Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh (5) Ngôn ngữ Trung Quốc (5) Tâm lý học (722) Đông phương học (722) Quản trị kinh doanh (54364) Marketing (1678) Kinh doanh quốc tế (56042) Tài chính – Ngân hàng (23510) Kế toán (23510) Luật (103)
banner 1
Senior Specialist, Media Marketing

Senior Specialist, Media Marketing

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise
  • Ngày hết hạn: 13/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Key Responsibilities• Take lead in developing digital marketing strategies across all digital platforms.• Build a comprehensive Digital Marketing roadmap with the aim to become a market leader.• Develop forward-thinking, creative ideas to enhance the company’s presence in the digital arena.• Launch and maintain new websites, social media pages, and optimize existing ones.• Track campaign performance, review targeting tactics, and improve content strategies to meet KPIs and ROIs.• Follow agencies to create engaging online content to maximize reach, followers, and engagement.• Plan and execute media bookings for both online and offline channels.• Manage online performance across all digital touchpoints.• Oversee SEM/SEO strategies and Google Analytics to drive traffic and conversions.• Monitor key competitive digital activities and market shifts.• Stay updated with the latest trends and technologies in the digital marketing landscape.
Nhân Viên Kế Toán

Nhân Viên Kế Toán

Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Bình
  • Ngày hết hạn: 13/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Lập Báo cáo tài chính Công ty mẹ, Báo cáo tài chính hợp nhất, phân tích BCTC, lập kế hoạch tài chính tháng/quý/năm; lập các báo cáo thường xuyên, định kỳ theo yêu cầu;- Quản lý chi phí theo phương án kinh tế/Hợp đồng/Dự toán công trình;- Kê khai, quyết toán các loại thuế;
Credit Control On Corporate Banking – Senior Officer

Credit Control On Corporate Banking – Senior Officer

Bangkok Bank Public Company Limited, Ho Chi Minh City Branch
  • Ngày hết hạn: 13/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. General responsibilityAssist Chief of Credit Admin Section to process and manage the work of the department and fully accountable for the job assigned.2. Main credit adminstration tasksi. Check the credit application properly approved in accordance with Bank’s policyii. Process facility agreement, security agreements, personal & corporate guaranteeiii. Control and safe-keeping facility and security documents.iv. Process and control conditions precedent in accordance with approved credit application.v. Process and control limit activation in accordance with approved credit application.vi. Follow up and control covenants, subsequent conditions in accordance with approved credit application.vii. Liaise with lawyer, head quarter, other banks on dealing credit documents for syndication loan. viii. Liaise with appraiser for mortgaged asset appraisal/re-appraisal.3. Reporti. Prepare and check monthly, quarterly and yearly credit report to SBVii. Prepare and check monthly, quarterly and yearly credit report to Head Quarteriii. Ad-hoc reports4. Train new staff, and contribute to establish good operation of the branch.5. Co-operate and coordinate with other departments in work mutually involved.6. Any other tasks and duties assigned by the Management.
Nhân Viên Văn Phòng (Chỉ Tuyển Nam)

Nhân Viên Văn Phòng (Chỉ Tuyển Nam)

During Vietnam., Co Ltd
  • Ngày hết hạn: 13/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
:• Công việc cụ thể sẽ trao đổi sau khi phỏng vấn.
Procurement Executive

Procurement Executive

An Viet Thinh Co., Ltd (Eurofar Internaltional B.V)
  • Ngày hết hạn: 13/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- ENGLISH CV ONLY AND NO CONTACT VIA PHONE- 3+ YEARS EXPERIENCE IN SAME POSITION- GOOD ENGLISH (READING & WRITING)- Working location: 124 TRƯỜNG CHINH, P. HƯNG THUẬN, Q.12, TP.HCMResponsible for managing supplier relationships, supporting procurement operations in system, ensuring price control, sourcing new suppliers, and maintaining inventory and purchasing processes efficiently and accurately. Ensure that all procurement activities comply with company policies and standards.Material Price Management:• Support material price approval process in system, including document checks, uploads, manage suppliers’ information.• Looking for new suppliers, monitor and control material price variations through comparison between current and potential suppliers.Supplier management:• Evaluate suppliers based on quality, delivery speed, and how well they follow agreements.• Create reports on supplier performance and track their progress.• Meet suppliers regularly to share feedback and help them improve.• Track suppliers follow contracts, quality standards, and company rules.• Support contract negotiations and ensure terms reflect current business needs and market conditions.• Create and maintain good relationships with suppliers to keep the supply chain smooth and reliable.• Act as the main contact person for suppliers, handling their questions and concerns professionally.Monitor Inventory:• Track inventory levels and notify when restocking is needed.• Collaborate with the warehouse team to ensure proper storage and management of goods.Others:• Other tasks assigned by line manager or BOD.
Accounting Manager (Life Insurance Project)

Accounting Manager (Life Insurance Project)

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 12/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
JOB PURPOSETo manage core accounting operations for a life insurance business, focusing on payment processing, cash flow, investment accounting, Universal Life (UL) product reporting, fund splitting, and reconciliation with banking partners. The role ensures accurate financial records, regulatory compliance, and timely reporting that supports strategic decision-making. The Accounting Manager also plays a key role in strengthening internal controls and optimizing accounting processes.KEY RESPONSIBILITIES1. Payment Process Management• Oversee the end-to-end payment process for vendors, service providers, and policyholder disbursements.• Ensure all payment vouchers are properly approved by authorized signatories and strictly comply with internal policies.• Monitor payment cycles to ensure timely settlement and proper cash allocation.2. Cash Flow & Treasury Management• Monitor daily cash positions and conduct short-term and long-term cash flow forecasting.• Optimize fund utilization to meet operational and strategic liquidity requirements.• Coordinate with Finance/Treasury teams for fund transfers and currency management when applicable.3. Investment Accounting & Reporting• Record and reconcile all investment-related transactions (bond purchases/sales, interest income, unrealized gains/losses).• Maintain accurate investment ledgers in accordance with accounting standards and internal investment policy.• Prepare periodic investment reports showing performance, yield, and compliance with asset allocation strategies.4. Universal Life (UL) Product Reporting• Prepare monthly, quarterly, and annual reports on UL product activity.• Validate financial data related to UL policies with actuarial teams.• Ensure accurate and timely accounting treatment of UL transactions.5. Fund Splitting Reporting• Prepare fund splitting reports in compliance with regulatory and internal requirements.• Coordinate with internal departments (actuarial, finance, investment) to accurately allocate and track funds between:o Policyholder fundso Shareholder funds• Ensure transparency and proper segregation of assets and liabilities across funds.6. Bank Liaison & Reconciliation• Act as the key contact for banking partners.• Oversee setup and control of bank accounts, user roles, and signatory rights.• Monitor and reconcile all bank transactions with the accounting ledger to ensure completeness and accuracy.• Investigate and resolve bank discrepancies promptly.7. Team Coordination & Process Improvement• Review accounting entries, vouchers, reconciliations, and reports prepared by staff.• Ensure completeness, accuracy, transparency, and compliance of accounting records.• Approve key accounting items within authorized levels.• Work collaboratively with internal departments (finance, actuarial, operations) to improve accounting workflows.• Support documentation and enhancement of accounting policies and internal controls.• Provide guidance to junior accountants and ensure team adherence to processes.
Trưởng Nhóm Trade Marketing (Thu Nhập Tới 35Tr/ Tháng)

Trưởng Nhóm Trade Marketing (Thu Nhập Tới 35Tr/ Tháng)

Công Ty TNHH Thương Mại Vạn An
  • Ngày hết hạn: 12/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thực hiện và phát triển chiến lược Trade Marketing đa kênh nhằm tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh tại điểm bán và đồng bộ với mục tiêu tổng thể của công ty.- Phối kết hợp cùng bộ phận Sales thực hiện các chương trình khuyến mãi, kiểm soát việc triển khai và đo lường kết quả để bảo đảm chất lượng và hiệu suất tối ưu.- Khảo sát thực địa về thị trường, bao gồm theo sát hoạt động tại điểm bán, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và nắm bắt xu hướng thị trường hiện tại.- Lên ý tưởng, lập kế hoạch cho các vật phẩm marketing như quà, biển bảng, POSM và phối hợp với các phòng ban liên quan ngân sách hàng tháng cho việc mua sắm và lưu trữ.- Kiểm soát chặt chẽ việc quản lý thông tin và vật phẩm Marketing từ quà tặng, tờ rơi, biển bảng, đến tài liệu Trade Marketing, đảm bảo quy trình xuất nhập và tồn kho được thực hiện một cách nghiêm ngặt.- Tổ chức và điều phối các hoạt động activation lớn có quy mô khách hàng lớn tham dự, hoặc các sự kiện mang tầm quan trọng cấp công ty hoặc vùng.- Quản lý ngân sách Trade Marketing, bảo đảm khoản đầu tư chính xác và hiệu quả, đồng thời điều chỉnh phân bổ nguồn lực linh hoạt theo từng đợt chiến dịch.- Hợp tác cùng marketing để đảm bảo hoạt động Trade Marketing hỗ trợ và mở rộng chiến lược marketing tổng thể.- Phát triển mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác cung cấp, nâng cao hiệu suất và mức độ hợp tác.- Lập kế hoạch và đánh giá thành tích công việc nhằm thúc đẩy mục tiêu chất lượng và năng lực chuyên môn của nhân viên.
Corporate Relationship Manager

