Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Coordinate all factory compliance works (Labor safety & 5S, fire safety, Green & Environment - Higg FEM, C-Tpat, Oeko tex ect…)
- Monitor and arrange works for HR staffs.
- Checking monthly payroll and other incentive bonus.
- Updated database and manpower report.
- Assist to Set up Company policies (Company rules & regulations, salary scale, Collective bargaining agreement ect….)
- Prepare monthly KPI report.
- Translation & counseling as needed.
- Monitor recruitment process, do the first interview.
- Organize Company events
- Arrange safety training program.
- Other tasks assigned by HR Manager.
1. Tuyển dụng nhân viên theo yêu cầu từ các phòng ban.
2. Đào tạo, huấn luyện nội quy, quy định đối với công nhân viên mới. Huấn luyện định kỳ và huấn luyện khi có phát sinh nội dung mới cho công nhân viên tại chức.
3. Cấp phát đồng phục định kỳ /khi có phát sinh.
4. Phụ trách các công việc liên quan đến BHXH, Bảo hiểm tai nạn con người.
5. Làm hồ sơ liên quan đến người nước ngoài.
6. Quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân sự trong công ty.
7. Kiểm tra tình hình thực hiện nội quy, quy định của tất cả công nhân viên trong công ty.
8. Làm báo cáo định kỳ theo quy định.
9. Một số công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Quản lý và theo dõi HĐLĐ , PLHĐ toàn thể CB-CNV
- Quản lý, cập nhật, báo cáo thông tin thăng chức, điều chuyển; lưu trữ giấy tờ liên quan.
- Báo cáo biến động nhân sự, điều chuyển bộ phận, điều chỉnh lương,...
- Phỏng vấn nghỉ việc, báo cáo phân tích nghỉ việc, phản hồi với cấp trên các trường hợp nghỉ việc đặc biệt từ đó tham mưu cho các cấp lãnh đạo nhằm ổn định nguồn nhân lực.
- Theo dõi quy trình xử lý kỷ luật; giải quyết tranh chấp lao động, khiếu nại lao động và các trường hợp liên quan khác.
- Theo dõi, cập nhật, báo cáo KPI của từng bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Incharge of recruitment and monitor worker recruitment process.
- Prepare internal Memorandum.
- Translate documents.
- Prepare monthly target incentive for Production staffs.
- Prepare working accident investigation report and prepare claim documents.
- Incharge of Compliance works related to safety, environment,...
- Incharge of training programmes
- Other tasks assigned by HR Manager.
- Công việc lễ tân:
• Trực quầy lễ tân và đón tiếp, hướng dẫn khách hàng/đối tác/nhà cung cấp và nhân viên đến làm việc tại Công ty;
• Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận điện thoại gọi đến và kết nối đến phòng ban liên quan.
- Công việc hành chính:
• Tiếp nhận, luân chuyển, xử lý thư từ, công văn, bưu kiện;
• Giám sát, thống kê quá trình sử dụng, đặt hàng văn phòng phẩm và nhu yếu phẩm cần thiết;
• Theo dõi và quản lý danh sách trang thiết bị, dụng cụ, tài sản của Công ty;
• Làm việc với nhà cung cấp về các vấn đề: chi phí, thanh toán, chứng từ,...;
• In ấn, scan, photo tài liệu;
• Quản lý và điều phối phòng họp;
• Trình ký, luân chuyển tài liệu, hồ sơ, chứng từ,…. của các bộ phận/phòng ban trong Công ty theo đúng quy trình đã ban hành;
• Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
- Đóng hàng
- Theo dõi kế hoạch phát hàng
- Làm đơn phát hàng (đơn xuất kho cho xe ra xưởng)
- Báo biểu xuất nhập tồn hằng ngày, báo biểu chi phí nhà thầu hoặc phí vận chuyển hàng hóa
- Phiên dịch tài liệu liên quan đến công việc và các tài liệu được chủ quản giao phó
1. Tìm Kiếm ứng viên:
- Xác định, tìm kiếm các ứng viên tiềm năng trên các kênh tuyển dụng (Website, mạng xã hội, quảng cáo, sự kiện tuyển dụng, ...)
2. Thu thập hồ sơ và phỏng vấn:
- Thu thập hồ sơ, sàng lọc và sơ vấn ứng viên.
- Xác định rõ yêu cầu công việc và đảm bảo sự phù hợp của ứng viên.
3. Điều phối quá trình tuyển dụng:
- Liên lạc với các bộ phận nội bộ để đảm bảo sự hỗ trợ ứng viên trong quá trình tuyển dụng.
- Tham gia các cuộc phỏng vấn.
4. Quản lý hồ sơ và thông tin ứng viên:
- Kiểm soát cơ sở dữ liệu của ứng viên.
- Theo dõi và kiểm tra các tài khoản đăng tin tuyển dụng.
- Phối hợp xây dựng, cập nhật mô tả công việc và các tài liệu có liên quan.
5. Chăm sóc và hỗ trợ ứng viên trong thời gian thử việc.
6. Các nhiệm vụ khác do cấp Quản lý giao.
- Hỗ trợ, phối hợp chặt chẽ với HR Team để giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự.
- Kiểm tra chéo chấm công, theo dõi số ngày đi làm của nhân viên.
- Xử lý các thắc mắc về bảng lương của nhân viên.
- Giải đáp các thắc mắc liên quan đến chính sách phúc lợi của nhân viên.
- Quản lý, sắp xếp hồ sơ nhân viên.
- Tổ chức và tham gia hội chợ việc làm.
- Thực hiện công tác tuyển dụng: tìm kiếm ứng viên, lọc CV, liên hệ phỏng vấn và chuẩn bị thủ tục cho nhân viên mới.
- Lên lịch phỏng vấn, cuộc họp và hỗ trợ các sự kiện của công ty.
- Theo dõi các ứng viên trong suốt quá trình tuyển dụng.
- Đi trực tiếp thị trường để chào bán, giới thiệu sản phẩm thiết bị của công ty
直接到市場銷售、介紹公司產品及設備
- Mở rộng thị trường, mở mới khách hàng và chăm sóc khách hàng cũ
發展市場、開拓新客戶、照顧老客戶
-Hoàn thành công việc cấp trên giao
完成上級交待事項
- Hỗ trợ bộ phận tuyển dụng, đào tạo
- Hỗ trợ điều phối các hoạt động do bộ phận tổ chức
- Hỗ trợ chuẩn bị các giấy tờ liên quan đến tuyển dụng
- Hỗ trợ cập nhật, lưu trữ thông tin trên hệ thống
- Công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Đảm bảo hoàn thành những chỉ tiêu doanh số đã đặt ra.
- Đề xuất các kế hoạch phát triển kinh doanh, ý tưởng xây dựng kế hoạch kinh doanh.
- Tổ chức triển khai và giám sát việc thực hiện các kế hoạch chiến lược và mục tiêu kinh doanh của của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để chuẩn bị cập nhật thường xuyên các tài liệu giới thiệu, giá phòng,... của Diamond Hotel Binh Duong.
- Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng. Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với những khách hàng cũ, đặc biệt là các khách hàng chiến lược của Diamond Hotel.
- Tìm kiếm những khách hàng tiềm năng mới.
- Tổ chức và quản lý hệ thống dữ liệu của khách hàng/ đối tác của Diamond Hotel Binh Duong.
- Phụ trách các kênh bán hàng online (OTA) hiện nay của Diamond Hotel Binh Duong, đồng thời tìm kiếm và phát triển thêm các kênh bán hàng Online mới.
- Đàm phán, thuyết phục các đối khách hàng sử dụng dịch vụ, lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đồng ý, chuyển cho Quản Lý Khách Sạn xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng và lưu hợp đồng.
- Giám sát chất lượng dịch vụ, liên hệ giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi hết thời hạn hợp đồng.
- Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, quảng bá cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của Diamond Hotel Binh Duong.
- Hỗ trợ Giám đốc Nhân sự quản lý các hoạt động Phòng HCNS.
- Trực tiếp quản lý các hoạt động liên quan đến tuyển dụng, đào tạo, hành chính, lễ tân.
- Trực tiếp thực hiện công tác tính lương, thương, bảo hiểm xã hội và các phúc lợi khác.
- Xây dựng định biên nhân sự và ngân sách phòng theo định hướng phát triển hàng năm từ Ban Lãnh đạo.
- Theo dõi tình hình sử dụng nhân lực, hoạch định và phát triển nguồn nhân lực. Tham mưu cho Ban Giám đốc trong việc điều phối nhân lực.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích - kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Xây dựng hệ thống đánh giá, tổ chức cho CBNV tham gia đào tạo. Theo dõi, đánh giá kết quả sau đào tạo.
- Đề xuất các biện pháp nhằm tăng hiệu quả công việc và chiến lược phát triển nguồn nhân lực.
- Xây dựng, triển khai văn hóa doanh nghiệp vào môi trường làm việc.
- Xây dựng, điều chỉnh, sửa đổi cơ cấu bộ máy tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban/ bộ phận trong Công ty.
- Lên kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
Quản trị nội dung website, page
• Post bài chia sẻ + trên page, web, blog
• Chịu trách nhiệm nội dung trên các kênh Facebook ads, Google Adwords, zalo... theo các chiến dịch của công ty
• Lên ý tưởng phối hợp với các nhóm khác thuộc bộ phận Marketing/ Sale offline để triển khai các chiến dịch quảng cáo, truyền thông marketing
• Viết kịch bản PR Review cho sản phẩm , lên kế hoạch sản xuất nội dung TVC, video Youtube
• Viết nội dung PR, Marketing sáng tạo, thu hút, phục vụ cho chiến dịch chạy Marketing Online, các chiến dịch Viral marketing
• Biên tập nội dung chuẩn SEO cho website (Được đào tạo)
• Quản lý hệ thống mạng xã hội của công ty: Facebook, Blog, diễn đàn,... đảm bảo lượng thông tin post lên hàng ngày