Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh (2) Ngôn ngữ Trung Quốc (2) Tâm lý học (92) Đông phương học (92) Quản trị kinh doanh (13069) Marketing (36) Kinh doanh quốc tế (13105) Tài chính – Ngân hàng (2694) Kế toán (2694) Luật (90)
banner 1
Nhân viên Nhà hàng Chops

Nhân viên Nhà hàng Chops

Caledonia Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 01/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 5 - 8 triệu
Ứng tuyển

• Phục vụ, order khách hàng.

• Chăm sóc khách hàng trong quá trình khách tại nhà hàng.

• Lau dọn ,sắp xếp sạch sẽ khu vực phục vụ khách.

• Lau dọn,sắp xếp ngăn nắp khu vực làm việc

• Luôn thân thiện,sẵn sàng giúp đỡ khách hàng mọi lúc.

Địa chỉ làm:

Cơ sở: 04 Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Cơ sở: 22 Mã Mây, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở: 56 Phạm Huy Thông, Ba Đình

Product Marketing Manager (Up-To $10,000) - Sgn, HAN

Product Marketing Manager (Up-To $10,000) - Sgn, HAN

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE ROLECrossian is a high-growth technology-driven e-commerce business. Behind our success is our people. As a start-up formed in 2020, we have created a fast-paced and dynamic environment, enabling our people to reach a cumulative average growth rate of over 1000% in the last 3 years. Our mission now is to build direct-to-consumer brands and increase customer lifetime value.As our Product Marketing Manager, you’ll have the opportunity to shape the go-to-market strategy for our unique & innovative fashion products, work alongside talented teams, and use your analytical and creative skills to drive customer engagement and optimize performance. If you’re ready to take your career to the next level and play a key role in the growth of a forward-thinking e-commerce company, we want to hear from you!For candidates based in Ho Chi Minh City, the role will begin with a three-month onboarding and training program at our Hanoi office. Crossian will fully cover accommodation, meals and travel expenses during this period. Upon successful completion of the program, you will continue your role at our Ho Chi Minh City office.WHAT YOU WILL DOMarket Research- Conduct in-depth market research to identify product-market fit, leveraging data analysis and information-gathering skills to understand market trends, customer behavior, and product opportunities.Content Strategy and Planning- Be the market guru, identifying US customer trends, consumer preferences, and competitor move- Mastermind go-to-market digital/ product marketing strategy for selected products that keeps engagement high and conversions rolling inContent Creation and Distribution- Oversee the production of top-tier content, from viral video creatives to jaw-dropping websites- Stay up-to-date with industry trends and best practices in digital/ product marketing, implementing innovative strategies to drive resultsAnalytics and Performance Optimization- Keep a keen eye on digital content performance and metrics, optimizing for conversions- Utilize data insights to identify areas for improvement and make data-driven decisions to optimize conversion rateCross-functional Collaboration- Collaborate with Graphics and Video teams, and other creators to make visually impactful content- Collaborate with in-house teams to make sure selected product features meet industry quality standards; marketing collaterals align with market trends and customer needs- Collaborate with Performance Marketing team to track, analyze, and report on sales, advertising metrics and KPIs to measure marketing campaign effectiveness
MRP Specialist (Material Requirements Planning)

MRP Specialist (Material Requirements Planning)

CÔNG TY TNHH AJAX SYSTEMS VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Key Responsibilities:● Plan and place orders with consideration of production and delivery lead times to ensure 100% production coverage● Monitor long-term material availability and assess potential risks● Achieve departmental KPIs related to MRP performance● Visualize and report on activities, including status tracking and control of planned actions● Collaborate with internal departments to ensure smooth execution of responsibilities● Participate in team and cross-functional meetings● Maintain operational and reporting documentation● Handle and resolve supplier claims and discrepancies
[2025_BAN KH FDI] _ Chuyên viên quan hệ khách hàng (RM) - Tiếng Hàn

[2025_BAN KH FDI] _ Chuyên viên quan hệ khách hàng (RM) - Tiếng Hàn

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vnBan Khách hàng FDI - Trụ sở chính VCB cần tuyển 01 Chuyên viên quan hệ khách hàng (RM) – Tiếng Hàn tại TSCThời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 8/12/2025I. Mô tả vị trí công việc:1. Quản lý và phát triển quan hệ khách hàng:a) Quản lý danh mục KHBB FDI thuộc phạm vi quản lý.b) Quản lý và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB lớn theo phạm vi quản lý:- Tìm kiếm cơ hội và xác định nhu cầu của khách hàng; trực tiếp và/hoặc phối hợp với Chi nhánh tiếp cận, chào bán, tư vấn cho khách hàng, tổ chức triển khai chính sách và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ trên các kênh phân phối phù hợp và kịp thời tới các khách hàng. - Phối hợp với Chi nhánh tiếp cận, phát triển KHBB FDI mới thuộc phạm vi quản lý.- Trực tiếp và/hoặc phối hợp với Chi nhánh duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng để duy trì, phát triển mối quan hệ và nắm bắt thông tin tổng thể.c) Tham gia quy trình tín dụng theo quy định nội bộ của VCB từng thời kỳd) Thực hiện công tác quản lý, thúc đẩy bán đối với khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB vừa và thương mại theo phạm vi quản lý.e) Xây dựng và tổ chức triển khai các chương trình, hoạt động marketing, truyền thông sản phẩm dịch vụ đến khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB vừa và thương mại theo phạm vi quản lý và Chi nhánhf) Xây dựng, tổ chức triển khai các chương trình kết nối khách hàng, chính sách chăm sóc khách hàng, phát triển quan hệ với khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB lớn theo phạm vi quản lý.2. Nghiên cứu và đề xuất các sản phẩm, quy định, chính sách phù hợp:a) Phối hợp với Phòng CSSPBB, Phòng GP&KSBB trong việc xây dựng công cụ hỗ trợ bán; đánh giá hiệu quả triển khai đối với các chính sách, sản phẩm dịch vụ, công cụ hỗ trợ bán liên quan KHBB FDI thuộc phạm vi quản lý.b) Đầu mối tiếp nhận và xử lý các vướng mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, quy định, chính sách.c) Liên hệ và làm việc với các cơ quan nhà nước để tháo gỡ vướng mắc liên quan đến chính sách đối với khách hàng trong việc thực hiện các quy định của pháp luật.3. Lập các báo cáo thuộc phạm vi công việc theo yêu cầu của Lãnh đạo Ban.4. Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của Ban/Bộ phận và VCB.5. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo Ban/Bộ phận giao.
Accounting Supervisor

Accounting Supervisor

Công Ty TNHH Taisun Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Daily, Check BPM and book expense into system ( SG&a, COBD, .. )

- Prepare Business Unit Profit (BU) report: Based on the invoice list, the Gross Sale for the month, categorize COGS, COBD expenses, export costs, and Opex report

- Prepare VAT declaration and Monthly tax declaration related to PIT, KOP, FCT, dependent and Register Tax Code

- Accept to be transferred, assigned, arranged tasks by manager to be suitable with company business situation

- Complete assigned KPI in Month, Quarter and Year.

- Complete any arising as requirement from Head of Group Control Department

Working conditions:

- Workplace: Lot A1-6, Tan An Hoi Ward, Cu Chi District, HCMC. (shuttle bus from HoChiMinh City).

- Working hour: 08:00 - 17:30 (Monday - Friday).

CUSTOMER CARE & SALE TOUR

CUSTOMER CARE & SALE TOUR

HANOI ECENTRAL HOTEL
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Bạn sẽ là người đại diện hình ảnh khách sạn, đồng thời là chuyên viên chăm sóc & tư vấn tour du lịch cho du khách quốc tế – mang đến trải nghiệm đáng nhớ và cơ hội bán tour.

Cụ thể:

Đón tiếp, chăm sóc khách trong suốt thời gian lưu trú – đảm bảo mọi trải nghiệm đều hoàn hảo.

Phối hợp với lễ tân và bellman để chuẩn bị chu đáo khi khách đến và khi rời đi.

Cập nhật và lưu ý những yêu cầu đặc biệt của khách (sinh nhật, kỷ niệm, honeymoon, anniversary...) để cá nhân hóa dịch vụ.

Tư vấn và bán các dịch vụ du lịch & trải nghiệm cao cấp như: tour trọn gói, vé show nghệ thuật, dịch vụ đưa đón sân bay, spa...

Thiết kế – tính giá – tư vấn tour riêng biệt theo nhu cầu của từng du khách quốc tế.

Khảo sát mức độ hài lòng, tiếp nhận phản hồi và phối hợp xử lý chuyên nghiệp.

Hỗ trợ bộ phận lễ tân trong check-in/check-out khi cần.

Chăm sóc khách hàng sau lưu trú, xin đánh giá Tripadvisor & duy trì mối quan hệ thân thiết.

Chủ động tìm kiếm khách tiềm năng qua điện thoại, email, mạng xã hội, hoặc tại quầy khách sạn.

Làm việc với các nhà cung cấp (vé, nhà hàng, xe, điểm tham quan) để đảm bảo chất lượng dịch vụ tour.

Content Marketing Specialist (Up-To $5000) - SGN, HAN

Content Marketing Specialist (Up-To $5000) - SGN, HAN

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE ROLECrossian is a high-growth technology-driven e-commerce business. Behind our success is our people. As a start-up formed in 2020, we have created a fast-paced and dynamic environment, enabling our people to reach a cumulative average growth rate of over 1000% in the last 3 years. Our mission now is to build direct-to-consumer brands and increase customer lifetime value.As a Content Marketing Specialist at Crossian, you will employ your expertise in product research, target audience analysis, copywriting and content strategy to generate the most effective digital/ product marketing content, including social media ad content and product descriptions. Reporting to our Marketing Manager, you will collaborate with our in-house teams (Graphics, Video, Performance Marketing, etc.) to make your ideas become reality, bringing added value to the customer and our business.For candidates based in Ho Chi Minh City, the role will begin with a three-month onboarding and training program at our Hanoi office. Crossian will fully cover accommodation, meals and travel expenses during this period. Upon successful completion of the program, you will continue your role at our Ho Chi Minh City office.This is a challenging but exciting digital content marketing position that will expand your horizons in digital/ product marketing. As a result, you will be rewarded and appreciated accordingly. Now the answer is up to you: Are you ready to join the crew?WHAT YOU WILL DOContent Strategy and Planning• Be the market guru, identifying US customer trends, consumer preferences, and competitor move• Mastermind go-to-market digital/ product marketing strategy for selected products that keeps engagement high and conversions rolling inContent Creation and Distribution • Oversee the production of top-tier content, from viral video creatives to jaw-dropping websites• Stay up-to-date with industry trends and best practices in digital/ product marketing, implementing innovative strategies to drive resultsAnalytics and Performance Optimization• Keep a keen eye on digital content performance and metrics, optimizing for conversions• Utilize data insights to identify areas for improvement and make data-driven decisions to optimize conversion rateCross-functional Collaboration• Collaborate with Graphics and Video teams, and other creators to make visually impactful content• Collaborate with in-house teams to make sure selected product features meet industry quality standards; marketing collaterals align with market trends and customer needs• Collaborate with Performance Marketing team to track, analyze, and report on sales, advertising metrics and KPIs to measure marketing campaign effectiveness
SCM Senior Officer

SCM Senior Officer

Công Ty TNHH Chăn Nuôi Việt Nhật - Công Ty Thành Viên Của Vinamilk
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Main Responsibilities:- Analyze historical and updated sales data to identify trends and patterns, create demand forecasts using statistical methods and analytics.- Align and follow demand signals across products, regions (North and South), channels and customers (HORECA, MT, DISTRIBUTOR), and time horizons (tactical: 1–3 months; operational: 3–12 months).- Deliver item-level consensus demand plans of each product types (materials, finished products), multiple storage conditions (frozen, chilled) with strict control of temperature and shelf-life, through multiple workflow and integrated tactical planning.- Represents the demand signal to other departments and units (AH, PD, Sales) by acting as process leader of the demand review.Ensure timely, accurate forecasts for volume, pricing, and cost spend by driving inter-departments communication, follow KPIs, and planning metrics.Coordinate with farms and processing plants to ensure a responsive supply chain that meets large or sudden order changes.- Inventory Tracking: Monitor inventory levels, ensuring that stock is distributed efficiently throughout the supply chain process, to ensure timely and adequate supply. FIFO-FEFO Management: Ensure adherence to First-In-First-Out (FIFO) or First-Expired-First-Out principles to optimize stock and maintain product quality.Inventory Replenishment: Collaborate with transportation and production teams to identify stock shortages and facilitate timely replenishment of inventory- Analyze data and metrics to identify areas for improvement, cost reduction, and risk mitigation within the supply chain scope.- Other tasks as assigned by uppler Director and Manager.
Senior Officer, Accounting (Techcom Life)

Senior Officer, Accounting (Techcom Life)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Purpose- Perform the work of the Accountant in accordance with the assigned functions, responsibilities and powers.- Master accounting profession, accounting policies, closely coordinating with members of functional areas, companies and related units inside and outside Techcom Life to ensure the best work efficiency.Key Accountabilities (1)1. Check and review the accounting of transactions related to money accounts (of the Company and of customers), payment transactions related to business activities of the Company.2. Check documents and receipts for valid receipts and expenditures related to operations, and instructing departments in the Company to process payments.3. Check the work reports made by the accountant.4. Participate in the construction of the payment process of the functional array.5. Check revenues and expenditures according to approved budget items.Key Accountabilities (2)6. Make financial statements, report to leaders, report to authorities as prescribed.7. Work with internal departments of TCBS and Techcombank on verifying account balances, verifying accounting issues, verifying debts with customers.8. Coordinate with Chief Accountant to work with audit units, Tax Inspectors, and Securities Commission inspectors to provide documents.9. Proposing professional opinions to departmental leaders when handling professional.10. Coordinate with business processing departments when customers have problems in money transactions.Key Accountabilities (3)11. Participate in training courses, update and guide new policies and regulations related to tax accounting of Techcom Life as well as internal tax accounting.Techcombank and other training courses outside of company.12. Implement functional activities in compliance with policies, regulations, internal guidelines and commitment to service quality.13. Perform other tasks at the request of the leader.
Customer Service and Document / Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Và Chứng Từ

Customer Service and Document / Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Và Chứng Từ

Công Ty TNHH Giao Nhận Quốc Tế Liên Minh
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
*** :1. Vận hành & Điều phối Lô hàng:- Tiếp nhận thông tin, booking và yêu cầu vận chuyển từ khách hàng, pre-alert từ đại lý. Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý đơn hàng.- Liên hệ và làm việc với hãng tàu, hãng hàng không để đặt chỗ (booking), sắp xếp lịch trình vận chuyển.- Theo dõi, giám sát tiến độ lô hàng; cập nhật thông tin cho khách hàng kịp thời, chính xác.- Phối hợp xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình vận chuyển (delay, thiếu chứng từ, phát sinh chi phí...).2. Báo giá & Chứng từ:- Báo giá: Tiếp nhận yêu cầu báo giá từ khách hàng hoặc từ bộ phận kinh doanh; tìm kiếm và so sánh giá cước từ nhà cung cấp (hãng tàu, airline, trucking), thương lượng để đưa ra phương án tối ưu.- Chứng từ: Chuẩn bị, kiểm tra và phát hành các chứng từ liên quan đến lô hàng (Bill of Lading, Manifest, AWB, D/O, C/O…).- Đảm bảo tính chính xác và thời hạn của chứng từ để quá trình giao nhận diễn ra thuận lợi, không gián đoạn.3. Dịch vụ Khách hàng & Quản lý Quan hệ:- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, thắc mắc từ khách hàng và đối tác nước ngoài.- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng, giữ chân khách hàng lâu dài.- Tiếp nhận, xử lý các khiếu nại, phản ánh từ khách hàng một cách chuyên nghiệp; đề xuất giải pháp cải tiến dịch vụ.- Theo dõi, hỗ trợ khách hàng trong các thủ tục liên quan đến bồi thường (claim) khi phát sinh sự cố hàng hóa.- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các hãng tàu, airline, vendor để có được sự hỗ trợ tốt nhất về giá và các khẩu dịch vụ.
Quản Lý Tài Chính, Trưởng nhóm Kế toán

Quản Lý Tài Chính, Trưởng nhóm Kế toán

Công Ty Cổ Phần Vinpearl
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. QUẢN LÝ TÀI CHÍNH• Xây dựng hệ thống quản trị tài chính chung bao gồm: Các quy định quy chế chung về tài chính, cấu trúc phân quyền, bộ KPIs,..• Tham gia công tác lập và thẩm định Kế hoạch kinh doanh / các mảng ngân sách theo phạm vi phụ trách.• Rà soát, phân tích Báo cáo quản trị.• Quy hoạch, xây dựng và rà soát Định mức hạn mức (ĐMHM) theo phạm vi phân công• Thẩm định chính sách giá, chính sách kinh doanh hoặc các trường hợp đặc thù theo yêu cầu.• Chuẩn bị các báo cáo, thông tin cung cấp cho HĐQT, nhà đầu tư theo các phạm vi liên quan.• Các phạm vi công việc trong từng giai đoạn sẽ được điều phối bởi lãnh đạo khối/phòng để phù hợp với khối lượng công việc thực tế trong từng giai đoạn.II. TRƯỞNG NHÓM KẾ TOÁN1. Kiểm soát kế hoạch• Xây dựng kế hoạch hành động và giao việc cho CBNV cấp dưới (nếu có)• Triển khai thực hiện kế hoạch, kiểm soát và đánh giá kết quả hoàn thành (nếu có)• Thực hiện theo kế hoạch hành động (Nếu có)• Xây dựng ngân sách trong phạm vi phụ trách2. Kiểm soát ngân sách, tài sản, chi phí, công nợ• Kiểm soát việc thực hiện đúng ngân sách, định mức, hạn mức phí• Đánh giá hiệu quả hoạt động của cơ sở/bộ phận• Kiểm soát tổ chức quản lý tài sản và đánh giá kết quả• Kiểm soát công nợ phải thu, hạn nợ• Thực hiện đối chiếu công nợ với khách hàng định kỳ theo quy định, tháng, quý• Thực hiện các chuyên đề kiểm tra tuân thủ các quy định• Kiểm soát Master Data cấu hình hệ thống Cirrus cho hệ thống Vinpearl• Kiểm soát, cấu hình báo cáo MIS khách sạn , Mis Doanh thu Onsite Khách Sạn• Hỗ trợ update hạn mức công nợ đại lý3. Hoạch toán và theo dõi kế toán• Thực hiện hạch toán nghiệp vụ kế toán doanh thu, chi phí, giá vốn, tài sản .. theo chuẩn mực kế toán• Hạch toán quản trị theo quy định (đúng kỳ, đúng mã phí, mã bộ phận)• Kiểm tra, đối soát giao dịch giữa phần mềm front và phần mềm SAP• Hạch toán & đối chiếu khớp đúng giữa phần mềm SAP và hệ thống kê khai thuế• Kiểm soát hồ sơ thanh toán đúng quy định Pháp luật, đúng cẩm nang phân quyền• Rà soát số liệu, đóng sổ báo cáo tài chính định kỳ• Soát xét số dư công nợ đảm bảo đúng, chính xác đối tượng• Phối hợp với bộ phận liên quan thu hồi công nợ khách hàng, khoản tạm ứng, trả trước khách hang• Kiểm soát các khoản đặt cọc và thu hồi cọc theo đúng điều khoản hợp đồng• Trích khấu hao, phân bổ, giá vốn, theo dõi trích trước đúng kỳ đầy đủ• Thực hiện kiểm tra và thu hồi tiền• Thực hiện nộp tiền ra ngân hang• Báo cáo thu tiền, thu đổi ngoại tệ, hoàn trả tiền cọc, chi khác theo quy định.• Lập biên bản kiểm kê quả4. Kiểm soát công tác tính thuế và trả thuế GTGT, các loại thuế khác• Tổ chức thực hiện và giám sát việc tính và trả thuế GTGT và các loại thuế khác, đảm bảo kê khai đầy đủ, đúng hạn các nghĩa vụ thuế của Công ty theo quy định của Nhà nước• Nghiên cứu, cập nhật chính sách liên quan đến công tác thuế để triển khai áp dụng tại Vinpearl5. Kiểm soát tuân thủ• Triển khai công tác kiểm soát nội bộ về tài chính các cơ sở/bộ phận.• Rà soát, khắc phục các điểm còn thiếu theo bảng kiểm tuân thủ• Kiểm tra đánh giá độ tuân thủ với hệ thống QĐQC của cơ sở (Tổng thanh tra)6. Đánh giá hiệu quả hoạt động• Đánh giá kết quả đạt được của chương trình tối ưu chi phí theo chuyên đề7. Hệ thống báo cáo• Thực hiện các báo cáo kế toán, tài chính, thuế theo định kỳ và theo yêu cầu của Nhà nước, Công ty và Tập đoàn
Ocean Import Operation Staff

Ocean Import Operation Staff

Công Ty TNHH Kintetsu World Express Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
This position is responsible for sea freight import operation, billing, customer service and other tasks that are assigned by the KWE Australia to work toward company strategic objective.► Import Operation & Job registration- Check the documents, communicate with origin offices when necessary, and register the shipment in Cargowise.- Prepare and submit Sea Cargo report (Manifest) and other documents such as Arrival Notice, Delivery Order, Delivery Cartage, ...- Transport arrangements through email and online portals► Billing, Postings,- Key selling & buying rates into the system.- Customer service, Product Development Support- Support core teams in Australia, including the Customer Service and Product Development teams, by following training and process guidance.- Communicate with customers, suppliers, KWE offices, and various stakeholders as required.► Use Cargowise to update and obtain information.► Any other tasks as required such as reporting, milestone updating, UFS+ related tasks
Nhân Viên Nghiệp Vụ Tiếng Anh - Trung

Nhân Viên Nghiệp Vụ Tiếng Anh - Trung

CÔNG TY TNHH PRAEGEAR VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Công việc bạn sẽ làm• Giao tiếp với khách hàng nước ngoài về nội dung phát triển sản phẩm• Theo dõi tiến độ mẫu và kiểm tra thông số kỹ thuật của mẫu• Kiểm tra chi phí sản phẩm• Tạo hồ sơ sản phẩm và xử lý các công việc hành chính liên quan• Hỗ trợ xử lý các công việc phối hợp với các bộ phận khác• Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao
Giám Đốc Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng - Phòng TTTM và Chuỗi cung ứng - Trung Tâm NHGD - HN, HCM - TA143

Giám Đốc Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng - Phòng TTTM và Chuỗi cung ứng - Trung Tâm NHGD - HN, HCM - TA143

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch kinh doanh sản phẩm tài trợ thương mại và chuỗi cung ứng cho các phân khúc KH tại VPBank. Tập trung vào mảng KH lớn (CIB và MNC).• Lập và triển khai kế hoạch tìm kiếm/phát triển khách hàng mới sử dụng các sản phẩm tài trợ thương mại (LC, bảo lãnh) và tài trợ chuỗi, tập trung vào Khách hàng thuộc phân khúc KH lớn (CIB, MNC) có nhu cầu sản phẩm phức tạp, đối tác demanding nhằm đạt/vượt chỉ tiêu kinh doanh được giao.• Xây dựng các chiến lược khai thác khách hàng theo từng ngành dựa trên tệp khách hàng hiện hữu để tăng marketshare cho mảng TTTM và chuỗi cung ứng. Đưa ra các kế hoạch triển khai và thâm nhập thị trường theo đặc thù từng ngành. Lựa chọn ngành trọng tâm và đề xuất với BLĐ.• Đề xuất, góp ý xây dựng các chính sách, quy trình, quy định, sản phẩm mới liên quan đến các sản phẩm Tài trợ thương mại của ngân hàng. Có đo lường và giám sát định kỳ (tháng/ quý/năm) đảm bám sát mục tiêu về doanh số và lợi nhuận hoặc có các trao đổi điều chỉnh chiến lược, chương trình hành động phù hợp với tình hình thị trường và kỳ vọng của BLĐ. 2. Triển khai bán và kế hoạch hành động chi tiết.• Thảo luận với khách hàng/ĐVKD để tìm hiểu nhu cầu và đặc điểm của khách hàng nhằm thiết kế các sản phẩm tài trợ thương mại phù hợp, lên bản chào để tiếp thị, chào bán sản phẩm đến các khách hàng mục tiêu.• Phối hợp với ĐVKD để bám sát Khách hàng, tiếp cận các nhu cầu vốn tài trợ thương mại hiện hữu cũng như tiềm năng của Khách hàng để chuẩn bị sẵn sàng các phương án nguồn tài trợ nhằm có thể acquire được KH/deal.• Hỗ trợ các cán bộ bán thuộc ĐVKD tính toán hiệu quả của phương án để đưa ra chính sách giá phù hợp với từng khách hàng• Đầu mối tiếp nhận và xử lý các yêu cầu tư vấn về nghiệp vụ TSCF từ KH/ĐVKD để đảm bảo giao dịch của KH phù hợp với Thông lệ quốc tế, phù hợp với quy định của luật và đảm bảo rủi ro cho Khách hàng.• Đầu mối tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ, vướng mắc phát sinh trong giao dịch từ KH/ĐVKD và từ đó làm việc với các đơn vị nội bộ VPBank để tìm phương án xử lý.• Với các SRM chịu trách nhiêm chuyên trách theo ngành, thực hiện tìm hiểu nhu cầu, xu hướng ngành, ban hành các báo cáo phân tích ngành và bản tin ngành định kỳ. Phối hợp cùng ĐVKD xác định KH mục tiêu theo ngành, gia tăng KH mới, thúc đẩy bán gia tăng thị phần đối với KH hiện hữu. • Phối hợp với QTRR và tín dụng để có các đóng góp xây dựng về quản trị rủi ro và kiểm soát rủi ro theo đặc thù ngành.• Đề xuất các chương trình thúc đẩy bán sản phẩm phù hợp cho các đơn vị kinh doanh.3. Xác định, đánh giá tình hình thị trường, nhu cầu khách hàng nhằm đưa ra chiến lược, giải pháp, sản phẩm và dịch vụ phù hợp đến khách hàng để kinh doanh và đảm bảo tuân thủ các qui trình, qui định và thẩm quyền.• Đề xuất phát triển sản phẩm mới trên thị trường, tư vấn sản phẩm và xu hướng biến động và cập nhật thông tin thị trường cho khách hàng và đơn vị liên quan trong nội bộ VPBank.• Liên tục nắm bắt các thay đổi thông tin thị trường từ đó đưa ra các giải pháp, sản phẩm linh hoạt theo biến động thị trường.• Phối hợp với ĐVKD tìm thêm các cơ hội kinh doanh phát triển chuỗi mới, kết hợp với TB Product trình ban hành sản phẩm mới, chuỗi mới, và phối hợp để phê duyệt và triển khai. Với các sản phẩm và chuỗi hiện tại, phối hợp cùng ĐVKD để đảm bảo triển khai và vận hành.• Phối hợp với ĐVKD, TBP và QTRR, Tín dụng, nghiên cứu xây dựng các chương trình tín dụng và khẩu vị rủi ro theo ngành đảm bảo tính cạnh tranh của VPB và quản trị rủi ro phù hợp đặc thù ngành. 4. Market coverage: Xây dựng và duy trì network với khách hàng bên ngoài và nội bộ, xây dựng danh mục KH tiềm năng, thúc đẩy bán sản phẩm cho khách hàng tiềm năng.• Định kỳ tổ chức hội thảo, giới thiệu sản phẩm, cập nhật thông tin thị trường đến ĐVKD và khách hàng.• Phối hợp với các đơn vị kinh doanh mở rộng mạng lưới khách hàng. Báo cáo định kỳ các giao dịch tiềm năng.• Tập trung thúc đẩy mảng KH mới của VPBank là KH FDI và các cấu trúc tài trợ thương mại mới trên cơ sở phối hợp với đầu mối SMBC, TT FDI VPBank và các định chế tài chính quốc tế (IFC, ADB). 5. Quality and compliance Assurance:• Kiểm soát lãi, lỗ đến từng loại hình sản phẩm và phân khúc khách hàng cho đơn vị kinh doanh.Thường xuyên cập nhật các yêu cầu về tuân thủ đối với các sản phẩm TSCF từ thông tin trên thị trường, đối thủ cạnh tranh và xin tư vấn QA nội bộ. Đảm bảo có cảnh báo sớm với các rủi ro tiềm tàng về hiệu quả sản phẩm, tính tuân thủ của sản phẩm để đảm bảo an toàn trong hoạt động kinh doanh TSCF của VPBank. 6. Tích cực đóng gop và tham gia xây dựng đội ngũ có tính gắn kết và hỗ trợ lẫn nhau giữa các thành viên trong phòng, giữa TSCF và các phòng ban nội bộ trong Khối và toàn ngân hàng. Xây dựng văn hóa làm việc và phối hơp, tương hỗ tới các thành viên trong phòng.
Customs Clearance Documentation Specialist (Ho Chi Minh City / Hanoi)

Customs Clearance Documentation Specialist (Ho Chi Minh City / Hanoi)

DHL Global Forwarding (Vietnam) Corporation
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1/ Overall Job Purposes:We are looking for the Customs Clearance Documentation Specialist (CDZ Documentation Specialist) based in Ho Chi Minh City & Hanoi. This role is responsible for ensuring the efficient and compliant processing of import and export shipments through customs, arranging domestic trucking and performing other value-added services as required. 2/ Main Tasks & Key Responsibilities:• Serve as the primary contact for customers to arrange customs clearance, trucking, and other value-added services.• Develop and execute customer Standard Operating Procedures (SOPs).• Ensure all documents are complete and correct before proceeding with customs clearance.• Prepare and process import and export declarations according to current customs regulations.• Provide consultation to customers regarding customs regulations, classification, commodity regulations, etc., with support from the Team Leader or Trade Compliance Manager when needed.• Arrange appropriate trucking plans.• Manage supplier performance for all required services.• Ensure all timestamps and milestones are updated correctly and on time.• Liaise with customs authorities and suppliers to resolve any issues or queries related to shipments (e.g., escalations, disputes, irregularities).• Manage files in the DHL Global Forwarding's operational system end-to-end (from file creation and document upload to billing and file closure).• Ensure customs and transportation documents (Proof Of Delivery, etc.) are archived properly as per internal requirements.• Perform required post audits.• Prepare necessary internal and customer reports.• Participate in or lead continuous improvement projects.3/ Working Location: • If the candidate prefers working in HCMC: - 11th Floor, e.Town 2 Building, No. 364 Cong Hoa Street, Tan Binh Ward, HCMC• If the candidate prefers working in Hanoi: - 18th Floor, Charmvit Tower, No. 117 Tran Duy Hung Street, Yen Hoa Ward, Hanoi
TRẮC ĐẠC / TRẮC ĐỊA

TRẮC ĐẠC / TRẮC ĐỊA

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG 47
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Tĩnh
    icon 16 - 22 triệu
Ứng tuyển

· Số lượng: 06

· Địa điểm: Thủy điện Nam Neun 1, Lào/ An Giang/ Hà Tĩnh.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

· Đo đạc, bố trí mốc, định vị công trình theo bản vẽ thiết kế.

· Kiểm tra, xác nhận tim trục, cao độ trong quá trình thi công.

· Lập biên bản nghiệm thu phần trắc đạc với tư vấn/ban QLDA

· Lập hồ sơ nghiệm thu liên quan đến trắc đạc.

· Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

Export Import Coordinator

Export Import Coordinator

CÔNG TY TNHH TJJ VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 08/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
TJJ Vietnam is the representative company of Lee Bros, Foodservice. Inc, one of the leading export and import companies in the USA & Canada. TJJ Vietnam specializes in sourcing, selecting, and exporting high-quality agricultural products and value-added goods such as coffee, pepper, dried and frozen processed foods, and production materials for export to the USA, Canada, and the European market. With an extensive network and a solid reputation, TJJ Vietnam not only contributes to increasing export value but also supports the diversification of importing supply sources, thereby facilitating sustainable economic development in Vietnam.Please visit our website for more information: http://www.leebros.com/https://leesandwiches.com/Employment Process (May be changed with advance notice): Online Application -> HR Review -> Manager Interview -> Job Offers -> Your First DayBasic working condition for this vacant (Subject to change as per company’s business): 1. Probation: 02 months.2. Working time: Monday to Saturday (morning)3. Working venue: 84 Nguyen Hue, Ben Nghe ward, District 1. 4. Annual Leave: 12 days.5. Performance Bonus: base on your KPI achievement. 6. Other benefits as per Vietnam Labor lawResponsible for assisting the Import/Export Specialist in the timely and efficient import and export of all international shipments.We are seeking an experienced and proactive The import-Export Coordinator to oversee all IM–EX operations, lead sourcing activities, and build a strong, high-performing team. This position plays a key role in ensuring smooth cross-border operations, developing reliable suppliers, optimizing cost structures, and supporting international sales growth.The ideal candidate is both strategic and hands-on, capable of building systems, leading people, and improving end-to-end international operations.Key Responsibilities1. Import–Export Operations Management• Lead all import–export activities, shipping arrangements, and required documentation.• Ensure compliance with customs regulations, international trade laws, and internal policies.• Maintain strong relationships with logistics partners, freight forwarders, and customs brokers.• Troubleshoot issues related to shipments, permits, documentation, and customs clearance.• Improve operational workflows to increase speed, accuracy, and cost efficiency.2. Sourcing & Supplier Development• Lead the sourcing team to identify, evaluate, and onboard new suppliers (local & international).• Conduct cost analysis, supplier audits, and quality assessments.• Negotiate pricing, terms, and long-term supply agreements with vendors.• Ensure suppliers meet quality, delivery, and compliance standards.• Develop sourcing strategies to diversify supply and reduce operational risks.3. Team Building & Leadership• Build, train, and mentor the Import–Export and Sourcing teams.• Establish Standard Operating Procedures (SOPs) for both IM–EX and sourcing workflows.• Assign KPIs, monitor performance, and promote continuous improvement.• Create a culture of accountability, collaboration, and operational excellence.• Assist in reviewing contracts, commercial terms, and Incoterms application.• Provide insights on market trends, logistics costs, and supplier developments.4. Reporting & Operational Improvement• Prepare regular reports on shipments, sourcing performance, lead times, and cost efficiencies.• Monitor industry trends, freight market conditions, and regulatory changes.• Recommend strategic improvements to optimize supply chain performance.
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (Thu Nhập Upto 30 Triệu)

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp (Thu Nhập Upto 30 Triệu)

Ngân Hàng TNHH MTV Kỷ Nguyên Thịnh Vượng - GPBank
  • Ngày hết hạn: 07/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Lập kế hoạch kinh doanh: Trực tiếp lập kế hoạch tiếp cận các KHDN và tư vấn các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho các khách hàng mới và khách hàng hiện hữu của đơn vị theo quy định từng thời kỳ. Đảm bảo các khách hàng sử dụng đa dạng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng và các nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng. 2. Triển khai kinh doanh:- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường, duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng cho hoạt động kinh doanh của Khối.- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện tư vấn, khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.- Xác minh, tìm hiểu thông tin khách hàng, lập tờ trình và hoàn thiện các hồ sơ tín dụng liên quan đồng thời trình các cấp thẩm định, phê duyệt theo quy định.- Kiểm tra và giám sát các khoản vay sau giải ngân, quản lý và theo dõi việc nhắc nợ, thu hồi nợ của khách hàng để đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững.- Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.3. Phát triển năng lực bán hàng:- Góp ý xây dựng các cơ chế tạo động lực dành cho lực lượng bán, phân bổ và theo dõi thực thi chỉ tiêu kinh doanh, bán hàng.- Thường xuyên cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình nội bộ của ngân hàng. Tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân.4. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng.
  • 1
  • 14
  • 15
  • 16
  • 17
  • 18
  • 150

Việc làm tuyển gấp

Chuyên Viên Hành Chính
Chuyên Viên Hành Chính
icon Hà Nội
Product Specialist
Product Specialist
icon Hồ Chí Minh
Khối CNTT - CV/CVC/CVCC Kiểm thử an toàn thông tin (pentest)
Khối CNTT - CV/CVC/CVCC Kiểm thử an...
icon Hà Nội

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (272008)
  • Việc làm bảo vệ (1986)
  • Việc làm bất động sản (22098)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4632)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6069)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20760)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31867)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31798)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13624)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2951)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156659)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2544)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11167)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6178)
  • Việc làm y tế / dược (1196)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (860)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập