Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập kế hoạch, tổ chức và chỉ đạo tất cả các hoạt động sản xuất bánh để đáp ứng các yêu cầu sản xuất hàng ngày.
- Phụ trách quản lý hoạt động, đào tạo, giám sát nhân viên khu vực bếp bánh của Nhà hàng và đảm bảo chất lượng bánh trong Nhà hàng.
- Phát triển các công thức, thực đơn và ý tưởng trình bày cho các loại bánh.
- Đảm bảo tất cả các sản phẩm bánh đáp ứng các tiêu chuẩn cao của khách sạn về hương vị, hình thức và độ tươi mới.
- Đào tạo, lập lịch và giám sát một nhóm các nhân viên làm bánh.
- Theo dõi hàng tồn kho, dự báo nhu cầu và quản lý chi phí và ngân sách của nhà bếp.
- Hợp tác với nhóm nhà bếp để đảm bảo các sản phẩm bánh bổ sung cho các món ăn của khách sạn.
- Duy trì một không gian làm việc sạch sẽ, ngăn nắp và hiệu quả tuân thủ tất cả các quy định về sức khỏe và an toàn.
- Nghiên cứu các xu hướng trong ngành và triển khai các kỹ thuật và sản phẩm nướng bánh mới phù hợp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Bếp trưởng Bếp bánh.
QUYỀN LỢI:
Hỗ trợ Bếp trưởng theo dõi tình hình chi phí, nguyên vật liệu, tỷ lệ hao hụt.
Tổng hợp báo cáo sản lượng, chất lượng, phản hồi khách hàng liên quan đến bếp.
Phối hợp với các bộ phận: Kho, Thu mua, Nhà hàng để đảm bảo hoạt động bếp diễn ra trôi chảy.
Các công việc khác theo sự phân công từ Bếp trưởng.
Chấp nhận sinh viên mới ra trường để đào tạo- ưu tiên nhân sự tốt nghiệp ngành kế toán.
· Chịu trách nhiệm về việc thực hiện nghiên cứu, cải tiến, phát triển máy móc, ứng dụng công nghệ tự động hóa vào sản xuất.
Responsibility for researching, innovating, developing a machine, and applying the automation in the production
· Cải tiến, rút ngắn thời gian, đảm bảo được chất lượng sản phẩm.
Innovate to improve the working time, ensure the product quality
· Giám sát và kiểm tra kết quả các sáng kiến cải tiến sau khi đưa vào sử dụng
Monitor and check the execution of innovations after applying the production
· Hướng dẫn và bàn giao cho nhân viên triển khai những máy móc nghiên cứu cải tiến thành công, hiệu quả trước khi đưa vào quy trình sản xuất
Instruct and transfer the innovative machines before applying in the production
· Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến việc nghiên cứu
Solve problem related to researching
· Xây dựng quy trình hướng dẫn bảo trỉ bảo dưỡng cho phù hợp
Create the mantainance schedule
· Hỗ trợ và kết hợp nghiên cứu các ý tưởng cải tiến của các bộ phận
Support and combine to research the ideas with relevant depts..
· Tham các khóa huấn luyện về chính sách công ty
Join training course
Manage activities of all staff on duty to ensure they comply with the hotel's operating standards, rules and regulations.
Supervise all hotel activities to ensure customer satisfaction and safety.
Understand customer needs and requirements carefully.
Ensure department operation, customer information and needs are captured and processed promptly.
Check room status...
Ensure accurate completion of night audit.
Resolve guest complaints, ensure prompt handling and report to management.
Prepare daily report....
- Sơ chế, chế biến các nguyên vật liệu cần thiết theo yêu cầu và công thức.
- Thực hiện chế biến các món bánh có trong thực đơn. Đảm bảo tính thẩm mỹ, vệ sinh của các món bánh trước khi đến với khách hàng, bánh đạt chất lượng yêu cầu theo từng món.
- Trợ giúp bếp trưởng.
- Kiểm tra hàng tồn để lên kế hoạch đặt hàng, nguyên vật liệu, kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu khi nhập hàng.
- Để xuất các sản phẩm bánh, các loại bánh tự chọn và quầy bánh ngọt mang tính sáng tạo và định hướng theo khách hàng, tiêu thụ.
- Phụ bếp chính: bóc tỏi, cắt ớt, nhặt rau, sắp xếp món ra đĩa......
- Biết làm các công việc phụ trong bếp , được hướng dẫn
Công nghệ sấy gỗ (kkhoảng70% công việc) và quản lý lò hơi (30%)
Xây dựng quy trình: Thiết kế đường cong sấy hợp lý theo từng loại gỗ (keo, sồi, thông…), kích thước, độ ẩm đầu vào và yêu cầu sản phẩm.
Vận hành & tối ưu: Vận hành và giám sát lò sấy gỗ bằng hơi nước, điều chỉnh linh hoạt nhiệt độ, độ ẩm, tốc độ gió để tối ưu chu kỳ và chất lượng sấy.
Kiểm soát chất lượng: Đo độ ẩm định kỳ, theo dõi ứng suất gỗ, ngăn ngừa nứt, cong vênh, đổi màu.
Bảo trì thiết bị: Kiểm tra định kỳ và bảo dưỡng lò sấy, hệ thống điều khiển, cảm biến, quạt, bộ trao đổi nhiệt.
Ghi chép & phân tích: Lưu trữ dữ liệu từng mẻ sấy, phân tích để cải tiến quy trình.
Ứng dụng công nghệ mới: Cập nhật công nghệ sấy tiên tiến nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng.
Xây dựng & nghiệm thu: Tham gia giai đoạn quy hoạch nhà máy mới, đề xuất thiết kế phòng nồi hơi, lựa chọn thiết bị; phụ trách giám sát lắp đặt, chạy thử và nghiệm thu.
Vận hành an toàn: Chịu trách nhiệm toàn diện về vận hành an toàn, ổn định, tiết kiệm. Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định quốc gia về giám sát an toàn thiết bị đặc biệt.
Vận hành & bảo trì hàng ngày: Thực hiện châm lửa, giám sát vận hành, điều chỉnh thông số (áp suất, nhiệt độ, mực nước…), kiểm soát và xử lý nước (nước mềm, khử oxy), xả thải. Lập kế hoạch bảo trì định kỳ và đại tu hàng năm.
Xử lý sự cố: Chẩn đoán nhanh và khắc phục sự cố của nồi hơi và phụ trợ (bơm, thiết bị xử lý nước, van ống…), phối hợp nhà cung cấp khi cần sửa chữa lớn.
Hồ sơ & tuân thủ: Lập và duy trì hồ sơ thiết bị, nhật ký vận hành, bảo trì. Đảm bảo các thủ tục pháp lý (đăng ký, kiểm định, gia hạn…).
Đào tạo: Huấn luyện thợ nồi hơi, xây dựng SOP, nâng cao kỹ năng đội ngũ.
Receive, track, coordinate and deliver guest luggage.
Acknowledge, greet and converse with guests who need luggage assistance.
Insist luggage and personal belongings of the guest are always treated with the upmost respect, caution and security.
Welcome and escort guests to and from their rooms and assist with luggage.
Inform guests of all safety measures, room amenities, and features.
Promote hotel outlets, services and events.
Store guest baggage upon request.
Assist with the loading and unloading of baggage into and out of automobiles.
Maintain close work relationships with other departments and their leaders to promote feedback and efficient operations.
Ensure all activities performed within the department are in accordance with the company’s business objectives, and established safety and security standards.
Địa điểm làm việc: TPHCM (Quận 1, Quận 2, Quận 7)
1. Lập kế hoạch và quản lý:
2. Các công việc hằng ngày:
3. Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng tiềm năng, thị trường (ví dụ: xu hướng, nhu cầu, đối thủ cạnh tranh) cũng như dự báo, tiếp cận và thu hút các khách hàng mới thông qua tương tác trực tiếp (ví dụ: gặp gỡ, trao đổi qua điện thoại)
4. Phát hiện và đánh giá các nhu cầu (tiềm năng) của khách hàng, (phối hợp) xây dựng và/hoặc điều chỉnh các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ hiện có trong khuôn khổ quy định, thủ tục và phạm vi quyền hạn cho phép
Sứ mệnh vai trò:
Bạn sẽ là người hỗ trợ vận hành tài chính & tuân thủ của M Village: đóng sổ đúng – đủ – đúng hạn, đảm bảo thuế/kiểm toán sẵn sàng, chuẩn hoá quy trình đa cơ sở, và cung cấp số liệu đáng tin cậy để ra quyết định nhanh và chính xác.
Trách nhiệm chính
1) Đóng sổ & Báo cáo (Month-end Close)
Lập lịch và điều phối D+5 close toàn chuỗi (dữ liệu PMS/POS/OTA -> GL).
Soát xét P&L/BS/CF theo từng cơ sở và hợp nhất; đối chiếu FO Night Audit, POS, OTA, ngân hàng.
2) Thuế & Tuân thủ
Tổ chức kê khai/đối chiếu VAT, PIT, CIT, FCT, báo cáo thống kê; làm việc với cơ quan thuế/kiểm toán.
Chuẩn bị hồ sơ kiểm toán, đảm bảo không có major findings.
3) Kiểm soát nội bộ & Quy trình
Vận hành DOA (quyền phê duyệt), cash control.
Kiểm soát AR aging (OTA/corporate), deposit/advance, inventory & cost (F&B/Housekeeping).
4) Hệ thống & Dữ liệu
Quán lí, theo dõi Odoo/FAST/ERP, chart of accounts, mapping PMS/POS/Channel Manager.
Đảm bảo data integrity, log truy cập; phối hợp Legal/IT để sẵn sàng PDPL 2025.
5) Báo cáo tài chính & Hỗ trợ kinh doanh
Cung cấp management pack theo property (P&L, GOP/GOPPAR, chỉ số liên quan RevPAR/doanh thu/chi phí).
Đồng hành cùng Ops/Procurement trong tiết kiệm chi phí, chuẩn vendor, quy trình thanh toán.
6) Lãnh đạo & Phát triển đội ngũ
Tuyển dụng, huấn luyện, đánh giá team kế toán; chuẩn hoá SOP/Checklist/Runbook.
Xây dựng văn hoá minh bạch – kỷ luật – học nhanh; thực hiện post-mortem khi có sai lệch.
- Theo dõi tình hình công nợ, thu chi của Công ty
- Kiểm tra tính hợp lệ và hợp pháp của các chứng từ
- Tính thuế, làm BC thuế
- Kiểm tra chứng từ và theo dõi hạch toán tiền BHXH
- Lưu trữ và bảo mật các chứng từ, giấy tờ nội bộ
- Phối kết hợp với các kế toán nội bộ khác trong doanh nghiệp
- Lập báo cáo theo tuần, tháng, quý hoặc đột xuất nếu cần
- Một số công việc khác do cấp trên yêu cầu
1. Quản lý bộ phận gia công cơ khí, bao gồm:
Lập tiến độ gia công tổng của khuôn, chuẩn bị dao cụ, thiết bị gá …
Lập kế hoạch gia công ngày, thống kê gia công ngày
Kiểm soát thời gian, chất lượng, độ chính xác gia công
Phối hợp với thiết kế, lập trình, lắp ráp khuôn để giảm thời gian hoàn thành khuôn, giảm chi phí khuôn
2. Sửa chữa và cải tiến khuôn, bao gồm:
Đánh giá nguyên nhân lỗi, lên phương án và triển khai sửa chữa
Phối hợp với các bộ phận để hoàn thiện khuôn
3. Nghiên cứu, ứng dụng công nghệ mới trong chế tạo sữa chữa cải tiến khuôn.
4. Triển khai công việc cho nhân viên trong từng công đoạn gia công chi tiết khuôn trên các máy CNC, tiện, phay, bào, … đến làm nguội, lắp ráp khuôn mẫu, khai thác tối đa năng suất máy và nhân công không bị lãng phí..
5. Có kế hoạch sắp xếp, bảo quản và sử dụng đúng mục đích hệ thống máy móc thiết bị, các công cụ dụng cụ luôn trong tình trạng tốt nhất để phục vụ sản xuất.
6. Có kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng và cải tiến khuôn
7. Đảm bảo việc thực hiện các kế hoạch luôn đúng theo tiến độ đã xây dựng, có biện pháp xử lý kịp thời để không ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất.
8. Tiếp nhận đề nghị sửa chữa khuôn từ các bộ phận liên quan, hướng dẫn, giám sát nhân viên tiến hành sửa chữa trong thời gian nhanh nhất.
9. Tham gia vào việc thử nghiệm khuôn mẫu, ký xác nhận trên bảng đánh giá kết quả thử nghiệm.
10. Hàng tuần, tháng, thống kê báo cáo số lượng và tiến độ hoàn thành việc thiết kế khuôn mới và khuôn sau sửa chữa, khuôn bảo trì, khuôn cải tiến. Đánh giá kết quả, có nhận xét và đề xuất cải tiến để công việc ngày càng đạt hiệu quả cao hơn.
11. Chịu trách nhiệm vệ sinh công nghiệp cho nhà xưởng, máy móc thiết bị luôn sạch sẽ gọn gàng. Thực hiện công tác an toàn lao động, phòng chống cháy nổ.
12. Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
JOB SUMMARY
To contribute to the sustainable development of the corporation in Vietnam, the Junior Legal Counsel / Legal Counsel will be in charge of legal perspectives of corporation, including but not limited to, providing legal advice, drafting and reviewing contracts, ensuring all licenses and permits are in order for operation, implementing and maintaining an effective compliance framework in line with the global compliance and local applicable regulations.
KEY RESPONSIBILITIES AND AUTHORITIES
• Legal advisory:
- Check and provide the legal advice to relevant departments and BUs for daily operation issues.
- Advise the local management team in legal related issues.
• Legal Tech:
- Coordinate with HK teams to establish new platforms/systems for the Vietnam site, streamlining processes and procedures.
• Contract management:
- Draft, review operational contracts, agreements, transactions and activities in compliance with the Vietnamese laws and relevant applicable regulations and company policies.
- Check and support departments in negotiation with supplier’s proposal. - Coordinate with regional teams to review complicated contracts and other agreements (if requested).
• Licenses and Permits:
- Obtain and keep track of all mandatory licenses, permits for operating in Vietnam as assigned by Senior Legal Counsel/ Legal Director.
- Check and advise all required conditions, license and permits. - Prepare the e-keeping system for tracking license and permits status.
- Prepare application dossier, and closely work with law firm to monitor the licensing status (if requested by Senior Legal Counsel/ Legal Director).
• IP Monitoring:
- Work closely with the HK IP team to update IP regulations and prevent infringement in Vietnam.
- Preparing LOAs for brands manufactured in Vietnam. • Corporate governance: - Prepare and implement the corporate governance in the company to be in line with the global strategy.
- Group Legal's policy (Sustainable Development): Coordinate with HK teams to review/ localize Group Policies and monitor their application in Vietnam.
• Licensing Compliance Health check:
- Monitor project implementation and coordinating surveys/questionnaires with teams; informing stakeholders for license amendments if necessary.
• Training:
- Study, coordinate with local teams to draft the platform of Legal Update for improving the legal awareness of departments/ BUs.
- Train, guide/advise, and control employees in compliance with the local regulation and company’s requirements and standards.
- Update new laws and regulations using legal update templates.
- Guide Junior Legal Counsel and Legal Assistant / Paralegal (if any) ensure their work schedule, output and quality in good order and condition.
• Other tasks as assigned by the Senior Legal Counsel/ Legal Director.