Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại ngữ - Tin học TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Work Location: District 03, HCMC
・Operation and monitoring of personnel evaluation at each location
・Explanation of how to do it, whether it is operated correctly, whether evaluation and compensation are linked, etc.
・Correspondence with Singapore corporation and HR consultants
・Hiring duties
・Work assigned by the manager
*Payroll calculation and other tasks are being handled by the current general affairs department, so there are no plans to assign them to this position
*This position will first work under the general affairs manager and begin by understanding the company.
- To achieve the individual turnover (sales target) in designated accounts, clinics, territories.
- To implement Point Of Sales Materials at key touch points of key accounts.
- To coordinate FVH brand communication and key accounts to execute co-promotion/activities.
- To visit Doctor accounts regularly to ensure that engagement and relationship is strengthened.
- To lead the contract deal and sign off.
- To assess new accounts and giving recommendation to BDM for expansion.
- To conduct market intelligence report via competitor move update and action plan propose to BDM.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
Công ty TNHH Phòng khám Sức khỏe Bewell Sài Gòn - Thành viên của IFF Holdings, hoạt động trong lĩnh vực y tế, Chúng tôi đang mong muốn tìm kiếm 01 ứng viên phù hợp cho vị trí Nhân viên Kinh doanh B2B làm việc tại địa chỉ Tòa nhà The Vista 628C Đường Võ Nguyên Giáp, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh với những yêu cầu như sau:
1. TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG MỚI
2. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
3. QUẢN LÝ HỢP ĐỒNG VÀ DOANH SỐ
4. PHỐI HỢP NỘI BỘ
5. BÁO CÁO
- Bán Hàng bách hóa
- Chuẩn bị các công việc trước khi đón tiếp khách hàng: chỉnh chu trang phục, bày trí bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết.
- Hướng dẫn khách vào vị trí bàn phục vụ, tư vấn món ăn & thức uống, tiếp nhận các thông tin từ khách hàng.
- Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn đã đưa ra.
- Giải quyết thắc mắc cho khách hàng trong phạm vi trách nhiệm
- Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ: đĩa, chén, muỗng, nĩa, dao, ly,...
- Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng…
- Báo cáo giám sát ca, Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.
Địa điểm làm việc:
CN1: The Global City, Đỗ Xuân Hợp, An Khánh, Thủ Đức
CN2: 17 Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, Q2
- Thực hiện, triển khai kế hoạch công việc tuần/tháng/quý/năm theo mục tiêu chung của công ty.
- Liên hệ khách hàng, giới thiệu và tư vấn sản phẩm, báo giá và gửi mẫu sản phẩm theo yêu cầu.
- Quản lý, chịu trách nhiệm thực hiện và kiểm soát nội dung liên quan đến Hợp đồng bán hàng: loại sản phẩm, số lượng, giá, thời hạn thanh toán, ....
- Tiếp nhận đơn hàng, cung cấp thông tin cho các bộ phận liên quan và theo dõi đơn hàng để đảm bảo giao hàng đúng hạn và thành công.
- Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
- Chịu trách nhiệm theo dõi và đôn đốc thanh toán các khách hàng phụ trách.
- Lên kế hoạch, tìm kiếm, khai thác, nghiên cứu và mở rộng kênh phân phối sản phẩm tại các thị trường mới nhằm tăng doanh số và lợi nhuận.
- Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng.
- Báo cáo hiệu quả kinh doanh với trưởng bộ phận.
- Thực hiện công việc theo sự sắp xếp của cấp trên, hỗ trợ công việc khác khi được yêu cầu.
-Có mặt tại khu vực tiền sảnh tòa nhà đúng giờ và tiến hành các công việc giao ca theo đúng quy trình công việc.
-Luôn sẵn sàng đón tiếp khách đến khu vực tiền sảnh.
-Đảm bảo vận hành hệ thống điện thoại một cách chuyên nghiệp, từ nhận cuộc gọi đến và ghi chép nhật ký.
-Cập nhật các chính sách mới cũng như các thông tin liên quan từ Ban quản lý để trả lời cho khách hàng.
-Lưu file tài liệu các chứng từ liên quan tại khu vực quầy lễ tân một cách khoa học.
-Chăm sóc khu vực tiền sảnh tòa nhà, đảm bảo luôn trong tình trạng thẩm mỹ nhất.
Nhiệm vụ 1: Tổ chức thực hiện các đầu việc liên quan đến tài chính kế toán và kiểm soát công tác hạch toán tuân thủ các chính sách, quy trình tài chính kế toán (TCKT) do công ty ban hành và các quy trình kiểm soát đặc thù phù hợp với quy định của Pháp luật, Kiểm soát việc chuyển dữ liệu kế toán từ các phần mềm đặc thù/POS lên hệ thống FAST - Đảm bảo dữ liệu kế toán được chuyển lên hệ thống FAST đầy đủ, chính xác.
- Theo dõi, kiểm soát các bút toán ghi nhận chi phí
- Theo dõi kiểm soát phần hành tài sản
- Theo dõi kiểm soát phần hành kho giá thành
Nhiệm vụ 2: Báo cáo và nộp thuế GTGT tháng, quý.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu hóa đơn mua vào và bảng kê hóa đơn.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu hóa đơn bán ra với bảng kê hóa đơn.
- Kiểm tra đối soát số liệu 133, 333 giữa fast và hệ thống hóa đơn điện tử
- Thực hiện lên tờ khai thuế GTGT tháng cho công ty Toàn cầu và tờ khai quý cho các công ty còn lại
- Trình ký tờ khai lên trang thuế để kế toán trưởng xem xét phê duyệt
- Kiểm tra dữ liệu tờ khai đã nộp thành công, xuất file lưu trữ theo từng công ty
- Kiểm tra các khoản thuế phải nộp và tiến hành nộp thuế nếu có
Nhiệm vụ 3: Báo cáo doanh thu, dòng tiền theo tuần, theo tháng, rà soát sổ chi tiết, tổng hợp, lên BCTC cuối kỳ.
- Báo cáo doanh thu, CF:
+ Hàng tuần tổng hợp đối chiếu sao kê các ngân hàng, phân loại dữ liệu thu chi
+ Tập hợp dữ liệu doanh thu, số khách
+ Lập báo cáo dòng tiền tuần
- Rà soát lại bút toán hạch toán của các phần hành:
+ Kiểm tra số liệu chi tiết giữa sổ chi tiết và cân đối phát sinh nếu chưa khớp phải xử lý cùng team hạch toán phần hành đó
+ Kiểm tra số liệu báo cáo tài chính
+ Tổng hợp số liệu chi phí tháng theo chi tiết các chỉ tiêu báo cáo quản trị
- Kiểm tra và bổ sung các vật dụng cần thiết trong phòng khách.
- Báo cáo các sự cố hư hỏng, thiếu hụt cho quản lý.
- Đảm bảo khu vực làm việc luôn sạch sẽ, gọn gàng.
- Hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu.
Job Summary
CJ Foods Vietnam is seeking a highly motivated and results-driven Export Product Assistant Manager to:
Perform the role of global product development based on market research & monitoring competitor.
Set up the processing OEM/ ODM through working collaboratively with R&D, Marketing, Sales to support and promote the Export Sales.
Mani communication channel with oversea MKT, internal V/C to manage timeline and find out best solution.
Increase sales – increase company profits by selling products or services.
Key Responsibilities
o Tập hợp, kiểm tra, sắp xếp và lưu trữ toàn bộ hồ sơ, chứng từ kế toán liên quan đến các dự án một cách khoa học, đầy đủ theo quy định của pháp luật và công ty.
o Lập các báo cáo kế toán nội bộ, báo cáo quản trị định kỳ (tuần, tháng, quý, năm) hoặc đột xuất về tình hình tài chính của từng dự án theo yêu cầu của Ban Giám đốc và Kế toán trưởng.
o Tham gia lập và hoàn thiện báo cáo tài chính của công ty liên quan đến các dự án.
o Phối hợp chặt chẽ với Ban Quản lý Dự án, Phòng Pháp chế, Phòng Kỹ thuật, Phòng thu mua trong việc kiểm soát các khía cạnh kế toán của dự án.
o Giải trình số liệu với các cơ quan ban ngành (thuế, kiểm toán) khi có yêu cầu.
o Cập nhật các quy định pháp luật mới về kế toán, thuế, đầu tư xây dựng liên quan đến hoạt động của chủ đầu tư.
o Thực hiện các công việc khác theo phân công của Kế toán trưởng/Ban Giám đốc.
1. Manage and support in EHS system, standard and legal implementation for warehouse:
+ Lead EHS, site risk, sustainability (CO2, water, waste,..), BCP, crisis via Saint-Gobain tools/ programs/ standards/best practices to improve number of hours without accident, minimum impact on environment, achieved sustainable roadmap.
+ Support manager to define an effective EHS responsibility matrix with full skill required and high ownership.
+ Lead in EHS legal compliance and support other departments if required.
+ Support project team to build permitting process for major projects and consult EHS legal compliance.
+ Support management team to build effective/practical/ownership EHS system based on legal requirement, Saint-Gobain policy/standard/tool/best-practice.
+ Lead Safhear tool to analysis toxic risk.
+ Build plant best practice and EHS standard to apply cross department such as: pedestrian, safety signs.
+ Support manager to build EHS leadership at all levels.
+ Build and maintenance EHS system with PDCA and ownership in all level.
+ Lead MDH system to ensure EHS e-tool were optimized and daily using in each level.
+ Build effective risk assessment program to cover Safety, Health, and Environment
2. Deploy EHS Objective in warehouse:
+ Understand Group and country objectives and deploy to relevant functions.
+ Develop Performance control system to monitor EHS KPI/OPI in each level and empower to each employee to owner their KPI.
+ Support manager to build LRP to achieve Sustainability Objectives in 2030
3. Conduct People Development by training/ coaching :
+ Coordinate with head department, site HR to assess EHS knowledge, skill, behavior to define Gaps and build training plan to bring participants at required level by yearly.
+ Coordinator to ensure annual training plan is practical, priority and effective.
+ Self-assessment knowledge, skill, behavior to identify personal Gaps. A proactive training plan to get full required level.
+ Build EHS standard champions in each site with full skill required
4. Audit and report :
+ Build internal audit plan to check existing system and legal/standard compliance such as: Standard audit, legal compliance, daily/weekly inspection.
+ Coordinate with EHS country to have external audit from country, central such as: Cross standard audit, ISA, Site Risk…
+ Lead EHS audit tool such as: eTag, SMAT, Task audit….
+ Lead reporting system of Saint-Gobain (Gaia, Power BI, Site Risk…) with high quality data and on time.
+ Lead in root cause analysis for accident and SIP in Plant.
+ Lead EHS day, EHS campaign, seminar, Diamond award, Dare to Care, Power To Stop