Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh (1) Ngôn ngữ Trung Quốc (1) Tâm lý học (153) Đông phương học (153) Quản trị kinh doanh (20238) Marketing (385) Kinh doanh quốc tế (20623) Tài chính – Ngân hàng (8766) Kế toán (8766) Luật (94)
banner 1
Nhân Viên Mua Hàng

Nhân Viên Mua Hàng

Công Ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Hải Đăng
  • Ngày hết hạn: 07/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. :1. Thực hiện các nghiệp vụ mua hàng được giao nhiệm vụ- Tiếp nhận các yêu cầu hỏi hàng/ mua hàng từ bộ phận Kinh doanh, tìm kiếm và đề xuất phương án mua hàng tối ưu nội địa và nhập khẩu cho bộ phận kinh doanh nhanh chóng kịp thời- Đàm phán với các nhà cung cấp để có các điều khoản thương mại tốt nhất cho đơn đặt hàng/Hợp đồng mua hàng;- Theo dõi và cập nhật tiến độ hàng hoá cho đến khi hàng về đến kho;- Theo dõi và xác nhận công nợ với nhà cung cấp;- Xử lý khiếu nại của khách hàng với nhà cung cấp khi có phát sinh (khiếu nại về thanh toán, chất lượng, thời gian giao hàng,…);- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng. - Tuân thủ nghiêm chính sách, quy trình mua hàng- Phối hợp cung cấp hồ sơ, giấy tờ với bộ phận logistics để hoàn thành giấy phép nhập khẩu. - Chủ động tìm kiếm – mở rộng nguồn hàng mới phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty. 2. Thực hiện các nghiệp vụ xuất nhập khẩu:- Theo dõi hồ sơ chứng từ nhập khẩu cho các đơn hàng, lô hàng, phối hợp với thành viên khác trong phòng để lập và hoàn thiện hồ sơ nhập khẩu;- Xử lý các nghiệp vụ xuất nhập khẩu khi có vấn đề phát sinh trong khi thông quan hàng hoá - Lưu trữ chứng từ sau thông quan và hoàn thiện hoàn tất thủ tục pháp lý về hàng hoá trước và sau thông quan.II. Quyền lợi- Mức lương: thương lượng , có ưu đãi với năng lực đặc biệt. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.- Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài. - Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Team building, du lịch nghỉ mát.- Cơ hội công tác nước ngoài, tìm kiếm nguồn hàng.
Chuyên Viên Thiết Kế Bao Bì Sản Phẩm Chăm Sóc Da

Chuyên Viên Thiết Kế Bao Bì Sản Phẩm Chăm Sóc Da

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI MON
  • Ngày hết hạn: 09/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Thiết kế bao bì sản phẩm: Chịu trách nhiệm nghiên cứu, lên ý tưởng và thiết kế bao bì cho các sản phẩm chăm sóc da, bao gồm: hộp giấy, chai, lọ, tuýp, nhãn dán...
  • Phát triển concept: Xây dựng và phát triển các ý tưởng thiết kế độc đáo, sáng tạo, phù hợp với định vị thương hiệu và thị hiếu của khách hàng.
  • Hợp tác với các phòng ban: Phối hợp chặt chẽ với phòng Marketing, R&D và Sản xuất để đảm bảo thiết kế đáp ứng đầy đủ yêu cầu kỹ thuật, thẩm mỹ và hiệu quả sản phẩm.
  • Cập nhật xu hướng: Nắm bắt và cập nhật liên tục các xu hướng thiết kế bao bì mới nhất trên thị trường mỹ phẩm trong và ngoài nước.
  • Giám sát in ấn: Hỗ trợ giám sát quá trình in ấn và sản xuất để đảm bảo chất lượng bao bì thành phẩm đúng với thiết kế ban đầu.
Trưởng Phòng Vận Hành

Trưởng Phòng Vận Hành

Công ty TNHH A Sóc
  • Ngày hết hạn: 07/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tổ chức, sắp xếp kế hoạch xe phục vụ nhu cầu của khách hàng.- Đánh giá chất lượng dịch vụ, tham mưu cho ban lãnh đạo công ty phương án vận hành nhằm tối ưu hóa chi phí, và giảm thiểu phát sinh liên quan đến chất lượng dịch vụ.- Phối hợp với phòng quản lý phương tiện để đảm bảo xe được quản lý và sử dụng với chất lượng tốt nhất.- Lên kế hoạch phân công công việc cho nhân sự trong phòng, theo dõi đánh giá định kì từ đó có đề xuất phù hợp nhằm nâng cao hiệu suất trong công việc.- Phối hợp cùng phòng mua hàng/kế toán lên kế hoạch phân bổ sắp xếp tuyến chạy hợp lý cho đội xe và xe của nhà thầu phụ.- Đánh giá định kì để các nhà thầu phụ để nâng cao năng lực phục vụ và khả năng đáp ứng xe vào những đợt cao điểm, sale, các dự án lớn.- Phối hợp cùng phòng Hành chính nhân sự tuyển dụng, đào tạo, sử dụng tài xế hiệu quả, duy trì theo nề nếp.- Các công việc khác có liên quan theo sự phân công của Ban giám đốc.
SEO Specialist

SEO Specialist

ONELINK HOLDINGS VIETNAM CO., LTD
  • Ngày hết hạn: 07/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Job Objectives- Create Business Value: Ensure organic search channels become a stable source of qualified leads, supporting sales growth and creating long-term business value for the company.- Lead and Strategize: Proactively research, propose and lead overall SEO strategies, ensuring Onelink’s projects are always at the forefront of the market and outperform competitors.2. Key ResponsibilitiesStrategic SEO & Analysis- Research market trends and competitors to build long-term SEO strategy.- Conduct in-depth data analysis with GA4, GSC, Ahrefs, SEMrush etc.- Translate insights into tactical recommendations.On-Page & Technical SEO- Ensure website structure is search-engine-friendly, optimizing internal linking and Core Web Vitals.- Monitor and resolve technical issues (broken links, 404s, redirects, canonicalization).- Implement schema markup and advanced SEO techniques.Off-Page SEO- Develop and execute Guest Post strategy for high-quality backlinks.- Build advanced internal linking models and satellite networks (e.g., Social Entity, Stacking).- Build and maintain satellite sites and supporting pages to strengthen domain authority and improve ranking stability.
Nhân viên xử lý khiếu nại

Nhân viên xử lý khiếu nại

Tổng Công Ty Chuyển Phát Nhanh Bưu Điện
  • Ngày hết hạn: 09/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

+ Theo dõi xử lý và Giám sát chất lượng phát của các đơn hàng của KH lớn, đôn đốc với các đơn vị liên quan để xử lý nhanh chóng và phản hồi kết quả xử lý cho khách hàng.

+ Giải quyết khiếu nại và bồi thường đối với KH lớn

+ Tổng hợp và báo cáo sản lượng, chất lượng … theo ngày/tuần/tháng hoặc báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Phụ trách phòng và Lãnh đạo Trung tâm

+ Thực hiện các công việc khác theo sự điều động và phân công của Phụ trách Phòng và Lãnh đạo Trung tâm

Finance Senior Staff (Hải Phòng, Quảng Ninh)

Finance Senior Staff (Hải Phòng, Quảng Ninh)

Autoliv Vietnam
  • Ngày hết hạn: 06/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Position Objective:• Readiness accounting system for mass production in 2025.• Fulfill inquiries of internal control and accounting regium in local standard and Autoliv Financial.• Take back the ownership of accounting administration from outsource company by end of May 2024.Position Scope:• Accounting Journal Entries• Financial AnalysisTasks/ Responsibilities: (Main Activities)• Accounting operational (Journal entry, payment process, tax declaration…)• Reconcile accounts monthly to ensure accuracy of financial statements.• Prepare Financial reports (Local GAAP / US GAAP) and other ad-hoc reports as assigned.• Laise with auditor for audited financial statements.• Laise with Local Authority for local required reporting.• Conduct rolling forecast and analysis actual vs. budget on reporting periods.• Implement JDE Financial Module.
Senior Accountant

Senior Accountant

Công Ty TNHH Công Nghệ Welco Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 06/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Booking data to ERP system according to VAS and internal policy- Cross- checking custom data and ERP data to ensure accuracy- Operation KPI weekly- Controlling annual budget, unplan budget and actual expense- Making internal report- Other tasks assigned by manager
Manager – Accounting & Tax Services

Manager – Accounting & Tax Services

TMF Vietnam Company Limited
  • Ngày hết hạn: 06/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
JOB PURPOSEManages all matters of the Accounting & Tax Service department and ensures excellent quality of services performed to client companies, revenue grows according to targets, financial targets are met, and strong client relationships are maintained.KEY RESPONSIBILITIES• Set goals, objectives and strategies for the department and its business development;• Review Key Performance Indexes for the Department and set action points for teams to follow up;• Work with management team to ensure efficient and effective cooperation across different divisions;• Supervise and coach Managers;• Lead projects which require highly skilled resources, e.g. IFRS reporting/conversion, due diligence work based on agreed procedures, etc.;• Maintain relationship with clients’ management (i.e. decision maker);• Review deliverables to key clients;• Develop new business opportunities in line with company objectives;• Analyze market opportunities and develop market share statistics for business development;• Identify opportunities for cross-selling of TMF services;• Prepare proposals for new/existing clients;• Monitor and control the billing, debt recovery and credit control actions in the Department;• Provide authorized signatory for payment instruction, and ad hoc assistance for Finance Division;• Work with HR on recruitment activities, performance review and employee relations matters;• Attend conference and seminars for networking and development purposes;• Perform other duties as assigned.
Quản Lý Nhà Hàng

Quản Lý Nhà Hàng

L'Heritage Premium Hanoi Central ( Sắp Khai Trương )
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Quản lý nhân viên

- Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.

- Tham gia tuyển chọn và đào tạo, đánh giá nhân viên mới.

- Lên lịch công việc cho nhân viên hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.

- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.

- Tổ chức phổ biến, thực hiện theo các quy định, thông báo, thông tin của nhà hàng.

2. Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng.

- Giao tiếp thường xuyên với khách hàng, lắng nghe và phản hồi những thắc mắc của Khách Hàng.

- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty và báo cáo với cấp trên.

3. Điều hành các hoạt động của nhà hàng

- Đảm bảo tiêu chuẩn món ăn khi phục vụ khách hàng.

- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho nhà hàng và tổ chức thực hiện.

- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.

- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

Junior Client Support Officer

Junior Client Support Officer

Profectus Vietnam Co. Ltd.
  • Ngày hết hạn: 06/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
PRIMARY PURPOSE: Support the management of the supplier mailbox, communications and the reconciliation of supplier statements with client records, ensuring accurate and timely resolution of queries and discrepancies.KEY ACCOUNTABILITIES:• Act as the first point of contact for supplier inquiries via email.• Monitor and manage the supplier query mailbox, ensuring timely responses within agreed SLAs. • Reconcile supplier statements against client ERP records, investigating mismatches such as missing invoices, duplicate payments, or unapplied credits. • Liaise with internal teams and suppliers to resolve disputes or complex issues. • Maintain accurate documentation and ensure compliance with client and company procedures. • Prepare regular reports, dashboards (Power BI), and reconciliation KPIs for management and client steering committees. • Highlight risks, recurring issues and opportunities for process improvement.
Chuyên Viên Kế Toán

Chuyên Viên Kế Toán

Khách Sạn Desyloia
  • Ngày hết hạn: 06/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Công tác kế toán doanh thu và công nợ phải thu • Tính toán, thông báo và theo dõi các khoản phải thu đối với khách thuê, cư dân, nhà thầu và các đối tượng liên quan tại dự án, bao gồm: phí quản lý, phí điện – nước, phí dịch vụ, phí trông giữ xe và các khoản phát sinh khác. • Thực hiện thu hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan để thu đúng – đủ – kịp thời các khoản phải thu. • Theo dõi, đối chiếu và đôn đốc công nợ phải thu theo định kỳ.2. Công tác kế toán công nợ phải trả và chi phí vận hành • Ghi nhận, theo dõi và đối chiếu công nợ phải trả của dự án; đảm bảo tính chính xác, kịp thời. • Lập hồ sơ thanh toán (HSTT) các khoản chi phí phục vụ công tác vận hành; kiểm tra chứng từ, đảm bảo tuân thủ quy trình và ngân sách được phê duyệt. • Theo dõi các đề xuất mua sắm phục vụ hoạt động vận hành, đảm bảo tuân thủ quy trình mua sắm, hạn mức ngân sách và tiến độ phê duyệt.3. Công tác chứng từ và sổ sách kế toán • Thực hiện xuất hóa đơn, ghi nhận doanh thu – chi phí vào sổ kế toán theo đúng quy định. • Lưu trữ chứng từ kế toán, hồ sơ thanh toán và hồ sơ nghiệm thu theo quy định hiện hành và quy chế nội bộ.4. Báo cáo và quản trị • Lập các báo cáo quản trị theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của quản lý (doanh thu, công nợ, chi phí vận hành...). • Lập hồ sơ nghiệm thu dịch vụ vận hành theo định kỳ. • Tham gia rà soát, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả kiểm soát chi phí và quản lý công nợ.5. Các nhiệm vụ khác • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng / Trưởng bộ phận. • Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan (vận hành, kỹ thuật, thu ngân, chăm sóc khách hàng...) nhằm đảm bảo tính chính xác và kịp thời của thông tin tài chính.
Trưởng bộ phận buồng phòng ( Làm việc tại khách sạn 39-41 Hàng Gà )

Trưởng bộ phận buồng phòng ( Làm việc tại khách sạn 39-41 Hàng Gà )

L'Heritage Premium Hanoi Central ( Sắp Khai Trương )
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Quản lý, giám sát toàn bộ hoạt động của bộ phận buồng phòng.

- Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh phòng nghỉ theo quy định của khách sạn.

- Phối hợp với bộ phận lễ tân và kỹ thuật để đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách.

- Sắp xếp, phân ca làm việc cho nhân viên.

- Chịu trách nhiệm tất cả các công việc liên quan đến bộ phận buồng phòng.

- Kiểm soát chi phí, vật tư và báo cáo định kỳ cho cấp trên.

Senior Product & Channel Marketing (Techcom Life)

Senior Product & Channel Marketing (Techcom Life)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 06/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC TIÊU TỔNG QUAN VỊ TRÍVị trí chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược marketing sản phẩm và chiến lược hỗ trợ kênh bán hàng, giúp chuyển hóa các sản phẩm bảo hiểm phức tạp thành thông điệp dễ hiểu, gần gũi và phù hợp với từng nhóm khách hàng. Nhân sự ở vị trí này sẽ đóng vai trò cầu nối chiến lược giữa Marketing, Product, Distribution, đảm bảo các hoạt động marketing sản phẩm, công cụ bán hàng, và truyền thông tại điểm bán được triển khai đồng bộ, hiệu quả và đúng tinh thần thương hiệu Techcom Life.VAI TRÒ VÀ NHIỆM VỤChiến lược Marketing sản phẩm• Phối hợp cùng các bộ phận Phát triển sản phẩm, Kênh phân phối, Đối tác phân phối, để phân tích, hiểu rõ và phát triển chiến lược marketing phù hợp cho từng phân khúc khách hàng mục tiêu và nhóm giải pháp.• Xây dựng chiến lược go-to-market (GTM) cho các giải pháp bảo hiểm mới hoặc giải pháp trọng điểm theo từng giai đoạn.• Định hình thông điệp marketing, cấu trúc nội dung và visual key concept cho từng dòng sản phẩm, đảm bảo tính khác biệt và phù hợp insight khách hàng.• Phối hợp với các bộ phận chiến lược, sản phẩm, định vị khách hàng, trải nghiệm khách hàng và đối tác để triển khai chiến lược giá trị gia tăng cho khách hàng (Value Added Service).• Theo dõi hiệu quả truyền thông sản phẩm qua các kênh (digital, social, POS, branch activation) và đề xuất tối ưu hiệu quả đầu tư.• Xây dựng kế hoạch product storytelling – giúp sản phẩm trở nên gần gũi, có cảm xúc, dễ truyền đạt cho đội ngũ bán hàng và khách hàng.Chiến lược Marketing cho kênh phân phối• Là đầu mối marketing, phối hợp với bộ phận chuyên trách của các kênh phân hối: bancassurance đại lý, và kênh đối tác, etc.• Phát triển các sales enablement tools: brochure, pitch deck, bảng so sánh, video giới thiệu, POSM, leaflet, và các bộ công cụ bán hàng số (digital toolkit). Phối hợp với Distribution, Training và CX team để chuẩn hóa nội dung bán hàng, đảm bảo thông điệp thống nhất trên toàn hệ thống.• Triển khai các hoạt động channel branding: ý tưởng, thông điệp, bộ nhận diện, template, hình ảnh cho các điểm kênh phân phối. Phối hợp với đầu mối chuyên trách của kênh để đảm bảo việc triển khai được nhất quán, hiệu quả. • Phối hợp tổ chức các chương trình thúc đẩy kinh doanh (sales campaign, branch activation, customer engagement event).Quản trị & Phát triển thương hiệu sản phẩm• Đảm bảo tất cả hoạt động truyền thông sản phẩm tuân thủ guideline thương hiệu Techcombank Life.• Theo dõi hiệu quả hoạt động marketing sản phẩm theo KPI• Là đầu mối marketing cung cấp thông tin, nội dung và hình ảnh sản phẩm cho PR, Digital, Social Media.• Đóng góp ý tưởng chiến lược giúp sản phẩm và kênh phân phối trở nên khác biệt, cạnh tranh và phù hợp với xu hướng số hóa bảo hiểm.
Kiến Trúc Sư Quy Hoạch

Kiến Trúc Sư Quy Hoạch

Công ty Cổ phần Thiết kế BIM VDCD
  • Ngày hết hạn: 08/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 12 - 18 triệu
Ứng tuyển

- Tham gia nghiên cứu, lập và triển khai các đồ án quy hoạch: quy hoạch tổng thể, quy hoạch chi tiết, quy hoạch phân khu, thiết kế đô thị.

- Phối hợp với đội ngũ thiết kế kiến trúc, kỹ sư hạ tầng, cảnh quan để đảm bảo tính đồng bộ của dự án.

- Khảo sát hiện trạng, thu thập dữ liệu và phân tích điều kiện tự nhiên, xã hội phục vụ cho công tác quy hoạch.

- Tham gia thuyết trình, bảo vệ phương án trước chủ đầu tư và các cơ quan thẩm định.

- Cập nhật và áp dụng các quy chuẩn, tiêu chuẩn, pháp luật liên quan đến quy hoạch xây dựng.

- Hỗ trợ Ban quản lý dự án trong quá trình triển khai và giám sát thực hiện quy hoạch

Tax Adviser

Tax Adviser

DFDL Vietnam
  • Ngày hết hạn: 06/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
As a full-service firm, DFDL provides legal and tax services across various industry sectors. To better serve our client's business needs, we have also organized our expertise into the following practice groups:• Anti-Trust and Competition• Aviation and Logistics• Banking and Finance• Compliance and Investigations• Corporate, Mergers and Acquisitions• Dispute Resolution• Employment• Energy, Natural Resources and Infrastructure• Investment Funds• Real Estate and Hospitality• Restructuring• Tax and Transfer Pricing• Technology, Media and TelecomsPosition:We are currently looking to recruit a qualified candidate to join our HCMC office as a Tax Adviser.The successful candidate will have the opportunity to work in a multi-cultural environment with career development and personal growth opportunities.Primary Responsibilities of the Role:The primary responsibility of this position is to advise clients on local and international tax matters relating to inbound and outbound investments in Vietnam. The successful candidate will work with a highly experienced team of tax lawyers and corporate lawyers in advising leading Vietnamese and international clients.Reports to: Manager/Director/PartnerKey external relationships: ClientsKey internal relationships: Project Managers, Representative Partners, DirectorsSalary range: Competitive, varying based on the qualifications and experience of the successful applicant and the needs of the Practice.Position type: Full Time - RegularApplicants eligible: Local resident onlyWorking Hour: Mon-Fri, 09.00 a.m. to 18.00 p.m
Nhân Viên Kế Toán

