Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
JOB SUMMARYJOB SUMMARY
Assists the Front Office Manager in administering front office functions and supervising staff on a daily basis. Front office areas include Bell/Door Staff, Switchboard and Guest Services/Front Desk. Position directs and works with managers and employees to carry out procedures ensuring an efficient check in and check out process. Ensures guest and employee satisfaction and maximizes the financial performance of the department.
CORE WORK ACTIVITIES
Supporting Management of Front Desk Team
• Utilizes interpersonal and communication skills to lead, influence, and encourage others; advocates sound financial/business decision making; demonstrates honesty/integrity; leads by example.
• Encourages and builds mutual trust, respect, and cooperation among team members.
• Supervises and manages employees. Managing all day-to-day operations. Understanding employee positions well enough to perform duties in employees' absence.
• Ensures employee recognition is taking place on all shifts.
• Establishes and maintains open, collaborative relationships with employees.
Monitoring and Supporting Progress Toward Guest Services and Front Desk Goals
• Manages day-to-day operations, ensuring the quality, standards and meeting the expectations of the customers on a daily basis.
• Develops specific goals and plans to prioritize, organize, and accomplish your work.
• Handles complaints, settling disputes, and resolving grievances and conflicts, or otherwise negotiating with others.
• Strives to improve service performance.
• Collaborates with the Front Office Manager on ways to continually improve departmental service.
• Communicates a clear and consistent message regarding the Front Office goals to produce desired results.
• Participates in the development and implementation of corrective action plans based on review of comment cards and guest satisfaction results.
• Emphasizes guest satisfaction during all departmental meetings and focuses on continuous improvement.
Ensuring Exceptional Customer Service
• Provides services that are above and beyond for customer satisfaction and retention.
• Improves service by communicating and assisting individuals to understand guest needs, providing guidance, feedback, and individual coaching when needed.
• Serves as a role model to demonstrate appropriate behaviors.
• Sets a positive example for guest relations.
• Displays outstanding hospitality skills.
• Empowers employees to provide excellent customer service.
• Interacts with customers on a regular basis to obtain feedback on quality of product, service levels and overall satisfaction.
• Provides feedback to employees based on observation of service behaviors.
• Handles guest problems and complaints effectively.
• Interacts with guests to obtain feedback on product quality and service levels.
Managing Projects and Policies
• Implements the customer recognition/service program, communicating and ensuring the process.
• Ensures compliance with all Front Office policies, standards and procedures.
• Monitors adherence to all credit policies and procedures to reduce bad debts and rebates.
Additional Responsibilities
• Provides information to supervisors and co-workers by telephone, in written form, e-mail, or in person.
• Analyzes information and evaluating results to choose the best solution and solve problems.
• Informs and/or updates the executives, the peers and the subordinates on relevant information in a timely manner.
• Functions in place of the Front Office Manager in his/her absence.
• Communicates critical information from pre- and post-convention meetings to the Front Office staff.
• Participates in department meetings.
THU NHẬP:
- Nhân viên order: 800.000đ/buổi/8,5 tiếng (có ăn ca)
- Runner: 600.000đ/buổi/8,5 tiếng (có ăn ca)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tìm hiểu và nắm vững kiến thức về đồ ăn và đồ uống theo thực đơn và các chương trình bán hàng đặc biệt của nhà hàng
- Cung cấp dịch vụ thực phẩm và đồ uống cho khách hàng theo các tiêu chuẩn của khách sạn.
- Đón tiếp và chào đón các khách nhiệt tình, thân thiện.
- Phục vụ dich vụ ăn uống cho khách buồng phòng, khách vãng lai theo tiêu chuẩn của khách sạn
- Dọn dẹp, set up bàn, nhà hàng và các công việc được giao từ cấp trên
- Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ và trang thiết bị cho ca làm việc, chech đồ dùng dụng cụ trước ca và chuẩn bị đồ cho ca sau.
THE BACKPACKER TUYỂN GẤP: NHÂN VIÊN LỄ TÂN
Địa điểm làm việc: 41 Nguyễn Đình, Sơn Trà, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Làm việc 8 tiếng/ngày, nghỉ 1 ngày/ tuần
:
– Check in, check out, kiểm tra số lượng khách lưu trú.
– Kiểm tra thông tin đặt phòng, khách lẻ, khách đoàn.
– Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. Làm hoá đơn, chứng từ…
– Xử lý tình huống phát sinh, phối hợp với các bộ phận để phục vụ khách tốt nhất.
Yêu cầu:
– Nam/ Nữ sức khỏe tốt
– Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các ngành liên quan đến quản trị du lịch&khách sạn
– Trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát, vui vẻ. Ngoại hình dễ nhìn.
– Tiếng anh giao tiếp tốt
– Có kinh nghiệm là một lợi thế
Quyền lợi
– Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ khác
– Thưởng dịp lễ, tết, sinh nhật
– Hỗ trợ cơm ca
– Được nhận hướng dẫn từ giám sát (TH ứng viên chưa có kinh nghiệm)
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Nhận hồ sơ trực tiếp tại THE BACKPACKER – 41 NGUYỄN ĐÌNH, SƠN TRÀ, Đà Nẵng
Gửi CV ứng tuyển với tiêu đề: Tên vị trí ứng tuyển_Họ và tên_Số điện thoại
Email tuyển dụng: [email protected]
Số điện thoại liên hệ: 0988.373.692 /zalo
1. Talent Acquisition:
2. People Engagement: Training, Event, Internal Communication
3. Other
JOB SUMMARY
Communicate service needs to chef during functions, and prepare checks for payment. Ensure banquet rooms, restaurants, and coffee breaks are set up for service with proper centerpieces and clean chinaware, glassware, and silverware. Check guest satisfaction, set tables per event type, and communicate dietary needs to the kitchen. Maintain cleanliness of work areas and follow safety protocols. Adhere to company policies, ensure uniform standards, and protect company assets. Develop positive working relationships, support team goals, and respond to employee concerns. Move objects up to 25 pounds and perform other duties as assigned by supervisors.
CORE WORK ACTIVITIES
- Quản lý điều hành các công việc liên quan đến quy trình vận hành bếp khách sạn.
- Kiểm tra về số lượng, chất lượng món ăn, đảm bảo món ăn được chuẩn bị và chế biến đúng quy trình, tiêu chuẩn số lượng, định lượng, chất lượng theo quy định của Công ty phù hợp với yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Hàng tuần lên thực đơn, quy cách, chất lượng thay đổi món ăn phù hợp với mục tiêu dịch vụ bán hàng.
- Kiểm soát nguyên liệu, thực phẩm tồn để xác định đúng/đủ số lượng hàng hóa, nguyên liệu cần gọi hàng trong ngày.
- Kiểm tra hàng hóa trước khi nhập
- Kiểm soát quy trình làm việc của nhân viên, đảm bảo thực hiện đúng quy trình tiêu chuẩn của bếp khách sạn.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo định lượng, chất lượng thực đơn đúng/đủ theo mục tiêu xây dựng ban đầu với Ban giám đốc nhằm nâng cao chất lượng món ăn.
- Sắp xếp định biên nhân sự phù hợp. Tuyển dụng, đào tạo nhân sự chuyên môn, hướng dẫn rõ ràng công việc cho nhân viên mới.
- Quản lý hàng hoá bếp và công cụ dụng cụ bếp.
- Kiểm tra, bảo quản hệ thống bếp, đèn, quạt thông gió, tủ lạnh, tủ mát và các máy móc thiết bị thuộc bộ phận bếp hoạt động tốt theo đúng nhiệt độ tiêu chuẩn.
- Đại diện làm việc với cơ quan chức năng kiểm tra đảm bảo vệ sinh khu vực bếp, vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Báo cáo kế hoạch làm việc và dự trù kế hoạch mua thực phẩm phù hợp với định lượng món ăn.
- Báo cáo ngày, tuần, tháng đảm bảo đúng/đủ theo yêu cầu của bộ phận kế toán kiểm soát.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự hướng dẫn của cấp trên.
- Tổ chức, vận hành công tác kiểm soát chất lượng NVL đầu vào, trong công đoạn sản xuất và chất lượng công đoạn kiểm tra trước khi giao hàng;
- Phân tích, đánh giá, kiểm soát chất lượng dịch vụ của NCC như thanh tra, đánh giá định kì;
- Xử lý các báo cáo bất thường về chất lượng sản phẩm, thảo luận lên phương án, đối sách cải tiến phòng ngừa tái phát lỗi;
- Xây dựng các tiêu chuẩn kiểm tra, phương pháp kiểm tra NVL, hàng hoá in/out;
- Xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng trong Công ty;
- Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ cho việc khác hàng audit; tham gia công tác đối ứng khách hàng;
- Quản lý và phân bổ công việc cho nhân viên trong bộ phận, kiểm soát chất lượng và tiến độ làm việc của nhân viên, hướng dẫn/kèm cặp nhân viên;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý;
- Chi tiết sẽ được trao đổi qua buổi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: Đường Mới, Sáp Mai, Võng La, Đông Anh, Hà Nội (gần KCN Bắc Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội) => Công ty có xe đưa đón tuyến Phạm Hùng -> Phạm Văn Đồng -> đến Văn phòng Công ty và ngược lại.
1. Tiếp nhận và xử lý thư, bưu kiện:
2. Tư vấn thông tin cho khách hàng:
4. Phụ trách hành lý (Bellman):
- Trực tiếp chế biến các món bánh theo công thức, thực đơn
- Chỉ đạo và phối hợp các hoạt động làm bánh cho phụ bếp
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm bánh
- Dọn dẹp khu vực, kiểm tra kiểm kê nguyên vật liệu
- Các công việc khác theo yêu cầu của Bếp trưởng
Tổ chức, quản lý và chịu trách nhiệm chung hoạt động của Team Marketing
Lập kế hoạch chạy Ads ở các nền tảng phổ biến hiện nay, đo lường và đánh giá hiệu quả từng tuần, tháng
Quản lý các kênh truyền thông của Homestay
Nghiên cứu đánh giá thị trường (Sản phẩm + Khách hàng + Đối thủ), Phân tích xu hướng, đưa ra chiến lượng để phát triển thương hiệu và sản phẩm
Tính toán ngân sách và nguồn lực để thực hiện để đưa ra kế hoạch và Triển khai các hoạt động Marketing
Đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing
Cải tiến điều chỉnh liên tục các hoạt động MKT để đạt được kết quả tốt nhất
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường, tiếp cận, tư vấn, giới thiệu các sản phẩm gói dịch vụ khám sức khỏe cho doanh nghiệp, tập đoàn, cơ quan đoàn thể.
- Hướng dẫn khách hàng hoàn tất thủ tục hồ sơ.
- Duy trì chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng kế hoạch kinh doanh, mở rộng khách hàng mới .
- Phối hợp với trưởng nhóm trong việc triển khai kế hoạch kinh doanh, đào tạo nhân viên, báo cáo công việc.
- Báo cáo theo định kỳ quy định của Công ty hoặc khi được yêu cầu.
- Báo cáo tình hình triển khai kế hoạch kinh doanh, tiến độ thực hiện công việc với lãnh đạo phụ trách hàng ngày để xin các phương án hỗ trợ kịp thời.
- Phát hành, theo dõi báo giá theo chuẩn mực và chính sách của công ty gửi khách hàng.
- Theo dõi tiến độ thời hạn hợp đồng, thời hạn thanh toán hợp đồng, đốc thúc công nợ, chịu trách nhiệm về các dự án do mình phụ trách.
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của trưởng bộ phận và ban lãnh đạo.