Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Học viện CN Bưu chính VT - CS TpHCM

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện CN Bưu chính VT - CS TpHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Học viện CN Bưu chính VT - CS TpHCM

Học viện CN Bưu chính VT - CS TpHCM

image image
Quản trị kinh doanh (2569) Marketing (2) Kế toán (521) Công nghệ thông tin (15) An toàn thông tin (15) Kỹ thuật điện tử - viễn thông Kỹ thuật điều khiển và tự động hoá
banner 1
Bếp trưởng/Head Chef

Bếp trưởng/Head Chef

GRAND DU LAC SAIGON ( Sắp Khai Trương )
  • Ngày hết hạn: 31/05/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, lên thực đơn các món mới và đưa vào menu nhà hàng, lên thực đơn theo từng chủ đề hoặc từng tiệc, đảm bảo food cost và chất lượng các món ăn theo yêu cầu

- Phân công, giao việc cụ thể cho bếp phó, tổ trưởng ca hoặc nhân viên

- Đề ra quy cách chế biến, hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên bếp về quá trình chế biến món ăn đạt chuẩn phục vụ khách

- Đảm bảo chất lượng món ăn sau chế biến, trực tiếp kiểm tra chất lượng món ăn trước khi chuyển cho bộ phận phục vụ

- Kiểm kê số lượng và chất lượng hàng hóa nhập vào

- Kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm, nguyên vật liệu có mặt tại gian bếp

- Kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm tồn vào cuối ca làm việc để có hướng dẫn bảo quản, chế biến hoặc xử lý cho phù hợp

- Ra quyết định hủy thực phẩm và hàng hóa không đảm bảo chất lượng nếu có (kèm văn bản chi tiết)

- Phối hợp với bộ phận nhân sự lên kế hoạch và trực tiếp tuyển dụng nhân sự thuộc bố phận bếp

- Trực tiếp hướng dẫn nghiệp vụ, đào tạo cho các nhân viên bếp

- Trực tiếp đề ra nội quy làm việc, thiết lập các chính sách, quy định trong bếp, áp dụng cho từng công việc và vị trí cụ thể

- Sắp xếp lịch làm việc hợp lý, linh hoạt trong việc điều động nhân sự, theo dõi ngày nghỉ lễ, nghỉ phép của nhân viên

- Định kì cùng bếp phó, tổ trưởng bếp đánh giá kết quả làm việc của tất cà nhân viên trong bộ phận. Đề nghị khen thưởng, thăng chức, tăng lương cho những cá nhân xuất sắc. Có kế hoạch cụ thể về đào tạo nhân sự cho bộ phận bếp

- Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động và phòng chống cháy nổ trong toàn bộ không gian bếp

- Thực hiện nghiêm túc các quy định về vệ sinh cá nhân, đồng phục và giờ giấc làm việc cho nhân viên bếp. Tổ chức cho nhân viên thực hiện việc vệ sinh khu vực làm việc, các công cụ dụng cụ, thiết bị trong bếp theo đúng quy trình

- Đảm bảo chất lượng vệ sinh của các món ăn trước khi mang ra phục vụ khách

- Hướng dẫn, giám sát nhân viên sử dụng và bảo quản các tài sản chung, trang thiết bị, máy móc trong gian bếp

- Định kì hàng tháng phối hợp với bộ phận Kế toán kiểm kê các loại tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ, thực phẩm trong gian bếp (bao gồm cả đổ vỡ và thất lạc), báo cáo cho các bên liên quan

[HCM] Nhân Viên Hỗ Trợ Buồng Phòng (Runner/Public Attendant)

[HCM] Nhân Viên Hỗ Trợ Buồng Phòng (Runner/Public Attendant)

Chuỗi khách sạn M Village
  • Ngày hết hạn: 30/06/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển

  • Nhận và vận chuyển đồ giặt, đồ vải giữa các tầng.
  • Hỗ trợ bộ phận buồng phòng theo yêu cầu của quản lý.
  • Đảm bảo vệ sinh các không gian chung và khu vực công cộng.
  • Xử lý các yêu cầu của cư dân kịp thời và hiệu quả với thái độ thân thiện, lịch sự.
  • Báo cáo ngay các vấn đề hoặc than phiền của cư dân đến cấp quản lý nếu chưa có biện pháp xử lý.
  • Kịp thời phát hiện những mất mát, hư hỏng và báo ngay đến cấp quản lý xử lý.
  • Thực hiện bàn giao chi tiết, đầy đủ sau ca trực.
  • Kiểm tra, bảo quản, cất giữ các thiết bị, công cụ, dụng cụ gọn gàng, sạch sẽ đúng nơi quy định.
CHUYÊN VIÊN PHÁP LÝ DỰ ÁN

CHUYÊN VIÊN PHÁP LÝ DỰ ÁN

Công Ty TNHH Sản Xuất Kinh Doanh Hai Thành
  • Ngày hết hạn: 19/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 18 - 20 triệu
Ứng tuyển

  • Triển khai các thủ tục pháp lý trong quá trình thực hiện dự án khu dân cư và khu công nghiệp theo đúng quy định pháp luật.
  • Soạn thảo công văn, tờ trình, báo cáo, đề nghị... gửi các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền trong quá trình xin chủ trương, phê duyệt, điều chỉnh dự án.
  • Rà soát tính pháp lý của các tài liệu, hợp đồng liên quan đến dự án.
  • Phối hợp với các phòng ban chuyên môn và đơn vị tư vấn để hoàn tất các hồ sơ pháp lý liên quan đến quy hoạch, đất đai, xây dựng, môi trường...
  • Trực tiếp làm việc, trao đổi và giải quyết các vấn đề phát sinh với người dân liên quan đến các dự án của Công ty.
  • Hỗ trợ và làm đầu mối liên hệ với các nhà đầu tư thứ cấp trong khu công nghiệp về các thủ tục chuyển nhượng, thuê đất, cấp giấy phép...
  • Thiết lập và duy trì mối quan hệ, tham gia các cuộc họp, làm việc trực tiếp với các cơ sở ban ngành để xử lý các vấn đề, thủ tục liên quan đến pháp lý của dự án.
  • Cùng các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc.
NHÂN VIÊN KINH DOANH HẠT NHỰA

NHÂN VIÊN KINH DOANH HẠT NHỰA

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI OM SOHA
  • Ngày hết hạn: 19/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 10 - 50 triệu
Ứng tuyển

- Triển khai công việc kinh doanh sản phẩm hạt nhựa theo chỉ tiêu trong phạm vi trách nhiệm với các nhà máy sản xuất ngành nhựa, bao bì nhựa, nhựa dân dụng, nhựa công nghiệp, …
- Tìm kiếm khách hàng mới, tiềm năng thuộc phân khúc ngành nghề được giao và chăm sóc khách hàng cũ.
- Phát triển giải pháp bán hàng, quản lý và đạt doanh số bán hàng theo kế hoạch đề ra.
- Quản lý chi phí bán hàng, hàng hóa và hỗ trợ kiểm soát công nợ của khách hàng.
- Thu thập, phân tích thông tin xu hướng, nhu cầu của thị trường và khách hàng.
- Báo cáo định kỳ hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, báo cáo theo chuyên đề, …
- Phối hợp với các Phòng/Bộ phận có liên quan để đề xuất các phương án giải quyết các yêu cầu của khách hàng và các dịch vụ sau bán hàng.
- Thực hiện yêu cầu, nhiệm vụ được cấp trên giao.
Thời gian làm việc:
Thứ 2 – Thứ 6 : 08h00 – 17h00
Thứ 7 : 08h00 – 12h00

Chuyên Viên Bán Sản Phẩm Cho Vay - Quận 2 (Tp.HCM) - TA158

Chuyên Viên Bán Sản Phẩm Cho Vay - Quận 2 (Tp.HCM) - TA158

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VPBank
  • Ngày hết hạn: 19/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Triển khai hoạt động bán hàng

  • Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền
  • Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
  • Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng

2. Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai hoạt động bán hàng:

  • Phối hợp với các đơn vị/ phòng thuộc dịch vụ khách hàng, giao dịch để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở thẻ, gửi tiền, v.v.
  • Phối hợp với các đơn vị Hội sở như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/ thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/ thu hồi nợ đối với các khách hàng được giao quản lý theo đúng quy trình và thẩm quyền

3. Tuân thủ kỷ luật kinh doanh:

  • Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình tín dụng, quản lý sau vay và quản trị rủi ro tín dụng/ khách hàng

4. Các công việc khác:

  • Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp

Địa chỉ đơn vị: 57 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

HCM - Nhân viên hành chính - kiêm biên dịch tiếng Nhật (N2)

HCM - Nhân viên hành chính - kiêm biên dịch tiếng Nhật (N2)

Cty TNHH Yakult Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 18/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 14 - 15 triệu
Ứng tuyển

- Biên phiên dịch tiếng nhật các tài liệu, cuộc họp

- Thực hiện các công việc hành chính liên quan như:

· Quản lý dữ liệu kinh doanh, cập nhật số liệu

· Quản lý xuất nhập tồn các loại vật dụng, trang thiết bị và sắp xếp giao nhận các nơi liên quan.

Kế toán tổng hợp/General Accountant

Kế toán tổng hợp/General Accountant

GRAND DU LAC SAIGON ( Sắp Khai Trương )
  • Ngày hết hạn: 31/05/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

-Tham mưu cho BGĐ về tình hình tổ chức, hoạt động của công tác kế toán tài chính quản trị nội bộ và kế toán thuế của Công ty.

-Phân công nhiệm vụ, hướng dẫn, giám sát và kiểm tra kết quả thực hiện của nhân viên theo yêu cầu về chất lượng, thời gian hoàn thành công việc theo đúng mô tả công việc.

-Kiểm soát, đảm bảo việc thu tiền, thanh toán các khoản thu, chi hàng ngày, hàng tháng của các đơn vị đúng/ đủ/ hợp lý và kịp thời.

-Kiểm tra hàng tồn kho, việc kiểm kê, quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, nguyên vật liệu của từng cơ sở và phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý những vấn đề phát sinh liên quan đến việc bồi thường, vỡ hỏng,…

-Kiểm soát dòng tiền, doanh thu, chi phí, công nợ phải thu - phải trả, tồn kho, báo cáo quỹ, ngân hàng phát sinh hàng tuần/ tháng/ năm.

-Kiểm tra, đôn đốc việc theo dõi, thu hồi nợ phải thu theo đúng quy định, đảm bảo không bị thu thiếu, không để khách hàng chiếm dụng vốn.

-Kiểm tra số liệu, báo cáo quản trị, quyết toán hoạt động hàng tháng của từng cơ sở (do Team leader lập), báo cáo BGĐ.

-Tổng hợp, phân tích hoạt động chung của toàn Tập đoàn; đánh giá, so sánh việc thực hiện doanh thu - chi phí - công nợ - tài sản,… hàng tháng/ quý/ năm của từng cơ sở. Đề xuất các phương án kiểm soát chi phí, tối ưu hoạt động kinh doanh của toàn Tập đoàn.

-Tổng hợp báo cáo doanh thu toàn Tập đoàn hàng tháng báo cáo BGĐ và gửi cho Sales, các bộ phận liên quan.

-Đôn đốc tiến độ thực hiện công việc của nhân viên mua hàng đảm bảo yêu cầu theo quy định.

-Tổ chức, kiểm tra việc thực hiện ghi chép, kê khai, đóng sổ công tác kế toán thuế của các Công ty con trong Tập đoàn theo tháng, quý, năm theo đúng quy định.

-Thực hiện các công việc đột xuất khác theo chỉ đạo của BGĐ.

[THE MYST DONG KHOI] - Lounge Manager - Bason Cafe

[THE MYST DONG KHOI] - Lounge Manager - Bason Cafe

Silverland Hotels & Spas Group
  • Ngày hết hạn: 31/05/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Main Duties Những Nhiệm Vụ Chính:

 Be in charge all Bason Café age activities as F&B Department/ hotel strategy

Phụ trách tất cả các hoạt động của Café Bason như chiến lược của Bộ phận Ẩm thực và khách sạn

 Ensure that Bason Café departmental briefings and meetings are effective and conducted as necessary.

Đảm bảo các cuộc họp giao ban Café Bason diễn ra hiệu quả và tiến hành khi cần thiết.

 Ensure that all Bason Café employees deliver the brand promise and provide heart touching service at all times.

Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên Café Bason dịch vụ theo lời hứa thương hiệu và luôn cung cấp dịch vụ tận tâm đến khách.

 Observe employee - guest interaction and talking with guests, working through Department Head to coach employee in guest service skills as necessary.

Quan sát nhân viên tương tác và nói chuyện với khách, làm việc thông qua Trưởng bộ phận để huấn luyện nhân viên các kỹ năng phục vụ khách khi cần thiết.

 Handle all guest complaints and follow through to make sure problems are resolved satisfactorily.

Xử lý tất cả các khiếu nại của khách và theo sát vấn đề đến khi vấn đề được giải quyết thỏa đáng.

 Maximise employee productivity through the use of multi-skilling, multi-tasking and flexible scheduling to meet the financial goals of the business as well as the expectations of the guests.

Tối đa hóa năng suất của nhân viên bằng cách sử dụng đa kĩ năng và đa nhiệm, lên kế hoạch đạt được mục tiêu tài chính của doanh nghiệp cũng như mong đợi của khách.

 Ensure that each profit Bason Café outlet atr operated in line with maximising profit for the hotel.

Đảm bảo rằng lợi nhuận Café Bason được điều hành phù hợp để tối đa hóa lợi nhuận cho Bộ phận Ẩm thực / khách sạn.

 Ensure that all hotel rules, policies and regulations relating to financial record keeping, money handling, including the timely and accurate reporting of financial information (if assigned).

Đảm bảo tất cả nội quy khách sạn, chính sách và những quy định liên quan đến tài chính, tiền tệ được thực thi một cách đúng đắn, bao gồm báo cáo tài chính đúng hạn và chính xác (nếu được phân công).

 Liaise and build relationships with guests, using hotel loyalty management system to track their preferences.

Giữ liên lạc và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, sử dụng hệ thống khách hàng thân thiết của khách sạn để theo dõi những sở thích của khách.

 Oversee and implement initiatives and ideas, looking for new and innovative ways to provide heart touching service.

Giám sát và thực hiện những sáng kiến và ý tưởng để cải thiện trải nghiệm dịch vụ của khách hàng, tìm kiếm những cách thức mới đầy sáng tạo để cung cấp những dịch vụ tận tâm đến khách.

 Handle the inventory management and on going maintenance of Bason Café operating equipment and other assets related to Food & Beverage department.

Quản lý hàng tồn kho và bảo trì thiết bị Café Bason và các tài sản khá liên quan đến bộ phận Ẩm thực.

 Update local and international market trends, vendors and other hotel / restaurant operations constantly to make sure that the Bason Café operations is the most efficiently.

Cập nhật các xu hướng thị trường trong nước và quốc tế, hoạt động của các nhà hàng khách sạn khác để đảm bảo rằng các hoạt động của Café Bason là hiệu quả nhất.

 Ensure that all company service standards have been implemented.

Đảm bảo rằng tất cả các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn phải được thực hiện.

 Consult and work with Food & Beverage Manager to make adjustments where necessary relating to Bason Café operations

Tư vấn và làm việc với Quản Lý Bộ phận Ẩm thực để thực hiện các điều chỉnh khi cần thiết liên quan đến các hoạt động của Café Bason

 Manage, maintain and develop the standard procedure in Bason Café operations

Quản lý, duy trì và phát triển các quy trình tiêu chuẩn về Café Bason

 Ensure that Food and Beverage employees work in a supportive and flexible manner with other departments, in a spirit of “We work through team”.

Đảm bảo nhân viên làm việc theo phong cách hỗ trợ và linh hoạt với các phòng ban khác, trong một tinh thần "Chúng ta làm việc theo đội nhóm".

 Ensure that all employees are up to date with the availability of seasonal and new products on the market.

Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên được cập nhật các sản phẩm theo mùa và mới trên thị trường.

 Manage and develop the food and beverage products served to guest.

Quản lý và phát triển tất cả các sản phẩm ẩm thực được phục vụ đến khách.

 Implement, demonstrate and reinforce The MYST’s Core Values and Brand Standard.

Thi hành, thể hiện và phát huy các giá trị cốt lõi và văn hóa thương hiệu của The MYST.

Personnel Nhân sự:

 Recruit and select Bason Café employees. To follow hotel guidelines when recruiting and use a competency-based approach to selecting employees.

Tuyển dụng và chọn lựa những thành viên cho Café Bason.. Tiến hành theo hướng dẫn của khách sạn khi tuyển dụng và tiếp cận năng lực để chọn ra ứng viên.

 Oversee the punctuality and appearance of all Bason Café employees, making sure that they wear the correct uniform and maintain a high standard of personal appearance and hygiene, according to the hotel and department’s grooming standards.

Giám sát giờ giấc và hiện diện của nhân viên Café Bason & trong khách sạn, đảm bảo nhân viên mặc đúng đồng phục và duy trì diện mạo cũng như vệ sinh cá nhân ở mức độ cao, theo đúng tiêu chuẩn diện mạo của bộ phận.

 Develop the skills and effectiveness of all Bason Café employees through the appropriate training, coaching, and mentoring.

Phát triển các kĩ năng và hiệu quả công việc của nhân viên Café Bason thông qua quá trình đào tạo, huấn luyện và định hướng.

 Assist in the planning and implementation of effective training programmes for all Bason Café & Bar Bleu’s employees.

Hỗ trợ trong việc lên kế họach và tham gia các chương trình đào tạo dành cho nhân viên Bason Café & Bar Bleu

 Encourage employees and recognise them for their contribution to the hotel.

Động viên nhân viên và công nhận những thành quả mà họ đã đóng góp cho khách sạn.

 Understand and strictly comply with Rules and Regulations established in the Employee Handbook as well as policies and procedure of Food & Beverage Department.

Hiểu và tuân thủ đúng Quy Tắc và Quy Định trong Sổ tay nhân viên cũng như nội quy và quy trình của Bộ phận Ẩm thực.

 Ensure that Bason Café & Bar Bleu employees follow all hotel rules relating to fire, hygiene safety, and security.

Đảm bảo rằng nhân viên Bason Café & Bar Bleu làm theo quy định của khách sạn liên quan đến an toàn cháy nổ, an toàn thực phẩm, và an ninh.


Quản lý Spa/Spa Manager

Quản lý Spa/Spa Manager

GRAND DU LAC SAIGON ( Sắp Khai Trương )
  • Ngày hết hạn: 31/05/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

-Hỗ trợ nhận, tư vấn, sắp xếp, điều chuyển nhân viên khi có khách hàng cùng với lễ tân Spa.

-Hướng dẫn nhân viên Spa cách sử dụng sản phẩm, quy trình trong dịch vụ spa cho khách hàng.

-Kiểm tra, kê khai các sản phẩm, dụng cụ, sử dụng trong spa phải đầy đủ, đảm bảo vận hành. Nếu thiếu, lập tức viết order gửi Kế toán để bổ sung kịp thời.

-Giám sát, phân công cho nhân viên Spa vệ sinh các dụng cụ, sản phẩm spa đảm bảo luôn gọn gàng, sạch sẽ.

-Kiểm tra, đảm bảo khu vực spa luôn vệ sinh sạch sẽ, ngăn nắp.

-Kiểm tra phòng, khăn, trang trí trong phòng spa luôn ngăn nắp, sạch sẽ.

-Xếp lịch, phân công lịch làm việc cho nhân viên hàng tuần.

-Trao đổi, đề xuất với Quản lý cơ sở để đảm bảo dịch vụ tốt nhất

-Chịu trách nhiệm đào tạo chuyên môn, nâng cao tay nghề cho nhân viên spa

Sale Director

Sale Director

Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Xuất nhập khẩu The VIGO
  • Ngày hết hạn: 18/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. XÂY DỰNG & ĐIỀU HÀNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

  • Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh tổng thể theo từng quý/năm, đảm bảo tăng trưởng bền vững.
  • Quản lý trực tiếp các kênh: ETC, OTC, GT, MT – phân tích đặc thù từng kênh để đề xuất chiến lược riêng biệt.
  • Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số toàn quốc theo KPI đã được phê duyệt.
  • Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban: Marketing, Sản phẩm, Tài chính… để đồng bộ hóa hoạt động kinh doanh.

2. THIẾT LẬP & MỞ RỘNG HỆ THỐNG PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC

  • Phát triển hệ thống phân phối đa kênh, đa khu vực, đảm bảo độ phủ sản phẩm tối đa.
  • Tìm kiếm và ký kết hợp tác với nhà phân phối chiến lược, đại lý chủ lực, chuỗi bán lẻ tiềm năng.
  • Thiết lập quy trình đánh giá hiệu quả phân phối, giám sát độ phủ và năng suất từng kênh bán hàng.
  • Định hướng mở rộng sang thị trường mới hoặc xuất khẩu (nếu có).

3. QUẢN LÝ SẢN PHẨM & CHIẾN LƯỢC DANH MỤC

  • Phối hợp cùng Marketing và phòng R&D xây dựng chiến lược sản phẩm theo xu hướng thị trường.
  • Phân tích dòng sản phẩm theo hiệu quả kinh doanh, vòng đời, độ phủ và tỷ lệ tái mua.
  • Đề xuất kế hoạch phát triển, loại bỏ hoặc điều chỉnh sản phẩm phù hợp từng phân khúc và kênh phân phối.

4. QUẢN LÝ ĐỐI TÁC & PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU

  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà phân phối lớn, đối tác chiến lược, hệ thống nhà thuốc/chuỗi/siêu thị lớn.
  • Phối hợp với Marketing để tổ chức các chương trình hội thảo, hội nghị khách hàng, sự kiện ra mắt sản phẩm.
  • Triển khai các chương trình kích cầu, thúc đẩy doanh số, tri ân khách hàng hiệu quả theo từng giai đoạn.

5. XÂY DỰNG & KIỂM SOÁT TOÀN BỘ QUY TRÌNH BÁN HÀNG

  • Chỉ đạo xây dựng, chuẩn hóa toàn bộ quy trình bán hàng từ đàm phán – ký kết – giao hàng – thanh toán.
  • Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, giám sát công nợ và xử lý tình huống phát sinh.
  • Kết nối liên phòng ban để đảm bảo vận hành trơn tru giữa kinh doanh – tài chính – kho vận – chăm sóc khách hàng.

6. TỔ CHỨC & PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ KINH DOANH

  • Tuyển dụng, đào tạo và xây dựng đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp theo từng vùng/kênh.
  • Thiết lập KPIs và hệ thống đánh giá hiệu quả làm việc cho từng cấp quản lý và nhân viên kinh doanh.
  • Tạo dựng văn hóa làm việc minh bạch, hiệu quả, khuyến khích đổi mới và phát triển đội nhóm bền vững.

7. PHÂN TÍCH DỮ LIỆU & QUẢN TRỊ THEO CHỈ SỐ

  • Theo dõi sát sao dữ liệu kinh doanh, thị trường, đối thủ, hành vi tiêu dùng để đưa ra chiến lược linh hoạt.
  • Sử dụng các công cụ: Power BI, AI tools, Google Data Studio… để phân tích, dự báo, kiểm soát chỉ số bán hàng.
  • Báo cáo định kỳ tình hình kinh doanh, đánh giá hiệu quả kênh, đề xuất điều chỉnh cho Ban Giám đốc.

8. ĐIỀU PHỐI CÁC DỰ ÁN CHIẾN LƯỢC KHÁC

  • Tham gia cùng Ban Điều hành trong việc hoạch định định hướng thị trường, phát triển sản phẩm, chiến lược thương hiệu dài hạn.
  • Hỗ trợ triển khai hệ thống công nghệ: CRM, ERP, tự động hóa dữ liệu bán hàng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ đặc biệt theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
[THE MYST ĐỒNG KHỞI] GUEST SERVICE AGENT / NHÂN VIÊN LỄ TÂN

[THE MYST ĐỒNG KHỞI] GUEST SERVICE AGENT / NHÂN VIÊN LỄ TÂN

Silverland Hotels & Spas Group
  • Ngày hết hạn: 16/06/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Giải quyết các khiếu nại và yêu cầu của khách hàng một cách lịch sự và hiệu quả và chắc chắn những vấn đề đuợc giải quyết một cách thỏa đáng.
  • Đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ chất lượng cao và được hỗ trợ khi cần thiết, như đặt phòng, yêu cầu đặc biệt, hoặc các vấn đề phát sinh trong ngày.
  • Kiểm tra khách hàng có đuợc cung cấp những dịch vụ tốt nhất trong quá trình nhận phòng và trả phòng.
  • Đảm bảo hồ sơ khách hàng đuợc cập nhật một cách chính xác.
  • Chào đón và giúp đỡ khách làm thủ tục đăng ký.
  • Chuẩn bị chu đáo thư chào đón và chìa khóa phòng cho khách.
  • Xác nhận thông tin chi tiết của khách sẽ đến và sẽ rời khỏi khách sạn và phối hợp với đội ngũ Thông Tin Khách Hàng để sắp xếp vận chuyển hành lý cũng như dịch vụ đưa đón và những dịch vụ khác theo yêu cầu của khách.
Trưởng Đại Diện Tại Tp Hồ Chí Minh

Trưởng Đại Diện Tại Tp Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần vận tải và xây dựng công trình FTC
  • Ngày hết hạn: 17/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Quản lý toàn bộ văn phòng đại diện.

- Lập kế hoạch, tổ chức điều hành các hoạt động vận tải và phương tiện vận tải .

- Quản lý về tình hình kinh doanh của nhân viên

- Nâng cao chất lượng, hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên.

- Lên kế hoạch phát triển, nâng cao dịch vụ và kinh doanh của Văn phòng đại diện.

NHÂN VIÊN CƠ KHÍ

NHÂN VIÊN CƠ KHÍ

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ NHẤT TINH
  • Ngày hết hạn: 17/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển

  • Vận hành máy gia công kim loại tấm (cắt, chấn, hàn)
  • Biết đọc bản vẽ kỹ thuật.
  • Biết sử dụng các dụng cụ, máy móc cơ khí như máy cắt, máy hàn.
  • Kiểm tra chất lượng sản phẩm sau khi gia công và đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật.
  • Thực hiện bảo trì, sửa chữa các thiết bị cơ khí khi cần thiết.
[SILVERLAND SAKYO]- Commis/ Phụ bếp

[SILVERLAND SAKYO]- Commis/ Phụ bếp

Silverland Hotels & Spas Group
  • Ngày hết hạn: 17/06/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển
  • Kiểm tra chất lượng thực phẩm, nguyên liệu trước khi sơ chế
  • Sơ chế các loại nguyên liệu tươi sống, rau củ quả, các nguyên liệu phục vụ cho việc chế biến món ăn.
  • Chuẩn bị đầy đủ gia vị cần thiết
  • Chuẩn bị chén, bát, đĩa để trang trí món ăn
  • Hỗ trợ bếp chính, bếp phụ và các phụ bếp khác trong khi chế biến món ăn
  • Chế biến món ăn theo yêu cầu dưới sự giám sát của bếp chính hay bếp phụ khi được chỉ định
  • Bảo quản các dụng cụ, máy móc trong bếp, nếu có hư hỏng phải báo cáo lên cấp trên để sửa chữa kịp thời
  • Vệ sinh tủ đựng thực phẩm, sắp xếp thực phẩm đúng vị trí
  • Dọn rửa các dụng cụ, công cụ làm bếp của mình và vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc
  • Kiểm tra hệ thống ga, đèn, quạt,... trước khi kết thúc ca làm việc
  • Thực hiện các công việc khác do bếp chính giao phó

Kế toán kho & Chi phí/Storekeeper & Cost Accountant

Kế toán kho & Chi phí/Storekeeper & Cost Accountant

GRAND DU LAC SAIGON ( Sắp Khai Trương )
  • Ngày hết hạn: 31/05/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

NHIỆM VỤ CHÍNH:

Kho

- Kiểm tra các chứng từ yêu cầu xuất-nhập hàng theo đúng quy định

- Thực hiện xuất-nhập hàng cho các bộ phận liên quan

- Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định

- Ghi phiếu nhập, phiếu xuất và nhập dữ liệu vào phần mềm

- Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn

- Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu

- Theo dõi quá trình nhập hàng, đôn đốc việc mua hàng

- Trực tiếp làm thủ tục mua hàng và theo dõi nhập hàng

- Quản lý, sắp xếp phân loại kho bãi chứa hàng hóa tại các khu vực lưu trữ hàng hóa riêng biệt của các bộ phận

- Kiểm kho định kỳ đảm bảo chất lượng hàng hóa không bị hư hỏng, hết hạn sử dụng

Chi phí

- Kiểm soát giới hạn chi phí theo định lượng hàng hóa đã được các trưởng bộ phận xây dựng theo quy định

- Kiểm soát giá cả nhập liệu đầu vào hàng hóa đảm bảo không vượt chi phí định mức

- Hỗ trợ các bộ phận về việc định giá, khảo sát, lên danh mục và kiểm soát giá nhằm điều chỉnh khẩu phần, nguồn hàng phù hợp

- Hỗ trợ đề xuất giải pháp xử lý hàng hóa tiêu thụ chậm hư hỏng, hết hạn, bảo trì

- Đối chiếu định giá thu mua và thị trường tiềm năng đảm bảo cập nhật giá và số lượng hợp lý theo mùa và thị trường

- Kiểm tra định khoản các nghiệp vụ phát sinh

- Cân đối các số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp

- Báo cáo các loại chi phí định kỳ

NHIỆM VỤ KHÁC:

- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác như Sales, Thủ quỹ, Kế toán doanh thu, kế toán Thuế, Thu ngân, … hoàn thành nhiệm vụ

- Chủ động, kịp thời báo cáo cấp trên những trường hợp bất thường hoặc các giải pháp để nâng cao hiệu quả công việc đang quản lý.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Kĩ thuật Spa/Spa Therapist

Kĩ thuật Spa/Spa Therapist

GRAND DU LAC SAIGON ( Sắp Khai Trương )
  • Ngày hết hạn: 31/05/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tham gia trực tiếp làm dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho khách hàng theo Menu dịch vụ của khách sạn và theo đúng các quy trình/quy chuẩn của SPA.

- Tư vấn khách hàng về các nghiệp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

- Hướng dẫn khách hàng về công năng và tác dụng của sản phẩm trị liệu chăm sóc sức khỏe theo danh mục Menu của khách sạn và Spa

- Tham dự, đóng góp vào tất cả các buổi đào tạo phát triển kỹ năng và các cuộc họp theo yêu cầu của bộ phận và ban giám đốc.

- Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.

- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên.

Lễ tân Spa/Spa Receptionist

Lễ tân Spa/Spa Receptionist

GRAND DU LAC SAIGON ( Sắp Khai Trương )
  • Ngày hết hạn: 31/05/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Kiểm soát các công việc được bàn giao của bộ phận Spa trong ngày để chăm sóc và thực hiện các công việc cần làm trong ngày.

- Kiểm soát nhận xét của khách hàng, và xin thông tin của khách hàng. Các trường hợp khách hàng phàn nàn về chất lượng dịch vụ cần có thông tin và ý kiến đưa ra hướng điều chỉnh.

- Welcome, chăm sóc và tư vấn dịch vụ cho khách, bố trí lịch nhận khách hợp lý theo yêu cầu khách đặt, yêu cầu đặc biệt của khách và dựa trên khả năng thực tế nhận khách. Thăm hỏi khách hàng để tạo sự thân thiện ngay từ khi khách đến.

- Nhận các thông tin liên quan từ bộ phận kinh doanh về các booking đã đặt và gửi mail xác nhận thông tin booking, mời chào các dịch vụ.

- Kiểm soát hóa đơn, chứng từ của nhân viên bộ phận trong ca và đảm bảo hóa đơn được thực hiện đúng và đủ.

- Trả lời thư khách hàng.

- Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp Quản lý.

[ SILVERLAND SAKYO] Supervisor F&B/ Giám sát F&B

[ SILVERLAND SAKYO] Supervisor F&B/ Giám sát F&B

Silverland Hotels & Spas Group
  • Ngày hết hạn: 16/06/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển
  • Giám sát nhân viên
  • Giám sát tiêu chuẩn phục vụ của nhân viên
  • Quản lý tài sản, trang thiết bị nhà hàng
  • Báo cáo và phối hợp các bộ phận khác
  • Quản lý, duy trì và phát triển các quy trình tiêu chuẩn về Bộ phận Nhà hàng & Bộ phận Phục vụ Tiệc
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 29

Việc làm tuyển gấp

Việc làm part time sinh viên Gò Vấp - Bán hàng trực quầy, không yêu cầu kinh nghiệm
Việc làm part time sinh viên Gò Vấp...
icon TP Hồ Chí Minh
[2025_TTCNTT]_Chuyên viên phát triển ứng dụng Mobile
[2025_TTCNTT]_Chuyên viên phát triển...
icon
[2025_TTCNTT]_Chuyên viên phát triển Front-end Web
[2025_TTCNTT]_Chuyên viên phát triển...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Ngoại thương
Đại học Ngoại thương
exp http://www.ftu.edu.vn/
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
exp http://www.vnuhcm.edu.vn/
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmut.edu.vn/
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmus.edu.vn/
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmussh.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (196100)
  • Việc làm bảo vệ (1868)
  • Việc làm bất động sản (14321)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1393)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (3856)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (4947)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (18930)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (29484)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (23293)
  • Việc làm spa / làm đẹp (480)
  • Việc làm luật / pháp lý (13413)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2663)
  • Việc làm sự kiện (265)
  • Việc làm tài chính / kế toán (118910)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2439)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2862)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (9392)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (5320)
  • Việc làm y tế / dược (1129)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (842)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (195)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (8)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (7)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (21)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (12)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại TP Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Bình Dương
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Hải Dương
  • Việc làm tại Bà Rịa Vũng Tàu
  • Việc làm tại An Giang
  • Việc làm tại Bắc Giang
  • Việc làm tại Bắc Kạn
  • Việc làm tại Bạc Liêu
  • Việc làm tại Long An
  • Việc làm tại Bến Tre
  • Việc làm tại Bình Định
  • Việc làm tại Bình Phước
  • Việc làm tại Bình Thuận
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Đắk Nông
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Kiên Giang
  • Việc làm tại Kon Tum
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nam Định
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Ninh Thuận
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Phú Yên
  • Việc làm tại Quảng Bình
  • Việc làm tại Quảng Nam
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Hậu Giang
  • Việc làm tại Hòa Bình
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Giang
  • Việc làm tại Hà Nam
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sóc Trăng
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Thái Bình
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Thừa Thiên Huế
  • Việc làm tại Tiền Giang
  • Việc làm tại Trà Vinh
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Vĩnh Phúc
  • Việc làm tại Yên Bái
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập