Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Kế toán công nợ: bao gồm trong nước và nước ngoài :
2. Kế toán thanh toán: bao gồm Ngân hàng và Tiền mặt :
3. Kế toán Phải trả chung :
Khách sạn DLG Đà Nẵng tuyển dụng vị trí: Trợ Lý Nhà Hàng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên, điều động nhân viên làm việc theo đúng lịch đã lên.
– Định kỳ hàng tháng theo dõi số lượng dụng cụ, tài sản, lập báo cáo cho quản lý nhà hàng, hạch toán số lượng hư hỏng, mất mát.
– Điều hành nhân sự giải quyết các công việc phát sinh hàng ngày.
– Tổ chức buổi họp vào đầu giờ mỗi ca làm việc để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho đội ngũ nhân viên.
– Thực hiện các công việc theo yêu cầu và chỉ đạo của quản lý.
– Xây dựng kế hoạch hoạt động theo định kỳ hàng tuần, hàng tháng cho nhà hàng và tổ chức thực hiện theo quy định.
– Phối hợp với các bộ phận khác khi cần thiết để đảm bảo công việc luôn được hiệu quả.
– Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Ưu tiên có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, từng làm trong lĩnh vực du lịch – khách sạn
– Có tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn, siêng năng, yêu thích công việc.
– Khả năng giao tiếp tốt (ưu tiên Ứng viên giao tiếp tốt được Tiếng Anh), có kỹ năng làm việc nhóm và độc lập.
– Vui vẻ, nhiệt tình có khả năng xử lý nhanh trong mọi tình huống.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
– Mức lương được thỏa thuận đúng năng lực bản thân.
– Phụ cấp cơm ca, đồng phục.
– Tham gia BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ và gởi hồ sơ của Anh/Chị qua địa chỉ sau:
Nộp hồ sơ qua mail: [email protected], theo cú pháp gởi: VỊ TRÍ _ HỌ VÀ TÊN _ SỐ ĐIỆN THOẠI, kèm CV ứng tuyển.
Hoặc trực tiếp tại: phòng An Ninh, cổng Nội bộ Khách sạn (Ứng viên đi hướng đường Mỹ Khê 4, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng)
Liên hệ trực tiếp: 02363 573 193 hoặc gọi qua SDT: 0839 492 333 (phòng Nhân sự)
- Tìm kiếm và phát triển duy trì mối quan hệ với khách hàng ( sản phẩm về thiết bị cơ khí, tự động hóa)
- Lên lịch gặp gỡ và đàm phán trực tiếp với khách hàng
- Đi công tác trong phạm vi quản lý để phát triển thị trường.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận, giám đốc.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi, hướng dẫn chi tiết trong quá trình phỏng vấn, thử việc.
- Địa điểm làm việc: ( Ứng viên được lựa chọn 1 trong 2 địa điểm theo khu vực sinh sống)
+ Số 42, Ngõ 182/117 Đường Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
+ 423/27/11 (9NT) Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh
Công ty chuyên tư vấn giải pháp công nghệ, cung cấp Vật tư và Máy móc thiết bị sản xuất ngành Dược, Mỹ Phẩm, Thực phẩm, Thuốc thú y, đóng gói…
- Lắp đặt, vận hành, sửa chữa máy móc dưới sự hướng dẫn của chuyên gia và các cộng sự đã thạo nghề.
- Tư vấn kỹ thuật, bảo dưỡng, bảo hành, bảo trì máy móc.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 7, nghỉ Chủ Nhật
- Chào đón khách hàng đến quầy giao dịch
- Giúp khách hàng về giao dịch tiền, giải đáp thông tin…
- Kiểm soát số lượng tiền ra vào
- Làm báo cáo hàng ngày với kế toán
Khách sạn DLG Đà Nẵng (địa chỉ: 258 đường Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, ĐN) cần tuyển: Casual dài hạn nhiều bộ phận
Vị trí tuyển dụng:
– Casual Buồng phòng
– Casual Nhà hàng
– Casual An ninh
– Casual SPA (Therapist)
Hình thức làm việc: Casual (dài hạn)
Địa điểm làm việc: 258 Võ Nguyên Giáp, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Sắp xếp theo lịch làm của bộ phận
Yêu cầu chung:
– Tác phong lịch sự, chăm chỉ, có trách nhiệm
– Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ/du lịch/khách sạn
– Thái độ tích cực, tinh thần hợp tác và hỗ trợ đội nhóm
Quyền lợi:
– Mức lương hấp dẫn, tính theo ca
– Hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
– Có cơ hội chuyển sang chính thức nếu làm việc tốt
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ và gởi hồ sơ của Anh/Chị qua địa chỉ sau:
Nộp hồ sơ qua mail: [email protected], theo cú pháp gởi: VỊ TRÍ _ HỌ VÀ TÊN _ SỐ ĐIỆN THOẠI, kèm CV ứng tuyển.
Hoặc trực tiếp tại: phòng An Ninh, cổng Nội bộ Khách sạn (Ứng viên đi hướng đường Mỹ Khê 4, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng)
Liên hệ trực tiếp: 02363 573 193 hoặc gọi qua SDT: 0839 492 333 (phòng Nhân sự)
· Ngành hàng: Mẹ & Bé và Mỹ Phẩm
· Trực tiếp livestream giới thiệu và bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội.
· Trò chuyện, giao lưu với người xem để giải đáp thắc mắc, trả lời người xem, tạo tương tác và tăng follower.
· Sáng tạo nội dung: cùng với Livestream Planner để lên định hướng nội dung, concept và kịch bản để chuẩn bị cho các buổi livestream kế tiếp.
· Diễn xuất theo kịch bản của team sản xuất để tạo các clip ngắn đăng trên TikTok, Youtube, Facebook.
· Hỗ trợ, phối hợp với các đồng nghiệp trong team.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng;
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại;
- Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và bán sản phẩm (dịch vụ tài chính);
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty;
- Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm;
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.
- Chốt công khối sản xuất và khối văn phòng hàng tháng
- Thực hiện báo tăng, báo giảm, bảo hiểm cho NLĐ
- Soạn thảo và lưu Hợp đồng lao động
- Báo cáo nhân sự hàng ngày
- Cấp phát bảng tên cho công nhân viên
- Cập nhật thông tin công nhân viên mới và lưu trữ hồ sơ nhân viên
- Lấy dấu vân tay cho công nhân viên mới
- Đào tạo hội nhập công nhân viên mới
- Tổng hợp và đề xuất văn phòng phẩm hàng tháng cho các phòng ban
-Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Tiếp đón khách hàng một cách thân thiện và chuyên nghiệp.
- Hướng dẫn khách hàng về menu, giải đáp thắc mắc và giới thiệu các món ăn, đồ uống.
- Nhận và ghi nhận đơn đặt hàng từ khách hàng.
- Phục vụ đồ ăn và đồ uống đúng cách và đúng thời gian.
- Đảm bảo khu vực làm việc luôn sạch sẽ, gọn gàng và hợp vệ sinh.
- Kiểm tra chất lượng món ăn trước khi phục vụ, đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm.
*** Mỗi ca làm việc từ 6 - 8 tiếng. Thời gian làm việc linh hoạt, có thể xoay ca theo thời gian rảnh của ứng viên
- Thực hiện kiểm tra đo lường mẫu thử, nhập kho và trả lại linh kiện.
- Đánh giá phế liệu linh kiện trong quá trình sản xuất và tổng hợp dữ liệu.
- Xử lý phiếu xác nhận sản phẩm lỗi và phế liệu.
- Lập báo cáo bất thường trong kiểm tra nguyên vật liệu đầu vào.
- Hỗ trợ vận hành thiết bị kiểm tra và thực hiện các dự án.
- Thực hiện kế hoạch hiệu chuẩn và bảo dưỡng thiết bị đo lường.
- Theo dõi định kỳ tính hiệu lực của thiết bị đo lường, đồ gá và mẫu thử của nhà cung cấp.
- Quản lý dự án đầu tư xây dựng: khu nhà ở, khu đô thị, khu công nghiệp.
- Giám sát thi công xây dựng, lắp đặt thiết bị công trình.
- Kiểm tra hồ sơ thiết kế, kiểm tra hồ sơ nghiệm thu thanh quyết toán công trình, kiểm tra hồ sơ hoàn thành công trình (Pháp lý, hoàn công …)
- Lập hồ sơ quản lý chất lượng công trình, bản vẽ thi công chi tiết shopdrawwing, hồ sơ hoàn công, thanh quyết toán công trình; làm hồ sơ thầu.
- Phụ trách: Lập kế hoạch - Triển khai - Kiểm soát hồ sơ các hạng mục công trình/ Công trình/ Dự án / khu vực được giao.
- Thực hiện các công việc được giao từ Quản lý Phòng và Ban Tổng Giám đốc.
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn.
- Thực hiện các công việc khắc phục sự cố và bảo dưỡng phòng ngừa.
- Duy trì và cập nhật các hồ sơ về thiết bị điện trong Nhà máy
- Theo dõi xử lý và báo cáo lên cấp trên những sự cố xảy ra trong quá trình sản xuất hoặc các nguy cơ tiềm ẩn.
- Kết hợp với bộ phận liên quan để khắc phục sự cố đảm bảo kế hoạch sản xuất.
- Phối hợp với Tổ trưởng đào tạo cho các công nhân trong tổ về chuyên môn.
- Cùng các nhân viên trong tổ thực hiện 5S, an toàn vệ sinh công nghiệp, vệ sinh thực phẩm, phòng cháy chữa cháy tại nơi làm việc
- Tuân thủ các yêu cầu của hệ thống ISO – HACCP.
- Bảo quản thiết bị và máy móc của nhà máy.
- Khai thác thông tin thị trường về sản phẩm công ty đang cung cấp (được ban giám đốc hỗ trợ thông tin khách hàng và tạo các mối quan hệ sẵn có).
- Tư vấn bán hàng và cung cấp thiết bị của Công ty cho khách hàng có nhu cầu.
- Tư vấn các giải pháp lĩnh vực ô tô, công nghiệp (gara, xe điện, bãi đỗ xe thông minh, dây chuyền tự động hóa, năng lượng xanh...vv)
- Làm báo giá và đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thu tiền hàng, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.