Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Chỉnh sửa mô tả các sản phẩm, bài viết trên website dựa theo các thông tin có sẵn của đối thủ cho các ngành hàng thu mua phế liệu, rác thải công nghiệp,... dựa theo plugin Rank Math SEO trên WordPress.
SEO những từ khóa liên quan đến dịch vụ, sản phẩm và đưa những từ khóa lên top của Google.
Đi link trên các forum, blog, kéo view cho các site vệ tinh(đều bằng WordPress) của của công ty.
Phát triển nội dung dịch vụ thi công xây dựng nhà ở, cung cấp kiến thức cho người dùng và giới thiệu về sản phẩm.
Tối ưu hóa nội dung trên website và các kênh truyền thông xã hội để tăng hiệu quả SEO
Thực hiện công việc nghiên cứu bộ từ khóa SEO
Kiểm tra bài viết từ CTV
Tham gia vào các dự án nội dung và đưa ra các ý tưởng mới để cải thiện nội dung và tăng tương tác khách hàng
Trực tiếp xây dựng & triển khai (chạy) quảng cáo Facebook Ads/ Google Ads.
Trực tiếp xây dựng và sản xuất các content quảng cáo với các định dạng từ bài viết trên facebook, viral video, landing page... để phục vụ cho các chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả.
Theo dõi & tối ưu quảng cáo.
Tham gia xây dựng kế hoạch các chương trình Marketing tổng thể đến các campaign cụ thể.
Phụ trách xây dựng và phát triển nội dung bài viết, Video trên các nền tảng Mạng xã hội của công ty như: Facebook, Tiktok, Website
Hỗ trợ đóng góp ý tưởng, cùng team triển khai các nội dung Marketing.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Báo cáo công việc cho quản lý trực tiếp theo quy định của công ty Kiến Trúc Hùng Gia Phát
- Chụp hình, quay clips, chỉnh sửa hình ảnh, chỉnh sửa clips/videos, thiết kế eflyer
- Đăng tin online (Facebook, websites, tiktok), ghi nhận phản hồi của tin đăng
- Tăng lượng tương tác, theo dõi, tập hợp các yêu cầu của khách hàng
- Khảo sát thông tin bất động sản online
- Các công việc khác liên quan
- Gởi báo cáo hằng ngày
Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ, nắm bắt xu hướng, nhu cầu của khách hàng.
Quản lý hệ thống kênh marketing của doanh nghiệp: Website, Zalo...;
Quản lý và đề xuất các giải pháp xây dựng thương hiệu cho công ty.
Quản lý và vận hành các đơn hàng từ các sàn TMĐT.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các hoạt động Marketing của công ty.
Viết bài PR, sáng tạo nội dung.
Theo dõi và lập báo cáo về hiệu quả hoạt động marketing.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận và Ban Giám đốc.
Trực tiếp xây dựng & triển khai (chạy) quảng cáo Facebook Ads/ Google Ads.
Trực tiếp xây dựng và sản xuất các content quảng cáo với các định dạng từ bài viết trên facebook, viral video, landing page... để phục vụ cho các chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả.
Theo dõi & tối ưu quảng cáo.
Tham gia xây dựng kế hoạch các chương trình Marketing tổng thể đến các campaign cụ thể.
Thực hiện các công việc được giao từ cấp quản lý.
1) Branding & Social
● Sản xuất content về mặt nội dung, hình ảnh cho sản phẩm/ dịch vụ tại cửa hàng và các kênh truyền thông(chốt chủ đề, hướng đi chi tiết để content mang tính thương hiệu).
● Cùng team lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch truyền thông, định vị thương hiệu.
● Lường trước những xu hướng kinh doanh online để triển khai các hoạt động Digital Marketing
● Quản lý Fanpage, Group, Tiktok và các kênh truyền thông khác.
2) Trade Marketing (Offline)
● Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường trong ngành F&B để xây dựng kế hoạch Marketing (Kế hoạch, mục tiêu, chi phí ước tính, timeline)
● Triển khai các chương trình Marketing sau khi được thông qua kế hoạch đề xuất - Báo cáo kết quả, rút kinh nghiệm để cải thiện cho các chương trình sau
● Phân tích thông tin khách hàng để biết họ cần gì, quan tâm đến những nội dung gì và điều chỉnh chiến lược content marketing cho phù hợp.
● Phối hợp với đội ngũ thiết kế để sáng tạo nội dung chất lượng cao, đáp ứng người dùng.
● Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý (nếu có).
- Lên ý tưởng, viết nội dung quảng cáo cho từng sản phẩm từng đối tượng khách hàng.
- Xây dựng các chiến dịch Social media marketing: Lên kế hoạch truyền thông thông qua online (facebook, website,..)
- Có khả năng viết bài (content marketing).
- Khai thác, tìm kiếm, mở rộng nguồn khách hàng qua các kênh internet, offline.…
- Tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng qua các kênh và tư vấn thông tin sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.
- Nghiên cứu, thu thập dữ liệu và lập báo cáo về : thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh, chương trình tiếp thị và tìm hiểu về các xu hướng mới.
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Phối hợp với các phòng ban khác để hoàn thành công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Xây dựng chiến lược và triển khai các hoạt động Marketing theo tháng, quý, năm cho kênh Offline và Online.
• Lập ngân sách, nguồn lực thực hiện.
• Xây dựng và quản lý và phát triển các hệ thống Social Network của công ty (website, youtube, facebook, e-commerce, ...)
• Liên hệ các đối tác truyền thông.
• Quản lý và chịu trách nhiệm về hình ảnh, video và content nội dung trên các kênh kỹ thuật số.
• Báo cáo hàng tháng về số liệu hiệu quả của các kênh truyền thông và kết quả đạt được của mỗi chương trình Marketing.
• Phối hợp với bộ phận kinh doanh để triển khai các hoạt động xúc tiến bán hàng (nếu có, ví dụ: workshop, hội chợ, triển lãm, ...)
• Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để định hình chiến lược marketing trong tương lai.
• Phối hợp với Manager tiến hành nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, hành vi tiêu dùng của khách hàng.
• Đề xuất các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng, các hoạt động Marketing hàng tháng, các dịp lễ lớn ...
• Tìm kiếm, làm việc với các đối tác bên ngoài: KOLs, Tiktokers, người nổi tiếng; Làm việc với các nhà cung cấp, agency để triển khai các hạng mục theo Plan Marketing được duyệt.
• Phối hợp, kiểm soát tiến độ các công việc của Team và các phòng ban khác để triển khai công việc đảm bảo đúng thời gian, đúng yêu cầu công việc theo kế hoạch Marketing đã duyệt.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng mới.
- Thu thập nguồn khách hàng tiềm năng
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, tư vấn chốt hợp đồng
- Giải quyết từ chối và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm
- Cam kết KPI, Doanh Số theo Tháng, Quý, Năm.
- Đăng các sản phẩm lên sàn Tiktok
- Theo dõi sản phẩm, theo các chương trình của Tiktok
- Cùng với cửa hàng lên ý tưởng, Làm các video ngắn có liên qua đến sản phẩm dành cho chó mèo
- Tiến hành quay cùng team, hỗ trợ Edit video
- Đăng tải lên các mạng xã hội
- Xử lí đơn hàng, khiếu nại của khách hàng
- Live stream và hỗ trợ live trên Tiktok.
- Khai thác thông tin khách hàng
- Tham gia vào các hoạt động phát triển kênh Social cho công ty
- Xử lý hình ảnh, video trong các bài viết
- Hỗ trợ các hoạt động trong phòng Marketing
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng