Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chịu trách nhiệm đăng tin tuyển dụng trên các trang/ nhóm theo nội dung được trưởng phòng duyệt.
- Chịu trách nhiệm lọc hồ sơ ứng viên theo đúng tiêu chuẩn chức danh của công ty
- Điều phối, quản lý đào tạo
- Quản lý, cập nhật dữ liệu ứng viên, dữ liệu CBNV công ty.
- Hỗ trợ chấm công
- Quản lý hồ sơ, hợp đồng CBNV công ty.
- Điều phối xe ô tô
- Tổng hợp các thông tin xe, vé xe, thẻ thang máy
- Chuẩn bị đồ thắp hương, mua đồ sinh nhật, liên hoan,... cho nhân viên trong Công ty.
- Quản lý số Công văn đến – công văn đi, số quyết định, giấy tờ, văn bản đi – đến.
- Quản lý tài sản công ty, công cụ, dụng cụ.
- Quản lý và cấp phát VPP.
- Quản lý công/ca, Báo cơm nhân viên
- Các công việc hành chính khác
- Tổng hợp báo cáo gửi TBP/Giám đốc điều hành
- Thời gian làm việc 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
- Theo dõi, đánh giá hiệu suất lao động (theo dõi KPI của các cá nhân, bộ phận; tổng hợp số liệu sản lượng/doanh số sản xuất kinh doanh, nhân công tham gia các công đoạn…)
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài
- Tham gia xây dựng, biên tập hồ sơ, tài liệu đào tạo nội bộ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý
KEY RESPONSIBILITIES:
• This position is necessary to support to Executive Chef in administrative secretarial tasks as well as kitchen/banquet, restaurant coordination.
• Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
Essential Duties and Responsibilities – (Key Activities of the role)
• Support to Executive Chef in administrative secretarial tasks
• Time attendance check for Kitchen Department in hotel time attendance software and prepare necessary documentation
• Take BEO, change log, and update Urgent BEO for Kitchen sections.
• Distributes daily departmental meeting information to concern outlets or people.
• Check the number of working days for casuals twice per month
• Keep the office neat and properly organized with an efficient filing system.
• Ensure all HACCP documentation is completed and filed in a methodic manner
• Ensure any missing HACCP documentation is reported directly to the executive chef – as soon as possible
• Drive completion of all risk management checklist within department in line with Hyatt Riskalendar
• Keep well groomed and with full uniform and when in public areas greet guests as per Hyatt brand standards.
• Keep an open, professional communication flow between associates, other departments and superiors.
• Contributes actively in the daily departmental meeting information to concern outlets, people or department.
• Ensure punctuality, grooming and hygiene is at the highest level and of professional business standards.
• Keep good positive communication with other departments.
• Keep the office neat and properly organized with an efficient filing system.
• Update all report as per request from upper Manager.
• Fully conversant with the English language. Good computer knowledge required. Creative and pleasant personality.
• Able to work longer hours if required.
• Good knowledge kitchen operation required.
1. Các đầu việc hành chính:
2. Các đầu việc liên quan đến chăm sóc học viên, đối tác:
Brand Ambassador
- You will be required to undertake a fast-track training program to enhance your knowledge and expertise of craft beer (beer process, ingredients used etc) in Vietnam and become an expert in the products and history of Pasteur Street craft beer company (a comprehensive training and induction course will be provided by the CEO)
- Represent Pasteur Street Craft Beer at industry networking events, trade shows, and conferences to enhance brand visibility and build valuable relationships.
- Engage with industry professionals, potential partners, and customers to promote our craft beer offerings and generate interest in our products.
Partnership Development:
- Find, develop, and maintain strong relationships with key decision-makers across targeted companies.
- Collaborate with existing partners to drive consumers to visit our taprooms, while also proactively seeking new opportunities for collaboration and expansion.
Sales and Performance Tracking & Report:
- Conducting market research and identifying potential clients.
- Cultivating strong relationships with new clients, while maintaining existing client relationships.
- Collating and maintaining client information in the CRM database.
- Developing and implementing sales strategies, client service and retention plans, and analyzing sales data to inform or update marketing strategies.
- Identify new business opportunities and partners.
Market Analysis:
- Conduct thorough market research and competitor analysis to identify trends, emerging opportunities, and potential areas for product improvement.
- Utilize data-driven insights to make recommendations to marketing manager.
Brand Promotion:
- Work closely with the marketing team to develop and implement effective promotional activities, events, and campaigns that showcase the unique value of our craft beer products
- Quản lý database dữ liệu nhân sự
- Tuyển dụng các vị trí chủ chốt trong công ty
- Xây dựng hệ thống tài liệu chuẩn chỉnh
- Quản lý quỹ thu chi văn phòng
- Tham gia quá trình đào tạo nhân sự
-Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám Đốc
• Thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu
- Họp bàn với team Marketing lên ý tưởng thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu cho những khách sạn, nhà hàng mới thành lập.
- Thực hiện việc thiết kế mới logo, bộ nhận diện thương hiệu khi khách sạn, nhà hàng cần đổi mới hình ảnh với khách hàng.
• Thiết kế ấn phẩm phục vụ công tác quảng cáo, truyền thông, bán hàng
- Phối hợp với team Marketing lên ý tưởng thiết kế các ẩn phẩm phục vụ công tác quảng cáo, truyền thông, bán hàng của khách sạn, nhà hàng.
- Triển khai thực hiện việc thiết kế các ấn phẩm quảng cáo: Banner flash, Pop-up,… sử dụng cho các kênh Digital Marketing: Website, Facebook, Youtube…
- Thiết kế các ấn phẩm in: brochure, tờ rơi, bảng hiệu, menu… phục vụ hoạt động kinh doanh của khách sạn, giới thiệu dịch vụ đến khách hàng. (Cho các outlet, Spa, Gym…)
- Thiết kế các sản phẩm in: backdrop, banner, standee… phục vụ các sự kiện truyền thông của khách sạn – nhà hàng.
- Xử lý hậu kỳ các video, slide ảnh sử dụng cho hoạt động quảng cáo – PR.
- Thực hiện việc thiết kế layout cho các mẫu Email Marketing.
• Thiết kế ấn phẩm cho các sự kiện, chương trình của khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận Sales + Marketing lên ý tưởng thiết kế các ấn phẩm online + ấn phẩm in sử dụng cho các sự kiện, chương trình của khách hàng tổ chức tại khách sạn, nhà hàng (Tiệc cưới, Gala dinner, hội thảo, hội nghị khách hàng, triển lãm…)
- Chuyển thiết kế để khách hàng duyệt – thực hiện việc chỉnh sửa theo yêu cầu của khách và đảm bảo đặc điểm nhận diện thương hiệu của khách sạn – nhà hàng trong mẫu thiết kế.
- Đảm bảo tiến độ triển khai các sự kiện, chương trình của khách hàng.
• Chịu trách nhiệm in ấn ấn phẩm
- Tìm đơn vị thiết kế đáp ứng các yêu cầu về chất lượng ấn phẩm in với mức chi phí hợp lý – được cấp trên xét duyệt.
- Theo dõi quá trình in ấn các ấn phẩm in phục vụ hoạt động bán hàng, quảng cáo, PR – các sự kiện, chương trình của khách hàng.
- Đảm bảo ấn phẩm đạt chất lượng theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
1. General Affairs
- Support in Receptionist tasks: Mailing, Ordering Stationaries, Managing Inventory,....
2. Internal Branding:
- Brainstorming ideas for internal branding
- Support in organizing events for company
- Other adhoc tasks to support the team when required
3. Learning & Development:
- Support to create E-learning videos
- Other adhoc tasks to support the team when required
- Cùng với phòng kinh doanh xây dựng kế hoạch kinh doanh cho bộ phận theo ngày/tuần/tháng; theo dõi việc thực hiện kế hoạch kinh doanh đã được duyệt và thường xuyên nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch
- Hỗ trợ khách hàng khi khách hàng trực tiếp đến Công ty/khách sạn đăng ký các dịch vụ và xử lý các vấn đề hợp đồng liên quan
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh của khách sạn như: làm báo giá, thư chào hàng, soạn thạo và quản lý các hợp đồng,…
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản các điều khoản, phối hợp với khách hàng và các bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục ký kết, lưu hợp đồng
- Theo dõi và thu thập phản hồi của khách hàng về các dịch vụ của khách sạn thông qua các trang mạng xã hội và diễn đàn chuyên ngành. Sau đó, trình lên các bộ phận cấp cao hơn để xin ý kiến hỗ trợ xử lý nếu vượt quá khả năng xử lý của bản thân
- Hàng ngày tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách hàng trên social, chat, email, fanpage và điện thoại
- Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng, phân tích và phối hợp với bộ phận sales tư vấn cho khách hàng
- Chuyển toàn bộ thông tin khách hàng cho sales
- Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng để sales gặp và giới thiệu, trình bày sản phẩm, giải pháp theo nhu cầu của khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ của khách sạn, thuyết phục khách hàng và tiến hành ký kết hợp đồng, hoàn tất thủ tục đăng ký và nhận thanh toán với khách hàng
- Đảm bảo thực hiện các công việc theo đúng nhiệm vụ, quyền hạn, chức trách và quy trình khách sạn đề ra
- Cùng với bộ phận Chăm sóc khách hàng giải quyết các yêu cầu, giải đáp các thắc mắc của khách hàng và đảm bảo khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn
- Định kỳ chăm sóc, theo dõi sát sao các chương trình khuyến mãi, tặng quà, các ưu đãi, hỗ trợ khách hàng từ khách sạn để thông báo kịp thời cho khách hàng; nhắc nhở khách hàng gia hạn dịch vụ đúng thời hạn, tránh dịch vụ bị khóa khi đến ngày hết hạn; thường xuyên duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, tiến độ thanh toán của khách, báo cáo số liệu về phòng tài chính kế toán
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số hàng tuần/tháng/quý/năm cho Trưởng phòng sales; thực hiện báo cáo chi tiết doanh số bán hàng, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh
- Các khiếu nại của khách sao cho không làm ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu của khách sạn