Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh (2) Ngôn ngữ Trung Quốc (2) Tâm lý học (96) Đông phương học (96) Quản trị kinh doanh (12840) Marketing (36) Kinh doanh quốc tế (12876) Tài chính – Ngân hàng (2649) Kế toán (2649) Luật (91)
banner 1
Trưởng Ban Quản Lý Dự Án

Trưởng Ban Quản Lý Dự Án

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC CAPITAL HÀ NỘI
  • Ngày hết hạn: 13/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Bắc Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

+ Tổ chức quản lý và điều hành mọi hoạt động của Ban QLDA, bao gồm việc xây dựng/hoạch định, tổ chức triển khai, lãnh đạo, kiểm soát mọi công tác thi công, xây dựng, điều hành tại Ban và công trình.

+ Theo dõi, đôn đốc các đơn vị tư vấn, phòng ban chuyên môn thực hiện đúng kế hoạch tiến độ các công tác chuẩn bị, phục vụ triển khai thi công công trình Dự án.

+ Theo dõi tiến độ và báo cáo phát hiện khi có khả năng bị chậm tiến độ, chủ động tổ chức và chủ trì các cuộc họp với đơn vị tư vấn, nhà thầu, phòng ban chuyên môn để phối hợp, đôn đốc thời gian hoàn thành.

+ Tiếp nhận, tổ chức xem xét và phản hồi góp ý về các Hồ sơ thiết kế từ đơn vị tư vấn chuyển đến hoặc Các tài liệu/hồ sơ phục vụ triển khai thi công xây dựng đã được phê duyệt (đồ án quy hoạch, hồ sơ thiết kế cơ sở, hồ sơ thiết kế kỹ thuật, giấy phép xây dựng, hồ sơ thiết kế thi công).

+ Kiểm soát và quản lý việc thực hiện hợp đồng của các nhà thầu tham gia dự án (thông qua đơn vị tư vấn giám sát): Quản lý (lập kế hoạch, triển khai, kiểm soát) công trình/dự án trên tất cả các phương diện (kế hoạch, tiến độ, khối lượng, chất lượng,..) chi phí, hợp đồng, an toàn, khiếu nại, rủi ro…) trong giai đoạn thi công xây dựng, theo đúng tiêu chuẩn xây dựng theo quy định pháp luật và quy định của Công ty.

+ Tham mưu cho Ban Giám đốc và các Phòng/Ban trong Công ty về những vấn đề thuộc lĩnh vực chuyên môn.

+ Xây dựng, trình duyệt và triển khai hệ thống mục tiêu của Ban QLDA.

+ Đại diện làm việc với các CQNN địa phương hoặc Sở ban ngành để giải quyết các vấn đề liên quan thuộc Ban QLDA.

+ Các yêu cầu khác liên quan theo phân công của Ban giám đốc.

Income Auditor - Park Hyatt Phu Quoc - Pre-opening Stage

Income Auditor - Park Hyatt Phu Quoc - Pre-opening Stage

PARK HYATT PHU QUOC
  • Ngày hết hạn: 31/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Kiểm tra và đối chiếu doanh thu hằng ngày từ các bộ phận: Lễ tân, F&B, Spa…
    Verify and reconcile daily revenue from all departments: Front Office, F&B, Spa…
  • Đảm bảo doanh thu được ghi nhận chính xác, đầy đủ vào hệ thống.
    Ensure all revenue is accurately and fully recorded in the system.
  • Kiểm tra hóa đơn, các nghiệp vụ void/discount và giao dịch bất thường.
    Review invoices, void/discount transactions, and unusual postings.
  • Đối chiếu báo cáo doanh thu với hệ thống PMS/POS.
    Reconcile revenue reports with PMS/POS systems.
  • Lập báo cáo doanh thu hằng ngày/tuần/tháng theo yêu cầu của cấp trên.
    Prepare daily/weekly/monthly revenue reports as required.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý sai lệch (nếu có).
    Coordinate with departments to resolve discrepancies when needed.
  • Hỗ trợ kiểm toán nội bộ và chuẩn bị hồ sơ liên quan.
    Support internal audits and prepare required documentation.
[UNIMEDIA] Senior Marketing

[UNIMEDIA] Senior Marketing

Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Hoàng Gia Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Xây dựng chiến lược Marketing

  • Lập kế hoạch chiến dịch truyền thông - marketing cho các dự án như cuộc thi sắc đẹp, chương trình truyền hình, sự kiện giải trí, lien hoan phim,...

  • Chuẩn bị báo cáo thị trường, xu hướng ngành, phân tích đối thủ để phục vụ công tác lập kế hoạch.

2. Quản lý & điều phối dự án

  • Phối hợp với các bộ phận (Design, Mua hàng, PR & Social, Event...) để triển khai chiến dịch đúng timeline và định hướng thương hiệu.

  • Theo dõi tiến độ thực hiện, nhắc việc, hỗ trợ xử lý tình huống phát sinh.

  • Đại diện Trưởng phòng xử lý công việc nội bộ khi được ủy quyền.

3. Phối hợp truyền thông đa kênh

  • Hỗ trợ xây dựng nội dung cho các kênh Marketing, Website

  • Làm việc với đối tác truyền thông, quảng cáo

4. Giám sát hiệu quả & báo cáo

  • Theo dõi hiệu quả chiến dịch (reach, engagement, lượt xem, lượt tương tác,...)

  • Hỗ trợ tổng hợp báo cáo đánh giá hiệu quả sau mỗi dự án và đề xuất cải thiện.

5. Hỗ trợ quản lý đội nhóm

  • Hướng dẫn, hỗ trợ các thành viên cấp dưới về nghiệp vụ, quy trình làm việc.

  • Ghi nhận hiệu suất, đóng góp vào việc xây dựng văn hóa teamwork và sáng tạo.

Interpreter (Cantonese) – Work from Home

Interpreter (Cantonese) – Work from Home

Teleperformance
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
. Shift: Permanent Night shift( based on USA time zone). Salary: Up to RM 7,000• Provide language interpretation from one language to another for individual with language barrier to understand and communicate to each other• Handling telephone or video calls on demand and renders meaning of conversations in the consecutive mode of interpretation between speakers of English• Processes information quickly and concisely, recognizes sensitive cultural differences, and is always professional and courteous• The interpreter will use appropriate industry terminology and understand common industry procedures and practices. The calls may involve simple orcomplex, non-technical or technical subjects in Healthcare, Government, Insurance, Finance, Utilities, Travel and Hospitality, 911 emergency services, Law Enforcement, Courts, and General Business.
[VinWonders Grand Park] TỔ TRƯỞNG LỄ TÂN THU NGÂN

[VinWonders Grand Park] TỔ TRƯỞNG LỄ TÂN THU NGÂN

Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Điều phối, giám sát hoạt động vận hành của Bộ phận Lễ tân – Thu ngân
  • Kiểm soát chất lượng phục vụ khách theo đúng quy trình và tiêu chuẩn
  • Thực hiện checklist các công việc của cơ sở theo tần suất quy định cũng như đặc thù riêng của từng bộ phận
  • Kết hợp với các bộ phận liên quan xử lí các sự cố phát sinh một cách kịp thời, có phương án nhanh chóng, hiệu quả để đảm bảo chất lượng dịch vụ trong phạm vi của mình
  • Kiểm soát doanh thu bán hàng các quầy
  • Kiểm soát chất lượng dịch vụ của bộ phận bao gồm: các phần việc liên quan đến dịch vụ checkin, checkout, phục vụ khách tại kiosk, locker
  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng khi mua vé tại cơ sở
  • Thực hiện và hướng dẫn chỉ đạo nhân viên giới thiệu các chương trinh ưu đãi thu hút khách hàng
  • Thực hiện báo cáo doanh thu hằng ngày
Nhân viên Lễ Tân (Ascott Host) - Somerset Vista Quận 2

Nhân viên Lễ Tân (Ascott Host) - Somerset Vista Quận 2

Ascott International Management, Vietnam
  • Ngày hết hạn: 15/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển
1.Hướng dẫn, hổ trợ khách lưu trú về các thủ tục liên quan như xin visa, giấy phép lưu trú, internet, v.v…

2.Nhận biết các khách lưu trú dài hạn, thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với họ và khảo sát

3. Kết hợp với các trưởng bộ phận để tổ chức các sự kiện cho các khách lưu trú, cho trẻ và cho gia đình.

4. Là thông dịch viên trong các sự kiện khi được yêu cầu.

5. Thu thập các phản hồi và than phiền từ khách, thông báo tất cả các bộ phận và có phản hồi lại ngay cho khách

6. Tạo sự ngạc nhiên cho khách lưu trú qua các kinh nghiệm duy nhất

7.Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận hay Ban Quản lý.

Public Affairs & Office Admin (Hà Nội Office)

Public Affairs & Office Admin (Hà Nội Office)

Amway Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Public Affairs administration: 1. Execute overall administration for PA department:• Assist PA with day-to-day administration work (meeting arrangements, travel arrangements for business trips or departmental events & activities, documentation, budget tracking, presentation, reports, meeting minutes etc.)• Support for Head of PA in arrangement of meeting agenda for internal and external stakeholders, and other tasks assigned by Head of PA (documentation, filing, expense report & payment, Facebook interaction, CSR events, Awards/Merit events, etc.)2. Execute administration for Media relations/External & Internal communications:• Assist PA team in preparing materials for external stakeholders• Update and manage contract master list• Monitor and report to Excom & BOM about the daily media clippings and monthly department report for internal related teams.• Coordinate and assist PA team with event execution (launching events, trade conferences, company’s events, CSR events/ programs and other sponsorships, etc.) such as: - Work & follow up with vendor for admin event organization - Dealing with agencies and vendors (seeking quotations, quality assurance, payment, progress checking, etc…)3. Support for Corporate Affairs Administration in meeting licenses registration with MOH in Hanoi:• Submit the products' registration and advertising documents to One-Gate Department of MOH in Hanoi• Submit the MLM documents to One-Gate Department of VCC (MOIT)• Other meeting licensing activities as requiredHanoi Office administration: 1. Execute Hanoi office administration:• Work with internal ACE teams and external vendors to manage office maintenance, office facilities / equipment, and office supplies & stationery to ensure office infrastructure/ facilities/equipment in good condition and clean working environment.2. Support for other HR events & employee wellbeing & culture engagement activities implementation in Hanoi:• Coordinate and assist HR team to organize & implement HR events, HR training, and other employee wellbeing & culture engagement campaign/ programs such as staff meeting, staff outing, year-end party, employee training, health community programs, Value activation, etc.• Coordinate and assist HR team to arrange interviewing meetings and newcomers on boarding logistics in Hanoi• Coordinate and assist HR team to implement employee benefits and time attendance in Hanoi office such as set up attendance fingerprint, register for employee parking, manage time attendance tracking & report, provide PV products entitlement/ product gifts to staff, manage taxi claim report, etc…3. Other tasks are assigned by HR
Chuyên Gia Lập Kế Hoạch (Triển Khai Kế Hoạch THN) - Id1235

Chuyên Gia Lập Kế Hoạch (Triển Khai Kế Hoạch THN) - Id1235

VPBank - Https://tuyendung.vpbank.com.vn/
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Kiến tạo hệ thống phân bổ danh mục thông minh, minh bạch.Phân tích chuyên sâu, ứng dụng AI để xây dựng nguyên tắc phân bổ danh mục theo đặc thù chân dung khách hàng và đặc điểm hiệu suất cán bộ thu hồi nợ từng kênh.Tư vấn mô hình phân bổ tự động, đảm bảo tối ưu hoá hiệu quả và khả năng mở rộng quy mô.Giám sát tiến độ, độ chính xác, minh bạch và tính nhất quán trong toàn bộ hoạt động phân bổ danh mục.2. Triển khai hệ thống KPI đồng bộ từ lãnh đạo đến tuyến đầu.Thiết kế bộ chỉ số hiệu suất đo lường hiệu quả theo chiều dọc (Call, Field, Tố tụng) và chiều ngang (nhân viên – quản lý trung gian ((TBP) – quản lý cấp trung (Trưởng Phòng – quản lý cấp cao (GĐTT).Tư vấn cho Ban Lãnh đạo Khối về cấu trúc KPI chiến lược, có khả năng kết nối với dashboard và hệ thống thưởng theo thời gian thực.Giám sát việc giao và thực thi KPIs trong toàn bộ lực lượng thu nợ.3. Tối ưu hóa mô hình phân bổ chỉ tiêu & nhân sự.Ứng dụng dữ liệu và thuật toán để đề xuất mô hình giao chỉ tiêu công bằng, khả thi và thúc đẩy thi đua.Tư vấn phân bổ nguồn lực hiệu quả trên năng suất thực tế từng địa bàn/bộ phận/Phòng/Trung tâm.Xây dựng công cụ hỗ trợ ra quyết định tuyển dụng dựa theo danh mục và NSLĐ cho cấp quản lý cấp phòng và trung tâm.4. Nâng cao năng suất lao động quy mô lớn.Thiết kế và vận hành hệ thống giám sát năng suất theo thời gian thực, phân tích nguyên nhân gốc rễ khi giảm hiệu quả.Đề xuất các chương trình cải tiến tập trung (đào tạo, phân bổ danh mục, chính sách thưởng thúc đẩy...) theo từng nhóm/kênh thu nợ Call/Field/Tố tụngĐánh giá hiệu quả hành động cải tiến và báo cáo phân tích kết quả tới Ban Giám đốc.5. Phát triển và kiểm soát cơ chế thưởng hiệu suất (Incentive/Contest/Hot bonus)Xây dựng khung thưởng động lực theo từng giai đoạn vận hành và đặc thù kênh thu hồi nợ.Kiểm soát cost/incentive và phân tích hiệu quả các chương trình thi đua, từ đó tinh chỉnh chính sách theo thời gian thực.Tư vấn phê duyệt ngân sách thưởng, quản trị hiệu quả và minh bạch quỹ thưởng toàn Khối.6. Báo cáo chiến lược và làm việc với lãnh đạo cấp cao.Thường xuyên trình bày kết quả phân tích, đề xuất cải tiến vận hành tới Trưởng Khối, Giám đốc Trung tâm và Ban Điều hành.Đóng vai trò là chuyên gia tư vấn chiến lược vận hành cho lãnh đạo cấp Trung tâm/Khối trong việc ra quyết định về phân bổ, năng suất và chính sách.
Giám Đốc Bán Hàng Miền (Regional Sales Manager)

Giám Đốc Bán Hàng Miền (Regional Sales Manager)

