Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động xã hội - Cơ sở II theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Phát triển và thực hiện kế hoạch marketing tổng thể cho Siêu thị, bao gồm các hoạt động online và offline.
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi của khách hàng để đưa ra các sáng kiến marketing hiệu quả.
Xây dựng và quản lý hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông xã hội.
Tổ chức và tham gia các sự kiện, chương trình khuyến mãi để tăng cường tương tác với khách hàng
2/ Quản lý ngân sách marketing Siêu thị
Lập kế hoạch và quản lý ngân sách marketing hiệu quả.
Đánh giá ROI của các hoạt động marketing và tối ưu hóa chi tiêu
3/ Đo lường và phân tích hiệu quả
Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing.
Sử dụng các công cụ phân tích để đo lường và tối ưu hóa các hoạt động marketing.
4/ Xây dựng chương trình và triển khai chương trình trưng bày hình ảnh, vật phẩm tiếp thị tại Siêu thị/ điểm bán
Thiết lập ý tưởng, xây dựng và quản lý các chương trình trưng bày sản phẩm và trưng bày các vật phẩm tiếp thị tại điểm bán hiệu quả (POSM) nhằm tối đa hiệu quả sử dụng tài sản, vật dụng của công ty.
Hướng dẫn, triển khai tới Marketing cơ sở thực hiện trưng bày hàng hoá theo tiêu chuẩn quy định của thương hiệu đối với từng ngành hàng, kênh phân phối và phải đồng nhất về việc trưng bày tại các hệ thống đại lý/cửa hàng của từng ngành hàng, kênh phân phối. Đồng thời kiểm soát việc trưng bày tại siêu thị/ điểm bán
Tổ chức huấn luyện trưng bày và kiểm tra các POSM tại Siêu thị/ Điểm bán
5/ Giám sát, kiểm tra chất lượng thi công hình ảnh tại điểm bán
Lên lịch giám sát và kiểm tra hình ảnh tại Siêu thị/ điểm bán
Cân đối ngân sách chi tiêu cho các hạng mục về nội thất, thi công biển hiệu.
Giám sát chất lượng thi công nhà thầu, đảm báo đúng tiến độ và đúng yêu cầu của công ty.
Kết hợp với Marketing cơ sở, Siêu thị nghiệm thu chất lượng công trình, hình ảnh tại Siêu thị/ Điểm bán
6/ Triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại dài hạn, ngắn hạn nhằm kích thích Sell-in và Sell- out, đặc biệt vào các mùa vụ
Lập kế hoạch, thiết kế và triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại dài hạn, ngắn hạn (Chương trình Sell-in; Roadshow; Demo; Activation…) nhằm kích thích Sell-in và Sell- out phù hợp với ngành hàng tại từng thời điểm bán hàng nhằm tăng hiệu quả bán hàng Sell-in và Sell-out.
Lập kế hoạch và triển khai tổ chức Hội nghị khách hàng,…
Theo dõi giám sát hỗ trợ các event cho Siêu thị/ Điểm bán
- Định hướng, lên chiến lược, chính sách giá và ngân sách trong tương lai dựa trên việc thu nhận thông tin phản hồi thực tế của thị trường và đánh giá xu thế thị trường.
- Thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công. tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Quản lý mảng thị trường khách công ty lữ hành lớn (Key accounts), tập trung mảng thị trường công ty lớn làm đoàn khách, series khách và DMC, TO.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tối đa hóa quyền lợi của khách sạn và đảm bảo dịch vụ tới khách hàng, đặc biệt với bộ phận phòng và ẩm thực.
- Lên kế hoạch tuần, tháng, quý, sáu tháng hay một năm cho việc phát triển thị trường định kỳ.
- Đảm bảo đạt được chỉ tiêu doanh thu phòng (công suất sử dụng và giá phòng trung bình) quản lý yêu cầu theo từng thời điểm đã đặt ra từ trước.
- Hỗ trợ tối đa hóa doanh thu hội nghị, hội thảo và các dịch vụ ăn uống của khách sạn.
- Thực hiện mọi yêu cầu hợp lý mà cấp trên giao phó.
Reponsible for Corporate and Travel Agent Sales for all the hotels and resorts of the DTHs.
Chịu trách nhiệm phụ trách các kế hoạch kinh doanh mảng khách hàng doanh nghiệp và đại lý du lịch cho khách sạn và khu nghĩ dưỡng của hệ thống DTHs.
- Create and implement targeted sales strategies for corporate clients and travel agents.
Tạo và triển khai các chiến lược bán hàng có mục tiêu cho khách hàng doanh nghiệp và đại lý du lịch.
- Build and maintain strong relationships with corporate clients, travel agents, and industry partners.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng doanh nghiệp, đại lý du lịch và các đối tác trong ngành.
- Develop and promote special packages and incentives for guests.
Phát triển và quảng bá các gói dịch vụ và ưu đãi cho khách hàng.
- Propose new business strategies for each appropriate sitesite
Đề xuất các chiến lược kinh doanh mới cho từng nhánh phù hợp.
- Defines exactly guest requirements, negotiates prices, ensures that the guest services offered responds effectively to their requests.
Xác định chính xác yêu cầu của khách, thương lượng giá cả, đảm bảo các dịch vụ khách hàng cung cấp đáp ứng hiệu quả yêu cầu của họ.
- Proceed with the procedure of continuing to sign contracts with customers and agents
Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Monitor and address contract issues until final settlement is complete.
Theo dõi và giải quyết các vấn đề hợp đồng cho đến khi thanh lý xong.
- Address any issues or concerns from clients or agents promptly.
Giải quyết kịp thời mọi vấn đề hoặc mối quan tâm của khách hàng hoặc đại lý.
- Coordinate with the related departments to ensure seamless service delivery.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo cung cấp dịch vụ liền mạch.
1. Coordinates and communicates verbally and in writing with customer (internal and external) regarding event details;
Phối hợp và trao đổi bằng lời nói và bằng văn bản với khách hàng (nội bộ và bên ngoài) về chi tiết sự kiện;
2. Follows up with customer post-event;
Theo dõi, giữ liên lạc với khách hàng sau sự kiện;
3. Offer and conduct show rounds of the hotel as and when necessary;
Cung cấp và tiến hành các chuyến tham quan quanh khách sạn khi cần thiết;
4. Interacts with guests to obtain feedback on product quality and service levels;
Tương tác với khách để nhận phản hồi về chất lượng sản phẩm và mức độ dịch vụ;
5. Responds to and handles guest problems and complaints;
Trả lời và xử lý các vấn đề và khiếu nại của khách;
6. Empowers associates to provide excellent customer service;
Trao quyền cho các cộng sự để đạt được mục tiêu cung cấp dịch vụ khách hàng một cách tốt nhất;
7. Ensures billing accuracy and conducts bill reviews with the clients prior to processing the final bill.
Đảm bảo tính chính xác của hóa đơn và tiến hành xem xét hóa đơn với khách hàng trước khi xử lý hóa đơn cuối cùng.
Triển khai kế hoạch marketing tổng thể từ Phòng Marketing đưa xuống, bao gồm các hoạt động online và offline.
Tham gia nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi của khách hàng để đưa ra các sáng kiến marketing hiệu quả.
Quản lý hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông xã hội.
Tổ chức và tham gia các sự kiện, chương trình khuyến mãi để tăng cường tương tác với khách hàng
2/ Quản lý ngân sách marketing Siêu thị
Lập kế hoạch và quản lý ngân sách marketing hiệu quả.
Đánh giá ROI của các hoạt động marketing và tối ưu hóa chi tiêu
3/ Đo lường và phân tích hiệu quả
Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing.
Sử dụng các công cụ phân tích để đo lường và tối ưu hóa các hoạt động marketing
4/ Tham gia Xây dựng chương trình và trực tiếp thực hiện các chương trình trưng bày hình ảnh, vật phẩm tiếp thị tại Siêu thị/ điểm bán
Tham gia xây dựng và quản lý các chương trình trưng bày sản phẩm và trưng bày các vật phẩm tiếp thị tại điểm bán hiệu quả (POSM) nhằm tối đa hiệu quả sử dụng tài sản, vật dụng của công ty.
Trực tiếp thực hiện trưng bày hàng hoá theo tiêu chuẩn quy định của thương hiệu đối với từng ngành hàng, kênh phân phối và phải đồng nhất về việc trưng bày tại các hệ thống đại lý/cửa hàng của từng ngành hàng, kênh phân phối. Đồng thời kiểm soát việc trưng bày tại siêu thị/ điểm bán
Tổ chức huấn luyện trưng bày và kiểm tra các POSM tại Siêu thị/ Điểm bán cho Nhân viên Siêu thị
5/ Giám sát, kiểm tra chất lượng thi công hình ảnh tại điểm bán
Giám sát và kiểm tra hình ảnh tại Siêu thị/ điểm bán
Cân đối ngân sách chi tiêu cho các hạng mục về nội thất, thi công biển hiệu.
Giám sát chất lượng thi công nhà thầu, đảm báo đúng tiến độ và đúng yêu cầu của công ty.
Thực hiện nghiệm thu chất lượng công trình, hình ảnh tại Siêu thị/ Điểm bán
6/ Triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại dài hạn, ngắn hạn nhằm kích thích Sell-in và Sell- out, đặc biệt vào các mùa vụ
Tham gia lập kế hoạch, thiết kế và trực tiếp triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại dài hạn, ngắn hạn (Chương trình Sell-in; Roadshow; Demo; Activation…) nhằm kích thích Sell-in và Sell- out phù hợp với ngành hàng tại từng thời điểm bán hàng nhằm tăng hiệu quả bán hàng Sell-in và Sell-out.
Tham gia lập kế hoạch và trực tiếp triển khai tổ chức Hội nghị khách hàng,…
Theo dõi giám sát hỗ trợ các event cho Siêu thị/ Điểm bán
Thu thập và phân tích thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh. Đưa ra báo cáo về thị trường và kế hoạch kinh doanh B2B cho siêu thị
Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh B2B theo năm/ quý/ tháng
Phối hợp với các phòng ban xây dựng chính sách bán hàng khung cho từng nhóm/ đối tượng khách hàng/ từng nhóm sản phẩm
2/ Tìm kiếm, duy trì và quản lý tệp khách hàng doanh nghiệp
Triển khai kế hoạch kinh doanh năm/ quý/ tháng
Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp tiềm năng.
Tư vấn sản phẩm và truyền đạt chính sách bán hàng của công ty đến khách hàng.
Đề xuất chính sách bán hàng riêng tùy theo đối tượng khách hàng/ sản phẩm và mục tiêu doanh số từng giai đoạn
Triển khai các hoạt động xúc tiến bán hàng để đạt được mục tiêu về doanh số, duy trì mối quan hệ khách hàng, đẩy hàng tồn kho và các chương trình khuyến mại.
Theo dõi, cập nhật liên tục Danh sách khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng
3/ Soạn thảo, đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng
Thiết kế Proposal/ bảng giá/ báo giá chào khách
Thực hiện đàm phán, ký kết thỏa thuận hợp tác, hợp đồng với khách hàng
Phối hợp với phòng pháp chế soạn thảo thỏa thuận hợp tác, hợp đồng, phụ lục, thư gia hạn, biên bản thanh lý,….
Chốt giao dịch, gửi hợp đồng để ký, chuyển thông tin đến các phòng ban có liên quan
Theo dõi đơn hàng cho đến khi giao cho khách hàng
4/ Theo dõi thực hiện Hợp đồng, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng
Theo dõi và quản lý hợp đồng bao gồm tuân thủ các điều khoản và điều kiện giữa hai bên.
Đề xuất các giải pháp xử lý các vấn đề phát sinh với khách hàng về: công nợ, logistic…các hỗ trợ khác khi thực hiện hợp đồng
Định kỳ thăm hỏi, tặng quà và trao đổi với khách hàng về kế hoạch phát triển kinh doanh.
Kêu gọi tài trợ quảng cáo đối với các chương trình marketing do Công ty thực hiện.
5/ Thu hồi công nợ khách hàng
Theo dõi và thu hồi các khoản phải thu từ khách hàng.
Phối hợp với phòng Pháp chế để soạn thảo Công văn/ Thông báo liên quan đến việc thực hiện nghĩa vụ của khách hàng theo hợp đồng