Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
* NHIỆM VỤ CHUNG:
- Chấm công, BHXH, hành chính trong phạm vi công việc được giao
** TRÁCH NHIỆM & QUYỀN HẠN
* Trách nhiệm
- Chấm công và làm lương
+ Chấm công và tính lương cho CNV.
* Hợp đồng lao động:
- Theo dõi HĐLĐ của nhân viên: ký HĐLĐ mới, gia hạn và in HĐ chuyển đến CNV và lưu hồ sơ.
* BHXH, BHYT, BHTN:
- Thực hiện các báo cáo BHXH hàng tháng: tăng, giảm, điều chỉnh hàng tháng đúng hạn.
- Giải quyết chế độ ốm đau thai sản đúng hạn.
- Các báo cáo khác từ bảo hiểm khi có phát sinh.
* Hành chính
- Cập nhật thực đơn hàng tuần, lên đề nghị mua hàng bếp khi phát sinh.
- Cập nhật danh sách sinh nhật hàng tháng của CBNV đến Công đoàn
- Lưu hồ sơ nhân viên.
- Đặt mua VPP - TP- BHLĐ.
* Tuyển dụng CNV khi có yêu cầu và đào tạo hội nhập.
* Kê khai thuế thu nhập cá nhân hàng tháng.
* Thực hiện một số công việc phát sinh khác theo sự phân công từ cấp trên.
* Quyền hạn
- Sử dụng nguồn lực, vật lực của doanh nghiệp để thực hiện nhiệm vụ.
- Quyết định các nhiệm vụ nội bộ trong thẩm quyền.
- Quản lý nhân viên thuộc phạm vi trách nhiệm được giao
- Chịu trách nhiệm sắp xếp công việc cả team, đào tạo, xây dựng đội ngũ phát triển.
- Đánh giá nhân sự trong công ty, lập kế hoạch, quản lý các chương trình tuyển dụng và quy trình tuyển dụng.
- Xây dựng hệ thống nhân sự toàn diện, có chiều sâu và quản trị vận hành hệ thống nhân sự.
- Theo dõi các hoạt động văn hóa, xã hội trong công ty để phối hợp tổ chức, hỗ trợ xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích, kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động
- Báo cáo cho trưởng phòng và ban giám đốc về công tác tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân sự theo định kỳ và đột xuất khi có yêu cầu.
Participates in the development of the hotel’s sales and marketing strategies.
Achieves individual and team goals within assigned market segment.
Maintains proper flow of information within the hotel by reviewing sales work file of assigned accounts
Maximizes productivity by ensuring that sold business is aligned with the Hotel’s yield management strategies
Ensure that all staff maintain up to date administrative account of all sales activity and account information utilizing computerized database system
Recommend and implement promotions as appropriate and in accordance with business plan
Represent the Hotel at relevant industry trade shows and events
Monitor market and competitor activity and carry out ongoing research to establish sales opportunities
At all times projects a favourable image of the Hotel to the public
Perform other duties as requested by the General Manager or Director of Sales and Marketing
• Hướng dẫn, phối hợp thực thi chiến lược Tuyển dụng lao động của Công ty nhằm thu hút nhân lực đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh của Công ty.
• Xử lý, hòa giải các vấn đề khác nhau liên quan tới công nhân.
• Quản lý bộ máy công nhân tại nhà máy.
• Hướng dẫn, phối hợp thực thi chiến lược nhân sự của Công ty nhằm thu hút và duy trì nhân lực đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh của Công ty.
• Hướng dẫn, phối hợp thực thi chiến lược Đào tạo và Phát triển của Công ty nhằm phát triển nhân viên đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh của Công ty
• Hoàn thiện hệ thống chính sách, quy trình, biểu mẫu nhân sự của Công ty tương thích với chính sách, quy trình, biểu mẫu nhân sự của Tập đoàn.
• Đảm bảo hệ thống dữ liệu phần mềm nhân sự được cập nhật kịp thời, chính xác và hiệu quả.
• Xây dựng và duy trì hệ thống hồ sơ nhân sự, đảm bảo hồ sơ được lưu trữ cẩn thận, bảo mật và dễ sử dụng
• Quản lý, phát triển đội ngũ nhân sự, đảm bảo công tác nhân sự được thực hiện trôi chảy và hiệu quả.
• Đề xuất, góp phần vào việc cải tiến liên tục các hoạt động nhân sự của Công ty nhằm tối ưu hóa ngân sách, đồng thời giúp Công ty tuân thủ luật định và các tiêu chuẩn nhân sự.
• Liên hệ, phối hợp chặt chẽ với các bộ phận trong Công ty và các cơ quan có thẩm quyền để Công ty có được sự hỗ trợ tối đa trong công tác nhân sự.
• Chuẩn bị các báo cáo Nhân sự định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Công ty và luật định
- Thu thập chứng từ, hóa đơn của doanh nghiệp phát sinh để thực hiện hạch toán, kê khai
- Kiểm tra chứng từ, hóa đơn liệu đã hợp lý, hợp lệ, hợp pháp và đúng quy định chưa để xử lý kịp thời nếu có sai sót.
- Thực hiện thu thập thông tin các khoản tiền chi, tiền gửi, tiền thu vào sổ quỹ có liên quan tới những hoạt động của doanh nghiệp.
- Kiểm tra và đối chiếu các số liệu của các phòng ban từ chi tiết tới các dữ liệu tổng hợp lớn
- Kiểm tra định khoản, so sánh bảng cân đối kế toán, số dư cuối kỳ sao cho các số liệu được tính toán đúng đắn và khớp với những gì báo cáo đã nêu
- Tính lương, hoa hồng và các khoản trích theo lương, bảo hiểm
- Hạch toán các tài khoản kế toán như doanh thu, chi phí, phân bổ chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT, ... Lập báo cáo thuế hàng tháng, quyết toán hàng năm.
- Theo dõi công nợ của doanh nghiệp. Xác định và đề xuất dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi của doanh nghiệp.
- Lập báo cáo tài chính định kỳ (theo tháng, quý, năm) và các báo cáo giải trình chi tiết
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán cho nhân sự của phòng kế toán
- Giải trình số liệu và cung cấp số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu
- Tổng hợp, thống kê các số liệu kế toán khi có yêu cầu đối soát hoặc các yêu cầu khác của cấp trên
- Lưu trữ dữ liệu kế toán trong kho dữ liệu của doanh nghiệp để tiện truy xuất, tra cứu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu QLTT.
- Chấm công, theo dõi phép
- Làm bảng lương
- Làm Bảo hiểm, làm hồ sơ giấy phép lao động, phòng cháy chữa cháy, đánh giá nhà máy,...
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Chấm công hàng tháng và tăng ca
- Theo dõi phép năm
- Tuyển dụng công nhân
- Các công việc khác như: trực tổng đài, đặt văn phòng phẩm, đặt nước uống, điều xe,
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
- Thực hiện tính lương, Khảo sát chế độ tiền lương,
- Theo dõi thực hiện các chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo Luật Lao động;
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng và lập kế hoạch tuyển dụng đã được phê duyệt;
- Thực hiện quy trình tuyển dụng/ đào tạo hội nhập/ đánh giá thử việc
- Báo cáo/ cập nhật nhân sự hàng tuần, hàng tháng, định kỳ hoặc theo yêu cầu;
- Thực hiện các thủ tục ký kết HĐLĐ, thanh lý HĐLĐ
- Xây dựng, soạn thảo các văn bản, quy định, quy chế, nội quy lao động, TULDTT của Công ty;
- Làm giấy phép lao động, thẻ tạm trú cho Người Nước Ngoài
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc
• Quản lý việc chấm công, chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc, nội quy lao động.
• Kiểm soát và thực hiện tính lương cho CNV (150 người)
• Kiểm soát hợp đồng lao động
• Tuyển dụng nhân sự
• Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương, chế độ phúc lợi cho NLĐ
• Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN
• Giải quyết thôi việc cho nhân viên
• Các công việc khác nếu có
- Chịu trách nhiệm toàn bộ xây dựng triển khai thực hiện các chính sách về lao động và tiền lương cho nhân viên theo quy định pháp luật và quy chế công ty.
- Hàng tháng, theo dõi ngày công từ máy chấm công, đơn xin phép, đơn xin đi trễ về sớm của nhân viên, lập bảng thanh toán tiền lương, phụ cấp, thưởng, làm thêm giờ và các chế độ đãi ngộ khác.
- Triển khai thực hiện các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp cho nhân viên theo quy định pháp luật hiện hành và quy chế công ty.
- Lập các báo cáo định kỳ cho nhà nước về nhân sự, tiền lương, bảo hiểm, thuế.. với cơ quan nhà nước.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, phát triển nội bộ nâng cao trình độ, các công tác chăm sóc đời sống tinh thần, thi đua khen thưởng, kỷ luật nhân viên…
- Phối hợp các bộ phận liên quan xây dựng và triển khai thực hiện các quy định an toàn lao động, phòng chống cháy nổ.
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ nhân sự, danh sách lao động Công ty
- Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu Ban Lãnh Đạo
- Chủ trì các hoạt động phối hợp tại công ty và các cơ quan ban ngành bên ngoài.
- Lưu trữ và quản lý các hồ sơ công ty.
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng khác được giao.
- Báo cáo định kỳ, hoặc đột xuất một cách kịp thời đầy đủ và chính xác công việc chuyên trách với Ban Lãnh Đạo.
- Các công việc trong văn phòng Giao nhận thư: quản lý phần mềm giao thư của Viettelpost, ghi nhận người gửi, đơn gửi; nhận thư từ bảo vệ, bàn giao ký nhận.
- Đặt nhu yếu phẩm, văn phòng phẩm, nước suối, đồ dùng nhà bếp, hoa tươi, thiết bị. Kiểm tra, quản lý đồ dùng văn phòng.
- Tiếp nhận cuộc gọi qua tổng đài và thực hiện nối máy các cuộc gọi điện thoại/ thư tín đến bộ phận liên quan.
- Đón tiếp khách hàng, đối tác ghé thăm đơn vị, hướng dẫn họ tới các điểm đến cụ thể.
- Tham gia đảm bảo hỗ trợ công tác an ninh cho văn phòng bằng việc giám sát việc ra vào của khách.
- Nhận, gửi thông tin, tài liệu bản cứng hoặc file mềm qua email, bưu phẩm hoặc máy fax.
- Thực hiện thiết lập cuộc hẹn, hỗ trợ các tác vụ quản trị khác.
- Theo dõi, liên hệ đối tác bổ sung các tài liệu, vật dụng cần thiết trong văn phòng… Theo dõi book vé máy bay (Nhận thông tin gửi đại lý book vé, theo dõi thu gom chứng từ và làm thanh toán hàng tháng).
- Hỗ trợ book khách sạn cho khách hàng và đồng nghiệp nước ngoài khi sang Việt Nam/ Làm thanh toán tương ứng. Chịu trách nhiệm cho đăng ký và quản lý Visa/Thẻ tạm trú/Kiểm tra và đăng ký các thủ tục cư trú cho nhân viên người nước ngoài.
- Chịu trách nhiệm bố trí và sắp xếp việc di chuyển và chỗ ở cho chuyên gia và khách.
- Theo dõi làm visa, hộ chiếu, gia hạn visa/GPLĐ/thẻ tạm trú cho người lao động nước ngoài.
- Làm thanh toán tương ứng.
- Hỗ trợ các event tại công ty.
- Làm việc với nhà cung cấp
- Theo dõi thời gian vận chuyển đơn hàng. Kiểm tra số lượng, chất lượng hàng đúng yêu cầu. Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề phát sinh và chất lượng đồ dùng nhận được và liên hệ nhà cung cấp đổi/trả/bảo hành nếu sản phẩm lỗi/không hoạt động.
- Các thủ tục hành chính với người nước ngoài và nhân viên Chịu trách nhiệm quản lý thư tín, giao nhận thư từ/hàng hóa.
- Chịu trách nhiệm bố trí và sắp xếp đồ dùng văn phòng phẩm, đảm bảo cung cấp đồ dùng cần thiết cho người nước ngoài và nhân viên khi có nhu cầu.
- Thực hiện thủ tục thanh toán Tạo PR, PO, post GR lên phần mềm SAP cho các thanh toán của các nhà cung cấp: văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm, cước chuyển phát, đồ dùng, hoa tươi, nước suối, đồ ăn văn phòng, giấy đa năng.
- Cung cấp, lưu trữ các chứng từ, hóa đơn, phiếu xuất kho chi tiết cho việc thanh toán.
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên
- Xây dựng các chương trình đào tạo hàng quý và hàng năm.
- Xây dựng các chương trình đào tạo hàng quý và hàng năm.
- Lập kế hoạch đào tạo chi tiết
- Tổ chức khóa đào tạo nhân sự
- Xác định đối tượng tham gia đào tạo
- Đảm bảo chất lượng nhân sự đầu ra
- Hỗ trợ nhân viên trong quá trình đào tạo
- Đánh giá hiệu quả của quá trình đào tạo
- Chuẩn bị và trình bày các báo cáo về chương trình đào tạo với ban quản lý công ty.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Thay mặt công ty xử lý với các cơ quan nhà nước về các vấn đề liên quan
- Hỗ trợ các đơn vị công ty theo công việc đã giao của chủ quản
- Khi công ty phát sinh sự việc sự cố khẩn cấp, bất cứ giờ phút nào phải phối hợp với chủ quản và hỗ trợ giải quyết công việc.
- Thực hiện công việc vệ sinh an toàn lao động, phòng chống cháy nổ
* Thực hiện các công việc liên quan đến hành chính, nhân sự như:
- Chấm công, tính lương cho toàn bộ CNV
- Tuyển dụng nhân viên.
- Các thủ tục liên quan đến bảo hiểm xã hội, các chế độ cho người lao động.
- Làm hợp đồng, thông báo, quyết định liên quan đến NLĐ
- Các công việc hành chính khác.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
- Tìm kiếm địa chỉ email khách hàng và gửi báo giá
- Phối hợp với CTY triển khai hợp đồng mới - theo dõi và chăm sóc khách hàng đã ký
- Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Trợ giúp trong các hoạt động đối nội, đối ngoại, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng, đối tác.
- Thay mặt GĐ triển khai các công việc nội bộ tại công ty khi TGĐ vắng mặt và báo cáo lại cho GĐ.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho GĐ để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên GĐ.
- Truyền đạt ý kiến, chỉ đạo của GĐ cho các cá nhân, phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của GĐ.