Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Nhiệm vụ 1: Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các hoạt động liên quan công tác thanh tra, kiểm soát, đánh giá chất lượng các khách sạn và resort
- Lên kế hoạch hành động dài hạn, ngắn hạn, và ngân sách cho phòng trong công tác đánh giá và kiểm soát phòng ngừa các rủi ro.
- Lập kế hoạch và thực hiện các công việc kiểm soát nội bộ theo định kỳ và phù hợp.
- Phối hợp cùng các phòng ban chuyên môn để tổ chức định kỳ kiểm tra tại các khách sạn và resort
- Chủ động đưa ra các kế hoạch, phương án kiểm soát định kỳ cũng như đột xuất để kịp thời đánh giá phòng ngừa các rủi ro xảy ra gây ảnh hưởng đến dịch vụ chất lượng hoặc thất thoát tài chính của công ty, bao gồm: đánh giá chất lượng dịch vụ, kiểm soát các quy trình quản lý tài sản, thẩm định các chức năng tài chính, và các hồ sơ pháp lý để bảo đảm tính chính xác và tuân thủ đúng theo pháp luật cũng như các nguyên tắc kế toán được chấp nhận chung.
- Tổ chức kiểm tra, giám sát việc tuân thủ các Tiêu chuẩn Dịch vụ và các quy trình làm việc (SOP) tại các khách sạn và resort
Nhiệm vụ 2: Xây dựng quy chế, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, quy trình kiểm soát nội bộ
- Lập kế hoạch, xây dựng checklist và triển khai đến các nhân sự có liên quan để thực hiện việc kiểm tra.
- Kiểm tra và phân tích các kết quả audit.
- Đề xuất phương án cải tiến nhằm tránh những rủi ro xảy ra gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hoặc thất thoát tài chính của cơ sở.
Nhiệm vụ 3: Báo Cáo
- Lập báo cáo đánh giá chất lượng dịch vụ và vận hành định kỳ theo nguyên tắc công bằng, chuyên nghiệp mang tính chính xác cao.
- Phân tích báo cáo và đề xuất phương án xử lý, kiến nghị đến Ban Giám đốc nhằm cải thiện, nâng cao và duy trì chất lượng dịch vụ.
- Theo dõi tiến độ và kết quả khắc phục của khách sạn, resort đối với các khuyến nghị của phòng kiểm soát nội bộ để đánh giá sự cải thiện của khách sạn và đơn vị quản lý giúp ngăn chặn các sai phạm có thể lặp lại, giảm thiểu rủi ro trong các hoạt động vận hành trong tương lai.
- Phối hợp với các cơ sở đưa ra giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ; kiểm soát hiệu quả thực hiện.
Nhiệm vụ 4: Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.
Công ty TNHH Công nghệ giáo dục thông minh Edutech tuyển dụng: Marketing Team Lead
Địa điểm làm việc: Lô 7 B241 khu đô thị FPT, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Thời gian làm việc:
– Thứ 2 – thứ 6: 8:00 đến 17:00
– Thứ 7: 8:00 đến 12:00
:
• Quản lý đội nhóm Marketing: Bao gồm quản lý nhân sự, phân công công việc, giám sát và đánh giá hiệu suất của thành viên trong đội.
• Xây dựng và phát triển chiến lược tiếp thị: Tạo ra các chiến lược và chiến dịch tiếp thị để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của công ty thông qua nhiều kênh khác nhau như mạng xã hội, trang web, truyền thông và quảng cáo.
• Triển khai và đánh giá hiệu quả chiến dịch tiếp thị: Thực hiện các chiến dịch tiếp thị thành công và đánh giá hiệu suất, đồng thời lập báo cáo về kết quả.
• Quản lý nội dung các nền tảng mạng xã hội và website công ty
• Xây dựng mối quan hệ chiến lược và hợp tác giữa công ty, đại lý và nhà cung cấp.
• Quản lý và giám sát ngân sách tiếp thị hàng quý và hàng năm, phân bổ chi phí một cách thông minh.
• Kiểm tra và phê duyệt các báo cáo, tài liệu Marketing, ấn phẩm quảng cáo và bảng đánh giá.
• Đo lường và báo cáo hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị, so sánh với mục tiêu đề ra và điều chỉnh khi cần thiết.
• Phân tích thị trường và hành vi người tiêu dùng.
Yêu cầu:
– Có kinh nghiệm quản lý team
– Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong mảng công nghệ giáo dục
– Biết tiếng Anh là một lợi thế
Lương và các chính sách khác
– Lương thỏa thuận + thưởng doanh thu
– Bảo hiểm theo luật lao động khi qua thử việc
– Thử việc: 02 tháng (85% lương)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
- Ứng viên gửi CV qua Email: [email protected]
- Hoặc qua Zalo: 0947226639
- Liên hệ SĐT: 0837566224
- Quản lý các tài khoản liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, bao gồm các khoản thu, chi, tài sản và nợ phải trả
- Thực hiện xử lý các giao dịch tài chính của doanh nghiệp, bao gồm việc lập hóa đơn, phiếu chi, phiếu thu,...
- Lập các báo cáo tài chính, báo cáo lưu chuyển tiền tệ và báo cáo kết quả kinh doanh. Các báo cáo này giúp bộ phận quản lý đánh giá hiệu quả hoạt động và đưa ra quyết định kinh doanh đúng đắn
- Phân tích chi phí của doanh nghiệp, bao gồm chi phí sản xuất, chi phí quản lý, chi phí bán hàng,... để đưa ra các giải pháp kinh doanh hiệu quả
- Kiểm soát các chứng từ, hoá đơn, đảm bảo tính hợp lệ và chính xác
- Lập báo cáo đột xuất theo tuần/ tháng/ quý nếu có yêu cầu đột xuất.