Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng sản xuất ĐIỂM của nhà máy đạt chuẩn GMP BVSK và 5000 sản phẩm Thuốc/ VTYT tại Hà nội cho các nhà thuốc tại địa bàn phụ trách
- Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng của Công ty đến các Nhà thuốc trên địa bàn.
- Nắm bắt rõ yêu cầu và có kế hoạch hoàn thành tốt các chỉ tiêu bán hàng từ công ty: Doanh số, độ bao phủ thị trường, sản phẩm...
- Hoàn thành đầy đủ báo cáo ngày theo sự chỉ đạo của cấp quản lý
Outlet Operation
• Greet the guest promptly, courteously, graciously with eye contact, a smile and good posture.
• Set-up host/hostess stand, review guest reservations book, and make recommendations as to the setup of the room, maintain a station chart and cover count for the restaurant while recognizing the maximum workload capacity of each server in order to meet service standards.
• Handling guests without reservations or those waiting for others to join them.
• Seat the guest promptly at a table pre-set for the number in the party and according to guest preference.
• Presenting menus and explanations for all menu items.
• Present children's menus, when appropriate, and describe specials.
• Utilize a "Captain's Order" correctly for communicating with all food & beverage orders.
• Execute efficiently the sequence of service for Breakfast, Lunch and Dinner.
• Be knowledgeable on the menus, drink, wine list explanation and beverage service.
• Familiarize with the outlet and kitchen area as well as guest facilities.
• Service all needs for any private dining or private function.
• Service of food and beverage items in an unobtrusive and professional manner.
• Maintaining and keeping clean of all service area to the standard level.
• Answer telephones according to the standards and take guest reservations or provide information regarding hotel standard.
• Proper care and usage of telephone for out of sight communication.
• Monitoring guest history and inform the manager of a guest’s special occasion, birthdays, anniversaries, dietary preferences and allergies.
• Provide quick and efficient service to all guests and up keeping Hotel standard.
• Well versed with all food and beverage and offerings and be able to confidently discuss with guest.
• Anticipate the needs of guests, respond accordingly to guest inquiries or problems, and recognize regular guests by name and utilize the guest’s name consistently.
• Ascertain guest's satisfaction and handle any glitches which may arise, informing a manager of the situation and how it was resolved.
• Personally handle all guests’ complaints to note exactly what happened and solution(s) in the glitch form and notify the Manager and Food & Beverage office.
• Addressing guest dissatisfaction immediately and inform the manager of the action taken and/or inform manager immediately of a guest concern so that remedial action can be taken.
• Having an effective communication stream among working colleagues.
• Completing all follow-up tasks on a timely basis.
• Actively involved in banqueting operational aspects and service i.e. group beach parties, weddings, private island picnics, etc…
• Participate in all inventories directly involved with the operation of the department.
• Constantly inspect and observe physical condition of facilities and equipment in the outlet and make recommendations for corrections and improvements as needed.
• Execute light administrative duties assigned keep track of faxes and any special events taking place in the restaurant.
• Assist in completion of administrative duties such as: keeping reservation book up to date; daily and monthly sales reports; attendance sheets up to date; proper filing of all documents; logbook
• Not to disclose any information about the restaurant/competition without prior approval from the Manager or the Food & Beverage office.
• Reporting of any accident immediately, no matter how minor, to a manager.
• Providing efficient and attentive assistance to any mishap in the restaurant.
• Properly and accurately close guest checks; process cash and credit card payments; properly settle voided checks or complimentary meals.
CÔNG TY CỔ PHẦN LY NGỌC (HAPPYHOME) TUYỂN DỤNG : 1 KẾ TOÁN TỔNG HỢP và 1 KẾ TOÁN NỘI BỘ
– Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7 (Sáng 8h00- 12h00, chiều 13h00-17h00)
– Địa chỉ làm việc: Tầng 3- số 229 Huỳnh Tấn Phát- Hải Châu- Đà Nẵng
:
– Thực hiện các công việc của kế toán nội bộ và kế toán thuế.
– Lập được các báo cáo nội bộ theo yêu cầu của Ban GĐ
– Nội dung công việc trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn
– Tham gia các hoạt động chung của công ty theo sự phân công của lãnh đạo
Yêu cầu :
– Nữ từ 24 trở lên
– Trình độ : Tốt nghiệp CĐ, Đại học trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, ưu tiên có kinh nghiệm từ 2-3 năm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp và xây dựng( nếu có)
– Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
– Gắn bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi :
– Mức lương : Thỏa thuận
– Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước sau thời gian thử việc.
– Được đóng bảo hiểm nhân thọ nếu gắn bó với công ty đến năm thứ 5.
– Được tham gia các khóa đào tạo, các kỹ năng mềm để phát triển bản thân và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ : Ms Thuý- 0378097713.
Hoặc gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: [email protected]
Responsibilities:
- Monitor inventory sales in transactions and propose adjustment entries when necessary.
- Calculate COGS according to accounting policy.
- Review accounting entries related to inventory movement with respective accounting subteam (PtP for sale in and Brand for sale out, OTC for B2C).
- Perform monthly reconciliation between goods movement transactions, inventory accounts and COGS.
- Develop inventory analysis reports, identify unusual movement and transactions.
- Coordinate with logistic department to monitor transfer order status.
- Develop inventory management process.
- Attend periodic stock count and perform reconciliation to system.
- Coordinate with external auditors related to Inventory and COGs .
- Provide recommendations to inventory management process and support the transition to ERP.
- Become a team member of Inventory project (GIT)
- Ad-hoc from SAM assignments.
Quản lý quy trình chế biến: Điều hành và giám sát toàn bộ quy trình nấu ăn tại khu vực bếp, đảm bảo mọi món ăn đều được chế biến theo đúng tiêu chuẩn.
Thiết kế thực đơn: Lên kế hoạch và thiết kế thực đơn sáng tạo, hấp dẫn và phù hợp với khẩu vị của khách hàng, đồng thời đáp ứng các yêu cầu đặc biệt về chế độ ăn uống.
Đào tạo và hướng dẫn đội ngũ: Đào tạo, hướng dẫn và quản lý các đầu bếp trong đội ngũ, đảm bảo mọi thành viên tuân thủ các quy định và duy trì chất lượng món ăn.
Quản lý nguyên liệu: Đảm bảo tất cả nguyên liệu sử dụng đều đạt chuẩn theo dõi và kiểm soát tồn kho, đặt hàng nguyên liệu khi cần thiết.
Kiểm soát chất lượng và vệ sinh: Đảm bảo quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm, giám sát việc thực hiện các tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn trong bếp, tuân thủ các quy định về vệ sinh thực phẩm Việt Nam & quốc tế.
Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ theo đúng số lượng được phân bổ, tuân thủ kịch bản cuộc gọi theo đúng quy định
Thông báo cho khách số phí/số tiền cần đóng và xác nhận thời gian thanh toán với khách hàng
Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng về các phương thức thanh toán để thuận tiện cho việc thanh toán phí
Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống
Lên kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng theo thứ tự ưu tiên để thu hồi nợ;
Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng;
Truy tìm thông tin liên lạc của khách hàng và đánh giá tình trạng khách hàng;
Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
1. Directs and controls all subordinate Villa/Suite Attendants to ensure that all day to day operational matters are handled on time and guest expectations are met.
Chỉ đạo và kiểm soát tất cả Nhân viên phục vụ Villa / Suite cấp dưới để đảm bảo rằng tất cả các vấn đề hoạt động hàng ngày đều được xử lý đúng thời gian và đáp ứng kỳ vọng của khách.
2. Assigns villas/suites for cleaning as per schedules and monitors the cleaning progress. Phân công dọn dẹp các villa/suite theo mỗi lịch trình và giám sát quy trình dọn dẹp.
3. Ensures that vacant villas/suites are cleaned on time, checks them on completion of cleaning and reports back to housekeeping once complete.
Đảm bảo rằng các villa/suite trống được dọn sạch đúng giờ, kiểm tra chúng khi hoàn thành việc dọn dẹp và báo cáo lại cho buồng phòng ngay khi hoàn thành.
4. Reports engineering failures and breakdowns and follows up on repair schedules.
Báo cáo các hư hỏng và lỗi kỹ thuật và theo dõi lịch trình sửa chữa.
5. Oversees the cleanliness and maintenance of housekeeping pantries ensuring par stocks are properly in order. Giám sát sự sạch sẽ và duy trì khu vực kho của buồng phòng để bảo đảm hàng hóa được sắp xếp theo đúng thứ tự.
6. Oversees the condition of plants both within and outside the villas and reports any problems to immediate supervisors. Giám sát tình trạng của cây trồng cả trong và ngoài biệt thự và báo cáo bất kỳ vấn đề nào cho người giám
sát ngay lập tức.
7. Oversees the mini-bar operation ensuring bars are restocked in a timely and efficient manner. Giám sát hoạt động của quầy bar mini để đảm bảo các hàng hóa được bổ sung kịp thời và hiệu quả.
8. Oversees the issuing, controlling and application of housekeeping cleaning chemicals. Giám sát việc phát hành, kiểm soát và cách sử dụng các hóa chất tẩy rửa vệ sinh.
9. To attend to any ad-hoc guests requests ensuring that they are is properly attended to.
Tham gia các yêu cầu của khách bảo đảm rằng họ hoàn toàn được phục vụ.
10. To oversee the turndown process ensuring specially requested times are adhered to. Giám sát quy trình làm phòng buổi tối để bảo đảm thời gian yêu cầu đặc biệt được tuân theo.
11. Executes departmental administration, filling in forms and checklists, as required and on time. Thực hiện công việc quản trị của bộ phận, điền biểu mẫu và danh sách kiểm tra theo yêu cầu và đúng thời hạn.
12. Maintains and adheres to the policy regarding lost and found and reports any security concerns to the supervisors. Duy trì và tuân theo chính sách liên quan đến thất lạc và tìm thấy và báo cáo bất cứ vấn đề bảo mật nào cho người giám sát.
13. Handles customer complaints if possible, or reports them to above.
Giải quyết các phàn nàn của khách hàng nếu có thể, hoặc báo cáo chúng cho cấp trên.
14. Coaches, counsels, disciplines and develops subordinate employees.
Huấn luyện, cố vấn, kỷ luật và phát triển nhân viên cấp dưới.
- Sửa chữa máy móc, thiết bị: Nhận thông tin sửa chữa từ các bộ phận. Sau đó lên phương án sửa chữa gồm: tự sửa hoặc thuê bân ngoài sửa và theo dõi quá trình sửa.
- Theo dõi, nghiệm thu việc lắp đặt tài sản cố định, máy móc thiết bị.
- Theo dõi quá trình vận hành bảo dưỡng máy móc ở các bộ phận sản xuất đúng quy trình , thời gian quy định.
- Lập kế hoạch bảo trì máy móc và báo cáo tình hình phát sinh cho Quản lý trực tiếp để có phương án phòng ngừa, giái quyết.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và Ban giám đốc.