Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện theo đúng tiêu chuẩn, quy trình, quy định của nhà hàng.
- Kiểm tra tác phong, đồng phục đúng quy định.
- Kiểm tra setup theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Đảm bảo nhân viên phục vụ thực hiện đúng quy trình, quy định của nhà hàng.
- Đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Xử lý các sự cố phát sinh.
- Đảm bảo vệ sinh, hàng hoá, nhân sự đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng.
- Đảm bảo khách hàng thanh toán đúng đủ số lượng.
- Kiểm soát từng khu vực đúng tiêu chuẩn nhà hàng đáp ứng phục vụ khách hàng.
- Nắm lượng bàn đặt trong ngày để sắp xếp, phân bổ công việc hợp lý.
- Nắm các tiệc tour đoàn để phân bổ setup, kiểm tra sảnh tiệc.
- Giải đáp các sự cố, thắc mắc của khách hàng gặp phải trước khi khách rời khỏi nhà hàng.
- Đào tác nhân viên về quy trình phục vụ và tư vấn order cho khách.
- Tăng ca tuỳ vào tình hình khách hàng
- Hoàn thành các nhiệm vụ của cấp trên giao phó.
· Tiếp nhận và thực hiện các chỉ tiêu bán hàng hàng trong tháng;
· Tư vấn bán hàng: Tìm hiểu/ đánh giá nhu cầu của khách hàng; Giới thiệu và tư vấn về sản phẩm, giá cả, hỗ trợ tài chính, phương thức thanh toán;
· Đàm phán, thỏa thuận giá, ký kết hợp đồng và thực hiện giao dịch với khách hàng;
· Quản lý công tác bàn giao xe cho khách hàng: Hướng dẫn khách hàng sử dụng xe và bàn giao xe cho khách hàng tại đại lý hoặc giao xe tận nơi cho khách hàng.
· Quản lý, phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo địa bàn được phân công;
· Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc và ủy quyền;
· Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Địa chỉ Showroom:
- Nhận bàn giao từ các bộ phận, đảm bảo hình ảnh tư liệu phòng điều trị
- Phối hợp và làm theo sự sắp xếp của Trưởng phòng KTV
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thông hiểu rõ chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao
- Upsales vòng 2 sau khi nhận thông tin bàn giao, cung cấp các gói dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng mong muốn tại cơ sở, duy trì và mở rộng thêm khách hàng tiềm năng
- Đảm bảo hiệu quả của dịch vụ và bám sát kết quả điều trị tăng sự hài lòng của khách hàng, hướng dẫn lịch hẹn cho khách hàng quay lại lần sau
- Quản lý chất lượng dịch vụ và bám sát hiệu quả của mỗi khách hàng tại cơ sở
- Tuân thủ các chính sách và quy định của công ty
- Giải đáp mọi thắc mắc, phản hồi của khách hàng trong quá trình điều trị, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm và chăm sóc tại nhà
- Book lịch hẹn buổi tiếp theo cho KH, tiễn KH ra về
- Nâng cao tay nghề thường xuyên, nắm vững quy trình điều trị và kịch bản sale.
- Báo cáo kết quả công việc theo tuần / tháng / quý theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện KPI cá nhân theo chỉ tiêu của Công ty
- Thời gian làm việc: Ca 1: 8h00 - 18h00, Ca 2: 10h00 - 20h00
- Địa điểm làm việc
CN Nha Trang: 4A Bùi Thị Xuân, Phước Tiến, Nha Trang.
CN Long Xuyên: 62 – 64 Hai Bà Trưng, Mỹ Long, Long Xuyên.
CN Đà Nẵng: 108 Điện Biên Phủ, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
· Tiếp nhận và thực hiện các chỉ tiêu bán hàng hàng trong tháng;
· Tư vấn bán hàng: Tìm hiểu/ đánh giá nhu cầu của khách hàng; Giới thiệu và tư vấn về sản phẩm, giá cả, hỗ trợ tài chính, phương thức thanh toán;
· Đàm phán, thỏa thuận giá, ký kết hợp đồng và thực hiện giao dịch với khách hàng;
· Quản lý công tác bàn giao xe cho khách hàng: Hướng dẫn khách hàng sử dụng xe và bàn giao xe cho khách hàng tại đại lý hoặc giao xe tận nơi cho khách hàng.
· Quản lý, phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo địa bàn được phân công;
· Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc và ủy quyền;
· Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Địa chỉ Showroom:
- Nhận bàn giao từ các bộ phận, đảm bảo hình ảnh tư liệu phòng điều trị
- Phối hợp và làm theo sự sắp xếp của Trưởng phòng KTV
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thông hiểu rõ chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao
- Upsales vòng 2 sau khi nhận thông tin bàn giao, cung cấp các gói dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng mong muốn tại cơ sở, duy trì và mở rộng thêm khách hàng tiềm năng
- Đảm bảo hiệu quả của dịch vụ và bám sát kết quả điều trị tăng sự hài lòng của khách hàng, hướng dẫn lịch hẹn cho khách hàng quay lại lần sau
- Quản lý chất lượng dịch vụ và bám sát hiệu quả của mỗi khách hàng tại cơ sở
- Tuân thủ các chính sách và quy định của công ty
- Giải đáp mọi thắc mắc, phản hồi của khách hàng trong quá trình điều trị, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm và chăm sóc tại nhà
- Book lịch hẹn buổi tiếp theo cho KH, tiễn KH ra về
- Nâng cao tay nghề thường xuyên, nắm vững quy trình điều trị và kịch bản sale.
- Báo cáo kết quả công việc theo tuần / tháng / quý theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện KPI cá nhân theo chỉ tiêu của Công ty
- Thời gian làm việc: Ca 1: 8h00 - 18h00, Ca 2: 10h00 - 20h00
- Địa điểm làm việc
CN Nha Trang: 4A Bùi Thị Xuân, Phước Tiến, Nha Trang.
CN Long Xuyên: 62 – 64 Hai Bà Trưng, Mỹ Long, Long Xuyên.
CN Đà Nẵng: 108 Điện Biên Phủ, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
+ Lập, theo dõi, kiểm soát các khối lượng, dự toán của các dự án được giao.
+ Kiểm tra, làm rõ kỹ thuật của nhà cung cấp đang chào so với yêu cầu kỹ thuật của dự án.
+ Bóc tách khối lượng M&E, lập và hoàn thiện hồ sơ báo giá chi tiết cho công trình.
+ Tìm kiếm và liên hệ các nhà cung cấp vật tư cập nhật liên tục đơn giá thị trường, phối hợp bộ phận khác để phục vụ dự toán hoàn thành công việc hiệu quả;
+ Báo cáo trực tiếp kết quả công việc khi được yêu cầu theo định kỳ hoặc đột xuất
+ Các công việc khác theo sự chỉ đạo từ Trưởng Phòng và Ban Giám đốc.
Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí Trưởng bộ phận phát triển kênh khu vực Miền Trung, phụ trách mảng kinh doanh dầu nhớt.
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng, Nghệ An, Thừa Thiên Huế
Và phụ trách các mảng công việc sau:
1. Quản lý và điều hành hoạt động bán hàng khu vực, thực hiện tốt mục tiêu kinh doanh do Công ty giao.
2. Tổ chức thực hiện tuyển dụng, huấn luyện và đào tạo nhân viên.
3. Thiết lập các chính sách kinh doanh - bán hàng và các tiêu chí trong kinh doanh. Đảm bảo thực hiện đạt doanh số theo kế hoạch cho khu vực thị trường các tỉnh Miền Trung (Từ Quảng Ngãi đến Nghệ An).
4. Đảm bảo các chi phí bán hàng, chi phí quản lý và các khoản chi phí khác theo ngân sách được phân bổ.
5. Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm công ty, tư vấn sử dụng sản phẩm và đảm bảo sự thoả mãn cho khách hàng.
6. Xây dựng các chiến lược, kế hoạch kinh doanh tại thị trường.
7. Tổ chức triển khai các hoạt động kinh doanh và giám sát tất cả các hoạt động nhằm thực thi hiệu quả => Báo cáo phân tích và đánh giá theo định kỳ hoặc kết thức chương trình.
8. Kiểm tra, kiểm soát thường xuyên các hoạt động của đội ngũ kinh doanh bên dưới và các chương trình của Nhà phân phối, khách hàng thực thi hiệu quả.
9. Đề xuất giải pháp phát triển thị trường, khách hàng.
Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí Trưởng bộ phận phát triển kênh khu vực Miền Trung, phụ trách mảng kinh doanh dầu nhớt.
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng, Nghệ An, Thừa Thiên Huế
Và phụ trách các mảng công việc sau:
1. Quản lý và điều hành hoạt động bán hàng khu vực, thực hiện tốt mục tiêu kinh doanh do Công ty giao.
2. Tổ chức thực hiện tuyển dụng, huấn luyện và đào tạo nhân viên.
3. Thiết lập các chính sách kinh doanh - bán hàng và các tiêu chí trong kinh doanh. Đảm bảo thực hiện đạt doanh số theo kế hoạch cho khu vực thị trường các tỉnh Miền Trung (Từ Quảng Ngãi đến Nghệ An).
4. Đảm bảo các chi phí bán hàng, chi phí quản lý và các khoản chi phí khác theo ngân sách được phân bổ.
5. Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm công ty, tư vấn sử dụng sản phẩm và đảm bảo sự thoả mãn cho khách hàng.
6. Xây dựng các chiến lược, kế hoạch kinh doanh tại thị trường.
7. Tổ chức triển khai các hoạt động kinh doanh và giám sát tất cả các hoạt động nhằm thực thi hiệu quả => Báo cáo phân tích và đánh giá theo định kỳ hoặc kết thức chương trình.
8. Kiểm tra, kiểm soát thường xuyên các hoạt động của đội ngũ kinh doanh bên dưới và các chương trình của Nhà phân phối, khách hàng thực thi hiệu quả.
9. Đề xuất giải pháp phát triển thị trường, khách hàng.
· Tiếp nhận và thực hiện các chỉ tiêu bán hàng hàng trong tháng;
· Tư vấn bán hàng: Tìm hiểu/ đánh giá nhu cầu của khách hàng; Giới thiệu và tư vấn về sản phẩm, giá cả, hỗ trợ tài chính, phương thức thanh toán;
· Đàm phán, thỏa thuận giá, ký kết hợp đồng và thực hiện giao dịch với khách hàng;
· Quản lý công tác bàn giao xe cho khách hàng: Hướng dẫn khách hàng sử dụng xe và bàn giao xe cho khách hàng tại đại lý hoặc giao xe tận nơi cho khách hàng.
· Quản lý, phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo địa bàn được phân công;
· Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc và ủy quyền;
· Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Địa chỉ Showroom: