Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
NHÀ HÀNG BUTCHER STEAK TUYỂN DỤNG: QUẢN LÝ – GIÁM SÁT NHÀ HÀNG
Địa điểm làm việc: 64 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Ca 8 tiếng
Số lượng: 1
– Kiểm tra cơ sở vật chất => nếu có vấn đề phải trình báo ngay
– Kiểm tra lịch làm việc, phân công công việc cho nhân viên, điều phối nhân viên để hỗ trợ các cơ sở khác hoặc những bộ phận khác khi cần thiết.
– Chấm công đầu ca, kiểm tra đồng phục nhân viên
– Vệ sinh các khu vực bàn ghế, setup dụng cụ ăn uống trên bàn
– Kiểm tra hàng tồn từ ca trước, hàng dự trữ
– Nhận hàng từ nhà cung cấp
– Trực tiếp tham gia phục vụ nếu khách đông
Quyền lợi
– Lương thỏa thuận theo năng lực
– Bao cơm
– Chế độ bảo hiểm theo pháp luật hiện hành
– Thưởng Lễ, Tết, thưởng doanh thu, hiệu quả công việc.
– Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, vui vẻ, hoà đồng.
Yêu cầu công việc
– Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
– Khả năng giao tiếp tốt
– Có khả năng và kinh nghiệm lãnh đạo đội ngũ nhân viên, truyền lửa cho nhân viên
– Tiếng anh giao tiếp tốt
– Ưu tiên ứng viên am hiểu về ẩm thực Âu, các loại rượu vang và phong cách phục vụ
– Kỹ năng tin học văn phòng tốt
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
- Các ứng viên nộp CV tại Email: [email protected] với tiêu đề: “PHỤC VỤ NHÀ HÀNG - HỌ VÀ TÊN”
- Hoặc nộp trực tiếp 64 Lê Quang Đạo, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
- 0584931420 (Zalo) - Ca Thi
- Mọi thắc mắc xin liên hệ: 0584931420 (Ms.Ca Thi)
Điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng.
Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc.
Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách. Với những đoàn khách quan trọng, quản lý nhà hàng phải ra chào đón khách, trực tiếp điều hành quá trình phục vụ và tiễn khách.
Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
Nắm và hiểu rõ các ‘chương trình khuyến mãi” tại nhà hàng để giải thích cho khách hàng và truyền đạt cho nhân viên.
Xử lý các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên. Giám sát, đảm bảo duy trì phong cách, chất lượng dịch vụ và món ăn đồng đều tại các nhà hàng.
2. Đảm bảo chất lượng món ăn
Kiểm soát hoạt động chế biến món ăn, đồ uống.
Kiểm soát chất lượng món ăn, đồ uống khi ra đồ.
Kết hợp với các bộ phận có liên quan trong việc xây dựng, cải tiến thực đơn của nhà hàng.
3. Quản lý và đảm bảo chất lượng nhân sự
Thực hiện phân công nhiệm vụ cho các cá nhân, bộ phận trong nhà hàng.
Chủ động tổ chức hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.
Phối hợp với phòng đào tạo trong việc xây dựng kế hoạch đào tạo, nội dung đào tạo và triển khai, đánh giá đào tạo.
Điều động, bố trí, xếp lịch làm việc cho nhân viên nhà hàng.
Thực hiện chấm công hàng tháng cho nhân viên nhà hàng.
Đề xuất tuyển dụng/ khen thưởng/ kỷ luật/ điều chuyển công tác đối với nhân viên trong nhà hàng.
Đánh giá hiệu quả công việc nhân viên bộ phận phục vụ theo tháng; đánh giá nhân viên sau thử việc.
Giám sát, nhắc nhở việc tuân thủ Nội quy lao động của nhân viên.
Thực hiện các thủ tuc hành chính khác theo quy định của Công ty.
4. Marketing
Đề xuất các ý tưởng MKT, kinh doanh lên Quản lý cụm/Quản lý vùng, Ban Giám Đốc
Phối hợp cùng nhân viên MKT phụ trách trực tiếp thực hiện các hoạt động MKT theo kế hoạch đã được duyệt.
Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho nhà hàng.
Thực hiện hệ thống đánh giá về khách hàng (Các nhu cầu của khách, khiếu nại, sự thoả mãn) theo quy định của công ty, chuyển các thông tin về khách hàng cho nhân viên MKT phụ trách trực tiếp các nhà hàng.
Theo dõi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của nhà hàng và trực tiếp gặp gỡ thăm hỏi khách hàng đột xuất và định kỳ.
Đề xuất giá bán sản phẩm.
5. Quản lý tài chính, quản lý chi phí tại nhà hàng
Trực tiếp theo dõi, kiểm soát tiền doanh thu bán hàng, tiền TIP hàng ngày.
Trực tiếp ký và theo dõi việc phát hành và huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.
Trực tiếp ký và theo dõi việc thực hiện các chính sách khuyến mãi cho khách hàng của nhân viên thu ngân.
Quản lý các chi phí phát sinh tại nhà hàng như: COS, COL, COU… đảm bảo các chi phí trong định mức công ty giao.
6. Quản lý hàng hóa, tài sản
Trực tiếp kiểm tra và ký duyệt các order hàng hóa, trang thiết bị, công cụ dụng cụ
Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho
Theo dõi số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản hàng tháng, giải trình cho Quản lý cụm/Quản lý vùng /Ban giám đốc về số lượng hư hỏng, mất mát và lên kế hoạch sửa chữa, thay thế.
Trực tiếp xử lý các món ăn hư hỏng
Ký các phiếu xuất tài sản, thực phẩm, món ăn
7. Triển khai phổ biến và thực hiện các quy trình, quy định của Công ty
Tổ chức phổ biến và triển khai thực hiện các quy trình, quy định đã ban hành.
Đề xuất cải tiến, sửa đổi các quy trình, quy định
8. Điều hành công việc:
Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
Tổ chức thực hiện các yêu cầu, chỉ thị của cấp trên.
Xây dựng kế hoạch hành động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
Điều phối nhân sự và kiểm soát nhân sự hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
The Levy Cashier is responsible for selling entry levy tickets to eligible local Vietnamese guests who wish to enter the casino. All responsibilities are to be performed in accordance with departmental and company policies, practices and procedures, as well as within the framework and intent of the Vision of The Grand Ho Tram Strip property.
The Levy Cashier conducts sale tickets and records transactions accurately while delivering excellent guest service to internal and external guests.
Nhân viên thu phí chịu trách nhiệm bán vé vào cửa cho khách Việt Nam đủ điều kiện muốn vào khu vực casino. Tất cả các trách nhiệm phải được thực hiện phù hợp với điều lệ, thủ tục của bộ phận và công ty cũng như trong khuôn khổ và mục tiêu quy mô của khu phức hợp The Grand Hồ Tràm Strip.
Nhân viên thu phí thực hiện và báo cáo các giao dịch chính xác, đồng thời cung cấp cho khách và khách nội bộ dịch vụ tốt nhất.
Key Responsibilities:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG VÀ KINH TẾ ĐÊM TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Thu nhập, xử lý, sắp xếp, lưu trữ các hóa đơn và chứng từ kế toán phát sinh như: các hóa đơn đầu vào, đầu ra;
– Hạch toán việc tiền đi, tiền đến trong ngân hàng; Hạch toán nghiệp vụ quỹ;
– Kiểm tra hóa đơn, xem xét sự sai lệch để điều chỉnh kịp thời;
– Sắp xếp các hóa đơn chứng từ, lưu trữ và bảo quản cẩn thận;
– Thực hiện các bút toán phân bổ công cụ dụng cụ, trích khấu hao tài sản cố định;
– Lập bảng cân đối kế toán, bảng cân đối tài khoản, tờ khai thuế GTGT, TNDN, Báo cáo quyết toán thuế TNCN;
– Cập nhật kịp thời các thông tin, chính sách mới về luật thuế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty;
– Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Tốt nghiệp đại học về chuyên ngành kế toán;
– Có 2 năm kinh nghiệm;
– Kỹ năng: word, excel, power point tốt.
PHÚC LỢI CÔNG VIỆC:
– Mức lương: Theo thỏa thuận, xứng đáng với giá trị đóng góp;
– Được xét tăng lương theo năng lực thực tế;
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Địa chỉ làm việc: 09 Nguyễn Thái Học, P. Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
- Ứng viên vui lòng gửi CV đến email: [email protected]
- Mọi thắc mắc xin liên hệ: 0935.64.1797
• Oversee booking systems, airport & onsite services, capacity checks, and VIP/group arrangements.
• Handle issues promptly to maintain a positive guest experience.
• Monitor market trends, prepare reports, budgets, and performance reviews.
• Drive efficiency by tracking KPIs and improving workflows.
DAIKIN AIR SHOP CT TUYỂN KẾ TOÁN NỘI BỘ – BÁN HÀNG TẠI SHOWROOM
YÊU CẦU
• Có kinh nghiệm về kế toán
• Ngoại hình ưu nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt
CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI CỦA CÔNG TY
• Lương, thưởng, trợ cấp công trình, xăng xe, chuyên cần, thâm niên theo quy định của Công ty
• Được nghỉ Lễ, Tết, Phép năm theo qui định của Nhà nước
• Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
• Được Du lịch hàng năm cùng với gia đình do Công ty tổ chức
• Được Daikin đào tạo theo nhu cầu công việc
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
• Nộp hồ sơ qua Mail: [email protected]
• Hotline: 0818189119 or 0934.911.833