Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học CNTT và TT (ĐH Thái Nguyên)

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học CNTT và TT (ĐH Thái Nguyên) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học CNTT và TT (ĐH Thái Nguyên)

Đại học CNTT và TT (ĐH Thái Nguyên)

image image
Thiết kế đồ họa Truyền thông đa phương tiện Công nghệ truyền thông Thương mại điện tử (32658) Hệ thống thông tin quản lý (224) Quản trị văn phòng (224) Khoa học máy tính (847) Kỹ thuật phần mềm (847) Công nghệ kỹ thuật máy tính (847) Công nghệ thông tin (847)
banner 1
HR Staff (Talent Hiring & Development)

HR Staff (Talent Hiring & Development)

Công Ty TNHH Khí Công Nghiệp Messer Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 22/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Talent Acquisition- Collaborate to prepare HR needs and cost planning per year- Implement the hiring and selection to ensure the hiring process- Prepare and implement plan & activities for promoting employer branding- Implement onboarding package- Prepare equivalent reports2. Talent Development:- Collaborate to build up people development plans- Build and implement performance management system- Build and implement training & development programs. Monitor, evaluate and quality control.- Implement training communication
Phó Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Phó Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND
  • Ngày hết hạn: 22/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Yêu cầu : Giới tính Nam, tuổi từ 35Địa điểm làm việc : Tòa nhà Hudland, số 6 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà NộiThời gian làm việc : Từ 08h00-17h30, nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút, nghỉ thứ 7, chủ nhậtA. Quản lý công tác hành chính và quản trị hành chính (công việc chính)1. Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Hành chính văn phòng và dự án (công tác vệ sinh, khám sức khỏe, may đồng phục, bếp ăn, …)2. Xây dựng các quy định liên quan công tác hành chính; lập kế hoạch kiểm soát việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty…3. Thực hiện công tác đối ngoại của công ty theo chỉ đạo4. Quản trị công tác văn thư, lễ tân, khánh tiết (tổ chức các hội nghị, Gala, du lịch…)5. Công tác quản trị hành chính tại văn phòng và dự án: Hệ thống mạng, phần mềm quản trị, hệ thống máy chủ, điện…6. Quản trị tài sản, trang thiết bị văn phòng (ô tô, xe máy, âm thanh, ánh sáng, loa đài…).7. Quản lý công tác Báo chí – truyền thông, tham gia các giải thưởng và quản trị website công ty.8. Xây dựng kế hoạch, theo dõi và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ. 9. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BLĐ và phụ trách phòng HCNS.B. Phối hợp với phụ trách phòng triển khai thực hiện các công việc khác liên quan đến mảng nhân sự.
HR Officer

HR Officer

LG Electronics Vietnam Hai Phong - Sales & Marketing Company
  • Ngày hết hạn: 22/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Recruitment- Proactive search CVs from different channels & social networks and approach candidates for job interview invitation- Conduct interview to scan candidates’ qualifications based on the line managers’ requirements, and arrange face-to-face interview with line managers- Interview result following up and preparing for new employee onboarding- Record candidates’ database and update recruitment record database timely and accurately- Settle expense related to recruitment activities- Prepare recruitment report2. Employer branding- Create contents for employer branding activities- Cooperate with Marketing team for LinkedIn content management3. Outsourcing (OS) management- OS employees database management- Contract and paper works- OS expense management4. Support company activities and other HR Tasks when required
HR Operations Specialist

HR Operations Specialist

Teknowledge Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 22/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Administration of onsite compensation and benefits to ensure correct and timely payroll mandatory insurance, tax and employee benefits payments, health & safety at the whole site. • Manage leaves, compensation, incentives plans and other schemes according to the company rules as well as initiative change needed to improve effectiveness.• Proactively consult & propose to develop policies, welfare regimes, salary and reward policies, regulations, rules, etc. of the company aligns with strategic business development• Actively update legal regulations on regimes, policies, and salaries to promptly supplement and amend Group's regimes and policies in accordance with current law.• Advice managers in the area of compensation, benefits and engagement of employees to support business development.• Proactively participate and initiative in global & internal projects and initiatives to provide suggestions aiming for continuous improvement and add value to Global Human Resources.• Implement and administer HR policies and processes to ensure internal compliance and local legislation adherence as well as proactively identify opportunities to automate manual HR procedure and processes.• Actively initiative, propose and implement performance management cycle and recognition programs to promote high performance culture• Prepare and administer employment related documents, such as employment contracts, annexes, orders for termination/severance payments and others, in an accurate, compliant and timely manner• Maintain accurate employee records in HR Systems and database• Provide advice and consultancy to managers and employees relating to employee relations, benefits, etc• Proactively manage and influence change through strong collaboration and ensure disruptions are minimized. • Support and participate in activities related to internal communication, organization of internal and corporate events, promote the implementation of engagement activities• Promote the organization’s culture and values so that it supports the attainment of the company’s strategic goals and promotes employee engagement.
HR Manager

HR Manager

Seoul Semiconductor Vina
  • Ngày hết hạn: 21/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Leading toàn bộ công việc Nhân sự - Lên kế hoạch và vận hành chế độ chính sách lương, thưởng và phúc lợi - Xây dựng văn hóa tổ chức và giải quyết vấn đề lao động - Xây dựng chiến lược và tuyển dụng nhân tài - Xây dựng và vận hành các quy trình đánh giá hiệu suất lao động- Báo cáo với Ban lãnh đạo
Nhân Viên Tuyển Dụng Nhân Sự

Nhân Viên Tuyển Dụng Nhân Sự

Pan Services Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 21/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Đối tượng tuyển dụng chính là lao động phổ thông.- Tìm kiếm nguồn công nhân qua các kênh tuyển dụng: Website, diễn đàn, cộng tác viên, trung tâm giới thiệu việc làm, chính quyền địa phương, hội trợ việc làm,... - Tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ, thỏa thuận với người xin việc, làm thủ tục tuyển dụng nhân viên mới.- Xây dựng nguồn cộng tác viên tuyển dụng, các kênh tuyển dụng mới.- Thu thập thông tin, chế độ của các công ty cùng dịch vụ để có đề xuất kịp thời.- Tham gia họp bộ phận, đề xuất ý kiến, cùng thực hiện mục tiêu chung của bộ phận Tuyển dụng. Quyền lợi:- Thu nhập thỏa thuận, từ 11 đến 15 triệu (Có thưởng KPI).- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết, lương tháng 13,...- Phúc lợi khác: Sinh nhật, du lịch, khám sức khỏe,... - Được đào tạo nghiệp vụ, môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển bản thân.
Assistant HRBP (SHTP - District 9)

Assistant HRBP (SHTP - District 9)

Công Ty TNHH Techtronic Industries Việt Nam Manufacturing
  • Ngày hết hạn: 21/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Purpose: We are seeking a highly motivated and enthusiastic HRBP to join our team. As an HRBP, you will have the opportunity to gain practical experience in various aspects of HR, both in soft HR tasks and hard HR tasks. You will work closely with our HR team to support our HRBP efforts and contribute to the overall success of the Milwaukee PT Vietnam BU.Responsibilities:1) Build and utilize a network of internal resources (including fellow team members and teammates) to fulfill requests from Senior HRBP Manager.2) Serves as an analyst including analyzing, interpreting, and preparing a visual representation.3) Provide day-to-day support to Milwaukee Vietnam which includes analyzing the HR system data, resolving inaccuracies, and guiding leaders on policies, tools, and processes.4) Showcase leadership skills by taking on initiatives aimed towards providing solutions for any business issues, and be prepared to host or facilitate team meetings to drive progress or continuous improvement.5) Be curious and find creative ways to help the HR community run simply and aligned with business goals.
Chuyên Viên Cao Cấp Chính Sách Hệ Thống - Phụ Trách Hàng Không, Hạ Tầng & Logistics

Chuyên Viên Cao Cấp Chính Sách Hệ Thống - Phụ Trách Hàng Không, Hạ Tầng & Logistics

T&T Group
  • Ngày hết hạn: 21/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Tham mưu LĐTĐ trong việc xây dựng hệ thống của Tập đoàn và CTTV lĩnh vực Hàng không, Hạ tầng & Logistics (gồm CCTC, CNNV, hệ thống VBQPNB (gồm chính sách, QC, QĐ, QT….) - Nghiên cứu các cấu trúc, mô hình quản trị tiên tiến trong lĩnh vực Hàng không, Hạ tầng & Logistics tại Việt Nam và thế giới; phân tích ưu nhược điểm, mức độ phù hợp của các mô hình để để xuất, báo cáo Lãnh đạo Tập đoàn xem xét, tham khảo, tiếp thu trong quá trình xây dựng hoặc tái cấu trúc bộ máy tổ chức TĐ/ CTTV trong lĩnh vực Hàng không, Hạ tầng & Logistics.- Nghiên cứu, tìm hiểu, tham khảo quy định pháp luật và các chính sách, quy chế, quy định, quy trình, thực tiễn triển khai hoạt động trong lĩnh vực Hàng không, Hạ tầng & Logistics trong nước & quốc tế để đề xuất vận dụng, cải tiến hệ thống quy chế, quy định, quy trình... liên quan của Tập đoàn/CTTV.2. Lập Kế hoạch xây dựng hệ thống của Tập đoàn & CTTV trong lĩnh vực Hàng không, Hạ tầng & Logistics (gồm Bộ máy tổ chức của các đơn vị; hệ thống VBQPNB (chính sách, quy chế, quy định, quy trình, bộ tiêu chí... trong lĩnh vực Hàng không, Hạ tầng & Logistics) bao gồm các việc:- Rà soát toàn bộ hệ thống Tập đoàn/CTTV để xác định mức độ hoàn thành, xác định công việc cần triển khai để hoàn thiện hệ thống, đề xuất mục tiêu, chiến lược, phương pháp thích hợp để lập Kế hoạch xây dựng hệ thống và triển khai kế hoạch xây dựng hệ thống lĩnh vực Hàng không, Hạ tầng & Logistics.- Tổ chức làm việc với các đơn vị tại TĐ/ CTTV để nắm thông tin các nội dung còn thiếu, các nội dung cần điều chỉnh, cập nhật của hệ thống; trao đổi, thống nhất với các đơn vị về các nội dung còn bất cập, chưa thống nhất để hoàn thiện kế hoạch.- Tổng hợp thông tin, triển khai Lập Kế hoạch xây dựng hệ thống của Tập đoàn/CTTV lĩnh vực Hàng không & Hạ tầng, Logistics để báo cáo TGĐ phê duyệt.- Đầu mối theo dõi, đôn đốc việc triển khai theo kế hoạch của các đơn vị lĩnh vực Hàng không & hạ tầng, Logistics; Đề xuất các giải pháp để đảm bảo tiến độ và chất lượng của việc triển khai kế hoạch.3. Tổ chức thực hiện Công tác xây dựng hệ thống Tập đoàn & CTTV trong lĩnh vực Hàng không, Hạ tầng & Logistics (theo kế hoạch và phát sinh)- Chủ trì nghiên cứu, xây dựng, đề xuất về bộ máy tổ chức (cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ, hệ thống chức danh,…) của các đơn vị và soạn thảo các VBĐC (quy chế, quy định, quy trình...) trong lĩnh vực Hàng không, Hạ tầng & Logistics.- Hướng dẫn các đơn vị xây dựng bộ máy tổ chức và soạn thảo văn bản định chế đảm bảo đúng nguyên lý, nguyên tắc, biểu mẫu và định hướng chỉ đạo của LĐTĐ (nếu có). Tiếp nhận, trao đổi, tháo gỡ, giải quyết các vướng mắc của các đơn vị trước và trong quá trình triển khai xây dựng văn bản. - Tổ chức việc thẩm định các VBQPNB lĩnh vực Hàng không, Hạ tầng & Logistics: lấy ý kiến các đơn vị liên quan, đôn đốc, giám sát việc thẩm định và cho ý kiến thẩm định.4. Phổ biến, theo dõi việc thi hành các quy chế, quy định, quy trình lĩnh vực Hàng không, Hạ tầng & Logistics của Tập đoàn ngay sau khi được phê duyệt; đảm bảo các đơn vị, CTTV, cán bộ nhân viên nắm rõ để thực hiện.5. Phối hợp trong công tác xây dựng các Phần mềm nghiệp vụ, thực hiện chuyển đổi số lĩnh vực Hàng không, Hạ tầng & Logistics- Phối hợp với Ban CNTT, các đơn vị liên quan trong quá trình xây dựng các Phần mềm tác nghiệp.- Đầu mối làm việc với đơn vị tư vấn về chuyển đổi số và các Ban liên quan trong Tập đoàn để lập Kế hoạch và tổ chức triển khai việc Chuyển đổi số đối với các Quy trình Hàng không, Hạ tầng & Logistics.
Recruitment Consultant (Banking Finance & Professional Services)

