Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Căn cứ vào định hướng và hoạch định của Tập đoàn để xây dựng, điều chỉnh và triển khai chiến lược và kế hoạch Đào tạo tại toàn Khối.
Lập kế hoạch hoạt động các lĩnh vực Đào tạo.
Điều hành hoạt động lĩnh vực phụ trách bao gồm phân công, giám sát và đánh giá việc thực hiện chiến lược, kế hoạch và điều chỉnh.
Tổ chức các lớp đào tạo về phương pháp, quy trình phối hợp,… nhằm xây dựng kế hoạch định biên và ngân sách nhân sự được hiệu quả, chính xác.
QUẢN LÝ RỦI RO NGUỒN NHÂN LỰC VÀ RỦI RO TRONG CÔNG TÁC ĐÀO TẠO
Xây dựng các công cụ quản trị rủi ro trong công tác Đào tạo.
Kiểm soát, đánh giá, nhận diện các rủi ro trong công tác quản trị Đào tạo của Khối.
Lập phương án, kế hoạch giảm thiểu rủi ro hoạt động đào tạo.
Theo dõi, kiểm soát xử lý rủi ro Đào tạo.
QUẢN LÝ NHÂN SỰ PHÒNG ĐÀO TẠO
Xây dựng, đề xuất với Trưởng ban các chính sách về Đào tạo.
Đào tạo, truyền thông tới CBNV liên quan về các mô hình quản trị thuộc phạm vi Khối.
Đào tạo, truyền thông tới CBNV liên quan về các quyết định về phân công, phân quyền và quy chế phối hợp.
Xây dựng quy trình, triển khai đào tạo hội nhập cho nhân sự mới.
Thiết kế, tổ chức và đánh giá hiệu quả đào tạo.
Tham gia đóng góp sáng kiến thúc đẩy và phát triển môi trường làm việc gắn kết.
Tổ chức các khóa học đào tạo về các quy định/ quy trình nội bộ, phổ biến các chính sách mới,…
Xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo về văn hóa SGR, đào tạo về Nghị quyết theo hoạch định của Tập đoàn.
CÔNG TÁC TƯ TƯỞNG VĂN HÓA
Triển khai/ phối hợp triển khai các công tác Tư tưởng văn hóa tại khối.
PHÁP LÝ
Tổ chức các khóa học nâng cao hiểu biết và tuân thủ Pháp lý tại Khối.
CÁC DỰ ÁN MỚI
Triển khai các công việc của dự án mới.
Hỗ trợ công tác đào tạo định hướng về Tập đoàn /chủ đầu tư đối với CBNV.
Đối với dự án tự quản lý: Hỗ trợ/phối hợp/triển khai công tác đào tạo đối với CBNV.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Lãnh đạo Ban và Lãnh đạo Khối.
- Hỗ trợ Công tác tuyển dụng theo quy trình của công ty.
- Tham gia cập nhật, quản lý hồ sơ nhân viên và đánh giá nhân sự.
- Thực hiện các thủ tục và công việc về Hành chính.
- Phối hợp với các phòng ban khác để cùng hoàn thành mục tiêu chung của công ty.
- Thực tập theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của Quản lý.
- Hỗ trợ các bộ phận như kinh doanh, marketing, nhân sự, dự án,...
- Theo dõi, tổng hợp báo cáo hiệu quả các bộ phận kinh doanh, marketing, nhân sự, chăm sóc khách hàng, dự án,...
- Hỗ trợ trưởng dự án điều phối các công việc, theo dõi, cập nhật, tổng hợp và viết các báo cáo liên quan dưới sự chỉ dẫn của trưởng dự án.
- Tìm kiếm, sắp xếp và tổng hợp thông tin theo yêu cầu.
- Làm các công việc liên quan theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận quản lý.
- Phối hợp xây dựng hệ thống các chính sách, quy định, quy chế về hoạt động nhân sự đảm bảo phát triển nguồn nhân lực của khách sạn.
- Triển khai thực hiện các chính sách, đánh giá việc thực hiện và đề xuất những phương án cải tiến khi cần thiết.
2. Lập kế hoạch nhân sự
- Thực hiện việc lập các kế hoạch nhân sự ngắn hạn và dài hạn cho khách sạn gồm: kế hoạch tuyển dụng, kế hoạch đào tạo và phát triển, kế hoạch hoạt động gắn kết,...
- Trình cấp trên phê duyệt và tiến hành điều chỉnh khi được yêu cầu.
3. Quản lý, điều hành công tác nhân sự
- Triển khai và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch tuyển dụng nhân sự của khách sạn, đảm bảo đáp ứng yêu cầu về chất lượng, số lượng, thời gian tuyển dụng.
- Trực tiếp tham gia phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ các vị trí của khách sạn.
- Kiểm soát quá trình thực hiện các hoạt động đào tạo, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về thời lượng, chất lượng.
- Tổ chức áp dụng các chế độ về lương, thưởng, phụ cấp, chế độ bảo hiểm, chế độ phúc lợi và hỗ trợ điều kiện làm việc cho nhân viên trong khách sạn.
- Kiểm soát các hoạt động liên quan đến thủ tục về: ký/kết thúc hợp đồng lao động, thuyên chuyển, khen thưởng, kỷ luật…; quản lý hồ sơ nhân viên đảm bảo được thực hiện đúng quy trình.
- Tổ chức các hoạt động phát triển văn hóa doanh nghiệp trong môi trường khách sạn.
4. Các công việc khác
- Kiểm soát nội dung các báo cáo, thông tin liên quan đến vấn đề nhân sự của khách sạn khi gửi đến cơ quan chức năng.
- Tư vấn nghiệp vụ hoặc cách xử lý các vấn đề liên quan đến quản trị nhân sự cho ban lãnh đạo khách sạn hoặc các đơn vị trực thuộc.
- Làm các báo cáo định kỳ theo quy định của khách sạn hoặc khi có yêu cầu đột xuất của lãnh đạo.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
+ Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng;
+ Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao kỹ năng làm việc;
+ Phối hợp nghiên cứu, xây dựng các quy định An toàn lao động và giám sát thực hiện;
+ Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động;
+ Tham gia xây dựng và giám sát hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc;
+ Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty;
+ Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên;
+ Thực tập sinh 06 tháng (toàn thời gian Sáng từ 8h00-12h00, Chiều từ 13h30-17h30; nghỉ thứ 7, CN hàng tuần).
+ Chịu trách nhiệm lập và quản lý các chứng từ kế toán gốc theo đúng quy định tài chính và chế độ kế toán;
+ Thực hiện các bút toán kế toán liên quan: Phiếu chi, phiếu thu, nhật ký chứng từ, tạm ứng, hoàn ứng, ... và nhập liệu các bút toán kế toán vào hệ thống phần mềm kế toán;
+ Thực hiện các công việc kế toán, đảm bảo áp dụng hệ thống kế toán và quản lý tài chính của GreenHub và đối tác chiến lược tuân thủ pháp luật và đáp ứng yêu cầu của tổ chức;
+ Cập nhật các thông tin và yêu cầu pháp luật về lĩnh vực quản lý tài chính, thuế, kế toán cần thiết cho tổ chức và các đối tác chiến lược; Tham gia tập huấn phổ biến các quy định về quản lý thuế cho cán bộ dự án và đối tác chiến lược.
+ Lập báo cáo Thuế hàng tháng, Quý cho tổ chức.
+ Tham gia lập dự toán các dự án được phân công, tổng hợp chi phí văn phòng, chi phí gián tiếp; lập báo cáo so sánh dự toán và thực tế hàng quý;
+ Kiểm tra, theo dõi và đôn đốc tình hình giải ngân các dự án và lập báo cáo tài chính các dự án đó theo tiến độ.
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng, phân tích và lên kế hoạch tuyển dụng.
- Tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh tuyển dụng có sẵn và phát triển các kênh tuyển dụng mới.
- Cập nhật và quản lý thông tin ứng viên, lọc, xét duyệt hồ sơ, điều phối phỏng vấn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên, tương tác với ứng viên khi cần và hỗ trợ ứng viên trong giai đoạn thử việc...
- Phối hợp xây dựng bản mô tả công việc cho từng vị trí trong công ty.
- Đưa ý kiến đánh giá và đề xuất cải tiến quy trình để tối ưu các hoạt động tuyển dụng.
- Quản lý database dữ liệu nhân sự
- Tuyển dụng các vị trí chủ chốt trong công ty
- Xây dựng hệ thống tài liệu chuẩn chỉnh
- Quản lý quỹ thu chi văn phòng
- Tham gia quá trình đào tạo nhân sự
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám Đốc
- Được đào tạo về Công tác tuyển dụng theo quy trình của công ty.
- Đào tạo thực hiện các thủ tục và công việc về Hành chính.
- Hỗ trợ, tham gia tổ chức các hoạt động phong trào văn hóa của Công ty.
- Thực tập theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của Quản lý.
• Continuous analysis of changing channel distribution models and the impact on consumer booking trends
• Optimizes hotel and corporate pricing strategies through definition and management of BAR levels, stay restrictions and other tactics, which are congruent with demand factors and which are managed through all distribution channels
• Maintain rates which promote integrity and which protect the relationships with long term customers
• Work with Revenue Management Team to determine effective and engaging rate offers (packages) which are then offered in to the right customer in the right channel
• Monitors transient, group and tour booking pace in order to determine pricing and availability controls for all reservation distribution sources. Discusses and implements changes in distribution plan accordingly
• Completes all rooms and revenue forecasting to accurately project unconstrained demand
• Ensure that appropriate overrides are in place, special events are accurately loaded in the system
• Determine unconstrained demand and maintains the data within the Demand Analysis strategies, both future and historical
• Work with Director of Sales & Marketing and Sales Team members to encourage strategic selection of the right piece of business, in keeping with brand guidelines
• Track and analyze of competitive set pricing and yield strategies, gaining the ability to predict the comp set reaction to changes in the marketplace
• Plays an active role in the Strategic Planning, Marketing Plan and budgeting processes
• Chairs and prepares materials for the weekly Revenue Management Meetings
• Prepares revenue updates as required
• Interview, select and recruit direct reports
• Identify and develop team members with potential
• Conduct performance review with the team
• Constantly monitor team members’ appearance, attitude and degree of professionalism
• Develop, conduct maintain all staff training programs for team members, focusing on their development needs, providing them with new skills to meet the changing needs of the business
1. Nhân sự, VHNB (70%)
2. Tuyển dụng (30%)