Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
– Tiến hành nghiên cứu thị trường lao động để hiểu sâu về nguồn cung ứng lao động và xu hướng tuyển dụng.
– Sử dụng các công cụ, nguồn thông tin (trang web việc làm, mạng xã hội, cơ sở dữ liệu ứng viên, v.vv.. ) để tìm kiếm ứng viên tiềm năng.
Xây dựng quy trình sàng lọc hồ sơ ứng viên
– Xây dựng, duy trì hệ thống đánh giá ứng viên và điều chỉnh các tiêu chí cho phù hợp với yêu cầu của vị trí công việc cụ thể.
– Đánh giá hồ sơ, tiến hành sắp xếp theo mức độ phù hợp với vị trí công việc. Sau đó liên hệ và lên lịch phỏng vấn cho các ứng viên được chọn.
– Đảm bảo rằng quy trình sàng lọc hồ sơ và phỏng vấn được thực hiện một cách mạch lạc, hiệu quả.
Sắp xếp và kiểm soát danh sách công việc
– Xác định ứng viên phù hợp nhất cho từng vị trí công việc dựa trên kết quả sàng lọc.
– Cập nhật danh sách vị trí công việc cần tuyển dụng sau mỗi lần phỏng vấn và mỗi đợt tuyển dụng.
Hỗ trợ ứng viên trong suốt quá trình tuyển dụng
– Cung cấp thông tin, hướng dẫn cho ứng viên về quy trình tuyển dụng, các bước cần thực hiện ở mỗi giai đoạn cụ thể.
– Theo dõi sát sao tiến trình của ứng viên để hỗ trợ giải đáp thắc mắc, vấn đề ứng viên đang gặp phải.
- Thực hiện các hoạt động tuyển dụng liên quan: Tham gia các sự kiện tuyển dụng, buổi thuyết trình, hội thảo về lĩnh vực tuyển dụng nhằm quảng bá, xây dựng thương hiệu tuyển dụng cho tổ chức để thu hút ứng viên.
- Báo cáo tình hình tuyển dụng cho cấp trên: Tạo và cung cấp báo cáo định kỳ cho cấp trên về tiến độ tuyển dụng, số lượng ứng viên, cũng như các vấn đề liên quan khác để có chiến lược điều chỉnh cho phù hợp.
FURAMA RESORT TUYỂN DỤNG: PICKLEBALL ATTENDANT (NHÂN VIÊN SÂN PICKLEBALL)
– Số lượng: 1
– Địa chỉ làm việc: 103 Võ Nguyên Giáp, phường Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Cung cấp đầy đủ thông tin về dịch vụ Pickleball cho khách.
– Bán dịch vụ, xác nhận đặt chỗ và sắp xếp lịch chơi; tiếp nhận và giải đáp các yêu cầu, thắc mắc của khách; chuẩn bị khăn, trái cây, nước uống phục vụ khách…
– Tư vấn thêm các dịch vụ khác như ẩm thực, spa… để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
– Vệ sinh khu vực sân Pickleball đảm bảo sạch sẽ và kiểm tra sân thường xuyên, đảm bảo hoạt động tốt
YÊU CẦU:
– Nam/Nữ, ngoại hình ưa nhìn, tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
– Trình độ tiếng Anh tối thiểu B
– Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện với khách, có tinh thần phục vụ, thái độ tích cực.
– Sức khỏe tốt, sẵn sàng làm việc theo ca
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp
– Cung cấp đồng phục và hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc
– Hưởng bảo hiểm đầy đủ theo Luật lao động
– Ngoài mức lương cơ bản, được hưởng phí phục vụ hằng tháng (bao gồm cả trong thời gian thử việc).
– Nghỉ 10 ngày lễ theo quy định và 12 ngày phép năm.
– Thưởng Tết và các dịp lễ trong năm.
– Tham dự các sự kiện của nhân viên như: Lễ vinh danh nhân viên (tiệc tổ chức sinh nhật), Tết trung thu, Quốc tế thiếu nhi, Hội thao, Tiệc cuối năm Year End Party,… và nhiều sự kiện quy mô hoành tráng khác.
– Ngoài ra có nhiều quyền lợi khác theo chính sách công ty & Luật lao động hiện hành
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
1. Gửi hồ sơ về email: [email protected]
2. Điền đơn ứng tuyển online tại đường link: https://forms.gle/26koAE8JzzqCgRj58
3. Hotline: 02363.847333 (Ext: 3404)
CÔNG TY TNHH SANEI HYTECHS VIỆT NAM (100 % vốn Nhật Bản) CẦN TUYỂN : NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
– Số lượng: 01 Nữ
– Làm việc thứ 2 đến thứ 6 từ 8:00 ~ 17:00 ( nghỉ thứ 7 và CN)
– Địa điểm làm việc: Khu A và H, tầng 21, 02 Quang Trung, Đà Nẵng
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài Chính-Kế toán.
– Trên 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí kế toán tổng hợp.
– Thành thạo Excel, phần mềm kế toán(Fast), báo cáo tài chính, thuế…
– Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
– Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
Chế độ :
– Trợ cấp ăn trưa + đi lại.
– Thưởng 1 năm 3 lần ( Thưởng 6 tháng, 12 tháng và thưởng tết )
– Được hưởng các chế độ bảo hiểm đầy đủ.
– Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe healthcare của PVI.
– Được tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
– Được hưởng 12 ngày phép/ năm.
– Môi trường làm việc tốt
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Bạn nào quan tâm xin vui lòng download form CV của công ty tại đây
và gởi đến địa chỉ Email: [email protected] với tiêu đề [KETOAN_HỌTÊN_SĐT]
Công ty TNHH Bất động sản SIH tuyển dụng: Trưởng nhóm Kế Toán
Số lượng: 01 người (Nam/Nữ)
Địa chỉ làm việc: Phường Ngũ Hành Sơn , TP Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần
– Sáng: 8h00 – 12h00
– Chiều: 13h00 – 17h30
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Làm bảo lãnh thanh toán, kiểm soát và theo dõi bảo lãnh tạm ứng/bảo lãnh thực hiện hợp đồng của nhà thầu để đảm bảo các bảo lãnh còn hiệu lực.
– Theo dõi các khoản phải thu/phải trả/ doanh thu/chi phí villa.
– Theo dõi, cập nhật và hạch toán các khỏan Chi phi trích trước, các khoản phải trả, khoản vay (các hợp đồng BCC Vay nội bộ), dự án đầu tư….Lên bút toán tổng hợp hàng tháng và hạch toán vào phần mềm kế toán.
– Theo dõi hoàn thiện, đối chiếu các hợp đồng đi vay, cho vay, Tính và phân bổ lãi vay phát sinh
– Soát xét báo cáo thu chi, báo cáo dự chi hàng tháng và hạch toán, lưu trữ chứng từ hàng tháng của dự án Golf Thanh Hóa
– Chịu trách nhiệm trước KTT về các công việc được giao và số liệu báo cáo của mình.
– Phối hợp hoàn thiện & triển khai phần mềm tài sản tại công ty Biển Đông Phương.
– Kiểm kê định kỳ tài sản, trang thiết bị & công cụ dụng cụ tại Công ty và Khách sạn
– Có trách nhiệm giám sát định kỳ và đột xuất các kho hàng của Khách sạn, của Villa
– Kết hợp thủ kho tiến hành nhập – xuất hàng.
– Cùng thủ kho xem xét tình hình bảo quản hàng trong kho và có đề xuất hướng xử lý lên cấp trên.
– Kiểm tra, hạch toán/Theo dõi Nhập xuất tồn.
– Kiểm tra hạch toán tăng giảm TSCĐ/CCDC, kiểm tra bảng tính khấu hao, phân bổ công cụ dụng cụ thực hiện bút toán phân bổ vào phần mềm kế toán.
– Chịu trách nhiệm lưu trữ chứng từ kế toán theo phần hành được phân công, tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin. Sắp xếp, tổ chức luân chuyển, lưu trữ chứng từ gọn gàng, khoa học.
– Thực hiện công việc khác theo sự phân công của KTT….
YÊU CẦU:
– Tốt nghiệp Đại Học Chuyên ngành kế toán, kiểm toán (ưu tiên ĐH Kinh tế Đà Nẵng, ĐH Kinh tế Tp HCM)
– Yêu cầu kinh nghiệm trên 05 năm
– Có khả năng tổ chức và kiểm soát công việc, trung thực
– Độ tuổi 23-35
QUYỀN LỢI:
– Mức lương cạnh tranh
– Đóng BHXH đầy đủ
– Thưởng lễ, Tết
– Du lịch hàng năm
– Môi trường năng động, vui vẻ
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ email: [email protected]
Hotline:
Ms Nhi - 0387 876 122
Mr Hợp - 038 7952 660
KHÁCH SẠN GRANDVRIO CITY DANANG – THUỘC TẬP ĐOÀN ROUTE INN NHẬT BẢN TUYỂN DỤNG
Vị trí: LỄ TÂN SPA
Địa điểm làm việc: 01 – 03 Đống Đa, Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Thời gian làm việc:
– Ca xoay: 8,5h/1 ca
– Nghỉ 8 ngày/ tháng + 1 ngày phép năm
Yêu cầu:
– Siêng năng, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc
– Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Tiếng Anh giao tiếp
Quyền lợi:
– Nhận service charge ngay trong thời gian thử việc
– Hỗ trợ đồng phục, cơm ca tại khách sạn
– Tham gia BHXH full lương
– Chế độ phúc lợi tốt: thưởng sinh nhật, lễ, Tết, lương tháng 13…
– Xét tăng lương theo năng lực
Hồ sơ ứng tuyển gửi về:
Nộp qua email: [email protected]
Nộp hồ sơ trực tiếp tại cổng bảo vệ: 01-03 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng
Hoặc liên hệ trực tiếp qua điện thoại: 0822 097 945 (Zalo)
FURAMA RESORT TUYỂN DỤNG: GIÁM SÁT TẠP VỤ
– Số lượng: 2
– Địa chỉ làm việc: 103 Võ Nguyên Giáp, phường Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Thay mặt Quản lý ca, tổ chức họp giao ca và đảm bảo nhân viên nắm rõ hoạt động vận hành của khách sạn.
– Giám sát việc chuẩn bị, sử dụng và vệ sinh thiết bị bếp để đảm bảo khu vực bếp và thiết bị luôn sạch sẽ, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
– Quản lý chi phí, chất lượng vệ sinh của bộ phận Stewarding một cách hiệu quả.
– Đảm bảo nhân viên tuân thủ quy định về vệ sinh cá nhân và vệ sinh môi trường làm việc.
– Hỗ trợ Trưởng bộ phận xây dựng kế hoạch đào tạo, tài liệu và triển khai theo tiêu chuẩn IHG.
– Phối hợp xây dựng mục tiêu, chính sách và quy trình vận hành của bộ phận.
– Quản lý tồn kho thiết bị, vật tư và phối hợp kiểm kê định kỳ.
– Làm việc với bộ phận Kỹ thuật để lên kế hoạch bảo trì và sửa chữa thiết bị.
– Tham gia lập kế hoạch nhân sự và ngân sách cho bộ phận.
YÊU CẦU:
– Có bằng cấp, chứng chỉ về Bếp hoặc các ngành liên quan
– Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí giám sát hoặc tương đương
– Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, tư duy logic, kỹ năng tổ chức, đào tạo và tạo động lực cho nhân viên.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp
– Cung cấp đồng phục và hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc
– Hưởng bảo hiểm đầy đủ theo Luật lao động
– Ngoài mức lương cơ bản, được hưởng phí phục vụ hằng tháng (bao gồm cả trong thời gian thử việc).
– Nghỉ 10 ngày lễ theo quy định và 12 ngày phép năm.
– Thưởng Tết và các dịp lễ trong năm.
– Tham dự các sự kiện của nhân viên như: Lễ vinh danh nhân viên (tiệc tổ chức sinh nhật), Tết trung thu, Quốc tế thiếu nhi, Hội thao, Tiệc cuối năm Year End Party,… và nhiều sự kiện quy mô hoành tráng khác.
– Ngoài ra có nhiều quyền lợi khác theo chính sách công ty & Luật lao động hiện hành
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
1. Gửi hồ sơ về email: [email protected]
2. Điền đơn ứng tuyển online tại đường link: https://forms.gle/26koAE8JzzqCgRj58
3. Hotline: 02363.847333 (Ext: 3404)