Recruitment Consultant (Banking Finance & Professional Services)

Navigos Group
  • Ngày hết hạn: 21/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
KEY RESPONSIBILITIES1. Search& Client Management• Responsible for delivering high quality service to clients and candidates;• Promote & build awareness of Navigos Search’s capabilities to an existing client or prospective client;• Work with client companies, find out about their business, their culture, their current and future recruitment needs, and to develop a loyal business relationship with them;• Attract quality candidates through preparing job descriptions/postings, screening and short listing applicants; as well as by networking, headhunting and through referrals;• Screen and interview candidates in accordance with company standards• Organize interviews for candidate as requested by the client;• Ensure the recruitment speed and results of the assigned vacancies are efficient to turn around time and candidate’s qualifications;• Provide advice to both clients and candidates on salary, training and career progression;• Follow up on leads for permanent recruitment provided by other staff members;• Review recruitment policies to ensure effectiveness of selection techniques and recruitment programs;• Perform other tasks assigned by manager/director.2. Business Development & Strategies• Actively market Navigos Search and services to clients and candidates (i.e. Networking events, internal company events, etc.).• Align company & team business strategies to ensure growth of team while building/maintaining client relationships.• Cooperate & synergize with other managers to meet company objectives and ensure active sales pipeline (i.e. Individual & team).
Trưởng Ban Hành Chính Sản Xuất

Trưởng Ban Hành Chính Sản Xuất

Công Ty TNHH Chăn Nuôi Việt Nhật - Công Ty Thành Viên Của Vinamilk
  • Ngày hết hạn: 15/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Chịu trách nhiệm quản lý và điều phối các hoạt động hành chính- Hỗ trợ bộ phận sản xuất, đảm bảo vận hành hiệu quả, tuân thủ chính sách công ty và phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan như Nhân sự, Kế hoạch, Kỹ thuật, Quản lý Kho.Cụ thể, gồm các mảng việc:* Hỗ trợ Giám đốc nhà máy về hành chính, nhân sự.* Chuẩn hóa các tài liệu và báo cáo * Quản lý tài chính * Quản lý văn phòng nhà máy
Senior Associate, Learning and Development

Senior Associate, Learning and Development

FORD Vietnam Limited
  • Ngày hết hạn: 15/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Summary (Overview of Position):The Senior Associate, Learning and Development, working under general direction, is responsible for supporting planning, implementing, and coordinating training and development activities, with consistency in a timely manner. This role will conduct daily operations including assessing enterprise-wide training and development needs and providing training documentation, performance tracking, and training delivery. Additionally, the role will also be responsible for staying updated on trends and industry practices within the Learning and Development domain, collaborating with teams to implement training programs, and ensuring compliance with policies. The role would also maintain accurate and confidential records and data related to Learning and Development matters.Operating Network:• Internal: All employees within the company; regional L&D, HR team in regional markets• External: Suppliers, HR networksKey Roles & Responsibilities:• Coordinates the delivery of enterprise-wide training programs and online learning pathways for employees across departments on non-technical, general skills and competencies, workplace conduct, etc. subjects to achieve increased team and employee performance.• Participates in the testing of new training programs and provides valuable feedback to ensure successful future training deployment initiatives. Monitors and evaluates the progress of trainees and the effectiveness of training using both formal and informal, written, and other evaluation tools.• Demonstrates full knowledge of industry best practices in Learning and Development subjects such as need gap assessment, curriculum development, selecting delivery mechanism, and training delivery along with a strong understanding and application of related concepts and principles. Coaches and guides admins, managers, and employees on matters related to course creation, training, and skill development of the team.• Participates in the delivery of enterprise-wide Learning and Development special projects to identify skill gaps, training needs and develop new training delivery methods by representing the team as the prime contact, coordinating with senior internal and industry personnel, integrating data and information from multiple sources to identify trends, and evaluating multiple tangible and intangible variables to develop solutions.• Coordinates with cross-functional teams and external vendors for formulating effective programs for all types of employee training and skills needs. Delivers Learning and Development specific communications and policies related to training facilitation and delivery as per established processes.• Updates existing HR-specific policies related to employee training and development etc. if necessary to ensure compliance and consistency with relevant laws and companywide policies. Recommends changes to course material and training manuals to meet specific training needs.• Supports the development of engaging training materials in various formats such as e-modules, instructor-led, webinars, and blended learning to meet business needs and in alignment with best practices and training trends to maximize engagement and learning retention. Attends seminars to keep up with leading practices and identifies leading instructional design techniques to maximize learner retention and strengthen training programs.• Maintains documentation of prior training schedules and records, training performance, and reports the progress of employees during training periods across the enterprise. Assist in the maintenance of the learning management system, review and evaluate system effectiveness and recommend the implementation of system enhancements.
[Gấp] Nhân Viên Nhân Sự - HR Staff (Ability to Communicate in English) – Tiếng Anh Khá (Có Xe Đưa Đón Từ Công Ty Tới Hà Nội, Hưng Yên; Hải Dương)

[Gấp] Nhân Viên Nhân Sự - HR Staff (Ability to Communicate in English) – Tiếng Anh Khá (Có Xe Đưa Đón Từ Công Ty Tới Hà Nội, Hưng Yên; Hải Dương)

Nikkiso Vietnam, Inc
  • Ngày hết hạn: 15/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Recruitment- Implement recruitment procedure to find suitable candidates following to recruitment's plan and request of sections to find suitable candidates.- Attend the job fair and hiring activities in school or in charge to organize for job fair external. - Update the hiring situation based on every section’s demand.2. Training- Orientation training for newcomers regarding company policy, regulation and JPN’s culture.- Periodical training for whole factory to maintain company policy, regulation and keep updating with labor law if necessary.- Make training plan periodically, set up the training inside/outside, evaluate training result.3. Compensation and benefit - Checking the time attendance daily, maintain the company rule in the working time as well as the fingerprint for attendance control.- Count the salary and payroll for the whole factory.- Make personal income tax (PIT) including the tax code setup, deduction family registration; PIT calculation monthly and PIT finalization.- Prepare and submit the Insurance report periodical to the local Insurance department.- Make and manage labor contract, addendum of labor contract, termination of labor contract for Vietnamese and foreigners (if any). - Set up evaluation system; quarterly and yearly evaluation and making bonus files. Control time and contents of evaluation for Labor contract implementation and maintain evaluation file.4. Reporting- Get the personal information as well as update the weekly, monthly and yearly report for turnover rate /training rate/evaluation rate/maternity leave…- Make labor reports for local authority department periodically or regarding requirements.- Update personal policy and HR’s budget controlling periodically.5. Employee relationship- Ensure employees in company complying with Laws and internal regulations.- Keep good relations with/among HR in wide range.- Coordination with Trade Union to keep good relations among related parties as well as maintain equal working conditions for employees.
Chuyên Viên Xây Dựng Quy Trình Và Kiểm Soát Tuân Thủ

Chuyên Viên Xây Dựng Quy Trình Và Kiểm Soát Tuân Thủ

Công Ty TNHH Bán Lẻ Fujimart Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 15/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Tổ chức triển khai xây dựng hệ thống quy trình, quy định - Phối hợp với các bộ phận triển khai xây dựng hệ thống quy trình, quy định thông qua việc phân tích chức năng - nhiệm vụ của từng phòng ban, vị trí công việc tại từng thời điểm - Ban hành tài liệu mẫu đối với tất cả các hệ thống tài liệu mà Công ty cần ban hành: Quy trình, quy định, hướng dẫn, tiêu chuẩn….nhằm nhất quán trong toàn công ty đối với từng loại tài liệu ban hành. - Kiểm tra, thẩm định tài liệu do các bộ phận ban hành nhằm đảm bảo tính đúng đắn của form mẫu và logic của nội dung cũng như phòng ngừa rủi ro tối đa đối với từng hoạt động- Trực tiếp soạn thảo các quy trình, quy định áp dụng chung cho tất cả các bộ phận, các tài liệu thuộc nhiệm vụ của bộ phận Kiểm soát tuân thủ, quy trình quản lýPhổ biến, hướng dẫn áp dụng- Xây dựng tài liệu hướng dẫn đối với các quy trình, quy định đã ban hành- Tổ chức đào tạo, giải thích tài liệu cho các bộ phận/cá nhân liên quan- Trình duyệt, phổ biến và ban hành tài liệu đã được phê duyệt- Lưu trữ và cung cấp tài liệu cho các phòng, ban, bộ phận khi có yêu cầuGiám sát tuân thủ - Xây dựng kế hoạch đánh giá nội bộ nhằm kiểm soát thực hiện thông qua hồ sơ lưu trữ của các phòng ban, bộ phận- Xây dựng kế hoạch đánh giá, check list nhằm kiểm soát tuân thủ các quy trình, quy định thông qua hành động hàng ngày của các phòng, banCải tiến và update quy trình, quy định- Xây dựng quy trình, quy định cải tiến hệ thống tài liệu đã ban hành- Xây dựng và triển khai kế hoạch đánh giá sự phù hợp và kế hoạch cải tiến tối thiểu 1 lần/nămBáo cáo Công việc khác- Báo cáo vi phạm được cập nhật tháng, quý, năm và gửi đến các cấp có thẩm quyền, các bộ phận liên quan trước ngày 10 hàng tháng- Phân tích báo cáo và đề xuất các phương án cải thiện tình trạng vi phạm- Gửi các báo cáo cho Trưởng bộ phận đúng thời hạn quy định, đủ số lượng báo cáo, chính sác về số liệu, đúng biểu mẫu- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Trưởng Nhóm Thu Hút Công Nhân Xây Dựng

Trưởng Nhóm Thu Hút Công Nhân Xây Dựng

Công ty CPPT & ĐT Xây dựng VinCons
  • Ngày hết hạn: 12/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
+ Tiếp nhận yêu cầu cung ứng nhân lực cho dự án theo từng giai đoạn: Căn cứ trên định biên dược duyệt để xác định nhu cầu nhân lực cần cung ứng chi tiết theo tuần/tháng/quý.+ Tìm kiếm & thỏa thuận với nhân lực đảm bảo cung ứng theo đúng tiến độ & chất lượng nhân lực yêu cầu: + Phối hợp với các phòng ban liên quan để hoàn tất thủ tục tuyển dụng nội bộ: Phối hợp trong công tác đón tiếp, phối hợp thực hiện thủ tục cho nhân sự mới trên phần mềm nhân sự của Công ty. Phối hợp đánh giá, đào tạo trong quá trình tiếp nhận công việc và các công việc khác.
Trưởng Nhóm Nhân Sự C&B - Mạnh Quan Hệ Lao Động

Trưởng Nhóm Nhân Sự C&B - Mạnh Quan Hệ Lao Động

Công Ty TNHH Bán Lẻ Fujimart Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 12/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. NHIỆM VỤ CỤ THỂMô tả trách nhiệm chính1. Quản lý nhân sự- Tiếp nhận, kiểm tra tính chính xác, đầy đủ của hồ sơ- Phối hợp với bộ phận tuyển dụng thực hiện tiếp nhận nhân sự mới- Cập nhật thông tin vào hệ thống cơ sở dữ liệu- Quản lý lưu trữ và quản trị hệ thống hồ sơ nhân sự- Thực hiện các thủ tục liên quan đến nhân sự: Điều chuyển, bổ nhiệm, miễnnhiệm; Thủ tục ký kết, gia hạn HĐLĐ; Thủ tục nghỉ việc;2. Quản trị hệ thống, phần mềm quản lý nhân sự- Quản trị tất cả các nghiệp vụ và modul trên hệ thống phần mềm quản lý nhânsự- Đề xuất điều chỉnh, cải tiến nhằm sử dụng tối ưu hệ thống phần mềm vào- công tác quản trị nhân sự3. Quản lý lương, Thưởng-BHXHThuế TNCN và phúc lợi- Quản lý, kiểm soát, thực hiện thanh toán chế độ chính sách cho NLĐ: Tiền lương, tiền thưởng, BHXH, thuế TNCV và các chế độ chính sách liên quan4. Quan hệ lao động- Giải quyết thắc mắc về giao kết quan hệ lao động- Giải quyết kỷ luật lao động- Giải quyết tranh chấp lao động phát sinh5. Đào tạo và phát triển- Tổ chức thực hiện các chương trình đánh giá nhân sự, đánh giá hiệu suất- Tổng hợp thông tin, phân tích và lập kế hoạch đào tạo nhân sự- Đề xuất, xây dựng và thực hiện các kế hoạch phát triển nhân sự- Đo lường tỷ lệ nghỉ việc và đề xuất chính sách giữ chân nhân sự6. Văn hóa doanh nghiệp- Đề xuất, thực hiện các chương trình xây dựng, phát triển văn hóa doanh nghiệp7. Kiểm soát ngân sách nhân sự- Báo cáo thực hiện định biên nhân sự, ngân sách nhân sự tháng, quý, năm- Đề xuất phương án tối ưu chi phí nhân sự8. Báo cáo, Công việc khác- Gửi các báo cáo cho Trưởng bộ phận đúng thời hạn quy định, đủ số lượngbáo cáo, chính sác về số liệu, đúng biểu mẫu- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếpII. TRÁCH NHIỆM- Tuân thủ Nội quy lao động, các quy chế, quy định trong Công ty và các quy định về pháp luật Lao động của Việt Nam- Chấp hành sự quản lý, phân công, điều động và các yêu cầu công việc của cấp Quản lý- Phối hợp, hỗ trợ các đồng nghiệp, bộ phận trong quá trình thực hiện công việc- Hoàn thành đầy đủ, đúng thời hạn các công việc được giao.- Chịu trách nhiêm về tính chính xác của các số liệu đã báo cáo- Chịu trách nhiệm về tính đúng đắn theo Nội quy, quy chế của Công ty khi xem xét các đề xuất của các bộ phận hoặc giải đáp thắc mắc cho NLĐ trong phạm vi được giao- Chịu trách nhiệm quản lý đầy đủ hồ sơ, tài liệu và tài sản được giao quản lý
Chuyên Viên Truyền Thông (1-2 Năm Kinh Nghiệm)

Chuyên Viên Truyền Thông (1-2 Năm Kinh Nghiệm)

Công Ty Cổ Phần BM Windows
  • Ngày hết hạn: 12/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
TRÁCH NHIỆM CHÍNH- Chịu trách nhiệm phát triển trang thông tin nội bộ và các hoạt động sự kiện nội bộ của cty:- Sáng tạo & sản xuất nội dung trực quan: Content, Poster, Infographic, Podcast,… đảm bảo tính thẩm mỹ và đồng bộ thương hiệu.- Xây dựng & phát triển nội dung: đóng góp ý tưởng, biên tập nội dung nhằm lan tỏa văn hóa, gắn kết nhân sự.- Tổ chức sự kiện nội bộ: phối hợp cùng các phòng ban tổ chức các chương trình như Hội nghị, Year End Party, Teambuilding, Kỷ niệm, Vinh danh,…- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
HR & Admin Manager

HR & Admin Manager

UPL Viet Nam Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Manpower Productivity• Provide inputs for manpower planning & budgeting exercise with focus on productivity and optimum utilization of manpower. • Identify issues and process gaps to improve alignment and minimize redundancies.2. Talent Management • Recruit and develop high potential candidates for key positions.• Drive the performance management process with regard to goal setting, performance discussions, yearly reviews and consequence management. Guide and Coach people managers at various stages of the PMS process & monitor progress.3. Capability Building• Develop training & development initiatives for improved productivity, enhanced capability and quality enhancement.• Facilitate sessions, seminars & workshops for honing the technical and behavioural skills of employees.4. Employee Relations & HR Operations• Drive Employee Relations (Counseling, Investigation, Coaching, Conflict Mgmt. –Individual, Individual & team/supervisor) activities. • HR Operations activities - Joining, On-boarding, Exit Formalities, Payroll and C&B Operations. • Design and develop HR policies, processes and tools. Consult Management on how to best use such tools.• IR – deal and liaise with local bodies and neighboring industries• Contract labor management – arrangement of labor, compliance and cost effectiveness.5. Employee Engagement• Build, design and drive HR programs/ initiatives with business managers on enhancing employee experience, team building initiatives, address employee issues/grievances proactively. 6. Administration & Compliance management• Oversee general office administration, including internal schedules, office events.• Ensure smooth and efficient operations of factory canteen• Manage company legal documentations and licenses
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự (Đi Làm Ngay)

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự (Đi Làm Ngay)

Công Ty TNHH Bất Động Sản Smartland
  • Ngày hết hạn: 05/10/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 71. Quản lý điểm danh check in hình ảnh trên nhóm Tele2. Quản lý/ cài đặt dấu vân tay, chấm công, nghỉ phép hằng tháng và gửi dữ liệu cho Kế toán lên lương3. Hướng dẫn thực hiện, thu thập phiếu công tác, đơn xin nghỉ phép của CBNV4. Tổng hợp báo cáo tình trạng đi làm tại văn phòng của CBNV toàn hệ thống thông qua kết quả từ máy chấm công và check in hình ảnh để lên báo cáo hằng tuần/ nửa tháng/ tháng cho BGĐ hoặc cấp quản lý trực tiếp, đồng thời tiến hành cảnh báo CBNV qua email5. Thông qua việc quan sát, tổng hợp chấm công phát hiện/ cảnh báo cho Bp Nhân sự các rủi ro về sự cam kết đồng hành, tiêu cực của CBNV toàn hệ thống để lên phương án điều chỉnh/ can thiệp phù hợp giảm rủi ro cho Công ty.6. Thực hiện hồ sơ Tờ trình, Đề nghị thanh toán các chi phí cố định, phát sinh cho toàn hệ thống7. Tiếp nhận xử lý hồ sơ/ chi phí hành chính từ các văn phòng trình BGĐ phê duyệt và trả kết quả cho các văn phòng8. Quản lý, lập danh sách đăng ký mới và đang sử dụng công cụ bán hàng Keap9. Thực hiện các công tác mua sắm trang thiết bị mới theo chỉ đạo BGĐ10. Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ cho CBNV11. Phụ trách công tác hành chính, làm việc với tòa nhà, chủ nhà các VP chưa có admin hoặc CV HCNS12. Đảm nhận công tác set up văn phòng mới theo phân công. Thay đổi , sắp xếp lại vị trí chỗ ngồi giữa các team/ team mới khi có phát sinh.13. Tổ chức sự kiện sinh nhật/ vinh danh hằng tháng kết hợp cùng P.Marketing (phụ trách song song)14. Soạn thảo/ ban hành văn bản hành chính.15. Các công tác hành chính khác theo phân công của quản lý trực tiếp
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 13

Việc làm tuyển gấp

Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website (UI/UX)
Tuyển dụng Thiết kế đồ họa Website...
icon Hà Nội
Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ
Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ
icon Bình Dương
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự...
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
exp http://www.tnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế - QTKD (ĐH Thái Nguyên)
Đại học Kinh tế - QTKD (ĐH Thái Nguyên)
exp http://tueba.edu.vn/
ĐH Kỹ thuật Công nghiệp (ĐH Thái Nguyên)
ĐH Kỹ thuật Công nghiệp (ĐH Thái Nguyên)
exp http://www.tnut.edu.vn/
Đại học Nông lâm (ĐH Thái Nguyên)
Đại học Nông lâm (ĐH Thái Nguyên)
exp http://www.tnu.edu.vn/dhnl/Pages/defaultaspx
Đại học Sư phạm (ĐH Thái Nguyên)
Đại học Sư phạm (ĐH Thái Nguyên)
exp http://dhsptn.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (239507)
  • Việc làm bảo vệ (1915)
  • Việc làm bất động sản (18826)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4341)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (5632)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (19787)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30345)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (27947)
  • Việc làm spa / làm đẹp (487)
  • Việc làm luật / pháp lý (13486)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2815)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (140219)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2476)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2889)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (10540)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (5878)
  • Việc làm y tế / dược (1156)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (195)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập