Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ thông tin Gia Định theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phụ trách việc giao – nhận công văn, thư tín, tài liệu…giữa bên ngoài và nội bộ công ty. Giao – nhận và phân loại hàng hóa vật tư của Văn phòng và Nhà máy
- Trực tổng đài điện thoại
- Quản lý cơ sở hạ tầng được giao phụ trách: quầy lễ tân, phòng họp, showroom và các tài sản được giao phụ trách ở trạng thái sử dụng tốt, phát hiện các hư hỏng và báo sửa chữa kịp thời
- Điều phối, chuẩn bị phòng cho khách ghé thăm, các cuộc họp, phỏng vấn, hoặc sự kiện của công ty theo lịch đăng ký sử dụng
- Quản lý tài khoản và book grab cho công ty
- Phụ trách báo cơm công ty và theo dõi mức sử dụng văn phòng phẩm
- Tham gia tìm hồ sơ và tuyển dụng lao động
- Lấy vân tay, phát hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động,… cho nhân viên
- Công tác hậu cần các sự kiện của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Content Social:
1. Lên ý tưởng, sản xuất nội dung sáng tạo cho các kênh social media (Facebook, Tiktok)
2. Xây dựng kế hoạch nội dung định kỳ hàng tuần/tháng.
3. Quản trị các kênh social, tương tác với Phụ huynh, học sinh
4. Quản lý lưu lượng bài đăng và tăng tương tác trên các nền tảng.
5. Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chiến dịch social media thông qua các chỉ số KPI.
6. Lên kịch bản và hỗ trợ quay dựng sản xuất video ngắn (reels, stories) nhằm thu hút người theo dõi.
Tổ chức sự kiện:
1. Lên ý tưởng và kế hoạch tổ chức các sự kiện cho học sinh
2. Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai và giám sát thực hiện sự kiện.
3. Quản lý danh sách PH đăng ký, hậu cần, trang thiết bị và các hạng mục càn thiết cho sự kiện.
4. Thực hiện đánh giá hiệu quả sau sự kiện (feedback, báo cáo).
Quản lý nội dung và hình ảnh thương hiệu:
1. Đảm bảo các nội dung và hình ảnh đăng tải đúng theo định hướng nhà trường
2. Phối hợp với thiết kế để sản xuất ấn phẩm truyền thông (banner, poster, video).
Báo cáo:
1. Lập báo cáo kết quả hoạt động social và sự kiện định kỳ (tuần/tháng).
2. Đề xuất cải tiến chiến lược nội dung và tổ chức sự kiện
- Xây dựng checksheet (QCP “ Quality Control Process) kiểm tra chất lượng sản phẩm
- Sắp xếp, phân công nhân viên và theo dõi hiệu quả làm việc của nhân viên về Chất lượng và tiến độ kiểm tra.
- Giám sát nhân viên tuân thủ thực hiện kiểm tra chất lượng sản phẩm theo checksheet, Tiêu chuẩn chất lượng và phương pháp thực hiện kiểm tra.
- Đào tạo và huấn luyện đội ngũ về kỹ năng kiểm soát chất lượng nâng cao hiệu quả công việc.
- Phân tích nguyên nhân gỗc rễ, giải quyết xử lý vấn đề và đề xuất cải tiến (Khi phát sinh vấn đề chất lượng trong nhà máy hoặc Khiếu nại khách hàng về chất lượng cùng QA tiến hành truy vết, phân tích tìm ra nguyên nhân gốc rễ để đưa ra đối sách khắc phục.
- Phân tích dữ liệu kiểm tra chất lượng để cải tiến liên tục.
- Hoàn tất dữ liệu kiểm tra trên QM (SAP) hoặc checksheet.
- Báo cáo kết quả công việc hàng tuần/tháng đến cấp quản lý.
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc giao tiếp khách hàng Hàn Quốc có nhu cầu dọn nhà hoặc vận chuyển nhà (xuất/nhập)
- Hướng dẫn và theo dõi đội công nhân thực hiệc công việc theo yêu cầu của khách hàng
- Thực các công việc truyền thông tiếp thị về dịch vụ của công ty (hàng PE) trên nền tảng mạng xã hội
- Phối hợp với các phòng ban khác nhằm bảo đảm thông suốt công việc và báo cáo theo yêu cầu
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Làm việc tại Nhà hàng King BBQ,Vicom Đồng Khởi , Quận 1
Mô tả công việc:
Nhiệm vụ chính:
About the job:
Wink Hotels is looking for a passionate and energetic Wink Experience Manager – F&B to lead our Wink Space (F&B) - Wink hotel Saigon Centre team. You’ll be responsible for daily operations, guest experience, and team engagement at the heart of our hotel.
Key Responsibilities:
Lead daily operations of the F&B service
Ensure exceptional, playful, and personalized guest experience
Manage team schedules, performance, and on-the-job training
Coordinate with other departments to deliver seamless service
Handle guest feedback, drive WRL membership sign-ups
Support local activations, guest touchpoints, and community events
Responsible for managing the designer team in order to deliver/ balance both brand guideline but also lift up designer standard to be more Modern/ Trending & attractive than before.
A. CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI, LẬP KẾ HOẠCH SẢN XUẤT
B. CÔNG VIỆC PHÒNG PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG
- Lên kế hoạch kinh doanh trong tháng/ quý/ năm
- Theo dõi và hỗ trợ các thành viên để đạt doanh số
- Xây dựng, triển khai chính sách bán hàng, chính sách chăm sóc khách hàng, tham mưu chiến lược kinh doanh cho BGĐ để phát triển doanh thu
- Theo dõi, giám sát, thúc đẩy hoạt động kinh doanh nhằm đảm bảo các chỉ tiêu được giao
- Tiếp nhận, phân tích, lên kế hoạch và quản lý nhu cầu khách hàng
- Xác nhận yêu cầu báo giá, nội dung báo giá, yêu cầu hợp đồng, nội dung hợp đồng, chi phí công tác/ tiếp khách
- Phát triển đội ngũ: Xây dựng chính sách lương thưởng, tuyển dụng nhân sự, đào tạo nhân sự
- Lập kế hoạch dự toán ngân sách Phòng Kinh doanh
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan để thực hiện tốt các vấn đề liên quan đến Phòng Kinh doanh
- Báo cáo, phân tích theo yêu cầu công việc và yêu cầu Quản lý trực tiếp
• Phụ trách kinh doanh mảng khách hàng doanh nghiệp và tổ chức sự kiện tại 3 resort: Long An, Hồ Tràm và Phú Quốc.
• Chịu trách nhiệm hoàn thành doanh số được giao cho toàn bộ mảng Corp & MICE
• Nắm rõ chi tiết từng sản phẩm, chính sách bán hàng và ưu đãi để tư vấn hiệu quả và chính xác
• Tìm kiếm khách hàng mới thuộc nhóm Corp & MICE, tăng doanh thu hội nghị và dịch vụ F&B.
• Phát triển các account mới và mở rộng mạng lưới khách hàng doanh nghiệp
• Chủ động nghiên cứu thị trường, nắm bắt xu hướng, biến động và nhu cầu của khách hàng để đề xuất các giải pháp phù hợp
• Chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành thông qua tư vấn chuyên sâu và xây dựng mối quan hệ lâu dài.
• Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng từ khách hàng Corp, gửi xác nhận đặt phòng cho bộ phận Reservation xử lý.
• Xử lý các phát sinh, khiếu nại (complaint) liên quan đến các booking hoặc dịch vụ từ khách hàng.
• Chủ động gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng cũ và chào đón khách hàng mới.
• Báo cáo hoạt động kinh doanh định kỳ cho cấp trên.
Quyền hạn:
• Chịu trách nhiệm thị trường Corp - Mice
1. Customer Acquisition and Relationship Building
- Implement customer visit plans and update visit information to Manager
- Negotiate with the point of sale owner on the terms and conditions of the company's business contract.
- Search for new points of sale in the assigned area.
- Maintain contact with all clients (current & potential) in the market area to ensure high levels of client satisfactions.
2. Customer Service & Management
- Collect and report information about the business situation of points of sale, markets and competitors
- Implement sales standards at point of sale according to Brand’s guideline.
- Execute and coordinate outlet in quality, availability, visibility, price compliance, promotions.
- Provide POSM to each customer based on the instruction from Brand and Manager of the company
- Credit Limit Control
3. Territory Management & Sales Goal Achievement
- Conducting outlet visit & provide daily, weekly, monthly reports to Sales Manager.
- Keep track & find solutions to achieve the monthly/quarterly target
- Conducting market research and competitive analysis
- Able to conduct Night Visits (19:00-24:00)
4. Team Working Mindset
- Need to work with many departments, shall have good relationship with all of related department including sales, logistics, legal, and other departments.
- Respond any other task which is required from Supplier, Manager and BOD.