Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông Lâm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
· Thiết kế ấn phẩm truyền thông: poster, banner, hình ảnh social media, bao bì sản phẩm, POSM, catalogue,...
· Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu (Brand Guideline) cùng các material marketing khác theo định hướng của công ty
· Lên ý tưởng thiết kế, hỗ trợ xây dựng nội dung kịch bản video.
· Xây dựng timeline sản xuất nội dung bao gồm: kế hoạch quay, thời gian quay và dựng,...
· Quay, dựng video, chụp ảnh, cắt ghép các clip, xử lý hậu kỳ để tạo thành 1 sản phẩm hoàn chỉnh.
· Phối hợp rà soát chất lượng hình thức và nội dung của sản phẩm đã tạo ra trước khi đăng lên các kênh truyền thông hoặc chuyển tiếp cho các bộ phận liên quan.
· Chủ động tìm hiểu thêm về xu thế, đóng góp ý tưởng về nội dung, các ý tưởng sáng tạo về kỹ thuật để nâng cao chất lượng và hiệu quả của video, hình ảnh.
- Chia sẻ các sản phẩm của HTP Pharma cho khách hàng là Người tiêu dùng
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng và chốt đơn
- Làm việc Online trong thời gian rãnh rỗi
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được hỗ trợ đào tạo từ A-Z
- Cơ hội được gia tăng nguồn thu nhập, cơ hội được tiếp cận với nguồn hàng uy tín chất lượng, cơ hội được lan toả sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp
QUYỀN LỢI
Thưởng hoa hồng: 20% trên đơn hàng thành công
Thưởng tháng: lên đến 5%
Thưởng giới thiệu bạn mới: 10% doanh thu
Thưởng du lịch nước ngoài
Cơ hội tham gia miễn phí các buổi đào tạo
Mô tả công việc:
1. Phân tích tài chính (Financial Analysis)
2. Kiểm soát ngân sách (Budget Control)
3. Quản lý doanh thu và dòng tiền online
4. Các công việc khác theo phân công của Kế toán trưởng và cấp trên.
Key Purpose of the Job:
As Center Head of Sales, you will lead the sales team in a center and provide day-to-day mentoring & oversight to the Educational Consultants in your center. The main responsibility for the role consists of managing WSE net cash collection (NCC) while also enhancing our brand and its level of service excellence within the Vietnam market. This will be achieved through the delivery of outstanding education and sales consultancy services within your center.
You will also work towards creating a work environment that encourages teamwork, accountability and success. This will involve supervising, motivating, advising and helping a team of unique individuals with different backgrounds and experiences. That will also involve collaborating with the Marketing and Service departments (native teacher and coach) to unleash the maximum value for the organization.
Key Areas of Responsibility:
1. Sales performance management
Review the sales objectives for the month and set individual objectives for each EC to meet the center target
Review the previous sales team performance, identify areas of improvement and prepare an action plan for the month to improve sales effectiveness
Monitor the timely follow-up updates in the CRM system to track the sale pipeline
Contribute to the sales of the center
2. Sales team skills development
Monitor the sales team member performance through data analysis and observations and identify areas of improvement
Regularly conduct coaching sessions tailored for each sales team member
Provide information to the Sales Trainer on the areas of improvement of the Center Sales Team on a monthly basis
3. Collaboration enablement
Ensure compliance from the sales team on their commitment to the other functions
Conduct an alignment session on a monthly basis
Jointly conduct a weekly alignment meeting
Share market insights with the Marketing team on a regular basis
Join a monthly cross-functional meeting between Sales, Marketing, TMK and DSF to align on market trends and priorities
4. Team and regulations management
Drive center recruitment efforts to build a team able to deliver high sales performance
Manage the schedule of the sales team members in a fair and balanced way
Ensure that the defined show distribution ground rules
Maintain high morale within the sales team in the center
Prepare the monthly and quarterly sales performance management review
Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ, cũng như các kỹ năng dịch vụ khách hàng cần thiết; Tham gia hoạt động đào tạo, huấn luyện tại đơn vị và ngân hàng
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm:
- Vệ sinh, sắp xếp trưng bày tại showroom:
- Tư vấn quá trình sử dụng:
- Chăm sóc khách hàng, hậu mãi:
Tuyển dụng nhân sự phục vụ mô hình OMAKASE truyền thống!
Bạn mong muốn làm việc trong môi trường chỉn chu, tinh tế và có cơ hội học hỏi sâu về nghệ thuật phục vụ OMAKASE? Sushi Rei đang tìm bạn đồng hành trên con đường hướng đến sự hoàn thiện trong quy trình phục vụ tốt nhất. Chúng tôi rất mong tạo ra cơ hội hợp tác với các bạn trong thời gian sắp tới!
Thời gian làm việc: 15h -23h thứ Ba - Chủ Nhật (thứ Hai nghỉ)Dọn dẹp và chuẩn bị không gian nhà hàng trước giờ đón khách.
Set up bàn ghế, dụng cụ theo tiêu chuẩn Omakase.
Đón tiếp và hướng dẫn khách vào đúng vị trí đã đặt
Nhận order và phục vụ món ăn, đồ uống theo yêu cầu.
Giới thiệu món ăn, văn hoá ẩm thực Nhật Bản theo thực đơn đặt trước bằng tiếng Anh, tiếng Việt hoặc tiếng Nhật.
Quan sát, lắng nghe và take care nhu cầu, trải nghiệm của khách trong suốt bữa ăn.
Dọn dẹp, sắp xếp lại không gian sau khi khách rời đi.
Kết ca.
a. Vận hành hoạt động của cửa hàng:
- Giám sát và vận hành hoạt động của cửa hàng để đảm bảo cửa hàng vận hành trơn tru đúng quy định công ty.
- Đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ, gọn gàng và sản phẩm được trưng bày đẹp mắt.
- Phân công công việc, ca làm việc cho nhân sự tại cửa hàng, theo dõi và đảm bảo việc thực hiện các hoạt động bán hàng đúng quy trình, quy định.
- Quản lý hàng hóa đảm bảo : Đủ - đúng – đáp ứng được nhu cầu bán hàng tại cửa hàng .
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm Công ty kinh doanh
- Xử lý các khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
b. Quản lý nhân sự:
- Tuyển dụng, đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới.
- Giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Tạo động lực và duy trì môi trường làm việc tích cực cho nhân viên.
c. Quản lý doanh thu và triển khai chương trình MKT.
- Đảm bảo doanh thu cửa hàng đạt chỉ tiêu công ty đề ra .
- Triển khai các chương trình MKT xuống nhân viên nắm rõ và thực hiện đầy đủ đảm bảo đạt được hiệu quả cao nhất.
- Khảo sát thị trường và đối thủ nơi khu vực cửa hàng hoạt động nhắm hỗ trợ bộ phận MKT có thêm các thông tin để đưa ra các phương án hợp lý và kịp thời.
- Kiểm kê các kho định kỳ và đột xuất.
- Nhập và xuất hàng hoá theo đúng quy định.
- Nắm rõ hàng hoá từng kho đang lưu trữ. Sẵn sàng di chuyển giữa các kho (tại nhiều địa điểm) để xuất/nhập hàng hoá theo yêu cầu.
- Lưu trữ hồ sơ xuất, nhập hàng.
- Quản lý số liệu hàng tồn kho, thời hạn sử dụng và đề xuất phương án xử lý.
- Kiểm tra và Bảo quản hàng hoá lưu kho.
- Báo cáo tồn kho định kỳ theo quy định.
- Lập danh mục hàng hoá.
- Lập sơ đồ lưu kho.
- Sắp xếp hàng hoá lưu kho một cách khoa học.
- Đảm bảo kho hàng luôn sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp.
- Làm các báo cáo công việc theo quy định của công ty.
- Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ trong văn phòng.
- Thực hiện các công việc khác khi được Trưởng phòng bộ phận giao phó.
- Phối hợp cung cấp thông tin theo yêu cầu của chức năng Kiểm soát nội bộ.
Prepare ingredients for cooking, including portioning, chopping, and storing food before use.
Safely and appropriately use baking and measuring tools/equipment/appliances to prepare baked foods.
Follow and ensure compliance with food safety handling policies and procedures, including personal hygiene procedures.
Check and ensure correct temperatures of kitchen appliances and food, and report issues to management.
Wash and disinfect kitchen area; set-up and break-down work station; and follow and ensure compliance with sanitation and cleaning procedures.
Monitor the quality of food prepared and portions served throughout shift