Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hỗ trợ các công việc Hành chính nhân sự: Hành chính, cấp phát Văn phòng phẩm, lấy vân tay, nhập dữ liệu nhân sự,...
- Các công việc khác do Trưởng phòng giao.
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau 3-6 tháng nếu đáp ứng yêu cầu công việc.
Main Purpase
Main Responsibilities
CÔNG TÁC LỄ TÂN
- Đón tiếp và hướng dẫn khách tới liên hệ, làm việc tại công ty
- Tiếp nhận công văn đi, đến, thư tín, tài liệu… rồi chuyển lại các phòng ban liên quan
- Theo dõi tình hình đi muộn về sớm của nhân viên trong văn phòng Hà Nội
- Tổ chức và hỗ trợ các cuộc tiếp khách của Công ty
- Chuyển phát nhanh giấy tờ, hồ sơ cho các phòng ban
CÔNG TÁC KIỂM SOÁT THEO DÕI TÀI SẢN
- Phụ trách thực hiện kiểm kê giám sát tài sản toàn công ty theo định kỳ
- Lập sổ theo dõi lên mã và dán mã tài sản tại công ty.
- Kiểm soát công tác tạp vụ, vệ sinh văn phòng và kết quả công tác vệ sinh
- Theo dõi sự sắp xếp, trang trí phòng ốc để đảm bảo hình ảnh thẩm mỹ, chuyên nghiệp cho công ty.
CÔNG TÁC VĂN THƯ LƯU TRỮ
- Lấy số Công văn đi: (thông báo, quyết định, tờ trình)…., vào sổ công văn đến.
- Quản lý, lưu trữ và theo dõi giấy tờ quan trọng của Công ty ( Giấy đăng ký kinh doanh, giấy phép…..và giấy tờ cá nhân của BGĐ) và hợp đồng dịch vụ với đối tác.
- Thực hiện công tác quản lý bảo quản con dấu và thực hiện đóng dấu theo quy định.
- Lập sổ theo dõi và báo cáo công tác đóng dấu
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu của các phòng ban và kiểm tra tài liệu trình ký BGĐ + trả tài liệu trình ký cho các đơn vị.
- Tổ chức và sắp xếp, thông báo, hoãn hủy các cuộc họp nội bộ, giữ vai trò thư ký cuộc họp, soạn thảo và lưu trữ các biên bản họp.
- Theo dõi lịch làm việc tuần của các bộ phận.
- Quản lý các mẫu giấy tờ hành chính, ban hành các form mẫu chuẩn, thống nhất, ví dụ như đơn xin nghỉ phép, nghỉ việc, tăng ca và cấp phát khi có nhu cầu.
CÔNG TÁC QUẢN LÝ CHI PHÍ HÀNH CHÍNH
- Tổng hợp thanh toán chi phí nước uống, văn phòng phẩm, điện thoại (di động và cố định), internet và các chi phí hành chính phát sinh khác theo từng giai đoạn.
Công tác truyền thông nội bộ:
- Tổ chức các sự kiện nội bộ, viết bài về các sự kiện nội bộ.
CÔNG TÁC TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ PHÁT TRIỂN VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
Xây dựng và quảng bá hình ảnh nội bộ gắn kết CBNV
- Quản lý các kênh truyền thông nội bộ.
- Đề xuất những ý tưởng mới gắn kết CBNV và tạo động lực làm việc.
- Xử lý khủng hoảng, những sai lệch từ thông tin bên ngoài gây bất lợi cho hình ảnh của công ty.
- Kế hoạch quảng bá hình ảnh của công ty, xây dựng văn hóa doanh nghiệp thông qua cách thức truyền thông và ấn phẩm truyền thông nội bộ.
Thiết lập ngân sách truyền thông nội bộ:
- Thiết lập/theo dõi và báo cáo ngân sách truyền thông nội bộ
- Đề xuất đánh giá tất cả kênh truyền thông để đưa giải pháp điều chỉnh.
CÔNG TÁC KHÁC
- Thực hiện đề xuất các nội dung công việc phát sinh như: Đồng phục, y tế, vé máy bay,
- Quản lý và cấp phát đồng phục cho CBNV theo quy định.
- Tổng hợp các loại báo cáo theo phòng, các nội dung thông tin tổng hợp theo phòng.
- Làm công tác hậu cần chuẩn bị cho các sự kiện của công ty (sinh nhật, du lịch, tất niên, liên hoan…)
* Triển khai các hoạt động tuyển dụng theo đề xuất và định biên nhân sự từ các phòng ban:
- Tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ ứng viên; Sắp xếp và tham gia phỏng vấn.
- Đánh giá và thông tin kết quả phỏng vấn tới ứng viên.
- Cập nhật cơ sở dữ liệu ứng viên, lưu trữ hồ sơ, duy trì liên lạc và mở rộng network với các ứng viên tiềm năng.
- Kết nối các website tuyển dụng bên ngoài để mở rộng mạng lưới tuyển dụng.
- Phát triển thương hiệu tuyển dụng qua các kênh tuyển dụng: website tuyển dụng, fanpage tuyển dụng, Zalo page, TikTok, LinkedIn,...
- Đề xuất các ý tưởng mới nhằm tăng hiệu quả tuyển dụng
* Tham gia đánh giá, phân tích mục tiêu công việc cho từng vị trí.
* Thực hiện công tác truyền thông nội bộ
* Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu điều động của cấp trên
1. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực:
2. Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
hotels. Provide a co-ordination and administrative service for the hotel sales team to assist with revenue generation of the hotel/Dưới sự hướng dẫn và giám sát chung của Giám đốckinh doanh và / hoặc giám sát trực tiếp, đồng thời tuân thủ các chính sách của khách sạn,thực hiện cung cấp dịch vụ điều phối và hành chính cho đội ngũ bán hàng của khách sạn đãhỗ trợ việc tạo ra doanh thu của khách sạn.
- Prepare all administration documents required by the Hotel sales team. Soạn thảo tất cả các tài liệu kinh doanh theo yêu cầu của đội ngũ kinh doanh Kháchsạn.
- Attend to telephone, fax, email enquiries in a timely manner. Trả lời điện thoại, fax, email kịp thời
- Co-ordinate all familiarizations and site inspections as required. Phối hợp thực hiện các hoạt động tham quan kiểm tra khách sạn
- Attend to all sales department mail and maintain a correspondence data base. Kiểm tra thư gửi đến thưu chung của bộ phận và lưu trữ, phân loại cơ sở dữ liệu phùhợp
- Assist with direct mail campaigns. Hỗ trợ trong các chiến dịch bán hàng qua thư
- Maintain filing systems (manual and electronic). Thực hiện việc lưu trữ tài liệu bản mềm và bản cứng
- Maintenance and management of data base. Quản lý cơ sở dữ liệu bộ phận
- Assist with promotions and familiarizations where requested. Hỗ trợ thực hiện các chương trình khuyến mãi nếu được yêu cầu.
- Assist to organize Trade shows, functions and exhibitions where Hỗ trợ thực hiện các chương trình triển lắm nếu được yêu cầu.
- Stock control of collateral and hotel gifts Quản lý các tài liệu in và quà tặng khách hàng
- Assist with the preparation of new products and services. Hỗ trợ việc chuẩn bị các sản phẩm và dịch vụ mới
- Assist with the planning and development of promotional strategies and marketing plans for the hotel. Hỗ trợ việc hoạch định và phát triển các chiến lược khuyến mại và kế hoạch tiếp thị cho khách sạn
- Do other jobs assigned by superior and hotel management Thực hiện các yêu cầu khác của quản lý trực tiếp/Ban Giám Đốc
- Căn cứ chiến lược kinh doanh của công ty, nghiên cứu và xây dựng chiến lược nhân sự, triển khai các hoạt động quản lý và phát triển nguồn nhân lực.
- Nghiên cứu, đề xuất mô hình, cơ cấu tổ chức Công ty. Chủ trì xây dựng chức năng nhiệm vụ các bộ phận & tiêu chuẩn năng lực các vị trí.
- Hoàn thiện hệ thống chính sách, quy chế, quy định quản lý nhân sự.
- Phân tích, báo cáo và đưa ra cảnh báo rủi ro trong hoạt động quản lý nhân sự & tư vấn giải pháp phù hợp.
- Tổ chức thực hiện các công việc trong bộ phận: Tuyển dụng, đào tạo, truyền thông nội bộ, phát triển văn hóa doanh nghiệp, C&B.
- Xây dựng và phát triển nguồn nhân lực, quy trình nội bộ.
- Thực hiện các công tác báo cáo theo yêu cầu.
• Lên kế hoạch & phối hợp triển khai thực hiện hoạt động hội nhập và tiếp đón nhân sự mới
• Cập nhật dữ liệu thông tin nhân sự được tuyển dụng và lưu trữ hồ sơ ứng viên
• Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận
• Thiết kế, lên ý tưởng truyền thông cho các vị trí cần tuyển dụng để thu hút ứng viên
• Lên kế hoạch, chuẩn bị và tổ chức Ngày Hội Việc Làm tại trường học hoặc công ty
• Thực hiện các hoạt động xây dựng Thương hiệu tuyển dụng
1. Thực hiện kế hoạch nguồn nhân lực, xây dựng cơ cấu tổ chức, mô tả công việc & KPIs
2. Quản lý, cập nhật thông tin nhân sự
3. Tổng hợp đánh giá thực hiện công việc, đánh giá thành tích nhân viên, kỷ luật nhân sự
4. Tính chế độ chính sách
5. Quan hệ lao động
6. Kiểm tra và đánh giá nhân sự:
7. Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các bộ phận theo đúng quy định
8. Tuyển dụng nhân sự
9. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban Tổng Giám đốc
1. Recruitment:
2. Training:
3. TakeCare Activities:
POSITION SUMMARY/TÓM TẮT CÔNG VIỆC:
Responsible for managing the hotel’s training function, including developing a complement of qualified departmental trainers and establishes a hotel system, responsible for identifying the needs of the Hotel and ensuring that the employees of the Hotel acquire the necessary skills to perform their duties according to the demands of the hotel. / Chịu trách nhiệm quản lý chức năng đào tạo của khách sạn, bao gồm phát triển những người hướng dẫn tại bộ phận đủ năng lực và thiết lập hệ thống đào tạo cho Khách sạn, chịu trách nhiệm xác định nhu cầu của Khách sạn và đảm bảo rằng nhân viên của Khách sạn có được các kỹ năng cần thiết để thực hiện nhiệm vụ của họ theo những yêu cầu của Khách sạn.
RESPONSIBILITIES/TRÁCH NHIỆM:
- Support General Manager and Human Resources Director in meeting the strategic goals of culture building and establishment by professional, advisory and executive way. / Hỗ trợ Giám đốc Điều hành và Giám đốc Nhân sự trong việc đáp ứng các mục tiêu chiến lược về xây dựng và thiết lập văn hóa một cách chuyên nghiệp, mang tính tư vấn và quản trị.
- Ensure that all new team members attend the Hotel Orientation program. / Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên mới tham gia chương trình Định hướng Khách sạn.
- Conduct training needs analysis of the hotel and departments. / Thực hiện việc phân tích nhu cầu đào tạo của khách sạn và các bộ phận.
- Associate with Department Heads to develop departmental on the job training schedules that meet departmental operating objectives. / Liên kết với các Trưởng bộ phận để phát triển các lịch đào tạo tại chỗ của các bộ phận nhằm đáp ứng các mục tiêu hoạt động của bộ phận đó.
- Develop and implement training programs to meet specific department/hotel needs. / Xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu cụ thể của bộ phận / cả khách sạn.
- Prepare and administer the training calendar on monthly basis. / Chuẩn bị và thực hiện lịch đào tạo hàng tháng.
- Ensure all team members receive ongoing training in Wyndham Corporate Training Programs. / Đảm bảo tất cả nhân viên được đào tạo liên tục các Chương trình Đào tạo của Tập đoàn Wyndham.
- Facilitate management training programs. / Tạo điều kiện cho các chương trình đào tạo Thực tập sinh Quản lý.
- Source and obtain specialist assistance to conduct training when needed. / Tìm và nhận sự hỗ trợ của chuyên gia để tiến hành đào tạo khi cần thiết.
- Monitor all training activities conducted on and off site. / Giám sát tất cả các hoạt động đào tạo được thực hiện trong và ngoài Khách sạn.
- Evaluate training effectiveness by attending as many training sessions as possible. / Đánh giá hiệu quả đào tạo bằng cách tham dự nhiều buổi đào tạo nhất có thể.
- Liaise with training consultant conducting hospitality training courses. / Liên lạc với chuyên gia tư vấn đào tạo để thực hiện các khóa đào tạo nghiệp vụ khách sạn.
- Maintain an up to date record of suppliers of training resources. / Duy trì và cập nhật liên tục về các nhà cung cấp tài liệu đào tạo.
- Prepare training budget to meet the business goal. / Chuẩn bị ngân sách đào tạo phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
- Administer the training budget and purchase training materials as required. / Quản lý kinh phí đào tạo và mua tài liệu đào tạo theo yêu cầu.
- Assist in the selection and appointment of departmental trainers and set up training system. / Hỗ trợ trong việc lựa chọn và bổ nhiệm những người hướng dẫn tại bộ phận và thiết lập hệ thống đào tạo.
- Ensure that all team members comply with the grooming and uniform standards. / Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên khách sạn tuân thủ các tiêu chuẩn về diện mạo và đồng phục.
- Promote by example the principles of “Count On Me” and “I AM”. / Làm hình mẫu cho các nguyên tắc của “Count On Me” và “I AM”.
- Assist in hotel Recognition Program. / Hỗ trợ chương trình Ghi nhận Nhân viên.
- Actively promote a work environment, which cares for guests and associates alike. / Tích cực thúc đẩy môi trường làm việc luôn quan tâm đến khách hàng và cộng sự.
- Manage the administration of trainees and apprentices on the property. / Quản lý việc điều hành Thực tập sinh, và nhân viên học nghề tại Khách sạn.
- Keep good relationship with vocational schools. / Giữ mối quan hệ tốt với các trường dạy nghề.