Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đón tiếp khách từ Lễ tân, hướng dẫn khách vào bàn, chăm sóc khách hàng và phục vụ món.
- Tiến hành ghi order, giới thiệu, tư vấn các món ăn và đồ uống đặc sắc, các chương trình khuyến mãi của nhà hàng đến với khách hàng.
- Chuyển các món ăn và đồ uống đã đặt trước lên bàn, bày trí các món ăn cho khách theo đúng tiêu chuẩn.
- Đảm bảo luôn luôn có mặt để phục vụ và chăm sóc khách hàng.
- Giải đáp những thắc mắc của khách hàng và giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình phục vụ khách trong phạm vi thẩm quyền của mình. Nếu có vấn đề phát sinh vượt ngoài thẩm quyền giải quyết thì báo cáo với cấp trên để kịp thời xử lý và giải quyết cho khách.
- Hỗ trợ kế toán, thu ngân thanh toán tiền cho khách và tiễn khách ra về.
- Tổng hợp xin ý kiến đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
- Thu dọn bàn ăn, vệ sinh khu vực làm việc và setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.
- Hỗ trợ các nhân viên phục vụ ở khu vực khác để hoàn thành tốt công việc khi nhà hàng đông khách.
- Trực tiếp báo cáo các công việc trong ca làm việc và khu vực mình phụ trách cho tổ trưởng, giám sát nhà hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của cấp trên.
+ Phục vụ khách hàng với thái độ, chất lượng và tốc độ theo đúng tiêu chuẩn
+ Thực hiện duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm
+ Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ phía khách hàng và báo cáo lại quản lý nhà hàng
The Bellman is responsible for providing the first and last impressions for guests through warm, courteous, and efficient service. This role involves assisting guests with luggage, offering information about hotel services and local attractions, and ensuring a smooth arrival and departure experience. The Bellman acts as a key point of contact and brand ambassador on the front line.
Greet guests upon arrival and departure in a friendly and professional manner.
Assist guests with luggage handling, including pickup, delivery, and storage.
Escort guests to their rooms, briefly introducing room features and hotel facilities.
Provide accurate information about hotel services, outlets, events, and local attractions.
Deliver messages, parcels, and items to guest rooms as requested.
Coordinate with the Front Desk and Concierge to ensure seamless guest service.
Maintain the cleanliness and orderliness of the lobby, entrance, and bell desk area.
Arrange taxi services and assist with basic valet requests.
Ensure the safe handling and storage of guest luggage and valuables.
Perform other related duties as assigned by supervisors.
• To ensure that the section is perfectly tidy at any time, the accessories & stationary used for the operations are refill as often as required and that the circuits of operations are followed strictly.
• To ensure that all the standards and procedures established at hotel are followed successfully and permanently.
• Guest Services Agent will be dynamic and efficient to serve all guests approaching the front desk with a professional, warm and positive attitude. She/he will be a main actor in the check in and check out process, which occur at the front desk, and will be available to help the guest in any of his request.
- Chuẩn bị các nguyên liệu, vật dụng, thiết bị chế biến món ăn.
- Sơ chế tinh và chuẩn bị nguyên liệu thực phẩm theo từng nhóm trước và sau giờ hoạt động của khách sạn tùy theo số lượng thực phẩm được yêu cầu
- Chế biến phục vụ món ăn theo đúng thực đơn nhà hàng , thực hiện theo đúng quy trình làm việc
- Cập nhật và thông báo các món ăn tạm ngừng phục vụ hoặc các món ăn đặc biệt trong ngày cho nhân viên bếp và các bộ phận có liên quan biết.
- Trực tiếp chế biến món ăn và trang trí món ăn theo đúng quy trình, tiêu chuẩn của nhà hàng. đảm bảo tuân thủ quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, nội quy an toàn lao động trong bếp.
- Giải đáp thắc mắc, phàn nàn của khách hàng khi được yêu cầu.
- Thay mặt cấp trên xử lý các công việc trong bếp (khi cấp trên vắng mặt): phân chia công việc và quản lý nhân viên. Báo cáo lại tình hình công việc cho cấp trên.
- Kiểm tra tình trạng sử dụng các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong nhà bếp để có phương án bảo dưỡng và xử lý khi phát hiện ra hư hỏng.
- Trực tiếp đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ bếp, hướng dẫn công việc cho nhân viên mới
- Kiểm tra, giám sát nhân viên việc tuân thủ nội quy quy định của công ty.
- Vệ sinh các công cụ dụng cụ trước và sau khi sử dụng. Sắp xếp chúng gọn gàng ngăn nắp theo quy định của khu nghỉ dưỡng.
- Luôn duy trình việc đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc , trong khu vực bếp , khu vực bày thực phẩm buffet , khu vực bày thực phẩm
- Tổng hợp báo cáo công việc lên cấp trên vào cuối mỗi ca làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.