prepare research papers to be published in high impact journals.
Maintain detailed records of experimental protocols, results, and analyses.
Collaborate with cross-functional teams to interpret data and troubleshoot experiments.
Adhere to institutional and regulatory guidelines for animal care and use.
Contribute to laboratory organization, inventory management, and equipment maintenance.
- Nhận hóa đơn chứng từ đầu vào từ các phòng ban liên quan kiểm tra phù hợp với quy định của Pháp luật và chế độ kế toán, phù hợp với quy định nội bộ của Công ty.
- Ghi nhận công nợ phải trả nhà cung cấp, định khoản các nghiệp vụ căn cứ vào nội dung của chứng từ.
- Theo dõi tạm ứng và hoàn ứng của nhà cung cấp/ nhân viên.
- Quản lý công nợ nhà cung cấp và báo cáo cho cấp trên hàng tháng.
- Cập nhật thường xuyên các thông tin mới về luật thuế để áp dụng cho Công ty.
- Cung cấp số liệu cho Ban Giám đốc hoặc các đơn vị chức năng, giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho kiểm toán, thanh tra kiểm tra và các cơ quan chức năng khi có yêu cầu.
- Đưa ra đề xuất các quy định về hồ sơ, chứng từ theo quy định về thuế và kế toán và phổ biến, hướng dẫn các bộ phận liên quan thực hiện.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý (nếu có).
- Lên phương án chuẩn bị mặt bằng, con người, công cụ, dụng cụ để tiến hàng xuất nhập hàng đúng tiến độ theo kế hoạch đề ra.
- Kiểm tra chính xác mã, số lượng, chủng loại theo trên thông tin lệnh xuất nhập.
- Kết hợp với phụ kho để sắp xếp hàng hóa trong kho ngăn nắp, gọn gàng, đảm bảo dễ quản lý, nhập xuất và an toàn PCCC
- Luân chuyển chứng từ cho bộ phận nhập liệu sau khi nhập xuất hàng xong
- Lập thẻ kho tại hiện trường kiểm soát xuất nhập hàng ngày
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Chịu trách nhiệm với mọi hoạt động triển khai và vận hành công tác kế toán tại cơ sở kinh doanh đảm bảo tuân thủ theo quy định của Công ty.
- Phối hợp thực hiện chức năng quản lý tài chính tại cơ sở kinh doanh.
Nhiệm vụ 1: Tổ chức và triển khai công tác kế toán.
- Đào tạo và tuyển dụng nhân sự kế toán tại đơn vị kinh doanh.
- Kiểm soát số liệu vận hành trên sổ sách, chứng từ và các biểu mẫu báo cáo kế toán có liên quan.
- Phối hợp xây dựng các quy trình, quy chế vận hành liên quan đến hoạt động tài chính kế toán của cơ sở kinh doanh.
- Tổ chức hoạt động hạch toán, ghi sổ, lập các báo cáo tài chính, báo cáo thuế định kỳ và lưu trữ thông tin theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Đầu mối chịu trách nhiệm phối hợp với các cơ quan chức năng của nhà nước tổ chức các hoạt động thanh quyết toán các nghĩa vụ thuế, nghĩa vụ tài chính và các hoạt động thanh, kiểm tra có liên quan.
Nhiệm vụ 2: Phối hợp thực hiện chức năng quản lý tài chính.
- Chịu trách nhiệm triển khai các công cụ quản lý tài chính theo sự điều phối của Phòng Kế toán H.O và Ban Tài chính Kế toán.
- Phối hợp với Phòng Hoạch định & Phân tích Tài chính lập kế hoạch tài chính, kế hoạch ngân sách cho hoạt động kinh doanh của Công ty theo tháng, quý, năm.
- Đảm bảo thực hiện thanh toán công nợ phải trả/chi phí hoạt động cơ sở đúng theo kế hoạch dòng tiền của Phòng Kế toán Công ty yêu cầu.
- Đảm bảo kiểm soát công nợ phải thu bán hàng tại cơ sở kinh doanh tuân thủ theo chính sách bán hàng được phê duyệt.
Nhiệm vụ 3: Đảm bảo kiểm soát số liệu và khóa sổ đúng hạn.
- Chịu trách nhiệm đốc thúc các phòng ban liên quan cung cấp số liệu kịp thời cho mục đích khóa sổ hàng tháng.
- Rà soát hạch toán doanh thu - chi phí đảm bảo đầy đủ, chính xác và đúng hạn, chốt số liệu kế toán hàng tháng trên phần mềm kế toán.
- Đảm bảo chứng từ hạch toán kế toán đúng và đầy đủ theo số liệu kế toán của đơn vị kinh doanh.
Nhiệm vụ 4: Kiểm soát doanh thu bán hàng và tiền thu bán hàng
- Chịu trách nhiệm trực tiếp về số liệu hạch toán doanh thu - công nợ phải thu đảm bảo chính xác, hợp lý.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát các công việc liên quan đến hóa đơn bán hàng đảm bảo đúng các quy đĩnh nội bộ và quy định của pháp luật.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc của Kế toán Doanh thu trong trường hợp thiếu hụt nhân sự.
Nhiệm vụ 5: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện các báo cáo đột xuất từ Trưởng đơn vị kinh doanh và Công ty (H.O) theo phạm vi nghiệp vụ .
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan các công tác có liên quan đến phạm vi nghiệp vụ kế toán.
• Function as the Production Manager for the Pastry Kitchen
• Manage and prepare shift operations and ensure compliance with all Food & Beverage policies, standards and procedures.
• Perform all duties of kitchen associates as required.
• Recognize superior quality products, presentations and flavor.
• Maintain food preparation handling and correct storage standards.
• Maintain purchasing, receiving and food storage standards.
• Ensure compliance with all local, state and federal (Health Department) regulations and FSMS Company standard
• Calculate accurate theoretical and weighted food costs.
• Follow proper handling and right temperature of all food products.
• Know and implement Hygiene and Safety Standards.
• Operate and maintain all department equipment and reports malfunctions.
• Develops and updates policies and manuals, as related to the division/department, for implementation in the field, while ensuring compliance to the same for consistency across the group.
• Actively participates in and leads recruitment and talent development for the division/department, to meet both current and future needs
• Participate in training associate on menu items including ingredients, preparation methods and unique tastes.
• Train associates in safety procedures and supervise their ability to follow loss prevention policies to prevent accidents and control costs.
• Develop and implement Manager, Supervisor & Associate training plans on a quarterly basis in conjunction with Human Resources Department.
• Participate in training the Restaurant and Catering associates on menu items including ingredients, preparation methods, seasoning and unique tastes.
• Interact with guests/customers, community, Company representatives, vendors and local education systems as needed.
• Enforce the food preparation and presentation guidelines to ensure consistent quality culinary offerings to our guests.
• Train, coach, and counsel associates in order to reach a satisfactory level of productivity.
• Perform any other duties as assigned.
THE BACKPACKER TUYỂN GẤP: NHÂN VIÊN PHỤ BẾP
Địa điểm làm việc: 41 Nguyễn Đình, Sơn Trà, Đà Nẵngẵn
Thời gian làm việc: Làm việc 8 tiếng/ngày, nghỉ 1 ngày/ tuần
:
– Chuẩn bị, sơ chế và thực hiện chế biến các món salad/ món Âu,… theo thực đơn sẵn có;
– Kiểm tra các loại nguyên liệu, thực phẩm nhập/ xuất kho trong ngày;
– Đảm bảo các tiêu chuẩn của nhà hàng về vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn lao động;
– Bảo quản các trang thiết bị, dụng cụ thuộc khu vực mình làm việc;
– Phối hợp với các bộ phận khác trong Bếp để hoàn thành các món ăn phục vụ thực khách;
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
Yêu cầu
– Kỹ năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm, chịu khó, chăm chỉ.
– Nữ/ Nam, sức khỏe tốt, tuổi từ 18 trở lên.
– Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi
– Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ khác
– Thưởng dịp lễ, tết, sinh nhật
– Hỗ trợ cơm ca
– Được nhận hướng dẫn từ bếp trưởng người nước ngoài
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Nhận hồ sơ trực tiếp tại THE BACKPACKER – 41 NGUYỄN ĐÌNH, SƠN TRÀ, Đà Nẵng
Gửi CV ứng tuyển với tiêu đề: Tên vị trí ứng tuyển_Họ và tên_Số điện thoại
Email tuyển dụng: [email protected]
Số điện thoại liên hệ: 0988.373.692 /zalo