Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Anh Quân Bakery Đà Nẵng tuyển dụng Nhân viên Kế Toán Kiểm Soát Doanh Thu Cửa Hàng
– Kiểm soát, đối chiếu doanh thu hằng ngày của các cửa hàng (POS, tiền mặt, chuyển khoản, ví điện tử).
– Theo dõi và đối chiếu số liệu bán hàng với báo cáo từ cửa hàng, phần mềm và ngân hàng.
– Kiểm tra tính chính xác của phiếu thu/chi tại cửa hàng.
– Phát hiện, xử lý và báo cáo kịp thời các chênh lệch, sai sót trong quá trình ghi nhận doanh thu.
– Phối hợp với bộ phận Kinh doanh, Vận hành và Quản lý cửa hàng để làm rõ số liệu doanh thu.
– Lập báo cáo doanh thu ngày/tuần/tháng cho Ban Giám đốc.
– Tham gia xây dựng, hoàn thiện quy trình kiểm soát doanh thu, hạn chế thất thoát.
– Thực hiện các công việc khác theo phân công của Kế toán trưởng/Trưởng phòng Tài chính.
Phúc lợi
– Thưởng Lễ, Tết, hiệu quả công việc, kết quả kinh doanh, giải thưởng sáng tạo…
– Các loại BHXH, chế độ lao động, chính sách công đoàn…
– Môi trường làm việc nhân văn, thoải mái, năng động, chuyên nghiệp
– Các hoạt động kết nối, văn hóa, thể thao, cộng đồng…
– Chính sách đào tạo, thăng tiến cởi mở, nhiều cơ hội phát triển
– Thời gian làm việc: 7h30 đến 16h30 (quản lý linh động thời gian làm việc)
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
– Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính.
– Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán. Ưu tiên ứng viên đã làm trong F&B, bán lẻ, chuỗi cửa hàng.
– Am hiểu quy trình hạch toán kế toán, đối soát thu – chi và báo cáo doanh thu.
– Thành thạo Excel và các phần mềm kế toán, ưu tiên biết sử dụng phần mềm POS/ERP.
– Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm và kỹ năng phân tích số liệu tốt.
– Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả.
– Làm việc ở 2-3 cửa hàng gần nhau trong 1 ngày.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
SĐT liên hệ: 0909 003 002 (Phòng HCNS)
Hoặc gửi CV qua Email: [email protected]
-Quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận Lễ tân.
- Đảm bảo quy trình check-in/check-out mượt mà, nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
-Huấn luyện đội ngũ chăm sóc khách chuyên nghiệp, giải quyết khiếu nại và đề xuất cải tiến dịch vụ.
-Phối hợp với các bộ phận để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và gia tăng doanh thu toàn khách sạn.
NHÀ HÀNG HÀN QUỐC TRUYỀN THUYẾT CHAMPONG TUYỂN DỤNG
Vị trí tuyển dụng
1. Nhân viên biết tiếng Hàn: 1 người, 7 – 15 triệu (theo năng lực)
2. Nhân viên biết tiếng Anh: 1 người, 7 – 15 triệu (theo năng lực)
Địa điểm làm việc: 22 Dương Đình Nghệ, Sơn Trà, Đà Nẵng
Thời gian làm việc:
* Full-Time:
– Từ 09:00 – 22:00 (nghỉ ăn sáng 20–30 phút, nghỉ trưa 1 giờ 30 phút)
– Mỗi tuần nghỉ 1 ngày, mỗi tháng nghỉ 4 ngày
– Hỗ trợ 2 bữa ăn
* Part-Time:
– ca sáng (09:00 – 15:30)
– ca chiều (15:30 – 22:00)
– Parttime phải chọn 1 khung giờ làm việc trong 2 rồi làm thêm giờ được
Yêu cầu:
– Trung thực, chăm chỉ, nhanh nhẹn, nhiệt tình
– Không yêu cầu kinh nghiệm. sẽ được đào tạo cơ bản
– Nếu có kinh nghiệm sẽ được ưu tiên tuyển
Quyền lợi được hưởng
– Hỗ trợ thưởng làm việc tốt mỗi tháng đến tối đa 500.000 đ
– 1 năm có 2 đợt xét tăng lương (6 tháng sau, 1 năm sau)
– Được đóng BHXH (có thể thỏa thuận khi phỏng vấn)
– Có xoay ca linh hoạt cho nhân viên parttime .parttime muốn làm thêm giờ
– 18 tháng nữa có dịp đi du lịch mà có lương, ký hợp hđlđ chính thức khi hết thử việc
– Môi trường làm việc linh hoạt, có cơ hội giao tiếp với người Hàn Quốc và nhiều người nước ngoài, là lợi thế cho những ai muốn rèn luyện tiếng Hàn và tiếng Anh
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ứng tuyển bằng cách gửi CV qua Zalo: 0869.189.194 (Mr. Han)
Ưu tiên ứng viên gửi sớm – Phỏng vấn đi làm ngay!
* Số lượng cần tuyển: 02
* Phòng ban: Phòng Marketing
* Địa điểm làm việc: 75 Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.
* Thời gian làm việc: 8h00 – 12h; 13h30h -17h30h các ngày thứ 2; sáng thứ 7: 8h00 - 12h
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phát triển nội dung và quản lý các kênh truyền thông của công ty (Youtube, Google, Facebook,...).
Tham gia trực tiếp vào quá trình điều phối quay dựng đến khi hoàn thiện video.
Lên kế hoạch và triển khai chiến lược nội dung cho các chiến dịch marketing.
Tạo nội dung hấp dẫn, phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu trong các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.
Phối hợp với thiết kế, quay dựng để đảm bảo chất lượng, tiến độ và nội dung trên các nền tảng.
Tìm kiếm, làm việc và quản lý các đối tác sản xuất, studio, bối cảnh quay, KOL/KOC, freelancer,... để phục vụ cho các chiến dịch truyền thông và sản xuất nội dung.
Thực hiện các công việc khác theo phân công công việc của Trưởng bộ phận.
- Lập kế hoạch liên quan đến việc đảm bảo chất lượng, đảm bảo an toàn và các nguồn lực, ước lượng chi phí, xây dựng tiến độ cụ thể, xác định phần việc tự tổ chức thực hiện, đề xuất đối tác, hình thức liên danh hợp tác, kế hoạch nhà thầu phụ, nhà cung cấp tham gia dự án.
- Giao việc, trao đổi, xử lý, phân phối thông tin, phối hợp, điều phối công việc, giao diện giữa các thành viên tham gia dự án và các bên liên quan.
- Kết nối, giao diện với khách hàng, đối tác, các nhà thầu phụ, nhà cung cấp giải quyết những vấn đề phát sinh phù hợp.
- Thiết lập hệ thống quản lý dự án để đảm bảo dự án được triển khai đúng tiến độ, hiệu quả, đáp ứng các tiêu chuẩn của dự án.
- Quản lý và chịu trách nhiệm chính các công tác đánh giá về mặt kỹ thuật của dự án, đảm bảo tính khả thi, an toàn và hiệu quả trong quá trình triển khai dự án.
- Quản lý sử dụng hiệu quả các nguồn lực (nhân sự, trang thiết bị…) được giao.
- Thiết lập hệ thống báo cáo, cơ chế báo cáo tuần, báo cáo tháng, tổ chức họp định kỳ theo yêu cầu của dự án, yêu cầu của cấp trên.
- Kiểm soát tiến độ và chi phí dự án.
- Kiểm soát rủi ro: Áp dụng các công cụ hỗ trợ để nhận diện, đánh giá rủi ro/ cơ hội và giải quyết rủi ro, tận dụng, xem xét các cơ hội; kịp thời khắc phục sự cố để đảm bảo tiến độ của dự án không bị ảnh hưởng.
- Quản lý sự thay đổi: có kế hoạch ứng phó và giải quyết các thay đổi một cách hợp lý để đảm bảo tiến độ, chất lượng dự án.
- Xử lý hồ sơ dự án: Thu thập dữ liệu, lưu giữ hồ sơ và nộp báo cáo về tình trạng của dự án; thúc đẩy các bên tham gia dự án hoàn thiện hồ sơ hoàn công, hoàn thành công tác báo cáo vật tư, thiết bị sau khi kết thúc dự án.
Xây dựng kế hoạch, tổ chức các sự kiện giao lưu xây dựng mối quan hệ với khách hàng, các đối tác và trong nội bộ tổ dự án.
FURAMA RESORT TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN LỄ TÂN (Nhân viên đón khách nhà hàng)
– Số lượng: 1
– Địa chỉ làm việc: 103 Võ Nguyên Giáp, phường Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Chào đón khách thân thiện, chuyên nghiệp; gọi tên khách khi có thể.
– Nhận và xác nhận đặt bàn, ghi chú đầy đủ thông tin và yêu cầu đặc biệt.
– Sắp xếp chỗ ngồi theo quy chuẩn, ưu tiên khách nữ.
– Nhận diện và chuẩn bị trước cho khách VIP, khách đặt trước, khách lưu trú dài ngày.
– Kiểm tra khu vực đón tiếp, đảm bảo vệ sinh, ánh sáng, nhiệt độ phù hợp.
– Giới thiệu thực đơn chính xác, hỗ trợ chuẩn bị thực đơn đặt trước.
– Hướng dẫn khách chờ bàn và theo dõi danh sách chờ khi hết chỗ.
– Đảm bảo quầy Host luôn đầy đủ dụng cụ và thông tin cần thiết.
– Ghé thăm các bàn ăn để lấy phản hồi từ khách.
YÊU CẦU:
– Nam/ Nữ, chiều cao từ 1m60 trở lên
– Có bằng cấp liên quan đến ngành khách sạn, du lịch,…và các ngành khác có liên quan
– Tiếng Anh giao tiếp tốt
– Tự tin, biết ưu tiên công việc, khả năng làm nhiều việc cùng lúc
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp
– Cung cấp đồng phục và hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc
– Hưởng bảo hiểm đầy đủ theo Luật lao động
– Ngoài mức lương cơ bản, được hưởng phí phục vụ hằng tháng (bao gồm cả trong thời gian thử việc).
– Nghỉ 10 ngày lễ theo quy định và 12 ngày phép năm.
– Thưởng Tết và các dịp lễ trong năm.
– Tham dự các sự kiện của nhân viên như: Lễ vinh danh nhân viên (tiệc tổ chức sinh nhật), Tết trung thu, Quốc tế thiếu nhi, Hội thao, Tiệc cuối năm Year End Party,… và nhiều sự kiện quy mô hoành tráng khác.
– Ngoài ra có nhiều quyền lợi khác theo chính sách công ty & Luật lao động hiện hành
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
1. Gửi hồ sơ về email: [email protected]
2. Điền đơn ứng tuyển online tại đường link: https://forms.gle/26koAE8JzzqCgRj58
3. Hotline: 02363.847333 (Ext: 3404)
📢 TCT TEAM TUYỂN DỤNG – THÁNG 8/2025
🔹 Vị trí:
1. Thực tập sinh/Học việc Designer (có hoặc chưa có kinh nghiệm).
2. Designer POD (ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm).
Địa điểm làm việc: 535 Trần Hưng Đạo, Đà Nẵng
Hình thức làm việc: Fulltime, Part-time hoặc theo ca linh hoạt.
* Part-time: yêu cầu làm tối thiểu 4 buổi/tuần.
* Fulltime: Từ thứ 2 – thứ 7 (Sáng: 8h00 – 11h45 | Chiều: 13h30 – 17h15)
:
– Thiết kế sản phẩm trong ngành POD (Print On Demand) dựa trên ý tưởng từ bộ phận IDEA.
– Phối hợp với team để phát triển, hoàn thiện các thiết kế phù hợp thị trường.
Yêu cầu:
– Giới tính: Nữ.
– Sáng tạo, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm.
Quyền lợi:
– Mức lương/thưởng trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
– Được đào tạo, hướng dẫn nếu chưa có kinh nghiệm.
– Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo, cơ hội phát triển kỹ năng thiết kế.
Cách thức ứng tuyển:
Gửi CV qua email: [email protected]
Tiêu đề: [Họ tên] – Ứng tuyển [Vị trí Designer/Thực tập sinh]
Hotline: 0394129859
Nhà hàng SEOMIN BBQ
02 An Thượng 4, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng cần tuyển 3 Nam / Nữ phụ bếp.
– Lương thử việc tháng đầu 7 triệu
– Tháng thứ 2 trở đi 8 triệu
Yêu cầu:
+ Tuổi 20~45
+ Có kinh nghiệm làm bếp 6 tháng trở lên ( phụ bếp hàn là một lợi thế)
+ Cắt thái rau củ ổn
+ Nhanh nhẹn, chịu khó, chuyên cần, sạch sẽ
Quyền lợi :
– Nghỉ 3 ngày / 1 tháng
– Bao ăn 2 bữa / 1 ngày
– Lễ ×2 lương
– Có tiền chuyên cần
– Tiền típ
– Ưu tiên đi làm ngay
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên quan tâm liên hệ đăng ký qua SĐT: 035.200.5358
Khách Sạn Vanda Đà Nẵng là Khách Sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay chân Cầu Rồng hướng ra sông Hàn, khách sạn 19 tầng có tầm nhìn ra khu vực hai bên bờ sông Hàn với cảnh quan của một thành phố Đà Nẵng hiện đại và không kém phần lãng mạn.
Hiện tại chúng tôi đang tuyển dụng nhân sự cho vị trí sau: Outlet Manager/ Quản lý Nhà hàng & Bar
:
• Quản lý và điều hành tất cả các nhân viên thuộc quyền quản lý (giám sát bar, NV Pha chế, NV Phục vụ, thu ngân).
• Theo dõi, giám sát và chịu trách nhiệm chất lượng công việc và các vấn đề về nhân viên trong quá trình làm việc.
• Tham mưu, tư vấn cùng FBM xây dựng các thực đơn theo từng yêu cầu và liên tục cập nhật.
• Đăng ký tiêu chuẩn định mức/ định lượng xuất dùng cho từng thức uống.
• Đào tạo, quản lý và đánh giá các nhân viên trong bộ phận, xây dựng đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp (SOP, F&B Manuals)
• Kiểm tra, giám sát công tác chuẩn bị, bố trí, phục vụ, chất lượng thực phẩm, thức uống đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, công cụ lao động đảm bảo an toàn lao động, PCCC & ANTT trong bộ phận.
• Kiểm tra, kiểm soát tất cả hàng hóa, dụng cụ về bar trong kho BP thường xuyên.
• Báo cáo với Trưởng bộ phận tình hình liên quan đến kết quả kinh doanh và năng suất.
• Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh và báo cáo kịp thời cho Quản lý các vấn đề nằm ngoài khả năng xử lý.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của FBM.
Yêu cầu:
– Nam, có kn ở vị trí tương đương 2 năm trở lên ở các ks, resort
– Tiếng anh giao tiếp tốt
Quyền lợi :
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện
– Được nhận 100% lương + SVC tại thời điểm thử việc
– Tham gia BHXH đầy đủ
– Mức lương cạnh tranh
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Hồ sơ gửi về: Phòng HCNS - Khách sạn Vanda - 03 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Hoặc gửi về email: [email protected] [Ghi rõ vị trí Ứng tuyển]
Chi tiết liên hệ số điện thoại: 02363.52 59 69 (ext: 2104)
P/s: Ưu tiên các bạn ứng viên nộp hồ sơ sớm
Báo cáo những hỏng hóc (bóng đèn cháy, vòi nước bị rò, xả nước hư, máy hút bụi không hoạt động,..) cho giám sát‘
Sử dụng hoá chất và dụng cụ theo qui tắc để bảo quản, tiết kiệm tài sản và giữ an toàn lao động.
Thực hiện vệ sinh khu vực theo đúng lịch và hạn mục yêu cầu;
Đảm bảo công cụ, dụng cụ được sử dụng và cất đúng quy định;
Báo cáo ngay cho tổ trưởng khi phát hiện hư hỏng và mất mát tại khu vực vệ sinh;
Thực hiện theo đúng quy định của công ty.