Công Ty TNHH Thương Mại Vạn An
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Base: Vĩnh Long, Trà Vinh, Tiền Giang, Bến Tre, Long An, Tây Ninh, Bình DươngJob Summary: • Be capable of dealing with key accounts to drive the opportunities into sales.• Be able to manage, control timing, staffing, deploy the promotion program and handle the customers within the assigned brands as per the Company’s vision & objectives • Be responsible for setting up the suitable, sustainable sales team and healthy distribution Chanel to achieve the MCC (Mother & Child care) category & company’s objectives. • Be responsible for achieving key sales objectives through the managing of multiple outlets and local sub-distributors and aggressively growing new accounts/distribution network. • Be capable of managing the growth and development new products and brand value within a defined market area • Ensure that the brand integrity and business model of ethical fair dealings with existing and targeted accounts are never compromised.• Have MCC orientation in career promotion objectives Essential Job Functions: Execute monthly, quarterly and annual strategic business plan for achieving sales target of the assigned brands and keep pace with the timeline of achievements as well as to figure out the proper timely solution  Work out promotion plans for regional area in conjunction with marketing and sales departments.  Propose to the upper levels of management any sales strategies for improvement of certain product categories and/or customer groups based on market survey and competitor analysis.  Build sustainable partnership relationship with all the local distributors and key accounts by emphasizing the Company’s brand and product value along with the support staff.  Be able to deliver the in-house training and field coaching for staffs  Field visits are a must to support and develop business and sales team.
Nhân Viên Bảo Trì Điện Công Nghiệp

Nhân Viên Bảo Trì Điện Công Nghiệp

CÔNG TY TNHH MINH LONG I
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Bình Dương
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Sửa chữa, khắc phục sự cố máy móc theo phân công, phối hợp với tổ trưởng và các bộ phận liên quan để đảm bảo sản xuất không gián đoạn.
  • Bảo trì định kỳ và phòng ngừa: thay nhớt, bôi trơn, kiểm tra, căn chỉnh, thay linh kiện hao mòn theo kế hoạch.
  • Kiểm tra tình trạng máy hàng ngày, phát hiện sớm các bất thường, phối hợp với công nhân vận hành máy để xử lý kịp thời.
  • Tham gia khắc phục sự cố liên quan đến hệ thống thủy lực, khí nén, motor, bơm, van điều khiển, cảm biến,…
  • Vận hành thử sau sửa chữa hoặc bảo trì, đảm bảo máy hoạt động ổn định và an toàn.
Nhân viên Pha chế

Nhân viên Pha chế

Vườn Vua Resort & Villas
  • Ngày hết hạn: 28/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Phú Thọ
    icon 5 - 8 triệu
Ứng tuyển
- Vệ sinh khu vực làm việc, chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu, công cụ dụng cụ cần thiết phục vụ cho công việc. Đảm bảo nguyên liệu và công cụ dụng cụ luôn sạch sẽ và hợp vệ sinh an toàn thực phẩm sẵn sàng phục vụ khách.

- Tư vấn, nhận order, thực hiện pha chế các món nước theo yêu cầu của khách đảm bảo chất lượng: Màu sắc, mùi vị, trang trí đồ uống theo đúng tiêu chuẩn trước khi phục vụ khách hàng.

- Nắm được cụ thể và chắc chắn về tất cả các loại đồ uống và thực đơn tại các quầy bar

- Giới thiệu thông tin về đồ uống với khách hàng, giải quyết các thắc mắc hoặc phàn nàn của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền của mình. Nếu vượt thẩm quyền giải quyết thì báo với giám sát bộ phận để kịp thời xử lý.

- Vệ sinh quầy, kệ, tủ lạnh, tủ mát sắp xếp các công cụ dụng cụ gọn gàng theo đúng tiêu chuẩn, quy định.

- Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận kiểm kê hành hóa, xử lý tồn nguyên liệu hoặc các nguyên liệu hỏng.

- Thường xuyên kiểm tra tình trạng hoạt động của các trang thiết bị trong khu vực làm việc. Báo cáo lại với giám sát khi các thiết bị bị hỏng hoặc cần bảo dưỡng.

- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Kế Toán Kho

Kế Toán Kho

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ IQFOODS
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển

1. Kiểm soát nhập kho nguyên vật liệu

  • Tiếp nhận phiếu nhập kho từ bộ phận mua hàng hoặc bộ phận nhận hàng.
  • Kiểm tra chứng từ nhập (hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu kiểm tra chất lượng...).
  • Đối chiếu số lượng – đơn giá với hợp đồng và phiếu nhập kho.
  • Hạch toán nghiệp vụ nhập kho vào phần mềm kế toán (MISA…)
  • Theo dõi tồn kho nguyên liệu theo lô, hạn sử dụng.

2. Theo dõi xuất kho sản xuất

  • Căn cứ phiếu yêu cầu xuất kho từ bộ phận sản xuất hoặc quản lý.
  • Kiểm tra định mức nguyên liệu tiêu hao cho từng món (ví dụ: 1 đùi gà cần bao nhiêu gram bột chiên, bao nhiêu ml dầu, gia vị...).
  • Hạch toán xuất kho nguyên liệu theo đúng định mức.
  • Giám sát việc sử dụng nguyên vật liệu, báo cáo chênh lệch (nếu có hao hụt bất thường).

3. Kiểm kê và quản lý tồn kho

  • Phối hợp với thủ kho kiểm kê định kỳ (hàng tuần/tháng/quý) hoặc đột xuất.
  • Đối chiếu số liệu thực tế với số liệu trên sổ sách/phần mềm.
  • Lập biên bản chênh lệch (nếu có), phối hợp tìm nguyên nhân (hỏng, hao hụt, sai lệch...).
  • Đề xuất hướng xử lý với bộ phận quản lý hoặc ban giám đốc.

4. Báo cáo kế toán kho

  • Lập các báo cáo tồn kho hàng ngày/tuần/tháng theo yêu cầu:
    • Báo cáo tồn kho nguyên liệu, bao bì.
    • Báo cáo xuất nguyên liệu theo từng đợt sản xuất.
    • Báo cáo nhập – xuất – tồn.
  • Thống kê và phân tích chi phí nguyên vật liệu tiêu hao.

5. Phối hợp với các bộ phận liên quan

  • Làm việc chặt chẽ với:
    • Bộ phận thu mua (kiểm soát giá – số lượng nhập)
    • Bộ phận sản xuất (đối chiếu định mức tiêu hao)
    • Thủ kho (xác nhận thực tế nhập – xuất – tồn)
    • Kế toán tổng hợp/Chi phí (phân bổ chi phí vào giá thành)

6. Lưu trữ hồ sơ chứng từ kho

  • Lưu trữ đầy đủ:
    • Phiếu nhập kho
    • Phiếu xuất kho
    • Biên bản kiểm kê
    • Biên bản hủy hàng (nếu có)
  • Đảm bảo tuân thủ quy định lưu trữ kế toán theo thời hạn luật định (thường là 5–10 năm).
Kế Toán Nội Bộ Kiêm Thuế

Kế Toán Nội Bộ Kiêm Thuế

Công Ty CP TM DV Hồng Đăng
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
A/ Công việc Thuế:- Quản lý và phát hành hóa đơn điện tử- Lập báo cáo thuế VAT, TNCN, TNDN định kỳ- Hỗ trợ KTT số liệu lập BCTC- Theo dõi, đối soát công nợ khách hàng/nhà cung cấp, đặc biệt là các đơn hàng TMĐT- Lập phiếu thu – chi, ngân hàng- Sắp xếp lưu trữ hồ sơ theo yêu cầu của quản lý phòng/ ban- Và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trênB/ Công việc nội bộ:- Phối hợp các bộ phận thực hiện kiểm kê hàng hóa định kỳ, đột xuất- Soạn thảo, lưu trữ hợp đồng - Các báo cáo nội bộ, theo yêu cầu của cấp trên- Làm việc với nhà cung cấp đặt hàng, điều phối hàng hóa đến các địa điểm kinh doanh
Executive Assistant To The Director (Trợ Lý Giám Đốc)

Executive Assistant To The Director (Trợ Lý Giám Đốc)

Công ty TNHH Olive
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Support the Director in developing, implementing, and monitoring business plans and overall company operations.• Consolidate, analyze, track, and evaluate reports (revenue, expenses, HR, service quality, etc.) and provide recommendations to the Director.• Monitor and supervise the implementation of Food Safety and Hygiene (ATVSTP) compliance.• Coordinate with departments to ensure smooth company operations.• Represent the Director in working with customers/partners within the authorized scope.• Control contracts, reports, and documents related to SACN.• Conduct periodic reviews of the company’s operational efficiency, proposing improvements to optimize costs and enhance service quality.• Perform other tasks as assigned by the Director.
Giám sát bán hàng (Kênh B2B)

Giám sát bán hàng (Kênh B2B)

URC Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Đồng Bằng Sông Cửu Long
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

• Đảm bảo Nhà phân phối tuân thủ hợp đồng nhà phân phối và các tiêu chí quản lý do công ty đặt ra.
• Kiểm soát mức tồn kho và lập kế hoạch đặt hàng với Nhà phân phối và theo dõi báo cáo bán hàng hàng ngày của Nhà phân phối
• Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả.
• Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được giao.
• Thực hiện tất cả các chương trình khuyến mại, trưng bày theo quy định của công ty để đạt được mục tiêu đã đề ra.
• Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo, quản lý hiệu suất và thực thi việc tuân thủ các chính sách của công ty
giữa các nhân viên tiếp thị.
• Lập kế hoạch đi thực địa hàng tuần cùng nhóm và thực hiện các chuyến đi thị trường theo lịch để giám sát và
quản lý thị trường, khách hàng và đào tạo nhân viên.
• Động viên nhân viên đạt được mục tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm và trưng bày hàng hóa.
• Giám sát việc thực hiện Tài liệu tại điểm bán hàng (POSM) và thực hiện các chương trình khuyến mại theo quy định
với các hướng dẫn của công ty để đạt được các mục tiêu đã đề ra
• Tạo lộ trình, đảm bảo danh sách khách hàng chính xác

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN CÔNG NỢ

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN CÔNG NỢ

Công Ty TNHH JM
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 10 - 12 triệu
Ứng tuyển

  • Theo dõi, ghi nhận và cập nhật công nợ khách hàng theo từng hợp đồng, hóa đơn
  • Theo dõi, nhập liệu thu – chi ngân hàng
  • Xuất hóa đơn, kiểm tra điều khoản thanh toán, hạn nợ và nhắc nhở khách hàng thu hồi công nợ đúng hạn.
  • Lập biên bản đối chiếu công nợ định kỳ (tháng/quý/năm) với khách hàng.
  • Báo cáo tình hình công nợ phải thu, nợ quá hạn, đề xuất biện pháp thu hồi.
  • Phối hợp với bộ phận kinh doanh để xử lý các tranh chấp, sai lệch công nợ.
  • Kiểm tra chứng từ đầu vào: hóa đơn, phiếu nhập, hợp đồng mua hàng.
  • Ghi nhận công nợ nhà cung cấp, theo dõi thời hạn thanh toán.
  • Hỗ trợ kiểm soát chi phí, hạn chế thanh toán trùng hoặc sai sót.
  • Lập các báo cáo công nợ tổng hợp, chi tiết theo yêu cầu. Lập kế hoạch dự thu theo ngày, tuần theo yêu cầu cấp trên.
Accountant (Temporary 8 Months)

Accountant (Temporary 8 Months)

Công Ty TNHH Extrans Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Check debit note, Arrival notice and issue output E-Invoices, send E-Invoice to customer; make bank transactions,2. Make payment vouchers and receipt vouchers: Check carefully supporting documents (Invoices, Payment Request, Advances Request...);3. Reconcile with Cash Book from Cashier/ Cash Advance balance with staff;4. Weekly check cash advance, record expense to fast accounting and clear cash advance for OP team.5. Monthly Receive Overseas Debit Notes: Check the accuracy; record them in system;6. Contact overseas agents, reconcile with their SOA, push them for settlement or make payment plan on time; Follow up Service Contracts with overseas agents; Make weekly AR/AP report7. Preserve, store, file accounting data & documents.+ Other tasks of accounting team as assigned by Chief Accountant/ Manager.
Sous Chef

Sous Chef

LOTTE Hotel Saigon
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Overview:• Assist in the management of Kitchen Operations in a single food & beverage outlet or a shift, or section of food and beverage operations, including menu planning and costing, organizing special events, developing new dishes, maintaining food quality standards and comprehensive product knowledge.• Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.Responsibilities:• Participate in the planning and costing of menus• Develop and write standard recipes• Develop new dishes and products• Ensure that outstanding culinary technical skills are maintained• Assist with organizing special events and special food promotions• Maintain comprehensive product knowledge including ingredients, equipment, suppliers, markets, and current trends and make recommendations for appropriate adjustments to kitchen operations accordingly• Maintain a hygienic kitchen• Clean the kitchen and equipment• Maintain personal hygiene• Supervise and Training of assigned employees• Works with Chef De Cuisine/ Executive Sous Chef in manpower planning and management needs• Works with Chef De Cuisine/ Executive Sous Chef in the preparation and management of the Department’s budget• Be responsible in keeping our property safe and secure, to participate in any hotel activity related to Fire Life safety.• Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time. • Ensures that employees also provide excellent service to internal customers in other departments as appropriate.• Handles guest and employee enquiries in a courteous and efficient manner, reporting complaints or problems if no immediate solution can be found, whilst providing a prompt follow-up.• Maintains positive guest and colleague interactions with good working relationships.• Maximizes employee productivity through the use of multi-skilling, multi-tasking and flexible scheduling to meet the financial goals of the business as well as the expectations of the guests.• Focuses attention on improving productivity levels and the need to prudently manage utility/payroll costs within acceptable guidelines ensuring optimum deployment and energy efficiency of all equipment. • Continuously seeks ways to assist the Outlet management to maximize their revenues and profits through innovative recipes.• Work closely with other employees in a supportive and flexible manner, focusing on the overall success of the hotel and the satisfaction of hotel guests.• Buys locally available fresh products wherever possible and has limited menus which are changed frequently to ensure the guest is always offered a variety of food items.• Participates in planning menus and utilization of food surpluses and leftovers, taking into account probable number of guests, market conditions, and popularity of various dishes and frequency of menu.• Reviews menus, analyses recipes, determines food, labor, overhead costs and assigns prices to menu items.• Directs food apportionment policy to control costs. • Through hands-on management, closely supervises the Kitchen employees in the performance of their duties and ensures this is in accordance with policies & procedures and applicable laws. • Assists to oversee the punctuality and appearance of all Kitchen employees, making sure that they wear the correct uniform and maintain a high standard of personal appearance and hygiene, according to the hotel and department’s grooming standards.• Delegates appropriately, duties and responsibilities to equipped and resourced employees, nurturing and developing them whilst ensuring standards of operation and safety are maintained.• Develops the skills and effectiveness of all Kitchen employees through the appropriate training, coaching, and/or mentoring.• Ensures effective training programs for employees in coordination with the Training Manager and their Departmental Trainers.
  • 1
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 148

Việc làm tuyển gấp

Senior IT Risk/Vendor Management (Techcom Life)
Senior IT Risk/Vendor Management...
icon
HR Recruiter (Working in Hanoi)
HR Recruiter (Working in Hanoi)
icon
Account Management & Engagement Associate (BPO)
Account Management & Engagement...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (272286)
  • Việc làm bảo vệ (1987)
  • Việc làm bất động sản (22111)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4641)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6069)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20768)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31912)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31826)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13627)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2951)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156713)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2544)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11168)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6178)
  • Việc làm y tế / dược (1196)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (860)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập