Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh Ngôn ngữ Trung Quốc Tâm lý học (244) Đông phương học (244) Quản trị kinh doanh (25181) Marketing (667) Kinh doanh quốc tế (25848) Tài chính – Ngân hàng (15312) Kế toán (15312) Luật (93)
banner 1
Variable Sga Control Officer (3rd Party contract)

Variable Sga Control Officer (3rd Party contract)

Sony Electronics Vietnam
  • Ngày hết hạn: 22/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Key responsibilitiesVariable Cost Control• Develop appropriate reporting template to keep track of variable cost details such Advertising & Promotion expense, Logistics expense, Service In-warranty expense• Calculate Service In-warranty provision expense and explain the changing points in different periods (budget, forecast, previous forecast, previous year)• Check and review variable cost data submitted by other functional teams before uploading it into system for reporting purpose• Revamp the variable cost data input template as and when necessaryPolicy• Review the existing corporate control related policies and updated them according to the current operation, regional or internal guideline, etc• Drive corporate direction in setting appropriate company policy communication mode across functional teams with the objectives as follow:• Clear policy communication within the company employees, in terms of content change (“what” and “why”), target user group (“who”), timing (“when”), etc• Appropriate storage of policy for ease of reference and retrievalProcess Improvement• Review the current work processes and make improvement to streamline them
Nữ - Nhân Viên Hành Chánh (Đại Học)

Nữ - Nhân Viên Hành Chánh (Đại Học)

Công Ty TNHH Mitsuba Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 22/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I./ YÊU CẦU:• NỮ – Tuổi từ 22 đến 27• Tốt nghiệp Đại học chính quy: Nhân sự, Luật, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Xã hội, Ngoại ngữ … hoặc có kinh nghiệm và yêu thích công việc hành chánh.• Biết Tiếng Anh hoặc tiếng Nhật là một lợi thế.• Am hiểu Luật lao động, BHXH, BHYT và các chính sách liên quan đến lao động.• Có kinh nghiệm hoặc hiểu biết về tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt• Tinh thần trách nhiệm, cầu tiến, tính kỷ luật cao và mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.• Chấp nhận đào tạo sinh viên mới tốt nghiệp.
Kỹ sư dự án

Kỹ sư dự án

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT NHIỆT MÈO ĐEN
  • Ngày hết hạn: 24/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Bà Rịa - Vũng Tàu
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Giám sát thi công:

  • Giám sát và chịu trách nhiệm theo dõi phương án đảm bảo an toàn trong quá trình thi công theo các quy định pháp luật hiện hành và yêu cầu của chủ đầu tư.
  • Phối hợp chặt chẽ với các đơn vị, bộ phận liên quan để kiểm soát chất lượng, khối lượng công việc một cách hiệu quả, kịp thời.
  • Hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc giám sát các đội lắp đặt để đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, khối lượng, tiến độ, chất lượng.
  • Hỗ trợ, xử lý các vấn đề phát sinh để lập biên bản nghiệm thu, lập hồ sơ hoàn công, thanh toán và các công việc liên quan.
  • Phối hợp các bên liên quan để đảm bảo tiến độ, khối lượng, chất lượng, an toàn, vệ sinh môi trường tại công trình.
  • Phối hợp với Phòng Dự án/Công ty để hoàn thiện hồ sơ và làm việc với Ban quản lý công trình, chủ đầu tư.
  • Báo cáo định kỳ/đột xuất tiến độ, khối lượng, chất lượng và các vấn đề phát sinh với cấp trên.
  • Chịu trách nhiệm chung về việc kiểm tra, kiểm soát thiết bị, vật tư tại công trường. Đề xuất phương án nhân lực, vật tư, thiết bị.
  • Thường xuyên phối hợp chặt chẽ với các đội công trường, các nhân khối lượng công việc đã hoàn thành, nghiệm thu các công việc theo tiêu chuẩn chất lượng

2. Nghiệm thu & hoàn thiện:

  • Báo cáo tiến độ, khối lượng, chất lượng định kỳ/đột xuất cho Ban Chỉ huy công trình và Phòng Dự án.
  • Hoàn thiện hồ sơ nghiệm thu, thanh toán, quyết toán; tổ chức họp tổng kết, rút kinh nghiệm sau dự án.

3. Các công việc khác:

  • Tham gia nhận diện mối nguy, đánh giá rủi ro, lưu trữ hồ sơ theo tiêu chuẩn ISO, ứng phó khẩn cấp khi có sự cố.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng/Phó phòng Dự án.
Nhân Viên Kinh Doanh Hải Phòng

Nhân Viên Kinh Doanh Hải Phòng

Công Ty TNHH Sơn Seamaster Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 24/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Thanh Hóa
    icon 10 - 20 triệu
Ứng tuyển

Địa điểm làm việc tại các tỉnh: Hải Phòng, Thanh Hóa, Hải Dương, Bắc Ninh

- Số lượng : 4 nhân viên

- Chăm sóc Khách hàng đại lý cũ. Tìm kiếm và phát triển khách hàng đại lý mới.
- Tăng doanh số bán hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý công nợ
- Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng về các sản phẩm đang kinh doanh.
- Báo cáo hàng tuần cho Giám Đốc kinh doanh chi nhánh

**Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng

Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TRÍ LỰC VIỆT
  • Ngày hết hạn: 24/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Phối hợp với tổ trưởng và các Bộ phận liên quan để xây dựng các quy trình, quy định các công đoạn cần kiểm tra chất lượng.
  • Thực hiện việc kiểm tra chất lượng các công đoạn, quy trình, quy định của Công hoặc do Giám đốc sản xuất yêu cầu.
  • Kiểm tra chất lượng 100% thành phẩm và dán tem QC (tem chất lượng) trước khi xuất hàng. Trường hợp sản phẩm không đáp ứng về chất lượng tách riêng và nhận dạng lỗi để bộ phận có liên quan khắc phục và có những hành động phòng ngừa.
  • Theo dõi tình hình khắc phục các sản phẩm lỗi từ các tổ hoặc kiểm tra tại nhà cung cấp để đảm bảo sản phẩm được khắc phục đúng yêu cầu.
  • Báo cáo chất lượng hàng đã kiểm tra theo biểu mẫu ban hành và đề xuất các cải tiến nâng cao chất lượng.
  • Cảnh báo các rủi ro về chất lượng và yêu cầu các tổ trưởng thực hiện khắc phục triệt để hoặc có các giải pháp xử lý kịp thời.
  • Tổng hợp phân tích tình hình chất lượng theo từng đơn hàng và đề xuất các hành động phòng ngừa chi tiết hạn chế sự tái diễn.
  • Kiểm tra chất lượng sản phẩm tại nhà cung cấp.
  • Kiểm tra chất lượng nguyên liệu, phụ liệu đầu vào
  • Thực hiện các công việc do Giám đốc sản xuất giao.
  • Chụp hình ghi nhận lại sản phẩm sau khi kiểm tra chất lượng và trước khi vận chuyển lắp đặt.
Kế Toán Tổng Hợp (General Accountant)

Kế Toán Tổng Hợp (General Accountant)

Công Ty TNHH KJTT Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 22/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Đảm nhiệm vị trí kế toán tổng hợp cho chi nhánh TP Hồ Chí Minh (Trụ sở chính tại Hà Nội, Công ty mẹ tại Seoul, Hàn quốc) với các chi tiết như sau:- Sắp xếp/ thực hiện kiểm tra thông tin hóa đơn đầu vào và xuất hóa đơn điện tử cho khách hàng;- Sắp xếp/ thực hiện nhập dữ liệu doanh thu/ công nợ phải thu/ chi phí/ công nợ phải trả vào phần mềm kế toán;- Sắp xếp/ thực hiện giao dịch với ngân hàng.- Sắp xếp/ thực hiện nhập chứng từ thu/ chi ngân hàng, tiền mặt vào phần mềm kế toán;- Theo dõi và đốc thúc các khoản phải thu khách hàng, phải trả cho nhà cung cấp trong nước và nước ngoài;- Kiểm tra/ in ấn và gửi chứng từ theo yêu cầu của khách hàng và chứng từ lưu phòng kế toán;- Lập và nộp báo cáo thuế GTGT hàng tháng/ quý.- Theo dõi, đối chiếu các khoản chuyển tiền với Trụ sở chính Hà Nội.- Báo cáo cho Giám đốc Chi nhánh, Kế toán trưởng tại Trụ sở chính.Ghi chú: Việc thanh toán lương, bảo hiểm xã hội, thuế TNCN, lập báo cáo tài chính năm, tính nộp thuế TNDN được thực hiện tại Trụ sở chính Hà Nội.You will be responsible for General Accountant position for Ho Chi Minh City branch, including:• Organizing and verifying incoming invoices; issuing electronic invoices to customers• Recording revenue, accounts receivable, expenses, and accounts payable into accounting software• Handling banking transactions• Recording bank and cash receipts/payments into accounting software• Monitoring and following up on receivables from customers and payables to domestic and oversea suppliers• Checking, printing, and sending documents as requested by customers and for internal accounting records• Preparing and submitting monthly/quarterly VAT reports• Tracking and reconciling fund transfers with the Hanoi Head Office• Reporting to the Branch Director and Chief Accountant at the Head OfficeNote: Payroll, social insurance, personal income tax, annual financial statements, and corporate income tax are processed by the Head Office in Hanoi.
Nhân viên Phụ bếp (Không yêu cầu kinh nghiệm)

Nhân viên Phụ bếp (Không yêu cầu kinh nghiệm)

Annam Gourmet
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 5 - 8 triệu
Ứng tuyển

Sơ chế nguyên liệu thực phẩm tươi sống (thịt, cá, rau củ...)

Hỗ trợ đầu bếp nấu và trình bày món

Thực hiện bất kỳ sự kết hợp nào của các nhiệm vụ sau đây để duy trì khu vực làm việc trong bếp cũng như thiết bị và đồ dùng của nhà hàng trong tình trạng sạch sẽ và ngăn nắp

Rửa sạch bát đĩa và thiết bị nhà bếp sau khi sử dụng

Hiểu rất rõ về công thức của tất cả các món ăn trong thực đơn

Địa điểm làm việc:
108-110, Tầng 1, Vincom Plaza Long Biên: Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Thành phố Hà Nội
51 Xuân Diệu, Phường Tây Hồ, TP. Hà Nội (Tây Hồ)
175 Nguyễn Thái Học,Cát Linh, Ba Đình

Phó phòng Trung tâm Chế biến Thực phẩm

Phó phòng Trung tâm Chế biến Thực phẩm

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 24/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Monitoring duties
    • Checking operation of production activity.
    • Supervising, evaluating GK and CK daily tasks
    • Verify and approve Purchase order of materials to assure it is in accordance with daily production plan and acceptable
    -Checking daily products, testing, and adjusting, make sure CK delivering all good quality products to all customers and business unit
    - Checking delivery activities ensure delivering is on time
    - Check Monthly Division’s duty roster and manpower schedule.
    - Ensure sufficient manpower during business in ad-hoc situations.
  • Operations duties
    a. Merchandise management
    - Production management :
    • Planning and coordinating production plan between Ghost kitchen and Central kitchen to adapt the demand of all Stores.
    • Quick action for back up plan to assure products are fully provided to all Stores in any situation.
    • Assure for smoothly operation of Processing Center
    - Inventory management:
    • Review on month-end stock level to assure all criteria is under control as target
    • Be responsible for inventories management.Verify closing balance of inventory, conduct inspection if abnormal data or high loss occur, improvement action should be applied immedietly to control the issues.
    • Work with Merchandising Dept. for any changes/improvement in material assortment, quality and quantity of products.
    b. Non-merchandise management
    • Ensure FSH,5S, FF standard are implemented and complied by all staff at both CK&GK (Kitchens). Perform monitoring activity to timely detect any deviations from standard and taking corrective action immediatly
    • Key contact point to receive and resolve the matter relating to tool & equipment of the kitchens.
    • Corporate with Facility HQ to plan for maintenance activity to assure equipment and machine of the kitchen, are always ready for mass production.
    • Corporate with related departments to build up guideline/instruction booklet of equipment and machine for staff to reference at the kitchen. Assure all activity relating to labor safety are implemented and responed by all staff.
    • Corporate with related departments to prepare for any tasks relating to inspection of Goverments
    • Manage all of administration work of the kitchens, assure all process are applied in accordance with company's regulations.
    c. Delivery management
    • Optimize delivery cost by carefully consider distribution activity from kitchen to each Store
    • Ensure the products are discharged and arrived on time as determined by each Store.
    • Assure the quality of the products delivered to the stores is in accordance with Aeon's regulations on food safety and hygiene
    • Set up control to prevent risk of loss during delivery proces
  • Cost and Loss Control
    - Strictly follow up materials usage to control cost and GP of the kitchens in overal.
    - Coorporate with related departments (MD, IC...) to define root cause and come up with improvement action if abnormal loss happen.
    - Take leading role in seeking and working towards solutions to mitigate merchandise loss at all kitchens
    - Study on practical situation and propose for innovation to improve cost.
  • Manpower management
    - Verify and approve manpower planning proposed by DL, responsible for productivity and efficiency of the whole team.
    - Coordinate and supervise necessary training class for operation staff to assure they are skillful and well understand about rule, procedure and standard of production process and company's regulations.
    - Coordinate and re-allocate manpower of production team to maximize efficiency and productivity of the whole Processing center.
    - Review Monthly Division’s duty roster and manpower schedule proposed by Division Leaders to assure manpower are suitable arrangement at each site.
    - Ensure sufficient manpower during business in ad-hoc situations.
    - Monitor DLs, Group Leader(s), General Staff and Promoter’s attendance and attire.
    - Take part in recruitment & selection activities for Division’s staffing.
    - Motivate, training and develop staff in order to encourage their professional development.
    - Identify potential staff for succession planning purposes.
    - Build and promote team work spirit.
  • Rules and Regulations
    - Follow all working procedures, the company’s policies, rules and regulations.
    - Check, monitor, remind and guide Division Leader(s), Group Leader(s), General Staff and Promoter(s) to follow the rules and regulations.
  • Other duties
    - In charge of sale,GP and operation reports and prepare budget of the whole kitchens. Assure the data is correct and reliable.
    - Be on duty and act as Project leader’s roles when Project leader’s not present at work (i.e. is on leave or on business trip).
    - Other tasks or responsibilities as assigned by Project leader
    - Share information of any arising issues, corporate with related departments to resolve it.
    - Build and maintain management system for Processing center
    - Making Efficiency report as timeline report to south PC manager and GM
Trưởng bộ phận Spa

Trưởng bộ phận Spa

Tonkin Boutique Luxury Hotel Hanoi
  • Ngày hết hạn: 31/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Điều hành hoạt động Spa

• Trực tiếp giám sát quy trình vận hành bộ phận spa hàng ngày về nhân sự, tài sản...

• Giám sát quy trình chăm sóc và phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của khách sạn

• Phân công công việc cho nhân viên cấp dưới

• Kiểm soát chất lượng công việc, định mức tiêu hao - mức tồn kho các loại mỹ phẩm, tinh dầu…

2. Nghiên cứu thử nghiệm - phát triển sản phẩm mới

• Đề xuất phát triển những sản phẩm mới nhằm mang lại trải nghiệm mới lạ cho khách hàng

• Nghiên cứu thử nghiệm các kỹ thuật trị liệu, công thức điều chế nguyên liệu có tính khả thi cao - đánh giá hiệu quả thử nghiệm để đưa vào áp dụng chính thức

3. Kinh doanh, chăm sóc khách hàng

• Xử lý hiệu quả các phàn nàn, sự cố phát sinh trong quá trình phục vụ khách theo phân cấp thẩm quyền giải quyết

• Phối hợp với bộ phận Sales & Marketing lập kế hoạch và triển khai quảng bá các sản phẩm - dịch vụ đặc trưng của Spa, các chương trình khuyến mãi nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ

• Khảo sát - tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, nắm bắt nhu cầu - thị hiếu và đánh giá của khách về chất lượng dịch vụ để có sự thay đổi, điều chỉnh kịp thời

4. Tuyển dụng

Phối hợp phòng nhân sự phỏng vấn tuyển dụng đội ngũ nhân viên cho bộ phận

• Tham gia các buổi đào tạo phát triển kỹ năng cho nhân viên

5. Công việc khác

• Xây dựng menu dịch vụ spa, làm đẹp, xông hơi, quầy bar thư giãn…

• Đề xuất bổ sung - làm mới để hoàn thiện các quy định, quy trình, hướng dẫn chi tiết chưa hợp lý hay còn thiếu - đảm bảo tính hệ thống

• Phối hợp chuẩn bị báo cáo doanh thu, ngân sách chi tiêu và tình trạng hoạt động hệ thống thiết bị

• Báo cáo công việc định kỳ

• Các công việc khác theo phân công của cấp trên

[Melia Vinpearl Phủ Lý] Nhân viên đón tiếp/ Hostess

[Melia Vinpearl Phủ Lý] Nhân viên đón tiếp/ Hostess

Melia Vinpearl in Central
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nam
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Báo cáo vào ca làm việc đúng giờ với tác phong đúng mực, đồng phục đúng cách
  • Xử lý các đặt chỗ tại nhà hàng
  • Hỗ trợ trợ lý Trưởng ca Phục vụ và Giám sát Ẩm thực trong việc tạo ra bầu không khí thân thiện cho khách hàng với việc sắp xếp chỗ ở nhanh chóng và luôn sẵn sàng phục vụ khách
  • Tiếp nhận nhiệm vụ của ca trước và đọc ghi chú sổ nhật ký khu vực mỗi ngày.
  • Giữ thái độ thân thiện nhưng kín đáo với tất cả khách khi chào hỏi, phục vụ khách và trong suốt trải nghiệm ẩm thực ăn sáng/ ăn trưa/ ăn tối của khách
  • Xác nhận lại việc đặt bàn/ phòng ăn riêng và các bữa tiệc cỡ vừa, đưa ra các khuyến nghị đề xuất khi thích hợp
  • Đảm bảo tất cả yêu cầu đặc biệt đều được tuân thủ, và chuyển cho người / khu vực liên quan một cách phù hợp và các nhân viên liên quan được biết rõ ràng về mọi chi tiết
  • Nhận chi tiết đặt bàn/ phòng ăn từ bộ phận được chỉ định và thông tin cho bộ phận liên quan về sự hiện diện của mình (cô ấy) để làm việc
  • Đảm bảo rằng tất cả Khách quan trọng được quan tâm chăm sóc tốt theo thông tin cập nhật mới nhất và/ hay thông tin từ hồ sợ lịch sử của Khách. Ban quản lý/ bộ phận liên quan phải được thông báo ở giai đoạn sớm
  • Duy trì tác phong chuyên nghiệp trong trường hợp căng thẳng. Lịch sự và chuyên nghiệp trong bất kỳ tình huống gặp phải
  • Ghi chép và thông báo cho khách trong danh sách chờ khi có bàn tiếp theo. Cung cấp trà/ nước uống cho khách trong khu vực chờ
  • Cập nhật quầy báo hàng ngày và luôn sắp đặt gọn gàng, ngăn nắp.
  • Thực hiện các dịch vụ tiếp thị và những dịch vụ khuyến mãi khác
  • Tạo các trải nghiệm chung tích cực
  • Thực hiện nhiệm vụ khác được cấp trên giao.

PHÓ PHÒNG THIẾT KẾ KHU VỰC MIỀN BẮC (TRIỂN KHAI BẢN VẼ KỸ THUẬT NỘI THẤT - SHOP DW) - URGENT

PHÓ PHÒNG THIẾT KẾ KHU VỰC MIỀN BẮC (TRIỂN KHAI BẢN VẼ KỸ THUẬT NỘI THẤT - SHOP DW) - URGENT

Công Ty TNHH Xây Dựng và Nội Thất Cao Cấp Alliance
  • Ngày hết hạn: 24/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của Bộ phận Thiết kế Kỹ thuật tại Khu vực miền Bắc khi thực hiện trách nhiệm, quyền hạn được giao;

- Phối hợp Xây dựng Quy chế tổ chức Phòng, xây dựng Quy trình, hướng dẫn,… cho các hoạt động thuộc Phòng;

- Lãnh đạo, quản lý, điều hành Bộ phận Thiết kế Khu vực miền Bắc để thực hiện tốt nhiệm vụ;

- Tìm ý tưởng và lên phương án ý tưởng Nội thất theo nhiệm vụ và các yêu cầu được giao;

- Đánh giá và phê duyệt hồ sơ thiết kế (Bản vẽ Shop Drawing Thi công, Bản vẽ hoàn công...) thuộc trách nhiệm các Dự án được giao.

- Thực hiện công việc thiết kế và đảm bảo đúng tiến độ theo yêu cầu;

- Quản lý thiết kế Nội thất nhằm đảm bảo đạt chất lượng và tiến độ tổng thể của Dự án đã được duyệt, tránh xảy ra tình trạng trễ tiến độ và bị Khách hàng phàn nàn.

- Xem xét và đề xuất các vật liệu hoàn thiện, vật dụng nội thất thay thế để kiểm soát chi phí khi được yêu cầu;

- Trực tiếp theo dõi, chỉ đạo, điều hành, kiểm tra, giám sát và chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của Phòng;

- Định kỳ thực hiện việc đánh giá hiệu quả Công việc của Nhân viên thuộc quyền quản lý.

- Báo cáo Công việc hàng tuần cho Trưởng phòng Thiết kế, C/c cho Giám đốc Thi công, Phó Giám đốc Thi công theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của GĐTC/PGĐTC.

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Cấp trên.

- Thực hiện các Công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên.

Content Creator (YouTube/TikTok)

Content Creator (YouTube/TikTok)

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land
  • Ngày hết hạn: 24/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 12 - 15 triệu
Ứng tuyển

Mục đích vị trí công việc

Xây dựng, phát triển và quản lý nội dung trên các nền tảng YouTube, TikTok và mạng xã hội video ngắn khác nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm và chiến dịch truyền thông của Meey Group (đặc biệt là Meey Atlas, Meey Map, Meey CRM…).
Đảm bảo hình ảnh thương hiệu nhất quán, sáng tạo và thu hút đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

Trách nhiệm chính

Sáng tạo và xây dựng nội dung video:

  • Lên ý tưởng, kịch bản chi tiết, format nội dung cho các video YouTube, TikTok, Reels, Shorts,… theo định hướng truyền thông của chiến dịch.
  • Viết voice script, caption, tiêu đề, hashtag chuẩn SEO và phù hợp xu hướng nền tảng.
  • Đề xuất xu hướng nội dung (trend) phù hợp với thương hiệu Meey Land, tối ưu khả năng lan tỏa tự nhiên (organic reach).
  • Phối hợp cùng team sản xuất video (quay – dựng – thiết kế) để hoàn thiện video đúng timeline và chất lượng.

Quản lý và phát triển kênh YouTube/TikTok:

  • Lập kế hoạch phát hành nội dung định kỳ, duy trì tần suất đăng tải ổn định.
  • Theo dõi chỉ số hiệu suất (views, watch time, CTR, engagement, followers) và đề xuất cải tiến nội dung, thời lượng, khung giờ đăng phù hợp.
  • Quản lý hệ thống kênh: phân loại playlist, tag, tiêu đề và thumbnail tối ưu SEO.
  • Phối hợp với team Digital để chạy quảng cáo tăng reach và subscribers khi cần.

Phối hợp triển khai đa kênh: Phối hợp với team Paid, Media, Design để triển khai nội dung trên nhiều nền tảng khác nhau, đảm bảo tính đồng bộ trong thông điệp và hình ảnh thương hiệu.

Theo dõi hiệu quả nội dung: Theo dõi và đánh giá hiệu quả nội dung theo các KPI: CTR, CR, CPC, ROAS... để liên tục tối ưu và cải thiện.

Cập nhật xu hướng & nghiên cứu thị trường: Liên tục cập nhật xu hướng content, insight thị trường và hành vi người tiêu dùng trên các nền tảng digital.

Công việc phát sinh: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Quản lý cấp trên.

Quyền hạn: Được đề xuất ý kiến với cấp quản lý để cải tiến những điểm chưa phù hợp trong quy trình làm việc của bộ phận nhằm đạt được mục tiêu thúc đẩy tăng trưởng doanh số, đem lại doanh thu và lợi nhuận cho Trung tâm kinh doanh và Công ty.

Import - Export Specialist

Import - Export Specialist

Công ty TNHH United International Pharma
  • Ngày hết hạn: 24/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

This position reports to Import - Export Senior Manager.

Main responsibilities:

Export: Follow up POs & shipments:

· Monitor forecasts and export POs; follow up with the production team to ensure timely delivery and compliance with PO requirements.

· Coordinate internally and externally to arrange shipments, including finished goods availability, container and pallet arrangements, and booking ETD/ETA schedules.

· Review and confirm shipping documents with importers to issue accurate and timely final documents.

Import: Follow up POs & shipments:

· Initiate and finalize Letters of Credit (LCs) with vendors; request payments as required.

· Coordinate with importers and track shipment timelines (ETD/ETA) to ensure alignment with PO schedules.

· Verify shipping documents for accuracy and compliance with customs regulations.

· Liaise with the warehouse for cargo receipt and with the QA team for inspection.

· Collaborate with the importer and QA to handle any product complaints, if applicable.

Artwork / Packaging Design

· Coordinate with customers, vendors, and internal teams to finalize artwork and packaging designs for both import and export products.

Coordinate Internal Documentation

· Prepare and provide necessary documents and dossiers to meet customer requirements, ensuring accuracy and completeness.

· Perform other duties as assigned by the Manager or Division Head.

Manufacturing Engineer (Kỹ Sư Sản Xuất)

Manufacturing Engineer (Kỹ Sư Sản Xuất)

DP Systems Electronic Mechanical Technology Vietnam Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 24/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Bình Dương
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

ESSENTIAL DUTIES AND RESPONSIBILITIES:
- Perform manufacturing engineering assignments of various degrees of product complexity. Evaluate manufacturing processes. Study production and machine/test fixtures/tooling requirements.
- Provide support to the design, fabrication, modification and evaluation of manufacturing operations. Prepare plan, process and assembly instructions, manufacturing labor standard.
- Control and document Manufacturing Process Instructions, Train operators on new instructions and processes.
- Analyze and plan workflow, equipment placement and space requirements to improve manufacturing efficiency. Optimize assembly layouts, production lines and machine operations. Complete and evaluate test and production data, prepare technical analysis, recommend manufacturing methods to meet quality objectives.
- Coordinate equipment maintenance and repair services and make sure manufacturing process and instructions are followed to keep production equipment operational.

Bếp trưởng Nhà hàng Âu (Chef)

Bếp trưởng Nhà hàng Âu (Chef)

Annam Gourmet
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Lập kế hoạch và chỉ đạo các hoạt động chuẩn bị và chế biến món ăn.

Kiểm soát chất lượng món ăn, vệ sinh an toàn thực phẩm, cũng như cách trình bày hấp dẫn.

Điều chỉnh thực đơn hoặc tạo ra các thực đơn mới nếu cần thiết, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng.

Ước tính nhu cầu thực phẩm và tiến hành mua nguyên liệu.

Giám sát và tổ chức các hoạt động của nhân viên bếp.

Thực hiện đào tạo hiệu quả cho nhân viên.

Thực hiện "chạm tay cuối cùng" (final touch) cho các đĩa thức ăn đã được chuẩn bị.

Đảm bảo vệ sinh và khử trùng đúng cách cho khu vực bếp và các thiết bị liên quan.

Quản lý hồ sơ chấm công và hồ sơ lương (payroll) cho nhân viên bếp.

Duy trì thái độ tích cực và chuyên nghiệp với đồng nghiệp và khách hàng.

Sắp xếp việc mua sắm và sửa chữa thiết bị.

Tuyển dụng và quản lý nhân viên bếp.

Khắc phục các vấn đề phát sinh hoặc khiếu nại của khách hàng nếu có.

Địa điểm làm việc:
108-110, Tầng 1, Vincom Plaza Long Biên: Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Thành phố Hà Nội

51 Xuân Diệu, Phường Tây Hồ, TP. Hà Nội (Tây Hồ)

175 Nguyễn Thái Học,Cát Linh, Ba Đình

[KCN Long Hậu] Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Có Xe Đưa Rước Từ TP.HCM)

[KCN Long Hậu] Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Có Xe Đưa Rước Từ TP.HCM)

Công Ty TNHH MTV Takazono Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 21/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Công ty TNHH MTV Takazono Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn Nhật Bản, chuyên sản xuất, gia công và lắp ráp thiết bị y khoa.Công ty hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu – xuất khẩu nguyên liệu và sản phẩm y tế, với môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp và chú trọng đào tạo nhân viên. • Thực hiện và xử lý chứng từ xuất nhập khẩu (Invoice, Packing list, Contract, v.v.) • Đặt container, theo dõi lịch trình hàng hóa để đảm bảo tiến độ sản xuất. • Khai báo hải quan điện tử (ECUS5), làm việc với cơ quan Hải quan để thông quan hàng hóa. • Theo dõi và kiểm soát định mức, nhập – xuất – tồn linh kiện phục vụ sản xuất xuất khẩu. • Tính toán hàm lượng tiêu chí để làm C/O form E, VJ, hồ sơ hoàn thuế nhập khẩu. • Tính toán số lượng tồn và linh kiện cấp sang khu chế xuất thuê gia công lại. • Thực hiện thanh toán, báo cáo, lưu trữ hồ sơ hàng tháng. • Đề xuất cải tiến, xây dựng quy trình nhằm nâng cao hiệu quả công việc cùng đội nhóm. • Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Social Media Coordinator

Social Media Coordinator

Zeder Vietnam
  • Ngày hết hạn: 21/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Manage daily posting, scheduling, and monitoring of content across assigned social media platforms (Facebook, Instagram, LinkedIn, TikTok, YouTube, etc.).- Coordinate with design, content, and brand teams to source and adapt content.- Support campaign launches, promotions, and product announcements.- Track and report performance metrics weekly and monthly.- Respond to community interactions: comments, messages, and inquiries.- Request content creation when needed and manage approvals.- Maintain brand tone and consistency across all channels.- Stay updated on platform trends and suggest innovative approaches.- In addition to the duties listed above, the position holder must carry out tasks assigned by the supervisor that are essentially related to duties.
Premier Wealth Relationship Manager

Premier Wealth Relationship Manager

HSBC Vietnam
  • Ngày hết hạn: 21/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Apply this job via: https://lnkd.in/gQb65cpX• Achieve agreed financial targets by development of existing and new relationships.• Promoting our Premier Service to potential customers, exploring their needs and making referrals to other business units where appropriate• Managing the total wealth of your clients by matching our financial and investment product solutions to their financial needs• Promoting our Premier Service to potential customers, exploring their needs and making referrals to other business units where appropriate• Supporting branch improvement initiatives, providing customer feedback of our service and ensuring compliance with audit requirements and quality assurance.• Understanding and adhering to local and global compliance• Maintaining the levels of operational integrity required by HSBC and adhere to the business Principles and Values of HSBC
  • 1
  • 10
  • 11
  • 12
  • 13
  • 14
  • 851

Việc làm tuyển gấp

Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng
icon Hồ Chí Minh
CVCC Bảo mật Dữ Liệu - Senior Data Security
CVCC Bảo mật Dữ Liệu - Senior Data...
icon
[Remote] Jr./Sr. Software Developer (NestJS)
[Remote] Jr./Sr. Software Developer...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (264553)
  • Việc làm bảo vệ (1963)
  • Việc làm bất động sản (21764)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4576)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6045)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20460)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31360)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31049)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13580)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2940)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154880)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2528)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2896)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11149)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6163)
  • Việc làm y tế / dược (1180)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập