Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện CN Bưu chính VT - CS TpHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thực hiện việc thu mua nguyên vật liệu ngành cơ khí
- Dọn dẹp, vệ sinh khu vực quán và bếp:
- Đổ rác, giữ gìn không gian sạch sẽ
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần
- Đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh chung theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Báo cáo và giao các ca hàng ngày cho TBP và giám sát bộ phận
- Báo cáo các nhu cầu cần sửa chữa trong khu vực được phân công.
- Sẵn sàng hỗ trợ các bạn khi khách đông và thiếu người, đồng thời hỗ trợ hợp tác tốt với các bộ phận để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ.
Cùng nhân viên bếp nhận hàng: Kiểm tra số lượng, chất lượng, hạn sử dụng hàng nhập vào.
Kiểm tra lại thực phẩm tồn đọng để xử lý ngay, tránh lãng phí.
Chuẩn bị nguyên vật liệu để chế biến món ăn phục vụ khách hàng.
Trực tiếp chế biến, trang trí món ăn phục vụ khách hàng theo đúng công thức, đúng quy trình công ty đề ra.
Bảo quản, giữ gìn máy móc, thiết bị, đồ dùng nhà bếp và kịp thời báo cáo Quản lý nhà hàng khi có sự cố xảy ra.
Bao quát hoạt động tại các quầy, các khu, giám sát nhân viên phụ bếp.
Xử lý các công việc trong phạm vi quyền hạn được giao và báo cáo lại Quản Lý Nhà Hàng.
2. Thực hiện các công việc cuối ca:
Vệ sinh các dụng cụ chế biến và để vào đúng nơi quy định.
Vệ sinh tủ đựng thực phẩm, sắp xếp thực phẩm, nguyên liệu trong tủ gọn gàng, ngăn nắp, đúng quy định.
Cùng tổng vệ sinh bếp và kết thúc công việc cuối ca với toàn thể nhân viên trong bếp.
Sắp xếp, bảo quản nguyên vật liệu sau khi hết ca làm việc.
Kiểm tra hệ thống bếp, đèn, quạt, thông gió và các máy móc, thiết bị khác trước khi kết thúc ca làm việc. Đảm bảo tủ lạnh, tủ mát phải hoạt động tốt và theo đúng nhiệt độ tiêu chuẩn.
Chuẩn bị hàng đủ bán cho ca sau.
Bàn giao các công việc đã làm và chưa làm cho ca sau.
Báo cáo các vấn đề phát sinh xảy ra trong khu vực bếp với cấp trên.
1. Phuc vu khach hang den su dung dich vu tai TT Tiec cuoi
2. Hổ trợ hướng dẫn và giám sát nhân viên công nhật để điều hành tổ chức tiệc cưới
3. Hổ trợ giám sát và điều hành sảnh tiệc,trang trí sảnh
4. Chịu trách nhiệm đặt hàng khuyến mãi, nước uống cho bộ phận vật tư
5. Báo cáo tất cả công việc đã thực hiện cho Giám sát và Trưởng bộ phận
6. Kiểm tra các kho của nhà hàng do Trường bộ phận giao
Mục tiêu công việc:
Hỗ trợ Trưởng phòng nhân sự thực hiện hoạt động nhân sự của công ty.
Nhiệm vụ cụ thể:
- Tuyển dụng giáo viên nước ngoài.
- Hướng dẫn và hỗ trợ cho người lao động nước ngoài chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để xin mới và cấp lại giấy phép lao động, gia hạn visa.
- Thực hiện các công tác khác do Trưởng phòng phân công.
BVBank đang tuyển dụng vị trí này tại: Hồ Chí Minh
-----
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.Phát triển khách hàng & bán sản phẩm dịch vụ tài chính
2. Chăm sóc & xây dựng mối quan hệ khách hàng
3. Thực hiện nghiệp vụ giao dịch & hỗ trợ khách hàng
4. Quản lý hoạt động dịch vụ khách hàng (áp dụng với cấp Quản lý)
5. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp thẩm quyền.
1. Kiếm soát thực hiện các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến kế toán bán hàng:
1.1 Giám sát công tác xuất và bàn giao phiếu thu, hóa đơn bán hàng cho phòng dịch vụ khách hàng;
1.2 Kiểm tra, đối chiếu thông tin hợp đồng đã được nhập trên phần mềm kế toán:
- Kiểm tra giá trị, tiến độ thanh toán và các phụ lục khác liên quan đến hợp đồng;
- Kiểm tra cam kết vay vốn ngân hàng, tính và đối chiếu lãi vay hỗ trợ khách hàng, cập nhật tình hình vay/ giải chấp ngân hàng trên phần mềm kế toán;
1.3 Kiểm soát hạch toán kế toán trên phần mềm kế toán tất cả các nghiệp vụ liên quan bán hàng, bao gồm: thu/chi bán hàng, phiếu định khoản, thanh lý, chuyển nhượng, yêu cầu chi, ghi nhận doanh thu, chi phí, … theo quy định; Phối hợp xử lý hồ sơ hoàn cọc, thanh lý, chuyển nhượng, và các thay đổi khác (nếu có);
1.4 Kiểm tra theo dõi hồ sơ thanh toán: thanh lý, hoàn cọc, phí đại lý, CTV, hỗ trợ lãi vay theo quy định.
2. Phối hợp xử lý hồ sơ và các công việc phát sinh với khách hàng:
2.1 Phối hợp xử lý hồ sơ hoàn cọc, thanh lý, chuyển nhượng, và các thay đổi khác (nếu có);
2.2 Kiểm tra bảng tính, hồ sơ chi trả phí hoa hồng, môi giới cho nhân viên kinh doanh, đối tác kinh doanh, đại lý;
2.3 Kiểm tra bảng tính quyết toán giao nhà và giao Giấy Chứng Nhận Quyền Sở Hữu Nhà Ở (GCNQSHNO). Phối hợp xác nhận công nợ khách hàng lên hệ thống giao nhà của tổ giao nhà.
2.4 Lập báo cáo tình hình khách hàng vay vốn, hợp đồng đã bán, báo cáo giấy đặt cọc, báo cáo tiến độ thu tiền, báo cáo dòng tiền thu,…
2.5 Kiểm soát soát xét hợp đồng, VBTT, Phụ lục hợp đồng liên quan đến khách hàng, ngân hàng theo đúng qui định, Soát xét bảng giá, chương trình bán hàng kịp thời, hiệu quả.
3. Giám sát, kiểm tra lưu trữ hồ sơ, chứng từ kế toán:
3.1 Kiếm soát việc lưu trữ hồ sơ, chứng kế toán: phiếu thu, phiếu chi, phiếu định khoản, phiếu đề nghị tạm ứng, ủy nhiệm chi, hóa đơn, hợp đồng, phụ lục hợp đồng và các chứng từ khác liên quan theo đúng quy định;
3.2 Cung cấp chứng từ, thuyết minh hồ sơ phục vụ công tác kiểm toán, quyết toán thuế
- Lập kế hoạch và triển khai công việc bán hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới (nhà thầu xây dựng, chủ đầu tư dự án,...) trong lĩnh vực xây dựng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng: Chăm sóc khách hàng, giải quyết các vấn đề liên quan trong từng thương vụ
- Quản lý công nợ của khách hàng
- Soạn thảo các hợp đồng kinh tế và xác nhận các đơn đặt hàng
- Tổng hợp báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh tuần, tháng, quý, năm
- Tư vấn kỹ thuật cho khách hàng qua điện thoại về các vật liệu xây dựng mang thương hiệu Eblock/Efloor do công ty sản xuất
- Công việc khác theo phân công từ cấp quản lý.