Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh (2) Ngôn ngữ Trung Quốc (2) Tâm lý học (92) Đông phương học (92) Quản trị kinh doanh (13222) Marketing (37) Kinh doanh quốc tế (13259) Tài chính – Ngân hàng (2672) Kế toán (2672) Luật (92)
banner 1
Reporting And Valuation Actuary Specialist

Reporting And Valuation Actuary Specialist

Fubon Life Insurance (Vietnam) Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Prepare and support reports to local authorities, parent company and other periodically reports. • Prepare and enhance the data quality, model governance. • Perform risk management tasks such as experience study, contest review. • Support modeling works: prepare data and model assumptions for new products and new projection flows. • Ad-hoc requests: other tasks assigned related to reporting, valuation, investment and IFRS17 project.
Nhân viên Kế Toán

Nhân viên Kế Toán

Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Công Nghiệp CENCO
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Lô 26-27 Khu B2-134 Khu đô thị ven sông Hòa Quý - Đồng Nò, Phường Ngũ Hành Sơn , Thành phố Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

CÔNG TY CỐ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP CENCO TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN KẾ TOÁN

Số lượng : 01
Địa chỉ: Lô 26-27, Khu B2-134 Khu đô thị ven sông Hoà Quý P. Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng.

:
+ Xử lý số liệu kế toán hàng ngày.
+ Lập các chứng từ liên quan trên phần mềm.
+ Kiểm tra, theo dõi công nợ phải thu, phải trả, tạm ứng.
+ Rà soát lại các nghiệp vụ đã hoạch toán trên hệ thống
+ Những việc liên quan kế toán dưới dự phân công của cấp trên.

Yêu cầu:
+ Có kiến thức cơ bản về chuyên ngành kế toán
+ Có tinh thần chịu trách nhiệm trong công việc
+ Siêng năng, chịu khó học hỏi.
+ Yêu cầu bằng cấp : Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành kế toán trở lên
+ Kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
+ Sử dụng được phần mềm MISA và biết kế toán thuế là lợi thế

Quyền lợi được hưởng:
– Mức lương thoả thuận
– Đóng BHXH đầy đủ theo quy định
– Thưởng các ngày lễ trong năm, thưởng lương tháng 13 và các khoản phúc lợi khác theo quy định của công ty.
– Xét tăng lương hằng năm.

Nộp hồ sơ:
Liên hệ nộp hồ sơ tại: Lô 26-27, Khu B2-134 Khu đô thị ven sông Hoà Quý,P. Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng.
hoặc qua Email: [email protected]
SĐT Ms.Van 0948 036 707

Ngành nghề: Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
Chia sẻ việc làm này
Giám sát Bếp – Nhân viên Bếp

Giám sát Bếp – Nhân viên Bếp

Steak House The Fan Mega Market Liên Chiểu
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Mega Market Liên Chiểu, Đường Nguyễn Sinh Sắc, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

STEAK HOUSE THE FAN – nhà hàng bít tết cao cấp tại Siêu thị MEGA MARKET LIÊN CHIỂU, đang tìm kiếm những đồng đội tâm huyết để cùng mang đến trải nghiệm ẩm thực sang trọng bậc nhất!

📍 Địa điểm làm việc: Mega Market Liên Chiểu, Đà Nẵng

CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
1. Quản lý nhà hàng: 1 người
2. Giám sát nhà hàng: 1 người
3. Giám sát bếp: 1 người
4. Nhân viên bếp: 10 người
5. Nhân viên thu ngân: 3 người
6. Nhân viên pha chế: 3 người
7. Nhân viên phục vụ: 3 người
8. Nhân viên tạp vụ: 2 người

YÊU CẦU CƠ BẢN
– Ưu tiên có kinh nghiệm trong mô hình nhà hàng cao cấp hoặc steakhouse
– Thời gian làm việc: Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
– Trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm, có tinh thần làm việc nhóm
– Biết Tiếng Anh giao tiếp cơ bản là một lợi thế

QUYỀN LỢI
– Lương cạnh tranh, thưởng hiệu suất theo doanh thu
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, phong cách quốc tế
– Được đào tạo kỹ năng nghề nghiệp trước và trong quá trình làm việc
– Nhân viên chính thức được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

LƯU Ý QUAN TRỌNG
🚫 STEAK HOUSE THE FAN không thu bất kỳ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng
🚫 Không tuyển qua bên thứ ba hoặc các cá nhân/tổ chức tự xưng là môi giới
📢 Thông tin tuyển dụng chỉ đăng tải qua Fanpage chính thức: STEAK HOUSE THE FAN
🔥 Hãy nhanh tay ứng tuyển để trở thành một phần của STEAK HOUSE THE FAN
🥩 Nơi tôn vinh nghệ thuật ẩm thực bít tết và tinh thần hiếu khách thượng hạng!

CÁCH ỨNG TUYỂN
1. Gửi hồ sơ về email: [email protected]
2. Điền đơn ứng tuyển online tại đường link: https://forms.gle/26koAE8JzzqCgRj58
3. Liên hệ trực tiếp: 02363.847333 (Ext: 3404) - Ms. An - Phòng Nhân sự

Ứng viên phù hợp sẽ được Ban Quản lý THE FAN (STEAK HOUSE) liên hệ qua điện thoại hoặc email để hẹn lịch phỏng vấn.

Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn
Chia sẻ việc làm này
Purchasing Supervisor - Park Hyatt Phu Quoc - Pre - Opening Stage

Purchasing Supervisor - Park Hyatt Phu Quoc - Pre - Opening Stage

PARK HYATT PHU QUOC
  • Ngày hết hạn: 31/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Giám sát và điều phối toàn bộ hoạt động mua sắm của khách sạn, đảm bảo tuân thủ quy trình và chính sách mua hàng.
    Supervise and coordinate all purchasing activities of the hotel, ensuring compliance with purchasing procedures and policies.
  • Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp dựa trên chất lượng, giá cả và khả năng cung ứng.
    Source, evaluate and select suppliers based on quality, pricing and delivery capability.
  • Đàm phán giá, điều khoản thanh toán và hợp đồng để tối ưu chi phí và đảm bảo nguồn hàng ổn định.
    Negotiate prices, payment terms and contracts to optimize costs and secure a stable supply chain.
  • Kiểm tra, theo dõi và phê duyệt các yêu cầu mua hàng (PR) từ các bộ phận; thực hiện đặt hàng (PO) kịp thời.
    Review, monitor and approve purchase requests (PR) and ensure purchase orders (PO) are issued on time.
  • Giám sát quy trình giao nhận hàng, kiểm tra chất lượng và số lượng hàng hóa, phối hợp với kho & bộ phận liên quan.
    Oversee delivery processes, verify quality and quantity and coordinate with warehouse and other departments.
  • Theo dõi tồn kho, dự báo nhu cầu và đề xuất kế hoạch mua hàng hiệu quả.
    Monitor inventory levels, forecast needs and propose effective purchasing plans.
  • Duy trì, cập nhật hồ sơ nhà cung cấp, bảng giá, hợp đồng và chứng từ liên quan.
    Maintain and update supplier profiles, price lists, contracts and purchasing documents.
  • Hỗ trợ đào tạo nhân viên trong bộ phận về quy trình và tiêu chuẩn mua hàng.
    Assist in training department staff on purchasing procedures and standards.
  • Lập báo cáo mua hàng, chi phí và đánh giá hiệu quả nhà cung cấp định kỳ.
    Prepare purchasing reports, cost analysis and periodic supplier performance evaluations.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng bộ phận/Quản lý cấp trên.
    Perform other duties as assigned by the Department Head/Management.
Credit Officer - Working in Hanoi

Credit Officer - Working in Hanoi

Chailease
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Control the risk of each application and propose suitable credit line for each customer- Analyze the applicant’s credit situation independently and systematically- Prepare Credit Report in English- Present the proposal to the Authorities for final decision- Update industry information for the industry report regularly- Other tasks are allocated by the Credit Manager- More details will be discussed at the interview.
Giám Đốc Trung Tâm - Micro SME (mở mới) - TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu - TA098

Giám Đốc Trung Tâm - Micro SME (mở mới) - TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu - TA098

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Mục đích, vai tròChịu trách nhiệm quản lý đối với các hoạt động/ công việc sau tại TT Micro được giao quản lý:• Tổ chức và quản lý triển khai các hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành/vượt các chỉ tiêu KPIs; lợi nhuận• Duy trì chất lượng danh mục cho vay và công tác quản trị rủi ro, giám sát/kiểm soát tuân thủ các chính sách, quy định của VPBank;• Quản lý và giám sát sử dụng hiệu quả chi phí trong ngân sách được phê duyệt.2. Nhiệm vụ chínhA. Lập kế hoạch• Làm việc với Giám đốc Vùng và đưa ra ý kiến về tiềm năng kinh doanh của Trung Tâm để xây dựng chỉ tiêu/ngân sách hàng năm cho trung tâm;• Thương thảo và thống nhất mục tiêu/ngân sách của trung tâm với Giám đốc Vùng;• Lập kế hoạch vận hành của trung tâm và rà soát, thống nhất kế hoạch này với Giám đốc Vùng.B. Giám sát quy trình lập kế hoạch và ngân sách của trung tâm• Phối hợp cùng BMO phân bổ chỉ tiêu/KPI xuống cho nhân viên• Rà soát và kiểm soát chi phí vận hành trong hạn mức ngân sách• Bổ nhiệm cán bộ vào các vị trí cụ thể phù hợp với chuyên môn• Tuyển dụng nhân sự trong hạn mức ngân sách để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanhC. Quản lý hiệu quả hoạt động• Chịu trách nhiệm về hoạt động bán hàng của trung tâm, bao gồm thúc đẩy doanh thu, lợi nhuận trước thuế và nâng cao hiệu quả chi phí tổng thể trong việc cung cấp dịch vụ tới khách hàng• Chịu trách nhiệm về chất lượng đề xuất cấp tín dụng và chất lượng của danh mục cho vay (NPL)• Chịu trách nhiệm cải thiện các chỉ số hoạt động bao gồm thúc đẩy dư nợ và huy động, số lượng KH mới, số lượng sản phẩm/khách hàng và cải thiện mức độ hài lòng của khách hàngD. Đảm bảo chất lượng và hiệu quả cung cấp dịch vụ và bán hàng• Quản lý các hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ hàng ngày• Đảm bảo chất lượng, tính hiệu quả xử lý hồ sơ tín dụng (chuyển hồ sơ lên các đơn vị thẩm định, xử lý các quy trình sau duyệt). Đảm bảo thời gian xử lý tín dụng ngắn nhất cho khách hàng• Lập kế hoạch và triển khai các chương trình thu hút khách hàng MSME mới cho trung tâm• Phê duyệt chi phí tài chính trong phạm vi quyền hạnE. Truyền thông - Quảng bá thương hiệu• Triển khai các chương trình Marketing và sản phẩm theo hướng dẫn của Hội sở; Lập kế hoạch và triển khai các chương trình riêng của trung tâm nếu cần• Quản lý quan hệ cộng đồng và chủ động phát triển đầu mối khách hàng tiềm năng tại địa phương• Đảm bảo việc tuân thủ các quy định và hướng dẫn của VPB• Huấn luyện nhân sự bán hàng bao gồm việc chủ động sử dụng CRM, bộ sản phẩm, quản lí phễu bán hàng để cải thiện hiệu quả và năng suất bán hàngF. Quản lý con người• Theo dõi và quản lý tình hình kinh doanh thực tế với ngân sách và chỉ tiêu của toàn bộ Trung Tâm• Tiến hành quản lý tình kinh doanh theo chu kỳ và làm việc với các trưởng phòng đánh giá kết quả của nhân viênG. Lãnh đạo và hướng dẫn nhân viên thường xuyên• Trực tiếp huấn luyện, đào tạo và định hướng nghề nghiệp cho nhân viên Trung Tâm• Tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện
Phó Phòng Thi Công Kỹ Thuật

Phó Phòng Thi Công Kỹ Thuật

Công Ty CP Tư Vấn - Đầu Tư - Thiết Kế - Xây Dựng Đông Cường
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 20 - 25 triệu
Ứng tuyển

Quản lý và lập kế hoạch xây dựng:

Đề xuất cho Ban lãnh đạo về ý tưởng, giải pháp và chuyên môn kỹ thuật cho các dự án.

Đề xuất chính sách nhân lực, cải tiến quy trình, thủ tục, biểu mẫu để nâng cao hiệu quả công việc

Đề xuất các công nghệ/giải pháp nâng cao hiệu quả kinh tế, phương án triển khai dự án đảm bảo chất lượng, tiến độ và hiệu quả.

Tổ chức & triển khai điều hành:

Quản lý hoạt động thi công tại các công trình.

Quản lý kỹ sư giám sát công trình, đảm bảo hiệu quả tiến độ – chất lượng – chi phí.

Lập, kiểm soát kế hoạch thi công và quản lý chi phí, nghiệm thu khối lượng, quyết toán.

Kiểm soát các tiêu chuẩn kỹ thuật, định mức và thông số của dự án.

Dự báo và xử lý các rủi ro trong và sau quá trình triển khai.

Quản lý, điều hành nhân sự phòng thi công.

Nhiệm vụ khác:

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo từ Ban lãnh đạo công ty.

Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân - CN. Huế (CN25.296)

Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân - CN. Huế (CN25.296)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Trực tiếp xây dựng, triển khai và giám sát việc thực hiện kế hoạch của Phòng Khách hàng cá nhân (KHCN)- Thiết lập mục tiêu kinh doanh, xây dựng chương trình hành động và chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh mảng KHCN- Quản lý danh mục khách hàng, phân giao khách hàng cho RM quản lý và giám sát hiệu quả khai thác sâu khách hàngquản lý năng suất lao động của các RM- Thực hiện triển khai các chương trình chăm sóc KHCN, quản lý chất lượng phục vụ khách hàng, triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Phòng KHCN- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
[2025_BAN KH FDI] _ Chuyên viên quan hệ khách hàng (RM) - Tiếng Hàn

[2025_BAN KH FDI] _ Chuyên viên quan hệ khách hàng (RM) - Tiếng Hàn

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vnBan Khách hàng FDI - Trụ sở chính VCB cần tuyển 01 Chuyên viên quan hệ khách hàng (RM) – Tiếng Hàn tại TSCThời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 8/12/2025I. Mô tả vị trí công việc:1. Quản lý và phát triển quan hệ khách hàng:a) Quản lý danh mục KHBB FDI thuộc phạm vi quản lý.b) Quản lý và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB lớn theo phạm vi quản lý:- Tìm kiếm cơ hội và xác định nhu cầu của khách hàng; trực tiếp và/hoặc phối hợp với Chi nhánh tiếp cận, chào bán, tư vấn cho khách hàng, tổ chức triển khai chính sách và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ trên các kênh phân phối phù hợp và kịp thời tới các khách hàng. - Phối hợp với Chi nhánh tiếp cận, phát triển KHBB FDI mới thuộc phạm vi quản lý.- Trực tiếp và/hoặc phối hợp với Chi nhánh duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng để duy trì, phát triển mối quan hệ và nắm bắt thông tin tổng thể.c) Tham gia quy trình tín dụng theo quy định nội bộ của VCB từng thời kỳd) Thực hiện công tác quản lý, thúc đẩy bán đối với khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB vừa và thương mại theo phạm vi quản lý.e) Xây dựng và tổ chức triển khai các chương trình, hoạt động marketing, truyền thông sản phẩm dịch vụ đến khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB vừa và thương mại theo phạm vi quản lý và Chi nhánhf) Xây dựng, tổ chức triển khai các chương trình kết nối khách hàng, chính sách chăm sóc khách hàng, phát triển quan hệ với khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB lớn theo phạm vi quản lý.2. Nghiên cứu và đề xuất các sản phẩm, quy định, chính sách phù hợp:a) Phối hợp với Phòng CSSPBB, Phòng GP&KSBB trong việc xây dựng công cụ hỗ trợ bán; đánh giá hiệu quả triển khai đối với các chính sách, sản phẩm dịch vụ, công cụ hỗ trợ bán liên quan KHBB FDI thuộc phạm vi quản lý.b) Đầu mối tiếp nhận và xử lý các vướng mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, quy định, chính sách.c) Liên hệ và làm việc với các cơ quan nhà nước để tháo gỡ vướng mắc liên quan đến chính sách đối với khách hàng trong việc thực hiện các quy định của pháp luật.3. Lập các báo cáo thuộc phạm vi công việc theo yêu cầu của Lãnh đạo Ban.4. Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của Ban/Bộ phận và VCB.5. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo Ban/Bộ phận giao.
HSE & SECURITY SUBCHIEF - TRƯỞNG NHÓM AN TOÀN

HSE & SECURITY SUBCHIEF - TRƯỞNG NHÓM AN TOÀN

Nidec Tosok Vietnam
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 12 - 15 triệu
Ứng tuyển

  • Chịu trách nhiệm quản lý và giám sát toàn bộ công tác An toàn – Sức khỏe – Môi trường (ATVSLĐ) trong phạm vi nhà máy.

  • Quản lý, vận hành và kiểm tra định kỳ hệ thống phòng cháy chữa cháy (PCCC) toàn nhà máy, đảm bảo luôn trong trạng thái hoạt động tốt.

  • Báo cáo định kỳ và đột xuất cho Ban Giám đốc về tình hình an toàn, các rủi ro tiềm ẩn, sự cố (nếu có), đồng thời đề xuất biện pháp cải thiện.

  • Phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước trong công tác thanh tra, kiểm tra, đánh giá định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến an toàn và PCCC.

  • Đào tạo và huấn luyện an toàn lao động cho nhân viên mới và định kỳ cho toàn bộ nhân viên nhà máy.

  • Theo dõi, cập nhật và phổ biến các quy định, tiêu chuẩn pháp luật về ATVSLĐ và PCCC áp dụng tại doanh nghiệp.

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Senior Packaging Designer (Tumbler/Drinkware)

Senior Packaging Designer (Tumbler/Drinkware)

Công ty Cổ phần TEECOM
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Trách nhiệm công việc:

  • Thiết kế, phát triển và hoàn thiện bao bì sản phẩm theo định hướng thương hiệu.
  • Đảm bảo thiết kế phù hợp với yêu cầu thẩm mỹ, công năng và kỹ thuật in ấn.
  • Chuẩn bị và bàn giao file in đạt tiêu chuẩn kỹ thuật, phối hợp với nhà in/sản xuất.
  • Nghiên cứu xu hướng, cải tiến bao bì để nâng cao tính cạnh tranh.
  • Làm việc chặt chẽ với các phòng ban liên quan để thống nhất giải pháp thiết kế.
  • Quản lý tiến độ, chất lượng công việc và lưu trữ hệ thống file thiết kế.

2. Mô tả công việc:

  • Tham gia từ khâu ý tưởng đến triển khai thực tế bao bì cho các sản phẩm liên quan đến trẻ em và người lớn.
  • Thiết kế các loại bao bì: hộp giấy, tem nhãn, wrapband… theo yêu cầu dự án.
  • Tạo mockup 2D/3D để trình bày.
  • Đảm bảo thiết kế truyền tải đúng thông điệp thương hiệu, thu hút khách hàng mục tiêu.
  • Đề xuất giải pháp vật liệu và hình thức bao bì phù hợp với từng dự án.
  • Thực hiện các công việc thiết kế liên quan khác theo yêu cầu quản lý.
Chỉ Huy An Ninh GA - GA Security Staff (Tổng Vụ)

Chỉ Huy An Ninh GA - GA Security Staff (Tổng Vụ)

CÔNG TY TNHH NĂNG LƯỢNG & LINH KIỆN EV FOXCONN (VIỆT NAM)
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Nội dung công việc1. Quản lý, giám sát ra/vào của nhân viên, khách đến công ty.2. Kiểm tra, tuần tra an ninh trong nhà máy/khu văn phòng theo lịch.3. Giám sát hệ thống camera, phòng cháy chữa cháy, báo động an ninh.4. Phối hợp các bộ phận xử lý sự cố, tình huống bất thường.5. Kiểm soát tài sản, vật tư mang ra/vào cổng.6. Hỗ trợ GA trong công tác hành chính hàng ngày (hồ sơ, giấy tờ liên quan).7. Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp trên.
Content & Performance Marketing Specialist

Content & Performance Marketing Specialist

Công Ty Cổ Phần Nhựa Tín Kim
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mô tả vai trò:Người chịu trách nhiệm tạo, triển khai và tối ưu hóa nội dung marketing đa kênh nhằm tăng nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng và thúc đẩy chuyển đổi. Vị trí này yêu cầu khả năng sáng tạo nội dung thu hút, đồng thời sử dụng dữ liệu và quảng cáo trả phí để đo lường và tối ưu hiệu quả tăng trưởng.TRÁCH NHIỆM CHÍNH1. Content Production & Social Media (50%)- Sản xuất và phân phối nội dung trên Facebook, Instagram, TikTok và LinkedIn theo chiến lược Brand Momentum.- Tạo blog, email, caption, video ngắn (product demos, customer stories, behind-the-scenes).- Thực hiện chỉnh sửa video cơ bản-trung cấp (CapCut, Premiere, Final Cut).- Quản lý content calendar, tăng tương tác qua UGC, KOL/KOC campaigns, và community engagement.2. Paid Marketing & Optimization (40%)- Triển khai và tối ưu Facebook Ads và LinkedIn Ads theo funnel (Awareness → Consideration → Conversion).- Xây dựng thử nghiệm A/B cho creative, audience, CTA, và landing pages.- Theo dõi và tối ưu performance metrics: CPA, CPL, CTR, ROAS.- Hợp tác đội B2B để triển khai LinkedIn campaigns và Account-Based Marketing.- Báo cáo định kỳ, phân tích và điều chỉnh ngân sách để đạt KPI tăng trưởng.3. Analytics & Insights (10%)- Đo lường hiệu suất từng kênh: reach, engagement, conversions.- Phân tích hành vi người dùng và cung cấp insight cho content và media planning.- Đảm bảo tracking đầy đủ qua GA4, Meta Pixel, và Tag Manager.
Administration Officer (Aeon Mall Ha Long - 562)

Administration Officer (Aeon Mall Ha Long - 562)

AEONMALL Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
AEONMALL Vietnam Co., Ltd. is a core enterprise of AEON group, specializing in shopping mall development and business operation. Based on the basic philosophy “The customer first”, we are continuing our efforts to create malls that enhance the quality of life, stimulate local economic activity and contribute to community life and culture.Website: https://aeonmall-vietnam.com/vi/tuyen-dung/Because of business demand, we are in need of recruiting 01 Administration Officer in AEON MALL Ha Long.+ Working location: Ha Long, Quang Ninh.+ Working time: Average 5 days/week and in shift (A shift 8:30 AM – 5:30 PM - C shift 1:30 PM – 10:30 PM, about 5-7 C shifts per month), 2 OFF days/week but not fixed on weekends, some shifts on public holidays.+ Report to: Manager.+ Main function: Responsible for planning training schedule, providing training material, coordinating and implementing training course while supporting administrative tasks to ensure efficient training and improve staff's skill and quality (tenant staff, Shopping center staff,...)1) Conducting training course for tenant staff, Shopping center staff to ensure the delivery of AEON Mall's standard of service. (5%)2) Support tenants in handling administrative tasks, including daily business processes, organizing monthly meetings and events to ensure smooth operations. Organize employee satisfaction activities such as cleaning days, store manager meetings, and managing daily work tools and facilities. (15%)3) Implement tenant management by accurately and thoroughly collecting tenant and staff information. Supervise, collect, and support tenants to ensure strict compliance with laws, regulations, and procedures, including obtaining Operating Insurance Certificates, Food Hygiene Certificates, legal documents, and tracking violations, if any. Ensure compliance to maintain smooth and proper business operations. (15%)4) Handle administrative tasks in accordance with the company's regulations, including RFA, RFC, payments, and act as a process coordinator for SC's paperwork. Oversee and manage office supplies, including office equipment, consumable expenses, monthly work rosters, and transportation arrangements. (15%)5) Track and follow up with relevant parties to handle the customer feedback process through to completion, ensuring all feedback is addressed promptly, comprehensively, and in the best possible manner for the customer. Summarize customer feedback and propose ideas to improve customer service. (15%)6) Conduct daily patrols of the shopping mall to provide timely support to customers, monitor tenant staff's working manners, and maintain good relationships with tenants to identify their training needs. (10%)7) Other tasks as assigned (5%)
Analyst/ Senior Analyst, Research

Analyst/ Senior Analyst, Research

Shinhan Securities Vietnam
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
This position will conduct the reports in sectors and company: • Understand and develop a thorough understanding of the sectors/companies assigned • Develop and maintain management contacts in companies • Perform financial analysis and valuation models using in-depth analytical techniques Responsibilities • Write and publish detailed initiation company/sector reports and updates • Interact with clients about investment ideas • Engage in public relations and marketing activities to promote the company’s image and reputation • Identify attractive investment opportunities by self-filtering • Other tasks assigned by the Head of Research
Nhân viên Kho Thành phẩm

Nhân viên Kho Thành phẩm

Saf Viet - JV Between French And Vietnam
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Long An
    icon 9 - 11 triệu
Ứng tuyển

  • Thực hiện xuất nhập hàng
  • Sắp xếp kho gọn gàng, khoa học
  • Hoàn tất thủ tục liên quan đến kho thành phẩm
THỰC TẬP SINH TƯ VẤN ĐẦU TƯ KHCN (VŨNG TÀU)

THỰC TẬP SINH TƯ VẤN ĐẦU TƯ KHCN (VŨNG TÀU)

VDSC - Công ty CP Chứng khoán Rồng Việt
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Bà Rịa - Vũng Tàu
    icon 3 - 5 triệu
Ứng tuyển

“TẬP SỰ TƯ VẤN ĐẦU TƯ ” là chương trình tuyển dụng kết hợp đào tạo CÓ HƯỞNG LƯƠNG diễn ra định kỳ tại Rồng Việt dành riêng cho các cá nhân mong muốn trở thành một Chuyên viên Tư vấn đầu tư nhưng lại chưa có kinh nghiệm. Đến với chương trình Tập sự tư vấn đầu tư, BẠN sẽ được đào tạo để bổ sung những kiến thức, kỹ năng còn thiếu và được huấn luyện thực tế thông qua việc thực hiện công việc của một nhân viên chính thức, cụ thể như sau:

  • Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại;
  • Thực hiện tư vấn cho khách hàng về việc mở tài khoản, kỹ thuật giao dịch, chiến lược đầu tư, kế hoạch tài chính, danh mục đầu tư,…
  • Cập nhật và cung cấp thông tin về thị trường chứng khoán cho khách hàng;
  • Thu thập, phân tích, cung cấp thông tin, hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch;
  • Quản lý các hoạt động liên quan đến giao dịch và tài khoản chứng khoán của khách hàng.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

  • Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ chứng khoán - Hướng dẫn sử dụng phần mềm;
  • Phân tích Báo cáo tài chính doanh nghiệp;
  • Phân tích kỹ thuật, xây dựng danh mục đầu tư;
  • Kỹ năng viết báo cáo/ bản tin doanh nghiệp;
  • Các kỹ năng mềm trong công việc: kỹ năng phát triển khách hàng, kỹ năng thuyết trình, copywriting,
Host - Front Office - Park Hyatt Phu Quoc - Pre - opening

Host - Front Office - Park Hyatt Phu Quoc - Pre - opening

PARK HYATT PHU QUOC
  • Ngày hết hạn: 31/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Chào đón khách đến khách sạn và hỗ trợ thực hiện các thủ tục check-in, check-out theo đúng tiêu chuẩn thương hiệu.
    Welcome guests to the hotel and assist with check-in and check-out procedures following brand standards.
  • Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ thông tin và xử lý yêu cầu của khách một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
    Provide information, answer inquiries and handle guest requests promptly and professionally.
  • Phối hợp với Housekeeping, Engineering và các bộ phận liên quan để đảm bảo phòng sẵn sàng và đáp ứng yêu cầu của khách.
    Coordinate with Housekeeping, Engineering and other departments to ensure room readiness and guest satisfaction.
  • Cập nhật thông tin khách, giao dịch và ghi chú đặc biệt lên hệ thống PMS chính xác.
    Accurately update guest information, transactions and special requests in the PMS system.
  • Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh, báo cáo kịp thời cho Lead Host/Duty Manager khi cần.
    Assist in resolving issues and report promptly to the Lead Host or Duty Manager when necessary.
  • Tư vấn dịch vụ khách sạn, nhà hàng và các tiện ích cho khách.
    Recommend hotel services, restaurants and facilities to guests.
  • Giữ gìn khu vực lễ tân và sảnh luôn gọn gàng, sạch sẽ và đúng chuẩn dịch vụ.
    Maintain cleanliness and orderliness at the Front Desk and lobby area.
  • Hỗ trợ thanh toán, phát hành hóa đơn và xử lý các giao dịch tài chính đơn giản cho khách.
    Assist with billing, issuing invoices and handling basic financial transactions for guests.
  • Tuân thủ các quy trình, chính sách bảo mật và tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn.
    Follow hotel procedures, security policies and service standards.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
    Perform other duties as assigned by the management.

  • 1
  • 13
  • 14
  • 15
  • 16
  • 17
  • 149

Việc làm tuyển gấp

[UNIMEDIA] Senior Marketing
[UNIMEDIA] Senior Marketing
icon Hồ Chí Minh
Nhân Viên Bảo Trì Điện Công Nghiệp
Nhân Viên Bảo Trì Điện Công Nghiệp
icon Bình Dương
Kế Toán Kho
Kế Toán Kho
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (271824)
  • Việc làm bảo vệ (1986)
  • Việc làm bất động sản (22085)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4628)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6067)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20751)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31853)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31776)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13624)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2950)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156596)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2544)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11167)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6178)
  • Việc làm y tế / dược (1196)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (860)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập