Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Được hướng dẫn và hỗ trợ làm các công việc sau :
- Tiếp nhận, kiểm tra, soát xét tính hợp pháp của hoá đơn, chứng từ, hợp đồng kinh tế.
- Nhập chứng từ phát sinh vào phần mềm.
- Bảo quản, lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán một cách hợp lý, hệ thống, chuyên nghiệp.
- Làm việc với ngân hàng, cơ quan BHXH
- Thực hiện báo cáo thuế, báo cáo tài chính, quyết toán thuế theo quy định hàng quý, năm.
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán khác theo yêu cầu của Quản lý.
- Viết bài trên page
- Soạn thảo, chuẩn bị các hồ sơ, giấy tờ để thực hiện các thủ tục pháp lý cho khách hàng tại các cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
- Thực hiện các thủ tục pháp lý về giấy phép cho doanh nghiệp;
- Rà soát hợp đồng, soạn thảo các văn bản, đơn từ theo yêu cầu của luật sư;
- Nghiên cứu hồ sơ, tìm hiểu các quy định pháp luật của vụ việc theo yêu cầu của luật sư;
- Tham gia, dự phiên tòa cùng luật sư
- Các công việc khác có liên quan theo sự phân công của luật sư.
- Quản lý toàn bộ các mảng công việc tại khu đô thị bao gồm vận hành, lập kế hoạch, lập ngân sách, quản lý nhân sự tại tất cả các mảng dịch vụ nhằm đạt được mục tiêu hài lòng của cư dân/khách hàng;
- Duy trì và đảm bảo các dịch vụ được thực hiện với tác phong chuyên nghiệp và kịp thời, đạt tiêu chuẩn (Dịch vụ tiện ích, kỹ thuật, housekeeping, an ninh…)
- Giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về các dịch vụ, xử lý những vấn đề phát sinh tại khu đô thị;
- Tổ chức triển khai các hoạt động cộng đồng và thông tin đến cư dân;
- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý toàn bộ đội ngũ nhân viên tại BQL;
- Kiểm soát việc thực hiện các Hợp đồng dịch vụ và chất lượng phục vụ của nhà cung cấp;
- Phân tích, đánh giá kết quả khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng theo định kỳ;
- Kiểm soát hệ thống, tình trạng vệ sinh, an toàn lao động, PCCC của khu căn hộ/biệt thự theo tiêu chuẩn.
- Thiết lập, xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác, tin cậy với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, cơ quan công quyền, quản lý nhà nước;
- Tổ chức các cuộc họp định kỳ với Ban Quản trị tại khu vực quản lý;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của CBLĐ;
- Hỗ trợ trưởng phòng trong công tác quản lý, vận hành phòng Pháp chế;
- Tham mưu cho lãnh đạo Công ty và thực hiện các công việc liên quan đến vấn đề pháp lý doanh nghiệp, đầu tư, pháp lý kinh doanh bất động sản và các lĩnh vực/dự án mà Công ty đang tham gia.
- Thiết lập, duy trì phát triển mối quan hệ với các cơ quan chính quyền và đối tác ngoài để giải quyết các công việc liên quan đến lĩnh vực chuyên môn.
- Thực hiện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty, giải quyết các tranh chấp trong quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Xây dựng hệ thống, xây dựng/ đóng góp ý kiến, đề xuất cải tiến các chính sách, quy định, quy trình và hướng dẫn công việc của Công ty để phù hợp yêu cầu của pháp luật và tình hình hoạt động của Công ty.
- Hướng dẫn, tư vấn các vấn đề pháp lý cho các Phòng/Ban trong Công ty.
- Xem xét, đóng góp ý kiến, dự báo các rủi ro về mặt pháp lý đối với đối với văn bản và các tài liệu giao dịch kinh doanh khác của Công ty.
- Xử lý các vấn đề phát sinh về phương diện pháp lý trong quá trình thực hiện các hợp đồng/giao dịch của Công ty.
- Xây dựng chiến lược triển khai nghiệp vụ pháp lý dự án nhằm đạt được mục tiêu được giao.
- Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung điều lệ, ban hành nội quy, quy chế, quy định, quy trình, quyết định của Công ty; Chủ trì xây dựng các loại biểu mẫu, hợp đồng, văn bản thỏa thuận…và các văn bản khác có liên quan đến hoạt động đầu tư, kinh doanh các sản phẩm bất động sản, bất động sản công nghiệp của Công ty.
- Làm việc cùng với các đối tác trong và ngoài nước như Hàn Quốc, Hongkong, Singapore, Úc…vv trong việc huy động vốn, triển khai các dự án đầu tư...;
- Nghiên cứu, đánh giá và thực hiện các dự án M&A mà Công ty tham gia;
- Cập nhật và đánh giá ảnh hưởng của các quy định pháp luật có liên quan đến hoạt động của Công ty;
- Các hoạt động tư vấn và hỗ trợ pháp lý khác có liên quan theo yêu cầu của lãnh đạo.
- Trao đổi thông tin, giao tiếp với khách hàng, nghiên cứu hồ sơ, tài liệu, báo cáo pháp lý theo sựphân công, yêu cầu của luật sư.
- Tư vấn pháp lý cho khách hàng theo sự hướng dẫn của luật sư.
- Tiếp xúc và làm việc với cơquan nhà nước và các cơquan liên quan để thực hiện công việc; - Phối hợp cùng các luật sư và đồng nghiệp khác trong các công việc được giao.
- Tham gia các dự án, công việc, đi công tác ngoài hà nội theo yêu cầu.
- Thực hiện công việc chuyên môn khác theo phân công.
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Tổng hợp danh sách Nhà đầu tư
- Phân loại, phân nhóm Nhà đầu tư
- Gửi công văn phương án chi trả theo chỉ đạo của Phó tổng GĐ
- Lấy ý kiến phản hồi từ Nhà đầu tư, giải đáp các thắc mắc liên quan
- Báo cáo lịch chi trả (bán lại, VIP…)
- Làm các thủ tục pháp lý cho Nhà đầu tư (có hỗ trợ từ bộ phận pháp chế)
- Đặt lịch hẹn của Nhà đầu tư với Ban Lãnh đạo công ty
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên/BLĐ công ty.
-Tư vấn pháp lý cho Ban Lãnh đạo Công ty và các bộ phận khác
- Kiểm tra tính pháp lý của các văn bản, giao dịch trước khi thực hiện
- Soạn thảo, sửa đổi, bổ sung các hợp đồng, thỏa thuận của công ty
- Hỗ trợ giải quyết các tranh chấp với bên cho thuê, nhà thầu, bên thứ ba khác trong quá trình vận hành của công ty.
- Cung cấp thông tin thuê bao theo yêu cầu của cơ quan thẩm quyền.
- Thực hiện báo cáo cơ quan thẩm quyền các trường hợp đặc biệt (không thuộc báo cáo định kỳ).
- Thực hiện các công việc chuyên môn, nghiệp vụ khác khi được cấp trên phân công.
1. Responsible for Recruitment and Training activities, including but not limited to:
- Organize the whole recruitment process from manpower planning to the final hiring and onboarding process.
- Arrange training courses, record all the training records, etc.
2. Responsible for Compensation and Benefits, including but not limited to:
- Administration of Insurance & Employee healthcare insurance, leave benefits and other welfare
- Liaise with the tax authority on all employees' personal income tax (PIT) matters.
- Do payroll administration.
3. Responsible for Human Resources Management System (HRMS) to ensure all the records are up-to-date and to provide support to employees to use the systems.
4. Responsible for other daily HRA operations, including but not limited to the administration of HR policies, HR reports, expat supports.
5. Other HRA tasks as required by the Managers
- Thực hiện làm phiếu xuất kho, kiểm tra công nợ của khách, hóa đơn VAT, các bản CBCL (nếu có) xuất cho Khách hàng trước khi xuất hàng khỏi kho.
- Xuất hóa đơn cho khách hàng.
- Thực hiện báo cáo thu tiền và sổ nhật ký nhập xuất
- Thực hiện nhập phiếu mua hàng trong nước, làm phiếu nhập - xuất sản xuất, xuất mẫu, xuất điều chuyển hàng…
- Kiểm tra, kiểm soát các nghiệp vụ kinh tế phát sinh liên quan đến công nợ khách hàng như: công nợ hàng hoá, theo dõi tình hình thanh toán công nợ, đôn đốc nhắc nhở các bộ phận liên quan thu hồi công nợ theo qui định.
- Cập nhật, hạch toán tăng, giảm công nợ khách hàng một cách kịp thời, đầy đủ.
- Thu thập, xử lý thông tin, số liệu kế toán, chứng từ kế toán, thông qua các nghiệp vụ kinh tế phát sinh như: họat động của công ty liên quan đến sản xuất kinh doanh kinh doanh phân phối hàng hóa, các họat động thu tiền/chi tiền.
- Nhận hồ sơ trình tạm ứng, thanh toán thẳng và quyết toán tạm ứng của CBCNV trong công ty, kiểm tra và trình ký.
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh về xuất - nhập hàng,bao bì tem nhãn, xuất mẫu và hạch toán thu chi tiền mặt tại kho.
- Soát xét hóa đơn điện tử và kê khai lập báo cáo thuế hàng tháng
- Duyệt đơn hàng theo quy trình bán hàng,
• Soạn thảo hợp đồng, chuẩn bị hồ sơ;
• Thu thập và tổng hợp các thông tin liên quan đến vụ việc được giao;
• Soạn thảo, rà soát và hiệu chỉnh các tài liệu pháp lý;
• Làm việc với các cơ quan có thẩm quyền trong các vụ việc của khách hàng;
• Biên soạn và rà soát hồ sơ;
• Các công việc khác theo yêu cầu.
- Tiếp nhận thông tin danh sách khách hàng trễ hạn thanh toán theo phân công
- Kiểm soát công nợ phải thu nợ lâu của công ty
- Thực hiện các công tác thu hồi nợ qua điện thoại hoặc các kênh online
- Liên hệ gặp trực tiếp khách hàng nhằm đôn đốc công nợ
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thu hồi công nợ và xử lý công nợ theo quy định của công ty
- Báo cáo tình hình thu nợ quá hạn
- Quản lý hồ sơ xử lý nợ trong phạm vi công việc được giao. Báo cáo về công tác xử lý nợ định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo.
- Tham gia vào các buổi họp thường xuyên về lập kế hoạch công việc, vận hành và rà soát hiệu quả công việc trong nhóm.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý cấp trên