Corporate Relationship Manager

Mufg Bank, Ltd., Ho Chi Minh City Branch
  • Ngày hết hạn: 12/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Develop and manage robust relationship with new and existing customers (foreign invested, local large corporates) by acquiring an in-depth understanding of customers’ needs and providing tailored solutions in line with the Bank’s business appetite and high standard of customer service; • Grow revenues of the portfolio in charge; • Collaborate with product partners and internal stakeholders to promote cross selling and deliver quality service to clients; • Effectively manage client relationships abreast of external factors influencing international and domestic business;• Proactively manage associated risks (including operational and credit risks) of the portfolio in charge in a timely manner and strictly adhered to the Bank’s procedures and policies; • Addressing client concerns, resolving issues, and maintaining high levels of client satisfaction to encourage long-term relationships; • Embody the Bank’s culture principles and required standards in relation to compliance and regulatory affairs;• Be an advocate for change and champion along the transformation agenda within the Bank.
Field Marketing Supervisor

Field Marketing Supervisor

Công Ty TNHH TMDV An Phúc Thịnh
  • Ngày hết hạn: 12/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MAIN RESPONSIBILITY1. Territory management & Market intelligence (20%)- Master their in-charge territories' Sales coverage, hot areas, dominant smoker profiles & trade segmentation as a solid base for any Distribution / Activation / Launching initiatives.- Communicate success/failures of programs & learnings in their in-charge territories, especially for new programs or new product launch- Raise any competitive activity JTI should be aware of & its impact on JTI activities in their in-charge territories2. Territory Sell-out program planning & monitoring (20%)- Discuss, propose & align sell-out program- Tracking progress based on (system-generated or self-developed) reports/dashboards, KPI achievement & budget spending to have action plan with Sales team- For new/complicated programs, FM to tag along with Salesman to educate retailers on scheme & reward- Follow agreed route plan to examine program execution quality (by Sales) and provide timely support/corrective actions3. Trade Partners program execution (20%)- Deploy program mechanics, KPI setting & visibility condition for selected retail partners - Conduct weekly business review to closely monitor each partner on progress & push for target achievement- Ensure post-program service continue to be carried out by sales team. 4. HRC tie-up deployment (20%)- Tie-up HRC outlets (stand-alone or chain or Coffee or Restaurant) in their in-charge territories with the right traffic & accurate smoker profile for Equity building, BA activation, Visibility display & Brand awareness- Directly deal with outlet owner for optimized fees & full activation benefits (listing, pricing, BA, visibility)- Arrange Event calendar & Activation plan within allocated budget5. New opportunities programs development & execution (10%)- Identify opportunities (based on Consumer mapping) & develop suitable short-term scheme for pilot to assess potential- Plan resource/budget & set KPI for pilot, as a benchmark for decision-making post-pilot (stop/keep piloting/scale up)6. On-Field Audit & Compliance (10%)Conduct random back-checks or analyze reports related to trade programs and consumer activations, focusing on abnormal outlets. Identify insights and flag any non-compliance issues to Managers and the Trade Strategy team.7. Other (if applicable)Manage various tasks and projects as they arise and upon the manager’s request.
Nhân Viên Y Tế

Nhân Viên Y Tế

Chi nhánh Hưng Yên - Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam)
  • Ngày hết hạn: 12/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
GENERAL INFORMATION - Báo cáo công việc cho: Manager/Supervisor. - Độ tuổi: 24 trở lên - Học vấn – chuyên ngành: Trung cấp,Đại học, Cao đẳng – Y tá, điều dưỡng.- Giới tính: Nam/Nữ.- Địa điểm: Hưng Yên. MÔ TẢ CÔNG VIỆC- Cấp phát thuốc và kiểm soát các thiết bị y tế, thuốc. - Sơ cấp cứu khi có tai nạn xảy ra trong nhà máy, đưa người đi cấp cứu khi xảy ra sự cố. - Tổng hợp báo cáo hàng tuần, hàng tháng về tình hình sức khoẻ CNV & tình trạng cấp phát thuốc. - Làm bảng tin chăm sóc sức khoẻ CNV. - Tổ chức khám sức khoẻ định kỳ, khám sức khoẻ BNN. - Tổ chức huấn luyện sơ cấp cứu theo Luật. - Hướng dẫn đội sơ cấp cứu cơ sở. - Quản lý dữ liệu sức khoẻ của tất cả CNV.
Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh - Lĩnh Vực Cơ Khí, Làm Việc Ở Bình Dương (Nữ)

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh - Lĩnh Vực Cơ Khí, Làm Việc Ở Bình Dương (Nữ)

Yamazen Viet Nam Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 12/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Kiểm soát đơn hàng, công nợ của phòng kinh doanh; quản lý hồ sơ, tài liệu phòng kinh doanh.- Tiếp nhận điện thoại, xử lý thông tin các cuộc gọi đến phòng kinh doanh, tư vấn bán hàng qua điện thoại cho khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của công ty.- Thực hiện giao dịch trao đổi với các đối tác Nhật Bản.- Tập hợp dữ liệu thống kê, phân tích và báo cáo lên cấp trên.- Thực hiện các công viêc khác theo sự phân công của cấp trên.
Kế Toán Giá Thành (Senior Level) / Costing Accountant (Senior Level)

Kế Toán Giá Thành (Senior Level) / Costing Accountant (Senior Level)

Tay Ninh Tapioca JSC
  • Ngày hết hạn: 12/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Tính giá thành sản phẩm / Product Cost Calculation• Xác định, cập nhật và tính toán giá thành sản xuất theo từng giai đoạnDetermine, update, and calculate production costs at each stage• Theo dõi biến động chi phí và phân tích nguyên nhân chênh lệch giá thànhMonitor cost fluctuations and analyze cost variance causes2. Kiểm soát & phân tích chi phí / Cost Control & Analysis• Kiểm tra, so sánh giữa chi phí thực tế và chi phí tiêu chuẩnCheck and compare actual costs with standard costs• Phân tích biến động chi phí sản xuất, đề xuất giải pháp tối ưu hóa chi phíAnalyze production cost fluctuations and propose cost optimization solutions• Kiểm tra và đảm bảo tính chính xác của các khoản phân bổ chi phí3. Hỗ trợ báo cáo tài chính & kiểm toán / Financial Reporting & Audit Support• Chuẩn bị các báo cáo về giá thành, phân tích lợi nhuận theo từng sản phẩmPrepare cost reports and product profitability analysis• Hỗ trợ kiểm toán nội bộ và kiểm toán độc lập liên quan đến giá thành và chi phíSupport internal and external audits related to costing and expenses• Đảm bảo tuân thủ các quy định kế toán và chuẩn mực báo cáo tài chínhEnsure compliance with accounting standards and financial reporting regulations4. Cải tiến quy trình kế toán giá thành / Costing Process Improvement• Hỗ trợ xây dựng, cải tiến quy trình kế toán chi phí để nâng cao hiệu quảAssist in developing and improving cost accounting processes for efficiency• Đề xuất các phương pháp tối ưu hóa dữ liệu và hệ thống quản lý giá thànhPropose methods to optimize data and cost management systems• Các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trênOther tasks as required from supervisors.
Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - SME

Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - SME

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 12/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu: Người đảm nhận vị trí xây dựng, phát triển và quản lý với KH. Chịu trách nhiệm tư vấn và bán hàng, chăm sóc/theo dõi sau bán hàng, quản trị rủi ro, theo dõi thu hồi nợ,... cho các KH được phân công từng thời kì nhằm (SME/MSME) đạt được mục tiêu kế hoạch được giao.: 1.Am hiểu khách hàng• Thu thập/ tìm hiểu những nhận định, nguồn khách hàng tiềm năng (leads) nhằm hiểu rõ đặc điểm, nhu cầu, thị trường, sản phẩm ngân hàng cạnh tranh... của phân khúc khách hàng MSME, SME /nhóm KH trọng tâm được giao.• Thu thập, phân tích thông tin về khách hàng hiện hữu, tình hình hoạt động/phương thức/phương án kinh doanh, báo cáo tài chính,... nhằm am hiểu khách hàng, nhu cầu và có khả năng tư vấn phương án kinh doanh cho khách hàng.2. Sản phẩm và Giá:• Am hiểu các sản phẩm, giải pháp và chính sách giá cho khách hàng được giao (SME/MSME)• Xác định chính sách giá, các sản phẩm phù hợp để tư vấn cho KH được giao (SME/MSME)• Đề xuất, tham gia xây dựng sản phẩm, giải pháp, chính sách giá cho KH với các bộ phận Hội sở.3. Bán hàng và dịch vụ 3.1. Lập kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng Lập kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng cho danh mục KH được phân công dựa trên mục tiêu kinh doanh và phân tích danh mục KH. 3.2. Triển khai kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng• Tư vấn tài chính: Tư vấn giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng trên cơ sở am hiểu khách hàng và diễn biến trong ngành• Chất lượng dịch vụ: Đảm bảo việc cung ứng sản phẩm dịch vụ theo quy trình, cam kết chất lượng dịch vụ (TAT, SLA,...), chuyển tải CVP đến KH, góp phần tăng trải nghiệm, hài lòng của KH 3.3. Quản lý việc thực thi kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH• Theo dõi, đánh giá và đề xuất hiệu chỉnh kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH3.3. Quản lý việc thực thi kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH• Theo dõi, đánh giá và đề xuất hiệu chỉnh kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH4. Quản lý rủi ro 4.1 Quản lý rủi ro tín dụng• Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro tín dụng từ đầu đến cuối quy trình với việc quản lý danh mục khách hàng. - Thẩm định tín dụng: Thẩm định tín dụng, đề xuất tín dụng, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt• Quản lý sau cấp tín dụng: Kiểm tra sau cấp tín dụng, xác định các dấu hiệu cảnh báo sớm... và đảm bảo thực hiện đúng các hướng dẫn, quy định về kiểm tra, kiểm soát sau cho vay• Quản lý quá trình thu hồi nợ với khách hàng, tham gia quá trình xử lý nợ theo quy định. 4.2 Quản lý rủi ro vận hành• Có hiểu biết sâu sắc, thực hiện và tuân thủ đúng các quy định về quản trị rủi ro vận hành• Chủ động nhận diện rủi ro hoạt động và đưa ra kiến nghị với trụ sở chính5. Vận hành:• Thực hiện các công việc vận hành theo quy định tuyệt đối tuân thủ các quy định, quy trình, hướng dẫn... liên quan.• Chủ động có đánh giá/ đề xuất cải tiến quy trình vận hành tới cấp quản lý trực tiếp/HO6. Tổ chức and nhân sự• Phát triển bản thân nhằm thực thi tốt vai trò nhiệm vụ và thích ứng với sự thay đổi có liên quan đến công việc.• Hợp tác chặt chẽ với các vị trí liên quan, hướng đến mục tiêu chung của đơn vị và ngân hàng.7. Quản lý hiệu quả• Quản lý hiệu quả danh mục khách hàng được giao phụ trách theo các hướng dẫn, quy định, định hướng của TCB• Quản lý chặt chẽ kết quả kinh doanh so với chỉ tiêu được giao8. Các công việc khác: theo quy định, định hướng của ngân hàng và theo phân công của quản lý trực tiếp từng thời kì.
Trợ Lý Tiếng Trung

Trợ Lý Tiếng Trung

Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Truyền Thông Thiên Hy Long Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 12/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Trợ lý và Biên phiên dịch thông tin giữa Ban lãnh đạo và nhân viên, biên phiên dịch cho các Bộ phận Hành chính Nhân sự, Phát triển Truyền thông, Kinh doanh,…• Hỗ trợ Ban lãnh đạo xử lý các công việc hàng ngày và các thư từ thương mại.• Thực hiện các công việc khác theo tính chất từng phòng ban và theo bố trí của lãnh đạo.• Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6, 8:00-17:30, nghỉ trưa từ 11:30-13:00.• Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 12/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tư vấn và cung cấp sản phẩm dịch vụ tài chính phù hợp với khách hàng cá nhân• Xây dựng kế hoạch tiếp cận, tiếp thị khách hàng trong danh mục phân công và khách hàng mới nhằm thực hiện kế hoạch của cá nhân để đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao.• Tiếp nhận, tìm hiểu các thông tin của khách hàng để tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng hoặc giới thiệu tới các vị trí theo quy định nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, cụ thể gói tài khoản, tiền gửi có kỳ hạn, không kỳ hạn, thẻ tín dụng và các sản phẩm theo quy định của ACB từng thời kỳ.• Chăm sóc và phát triển danh mục khách hàng được giao.• Khai thác bán thêm, bán chéo danh mục khách hàng hiện tại.- Tiếp nhận và thực hiện các công việc trong quy trình vận hành để cung ứng sản phẩm dịch vụ cho đối tượng khách hàng cá nhân:• Tiếp nhận, kiểm tra và thực hiện các giao dịch theo yêu cầu của khách hàng chính xác, đầy đủ, nhanh chóng và kịp thời, đảm bảo đúng các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ.• Thực hiện nhận diện khách hàng, kiểm soát trước, trong giao dịch, đảm bảo tuân thủ đúng quy trình, quy định của ACB và pháp luật.• Tuân thủ quy trình/ hướng dẫn cấp thẻ tín dụng không có TSĐB bao gồm thu thập thông tin, kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ, khởi tạo tín dụng trên hệ thống theo quy định của ACB theo từng thời kỳ.• Nhắc nợ, thu hồi nợ thẻ tín dụng trong khách mục khách hàng quản lý.• Nhận diện báo cáo, tham gia các công việc xử lý rủi ro hoạt động.• Thực hiện các công việc theo đúng quy chế, quy định, hướng dẫn của ACB.• Tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin và an ninh thông tin
Giám Đốc Khách Hàng Cá Nhân

Giám Đốc Khách Hàng Cá Nhân

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 12/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu: Người đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm quản lý hoạt động và quản lý hiệu quả của mảng Dịch vụ ngân hàng bán lẻ - lending (tín dụng thế chấp, sản phẩm bảo hiểm và các sản phẩm khác theo định hướng từng thời kỳ) để đạt được chỉ tiêu của Khối Ngân hàng bán lẻ theo đúng chiến lược kinh doanh của Ngân hàng, theo đúng các quy trình và quy định của Techcombank.TRÁCH NHIỆM CHÍNH:1. Quản trị kinh doanh:• Xây dựng, triển khai và giám sát kế hoạch/các hoạt động kinh doanh tại mảng dịch vụ ngân hàng bán lẻ - lending theo định hướng hoạt động của Khối RBG và của Techcombank từng thời kỳ;• Nhận và giao chỉ tiêu, điều phối, kèm cặp, giám sát, đánh giá việc thực hiện chỉ tiêu của các nhóm nhân viên thuộc mảng.• Đánh giá, đo lường hiệu quả các hoạt động kinh doanh/dịch vụ tại mảng.• Đảm bảo nhịp điệu kinh doanh liên tục đều đặn và theo đúng định hướng/chiến lược.• Chủ động phối hợp với các bên liên quan để kịp thời xử lý các vướng mắc phát sinh trong quá trình vận hành kinh doanh, dịch vụ khách hàng• Đảm bảo bộ phận luôn thực hiện đúng KPI được giao• Quản lý ngân sách hoạt động của bộ phận theo hạn mức đã được phê duyệt.• Giám sát việc phát triển của thị trường bán lẻ và động thái của đối thủ trong khu vực và kịp thời đóng góp ý kiến hành động cho Giám đốc đơn vị• Cùng Giám đốc chi nhánh và Giám đốc Phát triển kinh doanh vùng thực hiện huấn luyện, giới thiệu sản phẩm, đóng góp ý kiến cho các chiến dịch bán hàng của khối RBG• Phát triển và quản lý quan hệ với các khách hàng và các đối tác khác.• Chịu trách nhiệm trước những sai sót/ vi phạm trong hoạt động gây hiệu quả nghiêm trọng tới doanh thu/ chi phí và uy tín của đơn vị và ngân hàng• Chịu trách nhiệm với các công việc khác được giao trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình• Chủ động trong việc phản hồi các Khối và bộ phận nghiệp vụ tại hội sở nhằm xây dựng và hoàn thiện các quy trình, chính sách và sản phẩm của Techcombank khi có yêu cầu2. Quản lý con người• Thu hút, tiếp nhận và giữ chân nhân tài phù hợp với văn hóa tổ chức;• Truyền thông KRAs/KPI, mục tiêu, kế hoạch hành động, kỳ vọng và kết quả của nhóm và cá nhân đến các thành viên tại đơn vị;• Quản lý hiệu quả công việc của đơn vị và cung cấp phản hồi thường xuyên (theo chu kỳ quản lý hiệu quả công việc hàng năm);• Tạo điều kiện cho việc phát triển năng lực của thành viên tại đơn vị thông qua đánh giá năng lực, đào tạo trong công việc, huấn luyện và phản hồi, v.v..;• Tạo động lực và ghi nhận những đóng góp của các thành viên trong nhóm nhằm đạt được mục tiêu chung;• Chịu trách nhiệm phát triển nhân tài trong nhóm;• Làm gương và thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp tại đơn vị;• Hiểu và truyền thông các chế độ đãi ngộ liên quan đến các thành viên tại đơn vị.3. Quản lý chất lượng dịch vụ• Training/ Coaching / Giám sát cán bộ tại đơn vị thực hiện đúng quy định của các Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của ngân hàng• Lên kế hoạch định kỳ hàng tuần trực tiếp tiếp xúc, phỏng vấn khách hàng để tiếp thu ý kiến và xây dựng/ củng cố chất lượng dịch vụ tại đơn vị.• Đảm bảo danh mục khách hàng vay vốn tại đơn vị được chuyên viên khách hàng cá nhân chăm sóc sau khi giải ngân theo định kỳ hàng tháng.• Kiểm tra, giám sát và hỗ trợ CBNV xử lý các vướng mắc phát sinh trong quá trình cung cấp SPDVs nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng• Thường xuyên kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ của mảng, đặc biệt các vị trí trực tiếp xúc với khách hàng• Đề xuất ý tưởng and tham gia vào việc cải tiến quy trình sản phẩm/ dịch vụ, hoạch định chính sách/chiến lược liên quan đến mảng khách hàng cá nhân4. Quản lý tính tuân thủ• Đảm bảo các hoạt động của bộ phận tuân thủ pháp luật, các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ, v.v. và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).• Kiểm soát rủi ro hoạt động và rủi ro tín dụng của trung tâm nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng và ngân hàng.5. Quản lý tình trạng nợ• Kiểm soát chặt chẽ tình hình nợ có vấn đề và xử lý nợ có vấn đề tại đơn vị.• Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận HUB xử lý nợ, giám sát tín dụng, AMC, Quản trị rủi ro và các đơn vị khác trong việc xử lý nợ• Đóng góp ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm về các phương thức mới nhằm cải thiện nợ có vấn đề tại đơn vị cho Giám đốc đơn vị.• Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng nợ và danh mục nợ tại đơn vị (bao gồm nhưng không giới hạn: giãn nợ, cấu trúc các khoản nợ)6. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý
Chuyên Viên Hành Chính (Mua Sắm - thanh toán)

Chuyên Viên Hành Chính (Mua Sắm - thanh toán)

Hệ thống Giáo dục Vinschool
  • Ngày hết hạn: 12/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC1. Cung ứng, mua sắm thanh toán • Thực hiện mua sắm tập trung hàng hóa cho toàn hệ thống: đồng phục, sách, tài khoản học online, thực phẩm bếp ăn, VPP, học phẩm, bảo hiểm, dịch vụ tổ chức tham quan, dã ngoại, quà tặng / phần thưởng học sinh/CBNV và quà tặng đối ngoại,… • Tìm kiếm, chọn nhà cung cấp (NCC) ký hợp đồng nguyên tắc các dịch vụ vận hành thường xuyên cho các trường học trong hệ thống. • Tối ưu chi phí: Thường xuyên rà soát giá và yêu cầu sản phẩm, dịch vụ để đàm phán điều chỉnh tối ưu chi phí. • Tổ chức đánh giá chất lượng hàng hóa, dịch vụ và năng lực NCC định kỳ. • Tổ chức và đi khảo sát thực tế các NCC thực phẩm trên toàn hệ thống khi chọn NCC mới và định kỳ thẩm định lại. • Quản lý và kiểm soát mã hàng hóa dịch vụ trên SAP, Ariba (đóng, mở mới), cài giá cập nhật trên phần mềm để các cơ sở đặt hàng. • Hỗ trợ cơ sở khắc phục các lỗi khi thao tác và phân quyền trên phần mềm mua sắm. • Hỗ trợ tổ chức, mua sắm hậu cần cho các sự kiện trong năm của công ty.2. Dịch vụ học sinh • Tính và kiểm soát cost ăn từng cấp, xe buýt, đồng phục, giá sách,…khảo sát thị trường và đề xuất mức thu phí, giá bán cho năm học mới. • Đồng phục học sinh: Phát triển mẫu đồng phục học sinh (ĐPHS) hàng năm, tổ chức bán hàng tập trung tại các trường và bán hàng trực tuyến trên web, quản lý kho hàng. • Xe buýt: Kiểm soát chất lượng vận hành của cơ sở đảm bảo tuân thủ, an toàn, hiệu quả. Thường xuyên phối hợp với bộ phận IT hỗ trợ cơ sở, cải thiện, nâng cấp tính năng sử dụng, quản lý trên phần mềm, App Buýt. Điều chỉnh quy định vận hành phù hợp ở từng giai đoạn. • Bếp căntin: Phân công và kiểm soát các trường luân phiên xây dựng thực đơn, test thực phẩm đầu vào. Kiểm soát chất lượng bếp ăn các trường thông qua báo cáo kết quả khảo sát bữa ăn của học sinh và CBNV hàng tháng theo quy định. • Hàng tháng lên kế hoạch đi kiểm tra chất lượng vận hành thực tế tại cơ sở.3. Các công việc hành chính văn phòng khác (nếu có)
Documentation Clerk

Documentation Clerk

Vietnam Everok International Forwarding Company Limited
  • Ngày hết hạn: 12/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Position Summary:The Documentation Clerk is responsible for managing import and export documentation to ensure compliance with customs regulations and company policies. This role works closely with customs authorities, port officials, forwarders, and internal teams to facilitate smooth clearance and timely delivery of goods. It also involves tracking shipments, maintaining accurate records, and staying updated on regulatory changes to support efficient logistics operations.Key Responsibilities:Carry out customs procedures for export and import goods, including raw materials, machinery, and finished metal products.Liaise directly with Customs agencies, Port Authorities, and Forwarders to manage customs clearance and goods transportation.Draft and verify import and export documents such as Invoices, Packing Lists, Contracts, Certificates of Origin (CO), and Certificates of Quality (CQ), if applicable.Monitor order progress and shipping schedules; coordinate with the warehouse and production departments to arrange timely deliveries.Negotiate with logistics service providers to optimize transportation costs and delivery timelines.Maintain records, store documents, and prepare periodic reports related to import and export activities.Stay updated on new customs, import, and export regulations and advise management as necessary.Support other related tasks as assigned by management.
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 1307

Việc làm tuyển gấp

TUYỂN NHÂN VIÊN LIVESTREAM
TUYỂN NHÂN VIÊN LIVESTREAM
icon TP Hồ Chí Minh
Kế Toán Bán Hàng
Kế Toán Bán Hàng
icon
www.topcv.vn
www.topcv.vn
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (231280)
  • Việc làm bảo vệ (1898)
  • Việc làm bất động sản (17787)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4287)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (5461)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (19645)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30151)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (26911)
  • Việc làm spa / làm đẹp (486)
  • Việc làm luật / pháp lý (13475)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2802)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (134611)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2459)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2883)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (10313)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (5797)
  • Việc làm y tế / dược (1150)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (848)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (195)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (9)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (8)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (17)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại TP Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Bình Dương
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Hải Dương
  • Việc làm tại Bà Rịa Vũng Tàu
  • Việc làm tại An Giang
  • Việc làm tại Bắc Giang
  • Việc làm tại Bắc Kạn
  • Việc làm tại Bạc Liêu
  • Việc làm tại Long An
  • Việc làm tại Bến Tre
  • Việc làm tại Bình Định
  • Việc làm tại Bình Phước
  • Việc làm tại Bình Thuận
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Đắk Nông
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Kiên Giang
  • Việc làm tại Kon Tum
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nam Định
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Ninh Thuận
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Phú Yên
  • Việc làm tại Quảng Bình
  • Việc làm tại Quảng Nam
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Hậu Giang
  • Việc làm tại Hòa Bình
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Giang
  • Việc làm tại Hà Nam
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sóc Trăng
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Thái Bình
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Thừa Thiên Huế
  • Việc làm tại Tiền Giang
  • Việc làm tại Trà Vinh
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Vĩnh Phúc
  • Việc làm tại Yên Bái
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập