Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tài chính – Marketing theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Manage and support in EHS system, standard and legal implementation for warehouse:
+ Lead EHS, site risk, sustainability (CO2, water, waste,..), BCP, crisis via Saint-Gobain tools/ programs/ standards/best practices to improve number of hours without accident, minimum impact on environment, achieved sustainable roadmap.
+ Support manager to define an effective EHS responsibility matrix with full skill required and high ownership.
+ Lead in EHS legal compliance and support other departments if required.
+ Support project team to build permitting process for major projects and consult EHS legal compliance.
+ Support management team to build effective/practical/ownership EHS system based on legal requirement, Saint-Gobain policy/standard/tool/best-practice.
+ Lead Safhear tool to analysis toxic risk.
+ Build plant best practice and EHS standard to apply cross department such as: pedestrian, safety signs.
+ Support manager to build EHS leadership at all levels.
+ Build and maintenance EHS system with PDCA and ownership in all level.
+ Lead MDH system to ensure EHS e-tool were optimized and daily using in each level.
+ Build effective risk assessment program to cover Safety, Health, and Environment
2. Deploy EHS Objective in warehouse:
+ Understand Group and country objectives and deploy to relevant functions.
+ Develop Performance control system to monitor EHS KPI/OPI in each level and empower to each employee to owner their KPI.
+ Support manager to build LRP to achieve Sustainability Objectives in 2030
3. Conduct People Development by training/ coaching :
+ Coordinate with head department, site HR to assess EHS knowledge, skill, behavior to define Gaps and build training plan to bring participants at required level by yearly.
+ Coordinator to ensure annual training plan is practical, priority and effective.
+ Self-assessment knowledge, skill, behavior to identify personal Gaps. A proactive training plan to get full required level.
+ Build EHS standard champions in each site with full skill required
4. Audit and report :
+ Build internal audit plan to check existing system and legal/standard compliance such as: Standard audit, legal compliance, daily/weekly inspection.
+ Coordinate with EHS country to have external audit from country, central such as: Cross standard audit, ISA, Site Risk…
+ Lead EHS audit tool such as: eTag, SMAT, Task audit….
+ Lead reporting system of Saint-Gobain (Gaia, Power BI, Site Risk…) with high quality data and on time.
+ Lead in root cause analysis for accident and SIP in Plant.
+ Lead EHS day, EHS campaign, seminar, Diamond award, Dare to Care, Power To Stop
- Kiểm tra, đối chiếu doanh thu bán hàng, đối chiếu tiền thu từ bill với các tài khoản.
- Hạch toán doanh thu và tiền thu tài khoản vào phần mềm kế toán.
- Kiểm tra các hóa đơn đã xuất, phối hợp với BQL để gửi hoặc sửa hóa đơn.
- Kiểm tra và lên kế hoạch thu hồi công nợ phải thu.
- Thanh toán các chi phí đã được phê duyệt bằng quỹ kế toán.
- Kiểm tra, đối chiếu Nhập – Xuất – Tồn trên phần mềm và trên sổ theo dõi của Bar, Bếp.
- Kiểm kê TSCĐ, CCDC, tồn kho Bàn, Bar, Bếp đột xuất khi có yêu cầu.
- Tập hợp và gửi hồ sơ cho Kế Toán Trưởng ở Hà Nội.
- Cuối tuần gửi kế hoạch thanh toán cho tuần sau (căn cứ hồ sơ gửi Hà Nội)
- Kiểm tra giá và đề xuất giá đối với các mặt hàng có giá chưa phù hợp.
- Tổng hợp, kiểm tra số liệu hoa hồng các nguồn.
- Đối chiếu, chốt công nợ với nhà cung cấp hàng tháng.
- Thực hiện phân bổ chi phí và khấu hao theo quy định trên phần mềm kế toán.
Hỗ trợ và phối hợp với BQL khi có các phát sinh xảy ra.
- Chấm công tính lương cho nhân sự
- Theo dõi biến động nhân sự
- Hỗ trợ tuyển dụng cơ sở, gửi offer
"WEDDINGBOOK mở tuyển vị trí Chuyên Viên Thiết Kế Váy Cưới – người đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình tạo nên những chiếc váy cưới tinh xảo, đáp ứng tiêu chuẩn cao cấp và làm hài lòng khách hàng toàn cầu. Với vai trò này, bạn sẽ không chỉ sáng tạo thiết kế mà còn chịu trách nhiệm điều phối toàn bộ quá trình phát triển mẫu – từ việc tiếp nhận yêu cầu B2B, chọn nguyên phụ liệu, phối hợp sản xuất đến quản lý chất lượng và tiến độ – nhằm hướng tới mục tiêu sản xuất thương mại và mở rộng thị trường quốc tế."
CÔNG VIỆC CHÍNH
- Làm việc với khách hàng B2B: Trực tiếp trao đổi và phân tích yêu cầu từ khách hàng, xác định yêu cầu kỹ thuật và tính khả thi sản xuất.
- Lên kế hoạch phát triển mẫu: Lên bản vẽ sketch, lập work order list, chọn nguyên phụ liệu phù hợp (vải, ren, phụ kiện), lập work order list và tài liệu kỹ thuật; đánh giá nhà cung cấp và đề xuất phương án tối ưu để sản xuất mẫu và sản xuất đơn hàng bulk.
- Quản lý chất lượng và tiến độ sản xuất: Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận như Rập - May Mẫu - Đính Kết - QC để đảm bảo mẫu đúng ý tưởng, đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và được hoàn thành đúng thời hạn.
- Giao tiếp và phối hợp: Là đầu mối liên hệ giữa kkhách hàng, nhà cung cấp và đội ngũ sản xuất; cập nhật tiến độ và xử lý vấn đề phát sinh trong suốt quá trình phát triển sản phẩm.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI VÀ CƠ HỘI PHÁT TRIỂN
- Lương thoả thuận theo năng lực.
- Phụ cấp cơm trưa: 35.000 VND/bữa ăn.
- Đồng phục, trang thiết bị làm việc, không gian làm việc chuyên nghiệp.
- 12 ngày nghỉ phép/năm, tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo luật lao động, tiền Công đoàn vào các dịp lễ, hiếu hỷ...
- Cơ hội phát triển, lộ trình thăng tiến có cấp bậc: Senior - Leader - Manager.
- Cơ hội được đào tạo và thực hành thiết kế váy cưới trên phần mềm CLO 3D, tham gia quá trình số hoá sản phẩm (digitalize product) nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn và bắt kịp xu hướng thiết kế hiện đại.
- Tham gia các dự án phát triển sản phẩm váy cưới cho thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc và các show thời trang quốc tế.
- Môi trường trẻ, năng động. Cơ hội nâng cao chuyên môn, tư duy sản phẩm quốc tế và tiếp cận quy trình sản xuất chuyên nghiệp.
- Thời gian làm việc: 9h - 18h (thứ Hai - thứ Sáu). Địa chỉ: 583 Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10
- Từ ngày 1/9 văn phòng làm việc sẽ chuyển về địa chỉ mới: 114 Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức
- Lập phiếu yêu cầu mua hàng, vật tư, sửa chữa máy móc theo đề xuất của xưởng.
- Thu chi tồn quỹ tại xưởng theo quy định
- Báo cáo nhân sự hàng ngày, chấm công, chốt công
- Kiểm kê hàng tháng (Máy móc thiết bị, cccd, dao, mũi, lưỡi)
- Báo cáo kết quả sản xuất hàng ngày cho xưởng
-Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
Establish new business relationships
Maintain existing business relationships
Strictly follow the rules and regulations of the company such as about uniforms, employees image. Also, we always maintain professional behavior once working with customers such as fully preparing catalogs, company capacity records, quotes
Personal development
Report to the Board of Directors weekly, monthly based on the existing projects.
Perform other tasks as superiors assigned.
1. Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm dành cho phân khúc Khách hàng ưu tiên (khách hàng VIP), trọng tâm là các sản phẩm: Huy động tiền gửi, thẻ tín dụng, bảo hiểm, trái phiếu/đầu tư, chuyển tiền quốc tế... và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm các mục tiêu:
- Duy trì khách hàng hiện tại, tăng trưởng số lượng khách hàng mới, đạt chỉ tiêu được giao về doanh thu, lợi nhuận theo từng thời kỳ;
- Đảm bảo việc sử dụng dịch vụ ngân hàng của khách hàng một cách thường xuyên, liên tục đồng thời quảng bá hình ảnh MSB ngày càng phổ biến và gần gũi tới các Khách hàng ưu tiên hiện hữu và khách hàng ưu tiên tiềm năng của ngân hàng;
- Đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng ở tiêu chuẩn cao theo quy định của ngân hàng đồng thời phát triển danh mục Khách hàng First class banking qua từng thời kỳ;
- Phát triển, xây dựng mối quan hệ nội bộ và bên ngoài để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
2. Tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng.
3. Tiên phong bán các sản phẩm cấu trúc, sản phẩm phức tạp của Ngân dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên và Khách hàng tiềm năng của Ngân hàng.
[SACT TUYỂN THỰC TẬP SINH] – THỰC TẬP SINH EDITOR
Làm việc tại TP.HCM | Part-time/Full-time
Bộ phận: Phòng Marketing
Công việc:
- Hỗ trợ biên tập, chỉnh sửa video (cut, ghép, chèn hiệu ứng, âm thanh, phụ đề...) theo yêu cầu của team sản xuất.
- Tham gia lên ý tưởng và xây dựng kịch bản sơ bộ cho các nội dung video (Tiktok, YouTube, Reels, v.v.).
- Hỗ trợ quản lý kho tư liệu video, hình ảnh, âm thanh.
- Đảm bảo chất lượng nội dung theo đúng định hướng thương hiệu và timeline dự án.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (Marketing, Content, Thiết kế...) để hoàn thiện sản phẩm cuối cùng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
1. Search and establish relationships with hotels, resorts, serviced apartments in strategic destinations (domestic and international).
2. Negotiate room rates, cancellation/change policies, allotments, commissions and commercial terms (commission, dynamic/static rate, stop sell policy...).
3. Sign and renew contracts periodically according to company regulations.
4. Coordinate cross-functionally with content, technical, and product teams to ensure accurate and timely integration of hotel data (images, descriptions, policies, rates) into booking systems.
5. Manage inventory and pricing strategy across platforms, optimizing room availability, rate parity, and competitive positioning against other OTAs.
6. Check and compare data with other OTAs to ensure competitive prices and policies.
7. Collaborate with Sales, Customer Service and Operations teams to support hotel product, handle escalated client issues, and maintain partner satisfaction.
8. Monitor the room sales performance of each partner, analyze booking data, cancellation rate, profit margin.
9. Propose incentive programs, combos or stimulus policies suitable for the season, itinerary or flight route.
10. Report to senior leadership with actionable insights and recommendations for improving product profitability, partner engagement, and overall OTA hotel sales growth.
1. Phân tích hồ sơ kỹ thuật và bản vẽ:
2. Bốc tách khối lượng:
3. Lập dự toán và báo cáo:
4. Kiểm tra, đối chiếu:
5. Phối hợp công tác:
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
TRÁCH NHIỆM VÀ QUYỀN HẠN
1. Nhận hóa đơn chứng từ đã giao từ bộ phận Logistics, kiểm tra chữ ký nhận hàng và chứng từ kèm theo đã nhận hàng tùy theo từng khách hàng đầy đủ
2. Sau khi xác nhận đã nhận hóa đơn giao hàng đầy đủ từ kho, phân loại và lưu theo từng khách hàng để quản lý công nợ (đối chiếu với số liệu trên máy để tránh thất thoát công nợ), kiểm tra chứng từ thanh toán công nợ
3. Nhận hợp đồng kinh tế của các bộ phận: kiểm tra nội dung, các điều khoản trong hợp đồng có liên quan đến điều khoản thanh toán
4. Khách hàng mua hàng theo từng đề nghị và dựa trên hợp đồng nguyên tắc bán hàng đã ký, kiểm tra giá trị hàng mà khách hàng muốn mua, hạn mức tín dụng và thời hạn thanh toán mà công ty chấp nhận cho từng khách hàng
5. Kiểm tra chi tiết công nợ của từng khách hàng theo từng chứng từ phát sinh công nợ, hạn thanh toán, số tiền đã quá hạn, báo cho bộ phận bán hàng, cấp quản lý
6. Thường xuyên đối chiếu và xác nhận công nợ với khách hàng để phát hiện kịp thời chênh lệch (nếu có), định kỳ 03 -06 tháng làm xác nhận công nợ với khách hàng
7. Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng, căn cứ vào bảng sao kê tài khoản ngân hàng và sổ thu tiền mặt cập nhật vào phần mềm kịp thời
8. Đôn đốc và có kế hoạch thu hồi nợ với các khoản công nợ khó đòi, nợ lâu
9. Kiểm tra báo cáo công nợ trên soft, lập báo cáo công nợ theo định kỳ và theo yêu cầu của công ty
10. Lên danh sách công nợ sắp đến hạn thanh toán và gởi mail thông báo công nợ cho khách hàng trước 01 đến 02 ngày
11. Lưu trữ và sắp xếp chứng từ thu nợ để dễ dàng tra cứu
12. Lập bảng kê công nợ, gọi điện thoại đôn đốc khách hàng thanh toán đúng thời hạn qui định
13. Báo cáo tình hình công nợ vào cuối mỗi ngày
14. Báo cáo tình hình công nợ vào ngày 05 hàng tháng
15. Cập nhật và báo cáo tình hình thu nợ hàng tuần so với kế họach ( Tiền mặt + Chuyển khoản)
CÁC CÔNG VIỆC CÓ NGƯỜI BÀN GIAO HƯỚNG DẪN
The E-Commerce Planner plays a key role in driving online sales performance through effective campaign planning and execution across Con Cưng’s digital platforms (App/Web) and partner e-commerce channels. This role works closely with cross-functional teams to ensure the timely launch, performance tracking, and optimization of campaigns aligned with business objectives.
1. Online Sales Planning by Category
2. Data Analysis & Performance Optimization
3. Campaign Execution & Coordination
4. Product Display & Conversion Optimization
Độc lập phát triển dự án theo hoạch định của Leader
- Research từ khoá, gom nhóm, phân loại intent
- Outline content
- Kiểm tra chất lượng content
- Tối ưu onpage
- Lập plan & triển khai internal link
- Audit content thúc đẩy tổng thể đạt KPI
- Audit technical
- Báo cáo dữ liệu google analytics & search console
- Review, đảm bảo công việc đã phân bổ đạt các tiêu chuẩn về chất lượng – số lượng và tiến độ.
- Plan SEO/Report dự án theo tuần/tháng.
- Chịu trách nhiệm cho việc phát triển và thực thi thành công dự án SEO với sự hỗ trợ của Leader.
- Sản phẩm: dệt may
- QA/QC
- Nghiên cứu và phát triển phối hợp với bộ phận bán hàng
- Hướng dẫn kỹ thuật cho các nhà máy nhuộm
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý
· Lên ý tưởng, thiết kế các công cụ hỗ trợ, hình ảnh phục vụ cho nhu cầu sản xuất về các máy móc, thiết bị
Create the ideas, design support tools, photos to serve the production needs related to machine/ equipment
· Thiết kế, cải tiến máy móc tự động, bán tự động phục vụ sản xuất và nhu cầu cả nhà máy
Design, innovate the semi-automatic machine, automatic machine to serve the production and factory’s needs
· Thiết kế bản vẽ, bóc tách lập dự toán
Design drawings, take apart and prepare estimates
· Nghiên cứu, thiết kế các tool và công cụ cải tiến cho các mùa mới.
Research, design the support tools for new season
· Điều chỉnh thiết kế theo yêu cầu sản xuất
Adjust design according to production requirements
· Demo thiết kế mới cho sản xuất
Demo new design for production
· Xuất bản vẽ chế tạo sau khi đã thống nhất được thiết kế, in ấn số lượng
Export the drawings after agreeing on the design, then print and cut as quantity needs
· Khảo sát yêu cầu của sản xuất, phối hợp với các bộ phận khác để xây dựng ý tưởng, tư vấn cho sản xuất và xây dựng thiết kế về thiết bị máy móc như máy công cụ, máy sản xuất chuyên dụng.
Survey production requirements, coordinate with other departments to develop ideas, advise on production, and develop designs for machinery equipment such as machine tools and specialized production machines.
· Hướng dẫn, giám sát, xử lý vấn đề phát sinh trong quá trình lắp ráp thử nghiệm công cụ hỗ trợ tại sản xuất, các bộ phận yêu cầu
Guide, supervise and handle problems that arise during the process of testing tools at production, and request parts
· Họp và báo cáo tiến độ hàng tuần.
Meeting and report the working progress weekly
· Báo cáo công việc cho quản lý.
Report the tasks to manager
· Xử lí các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Solve the additional tasks as manager requirement
1. Credit Risk Management activities:
- Study the status quo of the lending markets and automobile industry and engage with peers across the industry to acquire information in KYC features/segmentation, collection process and fraud management strategy.
- Evaluate and analyze credit profiles of individual and corporate clients.
- Monitor the credit portfolio to identify early signs of potential risk.
- Collaborate with relevant departments to propose solutions for optimizing credit quality loans.
- Participate in the development of credit policies and approval procedures.
2. Enterprise Risk Management activities, including but not limited to:
- Monitor key risk indicators and adhere to Risk and Control Self-Assessment (RCSA) framework to identify, monitor and control operational risks.
- Review and update on risk management procedures and policies.
- Conduct annual crisis management program, thoroughly understand crisis management framework and coordinate with key crisis management personnel in an event of crisis.
Công việc của bạn: Phụ trách chính nhiệm vụ tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu của các Showroom và Phòng Ban trong toàn công ty, như:
Tuyển dụng:
– Phụ trách toàn bộ quy trình tuyển dụng cho các vị trí tại công ty, bao gồm: tuyển Mass cho khối Showroom; tuyển Kỹ thuật cho khối Bảo hành; tuyển các cấp độ từ cộng tác viên, thực tập sinh đến nhân viên chính thức cho khối Văn phòng.
– Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng hàng tháng, quý, năm.
– Tìm kiếm, thu hút ứng viên thông qua các kênh tuyển dụng đa dạng (trực tuyến, offline, mạng xã hội, trường học,…).
– Sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, đánh giá ứng viên và đưa ra quyết định tuyển dụng.
– Xây dựng mối quan hệ với các trường đại học, cao đẳng, trung tâm đào tạo để tìm kiếm nguồn ứng viên chất lượng.
Quản lý quy trình tuyển dụng:
– Xây dựng, cải tiến và tối ưu hóa quy trình tuyển dụng để đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm thời gian.
– Đảm bảo hành trình trải nghiệm của ứng viên.
– Quản lý hệ thống hồ sơ ứng viên, số liệu tuyển dụng và báo cáo kết quả định kỳ.
– Đảm bảo tuân thủ các quy định về tuyển dụng của công ty và pháp luật.
Các công việc khác:
– Hỗ trợ các hoạt động của bộ phận Nhân sự khi có yêu cầu.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.