Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ khách hàng
- Khai thác nhu cầu, tư vấn và bán hàng cho khách hàng các sản phẩm của Công ty
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng với khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp với đội nhóm để thực hiện mục tiêu chung
- Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng của Công ty theo khu vực phụ trách.
- Duy trì mối quan hệ thân thiết với đối tác khách hàng nhằm nắm bắt nhu cầu kinh doanh của họ, để tối đa hóa mục tiêu kinh doanh.
- Lên lịch trình thăm/bán hàng theo ngày.
- Thu Thập thông tin thị trường và đề xuất giải pháp kinh doanh hiệu quả.
- Làm việc với Marketing và ngành hàng để hỗ trợ thúc đẩy bán hàng cho kênh đại lý.
- Phối hợp với kho vận, thu mua để đảm bảo đơn hàng đáp ứng tốt nhất cho khách hàng
Nhận đơn hàng từ Thủ kho
- Soạn hàng theo đơn
- Hỗ trợ thủ kho bốc hàng, xuất hàng, giao hàng
- Đi cùng xe giao nhận hàng, kiểm đếm, kí giao hàng hóa
Quyền lợi:
- Mức lương tương xứng với năng lực, 7-8 triệu, có đánh giá tăng lương định kì
- Phụ cấp ăn trưa, tăng ca hưởng lương
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN) theo đúng Quy định của Luật Lao động hiện hành
• Được quan tâm, chăm lo và hưởng các Chế độ Phúc lợi khác như sinh nhật, kết hôn, thăm nom ốm đau, sinh con, Hiếu/Hỉ, quà tặng cho các con ngày Tết thiếu nhi/Trung Thu/học giỏi/đỗ Đại học..; chăm sóc sức khỏe toàn diện theo định kỳ trong năm.
• Được đi du lịch nghỉ mát theo quy định của công ty
• Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo thuê ngoài chuyên sâu nâng cao trình độ và nghiệp vụ chuyên môn.
- Phát triển khách hàng mới
- Chăm sóc khách hàng
- Theo dõi & thu hồi công nợ
- Cập nhật thông tin khách hàng và đơn hàng
- Cập nhật thông tin thị trường & thông tin đối thủ để báo cáo cấp trên.
Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí Trưởng bộ phận phát triển kênh khu vực Miền Trung, phụ trách mảng kinh doanh dầu nhớt.
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng, Nghệ An, Thừa Thiên Huế
Và phụ trách các mảng công việc sau:
1. Quản lý và điều hành hoạt động bán hàng khu vực, thực hiện tốt mục tiêu kinh doanh do Công ty giao.
2. Tổ chức thực hiện tuyển dụng, huấn luyện và đào tạo nhân viên.
3. Thiết lập các chính sách kinh doanh - bán hàng và các tiêu chí trong kinh doanh. Đảm bảo thực hiện đạt doanh số theo kế hoạch cho khu vực thị trường các tỉnh Miền Trung (Từ Quảng Ngãi đến Nghệ An).
4. Đảm bảo các chi phí bán hàng, chi phí quản lý và các khoản chi phí khác theo ngân sách được phân bổ.
5. Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm công ty, tư vấn sử dụng sản phẩm và đảm bảo sự thoả mãn cho khách hàng.
6. Xây dựng các chiến lược, kế hoạch kinh doanh tại thị trường.
7. Tổ chức triển khai các hoạt động kinh doanh và giám sát tất cả các hoạt động nhằm thực thi hiệu quả => Báo cáo phân tích và đánh giá theo định kỳ hoặc kết thức chương trình.
8. Kiểm tra, kiểm soát thường xuyên các hoạt động của đội ngũ kinh doanh bên dưới và các chương trình của Nhà phân phối, khách hàng thực thi hiệu quả.
9. Đề xuất giải pháp phát triển thị trường, khách hàng.
Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí Trưởng bộ phận phát triển kênh khu vực Miền Trung, phụ trách mảng kinh doanh dầu nhớt.
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng, Nghệ An, Thừa Thiên Huế
Và phụ trách các mảng công việc sau:
1. Quản lý và điều hành hoạt động bán hàng khu vực, thực hiện tốt mục tiêu kinh doanh do Công ty giao.
2. Tổ chức thực hiện tuyển dụng, huấn luyện và đào tạo nhân viên.
3. Thiết lập các chính sách kinh doanh - bán hàng và các tiêu chí trong kinh doanh. Đảm bảo thực hiện đạt doanh số theo kế hoạch cho khu vực thị trường các tỉnh Miền Trung (Từ Quảng Ngãi đến Nghệ An).
4. Đảm bảo các chi phí bán hàng, chi phí quản lý và các khoản chi phí khác theo ngân sách được phân bổ.
5. Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm công ty, tư vấn sử dụng sản phẩm và đảm bảo sự thoả mãn cho khách hàng.
6. Xây dựng các chiến lược, kế hoạch kinh doanh tại thị trường.
7. Tổ chức triển khai các hoạt động kinh doanh và giám sát tất cả các hoạt động nhằm thực thi hiệu quả => Báo cáo phân tích và đánh giá theo định kỳ hoặc kết thức chương trình.
8. Kiểm tra, kiểm soát thường xuyên các hoạt động của đội ngũ kinh doanh bên dưới và các chương trình của Nhà phân phối, khách hàng thực thi hiệu quả.
9. Đề xuất giải pháp phát triển thị trường, khách hàng.
Đảm nhiệm một số mảng công việc sau:
- Lắp đặt, bảo dưỡng máy móc của dây chuyền sản xuất.
- Theo dõi dị thường, cải thiện dây chuyền sản xuất.
** Hạn nộp hồ sơ 31/08/2025