Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh (2) Ngôn ngữ Trung Quốc (2) Tâm lý học (96) Đông phương học (96) Quản trị kinh doanh (12840) Marketing (36) Kinh doanh quốc tế (12876) Tài chính – Ngân hàng (2649) Kế toán (2649) Luật (91)
banner 1
Raw Material Planner

Raw Material Planner

Camso Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Job OverviewResponsible for PO creation, tracking shipments in transit, anticipating delivery risks, and defining mitigation actions proactively.2. Key responsibilities and accountabilities:2.1. Responsible for PO creation and ensuring all transactions related to raw materials supply planning processing in SAP are performed correctly and in a timely manner.2.2. Establish a tool/procedure with shipping lines for tracking shipments in transit.2.3. Analyze and define reliable shipping lines that consistently deliver shipments on time with reasonable transit time, then ask vendors to use the defined shipping lines for our shipments.2.4. Analyze and define a monthly delivery schedule based on monthly consumption requirements, orders in transit, safety stocks, supply lead time, risk period, and replenishment plan.2.5. Communicate Raw Material Forecast and Purchase Orders to the vendors with requested delivery dates.2.6. Responsible for scheduling and overseeing the domestic and inland trucking plan for raw materials 2.7. Liaise with vendors to ensure the proper shipping schedules.2.8. Oversee the delivery of raw materials and shipments in transit.2.9. Anticipate delivery risks and define/propose mitigation actions proactively.2.10. Liaise with the Operational Planning team, IMEX team, and Purchasing team to ensure the consistent and adequate supply of raw materials necessary for production.2.11. Daily check and update the raw materials inventory pipeline.2.12. To inform the Managers of any irregularities or problems that require assistance, such as late delivery, shortage of supply issues,…2.13. Complete all necessary records and reports in a timely and accurate.2.14. Other tasks and responsibilities as assigned.2.15. Having the authorities within the assigned function.2.16. Adhere to the Company's quality systems.2.17. Adhere to the Company Safety Rules.
Chuyên Viên Quản Lý Đại Lý

Chuyên Viên Quản Lý Đại Lý

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ & TÀI CHÍNH NOBLEX
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Địa điểm làm việc: Tầng 4, toà nhà Sunshine Center, số 16 đường Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà NộiChức năng, nhiệm vụ chính:1. Thẩm định, đánh giá năng lực các Đại lý, báo cáo Giám đốc kinh doanh2. Từ các nghiên cứu đối thủ, nghiên cứu thị trường và các mức chi phí dự án triển khai xây dựng các bảng giá, chính sách bán hàng chi tiết phối hợp với pháp chế và tài chính Tập đoàn3. Cân đối ngân sách cho Giám đốc kinh doanh về Quỹ thặng dư của dự án để đề xuất tổ chức các chương trình trong Quỹ tại từng thời điểm4. Làm việc với ngân hàng về các mức hỗ trợ cho khách hàng và doanh nghiệp để thêm các chính sách đòn bẩy tài chính cho khách hàng.5. Theo dõi các hoạt động Marketing online và offline của thị trường có theo đúng các key truyển thông từ Chủ đầu tư và đưa ra các nhắc nhở, cảnh báo và chế tài phạt nếu chạy sai key truyền thông6. Phối hợp cùng team Marketing tổ chức các Chương trình Event mở bán Dự án.7. Báo cáo Quỹ căn hàng ngày cho Giám đốc kinh doanh, theo dõi Quỹ căn, số lượng căn bán đối chiếu với target kinh doanh đạt ra8. Làm các thủ tục liên quan đến trả phí, thưởng phạt, thanh toán hoa hồng cho đại lý9. Là cấu nối giữa khách hàng và thủ tục để xử lý các vướng mắc liên quan đến thủ tục, lãi phát sinh do chậm thanh toán ..10. Phối hợp với các bộ phận Công nợ, kinh doanh, đại lý nhắc khách hàng thời hạn ký Hợp đồng mua bán và các văn bản liên quan, bàn giao và các quyền lợi của Chủ đầu tư và tìm hiểu lý do nguyên nhân chậm trễ đưa ra phương án xử lý, đề xuất Tờ trình.
Night Supervisor

Night Supervisor

Lancaster Legacy Hotel and Serviced Apartment
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 12 - 20 triệu
Ứng tuyển
OBJECTIVE:
  • During their duty, Night Supervisor is expected to lead as an example in terms of appearance, attitude, equity & professionalism. Their main role is to ensure the proper work of the operations.
  • Reporting to AFOM/FOM. Night Supervisor is responsible for assisting Senior Management in the overall day to day operations of
  • Night Supervisor is the only representative of the Senior Management 24 hours a day. The main mission is to be ready to handle every situation happening during night operation and around the hotel
  • Be fully responsible for Duty Manager task at night time and handover properly to Duty Manager AM at 7:00

MAIN DUTIES:

Administration

  • Reporting to the AFOM/FOM, the Night Manager is responsible for assisting the Front Office Manager in the night Front Office operations.
  • Maintain constant check of service standards to assure the consistency and efficiency of hotel’s service, quality, policies and practices.
  • To maintain in a shift an accurate record in the logbook of items and incidents which may be of concerning to the management and/or which may require further attentions or follow up. All incidents need to be written in guest profile in Opera system & log into priority log.
  • Fully understand and master Fire Manual procedure, Employee Handbook.
  • Assist the AFOM & FOM in administrative works required.
  • Night Supervisor ensures that a pertinent/relevant logbook is continuously updated and check the logbooks/trace on system from the different sections of the FO to ensure that clear, constant and updated communication lines are kept with all FO staff of the next day.
  • Responsible for a detailed hand over by going through the activities of the night, the problems, the follow up, and the pending matters with Duty Manager of morning shift next day.
  • Liaise with other departments for any special arrangement
  • To keep full records of incoming and outgoing items in the Duty Manager Safety box opening & to ensure proper follow up.

Financial and Revenue Responsibilities

  • Responsible for ensuring that all Financial and Audit Procedures are respected. Night Manager control daily: Bucket Checks, Cashier Closures, Registration cards and correspondence, Rebates, Paid Out, credit limit report
  • Following the pending PM/PX and their payment.
  • Take care of float at night shift & check on Receptionist cashier closing of the day.
  • Night Supervisor will do personally at night time all the controls established in the audit procedures, he/she will report any incidents/matters to Front Office Manager & share with Duty Manager on the following day.
  • To ensure that the day closure is done correctly and that the number of "No Show", "Rooms Occupied", “Complimentary” and "House Use" are accurate. The Night Manager will as well supervise the accuracy of the daily financial reports issued by FO.
  • Verifying & following the audit check on the posting into rooms, to make sure discount %, rebates, correctly input on system
  • Check during daily operation that the MGallery standards are fully completed by Front Office employees.
  • Daily training in case MGallery standards are not followed by the staff
  • Be fully conversant with MGallery essentials.

Operations:

  • Fully in-charge of the Front Office Operation & hotel during the night time, presenting the hotel management in solving any incidents occurred.
  • Control the duties assignment to employees and supervisors during night shift to ensure the adherence to hotel policies and standard operation procedures.
  • Supervise the activities of the Front Desk for providing high standards service during operation
  • Coordinate with Security and responsible in making any decision during night operation, with full report in the next day.
  • To ensure that all Front Office areas are clear, clean & tidy at any time
  • Responsible for the night patrols at least once per shift, to make sure the night operation smoothly run.

Responsibilities in terms of security:

  • In the event of fire, the Night Manager has to ensure the overall co-ordination as per emergency procedure established. In the absence of Executive Assistant Manager & Director of Rooms, the Night Manager will call right away the appropriate person, will ensure that each staff takes control of his duties during Fire and that the guests are well informed of the security measures to be taken.
  • Fully in charge of the overnight duties on behalf of the Senior Hotel Management
  • To be alerted and call Security right away when a guest has a suspect attitude or luggage, when there is a serious conflict or beginning of fight in the premises of the hotel. Any of these cases has to be reported in the Front Office Manager's logbook.

Miscellaneous

  • All employees are required to comply with every reasonable request from their hierarchical supervisor(s) within an amount of time that it takes to comply under normal circumstances.
  • All employees may be assigned to other duties in the hotel as and when required by business levels.

GENERAL DUTIES:

Health and Safety

  • Ensure that all potential and real Hazards are reported immediately and rectified
  • Be fully conversant with all departmental Fire, Emergency and Bomb procedures
  • Ensure that all emergency procedures are rehearsed, implemented and enforced to provide for the security and safety of guests and employees
  • Ensure the safety of the persons and the property of all within the premises by fairly applying Hotel Regulations by strict adherence to existing laws, statutes etc.
  • Ensure all staff within the department work in a manner which is safe and unlikely to give risk of harm or injury to selves or others

To be fully conversant with

  • Hotel fire procedures
  • Hotel security procedures
  • Hotel Health and Safety policy and procedures
  • Hotel Facilities and attractions
  • Hotel standards of operation and departmental procedures
  • Methods of accepted payment of the company
  • Short and long term company marketing promotions

Thư Ký Cho Nữ Tổng Giám Đốc (A Leading Company in F&B in HCMC)

Thư Ký Cho Nữ Tổng Giám Đốc (A Leading Company in F&B in HCMC)

Vietcap Securities Joint Stock Company
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Hỗ trợ Nữ Tổng Giám đốc trong toàn bộ công việc hành chính, điều phối và quản lý lịch làm việc hằng ngày. • Sắp xếp lịch họp, lịch công tác, lịch cá nhân; nhắc việc và theo dõi các đầu việc đến hạn. • Tiếp nhận, sàng lọc và ưu tiên email, văn bản, cuộc gọi gửi đến Tổng Giám đốc. • Chuẩn bị, soạn thảo và rà soát các tài liệu, báo cáo, thư từ, bài trình bày cho Tổng Giám đốc. • Phối hợp với Trưởng phòng/Trưởng khối và các đối tác bên ngoài theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc. • Tham dự cuộc họp cùng Tổng Giám đốc khi cần; ghi nhận nội dung, tổng hợp và theo dõi việc thực thi. • Theo dõi tiến độ các dự án do Tổng Giám đốc phụ trách; thu thập thông tin và báo cáo kịp thời. • Hỗ trợ các công việc cá nhân của Tổng Giám đốc trong phạm vi hợp lý: o Sắp xếp lịch cá nhân – lịch gia đình o Đặt lịch hẹn, đặt vé máy bay, đặt dịch vụ o Hỗ trợ công việc cá nhân phát sinh (mua sắm cần thiết, đặt lịch y tế, chuẩn bị hồ sơ…) • Đảm bảo bảo mật tuyệt đối mọi thông tin liên quan đến Tổng Giám đốc và công việc. • Giao tiếp khéo léo, giữ hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp khi làm việc với đối tác và các cấp lãnh đạo. • Hỗ trợ các yêu cầu đột xuất và đảm bảo linh hoạt thời gian theo lịch của Tổng Giám đốc.
Chuyên Gia Phát Triển Sản Phẩm Tín Dụng

Chuyên Gia Phát Triển Sản Phẩm Tín Dụng

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Thịnh Vượng Và Phát Triển (PGBANK)
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
· Tham gia thực hiện các hoạt động phát triển sản phẩm, bao gồm thiết kế, tư vấn sản phẩm/dịch vụ Tín dụng KHDN/KHCN.· Phối hợp với Khối Công nghệ thông tin và các đơn vị liên quan để hỗ trợ xây dựng hệ thống/phần mềm, số hóa sản phẩm trong phạm vi được giao.· Tham gia xây dựng chính sách sản phẩm, chính sách giá và các kênh bán phù hợp với quy định pháp luật và chính sách PG Bank.· Hỗ trợ triển khai các chương trình truyền thông, quảng cáo, tiếp thị sản phẩm; tham gia thiết kế tài liệu hỗ trợ bán hàng.· Tham gia đào tạo, tuyên truyền về sản phẩm/dịch vụ cho đội ngũ bán hàng.· Hỗ trợ đơn vị kinh doanh triển khai sản phẩm, thu thập phản hồi từ khách hàng để cải tiến sản phẩm Tín dụng KHDN/KHCN· Đề xuất cải tiến quy trình hoặc hệ thống để nâng cao chất lượng sản phẩm tín dụng.· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng hoặc Trưởng bộ phận.
Kế Toán Tổng Hợp

Kế Toán Tổng Hợp

Công Ty Cổ Phần Ống Thép Thuận Phát
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Nhiệm vụ chính:• Tổng hợp số liệu từ các phần hành kế toán (kho, công nợ, lương, chi phí…).• Tính giá thành, lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế và báo cáo quản trị định kỳ.• Kiểm tra, đối chiếu doanh thu, chi phí, công nợ, tiền, kho, TSCĐ.• Thực hiện phân bổ, kết chuyển, điều chỉnh.• Lập hồ sơ quyết toán thuế, làm việc với cơ quan thuế và kiểm toán.• Lưu trữ hồ sơ, chứng từ kế toán khoa học, bảo mật.• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng hoặc Ban Giám đốc.2. Quyền hạn:• Yêu cầu và kiểm tra số liệu từ các phần hành.• Đề xuất điều chỉnh sai sót, cải tiến quy trình kế toán.• Từ chối thực hiện yêu cầu trái quy định.
[Trung tâm Hội nghị Vin Palace] Tổ trưởng / Giám sát Phục vụ

[Trung tâm Hội nghị Vin Palace] Tổ trưởng / Giám sát Phục vụ

Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội Hưng Yên
    icon 12 - 20 triệu
Ứng tuyển
  • Kiểm tra, giám sát việc bảo quản công cụ – dụng cụ, máy móc – thiết bị tại nhà hàng, đảm bảo hoạt động tốt và tuân thủ quy định.
  • Giám sát quy trình nhập – xuất – tồn hàng hóa; theo dõi và kiểm soát các trường hợp hỏng hủy, đổ vỡ, thất thoát trong nhà hàng.
  • Kiểm tra và giám sát việc chuẩn bị công cụ – dụng cụ của nhân viên theo đúng yêu cầu công việc và tiêu chuẩn phục vụ.
  • Giám sát thái độ, chất lượng và tốc độ phục vụ của nhân viên; đảm bảo mọi hoạt động diễn ra đúng quy trình, giữ hình ảnh chuyên nghiệp trước khách hàng.
  • Kiểm tra, giám sát hệ thống âm thanh – ánh sáng – trang trí tại nhà hàng theo tiêu chuẩn được phê duyệt; nếu cần điều chỉnh, thực hiện đề xuất cụ thể gửi HO.
  • Giám sát việc tuân thủ vệ sinh an toàn thực phẩm, đặc biệt tại khu vực chế biến, bày biện và phục vụ đồ ăn.
  • Tiếp nhận yêu cầu, thông tin hoặc phản ánh từ khách hàng; báo cáo kịp thời cho Quản lý Nhà hàng để phối hợp xử lý hiệu quả.
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Bông Sen
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
*** Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Xuất nhập khẩu Bông sen cần tuyển:Nhân viên Xuất nhập khẩu : làm việc tại Hải Dương và Khu công nghiệp Rạng Đông, Tỉnh Ninh Bình (Nam Định cũ): Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành logicstic, kinh tế, ngoại thương*** :- Làm chứng từ xuất nhập khẩu, khai báo hải quan, thông quan hải quan cho hàng hoá XNK của khách hàng. - Là người phụ trách chính, chịu trách nhiệm thông tin liên lạc với các bộ phận công ty tại đầu cửa khẩu và với khách hàng để xử lý, hoàn tất mọi thủ tục liên quan đối với các công việc liên quan đến quá trình nhập – xuất- giao nhận- điều phối vận tải hàng hoá đối với các lô hàng XNK của khách hàng.
Nhân Viên Kế Toán

Nhân Viên Kế Toán

Công Ty TNHH SX - TM - DV Lê Trần
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
LÀM VIỆC TAI NHÀ MÁY 1: Lô D12 - D13 Cụm Công nghiệp Nhị Xuân, Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP HCMƯU TIÊN SINH VIÊN MỚI RA TRƯỜNG HỌC CHUYÊN NGÀNH KẾ TOÁN- Kiểm tra và cập nhật các quy định pháp luật về thuế hiện hành- Hạch toán các khoản thuế như thuế giá trị gia tăng (VAT), thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN), thuế thu nhập cá nhân (TNCN)- Lập báo cáo thuế định kỳ (tháng, quý, năm) theo yêu cầu của cơ quan thuế- Xuất hóa đơn xuất khẩu- Lưu trữ, bảo quản chứng từ ngân hàng, hóa đơn, Tờ khai rõ ràng.- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
Chuyên Viên Cao Cấp Xử Lý Nợ

Chuyên Viên Cao Cấp Xử Lý Nợ

Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (VIB)
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Chịu trách nhiệm (i) Hỗ trợ/trực tiếp triển khai việc thu hồi nợ và xử lý tài sản bảo đảm của nợ ngoại bảng thuộc danh mục khách hàng quản lý; (ii) Rà soát quan hệ hợp đồng ủy quyền quản lý và bán tài sản bảo đảm giữa VIB và VIBAMC; (iii) Hỗ trợ xây dựng chính sách, quy định, quy trình liên quan đến xử lý nợ1. Triển khai thực hiện các hành động xử lý nợ (40%)- Trực tiếp triển khai các hành động thu hồi nợ nhằm đảm bảo thu hồi tối đa cho ngân hàng, đảm bảo hoàn thành mục tiêu được giao của cá nhân.- Đạt được thỏa thuận với khách hàng về kế hoạch trả nợ cho ngân hàng thông qua công tác gọi điện, thư tín hoặc làm việc trực tiếp.2. Thực hiện báo cáo (20%)- Cập nhật các tác nghiệp trong quá trình thu hồi nợ lên hệ thống quản lý nợ (DCS).- Hàng tuần báo cáo về tình trạng, tiến độ xử lý đối với khách hàng cho cấp quản lý trực tiếp.- Đảm bảo tính chính xác của những thông tin về khách hàng thuộc danh mục quản lý.- Báo cáo ngay cho cấp quản lý về các vấn đề phát sinh trong quá trình xử lý nợ.- Đảm bảo giữ gìn đạo đức nghề nghiệp trong quá trình tương tác với khách hàng.3. Phối hợp bán tài sản (15%)- Triển khai các hoạt động ủy quyền cho VIBAMC bán tài sản để thu hồi nợ đối với các khách hàng thuộc danh mục quản lý.4. Quản lý tuân thủ (20%)- Tuân thủ nghiêm ngặt việc sử dụng hệ thống thu hồi nợ (DCS).- Tuân thủ nghiêm ngặt quy trình thu hồi, xử lý nợ và các quy định nội bộ khác của ngân hàng.5. Thực hiện các công việc khác theo phân công (5%).
Front of House Trainee (Korean or Mandarin Speaking) - Thực Tập Sinh Bộ Phận Tiền Sảnh (Giao tiếp tiếng Hàn hoặc tiếng Trung)

Front of House Trainee (Korean or Mandarin Speaking) - Thực Tập Sinh Bộ Phận Tiền Sảnh (Giao tiếp tiếng Hàn hoặc tiếng Trung)

Regent Phú Quốc
  • Ngày hết hạn: 31/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Your primary responsibility is to support the Front of the House department in daily operations
  • Consistenly deliver an uplifting experience and extraordinary service to our distinguished guests
Nhân Viên Lễ Tân Ca Đêm - Night Guest Sevice Agent

Nhân Viên Lễ Tân Ca Đêm - Night Guest Sevice Agent

Worldhotels Long Beach Resort Phu Quoc
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Khai báo lưu trú

- Kiểm tra, xác nhận danh sách khách lưu trú. Đảm bảo dữ liệu khách lưu trú thực tế khớp với phiếu đăng ký và PMS.

- Thực hiện khai báo tạm trú trực tuyến với cơ quan chức năng địa phương cho cả khách Việt Nam lẫn nước ngoài.

- Nắm vững cách xuất báo cáo, tìm kiếm, tổng hợp khai báo lưu trú Việt Nam và nước ngoài, đảm bảo có thể cung cấp báo cáo khi có đợt kiểm tra của cơ quan nhà nước.

Trực đêm & hỗ trợ khách

- Hoàn thành công việc tồn từ ca trước.

- Tiếp nhận & xử lý cuộc gọi, phối hợp bộ phận liên quan đáp ứng yêu cầu khách.

- Giám sát sảnh, đảm bảo an ninh – an toàn, báo cáo sự cố.

- Nắm rõ quy trình sơ tán, PCCC, First Aid, đầu mối liên hệ trong các tình huống khẩn cấp.

- Giải quyết tình huống phát sinh trong ca.

Check-in / Check-out

- Chuẩn bị hồ sơ và đón tiếp khách check-in/out muộn.

- Kiểm tra/hủy các đơn đặt phòng không đảm bảo (Non-guarantee booking) trước EOD.

- Đón tiếp, giới thiệu phòng cho khách walk-in.

- Thực hiện thủ tục check-in/out theo quy trình khách sạn.

Đối soát & báo cáo doanh thu (Night Audit)

- In, kiểm tra Downtime report trước EOD.

- Kiểm tra, đối chiếu, điều chỉnh giao dịch trong ngày từ PMS & POS.

- Kiểm tra, gia hạn các phòng ảo (PM room).

- Đảm bảo doanh thu ghi nhận chính xác.

- Biết cách kiểm tra và điều chỉnh: Giá phòng - Package - Credit limit.

- In & lưu trữ báo cáo ca đêm (doanh thu, phòng, khách lưu trú).

- Chuẩn bị báo cáo sáng theo phân công.

- Đảm bảo hệ thống PMS rollover sang ngày mới đúng quy trình.

Báo thức khách

- Kiểm tra & tiếp nhận yêu cầu báo thức.

- Cài đặt & gọi báo thức đúng giờ, đúng quy trình.

Các công việc khác

- Theo dõi khách khởi hành sớm, phối hợp chuẩn bị breakfast box & phương tiện di chuyển.

- Kiểm tra và theo dõi thực hiện Traces.

- Hỗ trợ bellman/lái xe sắp xếp taxi, xe đưa đón.

- Kiểm tra Room assignment và hồ sơ checkin cho khách lẻ & khách đoàn.

- Tổng kết, bàn giao tiền & công việc cho ca sáng.

- Thực hiện nhiệm vụ khác theo yêu cầu cấp trên.

Chuyên Viên Tài Chính

Chuyên Viên Tài Chính

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Trung Nam (Trungnam Group)
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Liên hệ, tiếp xúc với các Tổ chức tài chính (TCTC) để thực hiện vay vốn/ bảo lãnh/ LC... theo yêu cầu;
  • Thu thập hồ sơ cần thiết cung cấp cho các TCTC, phối hợp với các TCTC hoàn tất hồ sơ và chịu trách nhiệm giải trình số liệu khi có yêu cầu;
  • Xây dựng phương án huy động vốn với chi phí vốn phù hợp theo từng thời kỳ;
  • Thực hiện các thủ tục giải ngân khoản vay/ Phát hành bảo lãnh/ Phát hành LC... theo quy định;
  • Quản lý hồ sơ vay vốn;
  • Kiểm tra, đánh giá và báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch tài chính theo định kỳ, tình hình sử dụng vốn - tài sản của Công ty và Công ty thành viên;
  • Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của Cấp trên.
Chuyên viên Fintech

Chuyên viên Fintech

TCT CP Đầu tư Quốc tế Viettel
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Nghiên cứu và phân tích thị trường: Đánh giá xu hướng công nghệ tài chính (Fintech), nhu cầu khách hàng và mô hình kinh doanh trong các lĩnh vực thanh toán số, ngân hàng số, cho vay P2P, blockchain, và các dịch vụ tài chính số khác tại các thị trường Viettel đang hoạt động.- Xây dựng chiến lược kinh doanh: Phát triển chiến lược mở rộng dịch vụ Fintech tại các thị trường nước ngoài, đảm bảo phù hợp với định hướng chung của VTG và tập đoàn Viettel.- Đề xuất mô hình hợp tác: Xác định và đề xuất các mô hình hợp tác kinh doanh, đầu tư và phát triển hệ sinh thái Fintech, bao gồm hợp tác với ngân hàng, công ty công nghệ tài chính và đối tác chiến lược khác.- Xây dựng KPI: Xây dựng bộ chỉ tiêu đánh giá hiệu quả (KPI) cho các sản phẩm và dịch vụ Fintech.- Giám sát và đánh giá: Theo dõi và đánh giá hiệu quả triển khai dịch vụ Fintech tại các thị trường, đề xuất các điều chỉnh chiến lược khi cần thiết để đảm bảo sự phát triển bền vững.
Trưởng Phòng Nghiệp Vụ Ngân Hàng Giao Dịch

Trưởng Phòng Nghiệp Vụ Ngân Hàng Giao Dịch

Ngân Hàng TNHH MTV Kỷ Nguyên Thịnh Vượng - GPBank
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC ĐÍCH CỦA CHỨC DANH- Tổ chức, quản lý và điều hành hoạt động của Phòng Nghiệp vụ Ngân hàng giao dịch – TB Ops (bao gồm các nghiệp vụ về phát hành thẻ, thanh toán đối soát thẻ, vận hành hệ thống ATM/POS, quản lý rủi ro thẻ, nghiệp vụ kho quỹ), đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ tới khách hàng và hoạt động vận hành các nghiệp vụ của Phòng được thực hiện nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, tiết kiệm chi phí/ nguồn lực và tuân thủ đúng các quy định của Nhà nước & Quốc tế, đáp ứng được yêu cầu và định hướng của Ngân hàng trong từng thời kỳ phát triển- Đầu mối quản lý, làm việc với các đơn vị liên quan để xem xét tư vấn, hướng dẫn, đề xuất và triển khai các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ của quá trình cung cấp dịch vụ, vận hành sản phẩm liên quan tới các mảng sản phẩm, nghiệp vụ của Phòng, qua đó cung cấp tới khách hàng dịch vụ hiệu quả, chuyên biệt và thân thiện, tạo trải nghiệm và ấn tượng tốt đẹp với các khách hàng, nâng cao hình ảnh/ vị thế của Ngân hàng trên thị trường.CÁC HOẠT ĐỘNG CHÍNH:1. Lập kế hoạch hành động (đáp ứng công việc cung cấp dịch vụ/ vận hành hàng ngày và các công việc liên quan tới dự án, phát triển sản phẩm, thúc đẩy bán…)- Xây dựng, triển khai và quản lý kế hoạch ngân sách, kế hoạch hành động. Đề xuất nguồn lực và biện pháp để thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Phòng theo từng thời kỳ- Đề xuất và phối hợp xây dựng, góp ý hoàn thiện mô hình vận hành, luồng vận hành (hệ thống/ quy trình), phát triển sản phẩm… liên quan đến các nghiệp vụ của Phòng (thẻ, ATM & POS, nghiệp vụ kho quỹ)- Phối hợp xác định, đề xuất, lập kế hoạch, quản lý, điều phối và/hoặc tham gia các dự án liên quan tới nghiệp vụ của Phòng, đảm bảo quá trình vận hành và chuyển giao sản phẩm2. Cung cấp dịch vụ và vận hành hiệu quả, đảm bảo chất lượng và liên tục cải tiến- Tổ chức, triển khai và giám sát công tác cung cấp dịch vụ và hoạt động vận hành giao dịch hàng ngày liên quan tới các mảng nghiệp vụ của Phòng.- Phê duyệt các giao dịch thuộc nghiệp vụ của Phòng, thực hiện ký các Hợp đồng, giấy tờ nghiệp vụ, văn bản giao dịch theo hạn mức và nội dung ủy quyền của cấp Lãnh đạo theo từng thời kỳ.- Đầu mối quản lý, làm việc với các đơn vị liên quan để xem xét tư vấn, hướng dẫn, đề xuất và triển khai các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ của quá trình cung cấp dịch vụ, vận hành sản phẩm liên quan tới các mảng sản phẩm, nghiệp vụ của Phòng- Xây dựng và duy trì môi trường tương tác khách hàng phù hợp, triển khai các hoạt động trải nghiệm khách hàng trong suốt thời gian giao dịch, đảm bảo toàn bộ hoạt động tập trung vào KH (bao gồm cả KH bên ngoài và KH nội bộ).- Phê duyệt triển khai thực hiện các sáng kiến cải tiến trong nội bộ Phòng. Đề xuất các tư vấn kỹ thuật về cải tiến quy trình, các ứng dụng cải tiến hệ thống mới3. Kiểm soát tuân thủ và kiểm soát rủi ro vận hành- Xây dựng các công cụ hỗ trợ cho việc kiểm soát vận hành và thực hiên kiểm soát các vấn đề tuân thủ và rủi ro liên quan đến các nghiệp vụ của Phòng.- Xác định và nhận diện các vấn đề bất cập, thiếu sót và rủi ro trong quá trình vận hành, cung cấp dịch vụ hàng ngày để có đề xuất cải tiến, thay đổi quy trình và/hoặc hệ thống liên quan, kịp thời báo cáo cấp trên các vấn đề nằm ngoài thẩm quyền để xử lý, giải quyết.- Tham gia chỉ đạo định hướng, góp ý xây dựng/ hoàn thiện các văn bản quy định, quy trình, hướng dẫn liên quan đến cung cấp dịch vụ, vận hành các nghiệp vụ của Phòng nhằm đảm bảo tuân thủ quy định của NHNN, thông lệ và điều ước quốc tế, đồng thời đáp ứng được các yêu cầu kinh doanh. Đóng vai trò là người kiểm tra cuối cùng và người đồng thuận phê duyệt cho các quy trình, hướng dẫn liên quan tới hoạt động của Phòng.- Điều hành, thực hiện các chế độ báo cáo, thống kê liên quan tới hoạt động, nghiệp vụ của Phòng, phục vụ các báo cáo định kỳ, theo các định dạng và hướng dẫn đã được xác định hoặc theo yêu cầu- Giữ vai trò đầu mối trong việc cung cấp số liệu, hồ sơ phục vụ công tác Kiểm toán và Thanh tra (khi có yêu cầu), đồng thời giải đáp các thắc mắc, xử lý, giải quyết các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ của Phòng.4. Quản lý nhân sự- Thu hút nguồn nhân lực đảm bảo cả về chất lượng và số lượng cho Phòng. Lãnh đạo, dẫn dắt, tạo động lực và tối ưu hóa kỹ năng và kiến thức của CBNV, huấn luyện và phát triển đội ngũ và từng cá nhân CBNV.- Định hướng, khuyến khích và hỗ trợ trong việc phát triển sự nghiệp cho CBNV, hoạch định các thay đổi về nhân sự và đào tạo, xây dựng đội ngũ làm việc gắn kết có chuyên môn và trình độ phù hợp.- Định kỳ đánh giá kết quả thực hiện công việc của CBNV, chất lượng lao động của Phòng. Đề xuất với cấp quản lý trực tiếp về việc tuyển dụng, tăng lương, thăng chức và điều chuyển nhân sự cho CBNV của Phòng.
Finance Manager (Trading Company) - Salary Up to 1500 USD - Work in Lao

Finance Manager (Trading Company) - Salary Up to 1500 USD - Work in Lao

Lao Asean Leasing Public Company
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Manage Trade Instruments: Oversee letters of credit, bank guarantees, and documentary collections.- Analyze Documentation: Review trade finance documents for accuracy and regulatory compliance.- Build Relationships: Foster strong connections with internal teams and external banking partners.- Risk Assessment: Identify and mitigate financial risks associated with international trade transactions.- Ensure Compliance: Adhere to all regulatory requirements and company policies.- Support Teams: Provide expertise and guidance to sales and operations on trade finance matters.- Financial Reporting: Prepare and maintain comprehensive financial reports and transaction records.- Process Optimization: Continuously improve trade finance processes and procedures.
Nhân Viên Khai Báo Hải Quan

Nhân Viên Khai Báo Hải Quan

Công Ty TNHH KJTT Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ khai báo hải quan, kiểm tra trước các yêu cầu về chính sách nhập khẩu, đảm bảo thông quan kịp thời.- Khai báo hải quan điện tử, làm việc với OP hiện trường để thông quan các lô hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh nếu có, cập nhật tình hình thông quan cho khách hàng và đội sale.- Liên hệ cơ quan chuyên ngành đăng ký giấy phép XNK, làm thủ tục kiểm tra, kiểm định Nhà nước các mặt hàng XNK chuyên ngành (nếu có).- Khai báo và nộp hồ sơ xin cấp C/O cho hàng hóa xuất khẩu.- Làm việc với đơn vị vận tải để kiểm soát việc giao/nhận hàng hóa thông suốt và giải quyết các vấn đề liên quan đến việc giao/nhận hàng (nếu có).- Tư vấn cho đội sale và khách hàng về các thủ tục hải quan như áp mã HS, C/O, loại hình tờ khai, chính sách nhập khẩu…- Cập nhật các thay đổi về quy định và chính sách hải quan cho khách hàng và đội sale.- Nhập chi phí thông quan vào hệ thống nội bộ công ty.- Các nhiệm vụ khác sẽ được giao bởi Quản lý.
nhân viên điều độ sản xuất

nhân viên điều độ sản xuất

TẬP ĐOÀN AN PHÁT HOLDINGS
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hải Dương
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Mô tả công việc

  • Phụ trách điều độ tại phân xưởng công nghệ.
  • Hàng ngày căn cứ vào kế hoạch sản xuất tuần, thông báo sản xuất (nếu có), ghi kế hoạch sản xuất ngày tại: Sổ giao ca,các bảng kế hoạch sản xuất tại phân xưởng.
  • Theo dõi thực hiện đúng kế hoạch sản xuất của các máy đặc biệt các máy bắt buộc sản xuất. Ghi chép sự cố về: Máy, khuôn, công nghệ, báo lại cho phó Quản đốc hoặc Quản đốc biết để khắc phục kịp thời quay lại sản xuất sớm nhất hoặc đẩy kế hoạch tiếp theo.
  • Hàng ngày vào sổ năng suất thực hiện của 3 ca đối chiếu năng suất thực hiện với năng suất nhập thực tế tại kho. Kiểm tra phiếu nhập tuần với năng suất thực tế tại kho. Kiểm tra phiếu nhập tuần với năng suất thực tế để làm điều chỉnh thừa thiếu với phòng kế hoạch (Giải quyết dứt điểm số nhập từng tuần).
  • Tìm, giải quyết các sản phẩm không phiếu hoặc lệch số với kho. Yêu cầu các tổ hoặc đơn vị liên quan dán phiếu để sản phẩm nhập kho sớm nhất, hoặc có sự điều chỉnh kịp thời về số lượng, đảm bảo đủ số lượng giao hàng theo kế hoạch.
  • Theo dõi lao động xin nghỉ, nghỉ vô lý do để làm thủ tục chuyển trả lao động cho phòng hành chính nhân sự. Bám sát kế hoạch sản xuất ngày tính số lao động cần và lao động thực tế sản xuất báo cáo tới Quản đốc hoặc Phó quản đốc để điều chỉnh đúng tiến độ sản xuất đảm bảo kế hoạch giao hàng.
  • Thực hiện công việc của người thay thế khi nhân viên khác nghỉ.
  • Làm các công việc khác khi được cấp trên giao.
  • Xây dựng, áp dụng đúng theo các thủ tục trong hệ thống quản lý chất lượng ISO.
  • 1
  • 11
  • 12
  • 13
  • 14
  • 15
  • 148

Việc làm tuyển gấp

Senior IT Risk/Vendor Management (Techcom Life)
Senior IT Risk/Vendor Management...
icon
HR Recruiter (Working in Hanoi)
HR Recruiter (Working in Hanoi)
icon
Account Management & Engagement Associate (BPO)
Account Management & Engagement...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (272286)
  • Việc làm bảo vệ (1987)
  • Việc làm bất động sản (22111)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4641)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6069)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20768)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31912)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31826)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13627)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2951)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156713)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2544)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11168)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6178)
  • Việc làm y tế / dược (1196)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (860)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập