Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nha Trang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thiết kế các ấn phẩm của Công ty và các đơn vị (theo yêu cầu), bao gồm:
- Thiết kế 2D các ấn phẩm quảng cáo phục vụ các chương trình khuyến mại và nhận diện thương hiệu (flyer, brochure, card visit, poster, catalogue…) các nội dung phục vụ trên website, fanpage, …
- Các ấn phẩm phục vụ nội bộ
- Quà tặng khách hàng: hội chợ, triển lãm, khách VIP, …
- Phối cảnh 3D quầy kệ phục vụ triển lãm, hội chợ hoặc các sản phẩm khác theo yêu cầu Trưởng phòng
- Thiết kế Motion graphic, gif, …
Dựng phim cơ bản
Chụp hình sự kiện, sản phẩm làm tư liệu
Nghiên cứu và đề xuất các ý tưởng thiết kế, phục vụ tốt cho hoạt động kinh doanh.
Thực hiện và đảm bảo các sản phẩm thiết kế có tính thẩm mỹ cao, chuyên nghiệp, qua đó nâng tầm hình ảnh của Công ty (clip, hình ảnh thiết kế đẹp, sáng tạo)
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng
QUYỀN HẠN :
Sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
o Tư vấn và bán sản phẩm du lịch: Liên hệ và tư vấn với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của họ liên quan đến hành trình du lịch. Đề xuất và bán các gói du lịch phù hợp với khách hàng, bao gồm vé máy bay, khách sạn, tour du lịch, và các dịch vụ khác.
o Xây dựng mối quan hệ khách hàng: Duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng và tiềm năng khách hàng thông qua việc tạo dựng niềm tin, cung cấp thông tin chi tiết và hỗ trợ sau bán hàng. Trả lời các câu hỏi của khách hàng và giải quyết các vấn đề liên quan đến đặt chỗ và thanh toán.
o Nghiên cứu thị trường: Theo dõi và nghiên cứu thị trường du lịch để hiểu về xu hướng, giá cả và cơ hội kinh doanh mới. Đề xuất các điều chỉnh chiến lược bán hàng dựa trên thông tin thu thập được.
o Thực hiện mục tiêu doanh số bán hàng: Đặt và theo dõi mục tiêu doanh số bán hàng hàng tháng và hàng năm. Phát triển chiến lược để đạt được mục tiêu này và báo cáo tiến trình đối với quản lý.
o Xử lý thủ tục giao dịch: Quản lý quy trình đặt chỗ và thanh toán, bao gồm việc xác nhận đặt chỗ, cấp vé, và gửi thông tin liên quan đến hành trình cho khách hàng.
o Phối hợp với các team liên quan (team điều hành, team visa, team marketing, team kế toán)
QUYỀN HẠN :
o Quản lý điều hành hoạt động kinh doanh lữ hành theo mảng được giao.
o Chịu trách nhiệm thực hiện doanh số và thúc đẩy thực hiện doanh số của toàn mảng kinh doanh được giao.
o Tham mưu các mảng kinh doanh khác được GĐ lữ hành giao theo từng thời kỳ.
QUYỀN HẠN : Sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Quản lý nhân viên
Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận sales ,tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
Tổ chức đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ , tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
Quản lý lịch công việc của nhân viên hàng tuần và điều chỉnh phát sinh. Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.Giám sát việc thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự
Giám sát việc thực thi các quy đinh, quy trình của bộ phận Sales
Quan tâm đến tư tưởng, nguyện vọng và chế độ làm việc của nhân viên; động viên, khuyến khích, duy trì môi trường làm việc thân thiện, năng động, nhiệt tình có kỷ luật trong phòng.
Quản lý tài sản, hàng hoá
Lập kế hoạch mua sắm tài sản, hàng hóa phục vụ cho hoạt động sales hàng năm , Đề xuất mua các loại hàng hoá phục vụ cho hoạt động sales (sales trip, hội chợ du lịch…)
Xây dựng và phát triển thương hiệu
Góp ý xây dựng và phát triển thương hiệu của các khách sạn/chi nhánh, nhà hàng trong hệ thống. Hướng dẫn nhân viên sales thực hiện hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty.
Tổ chức thực hiện hoạt động bán hàng
Lập kế hoạch ngân sách cho các chương trình bán hàng hàng năm, Nghiên cứu về môi trường kinh tế, chính trị xã hội, đối thủ cạnh tranh, khách hàng,… theo định kỳ
Phối hợp với các trưởng đơn vị xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng, các chương trình khuyến mại, bán hàng theo từng thời điểm và tình hình thị trường.
Quản lý, cập nhật nội dung liên quan đến hoạt động bán hàng trên website Công ty.
Phối hợp với các trưởng đơn vị tổ chức thu thập ý kiến khách hàng phản ảnh đóng góp về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của khách sạn để điều chỉnh kịp thời; hoặc nghiên cứu đề xuất điều chỉnh sản phẩm và dịch vụ phù hợp với yêu cầu của khách hàng và xu hướng thị trường.
Dự đoán tình hình thị trường dựa theo kết quả nghiên cứu và thu thập dữ liệu, từ đó định hướng chiến lược Sales – Marketing cho các khách sạn, nhà hàng trong ngắn hạn và dài hạn.
Tổ chức phân công đội ngũ bán hàng theo từng thị trường, từng đối tượng khách hàng mục tiêu, tối đa hóa doanh số và lượng khách khai thác từ những khách hàng hiện hữu, mở rộng thị trường mới.
Tổ chức theo dõi khách hàng VIP, khách hàng trung thành. Phối hợp với các đơn vị giải quyết những khiếu nại, than phiền của khách hàng.
Tổng hợp và kiểm tra các báo cáo của nhân viên Sales hàng ngày, hàng tuần, các báo cáo phân tích thị trường, các hoạt động sự kiện đặc biệt trong khu vực và tình hình hoạt động các dịch vụ kinh doanh khác của khách sạn, từ đó bàn bạc, tư vấn Trưởng ban đưa ra các chiến thuật kinh doanh chính xác.
Chịu trách nhiệm kế hoạch doanh số của Phòng Kinh doanh.
Điều hành công việc
Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày. Giám sát lịch làm việc cho nhân viên hàng tuần.
Điều động, hổ trợ nhân viên thực hiện công việc. Tổ chức buổi họp định kỳ để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
Tổ chức các buổi đào tạo, tái đào tạo, sửa sai cho nhân viên.Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Giám đốc Kinh Doanh.
Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, năm cho team và tổ chức thực hiện.Phối hợp với các đơn vị, phòng ban khác khác thực hiện công việc.
QUYỀN HẠN :
Sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Tuyển dụng
- Hỗ trợ chấm công, tính lương.
- Khai báo tăng/giảm BHXH
- Các công tác Hành chính ( soạn thảo văn bản, Văn phòng phẩm,..... )
- Theo dõi Hợp đồng lao động, tái ký
- Một số công việc khác liên quan đến nhân sự theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
Trao đổi khi phỏng vấn
JOB SUMMARY
The position is accountable for proactively soliciting and handling sales opportunities. Ensures business is turned over properly and in a timely fashion for proper service delivery. Assists in leading all day-to-day activities related to sales with a focus on building long-term, value-based customer relationships that enable achievement of sales objectives. Achieves personal sales goals.
CORE WORK ACTIVITIES
Building Successful Relationships that Generate Sales Opportunities
Managing Sales Activities
Using Knowledge of Market Trends and Target Customer Information to Maximize Revenue
Providing Exceptional Customer Service
• Work with Training Manager to develops annual hotel training plans and prepares quarterly reports to management.
• Develops and maintains hotel’s training library.
• Cooperate with Training Manager to have hotel training plan and budget.
• Maintains employee, supervisory and management record of training.
• Conducts an orientation, Hotel products and services, and other training courses which has been assigned by Training Manager to the newcomers.
• Support Training Manager in set up, and organize the training programs: Train The Trainer, Coaching in workplace…
• Oversees on the job training of new employees, refresh training of existing employees.
• Monitors present and future trends, practices and systems in the training field and makes recommendations relating thereto.
• Interacts with individuals outside the hotel including, but not limited to training association members, training, and personnel staff from competitor hotels and other members of the local community.
• Coordinates functions and activities with other department heads and department trainers.
• All the training matters to be kept strictly confidential.
• Keeps up a proper training documents and materials.
• Support Departmental Trainers on the job training.
• Reports to the Training Manager.
• Develop contact with Hospitality schools to find qualified internship.
• Be mainly in charge of interview internship.
• Counsels employees as needed in areas such as career planning, training and development, employee relations etc.
• Implements and monitors an effective employee relations and motivation programs in the hotel.
• Develops and implements programs to ensure employee security and safety.
• Disseminates information affecting employer-employee relation.
• Coordinates and executes employees’ social, athletic and recreational activities.
• Perform other duties assigned by Training Manager from time to time.
- Assist with orientation of new employees
- Assist with design and development of training programs.
- Develop training aids and multi-media tools to present training material.
- Order and manage inventory of training materials and supplies.
- Prepare for training classes (e.g., materials, setup classes, breakdown classes).
- Keep and track training data.
- The details will be discussed upon interview
Will be discussed during the interview.
• Prepares the annual training plan and budget to submit to Cluster HRM and Cluster GM.
• Analyses training needs of the department by running the monthly meeting with departmental trainers.
• Assists in the detection and organization of legally required or other face-to-face training, coordinating all the documentation required to obtain any applicable grants or subsidies.
• Supports the implementation of the hotel annual training plan and coordinates invitations, documentation, organization and other needs to ensure their success.
• Supports in the organization of induction sessions for new employees, coordinating with the teams their attendance and regular performance.
• Implements development plans for employees/Service Leaders.
• Actively contributes to the development, implementation and maintenance of the Training and Development strategy of the hotel.
• Ensures the training sessions are regularly and professionally conducted, including and not limited orientation, general training, skill training topics, simulation programs and language classes.
• Coordinates with requisitioning departments in the training of employees following the Hotel’s standards, policies and procedures. Assists staff in the skills development and evaluation of their training.
• Keeps a set of SOP and P&P of each department in HR department. Ensures new employees are well trained of SOP and P&P of his/her department
• Reviews and establishes effective business relationships with external training suppliers for the implementation of training strategy in accordance with business requirements of the hotel.
• Promotes and facilitate cross training, job rotation, and multi skilling.
• Monitors L&D KPIs
• Take lead in organizing any social and staff activities in the hotel.
• Ensures Staff and Manager awareness of HR Policies and procedures
• Creates training SOP and P&P
Trao đổi khi phỏng vấn
Trao đổi khi phỏng vấn