Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại ngữ - Tin học TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
🌺 TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
✔ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Chào đón và chăm sóc khách hàng;
- Bán hàng, tính tiền cho khách hàng;
- Trưng bày hàng hóa
- Vệ sinh cửa hàng
✔ CA LÀM VIỆC:
* Sáng: 7h30 - 11h30
* Chiều: 13h - 17h
✔ THU NHẬP & CHẾ ĐỘ:
* Full-time: 7.200.000 VNĐ/tháng.
* Part-time: 25.000 VNĐ/giờ.
✔ Chính sách và phúc lợi:
- Được đào tạo các kỹ năng và kiến thức về ngành bán lẻ
- Cơ hội thăng tiến nhanh và công bằng
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện
Không những thế bạn còn được học hỏi, tích lũy dãy kinh nghiệm quý báu,...
✔HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
* Chỉ cần mang CMND gốc khi phỏng vấn (hồ sơ bổ sung sau).
* Lưu ý: Tuyển dụng không thu phí.
🌻ỨNG TUYỂN NGAY!
Liên hệ Ms. Vy qua: không.ba.bốn.tám.chín.ba.năm.ba.một.bốn/ hoặc không.chín.không.sáu.không.hai.không.tám.bốn.một
để đặt lịch phỏng vấn
1. Quản trị và vận hành nền tảng số của Trung tâm Xử lý giao dịch tín dụng - Khối vận hành (hệ thống hạch toán T24, Quản trị quy trình nghiệp vụ - BPM...)
- Quản trị hoạt động hàng ngày của các nền tảng số thuộc khối
- Xử lý lỗi, đảm bảo vận hành được ổn định và thông suốt
2. Tiếp nhận, phân tích, đề xuất các yêu cầu về phát triển, cải tiến các nền tảng số hiện tại nhằm đáp ứng nhu cầu vận hành tín dụng, phục vụ khách hàng bên ngoài và tác nghiệp nội bộ OCB
- Thường xuyên cập nhật, nghiên cứu các thay đổi trong quy định/quy trình nghiệp vụ và nhu cầu sử dụng nền tảng từ khách hàng và đơn vị kinh doanh
- Đánh giá tính đáp ứng của hệ thống so với những thay đổi của quy trình/quy định nghiệp vụ, nhu cầu của người dùng, để có các khuyến nghị vận hành/cải tiến phù hợp
- Tiếp nhận triển khai, hoặc đề xuất các ý tưởng cải tiến hệ thống hiện có, phát triển các ý tưởng mới, nền tảng mới phù hợp với nhu cầu vận hành tín dụng
3. Phối hợp với Khối công nghệ trong quá trình phân tích, phát triển và triển khai giải pháp
- Phân tích nghiệp vụ: tiếp nhận yêu cầu, mô tả tài liệu BRD.
- Phối hợp với các bên liên quan để hoàn thành triển khai phân hệ, chức năng, tính năng: xây dựng, kiểm thử, nghiệm thu
4. Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, hướng dẫn user trong quá trình sử dụng các giải pháp công nghệ
- Theo dõi số liệu sử dụng
- Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn người dùng
5. Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG PART-TIME/FULL-TIME
Cơ hội việc làm linh hoạt, thu nhập ổn định!
✅ Công việc:
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm & hỗ trợ khách hàng.
- Giữ cửa hàng sạch sẽ, ngăn nắp.
- Làm theo hướng dẫn của Cửa hàng trưởng.
✅ Thời gian:
- Linh hoạt 5 ca/tuần.
- Ca 1: 7h30 - 11h30 | Ca 2: 13h00 - 17h00.
✅ Thu nhập:
- 25.000 VNĐ/giờ.
- Tháng: 3.2 triệu - 7.5 triệu VNĐ.
✅ Quyền lợi:
- Chọn Part-time hoặc Full-time tùy bạn.
- Được đào tạo từ A-Z, cơ hội thăng tiến lên Quản lý.
✅ Ứng tuyển ngay:
Liên hệ Ms. Vy qua Zalo: không.ba.bốn.tám.chín.ba.năm.ba.một.bốn/ hoặc không.chín.không.sáu.không.hai.không.tám.bốn.một
*Số lượng có hạn - Còn đăng là còn tuyển!*
Không qua trung gian/môi giới.
Cân chỉnh máy ép, ra sản phẩm nhựa đạt yêu cầu.
Xử lý các lỗi sản phẩm;
Qua màu; kiểm tra sản phẩm;
Thực hiện các công việc khác được quản lý giao
- Set up và chuẩn bị cho ca làm việc
- Giới thiệu và lấy order từ khách hàng
- Phục vụ thức ăn và đồ uống
- Sẽ trao đổi cụ thể về công việc lúc phỏng vấn
Công ty TNHH Phòng khám Sức khỏe Bewell Sài Gòn - Thành viên của IFF Holdings, hoạt động trong lĩnh vực y tế, Chúng tôi đang mong muốn tìm kiếm 01 ứng viên phù hợp cho vị trí Nhân viên Nội dung (Content Marketing) việc tại địa chỉ Tòa nhà The Vista 628C Đường Võ Nguyên Giáp, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh với những yêu cầu như sau:
• Xây dựng và thực hiện kế hoạch nội dung marketing phục vụ mục tiêu truyền thông và thu hút khách hàng của phòng khám.
• Viết bài cho các kênh truyền thông như: fanpage, website, email, brochure, tờ rơi, bảng tin nội bộ,… • Biên tập và tối ưu nội dung chuẩn SEO cho website phòng khám.
• Phối hợp với bộ phận thiết kế và media để sản xuất nội dung hình ảnh, video phục vụ các chiến dịch quảng bá.
• Tham gia phát triển các ý tưởng truyền thông, chiến dịch marketing theo từng thời điểm (khai trương, ưu đãi, hội thảo y tế,…).
• Theo dõi hiệu quả nội dung và đề xuất điều chỉnh để cải thiện tương tác và chuyển đổi.
• Cập nhật xu hướng nội dung y tế, sức khỏe và truyền thông để áp dụng linh hoạt vào chiến lược nội dung.
Beta Engineering Solutionlà đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp giải pháp kỹ thuật công nghiệp và các thiết bị công nghệ tiên tiến từ các thương hiệu nổi tiếng như Donaldson, Rembe, Guntner, Ingersoll Rand, Mettler Toledo, Toshiba, Grundfos, TPC. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tối ưu hóa quy trình sản xuất cho các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực: Thực phẩm & Đồ uống, Dược phẩm, Hóa chất, Dầu khí và các ngành công nghiệp khác.
Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và dịch vụ chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng các giải pháp tối ưu nhất và hiệu quả nhất.
Địa chỉ công ty: 175/87B Đường số 2, Tăng Nhơn B, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Giám sát thi công hệ thống PCCC:
Kiểm tra an toàn PCCC tại công trường:
Lập biên bản, báo cáo:
Phối hợp với các bên liên quan: