Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại ngữ - Tin học TPHCM

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại ngữ - Tin học TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Ngoại ngữ - Tin học TPHCM

Đại học Ngoại ngữ - Tin học TPHCM

image image
Ngôn ngữ Anh Ngôn ngữ Trung Quốc Ngôn ngữ Nhật Ngôn ngữ Hàn Quốc Quan hệ quốc tế (1) Đông phương học (1) Quản trị kinh doanh (718) Kinh doanh quốc tế (727) Tài chính – Ngân hàng (262) Kế toán (262)
banner 1
121438 - HR Staff - Trading

121438 - HR Staff - Trading

RGF HR Agent Vietnam Co., LTD
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 15 - 22 triệu
Ứng tuyển

- Work Location: District 03, HCMC


・Operation and monitoring of personnel evaluation at each location
・Explanation of how to do it, whether it is operated correctly, whether evaluation and compensation are linked, etc.
・Correspondence with Singapore corporation and HR consultants
・Hiring duties
・Work assigned by the manager
*Payroll calculation and other tasks are being handled by the current general affairs department, so there are no plans to assign them to this position
*This position will first work under the general affairs manager and begin by understanding the company.

[URGENT] Key Account Officer (Sales B2B, Healthcare Industry)

[URGENT] Key Account Officer (Sales B2B, Healthcare Industry)

FV Hospital
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- To achieve the individual turnover (sales target) in designated accounts, clinics, territories.
- To implement Point Of Sales Materials at key touch points of key accounts.
- To coordinate FVH brand communication and key accounts to execute co-promotion/activities.
- To visit Doctor accounts regularly to ensure that engagement and relationship is strengthened.
- To lead the contract deal and sign off.
- To assess new accounts and giving recommendation to BDM for expansion.
- To conduct market intelligence report via competitor move update and action plan propose to BDM.

Nhân Viên Sales Admin

Nhân Viên Sales Admin

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ An Khang Phát
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 8 - 9 triệu
Ứng tuyển

  • Nhận đơn đặt hàng từ sale, khách hàng, các bộ phận có liên quan, …
  • Tư vấn khách hàng các thông số cần thiết.
  • Lập phiếu bán hàng, phiếu xuất kho trên phần mềm Misa
  • Nhận hàng hóa từ bộ phận kho, xưởng sản xuất để in và dán tem, đóng gói gửi CPN cho khách.
  • Theo dõi tình trang các đơn hàng đang giao cho khách.
  • Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
  • Địa điểm làm việc: Số 13, Đường số 67, Khu Phố 1, Phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức, TP.HCM

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

  • Lương cơ bản 8,000,000 – 9,000,000
  • Hoa hồng ( nếu công ty đạt số)
  • Thưởng lễ tết, sinh nhật, cưới hỏi, bảo hiểm, và lương tháng 13…
Giám sát hành chính văn phòng - GA Supervisor (Tiếng Hàn)

Giám sát hành chính văn phòng - GA Supervisor (Tiếng Hàn)

Công Ty TNHH K O T I T I Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 15 - 30 triệu
Ứng tuyển

  • Tổng hợp, vận hành và quản lý toà nhà.
  • Thay mặt công ty làm việc với Ban Quản lý Khu chế xuất (khi có phát sinh).
  • Thực hiện hiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý Công ty và các thủ tục đăng ký thay đổi giấy phép các loại, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh…
  • Chịu trách nhiệm theo dõi quy trình thanh toán: liên hệ nhà cung cấp, báo giá, hợp đồng, biên bản bàn giao, biên bản thanh lý, hoá đơn, chứng từ thanh toán,…
  • Quản lý văn phòng phẩm: theo dõi kho, tổng hợp đặt hàng, theo dõi thanh toán,..
  • Lập kế hoạch mua sắm trang thiết bị cho công ty (khi có yêu cầu), chịu trách nhiệm quản lý, theo dõi và sửa chữa khi thiết bị hư hỏng.
  • Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính liên quan: quản lý đội xe, đội bảo vệ, lao công, hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hội thảo của công ty,…
  • Tiếp nhận văn bản và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan.
  • Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Nhân viên Kinh doanh B2B

Nhân viên Kinh doanh B2B

Công ty Cổ phần IFF Holdings
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 10 - 15 triệu
Ứng tuyển

Công ty TNHH Phòng khám Sức khỏe Bewell Sài Gòn - Thành viên của IFF Holdings, hoạt động trong lĩnh vực y tế, Chúng tôi đang mong muốn tìm kiếm 01 ứng viên phù hợp cho vị trí Nhân viên Kinh doanh B2B làm việc tại địa chỉ Tòa nhà The Vista 628C Đường Võ Nguyên Giáp, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh với những yêu cầu như sau:

1. TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG MỚI

  • Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng là doanh nghiệp, tổ chức, trường học, công ty bảo hiểm, hiệp hội…
  • Lên kế hoạch gặp gỡ, tư vấn và giới thiệu dịch vụ của phòng khám phù hợp với nhu cầu khách hàng.

2. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Duy trì liên lạc thường xuyên, hỗ trợ giải đáp thắc mắc và xử lý phản hồi của khách hàng.
  • Đề xuất các gói dịch vụ, chương trình ưu đãi để khuyến khích khách hàng tái ký hợp đồng.

3. QUẢN LÝ HỢP ĐỒNG VÀ DOANH SỐ

  • Soạn thảo, đàm phán và theo dõi quá trình ký kết hợp đồng.
  • Đảm bảo thực hiện đúng các điều khoản, tiến độ và chất lượng dịch vụ đã cam kết.

4. PHỐI HỢP NỘI BỘ

  • Làm việc với bộ phận chuyên môn, lễ tân, kế toán… để đảm bảo quy trình phục vụ khách hàng doanh nghiệp trơn tru.
  • Cập nhật thông tin dịch vụ mới, quy trình khám sức khỏe để tư vấn chính xác.

5. BÁO CÁO

  • Lập báo cáo doanh số, tình hình khách hàng và thị trường định kỳ.
  • Đề xuất chiến lược, chương trình khuyến mãi hoặc cải tiến dịch vụ nhằm tăng trưởng doanh thu B2B.
Nhân Viên Bán Hàng Bách hóa Lưu niệm Làm Tại Sân Bay Tân Sơn Nhất

Nhân Viên Bán Hàng Bách hóa Lưu niệm Làm Tại Sân Bay Tân Sơn Nhất

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Kỹ thuật A&T Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 22/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 7 - 12 triệu
Ứng tuyển

- Bán Hàng bách hóa

  • Sắp xếp trưng bày hàng hóa tại các quầy kệ
  • Tư vấn giải đáp tới khách hàng về sản phẩm, giá cả, các chương trình khuyến mại...
  • Kiểm tra thường xuyên các date hàng hóa
  • Chịu trách nhiệm thanh toán hàng hóa cho khách hàng đảm bảo kịp thời, chính xác theo đúng quy trình của Công ty.
  • Thực hiện giữ vệ sinh tại khu vực làm việc.Thu nhận, bảo quản và bàn giao đầy đủ toàn bộ số tiền đã thanh toán trong ca làm việc.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Nhân viên Phục vụ nhà hàng - Full-time/Part-time

Nhân viên Phục vụ nhà hàng - Full-time/Part-time

Công ty cổ phần Zumstart
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Khách sạn / Nhà hàng / Du lịch
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 7 - 8 triệu
Ứng tuyển

- Chuẩn bị các công việc trước khi đón tiếp khách hàng: chỉnh chu trang phục, bày trí bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết.

- Hướng dẫn khách vào vị trí bàn phục vụ, tư vấn món ăn & thức uống, tiếp nhận các thông tin từ khách hàng.

- Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn đã đưa ra.

- Giải quyết thắc mắc cho khách hàng trong phạm vi trách nhiệm

- Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ: đĩa, chén, muỗng, nĩa, dao, ly,...

- Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng…

- Báo cáo giám sát ca, Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.

 

Địa điểm làm việc: 

CN1: The Global City, Đỗ Xuân Hợp, An Khánh, Thủ Đức

CN2: 17 Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, Q2

 

Nhân Viên Kinh Doanh Nội Địa (Am hiểu về sơn)

Nhân Viên Kinh Doanh Nội Địa (Am hiểu về sơn)

CÔNG TY TNHH HS
  • Ngày hết hạn: 21/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Thực hiện, triển khai kế hoạch công việc tuần/tháng/quý/năm theo mục tiêu chung của công ty.

- Liên hệ khách hàng, giới thiệu và tư vấn sản phẩm, báo giá và gửi mẫu sản phẩm theo yêu cầu.

- Quản lý, chịu trách nhiệm thực hiện và kiểm soát nội dung liên quan đến Hợp đồng bán hàng: loại sản phẩm, số lượng, giá, thời hạn thanh toán, ....

- Tiếp nhận đơn hàng, cung cấp thông tin cho các bộ phận liên quan và theo dõi đơn hàng để đảm bảo giao hàng đúng hạn và thành công.

- Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng trước, trong và sau bán hàng.

- Chịu trách nhiệm theo dõi và đôn đốc thanh toán các khách hàng phụ trách.

- Lên kế hoạch, tìm kiếm, khai thác, nghiên cứu và mở rộng kênh phân phối sản phẩm tại các thị trường mới nhằm tăng doanh số và lợi nhuận.

- Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng.

- Báo cáo hiệu quả kinh doanh với trưởng bộ phận.

- Thực hiện công việc theo sự sắp xếp của cấp trên, hỗ trợ công việc khác khi được yêu cầu.

TUYỂN LỄ TÂN KHÁCH SẠN CA CHIỀU - LÀM VIỆC TẠI TÂN BÌNH

TUYỂN LỄ TÂN KHÁCH SẠN CA CHIỀU - LÀM VIỆC TẠI TÂN BÌNH

GIC HOTEL
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

-Có mặt tại khu vực tiền sảnh tòa nhà đúng giờ và tiến hành các công việc giao ca theo đúng quy trình công việc.

-Luôn sẵn sàng đón tiếp khách đến khu vực tiền sảnh.

-Đảm bảo vận hành hệ thống điện thoại một cách chuyên nghiệp, từ nhận cuộc gọi đến và ghi chép nhật ký.

-Cập nhật các chính sách mới cũng như các thông tin liên quan từ Ban quản lý để trả lời cho khách hàng.

-Lưu file tài liệu các chứng từ liên quan tại khu vực quầy lễ tân một cách khoa học.

-Chăm sóc khu vực tiền sảnh tòa nhà, đảm bảo luôn trong tình trạng thẩm mỹ nhất.

Trưởng Nhóm Kế Toán Tổng Hợp

Trưởng Nhóm Kế Toán Tổng Hợp

Nova Service Group - Công ty Cổ phần Tập đoàn Nova Services
  • Ngày hết hạn: 21/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Nhiệm vụ 1: Tổ chức thực hiện các đầu việc liên quan đến tài chính kế toán và kiểm soát công tác hạch toán tuân thủ các chính sách, quy trình tài chính kế toán (TCKT) do công ty ban hành và các quy trình kiểm soát đặc thù phù hợp với quy định của Pháp luật, Kiểm soát việc chuyển dữ liệu kế toán từ các phần mềm đặc thù/POS lên hệ thống FAST - Đảm bảo dữ liệu kế toán được chuyển lên hệ thống FAST đầy đủ, chính xác.
- Theo dõi, kiểm soát các bút toán ghi nhận chi phí
- Theo dõi kiểm soát phần hành tài sản
- Theo dõi kiểm soát phần hành kho giá thành

Nhiệm vụ 2: Báo cáo và nộp thuế GTGT tháng, quý.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu hóa đơn mua vào và bảng kê hóa đơn.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu hóa đơn bán ra với bảng kê hóa đơn.
- Kiểm tra đối soát số liệu 133, 333 giữa fast và hệ thống hóa đơn điện tử
- Thực hiện lên tờ khai thuế GTGT tháng cho công ty Toàn cầu và tờ khai quý cho các công ty còn lại
- Trình ký tờ khai lên trang thuế để kế toán trưởng xem xét phê duyệt
- Kiểm tra dữ liệu tờ khai đã nộp thành công, xuất file lưu trữ theo từng công ty
- Kiểm tra các khoản thuế phải nộp và tiến hành nộp thuế nếu có

Nhiệm vụ 3: Báo cáo doanh thu, dòng tiền theo tuần, theo tháng, rà soát sổ chi tiết, tổng hợp, lên BCTC cuối kỳ.
- Báo cáo doanh thu, CF:
+ Hàng tuần tổng hợp đối chiếu sao kê các ngân hàng, phân loại dữ liệu thu chi
+ Tập hợp dữ liệu doanh thu, số khách
+ Lập báo cáo dòng tiền tuần
- Rà soát lại bút toán hạch toán của các phần hành:
+ Kiểm tra số liệu chi tiết giữa sổ chi tiết và cân đối phát sinh nếu chưa khớp phải xử lý cùng team hạch toán phần hành đó
+ Kiểm tra số liệu báo cáo tài chính
+ Tổng hợp số liệu chi phí tháng theo chi tiết các chỉ tiêu báo cáo quản trị

Trợ Lý Dự Án

Trợ Lý Dự Án

Công ty TNHH VinaQS
  • Ngày hết hạn: 21/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Quản lý cuộc họp dự án: Sắp xếp, chuẩn bị agenda, tham dự & hỗ trợ ghi biên bản.
- Quản lý tài liệu dự án: Kiểm soát, lưu trữ, tìm kiếm, scan, sắp xếp hồ sơ và hỗ trợ nhóm.
- Hỗ trợ quản lý đối tác/nhà thầu/khách hàng: Tìm kiếm, cập nhật thông tin, đảm bảo tính bảo mật.
- Phiên dịch & biên dịch: Hỗ trợ dịch thuật (Anh – Trung – Việt) khi cần.
- Các công việc khác: Hỗ trợ hành chính văn phòng khi cần.
TUYỂN NHÂN VIÊN BUỒNG PHÒNG CHO KHÁCH SẠN - LÀM VIỆC TẠI TÂN BÌNH

TUYỂN NHÂN VIÊN BUỒNG PHÒNG CHO KHÁCH SẠN - LÀM VIỆC TẠI TÂN BÌNH

GIC HOTEL
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Dọn dẹp, vệ sinh phòng khách theo tiêu chuẩn của khách sạn.

- Kiểm tra và bổ sung các vật dụng cần thiết trong phòng khách.

- Báo cáo các sự cố hư hỏng, thiếu hụt cho quản lý.

- Đảm bảo khu vực làm việc luôn sạch sẽ, gọn gàng.

- Hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu.

Export Product Development Ass. Manager

Export Product Development Ass. Manager

Công Ty TNHH CJ Foods Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 21/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Job Summary

CJ Foods Vietnam is seeking a highly motivated and results-driven Export Product Assistant Manager to:

  • Perform the role of global product development based on market research & monitoring competitor.

  • Set up the processing OEM/ ODM through working collaboratively with R&D, Marketing, Sales to support and promote the Export Sales.

  • Mani communication channel with oversea MKT, internal V/C to manage timeline and find out best solution.

  • Increase sales – increase company profits by selling products or services.

Key Responsibilities

  • Managing all export product.
  • New product development with R&D, MKT based on global market research.
  • Food compliance check for target country with FSC.
  • Communicate with HQ C2C team for developing new product and market opportunities.
  • Export process setting for OEM/ODM sourcing product from VN supplier.
Trưởng phòng Kinh doanh BĐS - chủ đầu tư - có quân

Trưởng phòng Kinh doanh BĐS - chủ đầu tư - có quân

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN THỦ THỪA
  • Ngày hết hạn: 20/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 12 - 12 triệu
Ứng tuyển

  • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc đàm phán, chốt giao dịch với khách hàng.
  • Tổ chức đội nhóm, đảm bảo chất lượng công việc của đội ngũ Nhân viên Kinh doanh.
  • Xây dựng kế hoạch làm việc, đề xuất KPI, đào tạo nhân sự trong nhóm, định hướng cách làm, tháo gỡ khó khăn, tạo động lực cho các thành viên trong nhóm.
  • Tư vấn khách hàng để đặt mua, thanh toán cọc, ký hợp đồng cũng như các nghiệp vụ liên quan đến giao dịch mua sản phẩm bất động sản của CTP GRoup.
  • Xây dựng data, xây dựng bảng thông tin, định hướng cách trả lời, tư vấn cho Nhân Viên Kinh Doanh .
  • Phối hợp xây dựng các chính sách bán hàng, chiến dịch marketing, triển khai thực hiện chiến lược, kế hoạch kinh doanh theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp, đảm bảo doanh số theo KPIs được giao.
  • Tham gia trực tiếp bán hàng.
  • Lợi thế khi làm việc tại Công ty, những dự án triển khai đều do Công ty phân phối, đã có sổ, pháp lý rõ ràng, minh bạch
  • Hiện Công ty đang triển khai dự án: Thủ Thừa - Long An
  • Mức lương cứng 10.000.000 - 14.000.000/ tháng + % Hoa hồng cao + Thưởng nóng/ Thưởng KPI
  • Ưu tiên ứng viên có ít nhất 4 nhân viên đi cùng (nhân viên lương 7 triệu/tháng)
[SILVERLAND GROUP] Kế toán Dự án

[SILVERLAND GROUP] Kế toán Dự án

Silverland Hotels & Spas Group
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Theo dõi, kiểm soát chi phí dự án:
o Kiểm tra, đối chiếu, hạch toán các chứng từ thu, chi liên quan đến vật tư, máy móc, nhân công, chi phí quản lý dự án, chi phí phát sinh khác của từng dự án.
o Theo dõi và kiểm soát định mức tiêu hao, chi phí theo dự toán đã được duyệt.
o Lập và kiểm tra bảng lương nhân công tại công trình, các khoản chi phí liên quan đến nhân công.
o Hạch toán chi phí khấu hao tài sản cố định, công cụ dụng cụ được sử dụng cho dự án.
  • Theo dõi công nợ, dòng tiền dự án:
o Lập hồ sơ thanh toán cho nhà thầu, nhà cung cấp, đối tác theo tiến độ hợp đồng và tiến độ giải ngân của dự án.
o Kiểm tra, đối chiếu công nợ phải trả cho các nhà thầu, nhà cung cấp, đối tác của từng dự án.
o Theo dõi và kiểm soát các khoản tạm ứng cho dự án và thanh toán bù trừ công nợ.
o Phối hợp với phòng ban liên quan trong việc nghiệm thu, thanh lý hợp đồng để đảm bảo việc thanh toán đúng quy định.
  • Theo dõi, quản lý tài sản dự án:
o Theo dõi, tổng hợp và hạch toán giá trị tài sản hình thành qua đầu tư theo từng dự án.
o Theo dõi xuất – nhập – tồn vật tư tại công trình.
o Hỗ trợ bộ phận kỹ thuật trong việc kiểm soát vật tư, thiết bị.

  • Hồ sơ, chứng từ, và báo cáo:

o Tập hợp, kiểm tra, sắp xếp và lưu trữ toàn bộ hồ sơ, chứng từ kế toán liên quan đến các dự án một cách khoa học, đầy đủ theo quy định của pháp luật và công ty.
o Lập các báo cáo kế toán nội bộ, báo cáo quản trị định kỳ (tuần, tháng, quý, năm) hoặc đột xuất về tình hình tài chính của từng dự án theo yêu cầu của Ban Giám đốc và Kế toán trưởng.
o Tham gia lập và hoàn thiện báo cáo tài chính của công ty liên quan đến các dự án.

  •  Các công việc khác

o Phối hợp chặt chẽ với Ban Quản lý Dự án, Phòng Pháp chế, Phòng Kỹ thuật, Phòng thu mua trong việc kiểm soát các khía cạnh kế toán của dự án.

o Giải trình số liệu với các cơ quan ban ngành (thuế, kiểm toán) khi có yêu cầu.

o Cập nhật các quy định pháp luật mới về kế toán, thuế, đầu tư xây dựng liên quan đến hoạt động của chủ đầu tư.

o Thực hiện các công việc khác theo phân công của Kế toán trưởng/Ban Giám đốc.

EHS Supervisor  (Supply Chain)

EHS Supervisor (Supply Chain)

Saint-Gobain Vietnam
  • Ngày hết hạn: 20/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 25 - 35 triệu
Ứng tuyển

1. Manage and support in EHS system, standard and legal implementation for warehouse:

+ Lead EHS, site risk, sustainability (CO2, water, waste,..), BCP, crisis via Saint-Gobain tools/ programs/ standards/best practices to improve number of hours without accident, minimum impact on environment, achieved sustainable roadmap.

+ Support manager to define an effective EHS responsibility matrix with full skill required and high ownership.

+ Lead in EHS legal compliance and support other departments if required.

+ Support project team to build permitting process for major projects and consult EHS legal compliance.

+ Support management team to build effective/practical/ownership EHS system based on legal requirement, Saint-Gobain policy/standard/tool/best-practice.

+ Lead Safhear tool to analysis toxic risk.

+ Build plant best practice and EHS standard to apply cross department such as: pedestrian, safety signs.

+ Support manager to build EHS leadership at all levels.

+ Build and maintenance EHS system with PDCA and ownership in all level.

+ Lead MDH system to ensure EHS e-tool were optimized and daily using in each level.

+ Build effective risk assessment program to cover Safety, Health, and Environment

2. Deploy EHS Objective in warehouse:

+ Understand Group and country objectives and deploy to relevant functions.

+ Develop Performance control system to monitor EHS KPI/OPI in each level and empower to each employee to owner their KPI.

+ Support manager to build LRP to achieve Sustainability Objectives in 2030

3. Conduct People Development by training/ coaching :

+ Coordinate with head department, site HR to assess EHS knowledge, skill, behavior to define Gaps and build training plan to bring participants at required level by yearly.

+ Coordinator to ensure annual training plan is practical, priority and effective.

+ Self-assessment knowledge, skill, behavior to identify personal Gaps. A proactive training plan to get full required level.

+ Build EHS standard champions in each site with full skill required

4. Audit and report :

+ Build internal audit plan to check existing system and legal/standard compliance such as: Standard audit, legal compliance, daily/weekly inspection.

+ Coordinate with EHS country to have external audit from country, central such as: Cross standard audit, ISA, Site Risk…

+ Lead EHS audit tool such as: eTag, SMAT, Task audit….

+ Lead reporting system of Saint-Gobain (Gaia, Power BI, Site Risk…) with high quality data and on time.

+ Lead in root cause analysis for accident and SIP in Plant.

+ Lead EHS day, EHS campaign, seminar, Diamond award, Dare to Care, Power To Stop

[SILVERLAND SAKYO] - Front Office Manager

[SILVERLAND SAKYO] - Front Office Manager

Silverland Hotels & Spas Group
  • Ngày hết hạn: 30/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Manage and develop the Front Office department operations.
  • Based on job requirement, assign daily work, take care of  time attendant record, make roster adapting daily need
  • Handle all guest and internal customer complaints in a courteous and efficient manner and make sure problems are resolved satisfactorily. 
  • Ensure all employees provide a courteous and professional service at all times.
  • Personally and frequently verify that guests are receiving the best possible service during check-in and check-out.
  • Control guest room keys properly according to hotel policy.
  • Ensure that all guest details are entered correctly in accordance with the principles of hotel.
  • Make and maintain good customer relationship.
  • Work through the respective Head of Departments to take corrective action where necessary.
  • Work closely with other management personnel in a supportive and flexible manner, focusing on the overall success of the hotel and the satisfaction of hotel guests.
  • Carry out any other reasonable duties and responsibilities as assigned.
TỔNG GIÁM ĐỐC

TỔNG GIÁM ĐỐC

CÔNG TY TNHH NIPPON KONPO HỒ CHÍ MINH
  • Ngày hết hạn: 21/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Nhiệm vụ

Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hàng ngày của Công ty;
• Tuân thủ những hướng dẫn, mệnh lệnh, quyết định và phê chuẩn của HĐTV;
• Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của Công ty;
• Ban hành quy chế quản lý nội bộ Công ty;
• Bổ nhiệm, miễn nhiệm hoặc bãi miễn các chức danh quản lý trong Công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của HĐTV;
• Ký kết hợp đồng nhân danh Công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của HĐTV;
• Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức Công ty;
• Trình báo cáo quyết toán tài chính hàng năm lên HĐTV;
• Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
• Tuyển dụng lao động;
• Thực hiện các vai trò khác theo yêu cầu hoặc quy định của Luật pháp Việt Nam
Trách nhiệm

Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động của Công ty trước HĐTV và HĐQT
Quyền hạn

Tổng Giám đốc sẽ là người đại diện theo pháp luật của Công ty. Tổng giám đốc sẽ thực hiện công vịêc dưới sự giám sát chung của HĐTV.
Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực

Có trên 10 năm trong lĩnh vực quản lý.
Tiếng Nhật chứng chỉ N1 trở lên.
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 56

Việc làm tuyển gấp

Head of Computer Vision Technology Department
Head of Computer Vision Technology...
icon
Senior Backend Engineer (Go/ Rust/ NodeJS/ Blockchain)
Senior Backend Engineer (Go/ Rust/...
icon
Android HMI SDK Dev (UI/UX, Jetpack Compose, Kotlin)
Android HMI SDK Dev (UI/UX, Jetpack...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Ngoại thương
Đại học Ngoại thương
exp http://www.ftu.edu.vn/
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
exp http://www.vnuhcm.edu.vn/
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmut.edu.vn/
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmus.edu.vn/
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmussh.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (260531)
  • Việc làm bảo vệ (1943)
  • Việc làm bất động sản (21583)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4549)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6028)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20258)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31153)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30659)
  • Việc làm spa / làm đẹp (491)
  • Việc làm luật / pháp lý (13557)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2932)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153915)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2503)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2893)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11135)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6140)
  • Việc làm y tế / dược (1174)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (853)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (11)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (27)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (21)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập