Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
* Mô tả công việc:
- Điều hành và quản lý hoạt động Phòng hành chính Nhân sự
- Hoạch định chiến lược nhân sự và lên kế hoạch tuyển dụng phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty
- Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý, đào tạo, tuyển dụng nhân sự và thực hiện công tác hành chính
- Kết hợp với các trưởng bộ phận xây dựng bộ tiêu chí đánh giá nhân sự và các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên
- Phối hợp với phòng kế toán để hạch toán lương, thưởng, bảo hiểm cho nhân viên
- Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo
* Yêu cầu công việc:
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm vị trí Trưởng phòng nhân sự
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Nhân sự, Luật, Quản trị kinh doanh...
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng tổ chức & quản lý thời gian tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần làm việc nhóm tốt
- Tư duy logic, tiếp thu nhanh, tính cách cởi mở, chủ động
- Nắm vững về luật Lao Động, luật Dân sự, Luật BHXH, Luật công đoàn…
* Quyền lợi:
- Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, qui chế của công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…)
- Được tham gia lớp đào tạo, bồi dưỡng về chuyên môn
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, điều kiện tốt để thăng tiến
- Số lượng 02 (Địa điểm làm việc: TP. Hồ Chí Minh)
Mô tả công việc:
- Đọc hiểu bản vẽ và triển khai công tác thi công tại hiện trường.
- Giám sát công tác thi công của tổ đội.
・Ưu tiên ứng viên biết tiếng Nhật hoặc tiếng Anh.
・Ứng viên đã từng làm việc cho công ty Nhật Bản. Ngoài ra, ưu tiên ứng viên hiểu biết sâu sắc về văn hóa Nhật Bản.
・Kinh nghiệm về hoàn thuế VAT, lập hồ sơ giá chuyển nhượng, xử lý kiểm toán thuế, v.v. sẽ là một lợi thế.
* Nhân viên quản lý kho linh kiện, phụ tùng: số lượng 1
- Nhận hàng từ nước ngoài, kiểm kê số lượng, nhập vào kho
- Báo cáo xuất nhập kho vào cuối tuần
- Đóng gói, xuất hàng cho công ty khách
- Mua phụ tùng, linh kiện ở Việt Nam
- Quản lý kho
* Nhân viên quản lý hàng sửa chữa: số lượng 1
- Nhận hàng, gói hàng sửa chữa của công ty khách gửi xuống kho
- Xuất gửi board mà kho đã sửa chữa xong gửi lại cho công ty khách
- Theo dõi, nhập báo cáo sửa chữa và file A/S
- Quản lý file ráp máy, mã máy ở các công ty, kiểm tra thời gian bảo hành máy
- Hỗ trợ kiểm tra hàng nhập khẩu, soạn hàng, kiểm tra tồn kho,…
- Làm các báo cáo liên quan
· Phụ trách hồ sơ kế toán – thuế cho DN khách hàng được giao.
· Hướng dẫn và kiểm tra công việc các bạn hỗ trợ cùng nhóm.
· Làm việc trực tiếp với khách hàng để tư vấn nghiệp vụ.
As an Senior sales agency in Agency Dept., you are responsible for working with ITL overseas agents on sales activities, quote for RFQ/ or biddings, negotiate and close won for new business in order to gain higher customer satisfaction, higher share from customers, and perform set budget of REV and GP. You report to supervisor and manager about these key agent business growth, opportunities or challenges.
Besides, you do sales activities for new agent development and support sales teams in pricing with overseas agents.
- Develop new business from new agents: Discover new opportunities with partners on website/own relationship.
- Remain loyalty agents.
- Identifying potential agents to secure new business, hunting agents
- Develop the good relationship with agent to get more bookings
- Keep follow with product team to get the competitive rates
Giới thiệu về Sendo Farm:
Sendo Farm là app thương mại điện tử, với mô hình đại siêu thị chuyên cung cấp đa dạng sản phẩm từ thực phẩm tươi sống đến hàng tiêu dùng với giá cả cạnh tranh, hệ thống đa tích hợp công nghệ, hệ thống đa tích hợp công nghệ và phân phối theo mô hình: Được bảo trợ bởi tập đoàn FPT; Nay mua mai nhận; Giao hàng miễn phí; Hoàn tiền ngay.
Sendo Farm sẽ giao đến tận Điểm nhận hàng (Đối tác) hoàn toàn miễn phí, khách hàng sẽ di chuyển đến điểm Đối tác để nhận hàng.
Mô tả công việc:
1. Tìm kiếm và giới thiệu khách hàng tải app và mua hàng trên Sendo Farm
2. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng - Gọi là đối tác: là những người có mong muốn kiếm thêm thu nhập, có tủ lạnh gia đình và có người ở nhà để giao nhận hàng hóa
Thông tin chung: