Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Các công việc hành chính văn phòng: sửa chữa, mua sắm trang thiết bị văn phòng...
- Cấp phát các thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ phục vụ công việc.
- Quản lý, thanh toán chi phí, kiểm tra chứng từ hoàn ứng hàng tháng
- Quản lý quá trình xây dựng hạ tầng; thực hiện việc thuê mặt bằng, văn phòng (khi có yêu cầu);
- Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.
- Thực hiện các công việc hành chính thường xuyên ở Văn phòng: soạn thảo và quản lý văn bản hành chính, trả lời điện thoại, ghi biên bản các cuộc họp
- Phụ trách các công việc hành chính khác
- Các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo công ty
- Developer ( Khai thác mẫu): Nhận Thông tin từ khách hàng , phối hợp với phòng rập , phân xưởng , liên hệ với khách hàng và các bộ phận liên quan để hoàn thành giày mẫu cho khách hàng Puma ,.....
- Costing (Tính Giá Thành): Tính dung lượng ,giá thành cho sản phẩm giày Puma , ..........
- Puchasing ( Thu mua): Đặt hàng , theo dõi đơn hàng , kiểm tra màu sắc ,thảo luận tiến độ với nhà cung cấp , kiểm tra chất lượng , số lượng hàng nhập kho theo đơn đặt hàng..
- Nhân viên mở Khuôn mẫu cho Mũ Giày: Mở các khuôn kỹ thuật để làm mặt giày, tạo đơn đặt hàng ( biết phần mềm Corel là một lợi thế )
-Nhân viên tính Định mức vật tư ( Làm việc tại Vp Cty Sao Việt)
Tất cả chi tiết các Công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Làm việc tại KCN Đồng An ,Tỉnh Bình Dương - bên cạnh khu Chế Xuất Linh Trung và KCN Sóng Thần.)
Công việc chính:
- Cập nhật sản phẩm Cty lên website, fanpage facebook
- Viết blog giới thiệu sản phẩm, cập nhật thông tin thị trường.
- Chăm sóc khách hàng tại cty. trực nhà mẫu nếu có yêu cầu
- Tuyển dụng người lao động
- Quản lý & chấm công cho người lao động
- Làm việc theo sự sắp xếp của cấp trên
- Tiếp nhận chứng từ đầu vào, hạch toán chi phí, nhập- xuất hàng hóa, thu chi.
- Kiểm soát chung các định khoản nghiệp vụ phát sinh.
- Lập báo báo kết quả .
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi kỹ hơn trong quá trình phỏng vấn.
- Thời gian làm việc:7h~17h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Nghỉ giải lao và nghỉ giữa giờ
- Làm việc tại : Số 25, Tổ 2, Ấp Bầu Bàng, Xã Lai Uyên, Huyện Bàu Bàng, Tỉnh Bình Dương
- Hỗ trợ giám đốc trong công tác văn phòng
- Hỗ trợ làm hợp đồng, chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ làm việc tại quầy dịch vụ khách hàng
- Thời gian làm việc: 7 giờ/ ngày, Thứ 2- Thứ 6, sáng Thứ 7, khi cần tăng ca sẽ cho nghỉ bù
- Soạn thảo văn bản, theo dõi, lưu trữ biểu mẫu ISO
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Làm các công việc liên quan đến giấy tờ, hóa đơn
- Sắp xếp tài liệu, lưu trữ hồ sơ.
- Quản lý các hoạt động thuộc về Hành Chánh – Nhân Sự của công ty
- Công tác Văn thư
- Công tác Hành chính
- Các công việc được cấp trên phân công
- Chịu trách nhiệm đi thu tiền rác khách hàng
- Nhận danh sách khách hàng cần thu và đi thu phí giống như thu tiền điện
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn