Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh (2) Ngôn ngữ Trung Quốc (2) Tâm lý học (99) Đông phương học (99) Quản trị kinh doanh (13321) Marketing (36) Kinh doanh quốc tế (13357) Tài chính – Ngân hàng (2702) Kế toán (2702) Luật (93)
banner 1
Quản Lý Xuất Khẩu (Mảng Xi Măng)

Quản Lý Xuất Khẩu (Mảng Xi Măng)

Công Ty Cổ Phần Chuỗi Thực Phẩm TH
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Kinh doanh & Phát triển Thị trường Xuất khẩu• Tìm kiếm, mở rộng tệp khách hàng mua Xi măng và Clinker• Đàm phán về giá bán, sản lượng, và điều kiện thương mại quốc tế (Incoterms, L/C) các lô hàng Clinker/Xi măng xuất khẩu.• Tư vấn/trình Tổng Giám đốc về chiến lược giá, sản lượng xuất khẩu cho từng chủng loại xi măng và Clinker tại các thị trường quốc tế, có tính đến các rào cản thương mại/thuế.2. Điều phối Vận hành & Logistics Xuất khẩu• Đàm phán với khách hàng về sản lượng từng lô hàng để phù hợp với năng lực sản xuất. Phối hợp với Nhà máy về sản lượng và lịch sản xuất Clinker/Xi măng xuất khẩu.• Làm việc với khách hàng và Đại lý tàu về lịch tàu. Làm việc với các Cảng (Nghi Sơn, Chân Mây) về cầu cảng tiếp nhận tàu và đảm bảo các điều kiện làm hàng.• Phối hợp với Nhà máy/Công ty ISC/Cảng về tiến độ làm hàng cho các tàu, đảm bảo năng suất giao hàng đã ký (Loading Rate) để tránh bị phạt.• Làm việc với Hải Quan (khu vực Nghi Sơn và Chân Mây) về các lô hàng xuất khẩu. Làm việc với Cảng/Cảng vụ/Hoa tiêu về việc tàu làm hàng tại Cảng.3. Quản lý Hợp đồng & Chứng từ• Đảm bảo đầy đủ, chính xác bộ chứng từ xuất khẩu (Commercial Invoice, Packing List, B/L, C/O, CQ, v.v.) theo yêu cầu của L/C và khách hàng.• Theo dõi và đảm bảo việc thanh toán (đặc biệt là thanh toán bằng Thư tín dụng - L/C) được thực hiện đúng thời hạn và điều kiện.4. Báo cáo và phân tích• Báo cáo định kỳ tháng/quý/ năm doanh số XK, chi phí, lợi nhuận, xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh.• Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả xuất khẩu, tối ưu chi phí logistics và tăng sức cạnh tranh.
[Minera] Front Office Manager

[Minera] Front Office Manager

Nova Service
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Bà Rịa - Vũng Tàu
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

I. Front Office Operations

Task 1:

  • Review room rates on the system to ensure all information is accurately updated according to promotions, peak seasons, and other pricing policies.
  • Develop preparation plans for receiving VIP guests and ensure all arrangements are executed flawlessly.

Task 2:

  • Support staff in welcoming, serving, and bidding farewell to VIP guests, ensuring the highest level of service.
  • Assist Front Desk staff with group arrivals, loyal guests, and long-stay guests, ensuring consistent guest satisfaction.
  • Support team members in handling difficult guest requests or complaints beyond their authority.
  • Coordinate with other departments to effectively fulfill guest requests and resolve complaints promptly, ensuring maximum guest satisfaction.

Task 3:

  • Develop recruitment plans and coordinate with the HR department to ensure the Front Office team is always adequately staffed.
  • Directly participate in the interview and selection process for new team members.
  • Plan and conduct training programs to enhance staff skills and professional competencies.

Task 4:

  • Support the implementation of hotel marketing activities when required.
  • Attend daily briefings with the General Manager and participate in regular financial analysis and operational meetings.

II. Customer Service

Task 1:

  • Supervise, monitor, and evaluate the performance of all staff within the department.
  • Assist staff in welcoming, serving, and bidding farewell to VIP guests, ensuring service excellence.
  • Support the Front Desk team in handling group arrivals, loyal guests, and long-stay guests.
  • Develop and update VIP guest service procedures to maintain consistent high standards.

Task 2:

  • Assist staff in resolving complex guest requests and complaints that exceed their authority.
  • Work closely with relevant departments to promptly address guest needs and complaints.
  • Compile and analyze guest feedback and complaint reports to identify service improvement opportunities.
  • Ensure timely responses to guest comments and complaints on online platforms.
  • Manage the cashier and ticket-checking team to ensure accurate and efficient operations.

Task 3:

  • Develop manpower planning for the Customer Service team and work with HR to ensure adequate staffing.
  • Participate directly in interviewing and recruiting suitable candidates.
  • Plan and organize training programs to improve staff professionalism and service skills.

Task 4:

  • Support the hotel’s marketing initiatives when required.
  • Participate in daily briefings with the General Manager and join regular financial and operational reviews.

Chuyên Viên Thủ Tục Mua Hàng CNTT

Chuyên Viên Thủ Tục Mua Hàng CNTT

CÔNG TY CỔ PHẦN VINSMART FUTURE
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Mục tiêu công việcThực hiện và kiểm soát các thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động mua sắm thiết bị, phần mềm và dịch vụ CNTT, đảm bảo tuân thủ quy trình nội bộ, pháp lý và hỗ trợ vận hành hiệu quả.2. Nhiệm vụ chính• Xử lý hồ sơ mua hàng CNTT:o Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ thanh toán mua hàng CNTTo Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ: Biên bản bàn giao, đơn đặt hàng, đề nghị thanh toán, xác nhận hóa đơn • Phối hợp với các bộ phận liên quan:o Nhận và kiểm tra các tài liệu nghiệm thu và thanh toán từ nhóm mua hàng CNTT.o Phối hợp với tài chính, pháp chế, kế toán để hoàn thiện thủ tục nghiệm thu và thanh toán• Quản lý và lưu trữ hồ sơ:o Sắp xếp, lưu trữ và cập nhật hồ sơ mua sắm theo đúng quy định.o Đảm bảo tính đầy đủ, chính xác và bảo mật của tài liệu.• Theo dõi tiến độ và báo cáo:o Theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ, hợp đồng và thanh toán.o Báo cáo định kỳ cho cấp quản lý về tình trạng hồ sơ và các vấn đề phát sinh.• Hỗ trợ kiểm tra, kiểm toán nội bộ:o Chuẩn bị hồ sơ phục vụ công tác kiểm tra, kiểm toán định kỳ hoặc đột xuất.• Các công việc khác theo phân công của ban lãnh đạo
Area Sales Manager - Dyson (01-Year Contract)

Area Sales Manager - Dyson (01-Year Contract)

Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Thời Trang Tổng Hợp
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Core Purpose of the Job:

  • To deliver the agreed Sales Target for a district of stores within Vietnam, whilst maintaining the Company Image & Standards within the district
  • To build and implement an operations framework for Vietnam and provide clear and strong leadership for the newly created teams in implementing current and new working practices and methodologies that enhances the business performance.
  • Organize the provision of administrative support to the stores for Vietnam in order to resolve day to day issues, including customer complaints and ensure smooth and uninterrupted store operations.

Areas of Responsibility:

1. Delivery of the Sales Budget

Achieve or exceed the sales objective in the Business Plan through periodic brand performance reviews and taking practical and appropriate actions. Taking into consideration Trading Calendar, build organisation, training, merchandising, Advertising in compliance with company standards to ensure the desired results are achieved.

2. People Management.

Own the manpower planning and management of stores and its staff in order to achieve work environment which supports and improves store and team performance. Build in reward & recognition (non-financial) to keep the employee morale high. Develop store staff to provide a customer service exceeding customer expectation. To become “The Best” sales team. Work with the local manager to determine staffing requirements for the departments; interviewing, hiring and managing performance

3. Budget Management

Ensure the effectiveness and improvement of the stores operating cost through monitoring of changes in expenditures and discrepancies and through communication on the efficient use of resources.

4. District Operations Management

Ensure the store hygiene, housekeeping and good application of marketing material are maintained in line with company standards and to develop the capability of each store team to support all operational functions of the stores. Organize the resolution of any administrative issues faced by an operational store (e.g. maintenance, equipment malfunction, etc.) in order to resolve the problem timely. Organize resolution of customer / employee complaints reported, either immediately or soon thereafter, upon checking internally for its resolution in accord with company policy and procedures.

5. Visual Merchandising

Manage, organise and implement visual merchandising standards in line with the company policies to ensure guidelines and standards are met

6. Loss Prevention

Ensure that the Loss Prevention policies, system & procedures are implemented in all stores and that the discrepancies in stock inventory are investigated in a timely manner to minimise the risk of internal and external loss of store merchandise and revenues. Implement the inventory process & contingency action plans to prevent shrinkage. Assess business operations and seek to manage all areas of risk in relation to company policy and procedure to ensure that the stores property and data are protected

7. Cash Management.

To define cash management requirements in each store and establish strong disciplines to protect company cash assets.

8. Policy and Procedures

Review of all current internal processes and policy relating to operations support and develop and enhance operational policies and procedures for Loss Prevention, Store Operations, Inventory, New Stores Opening and Cash Audit functions across all countries.

9. Store Projects

Organise the opening, modification, refurbishment or closure of stores in accordance with the Company Development plans and standards.

10. Supplier Partnership.

Develop and strengthen the consignment and supplier relationships in order to establish long term, sustainable and mutually beneficial relationships.

11. Market Intelligence.

Keep abreast of the latest trend in the market with respect to the Product Trends and Brand standards.

Kế Toán Nội Bộ

Kế Toán Nội Bộ

Công Ty Cổ Phần Ống Thép Thuận Phát
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. :Đảm bảo hoạt động xuất – nhập – tồn hàng hóa diễn ra chính xác, minh bạch, đúng quy trình; kịp thời phát hiện và ngăn ngừa sai sót hoặc thất thoát thông qua việc giám sát camera và đối chiếu chứng từ kế toán.- Nhiệm vụ chính: • Giám sát hệ thống camera khu vực kho, cổng xuất – nhập hàng để kiểm tra việc giao – nhận thực tế. • Đối chiếu hình ảnh với chứng từ (phiếu nhập, phiếu xuất, hóa đơn, lệnh giao hàng…) để đảm bảo tính hợp lệ. • Phát hiện, ghi nhận và báo cáo các trường hợp sai lệch, hàng ra/vào không phiếu, thiếu chứng từ. • Kiểm tra dữ liệu nhập – xuất hàng ngày của bộ phận sản xuất, đảm bảo khớp với chứng từ kế toán. • Lưu trữ chứng từ, hình ảnh giám sát phục vụ kiểm tra, đối chiếu khi cần. • Phối hợp với bộ phận kho, kế toán, bảo vệ để đảm bảo quy trình kiểm soát chặt chẽ.
Key Account Manager (MT)

Key Account Manager (MT)

Công Ty TNHH CJ Foods Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Job Summary

CJ Foods Vietnam is seeking a highly motivated and results-driven Key Account Manager to manage MT account commit Sales revenue assigned.

Key Responsibilities

  • Responsible for sales revenue & others KPI assigned by the Company at assigned accounts/region.

  • Develop and execute the account plan including monthly forecast, trading terms, promotion budget, visibility, key event of account assigned by the Company.

  • Manage senior sales sup/Sales sup/Sales team to achieve company target.

  • Monitor account's performance, review & propose action plan to improve performance.

  • Maintain good business relationships with customers, principles and internal departments in executing programs and following policies and procedures.

  • Work closely with the cross-functional teams to ensure efficient and effectively execution.

  • Frequently field visit to update market intelligence & ensure all the plans are executed properly in the market.

  • Monitor team key performance indicators achievement. Conduct regular reviews to provide feedback on achievements, performance gaps and requirements for improvement.

Childcare Administrator

Childcare Administrator

TLK Management Services Pty Ltd
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
About usWe are a private organisation focused on delivering high quality education and care at our services in various locations in Australia. We are looking for a reliable childcare administrator to look after the administration of the services.Tasks & responsibilities• Provide accurate and timely information and customer service in a professional manner.• Develop positive relationships with staff, children, families and other stakeholders.• Responsible for a variety of processes including but not limited to, email management, processing direct debit fee charges in OWNA (childcare app), data entry, managing OWNA processes, reporting, processing funding applications, and recording and maintaining enrolment records.• Provide administrative support to a range of internal and external stakeholders, including filing, updating records, ordering resources, food and consumables supplies, archiving records, answering phone calls.• Set up administrative systems and procedures to ensure work is completed to a high standard.• Working with the Centre Directors to enrol new families including waitlist maintenance, providing up to date on boarding material and maintaining a high level of utilisation.• Maintain and ensure confidentiality at all times when exchanging information with families and staff.• Manage and organise staff documents and do compliance checks to ensure records are up to date.• Assisting in the recruitment process, placing ads, following up on payroll documentation• Processing of payroll each fortnight • Management of Compliance records and completing compliance checklists to ensure the service is up to date.• Perform any other duties as requested by the Operation Manager consistent with the position.• Be able to work 9am to 6pm Sydney time (6am to 3pm Vietnam time). • You will need a smart phone and personal computer/ laptop with MS Office installed.
Supply Chain Executive

Supply Chain Executive

Air Liquide Viet Nam
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Summary: Coordinate daily domestic and export deliveries to optimize distribution costs while adhering to legal and operational constraints, ensuring drivers receive precise route plans with designated loading and unloading points. The scope included the export activities.Responsibilities: Dispatching & Planning - Monitor telemetry tank levels and process orders via Zalo/email to create and schedule optimized delivery trips in the Dispatching software and Driver Duty Roster. - Maintain supply chain accuracy by regularly updating forecasts versus actuals in the Planning vs Delivery (PVD) file.Customs & Financials - Handle the full scope of Customs Declarations by liaising with agencies and forwarders, and ensure all declaration reports are updated accurately. - Verify and issue invoices for completed deliveries in the ERP system and monitor Take-or-Pay (TOP) agreements to initiate discussions and billing with customers.Logistics Supervision - Communicate daily duties to drivers, monitor safety compliance, and calculate logistics-related expenses, including overtime and Monthly Driver Bonuses. - Conduct monthly performance evaluations for contract carriers and qualify internal drivers by producing training materials, tests, and conducting sessions. - Resolve daily operational issues and customer complaints, while ensuring all staff/vehicle permits are valid and departmental documentation is organized in Google Drive.Logistics Management - Analyze monthly logistics costs to identify inefficiencies and execute strategic initiatives for operational improvement and cost reduction. - Analyze and close compliance gaps between actual operations and Group Standards (Technical, Procedure, and Emergency) to ensure strict adherence to protocols.- Enforce driver safety rules, investigate incidents (Lost-time, Non-lost-time, Road Safety Events), and generate detailed reports to prevent recurrence.
Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân

Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân

Ngân hàng TNHH MTV Việt Nam Hiện Đại (Modern Bank of Vietnam - MBV)
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
PHÚC LỢI:- Thưởng: Hiệu suất theo NSLĐ tháng/đánh giá thực hiện công việc- Hỗ trợ trông trẻ dành cho CBNV có con trong độ tuổi nhà trẻ/mẫu giáo- Chương trình du lịch/nghỉ mát hàng năm- Quà (sinh nhật, 8/3, 20/10, Tết thiếu nhi/Trung thu, mừng tuổi Tết,...)- Bảo hiểm sức khoẻ và tai nạn nhóm cho CBNV/người thân- Bảo hiểm công tác nước ngoài- Chương trình khám sức khoẻ gia tăng danh mục khám- Nghỉ phép có lương: 12 ngày nghỉ phép/năm + 1 ngày nghỉ sinh nhật- Các chương trình đào tạo hấp dẫn, nâng cao kỹ năng, kiến thức- Phúc lợi Khác:+ Phụ cấp ăn ca, độc hại, thâm niên, thu hút+ Phúc lợi trang điểm, đi lại+ Phúc lợi thâm niênMÔ TẢ CÔNG VIỆC:- Lập kế hoạch cá nhân và triển khai kinh doanh phù hợp với định hướng của đơn vị- Tìm kiếm khách hàng, thực hiện bán hàng theo các chương trình, chiến dịch & định hướng kinh doanh theo set bán hàng- Tư vấn, chào bán thành công và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho KHCN theo quy định của MBV, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng- Quản lý khoản vay, phối hợp với UB khai thác sâu và bán chéo các SPDV cho khách hàng- Tham gia triển khai các chương trình marketing của HO, các chương trình phát động quảng bá SPDV và thương hiệu: chương trình roadshows, chương trình tri ân KH, chương trình triển khai sản phẩm mới...- Thực hiện các công việc khác theo phân công của CBQL, quy định của MBV phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
Sales Admin Executive

Sales Admin Executive

Công ty TNHH công nghiệp Vĩnh Tường miền bắc Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Quản lý dữ liệu bán hàng: Theo dõi hợp đồng/thỏa thuận bán hàng/khuyến mãi/thông tin khách hàng…- Theo dõi hợp đồng và thỏa thuận bán hàng: Tiếp nhận, kiểm tra và xử lý tất cả các hợp đồng NPP/bán hàng mới- Quản lý và chuẩn bị hồ sơ cho các CTKM (Làm thông báo, biên bản CTKM trong năm/ Làm thanh toán chi trả chiết khấu, khuyến mãi cho khách hàng/ ...)- Cập nhật, xử lý thông in khách hàng- Xử lý các công việc khác liên quan đến CTKM theo phân công của Quản lý trực tiếp2. Hỗ trợ tổ chức sự kiện và lịch làm việc:- Hỗ trợ tổ chức sự kiện/ tour du lịch/ hội nghị KH, ...- Phối hợp với các phòng ban liên quan (Sales, Marketing, PUR, ...) để lên kế hoạch tổ chức sự kiện bán hàng, hội nghị khách hàng, các tour du lịch cho KH- Theo dõi lịch làm việc của đội ngũ Sales (Cập nhật và theo dõi lịch làm việc của nhóm Sales để đảm bảo tất cả các cuộc họp, sự kiện được lên lịch đúng thời gian)- Phụ trách hậu cần cho sự kiện (Cập nhật và tổ chức thông tin liên quan đến các sự kiện: địa điểm, lịch trình, khách mời, thông báo nội bộ)- Xử lý các vấn đề phát sinh trong sự kiện3. Làm việc với FIN và Sales để thực hiện chi trả Khuyến mãi cho khách hàng- Xác minh các số liệu liên quan đến khuyến mãi như số lượng, giá trị, thời gian áp dụng của các chương trình khuyến mãi- Xem xét và kiểm tra các điều kiện khuyến mãi từ các hợp đồng hoặc thỏa thuận bán hàng để đảm bảo các khoản chi trả khuyến mãi phù hợp- Cập nhật thông tin các chương trình khuyến mãi và thỏa thuận vào hệ thống để dễ dàng theo dõi và xử lý chi trả- Theo dõi chặt chẽ với Sales để thu thập hồ sơ, biên bản, ... liên quan đến CTKM- Làm việc chặt chẽ với FN để đảm bảo tất cả CTKM được upload vào hệ thống và chi trả khuyến mãi cho khách hàng được thực hiện đúng hạn và chính xác
Scrum Master - Văn phòng quản lý dự án

Scrum Master - Văn phòng quản lý dự án

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Vai trò:

• Chịu trách nhiệm trau dồi quy trình Agile và giúp đội Squad ngày càng trở nên linh hoạt hơn
• Chịu trách nhiệm thúc đẩy việc ứng dụng Scrum bằng cách giúp các đội Squad/đội ngũ Scrum/các bên liên quan hiểu và ứng dụng các giá trị, lý thuyết, quy tắc và thông lệ của Scrum.
• Là người huấn luyện và bảo trợ phương pháp luận.
• Thúc đẩy văn hóa hợp tác, đóng vai trò là đầu mối giữa Product owner và nhóm phát triển để đảm bảo thành công

Trách nhiệm:

• Hỗ trợ Chủ quản sản phẩm (Product Owner) và Squad để họ hoàn thành tốt công việc thông qua hỗ trợ quy trình, kích thích sự sáng tạo và trao quyền
• Cải thiện năng suất đội nhóm thông qua các công cụ đào tạo và các thông lệ làm việc tốt nhất
• Thiết lập tần suất họp của nhóm, bao gồm số lần họp hội ý/họp kiểm tra tiến độ; và các cuộc họp khác của phương pháp Scrum với tần suất và mục tiêu họp thích hợp
• Loại bỏ trở ngại đối với công việc của đội ngũ phát triển
• Triển khai khung Scrum, giảng dạy và đào tạo các thành viên trong nhóm về vai trò của họ
• Khuyến khích đội ngũ phát triển phản biện và thách thức nguyên trạng mà không vi phạm các nguyên tắc của Scrum hoặc Agile

Mối quan hệ công việc chính:

• Chủ quản hành trình
• Chủ quản sản phẩm
• Squad (CV Thiết kế UX/UI, lập trình viên, v.v.)
• Đội dự án

Kết quả chính:

• Chủ trì các ceremony (buổi họp) Agile
• Vận động và huấn luyện agile

Chuyên Viên Đầu Tư Nguồn Vốn (Sales & Trading)

Chuyên Viên Đầu Tư Nguồn Vốn (Sales & Trading)

Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán KB Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Kinh doanh giấy tờ có giá (GTCG) – Thực hiện các giao dịch kinh doanh GTCG và các sản phẩm cấu trúc với các định chế tài chính trong nước. Thực hiện các công việc khác liên quan đến giao dịch GTCG như lưu trữ hồ sơ, hậu kiểm, tài liệu liên quan đến toàn bộ hoạt động kinh doanh GTCG- Báo cáo – Theo dõi, cập nhật kết quả kinh doanh lãi/lỗ. Chịu trách nhiệm các báo cáo định kì cho các bộ phận liên quan và cấp trên- Cập nhật tình hình lãi suất, biến động thị trường, các chỉ số kinh tế vĩ mô...- Thực hiện các phân tích dự báo biến động kinh tế trong tương lai gần và cảnh báo các rủi ro, nguy cơ tiềm ẩn đối với danh mục đầu tư- Các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng phòng.
Senior Sales Tour Inbound - Basic Salary: Upto 15 Million VND + Commision

Senior Sales Tour Inbound - Basic Salary: Upto 15 Million VND + Commision

Exotic Voyages
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
An enthusiastic and engaged sales person who is willing to join our Sales team in Hanoi, Vietnam. She or he is a Vietnamese native, speaks English fluently looking to work with international clients, in a great and friendly multi-cultural company and wishing to share her/his passion for their country & traveling.Job DescriptionTo achieve agreed upon sales targets and outcomes within schedule:- Managing a client portfolio- Communicating with B2B/DIRECT clients, meeting their demands and requirements via social network (such as Whatsapp, Skype, etc), emails or phone- Understand how clients think and adapt your ideas to suit individual needs- Making calculations and sending quotations- Elaborating tour programs according to clients’ requests and following the Sales Department procedures- Advising clients and keeping abreast of the market news and the forthcoming products- Co-operating with the operation and accounting departments to follow up and to ensure the completion of the tour programs created- Collecting marketing documents and providing additional information to clients (about the destination and the products) in order to boost sales- Attending team meetings / trainings / inspection trip- Continuously improve through feedback
VinWonders/Vinpearl Mỹ Lâm Tuyên Quang - Quản lý Trực ca

VinWonders/Vinpearl Mỹ Lâm Tuyên Quang - Quản lý Trực ca

Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup
  • Ngày hết hạn: 31/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Tuyên Quang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Xây dựng và tổ chức thực hiện các kế hoạch hành động, kế hoạch ngân sách theo định kỳ trong phạm vi quản lý.
  • Chịu trách nhiệm trong việc điều hành tất cả các công việc của bộ phận Tiền sảnh trong ca.
  • Trực tiếp xử lý các phàn nàn từ khách hàng và các vấn đề phát sinh khác trong bộ phận.
  • Chịu trách nhiệm hàng ngày cập nhật tới Ban quản lý Khách sạn các thông tin liên quan đến công suất phòng, số lượng phòng đến, phòng đi, khách VIP, khách đoàn, các sự kiện nổi bật diễn ra trong khách sạn.
  • Thực hiện kiểm tra việc ghi sổ giao ca, báo cáo của các Cán bộ Nhân viên (CBNV).
  • Rà soát và giám sát trực tiếp các CBNV thực hiện công việc đúng theo quy chuẩn, quy định của khách sạn.
  • Hỗ trợ TBP kiểm soát chất lượng.
  • Hỗ trợ TBP xem xét các đề xuất mua hàng của bộ phận, đảm bảo tiết kiệm chi phí và đúng thẩm quyền phê duyệt.
  • Tổ chức kiểm kê hàng hóa, vật tư, thiết bị tồn kho và tài sản định kỳ.
  • Quản lý nhân sự của bộ phận mình và chịu trách nhiệm về chất lượng cán bộ nhân viên dưới quyền.
Quản Lý Cao Cấp Khách Hàng Cá Nhân

Quản Lý Cao Cấp Khách Hàng Cá Nhân

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Thịnh Vượng Và Phát Triển (PGBANK)
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng và tư vấn các sản phẩm, dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu, như mở thẻ, gửi tiết kiệm, cho vay, v.v. • Triển khai các chương trình, chiến dịch và định hướng kinh doanh của Ngân hàng từng thời kỳ (Tín dụng, Huy động vốn, Thẻ, APP, QR, FX, Bancassurance,…)• Quản lý danh mục khách hàng được phân giao, thực hiện chăm sóc khách hàng trước và sau giải ngân, các công tác kiểm soát sau vay, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho khách hàng cá nhân.• Tuân thủ các quy định về quản lý rủi ro; Bảo vệ hình ảnh, thương hiệu, uy tín của PGBank trên thị trường.• Thực hiện các công việc khác do cấp quản lý trực tiếp yêu cầu trong phạm vi thẩm quyền được giao.
Chuyên Viên Digital Marketing

Chuyên Viên Digital Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN VINSMART FUTURE
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Triển khai các hoạt động Digital Marketing trên đa kênh: Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads, Zalo Ads… theo kế hoạch đã duyệt.• Theo dõi, tối ưu hiệu quả quảng cáo nhằm đảm bảo KPI: CPC, CPM, CTR, CPL, CPA, ROAS…• Hỗ trợ phân tích hành vi người dùng trên website/app thông qua các công cụ: Google Analytics, CleveTap, Appsflyer.• Thực hiện truyền thông in-app: banner, popup, push/in-app message.• Thực hiện sản xuất nội dung digital (banner, post, landing page, email…) phối hợp với bộ phận thiết kế và content.• Theo dõi và báo cáo hiệu quả chiến dịch Digital Marketing theo tuần/tháng/quý.• Phối hợp với các team liên quan để triển khai các hoạt động digital trong từng chiến dịch marketing.• Cập nhật xu hướng digital mới: advertising, nội dung, nền tảng mới, AI tools… để đề xuất giải pháp tối ưu.
Finance Officer (Brand Marketing Investment)

Finance Officer (Brand Marketing Investment)

Unilever Vietnam
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Media Cost Management:• Assist in managing the process of media cost management for traditional media (excluding outdoor) and branded content.• Support the media team and media agencies in managing media contract sign-off and invoice payment, ensuring compliance with approved budgets and financial policies.• Track media saving items and work with media agencies to identify potential savings.Advertising and Promotion Expense Management:• Collaborate with OPSO regional support team to manage OPSO scheme data, ensuring timely and accurate information provision.• Work with regional support team and IT partners to resolve system interface issues across legacy systems.• Prepare draft reports on other advertising and promotion results monthly and clarify variances with finance partners.• Upload forecasts into the SBO system for central cost items and highlight potential risks impacting forecast accuracy.• Coordinate with business teams and agencies to manage actual costs versus approved budgets, ensuring accurate reflection in financial accounts.Month-End Closing:• Assist in creating media schemes at various levels of product and customer hierarchy and financial dimensions.• Support the calculation, posting, and reverting of accruals/provisions for media traditional (excluding outdoor), branded content, and B&MI consolidated expenses.• Collaborate with CG Team, GCOPA, and MEC coordinator to resolve issues and ensure smooth month-end closing processes.• Ensure all cost items are booked correctly and compliantly with Unilever financial accounting treatments.Reporting and Analysis:• Assist in designing and delivering monthly reports related to B&MI management, ensuring accuracy and timely submission.• Prepare monthly balance sheet reconciliations for total B&MI expenses and prepayment accounts.• Manage B&MI SCOA and B&MI processes, including developing, testing, updating, and controlling changes.• Highlight any risks to accounting treatment compliance from current practices and ways of working.• Manage master data and investment type mapping for all B&MI cost items.
Public Affairs & Office Admin (Hà Nội Office)

Public Affairs & Office Admin (Hà Nội Office)

Amway Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Public Affairs administration: 1. Execute overall administration for PA department:• Assist PA with day-to-day administration work (meeting arrangements, travel arrangements for business trips or departmental events & activities, documentation, budget tracking, presentation, reports, meeting minutes etc.)• Support for Head of PA in arrangement of meeting agenda for internal and external stakeholders, and other tasks assigned by Head of PA (documentation, filing, expense report & payment, Facebook interaction, CSR events, Awards/Merit events, etc.)2. Execute administration for Media relations/External & Internal communications:• Assist PA team in preparing materials for external stakeholders• Update and manage contract master list• Monitor and report to Excom & BOM about the daily media clippings and monthly department report for internal related teams.• Coordinate and assist PA team with event execution (launching events, trade conferences, company’s events, CSR events/ programs and other sponsorships, etc.) such as: - Work & follow up with vendor for admin event organization - Dealing with agencies and vendors (seeking quotations, quality assurance, payment, progress checking, etc…)3. Support for Corporate Affairs Administration in meeting licenses registration with MOH in Hanoi:• Submit the products' registration and advertising documents to One-Gate Department of MOH in Hanoi• Submit the MLM documents to One-Gate Department of VCC (MOIT)• Other meeting licensing activities as requiredHanoi Office administration: 1. Execute Hanoi office administration:• Work with internal ACE teams and external vendors to manage office maintenance, office facilities / equipment, and office supplies & stationery to ensure office infrastructure/ facilities/equipment in good condition and clean working environment.2. Support for other HR events & employee wellbeing & culture engagement activities implementation in Hanoi:• Coordinate and assist HR team to organize & implement HR events, HR training, and other employee wellbeing & culture engagement campaign/ programs such as staff meeting, staff outing, year-end party, employee training, health community programs, Value activation, etc.• Coordinate and assist HR team to arrange interviewing meetings and newcomers on boarding logistics in Hanoi• Coordinate and assist HR team to implement employee benefits and time attendance in Hanoi office such as set up attendance fingerprint, register for employee parking, manage time attendance tracking & report, provide PV products entitlement/ product gifts to staff, manage taxi claim report, etc…3. Other tasks are assigned by HR
  • 1
  • 10
  • 11
  • 12
  • 13
  • 14
  • 151

Việc làm tuyển gấp

Senior IT Risk/Vendor Management (Techcom Life)
Senior IT Risk/Vendor Management...
icon
HR Recruiter (Working in Hanoi)
HR Recruiter (Working in Hanoi)
icon
Account Management & Engagement Associate (BPO)
Account Management & Engagement...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (272249)
  • Việc làm bảo vệ (1987)
  • Việc làm bất động sản (22103)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4640)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6069)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20764)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31887)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31812)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13625)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2951)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156683)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2544)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11168)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6178)
  • Việc làm y tế / dược (1196)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (860)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập