Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
📢 TCT TEAM TUYỂN DỤNG – THÁNG 8/2025
🔹 Vị trí:
1. Thực tập sinh/Học việc Designer (có hoặc chưa có kinh nghiệm).
2. Designer POD (ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm).
Địa điểm làm việc: 535 Trần Hưng Đạo, Đà Nẵng
Hình thức làm việc: Fulltime, Part-time hoặc theo ca linh hoạt.
* Part-time: yêu cầu làm tối thiểu 4 buổi/tuần.
* Fulltime: Từ thứ 2 – thứ 7 (Sáng: 8h00 – 11h45 | Chiều: 13h30 – 17h15)
:
– Thiết kế sản phẩm trong ngành POD (Print On Demand) dựa trên ý tưởng từ bộ phận IDEA.
– Phối hợp với team để phát triển, hoàn thiện các thiết kế phù hợp thị trường.
Yêu cầu:
– Giới tính: Nữ.
– Sáng tạo, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm.
Quyền lợi:
– Mức lương/thưởng trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
– Được đào tạo, hướng dẫn nếu chưa có kinh nghiệm.
– Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo, cơ hội phát triển kỹ năng thiết kế.
Cách thức ứng tuyển:
Gửi CV qua email: [email protected]
Tiêu đề: [Họ tên] – Ứng tuyển [Vị trí Designer/Thực tập sinh]
Hotline: 0394129859
Nhà hàng SEOMIN BBQ
02 An Thượng 4, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng cần tuyển 3 Nam / Nữ phụ bếp.
– Lương thử việc tháng đầu 7 triệu
– Tháng thứ 2 trở đi 8 triệu
Yêu cầu:
+ Tuổi 20~45
+ Có kinh nghiệm làm bếp 6 tháng trở lên ( phụ bếp hàn là một lợi thế)
+ Cắt thái rau củ ổn
+ Nhanh nhẹn, chịu khó, chuyên cần, sạch sẽ
Quyền lợi :
– Nghỉ 3 ngày / 1 tháng
– Bao ăn 2 bữa / 1 ngày
– Lễ ×2 lương
– Có tiền chuyên cần
– Tiền típ
– Ưu tiên đi làm ngay
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên quan tâm liên hệ đăng ký qua SĐT: 035.200.5358
Khách Sạn Vanda Đà Nẵng là Khách Sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay chân Cầu Rồng hướng ra sông Hàn, khách sạn 19 tầng có tầm nhìn ra khu vực hai bên bờ sông Hàn với cảnh quan của một thành phố Đà Nẵng hiện đại và không kém phần lãng mạn.
Hiện tại chúng tôi đang tuyển dụng nhân sự cho vị trí sau: Outlet Manager/ Quản lý Nhà hàng & Bar
:
• Quản lý và điều hành tất cả các nhân viên thuộc quyền quản lý (giám sát bar, NV Pha chế, NV Phục vụ, thu ngân).
• Theo dõi, giám sát và chịu trách nhiệm chất lượng công việc và các vấn đề về nhân viên trong quá trình làm việc.
• Tham mưu, tư vấn cùng FBM xây dựng các thực đơn theo từng yêu cầu và liên tục cập nhật.
• Đăng ký tiêu chuẩn định mức/ định lượng xuất dùng cho từng thức uống.
• Đào tạo, quản lý và đánh giá các nhân viên trong bộ phận, xây dựng đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp (SOP, F&B Manuals)
• Kiểm tra, giám sát công tác chuẩn bị, bố trí, phục vụ, chất lượng thực phẩm, thức uống đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, công cụ lao động đảm bảo an toàn lao động, PCCC & ANTT trong bộ phận.
• Kiểm tra, kiểm soát tất cả hàng hóa, dụng cụ về bar trong kho BP thường xuyên.
• Báo cáo với Trưởng bộ phận tình hình liên quan đến kết quả kinh doanh và năng suất.
• Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh và báo cáo kịp thời cho Quản lý các vấn đề nằm ngoài khả năng xử lý.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của FBM.
Yêu cầu:
– Nam, có kn ở vị trí tương đương 2 năm trở lên ở các ks, resort
– Tiếng anh giao tiếp tốt
Quyền lợi :
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện
– Được nhận 100% lương + SVC tại thời điểm thử việc
– Tham gia BHXH đầy đủ
– Mức lương cạnh tranh
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Hồ sơ gửi về: Phòng HCNS - Khách sạn Vanda - 03 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Hoặc gửi về email: [email protected] [Ghi rõ vị trí Ứng tuyển]
Chi tiết liên hệ số điện thoại: 02363.52 59 69 (ext: 2104)
P/s: Ưu tiên các bạn ứng viên nộp hồ sơ sớm
Báo cáo những hỏng hóc (bóng đèn cháy, vòi nước bị rò, xả nước hư, máy hút bụi không hoạt động,..) cho giám sát‘
Sử dụng hoá chất và dụng cụ theo qui tắc để bảo quản, tiết kiệm tài sản và giữ an toàn lao động.
Thực hiện vệ sinh khu vực theo đúng lịch và hạn mục yêu cầu;
Đảm bảo công cụ, dụng cụ được sử dụng và cất đúng quy định;
Báo cáo ngay cho tổ trưởng khi phát hiện hư hỏng và mất mát tại khu vực vệ sinh;
Thực hiện theo đúng quy định của công ty.
Công ty TNHH Bất động sản SIH tuyển dụng: Chuyên viên Kế toán Bán hàng dự án
Số lượng: 01 người (Nam/Nữ)
Địa chỉ làm việc: Đường Ngô Quyền, Phường An Hải, TP. Đà Nẵng (gần Vincom)
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần
– Sáng: 8h00 – 12h00
– Chiều: 13h00 – 17h30
:
– Nhận và kiểm tra Phiếu tính giá.
– Kiểm tra hoạt động doanh thu: bao gồm giá bán/chính sách bán hàng/báo cáo các hoạt động bán hàng BĐS trước khi trình KTT.
– Kiểm tra các mẫu biểu thủ tục HĐMB trước khi ký kết với từng Khách hàng, đảm bảo tuân thủ đúng mẫu được phê duyệt và giá trị căn hộ bán hàng đúng theo Phiếu tính giá.
– Theo dõi công nợ phải thu bán BĐS.
– Theo dõi hoa hồng trả cho Đại lý.
– Tập hợp lưu trữ các hồ sơ liên quan đến HĐMB, hồ sơ Khách hàng…phục vụ công tác làm sổ hồng sau này.
– Chịu trách nhiệm lưu trữ chứng từ Kế toán theo phần hành được phân công, tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin, sắp xếp, tổ chức luân chuyển, lưu trữ chứng từ gọn gàng, khoa học.
– Thực hiện công việc khác do cấp trên giao.
Quyền lợi:
– Thu nhập cao, theo năng lực.
– Đóng BHXH, BHTN, BHYT cao và đúng kỳ hạn.
– Thưởng các dịp Lễ, Tết, lương tháng 13…
– Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
– Du lịch hè hàng năm.
– Các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
Yêu cầu:
– Trình độ học vấn: Đại học (ưu tiên ĐH Kinh tế Đà Nẵng, ĐH Kinh tế TP. HCM)
– Chuyên ngành: Kế toán – Kiểm toán.
– Ưu tiên có kinh nghiệm về Kế toán dự án/Xây dựng
– Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm kế toán
– Cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Điện thoại: 0968 031 269 (Ms. Ái)
- Email: [email protected]
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HQ VINA
CẦN TUYỂN KẾ TOÁN BÁN HÀNG
Số lượng: 01
Nơi làm việc: KDC Phước Lý, phường An Khê, thành phố Đà Nẵng (gần bến xe Trung tâm)
Yêu cầu:
– Có sức khỏe, năm sinh 1990 trở lại đây
– Kiến thức chuyên môn tốt
– Làm việc đội nhóm, giao tiếp tốt
– Có sự tập trung cao, kỹ lưỡng
Công việc:
– Thực hiện các công việc của kế toán bán hàng các sản phẩm đóng gói (nilon, băng keo, dây đai,…)
– Ngoài ra các công việc khác do BGĐ phân công
Thời gian làm việc:
– Thời gian làm việc từ 8h00 – 12h00 và 13h00 – 17h00
– Chủ nhật nghỉ
– Lễ tết nghỉ theo chế độ nhà nước.
Quyền lợi
– Lương thoả thuận (từ 07 triệu đồng trở lên)
– Định kỳ 06 tháng xem xét điều chỉnh lương/lần.
– Tết, lễ có thưởng
Nhận thông tin/hồ sơ ứng tuyển:
- Gửi qua email: [email protected]
- Hoặc di động/zalo: 0905.578.620 (Ms Hạnh)
- Cần thêm thông tin về công ty, truy cập website: https://hqvina.com.vn/
THE GARDEN Capsule Hotel tuyển dụng: Nhân Viên Buồng phòng
Thời gian làm việc: giờ hành chính 8h30-16h30.
Yêu cầu:
– Hiểu biết về nghiệp vụ buồng phòng khách sạn.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
– Trung thực, sạch sẽ, tận tâm
Mức lương: 6tr/tháng + phụ cấp tiền ăn 25k/bữa + tip.
Xem thêm mô tả công việc: https://bit.ly/tgcbuongphong
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV đính kèm về địa chỉ email: [email protected] với tiêu đề [TGC]_Ứng tuyển [Vị trí ứng tuyển].
Hoặc liên hệ qua Zalo: 0916720611 (chỉ nhận tin nhắn).
- Giám sát tất cả các thông tin do Trưởng bộ phận lên lịch để xác nhận Chương trình hàng ngày.
- Phối hợp với Bếp trưởng điều hành nội dung thực đơn để có bản nháp chính xác theo hướng dẫn của Bộ phận Ẩm thực trước khi in
- Giám sát tất cả các tài liệu in trên tàu để chúng tuân theo hướng dẫn của công ty
- Kiểm soát thông tin nội dung và hoạt động tốt của Ứng dụng Costa (Costa App)
- Phối hợp với các Trưởng bộ phận thu thập nhu cầu tài liệu in ấn các bộ phận xuyên suốt hải trình.
CÔNG TY TNHH MTV XNK GLASS PLASTIC 2CE TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
– Chuyên kinh doanh: Hàng thủy tinh và nhựa cao cấp các loại…
– Thời gian làm việc : 7h30 – 11h30, 13h – 17h30
Yêu cầu:
– Có laptop cá nhân
– Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực kế toán.
– Thành thạo phần mềm Fast, Kiotviet là lợi thế.
– Cẩn thận, trung thực, trách nhiệm.
:
– Xuất hóa đơn trên phần mềm Fast.
– Nhập kho hàng hóa, theo dõi số liệu.
– Tính lương nhân viên.
– Rà soát, đối chiếu và lập báo cáo.
Quyền lợi:
– Lương thỏa thuận theo năng lực.
– Thưởng tháng 13, lễ, sinh nhật, Tết, Trung thu.
– Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định.
– Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Gửi CV về emai: [email protected] - Tiêu đều email có định dạng: “Vị trí ứng tuyển_Họ tên_Số điện thoại”
- Hoặc Liên hệ trực tiếp: 0908 548 356
- Địa chỉ: 56 Đỗ nhuận - Hoà Minh - Liên Chiểu - Đà Nẵng
Chuẩn bị, bổ sung hàng hóa, dụng cụ, trang thiết bị quầy pha chế theo quy định;
Pha chế, phục vụ đồ uống theo công thức chuẩn và theo yêu cầu đặc biệt của khách;
Thực hiện duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm;
Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ phía khách hàng và báo cáo lại cho quả lý cửa hàng.
Nhiệm vụ 1. Chuẩn bị công việc vào ca
- Kiểm tra toàn bộ quầy.
- Xem xét sổ giao ban xem xét các máy móc, các loại dụng cụ của thu ngân.
- Xem xét định mức tiền lẻ và tự đi đổi cho đủ định mức.
- Xem xét số lượng biểu mẫu cần dùng theo định mức để bổ sung kịp thời.
- Kiểm tra hóa đơn giá trị gia tăng ca trước.
Nhiệm vụ 2. Thực hiện quy trình thanh toán cho khách
- In hóa đơn từ máy tính tiền tính giảm giá cho khách hàng, nếu có thẻ giảm giá yêu cầu kiểm tra đúng hóa đơn của từng bản chính xác.
- Nhận tiền của khách từ phục vụ, yêu cầu kiểm đếm thu tiền và thối tiền rõ ràng và chính xác, cất vào tủ theo từng loại tiền.
- Khi khách hàng trả bằng thẻ tín dụng phải kiểm tra số thẻ tín dụng, chữ ký chính xác.
- Kiểm tra tính chính xác thông tin ghi hóa đơn.
- Ghi hóa đơn cho khách hàng trong sổ theo dõi hóa đơn.
- Ghi số lượng hóa đơn đã xuất theo ca vào sổ theo dõi hóa đơn.
3. Sắp xếp các công việc trong ca và kết ca
- Ghi các nội dung vướng mắc vào sổ giao ban cho ca sau .
- Kiểm đếm tiền để nộp cho người nhận theo biểu mẫu của công ty.
- In báo cáo và các giao dịch thẻ.
- In báo cáo bán hàng và cuối ngày theo trình tự báo cáo cân đối chi tiết bán hàng, các loại phiếu tiếp khách, hóa đơn cho thanh toán bảng, cân đối bán hàng thực tế giấy nộp tiền mặt.
- Cuối mỗi ca thu ngân phải sắp xếp chứng từ theo trình tự toàn bộ bill bán hàng, bấm ghim lại không được bấm bill thẻ theo bill khách hàng, các voucher, khuyến mại nếu có phải bấm vào mặt sau của bill nếu được tính khuyến mãi cho bàn đó.