Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Nhận đơn hàng từ Thủ kho
- Soạn hàng theo đơn
- Hỗ trợ thủ kho bốc hàng, xuất hàng, giao hàng
- Đi cùng xe giao nhận hàng, kiểm đếm, kí giao hàng hóa
Quyền lợi:
- Mức lương tương xứng với năng lực, 7-8 triệu, có đánh giá tăng lương định kì
- Phụ cấp ăn trưa, tăng ca hưởng lương
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN) theo đúng Quy định của Luật Lao động hiện hành
• Được quan tâm, chăm lo và hưởng các Chế độ Phúc lợi khác như sinh nhật, kết hôn, thăm nom ốm đau, sinh con, Hiếu/Hỉ, quà tặng cho các con ngày Tết thiếu nhi/Trung Thu/học giỏi/đỗ Đại học..; chăm sóc sức khỏe toàn diện theo định kỳ trong năm.
• Được đi du lịch nghỉ mát theo quy định của công ty
• Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo thuê ngoài chuyên sâu nâng cao trình độ và nghiệp vụ chuyên môn.
- Phát triển khách hàng mới
- Chăm sóc khách hàng
- Theo dõi & thu hồi công nợ
- Cập nhật thông tin khách hàng và đơn hàng
- Cập nhật thông tin thị trường & thông tin đối thủ để báo cáo cấp trên.
Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí Trưởng bộ phận phát triển kênh khu vực Miền Trung, phụ trách mảng kinh doanh dầu nhớt.
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng, Nghệ An, Thừa Thiên Huế
Và phụ trách các mảng công việc sau:
1. Quản lý và điều hành hoạt động bán hàng khu vực, thực hiện tốt mục tiêu kinh doanh do Công ty giao.
2. Tổ chức thực hiện tuyển dụng, huấn luyện và đào tạo nhân viên.
3. Thiết lập các chính sách kinh doanh - bán hàng và các tiêu chí trong kinh doanh. Đảm bảo thực hiện đạt doanh số theo kế hoạch cho khu vực thị trường các tỉnh Miền Trung (Từ Quảng Ngãi đến Nghệ An).
4. Đảm bảo các chi phí bán hàng, chi phí quản lý và các khoản chi phí khác theo ngân sách được phân bổ.
5. Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm công ty, tư vấn sử dụng sản phẩm và đảm bảo sự thoả mãn cho khách hàng.
6. Xây dựng các chiến lược, kế hoạch kinh doanh tại thị trường.
7. Tổ chức triển khai các hoạt động kinh doanh và giám sát tất cả các hoạt động nhằm thực thi hiệu quả => Báo cáo phân tích và đánh giá theo định kỳ hoặc kết thức chương trình.
8. Kiểm tra, kiểm soát thường xuyên các hoạt động của đội ngũ kinh doanh bên dưới và các chương trình của Nhà phân phối, khách hàng thực thi hiệu quả.
9. Đề xuất giải pháp phát triển thị trường, khách hàng.
Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí Trưởng bộ phận phát triển kênh khu vực Miền Trung, phụ trách mảng kinh doanh dầu nhớt.
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng, Nghệ An, Thừa Thiên Huế
Và phụ trách các mảng công việc sau:
1. Quản lý và điều hành hoạt động bán hàng khu vực, thực hiện tốt mục tiêu kinh doanh do Công ty giao.
2. Tổ chức thực hiện tuyển dụng, huấn luyện và đào tạo nhân viên.
3. Thiết lập các chính sách kinh doanh - bán hàng và các tiêu chí trong kinh doanh. Đảm bảo thực hiện đạt doanh số theo kế hoạch cho khu vực thị trường các tỉnh Miền Trung (Từ Quảng Ngãi đến Nghệ An).
4. Đảm bảo các chi phí bán hàng, chi phí quản lý và các khoản chi phí khác theo ngân sách được phân bổ.
5. Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm công ty, tư vấn sử dụng sản phẩm và đảm bảo sự thoả mãn cho khách hàng.
6. Xây dựng các chiến lược, kế hoạch kinh doanh tại thị trường.
7. Tổ chức triển khai các hoạt động kinh doanh và giám sát tất cả các hoạt động nhằm thực thi hiệu quả => Báo cáo phân tích và đánh giá theo định kỳ hoặc kết thức chương trình.
8. Kiểm tra, kiểm soát thường xuyên các hoạt động của đội ngũ kinh doanh bên dưới và các chương trình của Nhà phân phối, khách hàng thực thi hiệu quả.
9. Đề xuất giải pháp phát triển thị trường, khách hàng.
Đảm nhiệm một số mảng công việc sau:
- Lắp đặt, bảo dưỡng máy móc của dây chuyền sản xuất.
- Theo dõi dị thường, cải thiện dây chuyền sản xuất.
** Hạn nộp hồ sơ 31/08/2025
- Nhận bàn giao từ các bộ phận, đảm bảo hình ảnh tư liệu phòng điều trị
- Phối hợp và làm theo sự sắp xếp của Trưởng phòng KTV
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thông hiểu rõ chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao
- Upsales vòng 2 sau khi nhận thông tin bàn giao, cung cấp các gói dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng mong muốn tại cơ sở, duy trì và mở rộng thêm khách hàng tiềm năng
- Đảm bảo hiệu quả của dịch vụ và bám sát kết quả điều trị tăng sự hài lòng của khách hàng, hướng dẫn lịch hẹn cho khách hàng quay lại lần sau
- Quản lý chất lượng dịch vụ và bám sát hiệu quả của mỗi khách hàng tại cơ sở
- Tuân thủ các chính sách và quy định của công ty
- Giải đáp mọi thắc mắc, phản hồi của khách hàng trong quá trình điều trị, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm và chăm sóc tại nhà
- Book lịch hẹn buổi tiếp theo cho KH, tiễn KH ra về
- Nâng cao tay nghề thường xuyên, nắm vững quy trình điều trị và kịch bản sale.
- Báo cáo kết quả công việc theo tuần / tháng / quý theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện KPI cá nhân theo chỉ tiêu của Công ty
- Thời gian làm việc: Ca 1: 8h00 - 18h00, Ca 2: 10h00 - 20h00
- Địa điểm làm việc
CN Nha Trang: 4A Bùi Thị Xuân, Phước Tiến, Nha Trang.
CN Long Xuyên: 62 – 64 Hai Bà Trưng, Mỹ Long, Long Xuyên.
CN Đà Nẵng: 108 Điện Biên Phủ, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
- Nhận bàn giao từ các bộ phận, đảm bảo hình ảnh tư liệu phòng điều trị
- Phối hợp và làm theo sự sắp xếp của Trưởng phòng KTV
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thông hiểu rõ chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao
- Upsales vòng 2 sau khi nhận thông tin bàn giao, cung cấp các gói dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng mong muốn tại cơ sở, duy trì và mở rộng thêm khách hàng tiềm năng
- Đảm bảo hiệu quả của dịch vụ và bám sát kết quả điều trị tăng sự hài lòng của khách hàng, hướng dẫn lịch hẹn cho khách hàng quay lại lần sau
- Quản lý chất lượng dịch vụ và bám sát hiệu quả của mỗi khách hàng tại cơ sở
- Tuân thủ các chính sách và quy định của công ty
- Giải đáp mọi thắc mắc, phản hồi của khách hàng trong quá trình điều trị, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm và chăm sóc tại nhà
- Book lịch hẹn buổi tiếp theo cho KH, tiễn KH ra về
- Nâng cao tay nghề thường xuyên, nắm vững quy trình điều trị và kịch bản sale.
- Báo cáo kết quả công việc theo tuần / tháng / quý theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện KPI cá nhân theo chỉ tiêu của Công ty
- Thời gian làm việc: Ca 1: 8h00 - 18h00, Ca 2: 10h00 - 20h00
- Địa điểm làm việc
CN Nha Trang: 4A Bùi Thị Xuân, Phước Tiến, Nha Trang.
CN Long Xuyên: 62 – 64 Hai Bà Trưng, Mỹ Long, Long Xuyên.
CN Đà Nẵng: 108 Điện Biên Phủ, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
- Nhận bàn giao từ các bộ phận, đảm bảo hình ảnh tư liệu phòng điều trị
- Phối hợp và làm theo sự sắp xếp của Trưởng phòng KTV
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thông hiểu rõ chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao
- Upsales vòng 2 sau khi nhận thông tin bàn giao, cung cấp các gói dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng mong muốn tại cơ sở, duy trì và mở rộng thêm khách hàng tiềm năng
- Đảm bảo hiệu quả của dịch vụ và bám sát kết quả điều trị tăng sự hài lòng của khách hàng, hướng dẫn lịch hẹn cho khách hàng quay lại lần sau
- Quản lý chất lượng dịch vụ và bám sát hiệu quả của mỗi khách hàng tại cơ sở
- Tuân thủ các chính sách và quy định của công ty
- Giải đáp mọi thắc mắc, phản hồi của khách hàng trong quá trình điều trị, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm và chăm sóc tại nhà
- Book lịch hẹn buổi tiếp theo cho KH, tiễn KH ra về
- Nâng cao tay nghề thường xuyên, nắm vững quy trình điều trị và kịch bản sale.
- Báo cáo kết quả công việc theo tuần / tháng / quý theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện KPI cá nhân theo chỉ tiêu của Công ty
- Thời gian làm việc: Ca 1: 8h00 - 18h00, Ca 2: 10h00 - 20h00
- Địa điểm làm việc
CN Nha Trang: 4A Bùi Thị Xuân, Phước Tiến, Nha Trang.
CN Long Xuyên: 62 – 64 Hai Bà Trưng, Mỹ Long, Long Xuyên.
CN Đà Nẵng: 108 Điện Biên Phủ, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.