Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông Lâm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Hỗ trợ Trưởng bộ phận Tiền sảnh trong việc quản lý và phát triển những hoạt động của bộ phận Tiền sảnh và bộ phận An Ninh.
• Bố trí, phân công các ca làm việc hàng tuần của nhân viên dưới quyền, điều động nhân viên theo yêu cầu công việc, theo dõi chấm công hàng ngày và bảo đảm đủ nhân sự đáp ứng nhu cầu công việc.
• Đại diện và điều hành bộ phận Lễ tân khi Trưởng bộ phận Tiền sảnh vắng mặt.
• Giải quyết các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng lịch sự và hiệu quả, đảm bảo các vấn đề được giải quyết một cách thỏa đáng.
• Đảm bảo các nhân viên bộ phận Tiền sảnh luôn cung cấp tiêu chuẩn thương hiệu và những dịch vụ khách hàng tốt nhất.
• Thường xuyên kiểm tra xem khách hàng có được cung cấp những dịch vụ tốt nhất trong quá trình nhận phòng và trả phòng.
• Dành thời gian tại khu vực Tiền sảnh trong mùa cao điểm nhằm đảm bảo khu vực được quản lý tốt và cung cấp tiêu chuẩn thương hiệu.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
• Hỗ trợ Quản lý Tiền sảnh trong việc tối ưu hóa năng suất làm việc của nhân viên thông qua việc sử dụng nhiều kỹ năng khác nhau, nhiều nhiệm vụ khác nhau và lịch làm việc linh động để đáp ứng mục tiêu kinh doanh tài chính.
• Đảm bảo bộ phận Tiền sảnh được hoạt động với chính sách tiết kiệm tối đa đồng thời mang lại cho khách hàng sản phẩm theo tiêu chuẩn thương hiệu.
• Đẩy mạnh doanh thu và việc kinh doanh thông qua việc quản lý phòng thích hợp, kinh doanh phòng hạng cao hơn và sự chủ động quản lý kiểm kê, sự kết hợp chặt chẽ giữa trưởng phòng và nhân viên bộ phận Tiền sảnh.
• Đảm bảo tất cả quy định, điều lệ, quy chế có liên quan đến sự lưu trữ tình hình tài chính, chuyển giao tiền tệ và giấy phép kinh doanh phải gắn liền chặt chẽ với nhau, bao gồm cả những báo cáo định kỳ chính xác về tình hình tài chính.
• Làm việc thông qua các Trưởng bộ phận khác để có những hành động điều chỉnh kịp thời khi cần thiết.
• Tiến hành kiểm tra thường xuyên và kỹ lưỡng phòng khách và những khu vực khách lui tới cùng với Quản lý bộ phận Buồng phòng.
• Quản lý chặt chẽ tất cả chìa khóa phòng của khách theo đúng quy trình của khách sạn.
• Hỗ trợ đảm bảo an toàn chỗ ở cho khách khi khách sạn ở trạng thái quá tải.
• Bảo đảm mỗi ngày các phòng dành cho khách V.I.P, những phòng có yêu cầu đặc biệt và những phòng dành cho khách ở dài hạn được sắp xếp trước và phải thông báo với bộ phận Buồng phòng để chuẩn bị đón khách một cách chu đáo.
• Đảm bảo tất cả các chi tiết về khách hàng được ghi lại một cách chính xác theo như những nguyên tắc của khách sạn.
• Phụ trách việc chuẩn bị kế hoạch kinh doanh hàng năm (nếu có).
• Thi hành, thể hiện và phát huy các giá trị cốt lõi và văn hóa thương hiệu của The MYST.
Nhân sự:
• Giám sát giờ giấc và hiện diện của nhân viên Tiền sảnh, đảm bảo nhân viên mặc đúng đồng phục và duy trì diện mạo cũng như vệ sinh cá nhân ở mức độ cao, theo đúng tiêu chuẩn diện mạo của bộ phận.
• Phát triển các kĩ năng và hiệu quả công việc của nhân viên Tiền sảnh thông qua quá trình đào tạo, huấn luyện và định hướng.
• Chuẩn bị và công bố công việc hàng tuần, đảm bảo phản ánh được nhu cầu kinh doanh và những chỉ số hoạt động quan trọng khác.
• Thực hiện các nhiệm vụ và trách nhiệm khác khi được phân công.
Position Summary
Perform assignments of a test laboratory engineering nature including development of testing procedure and techniques and failure analysis programs.
Key Responsibilities
Địa điểm làm việc: Khu biệt thự cao cấp Kim Long, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh
- Thực hiện công việc kiểm kê, sắp xếp và phân chia hàng hóa trong kho.
- Phụ trách soạn hàng, đóng gói hàng hóa theo đơn yêu cầu.
- Kiểm soát hàng sắp hết hạn, hàng đã hết hạn, thông báo tới Quản lý kho để nhanh chóng xử lý và có phương án xử lý.
- Bưng bê sắp xếp hàng hóa lên, xuống xe tải.
- Phối hợp đi theo xe tải hỗ trợ giao hàng theo yêu cầu từ Quản lý kho.
- Phối hợp đi giao hàng xe máy theo yêu cầu từ Quản lý kho (xe công ty).
- Các công việc khác liên quan đến Công ty và phòng ban khi được BGĐ và Quản lý kho yêu cầu thực hiện.
-Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ thứ 2 đến chủ nhật, tháng nghỉ 2 ngày +1 ngày phép năm
1. Chuyên môn:
• Phân tích và tổng hợp thông tin liên quan đến ngành nghề, thị trường và đối thủ cạnh tranh.
• Tham gia vào các cuộc họp chiến lược và đưa ra các đề xuất chuyên môn nhằm cải thiện hiệu quả hoạt động và tình hình kinh doanh của công ty
2. Hành chính:
• Lên lịch, tổ chức và ghi chép biên bản các cuộc họp của CEO.
• Soạn thảo, xem xét và quản lý các tài liệu, báo cáo và hợp đồng được giao.
• Phối hợp với bộ phận Pháp lý và các Tổng Quản lý theo dõi và cập nhật các vấn đề pháp lý của cơ sở.
3. Giao tiếp và quan hệ công chúng:
• Đại diện cho CEO trong các buổi gặp gỡ, làm việc với đối tác, khách hàng và cơ quan truyền thông khi cần thiết.
• Chuẩn bị và duy trì các báo cáo, tài liệu truyền thông và bài phát biểu cho CEO.
4. Tài chính:
• Soạn thảo các kế hoạch tài chính, quản lý ngân sách và giám sát các chỉ số tài chính của công ty.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các phân tích tài chính, đánh giá hiệu quả đầu tư và đưa ra các khuyến nghị.
• Phối hợp với Kế toán trưởng giám sát và báo cáo về tình hình tài chính hàng tháng, quý và năm.
5. Quản lý dự án & Công tác bảo trì:
• Điều phối và theo dõi tiến độ các dự án đang thực hiện.
• Hỗ trợ đội Xây dựng trong việc xây dựng kế hoạch dự án và quản lý rủi ro.
• Phối hợp với Kĩ sư trưởng Tập đoàn theo dõi công tác bảo trì của cơ sở.
• Hỗ trợ trong việc quản lý lịch làm việc, công tác và các cuộc hẹn của CEO.
6. Quản lý vận hành & chất lượng dịch vụ
• Đảm bảo các cơ sở tuân thủ quy trình, tiêu chuẩn, kế hoạch trong công tác kinh doanh, vận hành và phục vụ khách; Đảm bảo đội ngũ nhân sự các cơ sở thực hiện công việc một cách nhiệt huyết; tuân thủ quy định, đem lại dịch vụ tốt và chất lượng cho khách hàng một cách nhất quán.
• Dịch vụ: Đảm bảo chất lượng dich vụ ở các cơ sở là đạt tiêu chuẩn và nhất quán, theo đặc điểm và loại hình của từng cơ sở.
- Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược bán hàng xuất khẩu.
- Tìm kiếm và quản lý nguồn khách hàng quốc tế.
- Đại diện công ty trực tiếp trao đổi, thương thảo, đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Triển khai thực hiện đơn hàng, cung cấp các thông tin đầu vào đúng và đủ, giám sát, kiểm tra chéo với bộ phận sản xuất, QA/QC để đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng kế hoạch, đúng tiến độ, đúng quy cách.
- Xử lý chứng từ xuất khẩu cho từng đơn hàng, với sự hỗ trợ của nhân viên chứng từ để đảm bảo bộ chứng từ chính xác, đầy đủ, đúng thời hạn.
- Lập báo cáo hàng tháng để theo dõi tiến độ hoàn thành mục tiêu bán hàng. Phân tích những khó khăn, vướng mắc và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao doanh số bán hàng cho các giai đoạn tiếp theo.
- Theo dõi doanh thu bán hàng, tồn kho, tiến độ thanh toán, tiến độ thực hiện hợp đồng.
- Giữ liên lạc thường xuyên, duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại.
- Theo dõi, quản lý phản hồi của khách hàng và cung cấp các dịch vụ hậu mãi. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng để tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch bán hàng trong tương lai.
- Duy trì và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng và hiện tại.
- Cải thiện và tối ưu hóa quy trình bán hàng và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Quyền lợi:
- Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm (từ 15.000.000 đên 30.000.000 triệu). Có thưởng theo doanh số.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, qui chế của công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Lễ Tết,…)
- Được tham gia các lớp đào tạo bên ngoài và nội bộ về bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn, quản lý.
- Được xét tăng lương hàng năm và tăng lương hoặc thưởng đột xuất dựa theo kết quả công việc của nhân viên.
- Được phụ cấp cơm trưa và cơm chiều.
- Làm việc trong môi trường tôn trọng, cởi mở và xây dựng. Bình đẳng chia sẻ ý tưởng, quản lý luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi cá nhân.
- Nhân sự có cơ hội phát triển kỹ năng, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Công tác phí: Theo thực tế phát sinh.
- PC Điện thoại: Sử dụng sim và ĐT công ty cấp
- Quản lý, giám sát, đào tạo và huấn luyện đội ngũ nhân sự tại cửa hàng
- Quản lý hoạt động kinh doanh tại cửa hàng: Phân bổ, theo dõi doanh số cửa hàng đảm bảo đạt chỉ tiêu do công ty đề ra, đề xuất các phương án thúc đẩy doanh số
- Quản lý vốn và hàng hóa của cửa hàng: Kiểm kê, quản lý xuất nhập hàng, thực hiện các biện pháp ngăn ngừa thất thoát hàng hóa tài sản
- Kiểm tra, kiểm soát các hoạt động vận hàng tại cửa hàng
- Chăm sóc khách hàng mới và cũ của cửa hàng
- Thực hiện các báo cáo: hiểu cơ bản về best và worst selling và biết cách sử dụng dữ liệu đã phân tích để tăng doanh số.
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng hóa, doanh thu trong ca làm việc
- Vận hành ca làm việc , xử lý các tình huống phát sinh trong ca
- Hướng dẫn và phân công công việc cho nhân viên
- Thực hiện các chương trình, hoạt động trong trung tâm để thu hút khách hàng: Chương trình promotion, event, ...
- Liên hệ với các khách hàng tiềm năng: trường học, tổ chức giáo dục... để giới thiệu các chương trình của Menaworld
- Phát tờ rơi tại các điểm dân cư/ trường học,... theo phân công của Trưởng trung tâm
- Phối hợp với Marketing để lấy tư liệu, chụp hình, quay video để đăng bài, video...
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của trưởng trung tâm
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng trung tâm
Our Signature Lounge is exclusive to guests occupying Signature Rooms and Suites. Thanks to our panoramic window, you will enjoy working in a luxurious environment with a view on the Opera House and the fabled Dong Khoi Street. At the Signature Lounge, guests are able to enjoy our fine coffees, teas and light refreshments while we are providing them fully personalized reception and concierge services.
- Work at our Signature Lounge Reception
- Daily operation following The Caravelle Saigon Hotel 5 stars Standards
- Provide exceptional service to our internal & external guests
- Support F&B operations at the Signature Lounge for Breakfast, Afternoon Tea and Evening Cocktail activities.
- Basic skills at solving problem, handle guest enquiries and follow-up actions