Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngân hàng TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Nhà phát hành Chùa Giác Ngộ - nơi cung cấp ấn phẩm Phật giáo, pháp phục, thực dưỡng, sách kinh... đến cộng đồng phật tử, góp phần truyền cảm hứng sống an lạc, tỉnh thức và thiện lành. Chúng tôi đang tìm kiếm những cộng sự đồng hành cùng sứ mệnh ý nghĩa này.
---
• Có bảng mô tả công việc cụ thể, sẽ trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
• Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành sách, bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng
• Tinh thần trách nhiệm cao, thật thà, siêng năng, có tâm phụng sự
• Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện, yêu thích việc chia sẻ tri thức
• Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, nghỉ 1 ngày/tuần
Responsibilities: Identifying, developing, and executing marketing strategy including but not limited to:
Vai trò chung
Tại Rồng Việt Travel, Giám đốc kinh doanh có vai trò hoạch định chiến lược hoạt động Kinh doanh của thị trường Outbound, Inbound và Nội địa, chịu trách nhiệm trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh, phát triển sản phẩm, quản lý đối tác, khách hàng, nhân sự để đảm bảo việc vận hành kinh doanh hiệu quả, góp phần vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp lữ hành quốc tế tại Việt Nam;
Nhiệm vụ chính
1 .Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh:
- Phát triển và triển khai chiến lược kinh doanh outbound/nội địa/inbound để đạt mục tiêu thị trường quốc tế.
- Đề xuất các chiến lược tiếp thị và quảng bá nhằm tăng cường doanh số bán hàng và tạo ra nhận thức về thương hiệu.
- Chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh và các chỉ tiêu kinh doanh doanh Rồng Việt theo Kế hoạch AOP đã được phê duyệt"
2 .Phát Triển và Quản Lý Đối Tác:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác quốc tế/nội địa, bao gồm các công ty du lịch, đại lý du lịch và các đối tác khác.
- Thực hiện đàm phán và quản lý hợp đồng đối tác để đảm bảo mối quan hệ đối tác mạnh mẽ."
3 .Phát Triển Gói Sản Phẩm và Dịch Vụ:
- Nghiên cứu và đánh giá nhu cầu thị trường để phát triển các gói sản phẩm và dịch vụ phù hợp.
- Đảm bảo rằng sản phẩm và dịch vụ đáp ứng được yêu cầu và mong muốn của khách hàng."
4 .Quản Lý Đội Ngũ Kinh Doanh:
- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp và có hiệu suất cao.
- Thiết lập mục tiêu và đánh giá hiệu suất để đảm bảo đội ngũ hoạt động hiệu quả.."
5 .Tiếp Thị và Quảng Bá Quốc Tế:
- Phát triển chiến lược tiếp thị và quảng bá để tăng cường thương hiệu trên thị trường quốc tế.
- Tổ chức sự kiện, triển lãm và các chiến dịch quảng bá để tạo ra sự chú ý và tăng cường tiềm năng khách hàng quốc tế."
6 .Quản Lý Ngân Sách và Hiệu Suất Tài Chính:
- Quản lý ngân sách kinh doanh và đảm bảo rằng mọi chi phí được kiểm soát.
- Đánh giá hiệu suất tài chính và phát triển biện pháp để cải thiện lợi nhuận và hiệu suất tài chính."
7 .Đối Ứng với Khách Hàng:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng quốc tế để đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng tốt nhất.
- Giải quyết vấn đề và cung cấp hỗ trợ khách hàng một cách chuyên nghiệp"
8 .Nghiên Cứu Xu Hướng và Đổi Mới:
- Theo dõi xu hướng trong ngành du lịch quốc tế và thực hiện các biện pháp đổi mới để duy trì sự cạnh tranh.
- Tham gia vào việc nghiên cứu và phát triển để duy trì kiến thức chuyên sâu."
9 .Quản Lý Rủi Ro và Tuân Thủ Pháp Luật:
- Đảm bảo rằng mọi hoạt động kinh doanh tuân thủ đầy đủ các quy định và luật lệ quốc tế.
- Quản lý và giảm thiểu rủi ro liên quan đến doanh nghiệp và hoạt động kinh doanh quốc tế"
10 .Đánh Giá và Báo Cáo:
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về hiệu suất kinh doanh và tiến triển so với mục tiêu"
11 .Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo;
1 .Giao tiếp với khách hàng, đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của họ qua email, trò chuyện hoặc điện thoại
2 .Khai thác tìm kiếm nguồn khách hàng mới
3 .Hỗ trợ,chăm sóc khách hàng cũ
4 .Phối hợp với bộ phận khác để theo dõi và đảm bảo hoàn thành các chương trình du lịch có xin visa.
5 .Báo cáo data - kết quả theo tuần/ tháng.
6 .Giải quyết yêu cầu & thắc mắc của khách hàng về tư vấn visa.
7 .Chịu trách nhiệm về doanh số/ KPIs được giao
8 .Thường xuyên cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng
9 .Lập kế hoạch để tiếp thị bên ngoài thị trường.
HumVentures đang tìm kiếm Quản lý Kinh doanh, người sẽ đồng hành trong việc phát triển thị trường, mở rộng tệp khách hàng và nâng tầm dịch vụ ẩm thực, sự kiện đậm đà hương vị bản địa.
CHÚNG TÔI MONG ĐỢI GÌ NƠI ỨNG VIÊN
- Quản lý & phát triển doanh thu kinh doanh: chịu trách nhiệm doanh thu theo chỉ tiêu tại các địa điểm kinh doanh và sự kiện, theo dõi tiến độ và đảm bảo hiệu quả tăng trưởng;
- Tư vấn & tổ chức dịch vụ sự kiện: tiếp nhận yêu cầu, tư vấn giải pháp không gian và dịch vụ phù hợp mục tiêu – ngân sách của khách hàng; điều phối và giám sát toàn bộ quá trình cung cấp dịch vụ trước – trong – sau sự kiện;
- Mở rộng thị trường & tệp khách hàng tiềm năng: chủ động khai thác phân khúc khách đoàn, đối tác doanh nghiệp và nhóm khách hàng chiến lược phù hợp với định vị thương hiệu;
- Nâng cao trải nghiệm dịch vụ trực tuyến: quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng qua tổng đài, đào tạo đội ngũ tư vấn và đảm bảo khách hàng được hỗ trợ kịp thời – chuyên nghiệp;
- Quản trị rủi ro & dịch vụ hậu mãi: trực tiếp xử lý sự cố, đề xuất chương trình ưu đãi và thúc đẩy lòng trung thành khách hàng;
- Phân tích xu hướng thị trường & cơ hội tăng trưởng: cập nhật dữ liệu khách hàng, theo dõi phản hồi và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng doanh số và thị phần.
Brand Guardian:
1. Be fully conversant with the brand, its standards, and its DNA (visual and written communication, product, service, distribution e.g. brand Packages)Communications:
4. Manage a fully integrated communications calendar for the Hotel around events, food and beverage, public holidays, need periods
5. Establish and maintain a relationship with key local press and media
6. Liaise with the regional communications team to maximize communications exposure
7. Ensure all visual and written communication (internal/external, offline/online) is fully aligned with the hotels positioning and brand
Relations:
8. To identify opportunities and evaluate opportunities through sponsoring and collaboration with key opinion leaders
9. Drive the marketing and communication (internal and external) of the Hotels CSR commitment
Digital Marketing:
10. Effectively manage the hotel’s content and visuals presence
11. Oversee online advertising for the hotel (display banners, SEM/PPC etc)
12. Manage social media accounts and content development as relevant to the hotel markets (Facebook, Twitter, You Tube, Flickr etc) and develop social networks
13. Monitor various media for positive and negative comments and discussions about the Hotel (Tripadvisor, Blogs, Forums). Take part in conversations and answer comments as a mediator
14. Guard the digital reputation and highlight concerns and/or progress
15. Recommend new alternatives or ideas to develop the Hotel’s digital marketing strategies
Event Management:
16. Initiate and participate in resident experience, guest events, and other events taking place in the property
- Mở rộng thị trường, phát triển khách hàng và đại lý;
- Quản lý, điều hành và đào tạo nhân viên theo đúng nghiệp vụ
- Tổ chức và xây dựng hệ thống quản lý, giám sát hoạt động của tiến trình của các chương trình du lịch
- Phân công, giám sát nhân viên thực hiện các nhiệm vụ được giao hàng ngày
- Đàm phán, thương thảo nội dung hợp đồng cung cấp dịch vụ với các đại lý lữ hành hoặc các nhà cung cấp dịch vụ liên quan đến lữ hành du lịch
- Thỏa mãn và giải đáp các yêu cầu thắc mắc của khách hàng.
- Báo cáo Giám đốc Công ty định kỳ hoặc đột xuất tuỳ từng trường hợp.
. Triển khai kế hoạch kinh doanh khách đoàn & bám sát tiến độ theo phân công
. Thu thập các phản hồi KH, viết báo cáo sau triển khai.
. Phát triển năng lực chuyên môn. Đề xuất nguồn lực hỗ trợ công việc hiệu quả
. Báo cáo cho quản lý & chịu trách nhiệm
Nhiệm vụ và Đo lường cụ thể
1 Xây dựng nguồn khách hàng mới & phát triển nguồn khách hàng tiềm năng theo phân công
2 Thực hiện kế hoạch kinh doanh theo tuần/ tháng/ quý/ năm theo phân công
3 Thực hiện khảo sát, phân tích thị trường, tìm kiếm, thiết kế và đưa ra các chương trình tour phù hợp với giá cạnh tranh, phát triển các sản phẩm tour mới, dịch vụ mới;
4 Thực hiện các công việc theo chỉ tiêu, phối hợp team để tạo ra hiệu quả tốt nhất
5 Làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ để bảo đảm khách hàng được sử dụng dịch vụ tốt nhất;
6 Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ; thời gian và lộ trình tour; kết quả của tour mà mình phụ trách
7 Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, hướng dẫn khách hàng các thông tin về quyền lợi và cách sử dụng tối ưu sản phẩm dịch vụ của công ty;
8 Học và tự học, nâng cấp chuyên môn, khả năng tìm kiếm KH và đàm phán dịch vụ
9 Báo cáo kịp thời cho cấp quản lý trực tiếp. Hỗ trợ các công việc khác trong khả năng
Are you passionate about recruitment, employee engagement, and talent development? Do you aspire to play a strategic role in attracting, building, and retaining high-quality talent? If you’re looking for an opportunity to lead a recruitment team and optimize talent strategies through data, culture, and technology — this role is for you!
ABOUT HUMVENTURES
HumVentures (www.humventures.vn) is a reputable Vietnamese brand in the hospitality industry, managing a portfolio of high-end concepts that blend culinary art, meaningful gift culture, and aesthetically rich event spaces. Our mission is to continuously innovate and deliver inspiring experiences through our brands:
• Hum Dining – Healthy Veggie Delights
www.hum-dining.vn
• Mặn Mòi – Homey Authentic Vietnamese Cuisine
www.manmoi.vn
• The Bloom – The gift from Vietnam’s nature
www.thebloom.vn
• Vườn Trong Phố – Boutique Event Space
www.vuon-trongpho.vn
• Chill Corner – Café & Eatery
https://www.facebook.com/chillcorner.vietnam
At HumVentures, we deeply value human capital as a foundation for sustainable success. We are looking for a strategic, thoughtful, and value-driven leader to join us as a Talent Acquisition Manager / HR Business Partner — someone who will play a key role in shaping and implementing recruitment strategies to attract top talent, elevate hiring effectiveness, and optimize workforce planning through data and HR technologies.
As an HR Business Partner, you will not just “do HR,” but serve as a true strategic partner — connecting business strategy with people strategy, developing talents, driving team engagement, and ensuring efficient, compliant, and human-centered HR operations.
WHAT YOU’LL BE DOING
1. Talent Acquisition
• Design and execute recruitment strategies that align with departmental and company-wide growth needs.
• Directly participate in strategic hiring, especially for managerial roles, new positions, and business-critical vacancies.
• Build and optimize recruitment processes to ensure efficiency, consistency, and professionalism across all levels.
• Advise department heads and leadership on organizational design, workforce planning, and internal development potential.
• Monitor, analyze, and report on hiring performance and workforce trends to inform strategic decisions.
• Strengthen our employer branding and ensure excellent candidate experience.
• Develop future talent pipelines and succession plans.
2. HR Business Partner (HRBP)
• Business Partnership:
Collaborate with business units to understand goals and deliver tailored HR solutions; advise managers on workforce performance, team development, and engagement practices.
• Performance & Talent Development:
Implement fair and transparent performance reviews; identify high-potential employees; support career development and coordinate training programs.
• Employee Engagement & Culture:
Organize internal engagement activities to foster a positive work environment; lead employee surveys, analyze results, and drive improvement plans.
• HR Policy & Compliance:
Ensure HR policies are up-to-date, legally compliant, and clearly communicated.
Address employee relations issues professionally and in alignment with company values.
Support internal audits and mitigate labor-related risks.
The position is accountable for proactively soliciting and handling sales opportunities. Ensures business is turned over properly and in a timely fashion for proper service delivery. Assists in leading all day-to-day activities related to sales with a focus on building long-term, value-based customer relationships that enable achievement of sales objectives. Achieves personal sales goals.
JOB SPECIFIC TASKS
Building Successful Relationships that Generate Sales Opportunities
Works collaboratively with off-property sales channels to ensure sales efforts are coordinated, complementary and not duplicative.
Builds and strengthens relationships with existing and new customers to enable future bookings. Activities include sales calls, entertainment, FAM trips, trade shows, etc.
Develops relationships within community to strengthen and expand customer base for sales opportunities.
Manages and develops relationships with key internal and external stakeholders.
Provides accurate, complete and effective turnover to Event Management.Supporting Profitability Goals
Managing Sales Activities
Participates in sales calls with members of sales team to acquire new business and/or close on business.
Executes and supports the operational aspects of business booked (e.g., generating proposal, writing contract, customer correspondence).
Mô tả công việc
HumVentures đang tìm kiếm Quản lý Bán lẻ/ Retail Manager người sẽ đồng hành trong việc phát triển hệ thống cửa hàng The Bloom, nâng cao trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh qua từng sản phẩm mang đậm bản sắc.
Tại HumVentures, bán lẻ là nơi mỗi sản phẩm trở thành một phần của trải nghiệm – nơi khách hàng chạm vào câu chuyện, chất lượng và tinh thần mà chúng tôi theo đuổi.
CHÚNG TÔI MONG ĐỢI GÌ NƠI ỨNG VIÊN
- Triển khai & giám sát hoạt động bán lẻ: đảm bảo doanh thu, hiệu suất và tuân thủ đúng quy trình vận hành tại cửa hàng, thương mại điện tử và các kênh liên quan;
- Quản lý hàng hóa & trải nghiệm khách hàng: kiểm soát kho, trưng bày, đảm bảo hàng hóa sẵn có; theo dõi phản hồi và đề xuất giải pháp cải thiện sản phẩm – dịch vụ;
- Phát triển kênh bán lẻ & chương trình kinh doanh: tìm kiếm cơ hội mở rộng kênh phù hợp với thương hiệu, triển khai ưu đãi – quà tặng, gia tăng giá trị mua sắm;
- Đào tạo & phát triển đội ngũ bán hàng: tổ chức huấn luyện kiến thức sản phẩm, kỹ năng tư vấn – chăm sóc khách hàng; theo dõi hiệu suất và đề xuất phát triển nhân sự;
- Tham gia vận hành thực tế: trực tiếp hỗ trợ hoạt động bán hàng khi cần, làm gương trong thực thi quy trình và chuẩn mực thương hiệu.
Yêu cầu công việc
Use sales techniques that maximize revenue while maintaining existing guest loyalty to Marriott, including up-selling.
Determine and give complimentaries to guests as gifts for their patronage (e.g., rewards points, show tickets, gift certificates).
Promote awareness of brand image internally and externally.
Process requests for redeeming Marriott Rewards points.
Process all reservation requests, changes, and cancellations received by phone, fax, or mail.
Enter Marriott Rewards information into appropriate software when taking guest reservations.
Answer, record, and process all guest calls, requests, questions, or concerns.
Perform general office duties to support Sales & Marketing (e.g., filing, sending emails, typing, faxing).
Assist management in training and motivating employees; serve as a role model.