Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngân hàng TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
General Purpose of the Job:
Mục tiêu chung của Công việc:
In accordance with Silverland Hospitality policies and procedures adhere to manage the Reservation Section to ensure effectiveness of reservation sales and outstanding customer services that capture the optimal revenue producing business for the Company.
Tuân thủ đúng chính sách và qui trình làm việc của Tập đoàn Khách sạn Silverland trong việc quản lý Bộ phận Đặt phòng nhằm đảm bảo hiệu quả bán hàng thông qua các kênh đặt phòng cũng như cung cấp cho Khách hàng những dịch vụ xuất sắc để tối ưu hóa doanh thu đặt phòng cho Công ty.
Job tasks:
Công việc hàng ngày:
-Manage the sectional budget.
Quản lý ngân sách của Bộ phận
-Ensure costs are controlled according to the approved budget.
- Đảm bảo chi phí được kiểm soát chặt chẽ theo ngân sách được duyệt
-Ensure Reservation members maximize revenue opportunities by selling the right room type and price to the right guest at the right time across all reservation channels.
- Đảm bảo các nhân viên Bộ phận Đặt phòng tối đa hóa cơ hội doanh thu bằng cách bán đúng loại phòng và đúng giá cho đúng khách ở đúng thời điểm trên tất cả các kênh đặt phòng.
- Manage room’s inventory and availability in all distribution channels.
- Quản lý phòng tồn và phòng sẵn sàng để bán trên tất cả các kênh phân phối.
- Manage rate availability and parity in all distribution channels.
- Quản lý hệ thống giá và sự thống nhất về giá trên tất cả các kênh phân phối.
-Handle group reservation (Corporate Meetings, Incentive, Tours, and Leisure) and ensure details to be accurately set-up in software system.
- Giải quyết các đơn đặt phòng theo nhóm ( Hội họp Công ty, Khen thưởng, Du lịch, và Nghỉ dưỡng) và đảm bảo các chi tiết được thiết lập chính xác trong hệ thống phần mềm.
-Work closely with Sales Section to optimize room occupancy and room revenue.
- Phối hợp chặt chẽ với Bộ phận Kinh doanh để tối ưu hóa công suất phòng bán và doanh thu bán phòng.
- Ensure accurate tracking of points of loyalty bookers program.
- Đảm bảo theo dõi chính xác các điểm thưởng dành cho các khách hàng trung thành.
- Monitor business and advertising programs and provide feedbacks to relevant departments.
- Theo dõi các chương trình kinh doanh và quảng cáo, cung cấp những phản hồi đến các bộ phận có liên quan.
- Record, analyze, and create a summary of customers’questions each month and input into FQA database.
- Ghi chép, phân tích, và lập bảng tóm tắt những câu hỏi của khách mỗi tháng để làm cơ sở dữ liệu về FQA.
- Record and analyze Guest comments to make adjustments promptly to improve services continously
- Ghi chép và phân tích các nhận xét của Khách hàng và thực hiện các điều chỉnh để cải thiện dịch vụ liên tục.
- Manage hotel bank account(s) and update as necessary
- Quản lý tài khoản ngân hàng của Khách sạn, và cập nhật khi cần thiết.
- Monitor exchange rates and generate codes
- Theo dõi tỷ giá và tạo mã
- Ensure efficient answering of telephone calls and prompt handling of reservation.
- Đảm bảo trả lời hiệu quả các cuộc điện thoại và giải quyết các vấn đề đặt phòng nhanh chóng.
- Ensure that team members establish a rapport with guests.
- Đảm bảo các thành viên trong nhóm thiết lập tốt mối quan hệ tốt với Khách.
- Ensure team members project an image of warmth, courtesy and professionalism.
- Đảm bảo các thành viên trong nhóm hướng đến hình ảnh ấm áp, lịch sự và chuyên nghiệp.
- Train team members so that they have knowledge and skills to perform their jobs.
- Đào tạo nhân viên để họ có kiến thức và kỹ năng cần thiết để thực hiện công việc.
- Make reports on activities and sales results as required.
Thực hiện các báo cáo về hoạt động và kết quả kinh doanh theo yêu cầu
- Handle requisitioning of supplies and careful use of all Operating Equipment and Supplies.
- Xử lý các yêu cầu về đồ văn phòng và sử dụng cẩn thận các trang thiết bị làm việc.
- Any problem should be immediately reported to the senior management.
- Mọi vấn đề cần được báo cáo ngay cho cấp trên.
- Adhere to personal grooming and hygiene standards.
- Tuân thủ các tiêu chuẩn về trang phục và vệ sinh cá nhân.
- Comply with Company’s OSH policy
- Tuân thủ các chính sách về an toàn vệ sinh lao động.
- Attend company and departmental meetings and training sessions fully
- Tham dự đầy đủ các cuộc họp và các buổi đào tạo của bộ phận và Công ty .
- Perform any other duties which may be assigned by the Senior Management when required.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp trên khi được yêu cầu.
• Công việc hành chính:
- Tiếp nhận các loại thư từ, công văn, bưu kiện…, phân bổ đến các bộ phận của công ty.
- Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng
- Kiểm tra và theo dõi việc thanh toán các khoản chi phí định kỳ theo đúng thời hạn: điện, nước, thuê văn phòng;
- Soạn thảo các văn bản theo yêu cầu;
- Tổng hợp các công việc hành chính khi có phát sinh.
- Quản lý văn phòng, vệ sinh, bảo vệ
• Công việc nhân sự:
- Lên kế hoạch và thực hiện việc tuyển dụng theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;
- Chấm công, Tính lương và thực hiện thủ tục BHXH, BHYT, BHTN, các hình thức bảo hiểm khác theo quy định tại công ty;
- Đảm bảo thực hiện các chế độ cho người lao động theo quy định và giải đáp các thắc mắc của người lao động khi có phát sinh;
- Theo dõi, thực hiện các vấn đề liên quan đến Hợp đồng lao động cho Người lao động;
- Cập nhật, quản lý, lữu trữ hồ sơ, thông tin lý lịch CBNV.
- Xây dựng và quản lý hệ thống chức danh, mô tả công việc, tiêu chuẩn tuyển dụng;
- Tham mưu, đề xuất, thực hiện các phương án chăm lo đời sống, tinh thần, vật chất nhằm kịp thời động viên, khích lệ CBNV;
- Đào tạo hội nhập nhân viên mới,
- Hỗ trợ các công việc khác của Phòng theo sự phân công của Trưởng bộ phận;
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi tại buổi phỏng vấn.
- Strategic Leadership: Develop and implement HR strategies aligned with business goals to foster a positive workplace culture.
- Phát triển và triển khai các chiến lược nhân sự phù hợp với mục tiêu kinh doanh để thúc đẩy văn hóa nơi làm việc tích cực.
- Employee Relations: Manage complex employee relations issues, conducting thorough investigations and resolving conflicts.
- Quản lý các vấn đề quan hệ nhân viên phức tạp, tiến hành điều tra kỹ lưỡng và giải quyết xung đột.
- Performance Management: Oversee performance evaluation processes to ensure effective employee development.
- Quản lý hiệu suất: Giám sát các quy trình đánh giá hiệu suất để đảm bảo phát triển nhân viên hiệu quả.
- Recruitment: Lead recruitment initiatives to attract and retain top talent.
- Tuyển dụng: Dẫn đầu các sáng kiến tuyển dụng để thu hút và giữ chân nhân tài hàng đầu.
- Compliance: Ensure adherence to labor laws and regulations, minimizing legal risks.
- Đảm bảo tuân thủ theo quy định của Luật Nhà nước và quy định lao động, giảm thiểu rủi ro pháp lý. Cập nhật liên tục các quy định hiện hành
- Training and Development: Identify training needs andevaluate the effectiveness of programs.
- Đào tạo và phát triển: Xác định nhu cầu đào tạo của công ty và các phòng ban liên quan. Đánh giá hiệu quả sau các buổi training
- HR Analytics: Analyze metrics to inform HR decisions and drive improvement
- Phân tích số liệu để thông báo các quyết định về nhân sự và thúc đẩy cải tiến.
- Collaboration: Partner with management to enhance communication and collaboration across the organization.
- Phối hợp với Bộ phận Quản lý của các phòng ban để tăng cường giao tiếp và hợp tác làm việc hiệu quả giữa các phòng ban.
- Policy Development: Update and develop HR policies to align with best practices.
- Cập nhật và phát triển các chính sách nhân sự để phù hợp với các yêu cầu của công ty.
- Team Leadership: Mentor HR team members and foster a high performance environment.
- Lãnh đạo nhóm: Hướng dẫn các thành viên trong nhóm nhân sự và thúc đẩy môi trường hiệu suất cao.
1. Lên kế hoạch tuyển dụng theo yêu cầu từ các phòng ban.
2. Quản lý các văn kiện hồ sơ giấy tờ.
3. Lưu trữ hồ sơ nhân sự cũng như hợp đồng lao động.
4. Hỗ trợ công tác lễ tân.
5. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên.
• Chấm công, tính lương, làm BHXH cho nhân viên
• Tuyển dụng nhân sự cho Công ty
• Thực hiện các công việc hành chính...
Identify, qualify, and contact potential hotel partners of the assigned area;
Do contracting process with new hotel partners and contract renewal with
existing partners;
Take part in meetings with hotel partners and Travel agencies;
Develop a solid working knowledge of the company’s products, competitors
and channels;
Liaison person for hotels to contact when they have problems or questions;
Providing hotels with information and advice by email, including follow-ups;
Prepare detailed proposals that include hardware, software, and services in
order to meet or exceed customer requests;
Take care of sales negotiations and contracts;
Analyze opportunities by researching the industry and market trends;
Other tasks assigned by the manager.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
1. Công tác tổ chức
• Tham mưu xây dựng chức năng nhiệm vụ bộ máy quản lý Công ty, đề xuất điều chỉnh phù hợp với mục tiêu phát triển từng giai đoạn theo định hướng của Công ty.
• Tham mưu các chính sách quản trị cho Ban lãnh đạo nhằm đảm bảo việc quản trị Công ty phù hợp với quy định pháp luật và đúng định hướng của Công ty
2. Quản lý nguồn nhân lực
• Quản lý và thực hiện các thủ tục nhân sự: HĐLĐ, đánh giá, kỷ luật, nghỉ phép, nghỉ việc riêng...theo quy định pháp luật lao động và quy định công ty
• Quản lý và thực hiện công tác tính KPI, đánh giá năng lực , làm cơ sở cho việc bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, luân chuyển nhân sự,...
• Xây dựng và phát triển các mô hình, công cụ, giải pháp quản trị nguồn nhân lực: hệ thống MTCV, hệ thống đánh giá, hệ thống phúc lợi...
3. Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
• Tìm kiếm, thu hút, xây dựng mạng lưới và dữ liệu ứng viên tạo nguồn cho công tác tuyển dụng.
• Xây dựng chính sách thu hút và lưu giữ các nhân tố tiềm năng.
4. Xây dựng hệ thống văn bản lập quy của Công ty
• Xây dựng nội quy lao động, hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy.
• Xây dựng các quy trình, quy định làm việc, phối hợp của các Phòng/ bộ phận và các mẫu biểu kèm theo;
• Phối hợp với các Phòng ban rà soát lại hệ thống quy trình, quy định của công ty;
• Xây dựng hệ thống báo cáo trong nội bộ Phòng phục vụ công việc;
5. Công tác khen thưởng, kỷ luật
• Giám sát các hoạt động liên quan tại các dự án, xây dựng các chính sách khen thưởng, kỷ luật.
• Xử lý các sai phạm, kỷ luật, giải quyết các tranh chấp lao động, khiếu nại, khiếu kiện theo đúng trình tự và thủ tục pháp luật lạo động.
6. Xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp
• Xây dựng môi trường làm việc nhân văn, đoàn kết và có trách nhiệm .
• Lắng nghe, quan tâm và thấu hiểu các nguyện vọng chính đáng của nhân viên.
• Tổ chức các hoạt động gắn kết các thành viên trong công ty.
7. Quản lý công tác hành chính
• Kiểm soát và điều hành các hoạt động hành chính có liên quan: tổ chức lưu trữ tài liệu, kiểm soát tài liệu.
• Quản lý công tác hậu cần hỗ trợ hoạt động kinh doanh: các sự kiện hỗ trợ bán hàng, ra mắt sản phẩm, các sự kiện truyền thông khác,....
• Xây dựng và phát triển Kênh truyền thông nội bộ của Công ty.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Kiểm tra thông tin sau khi nhập liệu và thực hiện quy trình mapping trên hệ thống
- Các công việc theo yêu cầu của cấp quản lý
- Quản lý hệ thống an ninh trật tự, PCCC, an toàn lao động, vệ sinh an toàn lao động
- Quản lý hệ thống thông tin liên lạc, công văn
- Quản lý tài sản, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị toàn Công ty
- Xây dựng và duy trì các nét văn hóa Công ty
- Quan hệ với các cơ quan, chức năng đoàn thể bên ngoài phục vụ cho hoạt động của Công ty được ổn định, an toàn, đúng phát luật hiện hành.
- Phối hợp với các bộ phân liên quan khác thực hiện các kế hoạch, mục tiêu, chương trình, quy định, quy trình chung của Công ty
- Tham mưu cho Ban Giám Đốc các vấn đề liên quan các hoạt động của phòng
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của BGĐ.
- Chấm công, tính lương
- Thức hiện công tác tăng/ giảm, chế độ BHXH
- Thực hiện các thủ tục thuế TNCN, hợp đồng lao động
- Soạn thảo, ban hành các văn bản: Quy trình, quy định, chính sách, thông báo, tờ trình, …..
- Lưu trữ văn bản và cung cấp các phòng ban theo yêu cầu
- Sắp xếp tổ chức các cuộc họp, ban hành các email mời tham dự họp/ sự kiện đến các thành phần tham dự