Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Xây dựng hệ thống và kế hoạch nhân sự
2. Quản lý tuyển dụng
3. Đào tạo và phát triển văn hóa DN
4. Quản lý thủ tục nhân sự và quan hệ lao động
5. Xây dựng Chế độ lương, thưởng, đãi ngộ và đánh giá nhân sự
6. Công việc khác
1/ Công tác Hành chính:
- Quản lý hệ thống văn bản hành chính tại công ty
- Hoàn thiện quy trình, thủ tục, biểu mẫu phục vụ công tác hành chính;
- Giám sát và thực thi giám sát việc tuân thủ các nội quy làm việc, quy định quản lý, quy định hành chính;
- Quản lý và giám sát thực hiện công tác quản lý hành chính tại công ty
- Chỉ đạo, giám sát việc tổ chức công tác về quản lý tài sản, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa trang thiết bị, hạ tầng, cơ sở vật chất;
- Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị của Công ty;
- Giám sát việc tuân thủ công tác an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ tại Công ty;
- Giám sát việc quản lý và sử dụng con dấu;
- Giám sát , quản lí công tác lái xe, thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn...
- Là người đại diện của công ty giải quyết công việc / thủ tục với các cơ quan, tổ chức ở bên ngoài;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của TGĐ
2/ Công tác nhân sự:
- Quản lí việc thực hiện ký kết hợp đồng lao động, thỏa ước lao động, xây dựng nội quy, quy chế và các chế độ về trả lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ khác có liên quan.
- Chủ trì xây dựng và trình duyệt cơ chế trả lương và quỹ lương của Công ty.
- Xây dựng và thực hiện công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật, các chế độ phúc lợi đối với nhân sự trong công ty.
- Công tác thanh tra, kiểm tra đột xuất và định kỳ về các mặt nghiệp vụ với các cơ quan có liên quan lý.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch vệ sinh, y tế, chăm lo sức khỏe cho người lao động
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Tổng giám đốc yêu cầu
- Nghiên cứu thị trường, khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh và phương án tăng thị phần;
- Lên ý tưởng, lập kế hoạch và thực thi các chiến dịch truyền thông;
- Quản lý hình ảnh sản phẩm và sức khỏe thương hiệu của công ty trên mạng xã hội;
- Tham gia việc lên ý tưởng content, xây dựng kịch bản, tham gia vào tổ chức sản xuất và hoàn thiện các ấn phẩm truyền thông;
- Booking và trực tiếp làm việc với các KOL và KOC phù hợp với tiêu chí lựa chọn của Công ty;
- Làm việc với liên phòng ban để thống nhất các chiến lược truyền thông hiệu quả.
• Handle all basic photography/video work required in the hotel
• Capable of handling basic graphic design
• Control films/slides both black & white and color
Qualification
• Experience on PC graphics software
• Have at least a working knowledge of and be able to type accurately in English
• Conscientious, reliable and self-motivated and be able to fulfil demands
1- Thực hiện kế hoạch kinh doanh theo sự phân công của Trưởng bộ phận theo thời điểm: tuần/ tháng/ quý/ năm
2- Khai thác tìm kiếm các nguồn khách hàng theo mảng thị trường được phân công
3- Hoàn thành việc thực hiện đạt mục tiêu ngân sách được phân bổ đối với mảng thị trường được giao phụ trách.
4- Thực hiện việc bán hàng qua điện thoại, các cuộc thăm viếng khách hàng hàng ngày
5- Phối hợp với bộ phận vận hành tại cơ sở để đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp tới khách hàng
6- Triển khai chăm sóc khách hàng
7- Phối hợp với nhân viên của bộ phận, và các bộ phận liên quan lên kế hoạch & triển khai các chương trình quảng bá & kinh doanh của khu nghỉ. Theo dõi quá trình triển khai & đánh giá hiệu quả
8- Lên kế hoạch phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, đưa ra các gói sản phẩm mới..
9- Triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển thị trường
10- Lập & lưu trữ dữ liệu về khách hàng, đảm bảo dữ liệu khách hàng luôn cập nhật
11- Cập nhật những phản ánh của khách hàng về chất lượng dịch vụ để phản ánh đến các bộ phận liên quan nhằm mang nâng cao chất lượng dịch vụ
12- Chủ động đề xuất những ý tưởng kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh
- Thực hiện các công việc tin học văn phòng như word, excel để gõ tài liệu
- Giám sát công việc của đội công ty,
- Gọi điện, nhắn tin tư vấn khách hàng về các sản phẩm của công ty
- Chăm sóc khách hàng qua các nền tảng mạng xã hội facebook, zalo,...
- Tham gia hỗ trợ biên tập chỉnh sửa video ngắn liên quan đến giáo dục
- Lương tính theo năng lực, đảm nhận được nhiều đầu việc sẽ có mức lương cao tương ứng
- Có hợp đồng lao động và đóng bảo hiểm đầy đủ theo chế độ
- Có thưởng định kì theo chế độ công ty (1 năm 2 lần) và các khoản thưởng thêm cuối tháng nếu làm tốt
- Được hướng dẫn , đào tạo các kỹ năng liên quan đến công việc
- Cơ hội được làm việc tại môi trường chuyên nghiệp, trau dồi kỹ năng rất tốt
- Có trách nhiệm trong công việc và có ý thức hoàn thành công việc được giao
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến, nhanh nhẹn và có tư duy làm việc hiệu quả
- Biết một số kỹ năng cơ bản sử dụng máy tính, sử dụng các phần mềm office như Word
- Có khả năng tư duy giải quyết công việc, nhạy bén trong việc tìm ra các vấn đề trong công việc
- Zl ⓿ - ❺ . ❷ ❸ * ❼ . ⓿ , ❸ - ⓿ + ❷ . ❼
Chúng tôi đang tìm kiếm những cá nhân có tinh thần trách nhiệm và năng động để tham gia vào đội ngũ cộng tác viên nhập liệu online của chúng tôi. Nếu bạn muốn làm việc linh hoạt từ nhà và có thể quản lý thời gian của mình một cách hiệu quả, đây có thể là cơ hội lý tưởng cho bạn.
Vị trí: Cộng tác viên Nhập liệu Online
:
Yêu cầu:
Mô Tả Công Việc:
Yêu Cầu Công Việc:
Quyền Lợi:
Tuyển dụng:
- Xây dựng định biên nhân sự, kế hoạch tuyển dụng hàng năm.
- Nghiên cứu xu hướng thị trường tuyển dụng, đánh giá và đề xuất kênh tuyển dụng hiệu quả.
- Thiết lập hệ thống tạo nguồn thông qua các kênh tuyển dụng online và offline, quản lý và phát triển các kênh tuyển dụng phân tích đánh giá hiệu quả nguồn. Xây dựng cơ sở dữ liệu ứng viên tiềm năng.
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng, lên phương án tuyển dụng, sắp xếp nhân sự đảm bảo tuyển dụng chất lượng, hiệu quả,kịp thời.
- Tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp với các tiêu chí tuyển dụng.
- Thực hiện tiếp nhận và hội nhập chonhân viên mới.
- Thực hiện theo dõi quá trình thử việc của nhân viên mới.
- Thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu Nhà tuyển dụng.
- Báo cáo và phân tích kết quả, hiệu quả hoạt động tuyển dụng .
Đào tạo:
- Phân tích nhu cầu, lập kế hoạch đào tạo hàng tháng/ năm
- Xây dựng tài liệu đào tạo, trực tiếp đứng lớp đào tạo
- Vận hành phần mềm Elearning: Setup hệ thống, chương trình đào tạo và xây dựng nội dung đào tạo trên phần mềm.
- Báo cáo kết quả, hiệu quả hoạt động đào tạo
50% hành chính:
- Quản lý, cấp phát trang thiết bị, CCDC, VPP trong công ty.
- Quản lý và cấp phát đồng phục cho nhân viên.
- Lưu trữ công văn, hồ sơ tài liệu trong công ty
- Đặt vé máy bay, book phòng cho CBNV khi đi công tác (nếu có)
- Thực hiện thủ tục thanh toán hóa đơn điện, nước, điện thoại, mạng...của công ty
- Thực hiện thủ tục thanh toán mua hàng hóa của công ty
- Quản lý khu văn phòng sạch sẽ, gọn gàng.
- Tham gia tổ chức tiệc liên hoan hàng tháng và các dịp lễ, 20/10, 8/3...của công ty
- Thực hiện các công việc hành chính phát sinh khác (nếu có)
50% C&B:
- Thực hiện thủ tục đóng BHXH, làm chế độ BHXH cho NLĐ
- Chấm công cho CBNV công ty, theo dõi quỹ nghỉ phép của CBNV.
- Quản lý, theo dõi và làm HĐLĐ, các quyết định điều chuyển...của NLĐ
- Thu và quản lý hồ sơ gốc của NLĐ.
- Cập nhật thông tin CBNV lên hệ thống.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TPHCNS (nếu có)