Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông Lâm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Biên phiên dịch tiếng nhật các tài liệu, cuộc họp
- Thực hiện các công việc hành chính liên quan như:
· Quản lý dữ liệu kinh doanh, cập nhật số liệu
· Quản lý xuất nhập tồn các loại vật dụng, trang thiết bị và sắp xếp giao nhận các nơi liên quan.
-Tham mưu cho BGĐ về tình hình tổ chức, hoạt động của công tác kế toán tài chính quản trị nội bộ và kế toán thuế của Công ty.
-Phân công nhiệm vụ, hướng dẫn, giám sát và kiểm tra kết quả thực hiện của nhân viên theo yêu cầu về chất lượng, thời gian hoàn thành công việc theo đúng mô tả công việc.
-Kiểm soát, đảm bảo việc thu tiền, thanh toán các khoản thu, chi hàng ngày, hàng tháng của các đơn vị đúng/ đủ/ hợp lý và kịp thời.
-Kiểm tra hàng tồn kho, việc kiểm kê, quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, nguyên vật liệu của từng cơ sở và phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý những vấn đề phát sinh liên quan đến việc bồi thường, vỡ hỏng,…
-Kiểm soát dòng tiền, doanh thu, chi phí, công nợ phải thu - phải trả, tồn kho, báo cáo quỹ, ngân hàng phát sinh hàng tuần/ tháng/ năm.
-Kiểm tra, đôn đốc việc theo dõi, thu hồi nợ phải thu theo đúng quy định, đảm bảo không bị thu thiếu, không để khách hàng chiếm dụng vốn.
-Kiểm tra số liệu, báo cáo quản trị, quyết toán hoạt động hàng tháng của từng cơ sở (do Team leader lập), báo cáo BGĐ.
-Tổng hợp, phân tích hoạt động chung của toàn Tập đoàn; đánh giá, so sánh việc thực hiện doanh thu - chi phí - công nợ - tài sản,… hàng tháng/ quý/ năm của từng cơ sở. Đề xuất các phương án kiểm soát chi phí, tối ưu hoạt động kinh doanh của toàn Tập đoàn.
-Tổng hợp báo cáo doanh thu toàn Tập đoàn hàng tháng báo cáo BGĐ và gửi cho Sales, các bộ phận liên quan.
-Đôn đốc tiến độ thực hiện công việc của nhân viên mua hàng đảm bảo yêu cầu theo quy định.
-Tổ chức, kiểm tra việc thực hiện ghi chép, kê khai, đóng sổ công tác kế toán thuế của các Công ty con trong Tập đoàn theo tháng, quý, năm theo đúng quy định.
-Thực hiện các công việc đột xuất khác theo chỉ đạo của BGĐ.
Main Duties Những Nhiệm Vụ Chính:
Be in charge all Bason Café age activities as F&B Department/ hotel strategy
Phụ trách tất cả các hoạt động của Café Bason như chiến lược của Bộ phận Ẩm thực và khách sạn
Ensure that Bason Café departmental briefings and meetings are effective and conducted as necessary.
Đảm bảo các cuộc họp giao ban Café Bason diễn ra hiệu quả và tiến hành khi cần thiết.
Ensure that all Bason Café employees deliver the brand promise and provide heart touching service at all times.
Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên Café Bason dịch vụ theo lời hứa thương hiệu và luôn cung cấp dịch vụ tận tâm đến khách.
Observe employee - guest interaction and talking with guests, working through Department Head to coach employee in guest service skills as necessary.
Quan sát nhân viên tương tác và nói chuyện với khách, làm việc thông qua Trưởng bộ phận để huấn luyện nhân viên các kỹ năng phục vụ khách khi cần thiết.
Handle all guest complaints and follow through to make sure problems are resolved satisfactorily.
Xử lý tất cả các khiếu nại của khách và theo sát vấn đề đến khi vấn đề được giải quyết thỏa đáng.
Maximise employee productivity through the use of multi-skilling, multi-tasking and flexible scheduling to meet the financial goals of the business as well as the expectations of the guests.
Tối đa hóa năng suất của nhân viên bằng cách sử dụng đa kĩ năng và đa nhiệm, lên kế hoạch đạt được mục tiêu tài chính của doanh nghiệp cũng như mong đợi của khách.
Ensure that each profit Bason Café outlet atr operated in line with maximising profit for the hotel.
Đảm bảo rằng lợi nhuận Café Bason được điều hành phù hợp để tối đa hóa lợi nhuận cho Bộ phận Ẩm thực / khách sạn.
Ensure that all hotel rules, policies and regulations relating to financial record keeping, money handling, including the timely and accurate reporting of financial information (if assigned).
Đảm bảo tất cả nội quy khách sạn, chính sách và những quy định liên quan đến tài chính, tiền tệ được thực thi một cách đúng đắn, bao gồm báo cáo tài chính đúng hạn và chính xác (nếu được phân công).
Liaise and build relationships with guests, using hotel loyalty management system to track their preferences.
Giữ liên lạc và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, sử dụng hệ thống khách hàng thân thiết của khách sạn để theo dõi những sở thích của khách.
Oversee and implement initiatives and ideas, looking for new and innovative ways to provide heart touching service.
Giám sát và thực hiện những sáng kiến và ý tưởng để cải thiện trải nghiệm dịch vụ của khách hàng, tìm kiếm những cách thức mới đầy sáng tạo để cung cấp những dịch vụ tận tâm đến khách.
Handle the inventory management and on going maintenance of Bason Café operating equipment and other assets related to Food & Beverage department.
Quản lý hàng tồn kho và bảo trì thiết bị Café Bason và các tài sản khá liên quan đến bộ phận Ẩm thực.
Update local and international market trends, vendors and other hotel / restaurant operations constantly to make sure that the Bason Café operations is the most efficiently.
Cập nhật các xu hướng thị trường trong nước và quốc tế, hoạt động của các nhà hàng khách sạn khác để đảm bảo rằng các hoạt động của Café Bason là hiệu quả nhất.
Ensure that all company service standards have been implemented.
Đảm bảo rằng tất cả các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn phải được thực hiện.
Consult and work with Food & Beverage Manager to make adjustments where necessary relating to Bason Café operations
Tư vấn và làm việc với Quản Lý Bộ phận Ẩm thực để thực hiện các điều chỉnh khi cần thiết liên quan đến các hoạt động của Café Bason
Manage, maintain and develop the standard procedure in Bason Café operations
Quản lý, duy trì và phát triển các quy trình tiêu chuẩn về Café Bason
Ensure that Food and Beverage employees work in a supportive and flexible manner with other departments, in a spirit of “We work through team”.
Đảm bảo nhân viên làm việc theo phong cách hỗ trợ và linh hoạt với các phòng ban khác, trong một tinh thần "Chúng ta làm việc theo đội nhóm".
Ensure that all employees are up to date with the availability of seasonal and new products on the market.
Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên được cập nhật các sản phẩm theo mùa và mới trên thị trường.
Manage and develop the food and beverage products served to guest.
Quản lý và phát triển tất cả các sản phẩm ẩm thực được phục vụ đến khách.
Implement, demonstrate and reinforce The MYST’s Core Values and Brand Standard.
Thi hành, thể hiện và phát huy các giá trị cốt lõi và văn hóa thương hiệu của The MYST.
Personnel Nhân sự:
Recruit and select Bason Café employees. To follow hotel guidelines when recruiting and use a competency-based approach to selecting employees.
Tuyển dụng và chọn lựa những thành viên cho Café Bason.. Tiến hành theo hướng dẫn của khách sạn khi tuyển dụng và tiếp cận năng lực để chọn ra ứng viên.
Oversee the punctuality and appearance of all Bason Café employees, making sure that they wear the correct uniform and maintain a high standard of personal appearance and hygiene, according to the hotel and department’s grooming standards.
Giám sát giờ giấc và hiện diện của nhân viên Café Bason & trong khách sạn, đảm bảo nhân viên mặc đúng đồng phục và duy trì diện mạo cũng như vệ sinh cá nhân ở mức độ cao, theo đúng tiêu chuẩn diện mạo của bộ phận.
Develop the skills and effectiveness of all Bason Café employees through the appropriate training, coaching, and mentoring.
Phát triển các kĩ năng và hiệu quả công việc của nhân viên Café Bason thông qua quá trình đào tạo, huấn luyện và định hướng.
Assist in the planning and implementation of effective training programmes for all Bason Café & Bar Bleu’s employees.
Hỗ trợ trong việc lên kế họach và tham gia các chương trình đào tạo dành cho nhân viên Bason Café & Bar Bleu
Encourage employees and recognise them for their contribution to the hotel.
Động viên nhân viên và công nhận những thành quả mà họ đã đóng góp cho khách sạn.
Understand and strictly comply with Rules and Regulations established in the Employee Handbook as well as policies and procedure of Food & Beverage Department.
Hiểu và tuân thủ đúng Quy Tắc và Quy Định trong Sổ tay nhân viên cũng như nội quy và quy trình của Bộ phận Ẩm thực.
Ensure that Bason Café & Bar Bleu employees follow all hotel rules relating to fire, hygiene safety, and security.
Đảm bảo rằng nhân viên Bason Café & Bar Bleu làm theo quy định của khách sạn liên quan đến an toàn cháy nổ, an toàn thực phẩm, và an ninh.
-Hỗ trợ nhận, tư vấn, sắp xếp, điều chuyển nhân viên khi có khách hàng cùng với lễ tân Spa.
-Hướng dẫn nhân viên Spa cách sử dụng sản phẩm, quy trình trong dịch vụ spa cho khách hàng.
-Kiểm tra, kê khai các sản phẩm, dụng cụ, sử dụng trong spa phải đầy đủ, đảm bảo vận hành. Nếu thiếu, lập tức viết order gửi Kế toán để bổ sung kịp thời.
-Giám sát, phân công cho nhân viên Spa vệ sinh các dụng cụ, sản phẩm spa đảm bảo luôn gọn gàng, sạch sẽ.
-Kiểm tra, đảm bảo khu vực spa luôn vệ sinh sạch sẽ, ngăn nắp.
-Kiểm tra phòng, khăn, trang trí trong phòng spa luôn ngăn nắp, sạch sẽ.
-Xếp lịch, phân công lịch làm việc cho nhân viên hàng tuần.
-Trao đổi, đề xuất với Quản lý cơ sở để đảm bảo dịch vụ tốt nhất
-Chịu trách nhiệm đào tạo chuyên môn, nâng cao tay nghề cho nhân viên spa
1. XÂY DỰNG & ĐIỀU HÀNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH
2. THIẾT LẬP & MỞ RỘNG HỆ THỐNG PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC
3. QUẢN LÝ SẢN PHẨM & CHIẾN LƯỢC DANH MỤC
4. QUẢN LÝ ĐỐI TÁC & PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU
5. XÂY DỰNG & KIỂM SOÁT TOÀN BỘ QUY TRÌNH BÁN HÀNG
6. TỔ CHỨC & PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ KINH DOANH
7. PHÂN TÍCH DỮ LIỆU & QUẢN TRỊ THEO CHỈ SỐ
8. ĐIỀU PHỐI CÁC DỰ ÁN CHIẾN LƯỢC KHÁC
- Quản lý toàn bộ văn phòng đại diện.
- Lập kế hoạch, tổ chức điều hành các hoạt động vận tải và phương tiện vận tải .
- Quản lý về tình hình kinh doanh của nhân viên
- Nâng cao chất lượng, hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên.
- Lên kế hoạch phát triển, nâng cao dịch vụ và kinh doanh của Văn phòng đại diện.
NHIỆM VỤ CHÍNH:
Kho
- Kiểm tra các chứng từ yêu cầu xuất-nhập hàng theo đúng quy định
- Thực hiện xuất-nhập hàng cho các bộ phận liên quan
- Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định
- Ghi phiếu nhập, phiếu xuất và nhập dữ liệu vào phần mềm
- Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn
- Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu
- Theo dõi quá trình nhập hàng, đôn đốc việc mua hàng
- Trực tiếp làm thủ tục mua hàng và theo dõi nhập hàng
- Quản lý, sắp xếp phân loại kho bãi chứa hàng hóa tại các khu vực lưu trữ hàng hóa riêng biệt của các bộ phận
- Kiểm kho định kỳ đảm bảo chất lượng hàng hóa không bị hư hỏng, hết hạn sử dụng
Chi phí
- Kiểm soát giới hạn chi phí theo định lượng hàng hóa đã được các trưởng bộ phận xây dựng theo quy định
- Kiểm soát giá cả nhập liệu đầu vào hàng hóa đảm bảo không vượt chi phí định mức
- Hỗ trợ các bộ phận về việc định giá, khảo sát, lên danh mục và kiểm soát giá nhằm điều chỉnh khẩu phần, nguồn hàng phù hợp
- Hỗ trợ đề xuất giải pháp xử lý hàng hóa tiêu thụ chậm hư hỏng, hết hạn, bảo trì
- Đối chiếu định giá thu mua và thị trường tiềm năng đảm bảo cập nhật giá và số lượng hợp lý theo mùa và thị trường
- Kiểm tra định khoản các nghiệp vụ phát sinh
- Cân đối các số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Báo cáo các loại chi phí định kỳ
NHIỆM VỤ KHÁC:
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác như Sales, Thủ quỹ, Kế toán doanh thu, kế toán Thuế, Thu ngân, … hoàn thành nhiệm vụ
- Chủ động, kịp thời báo cáo cấp trên những trường hợp bất thường hoặc các giải pháp để nâng cao hiệu quả công việc đang quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Tư vấn khách hàng về các nghiệp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.
- Hướng dẫn khách hàng về công năng và tác dụng của sản phẩm trị liệu chăm sóc sức khỏe theo danh mục Menu của khách sạn và Spa
- Tham dự, đóng góp vào tất cả các buổi đào tạo phát triển kỹ năng và các cuộc họp theo yêu cầu của bộ phận và ban giám đốc.
- Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên.
- Kiểm soát các công việc được bàn giao của bộ phận Spa trong ngày để chăm sóc và thực hiện các công việc cần làm trong ngày.
- Kiểm soát nhận xét của khách hàng, và xin thông tin của khách hàng. Các trường hợp khách hàng phàn nàn về chất lượng dịch vụ cần có thông tin và ý kiến đưa ra hướng điều chỉnh.
- Welcome, chăm sóc và tư vấn dịch vụ cho khách, bố trí lịch nhận khách hợp lý theo yêu cầu khách đặt, yêu cầu đặc biệt của khách và dựa trên khả năng thực tế nhận khách. Thăm hỏi khách hàng để tạo sự thân thiện ngay từ khi khách đến.
- Nhận các thông tin liên quan từ bộ phận kinh doanh về các booking đã đặt và gửi mail xác nhận thông tin booking, mời chào các dịch vụ.
- Kiểm soát hóa đơn, chứng từ của nhân viên bộ phận trong ca và đảm bảo hóa đơn được thực hiện đúng và đủ.
- Trả lời thư khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp Quản lý.
Administration
Ensures that the Food and Beverage activities are aligned with the respective Corporate Strategy.
Oversees the preparation and update of individual Departmental Operations Manuals.
Conducts regular divisional communications meetings and ensures that departmental briefings and meetings are effective and conducted as necessary.
Customer Service
Provides and ensures that all associates provides exceptional services to guests and internal customers in other department at all time to maintain positive interactions with good working relationships.
Spends time in public areas observing associate-guest interaction and talking with guests, working through Heads of Department to coach associates in guest service skills as necessary.
Handles all guest and internal customer complaints and inquiries in a courteous and efficient manner, following through to make sure problems are resolved satisfactorily.
Financial
Maximises associate productivity through the use of multi-skilling, multi-tasking and flexible scheduling to meet the financial goals of the business as well as the expectations of the guests.
Ensures that each profit centre (e.g. Outlet, Events) and cost center (e.g. Stewarding) is operated in line with maximising profit and the lowest possible cost while also delivering on the brand promise to the guest
Coordinates the preparation of the Annual Business Plan for Food and Beverage.
Analyses business performance strategically to facilitate accurate and meaningful forecasting, involving the respective Heads of Department as appropriate.
Manages costs proactively based on key performance indicators, working through the respective Heads of Department as appropriate.
Ensures that all hotel, company and local rules, policies and regulations relating to financial record keeping, money handling and licensing are adhered to, including the timely and accurate reporting of financial information
Assists in the inventory management and ongoing maintenance of hotel operating equipment and other assets.
Participates in weekly yield and revenue management meetings actively, overseeing the appropriate pricing structures to maximise yield and overall profits in Outlets and Event Service.
Marketing
Prepares, utilises and updates an Annual Marketing Plan, broken down as necessary by department.
Evaluates local, national and international market trends, vendors and other hotel/restaurant operations constantly to make sure that the hotel’s own operations remain competitive and cutting edge.
Encourages Heads of Department to look for Marketing and Public Relations opportunities to increase awareness and ultimately business.
Operational
Ensures that all company minimum brand standards have been implemented.
Monitors all operations, especially during peak business periods, working through the respective Head of Department to make adjustments where necessary.
Works closely with other Leadership Committee members in a supportive and flexible manner, focusing on the overall success of the hotel and the satisfaction of hotel guests.
Ensures that all associates are up to date with the availability of seasonal and new products on the market.
Tastes and monitors the food and beverage products served throughout the operation, providing feedback where appropriate.
Personnel
Oversees and assists in the recruitment and selection of all Food and Beverage associates.
Maximises the effectiveness of Heads of Department by developing each of their skills and abilities through the appropriate training, coaching, and/or mentoring.
Conducts annual Performance Development Discussions with Heads of Department and supports them in their professional development goals. Ensures that they in turn conduct annual Performance Development Discussions with their associates.
Ensures that each Head of Department plans and implements effective training programmes for their associates in coordination with the Training Manager and their Departmental Trainers.
Encourages associates to be creative and innovative, challenging and recognising them for their contribution to the success of the operation.
Ensures that associates follow all hotel, company and local rules, policies and regulations relating to fire and hazard safety, and security.
Feedback the results of the Associate Experience Survey and ensures that the relevant changes are implemented.
Other Duties
Is knowledgeable in statutory legislation in associate and industrial relations.
Understands and strictly adheres to Rules and Regulations established in the Associate Handbook and the Hotel’s policies concerning fire, hygiene and health and safety.
Maintains strong, professional relationship with the relevant representatives from competitor hotels, business partners and other organisations.
Responds to changes in the Food and Beverage function as dictated by the industry, company and hotel.
Attends training sessions and meetings as and when required.
Carries out any other reasonable duties and responsibilities as assigned.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
3. Phát triển nghề nghiệp:
4. Lương:
− Hỗ trợ Bếp phó lập kế hoạch hành động, kế hoạch định kỳ của bộ phận; thực hiện và giám sát việc thực hiện các kế hoạch này / Support Sous Chef in planning the action plan, periodic plan of the department; implement and monitor the implementation of these plans
− Tổ chức triển khai thực hiện các kế hoạch hành động, kế hoạch định kỳ của Bộ phận / Organize the implementation of action plans, periodical plans of the Department
− Hỗ trợ Bếp phó tổ chức quản lý, điều hành và giám sát hoạt động của Bếp bao gồm cả bộ phận Tạp vụ / Support the Sous Chef to manage, operate and supervise the activities of the Kitchen including the Appliance department:
− Kiểm soát lượng thức ăn nấu phục vụ khách. Đảm bảo lượng thức ăn thừa cuối mỗi bữa ăn không vượt quá 10% so với lượng thức ăn nấu cho khách / Control the amount of cooked food served to guests. Ensure that the amount of leftovers at the end of each meal does not exceed 10% of the amount of food cooked for guests
− Trực tiếp tham gia nấu các món ăn khi cần hoặc theo yêu cầu của cấp trên / Directly participate in cooking dishes when needed or at the request of superiors
− Kiểm tra các đề xuất mua hàng của bộ phận, đảm bảo tiết kiệm chi phí và đúng thẩm quyền phê duyệt / Checking the department's purchase proposals, ensuring cost savings and approval authority
− Phối hợp với Phòng Cung ứng để cập nhật hàng hóa, nhất là vào mùa cao điểm, luôn đảm bảo nguồn hàng chất lượng, dồi dào / Coordinating with the Supply Department to update the goods, especially in the peak season, always ensuring an abundant and quality source of goods
− Tổ chức việc bảo quản và giám sát chặt chẽ hàng hóa tại Kho để kịp thời phát hiện và xử lý các vấn đề bất cập, chưa hợp lý / Organize the preservation and close supervision of goods at the Warehouse to promptly detect and handle inadequacies and unreasonable problems
− Lên kế hoạch đẩy mạnh tiêu thụ các mặt hàng cận hạn, chậm chuyển động, tránh tồn đọng vốn / Planning to promote consumption of near-term, slow-moving products, avoiding capital backlog
− Phối hợp với bộ phận Kỹ thuật về việc kiểm tra, sửa chữa và bảo dưỡng định kỳ cơ sở vật chất, máy móc, công cụ dụng cụ; đề xuất mua mới/ thanh lý/ hủy nếu cần thiết / Coordinating with the Technical Department on periodic inspection, repair and maintenance of facilities, machinery, tools and equipment; propose to buy new / liquidate / cancel if necessary
− Phân công trách nhiệm cho Senior Cook, thủ kho của Bếp / Assign responsibilities to Senior Cook, Kitchen's storekeeper
− Đề xuất với Bếp trưởng trong trường hợp có nhu cầu nâng cấp, cải tạo bếp, mua mới trang thiết bị, đồ dùng, công cụ dụng cụ trong bếp; chịu trách nhiệm quản lý tài sản của Bếp như thiết bị, đồ dùng, dụng cụ nhà Bếp. Báo ngay với Bếp trưởng nếu xảy ra hư hỏng, mất mát / Proposing to the Chef in case there is a need to upgrade, renovate the kitchen, buy new equipment, utensils, tools in the kitchen; Responsible for managing the Kitchen's assets such as kitchen equipment, utensils, and utensils. Immediately notify the Chef if damage or loss occurs