Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nhập liệu, xử lý số liệu;
- Lập báo cáo định kỳ;
- Hỗ trợ trưởng nhóm thực hiện các công việc dịch vụ kế toán cho khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu.
- Cập nhật và quản lý hồ sơ nhân viên
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên
- Các công việc phát sinh liên quan đến Quan hệ lao động (các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, thôi việc….)
- Xây dựng hệ thống biểu mẫu HCNS
- Chấm công, tính lương, quản lý phép
- Xây dựng chính sách lương, quỹ lương, quỹ thưởng.
- Xây dựng hệ thống bản mô tả công việc của các vị trí
- Kiểm tra, kiểm soát nhân viên thực hiện theo đúng các quy định của công ty
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- Vệ sinh - An toàn - Bảo hộ lao động
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu
CÔNG VIỆC CHÍNH: PHỤ TRÁCH CHẤM CÔNG VẢ THỰC HIỆN CÁC CHẾ ĐỘ, CHÍNH SÁCH CHO NLĐ ( KHÔNG BAO GỒM TÌNH LƯƠNG)
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.
- Quản lý, tổ chức, điều hành phòng HC-NS thực hiện công tác hành chính nhân sự theo chức năng, nhiệm vụ được giao.
- Có thế mạnh bên mảng HSE
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Thực hiện công tác tuyển dụng đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực của công ty.
- Quản lý hồ sơ của công nhân, nhập liệu hồ sơ công nhân khi nhận việc
- Lấy vân tay chấm công cho người lao động khi nhận việc hoặc khi có thay đổi.
- Làm thẻ đeo, quản lý việc cấp phát thẻ đeo cho công nhân viên trong công ty.
- Quản lý việc sử dụng xe ôtô, bố trí xe đưa đón nhân viên đi công tác và đưa đón khách.
- Theo dõi, đề nghị mua, cấp phát đồng phục, bảo hộ lao động cho nhà máy.
- Theo dõi, cấp phát và quản lý văn phòng phẩm của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
1. 客房業務及餐飲業務開發推廣作業。
1.Phát triển và quảng bá nghiệp vụ kinh doanh buồng phòng và nhà hàng.
2. 紀錄業務拜訪日誌。
2.Ghi lại nhật ký thăm doanh nghiệp.
3. 負責業務接洽與訂單處理。
3.Phụ trách liên hệ việc kinh doanh và xử lý đơn hàng.
4. 製作業務報告及分析追蹤。
4.Làm các báo cáo kinh doanh và theo dõi phân tích dữ liệu.
5. 公司行號/旅行社/網路平台的拜訪及合作,提供報價。
5.Cung cấp báo giá, gặp gỡ & hợp tác với các doanh nghiệp, công ty du lịch và các trang mạng về du lịch lữ lành, đặt phòng khách sạn.
6. 維護與現有客戶的關係和新客戶的業務開發。
6.Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
1. 飯店各項住宿及餐飲行銷專案/促銷/節慶/套裝之規劃。
1.Lập kế hoạch cho các dự án tiếp thị / khuyến mãi / lễ hội / gói dịch vụ lưu trú và ẩm thực khác nhau của khách sạn.
2. 經營社群媒體,例:FB、IG、LINE、ZALO、微信。
2. Kinh doanh các phương tiện truyền thông xã hội, ví dụ như là: FB、IG、LINE、ZALO、WECHAT
3. 活動文宣之規劃與執行。
3.Lập kế hoạch và chấp hành các hoạt động tuyên truyền của khách sạn.
4. 飯店官網與OTA各式訂房專案、活動之設計規劃與執行。
4.Thiết kế, lập kế hoạch và thực hiện các dự án và hoạt động đặt phòng khách sạn khác nhau trên trang web chính thức của khách sạn và OTA.
5. 協助業務人員彙整客戶資料。
5.Hỗ trợ nhân viên kinh doanh tổng hợp dữ liệu khách hàng.
6. 飯店各式表格製作及美編設計。
6.Thiết kế mỹ thuật & tạo các biểu mẫu khác nhau của khách sạn.