Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Tổ chức quản lý và điều hành mọi hoạt động của Ban QLDA, bao gồm việc xây dựng/hoạch định, tổ chức triển khai, lãnh đạo, kiểm soát mọi công tác thi công, xây dựng, điều hành tại Ban và công trình.
+ Theo dõi, đôn đốc các đơn vị tư vấn, phòng ban chuyên môn thực hiện đúng kế hoạch tiến độ các công tác chuẩn bị, phục vụ triển khai thi công công trình Dự án.
+ Theo dõi tiến độ và báo cáo phát hiện khi có khả năng bị chậm tiến độ, chủ động tổ chức và chủ trì các cuộc họp với đơn vị tư vấn, nhà thầu, phòng ban chuyên môn để phối hợp, đôn đốc thời gian hoàn thành.
+ Tiếp nhận, tổ chức xem xét và phản hồi góp ý về các Hồ sơ thiết kế từ đơn vị tư vấn chuyển đến hoặc Các tài liệu/hồ sơ phục vụ triển khai thi công xây dựng đã được phê duyệt (đồ án quy hoạch, hồ sơ thiết kế cơ sở, hồ sơ thiết kế kỹ thuật, giấy phép xây dựng, hồ sơ thiết kế thi công).
+ Kiểm soát và quản lý việc thực hiện hợp đồng của các nhà thầu tham gia dự án (thông qua đơn vị tư vấn giám sát): Quản lý (lập kế hoạch, triển khai, kiểm soát) công trình/dự án trên tất cả các phương diện (kế hoạch, tiến độ, khối lượng, chất lượng,..) chi phí, hợp đồng, an toàn, khiếu nại, rủi ro…) trong giai đoạn thi công xây dựng, theo đúng tiêu chuẩn xây dựng theo quy định pháp luật và quy định của Công ty.
+ Tham mưu cho Ban Giám đốc và các Phòng/Ban trong Công ty về những vấn đề thuộc lĩnh vực chuyên môn.
+ Xây dựng, trình duyệt và triển khai hệ thống mục tiêu của Ban QLDA.
+ Đại diện làm việc với các CQNN địa phương hoặc Sở ban ngành để giải quyết các vấn đề liên quan thuộc Ban QLDA.
+ Các yêu cầu khác liên quan theo phân công của Ban giám đốc.
1. Xây dựng chiến lược Marketing
Lập kế hoạch chiến dịch truyền thông - marketing cho các dự án như cuộc thi sắc đẹp, chương trình truyền hình, sự kiện giải trí, lien hoan phim,...
Chuẩn bị báo cáo thị trường, xu hướng ngành, phân tích đối thủ để phục vụ công tác lập kế hoạch.
2. Quản lý & điều phối dự án
Phối hợp với các bộ phận (Design, Mua hàng, PR & Social, Event...) để triển khai chiến dịch đúng timeline và định hướng thương hiệu.
Theo dõi tiến độ thực hiện, nhắc việc, hỗ trợ xử lý tình huống phát sinh.
Đại diện Trưởng phòng xử lý công việc nội bộ khi được ủy quyền.
3. Phối hợp truyền thông đa kênh
Hỗ trợ xây dựng nội dung cho các kênh Marketing, Website
Làm việc với đối tác truyền thông, quảng cáo
4. Giám sát hiệu quả & báo cáo
Theo dõi hiệu quả chiến dịch (reach, engagement, lượt xem, lượt tương tác,...)
Hỗ trợ tổng hợp báo cáo đánh giá hiệu quả sau mỗi dự án và đề xuất cải thiện.
5. Hỗ trợ quản lý đội nhóm
Hướng dẫn, hỗ trợ các thành viên cấp dưới về nghiệp vụ, quy trình làm việc.
Ghi nhận hiệu suất, đóng góp vào việc xây dựng văn hóa teamwork và sáng tạo.
2.Nhận biết các khách lưu trú dài hạn, thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với họ và khảo sát
3. Kết hợp với các trưởng bộ phận để tổ chức các sự kiện cho các khách lưu trú, cho trẻ và cho gia đình.
4. Là thông dịch viên trong các sự kiện khi được yêu cầu.
5. Thu thập các phản hồi và than phiền từ khách, thông báo tất cả các bộ phận và có phản hồi lại ngay cho khách
6. Tạo sự ngạc nhiên cho khách lưu trú qua các kinh nghiệm duy nhất
7.Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận hay Ban Quản lý.
- Tư vấn, nhận order, thực hiện pha chế các món nước theo yêu cầu của khách đảm bảo chất lượng: Màu sắc, mùi vị, trang trí đồ uống theo đúng tiêu chuẩn trước khi phục vụ khách hàng.
- Nắm được cụ thể và chắc chắn về tất cả các loại đồ uống và thực đơn tại các quầy bar
- Giới thiệu thông tin về đồ uống với khách hàng, giải quyết các thắc mắc hoặc phàn nàn của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền của mình. Nếu vượt thẩm quyền giải quyết thì báo với giám sát bộ phận để kịp thời xử lý.
- Vệ sinh quầy, kệ, tủ lạnh, tủ mát sắp xếp các công cụ dụng cụ gọn gàng theo đúng tiêu chuẩn, quy định.
- Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận kiểm kê hành hóa, xử lý tồn nguyên liệu hoặc các nguyên liệu hỏng.
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng hoạt động của các trang thiết bị trong khu vực làm việc. Báo cáo lại với giám sát khi các thiết bị bị hỏng hoặc cần bảo dưỡng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
1. Kiểm soát nhập kho nguyên vật liệu
2. Theo dõi xuất kho sản xuất
3. Kiểm kê và quản lý tồn kho
4. Báo cáo kế toán kho
5. Phối hợp với các bộ phận liên quan
6. Lưu trữ hồ sơ chứng từ kho
• Đảm bảo Nhà phân phối tuân thủ hợp đồng nhà phân phối và các tiêu chí quản lý do công ty đặt ra.
• Kiểm soát mức tồn kho và lập kế hoạch đặt hàng với Nhà phân phối và theo dõi báo cáo bán hàng hàng ngày của Nhà phân phối
• Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả.
• Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được giao.
• Thực hiện tất cả các chương trình khuyến mại, trưng bày theo quy định của công ty để đạt được mục tiêu đã đề ra.
• Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo, quản lý hiệu suất và thực thi việc tuân thủ các chính sách của công ty
giữa các nhân viên tiếp thị.
• Lập kế hoạch đi thực địa hàng tuần cùng nhóm và thực hiện các chuyến đi thị trường theo lịch để giám sát và
quản lý thị trường, khách hàng và đào tạo nhân viên.
• Động viên nhân viên đạt được mục tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm và trưng bày hàng hóa.
• Giám sát việc thực hiện Tài liệu tại điểm bán hàng (POSM) và thực hiện các chương trình khuyến mại theo quy định
với các hướng dẫn của công ty để đạt được các mục tiêu đã đề ra
• Tạo lộ trình, đảm bảo danh sách khách hàng chính xác