Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
As the first point of contact, the Hostess warmly welcomes guests, manages reservations and seating arrangements efficiently, and ensures a smooth flow in the dining area to create an exceptional first impression.
Key Responsibilities
Guest Reception & Seating: Greet guests upon arrival, manage the reservation book/ system, and escort guests to their tables.
Coordination & Communication: Maintain clear communication with service and kitchen teams regarding table status, special requests, and wait times.
Appearance & Area Maintenance: Present a professional and well-groomed appearance. Keep the reception and waiting area clean and organized.
Assistance & Farewell: Assist with guests' coats or belongings if needed. Thank guests as they leave and invite them to return.
Nhiệm vụ và Trách nhiệm:
1. Hỗ trợ đầu bếp phụ trách khu vực bếp nấu, đảm bảo hoạt động trơn tru, có lãi trong khuôn khổ của khách sạn.
2. Duy trì các khái niệm và tiêu chuẩn ẩm thực của khách sạn đối với việc chuẩn bị và trình bày món ăn.
3. Duy trì chi phí thực phẩm bằng cách đảm bảo rằng việc chuẩn bị, kiểm kê, trưng dụng, phân tích thực phẩm và hệ thống kiểm soát thích hợp được áp dụng trong tất cả các khu vực hoạt động thực phẩm.
4. Thực thi các hướng dẫn chuẩn bị và trình bày thực phẩm để đảm bảo các món ăn có chất lượng phù hợp cho khách của chúng tôi.
5. Duy trì an toàn & bảo vệ thực phẩm. Tất cả thực phẩm trong khu vực làm việc phải tuân thủ các kỹ thuật xử lý thực phẩm, bao gồm thời hạn, bảo quản đúng cách, luân chuyển, v.v. Duy trì vệ sinh an toàn thực phẩm cơ bản theo chính sách của công ty.
6. Thực hiện Danh sách Kiểm tra Vệ sinh Tiêu chuẩn bằng cách đảm bảo tất cả các khu vực nhà bếp được kiểm tra hàng tháng.
7. Đạt được các mục tiêu ngân sách của bộ phận bằng cách duy trì chi tiêu hiệu quả.
8. Dự báo chính xác nhu cầu kinh doanh hàng tuần để đảm bảo nhân sự & sản xuất lương thực hiệu quả.
9. Đảm bảo hoàn thành và phê bình báo cáo tiến độ tiền lương hàng tuần.
10. Để đảm bảo nhận thức và thực thi của tất cả các Quy trình hoạt động chuẩn của công ty.
11. Để thực thi các tiêu chuẩn hoạt động được xem xét định kỳ và sau đó được cập nhật và cải tiến.
12. Chịu trách nhiệm duy trì phúc lợi tổng thể của nhân viên bằng cách cung cấp cho họ sự đào tạo và các nguồn lực để chăm sóc khách hàng của khách sạn.
13. Để đảm bảo việc lập lịch trình hiệu quả của nhân viên.
14. Đảm bảo giám sát chính xác hệ thống kiểm soát thời gian và tính lương của nhân viên bằng cách làm việc với bộ phận kế toán và nhân sự.
15. Hỗ trợ bếp trưởng trong việc hỗ trợ giám sát & kế hoạch đào tạo nhân viên hàng quý kết hợp với bộ phận nhân sự.
16. Thực hiện chương trình đào tạo hàng ngày của bộ phận.
17. Hỗ trợ việc thực hiện đánh giá nhân viên ẩm thực, đảm bảo đánh giá một cách chuyên nghiệp và kịp thời.
18. Giám sát tất cả các khía cạnh của quản lý nhân viên bao gồm tuyển dụng và kỷ luật cùng với bếp trưởng.
19. Huấn luyện các giám sát viên cấp dưới về “huấn luyện và tư vấn” hiệu quả và đúng quy trình kỷ luật tiến bộ.
20. Tiến hành một cuộc họp nhân viên hàng tháng hiệu quả với biên bản và gửi cho Thư ký tổng để chuyển đến Tổng quản lý, Trưởng bộ phận Ẩm thực & Hành chính – Nhân sự.
21. Thực hiện chính sách “mở cửa” đối với tất cả nhân viên.
22. Lập kế hoạch định kỳ cho hoạt động ngoại khóa cho nhân viên để thúc đẩy tinh thần đồng đội.
23. Chịu trách nhiệm duy trì an toàn đầu ra mọi lúc.
24. Chịu trách nhiệm quản lý tài sản của tất cả các nhà hàng và cơ sở vật chất của nhà hàng.
25. Tiến hành kiểm tra bảo trì phòng ngừa hàng tháng.
26. Thúc đẩy mối quan hệ tích cực giữa các bộ phận thông qua giao tiếp và hợp tác thẳng thắn.
27. Đảm bảo tất cả nhân viên tuân theo tất cả các quy định về an toàn lao động và tất cả các mối nguy được báo cáo cho các bộ phận liên quan.
28. Thực hiện bất kỳ yêu cầu hợp lý nào của ban quản lý mà không đe dọa đến tính mạng hoặc trái pháp luật.
29. Trên tất cả, hãy dẫn dắt đội ngũ bằng cách “cầm tay chỉ việc” để thúc đẩy nhân viên trở nên xuất sắc.
30. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Tổng Bếp Trưởng
2. Ensure all the F&B manuals are always update with the following: Sequence of Service, SOPs, Opening and Closing Check Lists, Side Duties and Food and Beverage Plating Guide.
3. Create and develop special events and sales blitzes to showcase the hotel to potential clients. Attend trade shows and major market events locally and nationally to promote new business and increase sales and marketing opportunities for the hotel.
4. Perform/ behave as per MHI leadership competencies.
5. Conduct shift briefings, department meeting to ensure hotel activities and operational requirements are known.
6. Feasibility on the operation during the peak hours.
7. Ensure consistency service within the department.
8. Manage all requests made by guests, or special request from guest that your staff reported to you.
9. Understand the outlet’s target and strive to achieve it.
10. Promote a helpful and professional image to the client and give full co-operation to any prospective customer requiring assistance with a prompt, caring and helpful attitude.
11. Monitor all costs and recommend measures to control them.
12. Ensure all the breakages reports are followed and identify how we reduce breakages.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu.
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến thức ăn
+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị nấu nướng
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu.
+ Thực hiện, giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
+ Thực hiện việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Thực hiện chế biến các món Á theo yêu cầu và công thức.
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
+ Luôn tuân thủ theo đúng các quy định chung của hệ thống
2. Hoàn thành yêu cầu công việc một cách lịch sự, chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả.
3. Tuân thủ Nội quy, quy trình làm việc của Khách sạn nhằm đảm bảo mang đến dịch vụ chất lượng cao tới khách hàng.
4. Dọn dẹp khu vực làm việc
5. Báo cáo với cấp trên các tình huống phát sinh
6. Thời gian làm việc theo ca (9.5h/ ngày)
7. Thời gian thực tập: 03 tháng
8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của TBP
Hỗ trợ – Kiểm kho
Job Summary
In-Room Dining Server provides a discreet, professional, and personalized food and beverage service to guests in the privacy of their rooms or suites. This role is key to delivering exceptional luxury service and creating memorable in-room experiences.Key Responsibilities
Order Delivery & Service Setup: Deliver orders accurately and promptly. Professionally set up the meal in the guest's room according to standards.
Personalized Service: Present the menu, explain dishes, and offer personalized recommendations. Serve food and beverages with proper etiquette.
Discretion & Privacy: Maintain the highest level of discretion and respect for guest privacy at all times.
Billing & Post-Service: Handle payment transactions accurately. Clear trays and equipment from rooms after service.
Coordination & Preparation: Work closely with the kitchen and order taker to ensure order accuracy and timing. Prepare trolleys and equipment before service.
Nhiệm vụ 1:
1.1 Chủ động quan sát khách tại khu vực hồ bơi, bãi biển được phân công
1.2 Phát hiện và xử lý kịp thời các tình huống có nguy cơ nguy hiểm tiềm ẩn, đảm bảo khu vực hồ bơi, bãi biển không có mối nguy hại nào ảnh hưởng đến khách bơi: đá hồ bơi có cạnh sắc nhọn, có vụn thủy tinh trong nước…
Nhiệm vụ 2:
2.1 Nhanh chóng công tác cứu hộ khi phát hiện có khách gặp nạn và kêu gọi chi viện khi cần thiết
2.2 Sẵn sàng tư vấn các thông tin cần thiết khi khách có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tại khu vực hồ bơi, bãi biển
2.3 Chịu trách nhiệm vệ sinh, bảo quản các vật dụng tại khu vực hồ bơi như: áo phao, chân vịt, ghế tắm nắng,bàn, dù che nắng…
Nhiệm vụ 3: Thực hiện việc vệ sinh bể bơi theo tiêu chuẩn quy định của khách sạn: thay nước, vớt rác, mẫu vỡ vụn…
Nhiệm vụ 4: Tích cực tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ khi được khách sạn tạo điều kiện
Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Phân công nhiệm vụ cho nhân viên phục vụ, thực hiện các công việc vệ sinh nhà hàng, chuẩn bị – lau chùi vật dụng, công cụ dụng cụ, set up bàn ăn… tại khu vực phụ trách trước khi mở cửa phục vụ.
- Giám sát quá trình làm vệ sinh, chuẩn bị, set up của nhân viên – đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
- Trong quá trình phục vụ khách, phân công – điều động nhân viên phục vụ bàn thực hiện các công việc, đảm bảo thực khách được phục vụ nhanh chóng – kịp thời và vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Giám sát thái độ, tinh thần làm việc của nhân viên phục vụ phụ trách để có sự nhắc nhở, điều chỉnh kịp thời.
- Phân công nhân viên thực hiện các công việc thu dọn, vệ sinh… khi kết thúc ca làm việc.
- Điều động nhân viên hỗ trợ công việc cho các bộ phận, khu vực khác khi có yêu cầu.
Nhiệm vụ 2: Xử lý các yêu cầu – tình huống phát sinh
- Đưa ra hướng giải quyết với các yêu cầu của thực khách để nhân viên biết cách nên đáp ứng như thế nào.
- Hỗ trợ xử lý các tình huống phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên phục vụ – đảm bảo không làm ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của nhà hàng, khách sạn.
- Báo cáo, xin ý kiến chỉ đạo từ cấp trên với những vấn đề ngoài thẩm quyền giải quyết.
Nhiệm vụ 3: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Duties may include but are not limited to:
• To arrive at work on time in the uniform provided ensuring a high degree of personal hygiene and grooming as outlined on the employee handbook.
• Ensure you have a complete knowledge of the hotel product, including room types, relative features and facilities, food and beverage outlets/promotions, spa and fitness center.
• Collect and sign out master keys from authorize person when entering building.
• Attend briefing by housekeeping supervisor, manager or executive housekeeper.
• Greet all guests in a friendly and efficient manner.
• Deliver rollaway beds or cots as required.
• Assist room attendants as required.
• Re-stock all pantries with linen, guest supplies and mini-bar.
• Always be careful not make any excessive noise in guestroom areas.
• Ensure floor pantry is clean, and locked at all times.
• Report any damage in a guestroom, public area or in back of house immediately to the floor supervisor.
• Attend training sessions and meetings as required.
• Perform all jobs in an efficient manner to achieve a productivity level of merit.
• Perform tasks as required by management.
Nhiệm vụ 1: Điều hành công việc của Nhà hàng
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần, ngày cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
- Lên lịch công việc cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và điều chỉnh phát sinh; Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc hàng ngày hoặc phát sinh
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện công việc.
Nhiệm vụ 2: Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến thức ăn
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách theo quy trình công ty.
- Đào tạo cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý
- Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết.
Nhiệm vụ 3: Quản lý đặt bàn và Quản lý hàng hoá, tài sản
- Theo dõi lượng khách, kiểm tra việc chuẩn bị thực phẩm.
- Phối hợp với Bếp trưởng kiểm tra và xác nhận thực đơn hàng ngày
- Ghi lại đặt bàn & set up bàn
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
- Lập phiếu hủy cho tài sản bị hư hỏng.
- Phối hợp với Bếp trưởng xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
Nhiệm vụ 4: Quản lý tiêu chuẩn phục vụ
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
- Báo cáo cho giám đốc về công việc quản lý, điều hành bộ phận theo nhiệm vụ được giao định kỳ tuần, tháng và báo cáo các trường hợp đột xuất hoặc các nhiệm vụ được giao.
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu.
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn
+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu.
+ Thực hiện, giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
+ Thực hiện việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Thực hiện chế biến các món ăn.
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
+ Luôn tuân thủ theo đúng các quy định chung của hệ thống