- Hồ sơ lớp học: lập và kiểm tra hồ sơ lớp học, danh sách lớp, điều chỉnh khi có
thông tin chính thức từ trưởng phòng; theo dõi tiến độ dạy của giáo viên hàng
ngày trong hồ sơ lớp;
- Học viên: Kiểm tra xếp lớp đầu vào cho học viên, lập danh sách và báo cáo học
viên vắng học, học phụ đạo; lập báo cáo liên hệ phụ huynh; lập báo cáo tình hình
học tập của học viên định kỳ; chuyển lớp cho học viên khi có yêu cầu của phụ
huynh;
- Kết quả học tập: Lên lịch thi, chuẩn bị đề thi, nhập điểm, in bảng điểm và gửi
bảng điểm cho Giáo viên phụ trách
- Giáo viên: hỗ trợ trưởng phòng theo dõi tác phong của giáo viên, cho giáo viên
ký nhận, mượn tài liệu đã được trưởng phòng phê duyệt;
- Giải quyết các thắc mắc của phụ huynh trong phạm vi năng lực và thẩm quyền
- Các công việc khác được cấp trên giao trực tiếp.