Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Maintain & updating Training Record & Tracking files
• Prepare Training materials (support translation, games, and other training materials)
• Answer incoming telephone calls and either transfer, redirect or take a message
• Prepare Word, Excel and PowerPoint documents
• Support tracking Merlin courses & Merlin supports
• Arrange appointments and meetings and training classes
• Support to organize Internal & External events for Hotel’s colleagues
• Coordinate and support to manage interns in hotel
• Maintain confidentiality at all times on all matters
• Other duties assigned by Manager
1. Quản lý hoạt động về quản trị nhân sự của các Công ty trực thuộc trong Tập đoàn
- Tham gia vào quá trình xây dựng triển khai hệ thống quản trị nhân sự cho mảng Nghỉ dưỡng và Golf để phục vụ cho việc quản trị và set up các đơn vị mới theo hệ thống.
- Hướng dẫn chuyên viên và/hoặc tham gia trực tiếp việc kiểm soát triển khai thực hiện hệ thống quản trị nhân sự tại các quần thể Nghỉ dưỡng và Golf đang vận hành. Phối hợp với các phòng ban chức năng, theo sát đảm bảo các đơn vị tuân thủ về các chiến lược nhân sự, các chính sách nhân sự chung của Tập đoàn.
- Tiếp nhận và kiểm tra các đề xuất theo quy định "Quy định về công tác Quản lý nhân sự giữa Công ty cổ phần Tập đoàn FLC và hệ thống các công ty trực thuộc" và/hoặc "Quy định về công tác Quản lý nhân sự giữa Công ty TNHH MTV quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng FLC và các Quần thể trực thuộc".
- Tổng hợp, thẩm định và phân tích các báo cáo hàng tháng/quý/năm của đơn vị về tình hình nhân sự tại quần thể và khối goft để gửi Trưởng/Phó phòng.
- Tư vấn cho các đơn vị các nghiệp vụ nhân sự hàng ngày đặc biệt là công tác quan hệ lao động.
2. Đóng vai trò như cán bộ nhân sự của các đơn vị mới set up chưa có bộ máy nhân sự của đơn vị trực tiếp phụ trách công tác nhân sự.
- Tham gia trực tiếp vào quá trình set up nhân sự cho các khách sạn/khu nghỉ dưỡng mới chuẩn bị đưa vào pre-opening.
- Triển khai các nhiệm vụ như vai trò của cán bộ phận sự tại đơn vị trực tiếp phụ trách công tác nhân sự.
3. Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên
• Chấm công, cho toàn bộ nhân viên công ty.
• Tổ chức thực hiện hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, tai nạn, bảo hiểm y tế, giải quyết sự vụ nhân sự, thôi việc và thanh toán chế độ cho người lao động đúng theo chính sách công ty và pháp luật.
• Quản lý các công việc hành chính văn phòng (lưu trữ, sắp xếp giấy tờ, dữ liệu, VPP, vệ sinh, đồng phục, hoạt động tập thể,..) và truyền thông nội bộ cho công ty.
- Xây dựng các giáo trình, tài liệu đào tạo tiếng Anh cho cơ sở.
- Thiết kế các công cụ, các hoạt động trong lớp để bổ trợ cho công tác giảng dạy.
2. Tổ chức và kiểm soát đào tạo
- Lập các kế hoạch và báo cáo về công tác đào tạo tiếng Anh tại cơ sở.
- Tổ chức, triển khai các khóa đào tạo tiếng Anh của cơ sở.
- Tổ chức các đợt thi đánh giá chất lượng, trình độ tiếng Anh của cơ sở.
- Phối hợp với KSCL thực hiện kiểm tra định kỳ/ đột xuất việc tuân thủ sử dụng tiếng Anh tại cơ sở.
3. Công việc khác
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Được điều hành bởi Ban lãnh đạo trẻ và nhiệt huyết, môi trường làm việc văn minh, trẻ trung và cấp tiến. Tại đây, chúng tôi cũng chú trọng việc đào tạo và phát triển con người thông qua các hoạt động đào tạo nội bộ và các khoá học được tổ chức liên tục.
- Chúng tôi cũng kì vọng tạo ra môi trường làm việc xuất sắc, văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, thú vị. Nơi mà các cộng sự của mình có thể tự hào được là một phần trong đó.
Chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên tiềm năng nhất cho vị trí nhân viên Tuyển dụng. Đến với phòng Nhân sự, bạn có cơ hội được hưởng các quyền lợi sau:
Dưới đây là mô tả cho vị trí:
1. Triển khai công tác tuyển dụng
- Đăng tin TD, kiểm soát thông tin các kênh đăng tuyển thông tin tuyển dụng (Facebook/Linkedin/web tuyển dụng bên ngoài, báo chí, …) để thông tin tuyển dụng được đăng tải nhanh chóng, chính xác, hiệu quả
- Tìm kiếm, thu thập và sơ loại hồ sơ để lựa chọn được những ứng viên tiềm năng trước khi mời phỏng vấn/kiểm tra
- Phỏng vấn, kiểm tra, …để lựa chọn ứng viên phù hợp với yêu cầu
- Hoàn thiện các thủ tục tuyển dụng theo đúng quy trình
- Phối hợp với trưởng bộ phận theo dõi nhân sự mới trong quá trình thử việc, đánh giá hết thử việc
- Theo dõi và tổng hợp số lượng nhân sự thử việc, tuyển dụng chính thức
2. Đề xuất các cải tiến liên quan đến công tác tuyển dụng
- Phát hiện vấn đề cần cải tiến quy định, quy trình tuyển dụng
- Đưa ra giải pháp giải quyết các vấn đề trên
- Thực hiện cải tiến
3. Báo cáo công việc
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến mảng công việc tuyển dụng
4. Các công việc khác
- Lưu trữ tài liệu đúng và đủ theo quy định
- Hỗ trợ các công việc khác trong bộ phận
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và ban lãnh đạo
- Tổ chức thực hiện công tác hành chính, bảo đảm duy trì đầy đủ điều kiện làm việc thuận lợi cho CBNV tại Flamingo Cát Bà - Hải Phòng
• Tổ chức thực hiện các chương trình văn hóa, văn thể, du lịch nghỉ mát theo quy định của Công ty cho người lao động.
• Tổ chức các chương trình thăm hỏi, hiếu, hỷ kết hợp cùng công đoàn công ty.
• Tổ chức thực hiện, giám sát công tác quản lý cơ sở vật chất, an toàn phòng chống cháy nổ, vệ sinh văn phòng, VSATTP.
• Tổ chức thực hiện công tác lễ tân, khánh tiết của khách sạn; sắp xếp, duy trì hoạt động của Ký Túc Xá 3 Sao dành cho CBNV.
• Tổ chức thực hiện công tác quản lý, điều hành xe ô tô của khách sạn và ô tô thuê ngoài.
• Tổ chức thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, tuân thủ đúng quy định về quản lý thông tin/văn bản.
• Tổ chức thực hiện công tác quản lý tài sản cố định, công cụ dụng cụ (TSCĐ, CCDC) và thẻ thành viên, đảm bảo tuân thủ quy định của Tập đoàn.
• Quản lý việc mua mới, điều chuyển, sửa chữa TSCĐ, CCDC. Tham gia hội đồng thanh lý TSCĐ, CCDC theo quy định của Tập đoàn.
• Tổ chức thực hiện, giám sát công tác lưu kho, cấp phát TSCĐ, CCDC cho CBNV FDLR. Kiểm soát việc sử dụng của đối tượng được cấp phát. Định kỳ tổ chức kiểm kê theo quy định.
• Giám sát việc quản lý, cấp phát và sử dụng các loại voucher, thẻ thành viên của Tập đoàn.
• Chỉ đạo Hậu cần công tác tâm linh tại khách sạn
• Chỉ đạo công tác tổ chức thực hiện ăn ca tại Bếp Căng tin:
+ Giám sát việc chuẩn bị ăn ca cho CBNV.
+ Giám sát việc chuẩn bị tiệc tiếp khách của Ban lãnh đạo.
+ Kiểm soát chất lượng ăn ca tại bếp căng tin.
+ Kiểm soát định mức ăn ca của CBNV, đảm bảo tính chất công bằng, minh bạch..
- Tổ chức thực hiện công tác quản lý chi phí hành chính, đảm bảo tuân thủ quy định của Tập đoàn:
• Thiết lập mẫu báo cáo quản lý chi phí hành chính.
• Lên phương án phân bổ chi phí tại văn phòng khách sạn.
• Kiểm soát chi phí các bộ phận, tiến hành các thủ tục cảnh báo khi phát sinh chi phí bất hợp lý.
- Triển khai các nghiệp vụ, tổng hợp báo cáo các nội dung về quản trị tài sản theo yêu cầu của Ban HCQT Tập đoàn.
2. Công tác Y tế: Tổ chức thực hiện công tác y tế tại Resort chăm lo sức khỏe cho du khách, CBCNV.
3. Công việc khác: Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban điều hành.
(1) Tuyển dụng & Đào tạo:
- Thực hiện công tác tuyển dụng cho Công ty: thu hút, tìm kiếm ứng viên, lựa chọn, tuyển dụng và sau tuyển dụng; Chuẩn bị thư mời làm việc, thỏa thuận lương;
- Tổ chức tiếp đón, thực hiện các thủ tục cho nhân sự mới; theo dõi kết quả thử việc, tổ chức ký hợp đồng lao động chính thức cho người lao động
- Thực hiện công tác đào tạo: quản lý, tổ chức thực hiện việc đào tạo trong và ngoài công ty, đánh giá kết quả đào tạo.
- Tổng hợp, phân tích dữ liệu báo cáo tuyển dụng, đào tạo định kỳ hàng tuần, hàng tháng của các Chi nhánh/Đơn vị trực thuộc.
(2) Nhân sự tổng hợp:
- Tổ chức thực hiện các nghiệp vụ trong công tác quản lý dữ liệu nhân sự, cập nhật bổ sung, kiểm soát và lưu trữ toàn bộ thông tin nhân sự bao gồm cả bản cứng và bản mềm;
- Tổ chức thực hiện nghiệp vụ trong công tác bố trí, sắp xếp nhân sự và quản lý nhân sự: các thủ tục liên quan đến tiếp nhận, bố trí, sắp xếp nhân sự; bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm chức vụ CBNV; Điều chuyển, điều động và biệt phái;
- Tổ chức thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến HĐLĐ: soạn thảo, ký kết, tạm hoãn, chấm dứt HĐLĐ;
- Thực hiện tác nghiệp trong công tác chấm công, công tác tiền lương, công tác khen thưởng, phúc lợi, công tác BHXH, chế độ thuế thu nhập cá nhân,…
- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự.
- Tổng hợp, phân tích dữ liệu báo cáo nhân sự định kỳ hàng tháng của các Chi nhánh/Đơn vị trực thuộc.
- Các nhiệm vụ công việc khác theo phân công của Trưởng/Phó Phòng HCNS phụ trách
Công ty TNHH DV & TM MESA cần tuyển nhân viên lễ tân hành chính như sau:
Công việc chính:
- Trực lễ tân.
- Điều xe văn phòng và theo dõi lịch trình xe.
- Chấm công, kiểm soát tác phong nhân viên.
- Đặt vé máy bay và đặt phòng.
- Tổng hợp và thanh toán chi phí văn phòng.
- Các nhiệm vụ khác.
- Biên, phiên dịch tiếng Anh
- Thu thập thông tin tại các câu lạc bộ
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1. Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Tổng quản lý để phục vụ việc quản lý điều hành.
2. Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng quản lý.
3. Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, hợp đồng, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Tổng quản lý.
4. Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
5. Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
6. Thực hiện các công việc của Tổng quản lý yêu cầu.
BẰNG CẤP
Trình độ : Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ, Ngoại thương....
KINH NGHIỆM:
1. Kinh nghiệm nghề nghiệp: Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
2. Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo MS office.
- Tiếng Anh: có thể biên dịch tài liệu; phiên dịch các cuộc họp có nội dung xã giao- giao tiếp thông thường
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp - cập nhật thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp tốt (với cả người Việt và người nước ngoài).
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
Làm việc tại hội sở Apec Group tại Hà Nội
- Chấm công, làm lương, chế độ BHXH, thuế TNCN cho KND
-Tiếp đón nhân viên mới, hoàn thành thủ tục hồ sơ cho nhân viên mới.
- Thực hiện lấy vân tay cho CBNV mới, kiểm soát, xác nhận số ngày nghỉ của CBNV.
- Quản lý công nợ nội bộ, thanh toán công nợ phát sinh liên quan đến CBNV.
- Tiếp nhận đăng ký ăn ca, đăng ký làm thêm giờ, kiểm soát thời gian làm thêm giờ để tính lương làm thêm giờ cho CBNV.
- Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, công cụ, dụng cụ liên quan đến CBNV và các bộ phận
- Các công việc hành chính khác theo sự phân công của lãnh đạo trực tiếp.
- Assist the GM to direct and monitor the implementation of the work, working plan has been approved.
- Receive, review almost documents from all departments for comments to the GM for approval.
- Communication of the GM to the relevant departments and receiving feedback to the GM.
- Prepare, arrange working schedules, meetings of the GM with other departments, clients and partners.
- Translating, interpreting, assisting the GM in domestic and foreign affairs, dealing with relevant authorities when assigned.
- Record the meeting minutes, record and summarize the content of the meetings.
- Manage and archive company records and other regulations in accordance with the Working Regulations and internal management regulations.
- Handle and resolve issues arising and promptly report to the GM on matters beyond their control.
- Perform other duties as required by the GM.