1/ Triển khai Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Thu thập, tổng hợp nhu cầu đào tạo của các phòng ban;
- Tìm kiếm, triển khai hợp tác với các đối tác đào tạo nội bộ và bên ngoài;
- Chuẩn bị và đảm bảo hậu cần cho việc tổ chức các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài;
- Theo dõi việc triển khai và hiệu quả của các hoạt động phát triển nguồn nhân lực;
- Theo dõi hiệu quả đào tạo, lộ trình đào tạo và phát triển của nhân viên
- Tham gia trực tiếp đứng lớp đào tạo một số khóa học (hội nhập,…);
- Hỗ trợ quản lý ĐT và PT trong việc xây dựng các công cụ đào tạo và phát triển (xây dựng các module đào tạo, các lộ trình đào tạo cho các vị trí chủ chốt tại Cơ sở, lập kế hoạch đào tạo năm, lộ trình phát triển nhân tài,...)
2/ Triển khai đánh giá nguồn nhân lực
- Cập nhật hệ thống năng lực tổ chức tương ứng với các công cụ quản lý và đào tạo liên quan;
- Cập nhật các quy trình, công cụ đánh giá năng lực & đánh giá kết quả công việc;
- Triển khai việc đánh giá năng lực và đánh giá 360 độ.
3/ Triển khai truyền thông nội bộ
- Phối hợp với bộ phận Marketing để triển khai các công cụ truyền thông nội bộ và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
4/ Báo cáo đào tạo và phát triển
Theo dõi và tổng hợp báo cáo các hoạt động đào tạo và phát triển
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý trực tiếp