1. Nhân sự• Tuyển dụng nhân sự cho các bộ phận.• Thực hiện chấm công, tính lương cho nhân viên.• Giám sát việc thực hiện nội quy lao động.• Theo dõi quá trình thử việc và đánh giá sau thử việc, đánh giá định kỳ cho nhân viên• Soạn thảo HĐLĐ, quyết định, công văn, thông báo, mô tả công việc…• Quản lý, lưu trữ, cập nhật hồ sơ nhân viên.• Tổ chức các hoạt động tạo động lực, tạo môi trường làm việc tốt như: sinh nhật, liên hoan, hội họp, team building, du lịch định kỳ.• Kiểm tra và báo cáo các vấn đề pháp lý liên quan đến nhân sự• Phổ biến và duy trì văn hóa công ty• Thực hiện các nghiệp vụ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN; báo tăng, báo giảm, giải quyết chế độ ốm đau, thai sản, chốt sổ, đối chiếu làm việc với cơ quan bảo hiểm.• Thuế TNCN: đăng ký mã số thuế, người phụ thuộc, quyết toán thuế TNCN.• Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Giám Đốc.2. Hỗ trợ hành chính• Thực hiện các công việc hành chính văn phòng: cấp phát đồ dùng văn phòng, quản lý máy móc thiết bị...• Tổ chức thực hiện các công việc liên quan hành chính của công ty: Đặt vé máy bay, khách sạn, điều phối xe ô tô, đặt xe cho nhân viên đi công tác khi có phát sinh, sửa chữa văn phòng...• Hỗ trợ phòng kinh doanh theo dõi và chăm sóc đơn hàng của khách hàng