Nhân Viên Kế Toán

Công Ty TNHH SX - TM - DV Lê Trần
  • Ngày hết hạn: 06/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
LÀM VIỆC TAI NHÀ MÁY 1: Lô D12 - D13 Cụm Công nghiệp Nhị Xuân, Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP HCM- Kiểm tra và cập nhật các quy định pháp luật về thuế hiện hành- Hạch toán các khoản thuế như thuế giá trị gia tăng (VAT), thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN), thuế thu nhập cá nhân (TNCN)- Lập báo cáo thuế định kỳ (tháng, quý, năm) theo yêu cầu của cơ quan thuế- Xuất hóa đơn xuất khẩu- Lưu trữ, bảo quản chứng từ ngân hàng, hóa đơn, Tờ khai rõ ràng.- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
[TRU Hà Nội] - Guest Operations Team Member

[TRU Hà Nội] - Guest Operations Team Member

Tru by Hilton
  • Ngày hết hạn: 15/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Toàn Quốc Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Location: 131 Le Duan, Cua Nam, Ha Noi


Position Purpose

The Guest Ops TM will play a key role in ensuring the overall comfort, cleanliness, and satisfaction of our guests. The ideal candidate will be detail-oriented, proactive, and possess a positive attitude, with a strong commitment to delivering exceptional guest service.

Duties & Key Responsibilities

Customer Service Excellence:

• Maintain a high level of customer service awareness.

• Greet guests with a sincere and friendly tone, ensuring they feel welcome.

• Proactively address guest inquiries and requests quickly and accurately, including information on hotel services, amenities, and surrounding areas.

• Recognize Honorary Club members and ensure they receive their benefits with high-quality, professional service.

• Ensure privacy and confidentiality of guest information consistently.

Proactive Communication & Problem Solving:

• Maintain a positive attitude and proactively communicate with guests and colleagues to resolve issues effectively.

• Provide suggestions to improve hotel operations and guest experience.

• Ensure that any issues, incidents, or concerns are promptly reported to the supervisor or manager.

• Proactively recommend hotel services, facilities, and local attractions to guests.

Guest Check-in & Check-out:

• Process guest check-ins and check-outs efficiently, ensuring all information is accurate, including Hilton Honors Club and payment methods.

• Record guest preferences, special requests, and ensure timely checkout.

• Maintain accurate guest profiles and input all reservation details into the hotel management system.

Handling Payments & Transactions:

• Accept and process payments (cash, credit cards, vouchers, etc.) in accordance with hotel policies.

• Ensure the accuracy of all billing and provide efficient checkout services for guests.

• Complete all transactions in a timely and accurate manner, ensuring compliance with the hotel’s financial regulations.

Room & Luggage Management:

• Assist with room reservations, ensuring accurate room assignments based on guest preferences and availability.

• Manage guest luggage, ensuring it is stored securely and delivered promptly as needed.

• Ensure all guest luggage is handled with care and in accordance with hotel policies.

Inventory & Store Management:

• Oversee the management of the convenience store, ensuring the inventory is well-stocked and updated regularly.

• Monitor stock levels and perform necessary inventory checks to prevent waste or shortages.

Safety & Compliance:

• Follow safety protocols and be familiar with emergency procedures, including fire safety.

• Ensure all operations adhere to hotel rules and regulations to maintain a safe environment for both guests and staff.

• Report any incidents or issues to the supervisor or manager immediately.

Restaurant & Food Service:

• Be familiar with the restaurant’s menu and beverage list to effectively communicate and recommend options to guests.

• Ensure guests are seated according to their preferences (smoking/non-smoking areas) and introduce yourself with a warm greeting.

• Assist in delivering food and beverages to guest rooms in a timely manner.

• Maintain cleanliness of the restaurant area, including equipment and tables, to ensure a pleasant dining experience.

Professional Appearance & Conduct:

• Maintain a professional and courteous appearance consistently.

• Show respect and provide excellent service, avoiding offensive language and behaviour.

• Continuously reflect on personal and professional quality of service to improve guest experience.

Collaboration & Teamwork:

• Communicate and cooperate effectively with all departments to ensure smooth and efficient operations.

• Assist other departments as needed, including Front Desk, Kitchen, and Housekeeping.

Additional Duties:

• Perform other reasonable duties as assigned by the supervisor or manager.

• Be flexible in assisting with various tasks that may arise during your shift.

• The department reserves the right to change or supplement the job description if necessary.

Operation And Segment Purchasing Staff (Hải Phòng, Quảng Ninh)

Operation And Segment Purchasing Staff (Hải Phòng, Quảng Ninh)

Autoliv Vietnam
  • Ngày hết hạn: 06/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Tasks / Responsibilities:• Create and manage ECR• Request quotation for tooling and component to support Serial part change.• Annual booking budget and issue Capex for replacement tooling, renew tooling and additional tooling to support VEVA.• Corporate with internal VNQN for VEVA activity.• Corporate with TMC and GPM to manage supplier share tool capacity.• Manage and update ECR tracking sheet file and ECR Board.• Standard cost set up, New supplier set up, New price set up in JDE.• Corporate with SQE and GDA to complete supplier PPAP for replacement tooling, renew tooling and additional tooling.• Follow up and manage supplier for supplier consolidation and phase out.• Corporate with SQE for improve supplier to reduce NCM.• Support Commodity and Plant for VEVA activity.• Main user for “Tool Life Warning” to manage tooling capacity.• Manage critical situation from Natural crisis, delivery problem concern with supplier capacity.Commodity Concern:• Conduct cost reduction activities for all direct material in responsible commodities based on individual plant target and sub-regional commodity strategy including:1.Localization/Regionalization (According to Commodity strategy)2.VE/VA generated from both ALV and Suppliers3.Price negotiation4.Logistic route optimization• Maintain and update Approved Vendor List (AVL), including:1.Evaluate and Sourcing new vendors/suppliers based on commodity strategy to serve plants needed.2.Improve and maintain current vendors/suppliers quality, delivery, and cost efficiency.3.Phase out obsolete vendors/suppliers or Incapable vendors/suppliers who refuse to improve themselves.• Work as a team with the Commodity Manager and other Commodity buyers in the region to optimize the sourcing results.• Perform leader buyers’ task as assigned by the Commodity Manager.• Issue new/replacement molds/dies at supplier according to Tool coordination team or Project team• Comply with all required ALV standard and procedure such as Autoliv Standards (AS), ASPP, and APDS.• Maintain and update all suppliers price information of direct material for responsible commodity.• Maintain the highest standard of health and safety, environment and 5S.
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 487

Việc làm tuyển gấp

NHÂN VIÊN KINH DOANH (MT/GT)
NHÂN VIÊN KINH DOANH (MT/GT)
icon Hồ Chí Minh
TUYỂN NHÂN VIÊN PHỤC VỤ - CƠM QUÊ MỘC MIÊN
TUYỂN NHÂN VIÊN PHỤC VỤ - CƠM QUÊ...
icon Hồ Chí Minh
Việc làm tìm người - Đại lý tuyển nhân viên phụ bán Quận Tân Phú
Việc làm tìm người - Đại lý tuyển...
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (266874)
  • Việc làm bảo vệ (1969)
  • Việc làm bất động sản (21877)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4592)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6050)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20548)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31514)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31286)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13594)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155407)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2534)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11150)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6168)
  • Việc làm y tế / dược (1186)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (202)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập