Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Trực tiếp kiểm tra món ăn trước khi phục vụ khách.
2. Đảm bảo vệ sinh chung trong khu vực bếp.
3. Các công việc hỗ trợ khác.
4. Công việc cuối ca.
· Chịu trách nhiệm về việc thực hiện nghiên cứu, cải tiến, phát triển máy móc, ứng dụng công nghệ tự động hóa vào sản xuất.
Responsibility for researching, innovating, developing a machine, and applying the automation in the production
· Cải tiến, rút ngắn thời gian, đảm bảo được chất lượng sản phẩm.
Innovate to improve the working time, ensure the product quality
· Giám sát và kiểm tra kết quả các sáng kiến cải tiến sau khi đưa vào sử dụng
Monitor and check the execution of innovations after applying the production
· Hướng dẫn và bàn giao cho nhân viên triển khai những máy móc nghiên cứu cải tiến thành công, hiệu quả trước khi đưa vào quy trình sản xuất
Instruct and transfer the innovative machines before applying in the production
· Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến việc nghiên cứu
Solve problem related to researching
· Xây dựng quy trình hướng dẫn bảo trỉ bảo dưỡng cho phù hợp
Create the mantainance schedule
· Hỗ trợ và kết hợp nghiên cứu các ý tưởng cải tiến của các bộ phận
Support and combine to research the ideas with relevant depts..
· Tham các khóa huấn luyện về chính sách công ty
Join training course
* WE OFFER THE BENEFIT PACKAGE FOR THIS POSITION AS BELOW:
The scope of work of the position focuses on Supplier Quality, IQC, Measurement and Lab Engineering Management.
1. Quản lý hoạt động vận hành & chất lượng dịch vụ
• Đảm bảo khách hàng nhận được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo; Đảm bảo nhà hàng được vận hành trơn tru và tạo ấn tượng với khách hàng
• Giám sát toàn bộ quy trình phục vụ, đảm bảo tiêu chuẩn ẩm thực, thái độ nhân viên và không gian phục vụ đạt chuẩn nhà hàng.
• Có khả năng quản trị rủi ro và đề xuất phương án xử lý kịp thời
• Tiếp nhận, xử lý phản hồi hoặc khiếu nại của khách với thái độ chuyên nghiệp, hướng đến sự hài lòng tuyệt đối.
__________________________________________
2. Chăm sóc & phát triển tệp khách hàng
• Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, khiến khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ
• Xây dựng văn hóa “khách hàng là trung tâm của dịch vụ” trong nội bộ, đào tạo và phát triển tư duy dịch vụ, kỹ năng nghiệp vụ cho nhân sự
• Phối hợp với các bộ phận liên quan (Lễ tân, Sales & Marketing, bếp, bar,...) để chăm sóc khách hàng
• Hỗ trợ triển khai các hoạt động truyền thông, event hoặc thực đơn đặc biệt.
__________________________________________
3. Phát triển hình ảnh, thu hút khách hàng & theo dõi hiệu suất
• Đề xuất các chương trình bán hàng, thực đơn theo mùa, gói ẩm thực đặc biệt hoặc event để thu hút khách hàng
• Phối hợp với bộ phận Marketing để định hướng phong cách và hình ảnh nhà hàng — từ thực đơn, không gian, phong cách phục vụ,...
• Theo dõi xu hướng ẩm thực, phản hồi thị trường và thị hiếu khách để đề xuất ý tưởng giúp nhà hàng luôn mới mẻ, hấp dẫn và khác biệt.
• Chủ động đo lường, theo dõi hiệu suất các hoạt động thu hút khách: lượng khách đến, tỷ lệ khách quay lại, doanh thu trung bình/khách, tỷ lệ upsell, mức độ lấp đầy bàn theo ngày/tuần.
• Phối hợp với F&B Manager trong việc xây dựng và đánh giá KPI nhà hàng liên quan đến doanh thu, chi phí kiểm soát, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng khách hàng.
• Định hướng đội ngũ phục vụ tập trung vào mục tiêu chung: tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, từ đó đảm bảo được nguồn khách hàng tiềm năng và tối ưu hóa lợi nhuận
__________________________________________
4. Báo cáo & phối hợp
• Theo dõi và báo cáo F&B Manager về tình hình hoạt động, phản hồi khách, năng suất nhân viên, nhu cầu trang thiết bị.
• Đề xuất các giải pháp cải thiện vận hành, giảm sai sót, nâng cao sự hài lòng của khách.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan (bếp, kỹ thuật, lễ tân, sales...) để vận hành trơn tru.
A. Xây dựng quy trình tiêu chuẩn làm việc cho bộ phận
- Tham gia việc xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho mỗi vị trí công việc trong bộ phận.
- Thực hiện các điều chỉnh, thay đổi về tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên theo những định hướng mới của khách sạn.
B. Quản lý, điều phối hoạt động của bộ phận
- Lập kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận, triển khai – giám sát việc thực hiện kế hoạch hoàn thành đúng tiến bộ.
- Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng khách, phòng hội nghị, nhà hàng, khu vực công cộng… của khách sạn
- Phối hợp với giám sát buồng phòng lên lịch làm việc cho nhân viên và thực hiện việc điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế.
- Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.
C. Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng
- Giải quyết những yêu cầu khó, những phàn nàn của khách mà nhân viên cấp dưới không xử lý được.
- Triển khai phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách, giải quyết nhanh những điều khách phàn nàn để khách không có những ấn tượng không tốt về khách sạn
- Lưu lại nội dung những yêu cầu, phàn nàn khó của khách và hướng dẫn nhân viên cách xử lý khi gặp tình huống tương tự.
D. Tuyển chọn nhân sự cho Bộ phận
- Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phận liên quan triển khai thực hiện.
- Trực tiếp phỏng vấn, tuyển chọn và đàm phán lương, thưởng, chế độ đãi ngộ với nhân viên mới.
- Chọn lựa những nhân viên có năng lực của bộ phận đảm nhận những vị trí cao hơn, đảm bảo đáp ứng được yêu cầu công việc.
E. Đào tạo, bồi dưỡng nhân viên
- Thiết lập chương trình đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên.
- Lên kế hoạch, tổ chức triển khai các khóa bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận và đảm bảo tính hiệu quả các khóa.
- Trực tiếp đào tạo hoặc phân công đào tạo nhân viên mới.
E. Các công việc phát sinh được yêu cầu khác
- Thường xuyên kiểm tra nhật ký hoạt động của bộ phận để đảm bảo mọi công việc đều được giải quyết kịp tiến độ.
- Lập các mẫu form sử dụng cho quá trình hoạt động của bộ phận buồng phòng.
- Trực tiếp kiểm tra phòng lưu trú của khách, đoàn khách quan trọng của khu nghĩ dưỡng để đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.
- Hướng dẫn nhân viên bộ phận sử dụng một cách hiệu quả, tiết kiệm: điện, nước, hóa chất…
- Cập nhật tình hình hoạt động các trang thiết bị của bộ phận để có kế hoạch sửa chữa, thay thế mới để không ảnh hưởng đến tiến độ công việc.
- Xây dựng mối quan hệ tốt giữa các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác để phối hợp đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Quản lý việc xuất – nhập các trang thiết bị, đồ dùng, vật dụng, hóa chất… cần thiết cho công việc của bộ phận.
- Chủ động đề xuất các giải pháp cải tiến hoạt động của bộ phận hiệu quả hơn.
- Hỗ trợ các bộ phận khác triển khai các hoạt động kinh doanh – phát triển khách sạn.
- Tham gia các cuộc họp với ban quản lý khách sạn.
- Tích cực tham gia các hội nghị, hội thảo, khóa đào tạo về buồng phòng.
- Tổ chức các cuộc họp thường xuyên, đột xuất của bộ phận để triển khai công việc, phổ biến những chính sách mới…
- Làm các báo cáo công việc theo quy định của khách sạn.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên
CHỨC DANH: GIÁM ĐỐC PHÁT TRIỂN KỸ THUẬT VÀ SẢN XUẤT (GIÁM ĐỐC NHÀ MÁY)
I. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
II. TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
1. Thực hiện các công việc đầu ca
2. Phục vụ khách hàng
3. Kiểm soát, bảo quản các công cụ dụng cụ
4. Thực hiện các công việc cuối ca
Phân công, sắp xếp công việc cho nhân viên bếp trong ca.
Giám sát quy trình chế biến món ăn Á Âu theo đúng thực đơn và tiêu chuẩn.
Kiểm soát chất lượng món ăn
Đảm bảo hương vị, hình thức, nhiệt độ món ăn trước khi đưa ra phục vụ.
Giải quyết sự cố phát sinh về chất lượng món ăn trong ca.
Theo dõi, kiểm soát lượng nguyên liệu sử dụng trong ca, tránh hao hụt.
Đảm bảo dụng cụ bếp được vệ sinh, bảo quản và sử dụng đúng quy định.
Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
Giám sát nhân viên thực hiện quy trình an toàn vệ sinh thực phẩm (VSATTP).
Đảm bảo khu vực bếp sạch sẽ, ngăn nắp trong và sau ca làm việc.
Hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới về quy trình và kỹ năng chế biến món Á Âu.
Hỗ trợ phát triển tay nghề cho đội ngũ bếp.
Báo cáo tình hình hoạt động trong ca cho Bếp trưởng.
Phối hợp với các bộ phận (phục vụ, kho, thu mua) để đảm bảo phục vụ khách hàng tốt nhất.