Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Giới thiệu về Sendo Farm:
Sendo Farm là app thương mại điện tử, với mô hình đại siêu thị chuyên cung cấp đa dạng sản phẩm từ thực phẩm tươi sống đến hàng tiêu dùng với giá cả cạnh tranh, hệ thống đa tích hợp công nghệ, hệ thống đa tích hợp công nghệ và phân phối theo mô hình: Được bảo trợ bởi tập đoàn FPT; Nay mua mai nhận; Giao hàng miễn phí; Hoàn tiền ngay.
Sendo Farm sẽ giao đến tận Điểm nhận hàng (Đối tác) hoàn toàn miễn phí, khách hàng sẽ di chuyển đến điểm Đối tác để nhận hàng.
Mô tả công việc:
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng - Gọi là đối tác: là những người có mong muốn kiếm thêm thu nhập, có tủ lạnh gia đình và có người ở nhà để giao nhận hàng hóa
2. Tìm kiếm và giới thiệu khách hàng tải app và mua hàng trên Sendo Farm
Thông tin chung:
- Vận hành máy nghiền bột đá
- Nghiên cứu và tiếp nhận chuyển giao công nghệ nghiền bột đá
- Sẵn sàng đi công tác tại các nhà máy thuộc tập đoàn EuP ( Hà Nam, Yên Bái, Hải Phòng...)
Mức lương: 15 - 30 triệu/tháng.
• Thưởng cuối năm lương tháng thứ 13+
• Môi trường văn hóa trẻ, năng động, được tạo tối đa điều kiện phát huy năng lực chuyên môn và phát triển sự nghiệp
• Được cấp công cụ dụng cụ làm việc
• Ăn trưa tại căng tin công ty
• Hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty như nghỉ mát, khám sức khỏe, bảo hiểm sức khỏe, ngày nghỉ lễ có thưởng, các quyền lợi khác theo quy định Bộ luật Lao động (BHXH, BHYT...)
1. Chia ca, phân công công việc cho nhân viên
Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên phục vụ, bàn, bar.
Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách.
Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.
2. Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng
Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn – nhà hàng, khách hàng được hài lòng.
Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.
3. Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng
Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.
Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán.
Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lặp lại lỗi tương tự
Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.
4. Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên
Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo tiêu chuẩn của nhà hàng.
Tổ chức triển khai, giám sát và đảm bảo tính hiệu quả các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.
5. Các công việc khác
Triển khai thực hiện các chương trình marketing, phối hợp với các bộ phận liên quan phục vụ khách hàng.
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do khách sạn – nhà hàng tổ chức hoặc liên kết tổ chức.
Hướng dẫn nhân viên tuân thủ các quy định về an ninh, phòng cháy chữa cháy.
Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định, định kỳ bảo trì, bảo dưỡng…)
Đề xuất ghi nhận thành tích làm việc tốt của những nhân viên tích cực.
Đánh giá, báo cáo kết quả làm việc của nhân sự cho quản lý.
Thay mặt quản lý nhà hàng điều hành các cuộc họp giao ca.
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên làm việc trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.
Làm các báo cáo theo quy định hay yêu cầu đột xuất của quản lý.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.
• To manage, supervise and coordinate the daily operation of the front desk and ensure that all reception and cashiering procedures are performed in accordance with established standards and procedures at all times to reach optimal guest satisfaction.
• Be visible in the hotel lobby and other public areas, particularly during busy times. Main duties include the greeting and escorting of all guests patronizing our restaurant, especially guests of Russian nationality.
• To assist in the translation/interpretation in guest’s situation where proficiency of the Russian language is required.
• Meet and greet VIP Guests and major corporate clients upon arrival. Responsibilities will include dealing with all VIP & Regular Guests to the restaurant.
• To anticipate guests’ needs and requests ensuring that their stay at the restaurant is a memorable and magical one.
• Dealing with requests, queries and questions in a fast and prompt manner
• Ensure that all Guest complaints are handled promptly and completely
• Coordinate the services and special facilities provided to Guests
• Demonstrate thorough knowledge of all credit procedures and ensure they are applied properly
• Offer current knowledge on all restaurant products, services, policies, and emergency procedures