Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh (2) Ngôn ngữ Trung Quốc (2) Tâm lý học (92) Đông phương học (92) Quản trị kinh doanh (11004) Marketing (35) Kinh doanh quốc tế (11039) Tài chính – Ngân hàng (2522) Kế toán (2522) Luật (76)
banner 1
Hostess / Nhân viên Lễ tân Nhà hàng

Hostess / Nhân viên Lễ tân Nhà hàng

Lancaster Legacy Hotel and Serviced Apartment
  • Ngày hết hạn: 30/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Summary / Tóm tắt Công việc

As the first point of contact, the Hostess warmly welcomes guests, manages reservations and seating arrangements efficiently, and ensures a smooth flow in the dining area to create an exceptional first impression.

Key Responsibilities

Guest Reception & Seating: Greet guests upon arrival, manage the reservation book/ system, and escort guests to their tables.

Coordination & Communication: Maintain clear communication with service and kitchen teams regarding table status, special requests, and wait times.

Appearance & Area Maintenance: Present a professional and well-groomed appearance. Keep the reception and waiting area clean and organized.

Assistance & Farewell: Assist with guests' coats or belongings if needed. Thank guests as they leave and invite them to return.

Chef De Parties - Tổ trưởng bếp

Chef De Parties - Tổ trưởng bếp

Movenpick Living West Hanoi
  • Ngày hết hạn: 30/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Nhiệm vụ và Trách nhiệm:

1. Hỗ trợ đầu bếp phụ trách khu vực bếp nấu, đảm bảo hoạt động trơn tru, có lãi trong khuôn khổ của khách sạn.

2. Duy trì các khái niệm và tiêu chuẩn ẩm thực của khách sạn đối với việc chuẩn bị và trình bày món ăn.

3. Duy trì chi phí thực phẩm bằng cách đảm bảo rằng việc chuẩn bị, kiểm kê, trưng dụng, phân tích thực phẩm và hệ thống kiểm soát thích hợp được áp dụng trong tất cả các khu vực hoạt động thực phẩm.

4. Thực thi các hướng dẫn chuẩn bị và trình bày thực phẩm để đảm bảo các món ăn có chất lượng phù hợp cho khách của chúng tôi.

5. Duy trì an toàn & bảo vệ thực phẩm. Tất cả thực phẩm trong khu vực làm việc phải tuân thủ các kỹ thuật xử lý thực phẩm, bao gồm thời hạn, bảo quản đúng cách, luân chuyển, v.v. Duy trì vệ sinh an toàn thực phẩm cơ bản theo chính sách của công ty.

6. Thực hiện Danh sách Kiểm tra Vệ sinh Tiêu chuẩn bằng cách đảm bảo tất cả các khu vực nhà bếp được kiểm tra hàng tháng.

7. Đạt được các mục tiêu ngân sách của bộ phận bằng cách duy trì chi tiêu hiệu quả.

8. Dự báo chính xác nhu cầu kinh doanh hàng tuần để đảm bảo nhân sự & sản xuất lương thực hiệu quả.

9. Đảm bảo hoàn thành và phê bình báo cáo tiến độ tiền lương hàng tuần.

10. Để đảm bảo nhận thức và thực thi của tất cả các Quy trình hoạt động chuẩn của công ty.

11. Để thực thi các tiêu chuẩn hoạt động được xem xét định kỳ và sau đó được cập nhật và cải tiến.

12. Chịu trách nhiệm duy trì phúc lợi tổng thể của nhân viên bằng cách cung cấp cho họ sự đào tạo và các nguồn lực để chăm sóc khách hàng của khách sạn.

13. Để đảm bảo việc lập lịch trình hiệu quả của nhân viên.

14. Đảm bảo giám sát chính xác hệ thống kiểm soát thời gian và tính lương của nhân viên bằng cách làm việc với bộ phận kế toán và nhân sự.

15. Hỗ trợ bếp trưởng trong việc hỗ trợ giám sát & kế hoạch đào tạo nhân viên hàng quý kết hợp với bộ phận nhân sự.

16. Thực hiện chương trình đào tạo hàng ngày của bộ phận.

17. Hỗ trợ việc thực hiện đánh giá nhân viên ẩm thực, đảm bảo đánh giá một cách chuyên nghiệp và kịp thời.

18. Giám sát tất cả các khía cạnh của quản lý nhân viên bao gồm tuyển dụng và kỷ luật cùng với bếp trưởng.

19. Huấn luyện các giám sát viên cấp dưới về “huấn luyện và tư vấn” hiệu quả và đúng quy trình kỷ luật tiến bộ.

20. Tiến hành một cuộc họp nhân viên hàng tháng hiệu quả với biên bản và gửi cho Thư ký tổng để chuyển đến Tổng quản lý, Trưởng bộ phận Ẩm thực & Hành chính – Nhân sự.

21. Thực hiện chính sách “mở cửa” đối với tất cả nhân viên.

22. Lập kế hoạch định kỳ cho hoạt động ngoại khóa cho nhân viên để thúc đẩy tinh thần đồng đội.

23. Chịu trách nhiệm duy trì an toàn đầu ra mọi lúc.

24. Chịu trách nhiệm quản lý tài sản của tất cả các nhà hàng và cơ sở vật chất của nhà hàng.

25. Tiến hành kiểm tra bảo trì phòng ngừa hàng tháng.

26. Thúc đẩy mối quan hệ tích cực giữa các bộ phận thông qua giao tiếp và hợp tác thẳng thắn.

27. Đảm bảo tất cả nhân viên tuân theo tất cả các quy định về an toàn lao động và tất cả các mối nguy được báo cáo cho các bộ phận liên quan.

28. Thực hiện bất kỳ yêu cầu hợp lý nào của ban quản lý mà không đe dọa đến tính mạng hoặc trái pháp luật.

29. Trên tất cả, hãy dẫn dắt đội ngũ bằng cách “cầm tay chỉ việc” để thúc đẩy nhân viên trở nên xuất sắc.

30. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Tổng Bếp Trưởng

NHÂN VIÊN PHA CHẾ (BARISTA / BARTENDER CƠ BẢN)

NHÂN VIÊN PHA CHẾ (BARISTA / BARTENDER CƠ BẢN)

Apec Hotel Wander
  • Ngày hết hạn: 15/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 5 - 8 triệu
Ứng tuyển
  • Pha chế đồ uống theo công thức và tiêu chuẩn của quán
  • Chuẩn bị nguyên liệu trước ca
  • Kiểm tra chất lượng đồ uống trước khi phục vụ
  • Giữ vệ sinh quầy pha chế và dụng cụ
  • Bảo quản nguyên liệu đúng cách
  • Phối hợp với nhân viên phục vụ
  • Kiểm kê nguyên liệu pha chế theo yêu cầu
[Melia Vinpearl DANANG RIVERFRONT] F&B Supervisor/ Tổ trưởng Phục vụ

[Melia Vinpearl DANANG RIVERFRONT] F&B Supervisor/ Tổ trưởng Phục vụ

Melia Vinpearl in Central
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Toàn Quốc Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Give full co-operation to any colleague requiring assistance in a prompt, caring and helpful manner.

2. Ensure all the F&B manuals are always update with the following: Sequence of Service, SOPs, Opening and Closing Check Lists, Side Duties and Food and Beverage Plating Guide.

3. Create and develop special events and sales blitzes to showcase the hotel to potential clients. Attend trade shows and major market events locally and nationally to promote new business and increase sales and marketing opportunities for the hotel.

4. Perform/ behave as per MHI leadership competencies.

5. Conduct shift briefings, department meeting to ensure hotel activities and operational requirements are known.

6. Feasibility on the operation during the peak hours.

7. Ensure consistency service within the department.

8. Manage all requests made by guests, or special request from guest that your staff reported to you.

9. Understand the outlet’s target and strive to achieve it.

10. Promote a helpful and professional image to the client and give full co-operation to any prospective customer requiring assistance with a prompt, caring and helpful attitude.

11. Monitor all costs and recommend measures to control them.

12. Ensure all the breakages reports are followed and identify how we reduce breakages.

NHÂN VIÊN PHỤC VỤ

NHÂN VIÊN PHỤC VỤ

Apec Hotel Wander
  • Ngày hết hạn: 15/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Đón tiếp khách, hướng dẫn khách vào bàn và giới thiệu menu
  • Nhận order chính xác, ghi nhận các yêu cầu đặc biệt của khách
  • Chuyển order cho bếp/quầy pha chế và theo dõi tiến độ món
  • Phục vụ món ăn, đồ uống đúng thứ tự, đúng tiêu chuẩn của quán
  • Kiểm tra sự hài lòng của khách trong quá trình sử dụng dịch vụ
  • Thu dọn bàn, thay dụng cụ ăn uống cho khách mới
  • Giữ gìn vệ sinh khu vực phục vụ, sắp xếp bàn ghế gọn gàng
  • Phối hợp với thu ngân, bếp và các bộ phận liên quan
  • Xử lý các tình huống phát sinh trong phạm vi cho phép và báo quản lý khi cần
[MELIA VINPEARL DANANG RIVERFRONT] Đầu bếp Bếp Á/Asian Commis (Thời vụ 1 tháng)

[MELIA VINPEARL DANANG RIVERFRONT] Đầu bếp Bếp Á/Asian Commis (Thời vụ 1 tháng)

Melia Vinpearl in Central
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.

+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu.

+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.

+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến thức ăn

+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị nấu nướng

+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu.

+ Thực hiện, giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

+ Thực hiện việc lưu, hủy mẫu thực phẩm

+ Thực hiện chế biến các món Á theo yêu cầu và công thức.

+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe

+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

+ Luôn tuân thủ theo đúng các quy định chung của hệ thống

Kitchen Trainee - Thực tập sinh Bếp

Kitchen Trainee - Thực tập sinh Bếp

Movenpick Living West Hanoi
  • Ngày hết hạn: 29/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 1 - 3 triệu
Ứng tuyển
1. Hỗ trợ bộ phận Bếp chế biến các món ăn theo yêu cầu của khách hàng

2. Hoàn thành yêu cầu công việc một cách lịch sự, chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả.

3. Tuân thủ Nội quy, quy trình làm việc của Khách sạn nhằm đảm bảo mang đến dịch vụ chất lượng cao tới khách hàng.

4. Dọn dẹp khu vực làm việc

5. Báo cáo với cấp trên các tình huống phát sinh

6. Thời gian làm việc theo ca (9.5h/ ngày)

7. Thời gian thực tập: 03 tháng

8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của TBP

THU NGÂN

THU NGÂN

Apec Hotel Wander
  • Ngày hết hạn: 15/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 5 - 8 triệu
Ứng tuyển
Nhiệm vụ chính – Thu ngân
  • Thực hiện thanh toán cho khách (tiền mặt, chuyển khoản, POS…)
  • In và kiểm tra hóa đơn
  • Quản lý tiền mặt trong ca làm việc
  • Chốt ca, đối soát doanh thu cuối ca
  • Báo cáo chênh lệch (nếu có) cho quản lý

Hỗ trợ – Kiểm kho

  • Theo dõi số lượng nguyên vật liệu, hàng hóa
  • Kiểm kho định kỳ (ngày/tuần/tháng)
  • Ghi chép nhập – xuất – tồn
  • Báo cáo thiếu hụt, hư hỏng, sắp hết hạn
  • Phối hợp với quản lý trong việc đặt hàng
Phục vụ (Full-time) - Quận 1

Phục vụ (Full-time) - Quận 1

Marcel Gourmet Burger
  • Ngày hết hạn: 14/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Chào đón và hướng dẫn khách đến bàn, giới thiệu thực đơn chi tiết, giải đáp thắc mắc và đưa ra gợi ý món ăn, thức uống phù hợp.
  • Thường xuyên tham dự các cuộc họp và khóa đào tạo do nhà hàng yêu cầu.
  • Chào đón và hướng dẫn khách đến bàn, giới thiệu thực đơn chi tiết, giải đáp thắc mắc và đưa ra gợi ý món ăn, thức uống phù hợp.
  • Nhận và phục vụ đơn đặt hàng chính xác theo đúng quy trình tiêu chuẩn của nhà hàng.
  • Giao tiếp hiệu quả với bộ phận bếp để đảm bảo đơn hàng được chuẩn bị và phục vụ đúng thời gian, đúng yêu cầu.
  • Truyền đạt chi tiết đơn hàng cho nhân viên bếp và thông báo cho toàn đội về bất kỳ thay đổi nào, các mặt hàng đã hết, hoặc khiếu nại từ khách hàng.
  • Đảm bảo bàn ăn và khu vực làm việc luôn sạch sẽ, ngăn nắp. Dọn dẹp và sắp xếp bàn sau mỗi món ăn hoặc bữa ăn.
  • Sử dụng hệ thống POS thành thạo để nhập đơn hàng.
  • Nắm rõ các chương trình khuyến mãi, sự kiện và dịch vụ của nhà hàng.
  • Thực hiện công việc vệ sinh định kỳ theo phân công hàng tuần.
  • Báo cáo các sự cố theo đúng trình tự và thực hiện các công việc khác theo sự điều phối của Quản lý
  • Giữ mối quan hệ làm việc tích cực với đồng nghiệp và khách hàng.

Food & Beverage Server (In-Room Dining) / Nhân viên Phục vụ (Dịch vụ Phòng)

Food & Beverage Server (In-Room Dining) / Nhân viên Phục vụ (Dịch vụ Phòng)

Lancaster Legacy Hotel and Serviced Apartment
  • Ngày hết hạn: 30/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Job Summary

In-Room Dining Server provides a discreet, professional, and personalized food and beverage service to guests in the privacy of their rooms or suites. This role is key to delivering exceptional luxury service and creating memorable in-room experiences.

Key Responsibilities

Order Delivery & Service Setup: Deliver orders accurately and promptly. Professionally set up the meal in the guest's room according to standards.

Personalized Service: Present the menu, explain dishes, and offer personalized recommendations. Serve food and beverages with proper etiquette. 

Discretion & Privacy: Maintain the highest level of discretion and respect for guest privacy at all times.

Billing & Post-Service: Handle payment transactions accurately. Clear trays and equipment from rooms after service.

Coordination & Preparation: Work closely with the kitchen and order taker to ensure order accuracy and timing. Prepare trolleys and equipment before service.

PHỤ BẾP (KITCHEN ASSISTANT)

PHỤ BẾP (KITCHEN ASSISTANT)

Apec Hotel Wander
  • Ngày hết hạn: 15/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 5 - 8 triệu
Ứng tuyển
  • Sơ chế nguyên liệu theo hướng dẫn (rửa, cắt, phân loại, bảo quản)
  • Chuẩn bị nguyên liệu trước ca làm việc
  • Hỗ trợ bếp chính trong quá trình nấu (theo phân công)
  • Sắp xếp, bảo quản thực phẩm đúng quy định
  • Dọn dẹp và vệ sinh khu vực bếp, dụng cụ nấu ăn
  • Đổ rác, vệ sinh cuối ca theo checklist
  • Tuân thủ nghiêm ngặt quy định an toàn vệ sinh thực phẩm
HOUSEKEEPING TEAM LEADER

HOUSEKEEPING TEAM LEADER

Hyatt Regency Nha Trang
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Assists the Assistant Manager Housekeeping in the smooth and efficient running of the Housekeeping department, ensuring that all the policies and procedures outlined in the Departmental Operations Manual are strictly adhered to.
  • Logs daily events in Team Leader’s Logbook and follow-up on information reported by the other Team Leaders daily.
  • Raises job order to Engineering department for repair and maintenance work.
  • Delivers the brand promise and provides exceptional Guest service at all times to internal Customers as appropriate.
  • Ensures Housekeeping Attendants also provide excellent service to internal customers as appropriate.
  • Handles all guest and internal customer complaints and inquiries in a courteous and efficient manner, following through to make sure problems are resolved satisfactorily.
  • Maintains positive guest and colleague interactions with good working relationships.
  • Works with the Assistant Manager - Housekeeping to prepare weekly work schedules, making sure that they reflect business needs and other key performance indicators.
  • Assigns duties and responsibilities to Housekeeping Attendants.
  • Conducts checks on works done by Housekeeping Attendants.
  • Reports adverse guest comments.
  • Reports lost and damaged items following policy and procedure.
  • Reports and follow-up on repair and maintenance work.
  • Conducts checks on Rooms, Public Areas, F&B outlets, offices, toilets and car park.
  • Conducts checks on works carried out by Contractors.
  • Ensures function rooms and related areas are clean before commencement of function.
  • Plans and schedules periodic works such as, carpet shampooing, and high dusting.
  • Ensure all pre-setup for V.I.P. arrivals.
  • Strictly adheres to the par stocks for all operating equipments, supplies and inventoried items.
  • Assists in controlling the requisitioning, storage and careful use of all operating equipment and supplies.
  • Ensures Housekeeping Attendants work in a supportive and flexible manner with other departments, in a spirit of “We work through Teams”.
  • Ensures the punctuality and appearance of all Housekeeping Attendants, making sure that they wear the correct uniform and maintain a high standard of personal appearance and hygiene, according to the hotel and department’s grooming standards.
  • Provides feedback to Assistant Manager – Housekeeping for Performance Development Discussions with Housekeeping Attendants, to support them in their professional development goals.
  • Develops the skills and effectiveness of all Housekeeping Attendants through the appropriate training.
  • Encourages Housekeeping Attendants to be creative and innovative, challenging and recognising them for their contribution to the success of the operation.
  • Supports the implementation of the People Brand, demonstrating and reinforcing Hyatt’s Values and Culture Characteristics.
  • Ensures Housekeeping Attendants have a complete understanding of and adhere to employee rules and regulations.
  • Ensures Attendants follow all hotel, company and local rules, policies and regulations relating to fire and hazard safety, and security.
  • Ensures the standards as stated in the Operations Manuel are maintained by Housekeeping Attendants.
  • Attends and contributes to all training sessions and meetings as required.
  • Carries out any other reasonable duties and responsibilities as assigned.
[KTOWN PHAN THIẾT] Nhân viên cứu hộ

[KTOWN PHAN THIẾT] Nhân viên cứu hộ

Nova Service
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Bình Thuận
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Nhiệm vụ 1:

1.1 Chủ động quan sát khách tại khu vực hồ bơi, bãi biển được phân công

1.2 Phát hiện và xử lý kịp thời các tình huống có nguy cơ nguy hiểm tiềm ẩn, đảm bảo khu vực hồ bơi, bãi biển không có mối nguy hại nào ảnh hưởng đến khách bơi: đá hồ bơi có cạnh sắc nhọn, có vụn thủy tinh trong nước…

Nhiệm vụ 2:

2.1 Nhanh chóng công tác cứu hộ khi phát hiện có khách gặp nạn và kêu gọi chi viện khi cần thiết

2.2 Sẵn sàng tư vấn các thông tin cần thiết khi khách có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tại khu vực hồ bơi, bãi biển

2.3 Chịu trách nhiệm vệ sinh, bảo quản các vật dụng tại khu vực hồ bơi như: áo phao, chân vịt, ghế tắm nắng,bàn, dù che nắng…

Nhiệm vụ 3: Thực hiện việc vệ sinh bể bơi theo tiêu chuẩn quy định của khách sạn: thay nước, vớt rác, mẫu vỡ vụn…

Nhiệm vụ 4: Tích cực tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ khi được khách sạn tạo điều kiện

Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

[KTOWN PHAN THIẾT] Quản lý Nhà hàng

[KTOWN PHAN THIẾT] Quản lý Nhà hàng

Nova Service
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Bình Thuận
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Nhiệm vụ 1: Điều phối công việc của nhóm phục vụ

- Phân công nhiệm vụ cho nhân viên phục vụ, thực hiện các công việc vệ sinh nhà hàng, chuẩn bị – lau chùi vật dụng, công cụ dụng cụ, set up bàn ăn… tại khu vực phụ trách trước khi mở cửa phục vụ.

- Giám sát quá trình làm vệ sinh, chuẩn bị, set up của nhân viên – đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của nhà hàng.

- Trong quá trình phục vụ khách, phân công – điều động nhân viên phục vụ bàn thực hiện các công việc, đảm bảo thực khách được phục vụ nhanh chóng – kịp thời và vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Giám sát thái độ, tinh thần làm việc của nhân viên phục vụ phụ trách để có sự nhắc nhở, điều chỉnh kịp thời.

- Phân công nhân viên thực hiện các công việc thu dọn, vệ sinh… khi kết thúc ca làm việc.

- Điều động nhân viên hỗ trợ công việc cho các bộ phận, khu vực khác khi có yêu cầu.

Nhiệm vụ 2: Xử lý các yêu cầu – tình huống phát sinh

- Đưa ra hướng giải quyết với các yêu cầu của thực khách để nhân viên biết cách nên đáp ứng như thế nào.

- Hỗ trợ xử lý các tình huống phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên phục vụ – đảm bảo không làm ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của nhà hàng, khách sạn.

- Báo cáo, xin ý kiến chỉ đạo từ cấp trên với những vấn đề ngoài thẩm quyền giải quyết.

Nhiệm vụ 3: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Houseman | Nhân viên hỗ trợ Buồng phòng

Houseman | Nhân viên hỗ trợ Buồng phòng

Hoi An South Development Company Limited
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Quảng Nam
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Duties may include but are not limited to:

• To arrive at work on time in the uniform provided ensuring a high degree of personal hygiene and grooming as outlined on the employee handbook.

• Ensure you have a complete knowledge of the hotel product, including room types, relative features and facilities, food and beverage outlets/promotions, spa and fitness center.

• Collect and sign out master keys from authorize person when entering building.

• Attend briefing by housekeeping supervisor, manager or executive housekeeper.

• Greet all guests in a friendly and efficient manner.

• Deliver rollaway beds or cots as required.

• Assist room attendants as required.

• Re-stock all pantries with linen, guest supplies and mini-bar.

• Always be careful not make any excessive noise in guestroom areas.

• Ensure floor pantry is clean, and locked at all times.

• Report any damage in a guestroom, public area or in back of house immediately to the floor supervisor.

• Attend training sessions and meetings as required.

• Perform all jobs in an efficient manner to achieve a productivity level of merit.

• Perform tasks as required by management.

[Melia Vinpearl Hue] Housekeeping Captain - Trưởng ca buồng phòng

[Melia Vinpearl Hue] Housekeeping Captain - Trưởng ca buồng phòng

Melia Vinpearl in Central
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Toàn Quốc Huế
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Assigning housekeeping tasks to staff and inspecting work to ensure that the prescribed standards of cleanliness are met.
  • Scheduling staff shifts and organizing replacements as required.
  • Investigating and addressing complaints regarding poor housekeeping service.
  • Providing training to the housekeeping staff.
  • Regularly taking inventory of cleaning supplies and ordering stock as needed.
  • Issuing cleaning supplies and equipment to housekeeping staff as needed.
  • Screening housekeeping applicants and recommending promotions, transfers, and dismissals.
  • Performing various cleaning duties in instances of staff shortages.
[KTOWN PHAN THIẾT] FBM/ TRƯỞNG BỘ PHẬN ẨM THỰC

[KTOWN PHAN THIẾT] FBM/ TRƯỞNG BỘ PHẬN ẨM THỰC

Nova Service
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Phan Thiết
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Nhiệm vụ 1: Điều hành công việc của Nhà hàng

- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần, ngày cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.

- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.

- Lên lịch công việc cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và điều chỉnh phát sinh; Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc hàng ngày hoặc phát sinh

- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện công việc.

Nhiệm vụ 2: Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách

- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến thức ăn

- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách theo quy trình công ty.

- Đào tạo cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý

- Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết.

Nhiệm vụ 3: Quản lý đặt bàn và Quản lý hàng hoá, tài sản

- Theo dõi lượng khách, kiểm tra việc chuẩn bị thực phẩm.

- Phối hợp với Bếp trưởng kiểm tra và xác nhận thực đơn hàng ngày

- Ghi lại đặt bàn & set up bàn

- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.

- Lập phiếu hủy cho tài sản bị hư hỏng.

- Phối hợp với Bếp trưởng xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.

Nhiệm vụ 4: Quản lý tiêu chuẩn phục vụ

- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.

- Báo cáo cho giám đốc về công việc quản lý, điều hành bộ phận theo nhiệm vụ được giao định kỳ tuần, tháng và báo cáo các trường hợp đột xuất hoặc các nhiệm vụ được giao.

- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.

Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên

[Vinpearl Resort & Golf/VinWonders Nam Hội An] Tuyển dụng Đầu bếp bếp Á/Canteen

[Vinpearl Resort & Golf/VinWonders Nam Hội An] Tuyển dụng Đầu bếp bếp Á/Canteen

Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Huế Đà Nẵng Quảng Nam
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.

+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu.

+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.

+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn

+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.

+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu.

+ Thực hiện, giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

+ Thực hiện việc lưu, hủy mẫu thực phẩm

+ Thực hiện chế biến các món ăn.

+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe

+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

+ Luôn tuân thủ theo đúng các quy định chung của hệ thống

  • 1
  • 13
  • 14
  • 15
  • 16
  • 17
  • 141

Việc làm tuyển gấp

Phó Phòng QC 27110 - KCN Amata, Quảng Ninh
Phó Phòng QC 27110 - KCN Amata,...
icon Quảng Ninh
[Hà Nội] Chuyên Viên Kinh Doanh Bảo Hiểm Phi Nhân Thọ
[Hà Nội] Chuyên Viên Kinh Doanh Bảo...
icon Hà Nội
Chuyên gia quản trị rủi ro tích hợp, Phòng Quản trị rủi ro tích hợp, Khối Quản trị rủi ro
Chuyên gia quản trị rủi ro tích hợp,...
icon Hà Nội

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (273922)
  • Việc làm bảo vệ (1991)
  • Việc làm bất động sản (22174)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4649)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6075)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20827)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (32013)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31939)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13634)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2953)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (157061)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2556)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2906)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11173)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6179)
  • Việc làm y tế / dược (1198)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (862)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (202)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (31)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập