Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Talent Acquisition:
2. People Engagement: Training, Event, Internal Communication
3. Other
JOB SUMMARY
Communicate service needs to chef during functions, and prepare checks for payment. Ensure banquet rooms, restaurants, and coffee breaks are set up for service with proper centerpieces and clean chinaware, glassware, and silverware. Check guest satisfaction, set tables per event type, and communicate dietary needs to the kitchen. Maintain cleanliness of work areas and follow safety protocols. Adhere to company policies, ensure uniform standards, and protect company assets. Develop positive working relationships, support team goals, and respond to employee concerns. Move objects up to 25 pounds and perform other duties as assigned by supervisors.
CORE WORK ACTIVITIES
- Quản lý điều hành các công việc liên quan đến quy trình vận hành bếp khách sạn.
- Kiểm tra về số lượng, chất lượng món ăn, đảm bảo món ăn được chuẩn bị và chế biến đúng quy trình, tiêu chuẩn số lượng, định lượng, chất lượng theo quy định của Công ty phù hợp với yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Hàng tuần lên thực đơn, quy cách, chất lượng thay đổi món ăn phù hợp với mục tiêu dịch vụ bán hàng.
- Kiểm soát nguyên liệu, thực phẩm tồn để xác định đúng/đủ số lượng hàng hóa, nguyên liệu cần gọi hàng trong ngày.
- Kiểm tra hàng hóa trước khi nhập
- Kiểm soát quy trình làm việc của nhân viên, đảm bảo thực hiện đúng quy trình tiêu chuẩn của bếp khách sạn.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo định lượng, chất lượng thực đơn đúng/đủ theo mục tiêu xây dựng ban đầu với Ban giám đốc nhằm nâng cao chất lượng món ăn.
- Sắp xếp định biên nhân sự phù hợp. Tuyển dụng, đào tạo nhân sự chuyên môn, hướng dẫn rõ ràng công việc cho nhân viên mới.
- Quản lý hàng hoá bếp và công cụ dụng cụ bếp.
- Kiểm tra, bảo quản hệ thống bếp, đèn, quạt thông gió, tủ lạnh, tủ mát và các máy móc thiết bị thuộc bộ phận bếp hoạt động tốt theo đúng nhiệt độ tiêu chuẩn.
- Đại diện làm việc với cơ quan chức năng kiểm tra đảm bảo vệ sinh khu vực bếp, vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Báo cáo kế hoạch làm việc và dự trù kế hoạch mua thực phẩm phù hợp với định lượng món ăn.
- Báo cáo ngày, tuần, tháng đảm bảo đúng/đủ theo yêu cầu của bộ phận kế toán kiểm soát.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự hướng dẫn của cấp trên.
- Tổ chức, vận hành công tác kiểm soát chất lượng NVL đầu vào, trong công đoạn sản xuất và chất lượng công đoạn kiểm tra trước khi giao hàng;
- Phân tích, đánh giá, kiểm soát chất lượng dịch vụ của NCC như thanh tra, đánh giá định kì;
- Xử lý các báo cáo bất thường về chất lượng sản phẩm, thảo luận lên phương án, đối sách cải tiến phòng ngừa tái phát lỗi;
- Xây dựng các tiêu chuẩn kiểm tra, phương pháp kiểm tra NVL, hàng hoá in/out;
- Xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng trong Công ty;
- Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ cho việc khác hàng audit; tham gia công tác đối ứng khách hàng;
- Quản lý và phân bổ công việc cho nhân viên trong bộ phận, kiểm soát chất lượng và tiến độ làm việc của nhân viên, hướng dẫn/kèm cặp nhân viên;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý;
- Chi tiết sẽ được trao đổi qua buổi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: Đường Mới, Sáp Mai, Võng La, Đông Anh, Hà Nội (gần KCN Bắc Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội) => Công ty có xe đưa đón tuyến Phạm Hùng -> Phạm Văn Đồng -> đến Văn phòng Công ty và ngược lại.
1. Tiếp nhận và xử lý thư, bưu kiện:
2. Tư vấn thông tin cho khách hàng:
4. Phụ trách hành lý (Bellman):
- Trực tiếp chế biến các món bánh theo công thức, thực đơn
- Chỉ đạo và phối hợp các hoạt động làm bánh cho phụ bếp
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm bánh
- Dọn dẹp khu vực, kiểm tra kiểm kê nguyên vật liệu
- Các công việc khác theo yêu cầu của Bếp trưởng
Tổ chức, quản lý và chịu trách nhiệm chung hoạt động của Team Marketing
Lập kế hoạch chạy Ads ở các nền tảng phổ biến hiện nay, đo lường và đánh giá hiệu quả từng tuần, tháng
Quản lý các kênh truyền thông của Homestay
Nghiên cứu đánh giá thị trường (Sản phẩm + Khách hàng + Đối thủ), Phân tích xu hướng, đưa ra chiến lượng để phát triển thương hiệu và sản phẩm
Tính toán ngân sách và nguồn lực để thực hiện để đưa ra kế hoạch và Triển khai các hoạt động Marketing
Đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing
Cải tiến điều chỉnh liên tục các hoạt động MKT để đạt được kết quả tốt nhất
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường, tiếp cận, tư vấn, giới thiệu các sản phẩm gói dịch vụ khám sức khỏe cho doanh nghiệp, tập đoàn, cơ quan đoàn thể.
- Hướng dẫn khách hàng hoàn tất thủ tục hồ sơ.
- Duy trì chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng kế hoạch kinh doanh, mở rộng khách hàng mới .
- Phối hợp với trưởng nhóm trong việc triển khai kế hoạch kinh doanh, đào tạo nhân viên, báo cáo công việc.
- Báo cáo theo định kỳ quy định của Công ty hoặc khi được yêu cầu.
- Báo cáo tình hình triển khai kế hoạch kinh doanh, tiến độ thực hiện công việc với lãnh đạo phụ trách hàng ngày để xin các phương án hỗ trợ kịp thời.
- Phát hành, theo dõi báo giá theo chuẩn mực và chính sách của công ty gửi khách hàng.
- Theo dõi tiến độ thời hạn hợp đồng, thời hạn thanh toán hợp đồng, đốc thúc công nợ, chịu trách nhiệm về các dự án do mình phụ trách.
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của trưởng bộ phận và ban lãnh đạo.
• Maximize revenue of each outlet.
• Be responsible to maintain the overall welfare of our employees by providing them with the training and resources to take care of our guests
• Develop & enforce standards, policies & procedures in the restaurants & beverage areas.
• Achieve departmental budget goals by maintaining efficient cost expenditure.
• Ensure that supervisors have basic understanding and are responsible for the department profit & loss statement.
• Ensure that departments are accurately forecast business demands on a weekly basis to ensure efficient staffing & food production.
• Ensure the efficient scheduling of supervisors, captains and employees.
• Supervise completion and critique of wage progress report on a weekly basis.
• Develop and execute plans/actions for the marketing of restaurant outlet offerings.
• Develop and implement manager, supervisor-training plans on a quarterly basis in conjunction with the human resources department.
• Support the departmental daily training programs.
• Train subordinate managers and supervisors and the correct process of progressive discipline.
• Ensure that all managers and employees follow all job safety regulations and that all hazards are reported to concerned departments.
• Ensure that departments are responsible for asset management of outlet property & facilities.
• Ensure that departments conduct a maintenance inspection on a monthly basis.
• Promote positive inter-department relations through candid communication & cooperation.
• Respond to guest inquiries or concerns within 24 hours in the appropriate manner.
• Enforce standard sanitation checklist by having all restaurants inspected on a monthly basis. Manage reserves the right to make changes to this job description at its sole discretion and without advance notice.
Quản lý chất lượng dịch vụ
- Thực hiện để đảm bảo và tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn dịch vụ, tiêu chuẩn vệ sinh các khu vực của nhà hàng, bar, tiệc; tiêu chuẩn sản phẩm để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Thực hiện và cam kết tuân thủ đúng theo quy chuẩn về đồ ăn và đồ uống; xây dựng, thực hiện các chính sách và quy trình của bộ phận ẩm thực để đảm bảo chất lượng, việc bảo quản đồ ăn, đồ uống
- Chịu trách nhiệm và hợp tác để xây dựng và kiểm soát giá thành, chất lượng của sản phẩm.
Quản lý hàng hóa, tài sản khu vực nhà hàng, bar, tiệc
- Quản lý doanh thu, chi phí
- Đưa ra các chiến lược, và đồng thời hợp tác với các bộ phận để tổ chức các chương trình sự kiện đặc biệt nhằm thúc đẩy việc kinh doanh đạt được hiệu quả cao.
- Làm việc với Trưởng phòng kế toán trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận. Phát triển và quản lý để đưa ra dự thảo về ngân sách đồ ăn, uống hàng năm.
- Theo dõi và dự báo doanh thu thực phẩm đồ ăn đồ uống và các chi phí để đảm bảo mục tiêu của công ty được đáp ứng trên cơ sở hàng tháng và hàng năm.
Chịu trách nhiệm cải tiến thực đơn
- Hợp tác và trao đổi thường xuyên với bếp trưởng để tạo các món ăn mới hoặc thay đổi khẩu vị phù hợp với thị hiếu của khách hàng để doanh thu và đạt mục tiêu làm hài lòng khách.
- Lên kế hoạch về sự thay đổi thực đơn theo kỳ hạn và chủ động sắp xếp cho phù hợp với kế hoạch đó
- Giải quyết khiếu nại khách hàng
- Theo dõi, đánh giá mức độ hài lòng của thực khách; xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng mới, khách quen, khách VIP, tạo ấn tượng đẹp trong mắt khách hàng
Quản lý nhân sự
- Phối hợp với Phòng HCNS để lựa chọn, tuyển dụng và lên kế hoạch đào tạo định kỳ nhân viên đạt yêu cầu tiêu chuẩn dịch vụ của ngành dịch vụ khách sạn.
- Trực tiếp đào tạo cho cấp dưới tối thiểu 6 tiếng mỗi tuần. Đảm bảo các nhân viên cấp dưới phải được đào tạo đúng theo chương trình, và áp dụng đúng và đầy đủ, luôn duy trì và được giám sát chặt chẽ.
- Tạo môi trường làm việc tốt, thăng tiến cho CBNV.
Báo cáo
- Báo cáo định kỳ ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Theo quy định chế độ báo cáo chung của Công ty