Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh Ngôn ngữ Trung Quốc Tâm lý học (264) Đông phương học (264) Quản trị kinh doanh (27577) Marketing (806) Kinh doanh quốc tế (28383) Tài chính – Ngân hàng (18113) Kế toán (18113) Luật (92)
banner 1
Nhân Viên Vệ Sinh (Fulltime và Partime) tại HCM, Biên Hòa

Nhân Viên Vệ Sinh (Fulltime và Partime) tại HCM, Biên Hòa

Nova Service
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC Đồng Nai
    icon 5 - 8 triệu
Ứng tuyển
Nhiệm vụ 1: Thực hiện các công việc đầu ca

- Hằng ngày nhận lịch phân công khu vực làm việc cụ thể từ Quản lý trực tiếp; chuẩn bị đầy đủ vật dụng, công cụ dụng cụ làm vệ sinh rồi di chuyển đến khu vực thích hợp, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến quá trình làm vệ sinh và mỹ quan nhà hàng.

Nhiệm vụ 2: Thực hiện công việc dọn dẹp, vệ sinh nhà hàng

- Dùng dụng cụ chuyên dụng, chổi hút, quét dọn, lau sạch bụi trên sàn, thảm, trước sảnh, hành lang, bếp, nhà vệ sinh, kiếng tường …

- Thường xuyên quan sát và ngay lập tức có mặt tại vị trí cần làm vệ sinh như khách dùng bữa xong, khách hoặc nhân viên làm bể vỡ, đổ đồ ăn, thức uống lên sàn… đảm bảo mọi nơi trong nhà hàng luôn sạch sẽ và đạt chuẩn để phục vụ khách.

- Hỗ trợ nhân viên phục vụ thu dọn và phân loại rác bẩn, thu gom và xử lý rác đúng theo quy định.

- Thực hiện công việc rửa bát đĩa theo đúng tiêu chuẩn, quy trình của nhà hàng.

Nhiệm vụ 3: Thực hiện các công việc cuối ca

- Thu dọn và kiểm tra dụng cụ làm việc, cất vào đúng nơi quy định, kiểm tra tình trạng vệ sinh lần cuối, bàn giao công việc cho ca sau hoặc báo cáo công việc cho Cấp trên khi kết thúc ca làm việc.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Nhiệm vụ 4: Thực hiện các công việc cuối ca

- Báo cáo giám sát ca, Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.

- Nếu làm ca sáng thì khi kết thúc ca, tiến hành bàn giao công việc cho ca sau.

- Nếu làm ca tối, thực hiện vệ sinh cuối ca.

[Prudential- Seabank] Chuyên Viên Tư Vấn Tài Chính_Kênh Ngân Hàng

[Prudential- Seabank] Chuyên Viên Tư Vấn Tài Chính_Kênh Ngân Hàng

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam – Bộ Phận Hợp Tác Kinh Doanh
  • Ngày hết hạn: 19/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Tận dụng nguồn khách hàng từ ngân hàng để chủ động trực tiếp kết nối, đánh giá nhu cầu của khách hàng, liên hệ và tư vấn, giới thiệu khách hàng các gói giải pháp tài chính và chương trình Bảo Hiểm phù hợp.
  • Tư vấn tính năng sản phẩm, quyền lợi, điều khoản hợp đồng
  • Duy trì và quản lý mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác
  • Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng tận tình trong suốt quá trình tư vấn sản phẩm.
  • Đóng góp ý tưởng và tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh theo từng giai đoạn; thực hiện báo cáo theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
  • Tuân thủ quy định của Prudential, quy trình bán hàng, Luật kinh doanh bảo hiểm
  • Báo cáo trực tiếp cho Quản lý nhóm.

CƠ HỘI VÀ QUYỀN LỢI:

Thu nhập cạnh tranh:

  • Thưởng năng suất vượt trội.
  • Thưởng năng suất tháng.
  • Thưởng chỉ tiêu quý/năm.
  • Thưởng tái tục năm 2.
  • Thưởng thăng tiến.

Chế độ phúc lợi hấp dẫn (theo chính sách công ty tại từng thời điểm):

  • Cơ hội du lịch, hội thảo và team building trong/ngoài nước
  • Chương trình huấn luyện, đào tạo dành riêng cho đội ngũ Chuyên viên Tư vấn tài Chính.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
  • Bảo hiểm Chăm Sóc Sức Khỏe toàn diện.

Hỗ trợ tối đa từ cả công ty và đối tác ngân hàng

  • Ngân hàng đối tác: Được tận dụng nguồn thông tin khách hàng chất lượng có sẵn từ đối tác Ngân Hàng của Prudential.
  • Prudential: Triển khai các khóa đào tạo bài bản, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, đặc biệt chú trọng kỹ năng xây dựng mối quan hệ, quản lý và chăm sóc khách hàng, cập nhật thông tin thị trường
Assistant L&D Manager ( Operations)

Assistant L&D Manager ( Operations)

Chuỗi khách sạn M Village
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

About M Village

At M Village, we’re reimagining what modern living feels like — connecting people, design, and experience into a vibrant community. We believe hospitality is more than a service; it’s a way of caring for others and creating a sense of belonging.

We’re looking for an Assistant Learning & Development Manager (Operations) who’s passionate about people growth and loves building environments where everyone can thrive, learn, and deliver genuine guest experiences.

Your Role

As the Assistant L&D Manager, you will work closely with the Head of L&D (Operations) to bring learning to life — from training design to delivery. Your goal? Help our frontline teams grow their confidence, elevate their service mindset, and turn daily operations into moments that make guests feel at home.

Key Responsibilities

Co-create and execute learning programs that boost service excellence, teamwork, and operational performance.

Identfy training needs and craft meaningful learning experiences that fit real workplace moments.

Plan resources and timelines to support new openings and peak seasons. Make Learning Come Alive

Design and deliver hands-on training on guest experience, grooming, upselling, complaint handling, and SOPs.

 Bring energy and creativity to workshops, on-the-floor coaching, and digital learning.

Tailor training for each team (Front Office, F&B, Butler, etc.) while keeping the M Village service spirit consistent. Connect Learning with Operations

Partner with Residence Managers and Ops Leaders to reinforce learning in daily routines.

Integrate training outcomes into performance and growth conversations.

Track impact and continuously improve based on feedback and results. Create Onboarding Magic

Build onboarding experiences that help new members feel welcome, confident, and connected from day one.

Share M Village culture, values, and service standards in inspiring, interactive ways.Keep Learning Flowing

Maintain updated records, schedules, and SOP libraries.

Track completion, engagement, and performance using internal tools or an LMS.

Share insights with leaders to celebrate progress and find opportunities to grow further.

Australian Taxation/ SMSF Accountant (Fresher or Under 1 Year of Experience)

Australian Taxation/ SMSF Accountant (Fresher or Under 1 Year of Experience)

Seamless Outsourcing (Superaa Myoutsource Vietnam Ltd)
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Australian Self Managed Superannuation Fund Accounting Services*** What we can offfer:1. New Joiner Training Program for Fresh Graduate , Non-Experienced Staffs (1-month training with allowance & two-month probation)2. Ongoing Trainings to help you advance in your career.3. Professional & Friendly Working Environment.4. Pantry Area, Games facilities in the office (Table Tennis, Foosball, Pool, Karaoke) & Championship tournaments5. Opportunity to advance within the company6. Competitive salary7. 20 days Annual Leave8. 13th month salary bonus9. A share in 20% of company profit after 3 years of full time employment (Other conditions apply).
Nhân Viên Bếp Tại HCM, Biên Hòa, Vũng Tàu

Nhân Viên Bếp Tại HCM, Biên Hòa, Vũng Tàu

Nova Service
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC Bà Rịa - Vũng Tàu Đồng Nai
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển

1. Trực tiếp kiểm tra món ăn trước khi phục vụ khách.

2. Đảm bảo vệ sinh chung trong khu vực bếp.

3. Các công việc hỗ trợ khác.

4. Công việc cuối ca.

Vinpearl Safari - Tuyển dụng Nhân viên Lễ tân - Thu ngân

Vinpearl Safari - Tuyển dụng Nhân viên Lễ tân - Thu ngân

Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup
  • Ngày hết hạn: 11/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển
  • Thực hiện việc xuất vé cho khách
  • Cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi, các hoạt động tại Vinpearl Safari
  • Chào đón và tạm biệt khách
Chuyên Viên Cao Cấp Phân Tích Tài Chính

Chuyên Viên Cao Cấp Phân Tích Tài Chính

Ngân Hàng TNHH MTV Kỷ Nguyên Thịnh Vượng - GPBank
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu phục vụ công tác tài chính quản trị: • Nghiên cứu, lựa chọn, thu thập và xác minh dữ liệu và thông tin liên quan (cả nội bộ và bên ngoài) và liên tục nghiên cứu các nguồn dữ liệu có giá trị đối với GPBank theo định kỳ hoặc dựa trên yêu cầu từ hoạt động kinh doanh • Phối hợp các bên liên quan thực hiện các công tác tự động hóa, quy hoạch hóa các dữ liệu tài chính và báo cáo với các bên liên quan. • Hỗ trợ các dữ liệu và thông tin dùng cho công tác đánh giá, phân tích chuyên sâu khi được yêu cầu 2. Báo cáo & phân tích: • Xây dựng, vận hành và phát triển các báo cáo phân tích hiệu quả sản phẩm/khách hàng/ đơn vị/CPHĐ (các Khối lớn có tính chất phức tạp và các mảng lớn toàn hàng: CNTT toàn hàng, Marcom toàn hàng... và hiệu quả hoạt động/vận hành định kỳ hoặc bất thường theo yêu cầu. Các báo cáo này thường đòi hỏi các phân tích đa chiều • Tiếp nhận xử lý, cung cấp các thông tin tài chính chi tiết theo các yêu cầu phát sinh từ đơn vị và các bên có liên quan.• Theo dõi và thực hiện các điều chỉnh quản trị thuộc hoạt động báo cáo phụ trách.• Phân tích các báo cáo/chuyên đề chuyên sâu khi được yêu cầu.3. Tư vấn cho đơn vị: • Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc từ đơn vị/phòng ban phụ trách • Đưa ra tư vấn về vấn đề một cách chủ động hoặc theo yêu cầu, làm việc với đơn vị để định hình và đưa ra các định hướng giải pháp khả thi dựa trên các phân tích dữ liệu và nhận định 4. Tối ưu hóa: Đưa ra các đề xuất cải tiến, báo cáo lên cấp trên các vấn đề liên quan đến chất lượng và chủ động tìm kiếm sự cải tiến trong quá trình làm việc và áp dụng các đề xuất/giải pháp được lựa chọn cho sự cải tiến.5. Tham gia công tác lập ngân sách và kế hoạch kinh doanh thường niên theo phân công và phối hợp với các cấp quản lý về việc theo dõi xu hướng, tình hình thực hiện kế hoạch. 6. Quản lý đối tác: Làm việc với các đầu mối của khối theo phân công • Tương tác với các bên liên quan trọng yếu nhằm trao đổi thông tin và cung cấp diễn giải trong phạm vi cụ thể được hướng dẫn và đưa ra các luận giải về các đề xuất để đạt được sự đồng thuận và cam kết 7. Hướng dẫn, hỗ trợ và giám sát cấp dưới hoặc quản lý, lãnh đạo và huấn luyện một nhóm nhỏ các cá nhân • Năng lực của đội nhóm và từng cá nhân được phát triển không ngừng; cán bộ nhân viên được tham gia và cùng cam kết vào việc đạt được các mục tiêu của đội nhóm/ của đơn vị.
NV Cải tiến máy móc/Machine Improvement Technician

NV Cải tiến máy móc/Machine Improvement Technician

Công ty TNHH, Liên doanh Vĩnh Hưng (TMI Viet Nam)
  • Ngày hết hạn: 19/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 9 - 13 triệu
Ứng tuyển

· Chịu trách nhiệm về việc thực hiện nghiên cứu, cải tiến, phát triển máy móc, ứng dụng công nghệ tự động hóa vào sản xuất.

Responsibility for researching, innovating, developing a machine, and applying the automation in the production

· Cải tiến, rút ngắn thời gian, đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Innovate to improve the working time, ensure the product quality

· Giám sát và kiểm tra kết quả các sáng kiến cải tiến sau khi đưa vào sử dụng

Monitor and check the execution of innovations after applying the production

· Hướng dẫn và bàn giao cho nhân viên triển khai những máy móc nghiên cứu cải tiến thành công, hiệu quả trước khi đưa vào quy trình sản xuất

Instruct and transfer the innovative machines before applying in the production

· Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến việc nghiên cứu

Solve problem related to researching

· Xây dựng quy trình hướng dẫn bảo trỉ bảo dưỡng cho phù hợp

Create the mantainance schedule

· Hỗ trợ và kết hợp nghiên cứu các ý tưởng cải tiến của các bộ phận

Support and combine to research the ideas with relevant depts..

· Tham các khóa huấn luyện về chính sách công ty

Join training course

Accounting Staff

Accounting Staff

HYUNDAI Kefico
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
COPA & Inventory/Material AnalystDetail:1. CO-PA master data:- Maintain cost center: create/change CCTR information ; Assign a proper profit center to every master data - Maintain GL account: create/change GL account information; mapping IFRS-VAS 2. Costing actual (CO-PA) every month- Precheck for Activity Backflush from PP - Prepare data SKF (Statistical Key Figure) Enter new values every month- Cost settlement_overhead cost allocation, Product cost collector allocation and calculated COGM- Product Profitability calculate3. Costing plan (CO-PA) once a year5. Cost plan for new material6.SAP CO-PA Analyst (Products Profitability Focus)-In-depth analysis about BEP by item. -In-depth analysis about Cost structure by item. Material cost, SPC/scrap cost, Labor cost, Depreciation, Overhead cost, …-In-depth analysis Routing (MM module) in CO. -In-depth analysis about Sale/sale price7.Inventory analysis. 8.Co-operation with Consultant for VAS report maintenance.
Cán Bộ Nghiên Cứu Xã Hội

Cán Bộ Nghiên Cứu Xã Hội

Save Vietnam’S Wildlife
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Bối cảnhTrung tâm bảo tồn Động vật hoang dã tại Việt Nam (Save Vietnam’s Wildlife - SVW) là một tổ chức phi lợi nhuận của Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực cứu hộ, phục hồi, bảo tồn và nghiên cứu các loài động vật hoang dã nguy cấp cùng hệ sinh thái. Để củng cố các phương pháp bảo tồn dựa trên bằng chứng khoa học, SVW tìm kiếm, tuyển dụng một Cán bộ Nghiên cứu Xã hội nhằm thiết kế và triển khai các nghiên cứu về xã hội học, kinh tế - xã hội và nhân văn, phục vụ xây dựng chiến lược bảo tồn, hỗ trợ thực thi pháp luật, tăng cường gắn kết cộng đồng và vận động chính sách.2. Mục tiêu của vị tríCán bộ Nghiên cứu Xã hội sẽ thiết kế, triển khai, thực hiện và hỗ trợ các nghiên cứu khoa học xã hội nhằm đánh giá nhận thức, hành vi và động lực kinh tế - xã hội liên quan đến buôn bán động vật hoang dã, sử dụng tài nguyên rừng và các hoạt động bảo tồn. Vị trí này cung cấp bằng chứng khoa học để kết nối khoa học tự nhiên và khoa học xã hội, từ đó nâng cao hiệu quả các hoạt động bảo tồn.3. Nhiệm vụ chínhThiết kế & triển khai nghiên cứu• Xây dựng và áp dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng phù hợp.• Thiết kế bảng hỏi, công cụ khảo sát, và hướng dẫn phỏng vấn.• Lập kế hoạch và điều phối khảo sát thực địa, bao gồm công tác hậu cần, tập huấn và làm việc với cộng đồng.• Tiến hành phỏng vấn, thảo luận nhóm và các hoạt động nghiên cứu tham gia tại cộng đồng.Quản lý & phân tích dữ liệu• Đảm bảo thu thập, lưu trữ và quản lý dữ liệu đúng nguyên tắc đạo đức và bảo mật.• Phân tích dữ liệu bằng phần mềm phân tích (SPSS, STATA, R, NVivo).• Viết báo cáo, tóm lược chính sách và bài báo khoa học.Truyền thông & chia sẻ kết quả• Trình bày kết quả nghiên cứu rõ ràng cho các nhóm dự án, đối tác và bên liên quan.• Đóng góp bằng chứng nghiên cứu vào xây dựng chiến lược, thiết kế dự án và báo cáo nhà tài trợ của SVW.• Hỗ trợ hoạt động vận động chính sách và nâng cao nhận thức cộng đồng dựa trên dữ liệu nghiên cứu.Đóng góp cho tổ chức• Cập nhật các phương pháp nghiên cứu xã hội mới và áp dụng phù hợp.• Hợp tác chặt chẽ với nhóm nghiên cứu sinh học, giáo dục và thực thi của SVW.• Mở rộng mạng lưới hợp tác với trường đại học, viện nghiên cứu và cơ quan địa phương.
SUPPLIER QUALITY SECTION MANAGER

SUPPLIER QUALITY SECTION MANAGER

Action Composites Hightech Industries
  • Ngày hết hạn: 18/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Đồng Nai
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

* WE OFFER THE BENEFIT PACKAGE FOR THIS POSITION AS BELOW:

  • OFF ALL SATURDAYS, Leave office at 4 pm on Friday.
  • Free Shuttle bus from Ba Ria Vung Tau/ Gigamall/ Cantavil Thu Duc/ Thu Duc Crossroad/ Bien Hoa to Nhon Trach (our factory ~ 40 minutes for travelling)
  • "Star of the Month" bonus: 2.000.000 VND/Month
  • Health care insurance (after probation)
  • Performance Evaluation bonus yearly up to 1 month of basic salary
  • Public holidays and company day bonus up to 2.000.000 VND/Year
  • Participate in team building activities 600.000 VND/year.
  • Year end bonus
  • 3 Years Service/Contribution Award: Medal & 2.480.000 VND (half-month regional salary)
  • 5 Years Service/Contribution Award: Medal & 4.960.000 VND (1-month regional salary)
  • Each next 5 Years Service Contribution Award: Medal & a mace of gold (1 chỉ vàng)
  • Extensive training opportunities from third parties, including IATF: 16949, 5 Core Tools, VDA6.3, ISO 27001, Tisax, and more.
  • Collaborate in an English speaking, professional workplace.

The scope of work of the position focuses on Supplier Quality, IQC, Measurement and Lab Engineering Management.

  • Track and summary of the KPI performance related to supplier quality management, incoming inspection, and Lab monthly
  • Train employees who can do supplier quality management, incoming inspection, and Lab, skill matrix evaluation according to company regulation.
  • Accounting for 5S of working area in SQE, IQC, and Lab following company regulation
  • Motivate improvement ideas in supplier quality management, incoming inspection, and Lab.
  • Report performance of supplier quality management, incoming inspection and Lab weekly or as requested.
  • Accountable for on-time incoming quality inspection for material and mold/jig
  • Approve the result of incoming quality inspection after checking it according to Work instruction (WI), Standard inspection procedure (SIP) applied for material and mold/jig.
  • Guide for IQC Technician, SQE to take action when finding nonconformity after material, mold/jig inspection including concession activity.
  • Responsible for blocked warehouse management
  • Report and escalate quality issues of material, mold/jig to the QA Manager and relevant departments when an abnormal situation happens.
  • Accountable for the supplier’s first audit including checking self-assessment of the supplier, audit implementation, and follow-up findings after the audit until they are closed.
  • Accountable for the result of the Incoming sample evaluation report.
  • Guide SQE staff to develop suppliers according to APQP, check and approve PPAP documents from the supplier
  • Accountable for the performance of SQE staffs when they handle quality abnormal from suppliers (such as requesting Supplier Defect Material Review and/or Supplier Correction Action )
  • Accountable for tracking supplier quality performance (scorecard) on VAC management software.
  • Accountable for supplier periodical audit
  • Accountable for Quality management system development or other systems as requested.
  • Accountable for calibration management and internal verification
  • Control for Lab equipment performance
  • Accountable for on-time and the accuracy of Lab test according to Control plan, customer requirements or other request from relevance department
  • Analyze on the results and communicate to concerning people
  • Work with external lab for test request if any
Quản lý nhà hàng (Restaurant Manager)

Quản lý nhà hàng (Restaurant Manager)

Solaria Boutique Hotel
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Quản lý hoạt động vận hành & chất lượng dịch vụ

• Đảm bảo khách hàng nhận được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo; Đảm bảo nhà hàng được vận hành trơn tru và tạo ấn tượng với khách hàng

• Giám sát toàn bộ quy trình phục vụ, đảm bảo tiêu chuẩn ẩm thực, thái độ nhân viên và không gian phục vụ đạt chuẩn nhà hàng.

• Có khả năng quản trị rủi ro và đề xuất phương án xử lý kịp thời

• Tiếp nhận, xử lý phản hồi hoặc khiếu nại của khách với thái độ chuyên nghiệp, hướng đến sự hài lòng tuyệt đối.

__________________________________________

2. Chăm sóc & phát triển tệp khách hàng

• Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, khiến khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ

• Xây dựng văn hóa “khách hàng là trung tâm của dịch vụ” trong nội bộ, đào tạo và phát triển tư duy dịch vụ, kỹ năng nghiệp vụ cho nhân sự

• Phối hợp với các bộ phận liên quan (Lễ tân, Sales & Marketing, bếp, bar,...) để chăm sóc khách hàng

• Hỗ trợ triển khai các hoạt động truyền thông, event hoặc thực đơn đặc biệt.

__________________________________________

3. Phát triển hình ảnh, thu hút khách hàng & theo dõi hiệu suất

• Đề xuất các chương trình bán hàng, thực đơn theo mùa, gói ẩm thực đặc biệt hoặc event để thu hút khách hàng

• Phối hợp với bộ phận Marketing để định hướng phong cách và hình ảnh nhà hàng — từ thực đơn, không gian, phong cách phục vụ,...

• Theo dõi xu hướng ẩm thực, phản hồi thị trường và thị hiếu khách để đề xuất ý tưởng giúp nhà hàng luôn mới mẻ, hấp dẫn và khác biệt.

• Chủ động đo lường, theo dõi hiệu suất các hoạt động thu hút khách: lượng khách đến, tỷ lệ khách quay lại, doanh thu trung bình/khách, tỷ lệ upsell, mức độ lấp đầy bàn theo ngày/tuần.

• Phối hợp với F&B Manager trong việc xây dựng và đánh giá KPI nhà hàng liên quan đến doanh thu, chi phí kiểm soát, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng khách hàng.

• Định hướng đội ngũ phục vụ tập trung vào mục tiêu chung: tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, từ đó đảm bảo được nguồn khách hàng tiềm năng và tối ưu hóa lợi nhuận

__________________________________________

4. Báo cáo & phối hợp

• Theo dõi và báo cáo F&B Manager về tình hình hoạt động, phản hồi khách, năng suất nhân viên, nhu cầu trang thiết bị.

• Đề xuất các giải pháp cải thiện vận hành, giảm sai sót, nâng cao sự hài lòng của khách.

• Phối hợp với các bộ phận liên quan (bếp, kỹ thuật, lễ tân, sales...) để vận hành trơn tru.

Trưởng Bộ Phận Buồng phòng

Trưởng Bộ Phận Buồng phòng

Khách Sạn Aravelle Suites (1.11.2025 Khai Trương)
  • Ngày hết hạn: 10/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

A. Xây dựng quy trình tiêu chuẩn làm việc cho bộ phận

- Tham gia việc xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho mỗi vị trí công việc trong bộ phận.

- Thực hiện các điều chỉnh, thay đổi về tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên theo những định hướng mới của khách sạn.

B. Quản lý, điều phối hoạt động của bộ phận

- Lập kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận, triển khai – giám sát việc thực hiện kế hoạch hoàn thành đúng tiến bộ.

- Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng khách, phòng hội nghị, nhà hàng, khu vực công cộng… của khách sạn

- Phối hợp với giám sát buồng phòng lên lịch làm việc cho nhân viên và thực hiện việc điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế.

- Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.

C. Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng

- Giải quyết những yêu cầu khó, những phàn nàn của khách mà nhân viên cấp dưới không xử lý được.

- Triển khai phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách, giải quyết nhanh những điều khách phàn nàn để khách không có những ấn tượng không tốt về khách sạn

- Lưu lại nội dung những yêu cầu, phàn nàn khó của khách và hướng dẫn nhân viên cách xử lý khi gặp tình huống tương tự.

D. Tuyển chọn nhân sự cho Bộ phận

- Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phận liên quan triển khai thực hiện.

- Trực tiếp phỏng vấn, tuyển chọn và đàm phán lương, thưởng, chế độ đãi ngộ với nhân viên mới.

- Chọn lựa những nhân viên có năng lực của bộ phận đảm nhận những vị trí cao hơn, đảm bảo đáp ứng được yêu cầu công việc.

E. Đào tạo, bồi dưỡng nhân viên

- Thiết lập chương trình đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên.

- Lên kế hoạch, tổ chức triển khai các khóa bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận và đảm bảo tính hiệu quả các khóa.

- Trực tiếp đào tạo hoặc phân công đào tạo nhân viên mới.

E. Các công việc phát sinh được yêu cầu khác

- Thường xuyên kiểm tra nhật ký hoạt động của bộ phận để đảm bảo mọi công việc đều được giải quyết kịp tiến độ.

- Lập các mẫu form sử dụng cho quá trình hoạt động của bộ phận buồng phòng.

- Trực tiếp kiểm tra phòng lưu trú của khách, đoàn khách quan trọng của khu nghĩ dưỡng để đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.

- Hướng dẫn nhân viên bộ phận sử dụng một cách hiệu quả, tiết kiệm: điện, nước, hóa chất…

- Cập nhật tình hình hoạt động các trang thiết bị của bộ phận để có kế hoạch sửa chữa, thay thế mới để không ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

- Xây dựng mối quan hệ tốt giữa các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác để phối hợp đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

- Quản lý việc xuất – nhập các trang thiết bị, đồ dùng, vật dụng, hóa chất… cần thiết cho công việc của bộ phận.

- Chủ động đề xuất các giải pháp cải tiến hoạt động của bộ phận hiệu quả hơn.

- Hỗ trợ các bộ phận khác triển khai các hoạt động kinh doanh – phát triển khách sạn.

- Tham gia các cuộc họp với ban quản lý khách sạn.

- Tích cực tham gia các hội nghị, hội thảo, khóa đào tạo về buồng phòng.

- Tổ chức các cuộc họp thường xuyên, đột xuất của bộ phận để triển khai công việc, phổ biến những chính sách mới…

- Làm các báo cáo công việc theo quy định của khách sạn.

- Các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên

GIÁM ĐỐC NHÀ MÁY

GIÁM ĐỐC NHÀ MÁY

ADC PLASTIC,. JSC
  • Ngày hết hạn: 18/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hưng Yên
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

CHỨC DANH: GIÁM ĐỐC PHÁT TRIỂN KỸ THUẬT VÀ SẢN XUẤT (GIÁM ĐỐC NHÀ MÁY)

I. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

  • Đảm bảo an toàn con người và tài sản
  • Đảm bảo nhà máy hoạt động ổn định và phát triển

II. TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC

  • Quản lý và giám sát đảm bảo an toàn về con người và tài sản trong nhà máy
  • Điều hành các công việc trong phạm vi công việc
  • Thay mặt lãnh đạo công ty, thực hiện các công tác đối ngoại của nhà máy theo ủy quyền hoặc theo phân công
Dược sĩ Kho làm việc tại Quận 6

Dược sĩ Kho làm việc tại Quận 6

Công ty Cổ Phần Vacxin Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 18/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 7 - 9 triệu
Ứng tuyển

  • Kiểm tra hóa đơn, xuất hàng và kiểm tra các điều kiện bảo quản của vắc xin trước khi xuất kho.
  • Kiểm tra đối chiếu số lượng hàng hóa trên biên bản kiểm nhập hàng, phiếu nhập hàng.
  • Kiểm tra, đối chiếu số lượng, số lô, hạn dùng của vắc xin trên hệ thống và tình trạng thực tế.
  • Cập nhật thông tin chứng từ vào hệ thống phần mềm quản lí.
  • Đào tạo, hướng dẫn phụ kho sử dụng phần mềm phục vụ công tác quản lý số lượng, số lô, hạn dùng của hàng hóa trong kho.
  • Giám sát các nhân viên kho đảm bảo thực hiện đúng quy định, quy trình chất lượng trong kho.
  • Định kỳ kiểm kê số lượng, theo dõi chất lượng của vắc xin.
  • Quản lí trang thiết bị trong kho. Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng và hiệu chuẩn các thiết bị bảo quản.
  • Dự trù cung ứng vắc xin, đảm bảo số lượng vắc xin phục vụ kế hoạch kinh doanh của trung tâm và công ty.
  • Báo cáo cho Giám đốc về vắc xin chậm luân chuyển, cận hạn và hỏng vỡ định kỳ hàng tháng.
  • Soạn thảo và tham gia soạn thảo các tài liệu thuộc bộ phận kho.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Giám đốc và phụ trách chuyên môn.
  • Đề xuất, kiến nghị và chịu trách nhiệm với Giám đốc các vấn đề liên quan đến hoạt động của bộ phận kho, chất lượng vắc xin bảo quản trong kho.
  • Thực hiện việc điều vận, phân công giao hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề liên quan khi được phân công.
Nhân Viên Khối Khai Thác (Logistics Hàng Không, Không Yêu Cầu Kn, Chấp Nhận SV Mới Ra Trường)

Nhân Viên Khối Khai Thác (Logistics Hàng Không, Không Yêu Cầu Kn, Chấp Nhận SV Mới Ra Trường)

Công Ty Cổ Phần Nhà Ga Hàng Hóa ALS
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* Nhân viên sẽ phụ trách làm một số mảng công việc sau (chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn)- Tham gia phục vụ quá trình nhập xuất hàng hóa bằng đường hàng không- Xử lý tài liệu theo từng chuyến bay - Nhập số liệu, thông tin lô hàng vào hệ thống quản lý- Hướng dẫn chất xếp hàng lên thiết bị chất xếp của tàu bay theo tiêu chuẩn, quy định của hãng vận chuyển đối với từng loại tàu bay.- Kiểm tra tài liệu hàng hóa nguy hiểm theo các tiêu chuẩn vận chuyển của IATA, hãng vận chuyển, các quy định của các quốc gia mà tàu bay đi, đến và trung chuyển- Kiểm tra bao bì, nhãn mác của hàng hóa nguy hiểm theo các tiêu chuẩn vận chuyển của IATA, hãng vận chuyển, các quy định của các quốc gia mà tàu bay đi, đến và trung chuyển- Xác định trọng lượng và kích thước kiện hàng, lô hàng nguy hiểm theo quy chuẩn của IATA, hãng vận chuyển.- Nhận hàng và tài liệu bàn giao khi máy bay hạ cánh- Chuẩn bị tài liệu hàng hóa được vận chuyển theo từng chuyến bay- In hóa đơn hoặc giấy xác nhận dịch vụ- Quản lý hàng hóa nhập, xuất kho- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, hướng dẫn của cán bộ trực ca, tổ, phòng,…
Cvc/cv Quản Lý Chất Lượng Thu Hồi Nợ

Cvc/cv Quản Lý Chất Lượng Thu Hồi Nợ

Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank)
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng, quy chuẩn trong hoạt động thu hồi nợ, các báo cáo giám sát chất lượng nhằm phục vụ cho việc cải thiện hiệu suất.- Kiểm tra tính tuân thủ, kiểm soát và đảm bảo nhân viên thu hồi nợ thực hiện đúng theo quy trình, quy định; Kiểm tra, đánh giá ghi âm cuộc gọi để cải thiện chất lượng thu hồi nợ;- Thu nhập dữ liệu, phân tích và đánh giá kết quả phân tích nhằm phát hiện kịp thời các lỗi/rủi ro tiềm ẩn/vấn đề ảnh hưởng đến chất lượng cuộc gọi, các nghi vấn gian lận và thực hiện báo cáo kết quả giám sát chất lượng đến đơn vị phụ trách;- Cảnh báo giám sát hạn chế gian lận nội bộ;- Đối soát, lưu trữ các dữ liệu, tài liệu để đảm bảo điện thoại viên, teamlead thực hiện đúng quy trình thu hồi nợ;- Xây dựng, giám sát, đánh giá cán bộ theo chính sách incentive. Phân tích năng suất lao động của các điện thoại viên;- Duy trì việc cập nhật kiến thực chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định hiện hành.- Đề xuất hướng xử lý và tổng hợp vi phạm nghiệp vụ thu nợ của nhân viên thu nợ;- Đề xuất các sáng kiến cải tiền, nâng cao chất lượng thu hồi nợ bằng cách phát triển các mô hình kiểm soát chất lượng mới và tuân thủ các chính sách đảm bảo chất lượng. Thực hiện thay đổi nhằm duy trì và nâng cao chất lượng thu hồi nợ dựa vào tình hình thực tế theo từng giai đoạn. Đóng góp ý kiến, tham gia cùng các phòng ban trong việc xây dựng/điều chỉnh tiêu chuẩn chất lượng khi cần thiết;- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo theo từng thời kỳ.
Nhân Viên Tiếp Thực (Fulltime và Partime) tại HCM, Biên Hòa, Vũng Tàu

Nhân Viên Tiếp Thực (Fulltime và Partime) tại HCM, Biên Hòa, Vũng Tàu

Nova Service
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC Bà Rịa - Vũng Tàu Đồng Nai
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển

1. Thực hiện các công việc đầu ca

2. Phục vụ khách hàng

3. Kiểm soát, bảo quản các công cụ dụng cụ

4. Thực hiện các công việc cuối ca

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 1007

Việc làm tuyển gấp

Nhân viên Kế toán Thống kê Tổng Hợp
Nhân viên Kế toán Thống kê Tổng Hợp
icon Hồ Chí Minh
KẾ TOÁN TRƯỞNG
KẾ TOÁN TRƯỞNG
icon Hồ Chí Minh
Lao Động Kỹ Thuật
Lao Động Kỹ Thuật
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (263268)
  • Việc làm bảo vệ (1959)
  • Việc làm bất động sản (21680)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4568)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6042)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20387)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31276)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30892)
  • Việc làm spa / làm đẹp (491)
  • Việc làm luật / pháp lý (13571)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2937)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154546)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2523)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2895)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11143)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6159)
  • Việc làm y tế / dược (1177)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (853)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (11)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (22)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập