Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Phân chia, giám sát công việc nhân viên buồng phòng
- Chuẩn bị bảng phân công phòng khách cho nhân viên theo khu vực phụ trách, ghi chú những yêu cầu đặc biệt kèm theo (nếu có).
- Phân công lịch trực cho nhân viên ca sáng, ca chiều.
- Lên kế hoạch vệ sinh theo từng khu vực trong khách sạn theo công suất phòng.
- Lên kế hoạch thời gian đảo nệm trong phòng khách và tổng vệ sinh phòng khách khi cần thiết.
- Giám sát quá trình làm việc của nhân viên buồng phòng, kịp thời sửa các lỗi sai để đảm bảo phòng được dọn theo quy chuẩn của khách sạn, đánh giá nhân viên làm việc trong ca.
- Nhắc nhở nhân viên và tham gia thực hiện việc xử lý đồ thất lạc của khách theo đúng quy trình.
• Kiểm tra vệ sinh phòng khách, khu vực tầng
- Kiểm tra vệ sinh phòng sạch để khách check in và phòng khách ở theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- Kiểm tra kỹ vệ sinh phòng VIP, phòng honey moon, phòng khách ở dài hạn, phòng khách công ty và đảm bảo mọi thứ được trưng bày theo đúng vị trí.
- Kiểm tra vệ sinh khu vực hành lang, tầng, thang máy, thang bộ được đảm bảo sạch sẽ, không có các chướng ngại vật chiếm lối đi, lối thoát hiểm.
• Kiểm soát, theo dõi tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất
- Kiểm soát, theo dõi tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ vệ sinh của bộ phận buồng phòng. Liên hệ với bộ phận kỹ thuật sửa ngay khi có sự cố hư hỏng.
- Theo dõi thời hạn sử dụng của các loại hóa chất tẩy rửa của bộ phận.
- Nhắc nhở nhân viên vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ và sắp xếp ngăn nắp vào kho sau ca làm việc.
- Chịu trách nhiệm quản lý chìa khóa, bộ đàm của nhân viên.
• Huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng
- Thực hiện việc huấn luyện nghiệp vụ buồng phòng cho các nhân viên mới, hướng dẫn lại cho các nhân viên làm chưa đúng quy trình.
- Cập nhật những phương pháp làm phòng mới và lên kế hoạch huấn luyện lại cho nhân viên.
• Các công việc khác
- Kiểm tra các đơn đặt hàng các loại hóa chất và các mặt hàng khác cần cho công việc của bộ phận buồng phòng trước khi trình ký.
- Theo dõi việc giao hoa để trang trí phòng và đảm bảo hoa được trang trí theo đúng yêu cầu.
- Theo dõi việc xử lý côn trùng và báo cáo ngay cho trưởng bộ phận khi có sự cố.
- Xử lý kịp thời các yêu cầu của khách và đảm bảo các yêu cầu được giải quyết thỏa đáng.
- Hỗ trợ nhân viên làm phòng khi cần thiết.
- Ghi chi tiết các công việc chưa thực hiện vào sổ giao ca và bàn giao cho ca tiếp quản.
- Thực hiện các công việc khác khi được trưởng bộ phận phân công.
- Báo cáo công việc theo ngày, tháng cho trưởng bộ phận buồng phòng
Tuyến: Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận
Chuỗi: các chuỗi trong khu vực phụ trách
Base: Đà Lạt
1. Thực hiện mục tiêu doanh số hàng tuần, hàng tháng từ Công ty
- Thực hiện và tăng trưởng Chỉ tiêu doanh số được giao từ Công ty.
- Tư vấn, Nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng,…
2. Thực thi trưng bày đúng tiêu chuẩn
- Vệ sinh sản phẩm và POSM. Đảm bảo sản phẩm và POSM luôn sạch sẽ
- Thực hiện trưng bày các sản phẩm theo đúng hướng dẫn
- Tìm giải pháp nâng cao số mặt trưng bày Sản phẩm của Công ty tại từng siêu thị
- Cập nhật thông tin sản phẩm Goody ( Bảng giá, Giá bán, chương trình khuyến mãi, hình ảnh, vị trí trưng bày sản phẩm, thuê mướn tại điểm bán hàng)
3. Thực hiện viếng thăm và báo cáo hằng ngày trên DMS
- Ghi nhận tình hình kinh doanh sản phẩm của công ty tại các hệ thống quản lý
- Cập nhật thông tin Đối Thủ (sản phẩm mới, Giá bán, chương trình khuyến mãi, vị trí trưng bày sản phẩm, thuê mướn tại điểm bán hàng)
- Báo cáo công việc tuần (khuyến mãi, Khách hàng, đối thủ, chương trình trưng bày...)
- Báo cáo tồn kho
4. Khác
- Đề xuất CTKM
- Đề xuất cải thiện bán hàng
- Yêu cầu từ cấp quản lý
1. Update the stop sales at hotels into SAMO accurately.
2. Handling the complaints at the minor level from staying guests occurring upon staying. The serious complaints will be handled by Reservation Manager.
3. Answer the concerns/ question from representative sales offices in Kazakhstan/ Uzebekistan… about hotels facilities/services (e.g., hours of operation, room availability, entertainment, restaurants…)
4. Corporate with accountant team in clarifying room charge to make accurate payment to the hotels.
5. Track and monitor the booking confirmation by hotels to the bookings under “no-answer”/ “not confirm” status in Samo, ensuring the rate is confirmed accurately, to bring the profit to company.
6. Ensure all bookings and requests of customers are responded properly within 24hours.
7. Interact with hotels in order to securing staying guests are provided the appropriate services, and the best experience as well.
8. Handling the no-show bookings at hotels.
9. Offering the according alternatives of other categories/ hotels to suit guests need in term that their initiated bookings rejected.
10. Follow “upselling” techniques and sales strategies in order to maximize company revenue.
11. Make sure all services of booking in Samo are accordingly input (e.g. transfers, visa, flight details…)
12. Put effort to negotiate with the hotels to reduce/waive the penalty charge in term that booking must be changed/ cancelled in violation of the term and condition of the contracts with the hotels.
13. Perform other tasks and requirements as assigned by Reservation Manager
14. Promote goodwill by being courteous, friendly and helpful to colleagues
15. Strongly support colleagues and sales team to deliver the best quality of services to customers/ partners.
16. Be active in Company’ activities to build the solidary of company.