Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ thông tin Gia Định theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
A. Tóm tắt vị trí:
Với tư cách là Trưởng phòng Kinh doanh, bạn sẽ dẫn dắt chiến lược thương mại của công ty, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh thông qua việc thu hút khách hàng, xây dựng mối quan hệ lâu dài và tối ưu hóa các tuyến thương mại toàn cầu. Bạn sẽ làm việc liên phòng ban với các bộ phận như Kinh doanh, Định giá và Vận hành để đạt được các mục tiêu doanh thu và lợi nhuận, đồng thời định hình tương lai của công ty trong một thị trường cạnh tranh.
B. Trách nhiệm chính:
1/ Phát triển & Thực thi Chiến lược
• Phát triển và triển khai các chiến lược thương mại ngắn hạn và dài hạn phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
• Mở rộng thị phần, tập trung vào các thị trường mới (ví dụ: logistics kỹ thuật số, thương mại điện tử, logistics xanh).
2/ Lãnh đạo & Phát triển Đội ngũ
• Thúc đẩy sự phát triển chuyên môn thông qua đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
• Đặt ra và giám sát các mục tiêu rõ ràng của đội ngũ
• Quản lý các khách hàng trọng điểm, đảm bảo mối quan hệ bền chặt và xác định cơ hội tăng trưởng.
3/ Trí tuệ Kinh doanh & Đổi mới
• Hợp tác phát triển các giải pháp mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng và cải thiện dịch vụ.
• Duy trì dự báo và báo cáo chính xác bằng các công cụ CRM. Thực hiện Bán hàng & Sự hài lòng của Khách hàng
• Triển khai các chiến lược giữ chân khách hàng để nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng.
Position Name: Fertilizer Sales - Trading
Job code: 125443
- Work Location: Saigon Ward, Ho Chi Minh City
- Monthly Salary: Negotiable
- Developing new customers and maintaining the relationship with the existing customers.
- Set up meetings with clients (customers) and listen to their wishes and concerns.
- Negotiate/close deals and handle complaints or objections.
- F/up shipment schedule and shipment documents, production/ purchasing plan, claims,..
- Collaborate with the team to achieve better results.
- Others upon request.
- Daily, Check BPM and book expense into system ( SG&a, COBD, .. )
- Prepare Business Unit Profit (BU) report: Based on the invoice list, the Gross Sale for the month, categorize COGS, COBD expenses, export costs, and Opex report
- Prepare VAT declaration and Monthly tax declaration related to PIT, KOP, FCT, dependent and Register Tax Code
- Accept to be transferred, assigned, arranged tasks by manager to be suitable with company business situation
- Complete assigned KPI in Month, Quarter and Year.
- Complete any arising as requirement from Head of Group Control Department
Working conditions:
- Workplace: Lot A1-6, Tan An Hoi Ward, Cu Chi District, HCMC. (shuttle bus from HoChiMinh City).
- Working hour: 08:00 - 17:30 (Monday - Friday).
Tìm kiếm & phát triển đại lý
Quản lý & chăm sóc hệ thống đại lý
Phát triển doanh số & thị trường
Báo cáo & phối hợp nội bộ
1. Job Summary
Culinary & F&B Coordinator đóng vai trò quan trọng trong giai đoạn pre-opening của RÊVE. Vị trí chịu trách nhiệm hỗ trợ toàn diện cho Bộ phận Ẩm thực và F&B trong các hoạt động hành chính, điều phối thông tin, chuẩn bị tiêu chuẩn vận hành và hỗ trợ triển khai các chương trình F&B theo định hướng của thương hiệu Vignette Collection. Vai trò đảm bảo mọi hoạt động được phối hợp mượt mà, đúng chuẩn luxury boutique.
2. Key Responsibilities
Administrative & Pre-opening Support
Hỗ trợ chuẩn bị toàn bộ tài liệu pre-opening: SOP, checklist, training materials, equipment list.
Soạn thảo, lưu trữ và quản lý tất cả hồ sơ, văn bản, báo cáo của bộ phận Culinary và F&B.
Tổ chức và ghi biên bản các cuộc họp tiền khai trương, cập nhật thông tin đến các bộ phận liên quan.
Theo dõi tiến độ chuẩn bị: OS&E/FF&E, nhận bàn giao khu vực bếp – nhà hàng – bar.
Coordination & Operations Support
Là đầu mối kết nối giữa Culinary, F&B Service, Purchasing, Engineering và các bộ phận liên quan.
Hỗ trợ triển khai menu, tasting schedule, menu engineering cùng đội ngũ Chef và Restaurant Managers.
Điều phối thông tin cho các chương trình: opening events, festive, promotions, seasonal menu.
Hỗ trợ theo dõi hygiene, food safety compliance theo tiêu chuẩn IHG và quy định Việt Nam.
Human Resources & Training Support
Theo dõi roster, attendance, OT, onboarding checklist của nhân sự F&B & Culinary.
Hỗ trợ sắp xếp training schedule, lưu trữ training records.
Hỗ trợ team trong các hoạt động tuyển dụng (interview schedule, candidate communication – nếu cần).
Financial & Purchasing Support
Theo dõi PR/PO của bộ phận, cập nhật status cùng Purchasing.
Hỗ trợ tổng hợp dữ liệu inventory, cost tracking và báo cáo định kỳ cho F&B Office.
Quản lý và lập kế hoạch xây dựng:
Đề xuất cho Ban lãnh đạo về ý tưởng, giải pháp và chuyên môn kỹ thuật cho các dự án.
Đề xuất chính sách nhân lực, cải tiến quy trình, thủ tục, biểu mẫu để nâng cao hiệu quả công việc
Đề xuất các công nghệ/giải pháp nâng cao hiệu quả kinh tế, phương án triển khai dự án đảm bảo chất lượng, tiến độ và hiệu quả.
Tổ chức & triển khai điều hành:
Quản lý hoạt động thi công tại các công trình.
Quản lý kỹ sư giám sát công trình, đảm bảo hiệu quả tiến độ – chất lượng – chi phí.
Lập, kiểm soát kế hoạch thi công và quản lý chi phí, nghiệm thu khối lượng, quyết toán.
Kiểm soát các tiêu chuẩn kỹ thuật, định mức và thông số của dự án.
Dự báo và xử lý các rủi ro trong và sau quá trình triển khai.
Quản lý, điều hành nhân sự phòng thi công.
Nhiệm vụ khác:
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo từ Ban lãnh đạo công ty.
Chịu trách nhiệm quản lý và giám sát toàn bộ công tác An toàn – Sức khỏe – Môi trường (ATVSLĐ) trong phạm vi nhà máy.
Quản lý, vận hành và kiểm tra định kỳ hệ thống phòng cháy chữa cháy (PCCC) toàn nhà máy, đảm bảo luôn trong trạng thái hoạt động tốt.
Báo cáo định kỳ và đột xuất cho Ban Giám đốc về tình hình an toàn, các rủi ro tiềm ẩn, sự cố (nếu có), đồng thời đề xuất biện pháp cải thiện.
Phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước trong công tác thanh tra, kiểm tra, đánh giá định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến an toàn và PCCC.
Đào tạo và huấn luyện an toàn lao động cho nhân viên mới và định kỳ cho toàn bộ nhân viên nhà máy.
Theo dõi, cập nhật và phổ biến các quy định, tiêu chuẩn pháp luật về ATVSLĐ và PCCC áp dụng tại doanh nghiệp.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
1. Trách nhiệm công việc:
2. Mô tả công việc:
Chăm sóc khách hàng
- Phân tích, xử lý, giải quyết thấu đáo tất cả các vấn đề thắc mắc, các khiếu nại của khách hàng lưu trú và nhà hàng
- Lấy ý kiến, phản hồi của khách sau khi sử dụng dịch vụ của khách sạn. Cung cấp cho các bộ phận liên quan để cùng xem xét, rút kinh nghiệm trong những trường hợp cần thiết. - Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Giải quyết ổn thỏa các vấn đề phàn nàn của khách hàng.
- Nắm vững mọi dịch vụ, tiêu chuẩn sản phẩm, dịch vụ, giá và chính sách sử dụng dịch vụ của công ty.
Báo cáo
- Thực hiện các báo cáo, kế hoạch kinh doanh tuần/tháng cho Quản lý trực tiếp.
Các công việc khác
- Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên. - Đạt yêu cầu về chất lượng và tiến độ.
1. Giới thiệu chung
EMG Education là một tổ chức giáo dục uy tín của Việt Nam, đồng thời là đại diện và đối tác chiến lược của nhiều tập đoàn giáo dục lớn trên thế giới. EMG Education luôn đi đầu trong việc mang đến cho người học tại Việt Nam những chương trình giảng dạy, chuẩn năng lực và chứng chỉ quốc tế về Tiếng Anh, Toán – Khoa học bằng Tiếng Anh cũng như các chương trình Tin học và các giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin tiên tiến trong giáo dục.
EMG Education là đối tác chiến lược của tổ chức ICDL - tổ chức giáo dục toàn cầu với sứ mệnh nâng cao năng lực kỹ thuật số cho các mục đích nghề nghiệp, giáo dục và xã hội. EMG hiện đang triển khai chương trình Tin học Quốc tế ICDL Digital Student và Bộ chứng chỉ năng lực kỹ thuật số ICDL, bộ chuẩn năng lực được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới với hàng triệu thí sinh và người học hàng năm.
EMG và ICDL đang tìm kiếm Chuyên viên Đào tạo và Phát triển chương trình tại Tp. Hồ Chí Minh với những năng lực và phẩm chất phù hợp để đóng góp vào sự phát triển của Công ty.
2. Trách nhiệm
- Thiết kế tài liệu học thuật như giáo án, bài giảng mẫu, ngân hàng bài tập, tài liệu ôn thi và các tài liệu hỗ trợ công tác giảng dạy khác cho các bộ môn của chương trình Tin học quốc tế ICDL;
- Bổ sung, đổi mới và cải thiện nội dung chương trình học và các tài liệu học thuật của chương trình theo từng năm học;
- Tham gia công tác tổ chức các khóa tập huấn, đào tạo giáo viên, chuẩn bị tài liệu tập huấn, hỗ trợ về chuyên môn và hậu cần trong các đợt tập huấn giáo viên;
- Hỗ trợ các bộ phận có liên quan trong quá trình triển khai thực tế chương trình tại các cơ sở đối tác;
- Tham gia hỗ trợ công tác đăng ký thi, tổ chức và quản lý thi chứng chỉ quốc tế ICDL theo sự phân công của bộ phận Khảo thí;
- Kết nối, làm việc với bộ phận chuyên môn của các trường đối tác; giải đáp câu hỏi, hướng dẫn triển khai giảng dạy chương trình, theo dõi tình hình giảng dạy tại các trường đối tác;
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện quảng bá chương trình Tin học quốc tế ICDL;
- Các nhiệm vụ khác có liên quan được phân công bởi Ban Giám đốc
Position Name: Legal Counsel - Trading
Job code: 124769
- Work Location: Sai Gon Ward, HCMC.
- Monthly Salary: 26,000,000~43,000,000VND
The Legal Counsel will provide legal support across the company’s activities in Vietnam and internationally, with key responsibilities as below:
- Draft, review, and negotiate commercial contracts
- Advise on legal risks and ensure compliance with Vietnamese laws and relevant international regulations.
- Liaise with external counsel and government authorities when necessary.
- Provide legal guidance on corporate governance, internal policies, new business/project, and risk management.
- Handle dispute resolution, including litigation and arbitration.
- Monitor legal and regulatory developments in Vietnam that may impact the business.
- Support the affiliate companies from time to time
- Conduct legal training and awareness sessions for staff
- Handle compliance-related works and other tasks as requested
- Giao/ Nhận thư từ, hàng hóa theo tuyến được phân công : Địa bàn chạy: khu vực xã Bình lợi mới gồm các (xã cũ: Lê minh xuân, Pham văn hai, Bình Lợi)
- Hoàn thiện vận đơn đính kèm thư từ, hàng hóa và trên phần mềm (Bao gồm: Lập bill, nhập liệu, kiểm tra nội dung hàng hóa, gia cố gói thư/ hàng hóa, đóng dấu nhật ấn,…)
- Chia chọn hàng hóa cho đúng chuyến thư, đóng bảng kê và tổ chức kết nối đến khai thác hoặc bốc xếp hàng hóa lên xe tải khai thác
- Thu thập thông tin khách hàng khi đi phát thư/ nhận thư và bán hàng
- Cập nhật thông tin tuyến đường thay đổi (thêm đường mới, đổi tên đường) đến TBC
- Báo cáo cho TBC hàng ngày/hàng tuần.
- Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm xử lý tất cả các khiếu nại từ khách hàng, bao gồm lời khen, góp ý, các sự cố và yêu cầu hỗ trợ từ Khách hàng.
- Giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình vận hành doanh nghiệp
- Xây dựng các thủ tục, chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ Khách hàng
- Chịu trách nhiệm thiết lập cơ chế giám sát, đánh giá và kiểm tra thường xuyên chất lượng dịch vụ nhằm đạt được sự hài lòng của Khách hàng.
- Đào tạo và hướng dẫn về nghiệp vụ cho nhân viên.
- Thay mặt Công ty giải quyết các vấn đề liên quan dịch vụ, bảo hành với Khách hàng.
- Đánh giá chất lượng dịch vụ và lập báo cáo chi tiết cho Ban Tổng Giám đốc.
- Thực hiện các công việc, báo cáo khác theo sự chỉ đạo, phân công của Cấp trên, Ban Tổng Giám đốc.