Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện CN Bưu chính VT - CS TpHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Nhiệm Vụ Chính:
Nhân sự:
Những nhiệm vụ khác:
• Tiếp nhận, kiểm tra hợp đồng, bao gồm thông tin nhà cung cấp, hình thức, thời hạn thanh toán, các điều khoản thanh toán..
• Theo dõi, hạch toán và quản lý hoá đơn mua hàng: “Hoá đơn mua hàng, hoá đơn nhập khẩu, hoá đơn chi phí mua hàng, hóa đơn xuất hàng trả lại nhà cung cấp”, theo dõi công nợ tạm ứng.
• Kiểm tra chứng từ nhập khẩu tập hợp hồ sơ bộ chứng từ thanh toán hàng nhập khẩu.
• Làm thủ tục mở L/C, hoặc thanh toán T/T cho hàng hóa nhập khẩu.
• Cập nhật thông tin về tỷ giá ngoại tệ thường xuyên trong ngày.
• Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến hàng nhập khẩu (Các loại thuế, chi phí mua hàng, hạch toán và xử lý chênh lệch tỷ giá hối đoái phát sinh do đánh giá lại số dư ngoại tệ cuối kỳ ….),
• Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh : chứng từ ngân hàng, chi phí văn phòng phẩm, chi phí quảng cáo, các khoản chi thanh toán nhà cung cấp qua tài khoản ngân hàng.
• Thực hiện đối chiếu công nợ với các nhà cung cấp, chốt số liệu công nợ thông qua biên bản đối chiếu công nợ, thực hiện định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.
• Theo dõi và lập báo cáo tổng hợp công nợ phải trả.
• Theo dõi quy trình hàng hóa, tồn kho trong công ty.
• Tập hợp chấm công, bảng lương từ bộ phận nhân sự, hạch toán các khoản lương, BHXH, Kinh phí công đoàn,
• Lập kế hoạch thanh toán các khoản công nợ với nhà cung cấp khi đến hạn theo yêu cầu của ban giám đốc.
• Kiểm soát theo dõi quy trình hàng hóa, tồn kho trong công ty
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Kiểm tra, kiểm soát nguyên vật liệu, thực phẩm trước – trong và sau khi sơ chế, chế biến món ăn.
- Trực tiếp sơ chế và chế biến món ăn cùng bếp trưởng, bếp phó nhà hàng.
- Vệ sinh sạch sẽ công dụng cụ và khu vực bếp làm việc.
- Thực hiện một số công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên.
- To supervise, inspect and monitor cost control of all hotel items.
- To monitor daily operation duties of storeroom and receiving section.
- All items are to be received and stored in their correct manner according to storing location, packaging, temperature, light, humidity etc. on a first in first out basis to enable stock rotation.
- All storerooms to be cleaned and sanitized daily
- To ensure that the Receiving personnel are performing their duties according to hotel procedures and using good judgment in inspecting the good qualities.
- To supervise periodically actual inventory taking in storerooms, all outlets, departments and prepare the variance report(s)
- To supervise and be responsible for control of all fixed assets and operating equipment and linen.
- To coordinate with Kitchen to ensure that all menus are properly costed and have recipes to establish menu item sale prices accordingly.
- To provide analysis of F&B stores consumption to avoid overstock and handle the ordering of food & beverage items as accurately as possible.
- To analyze all food & beverage costs on the monthly basis and making recommendation of alternatives and cost savings.
- To establish and maintain a database for food & beverage inventory stock including up-to-date pricing.
- To prepare cost reports as regulated.
- To prepare reports re. breakage, wastage, spoilage.
- To prepare reports on house use/entertainment.
- To assist in preparing financial statements.
- To work closely with all departments the purpose of analyzing financial analysis of operating results and preparing of the operating plans/budget.
- All cost related problems must be reported to the senior management immediately.
HN & HCM
Chi tiết công việc
Quyền lợi được hưởng
Hải Phòng:
1. Đề xuất kế hoạch bán hàng văn phòng phẩm tại kênh MT
2. Đàm phán giới thiệu các góc thương hiệu Campus
3. Đề xuất & Quản lý POPUP/Sự kiện tại cửa hàng MT
4. Quản lý hoạt động PG & tại cửa hàng
5. Làm Catalog sản phẩm cùng nhóm Kế hoạch Sản phẩm
- Điều hành các hoạt động của bộ phận.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo năm/ quý/ tháng.
- Điều hành mọi hoạt động của bộ phận quản ly theo đúng định hướng, mục tiêu, chiến lược của công ty.
- Chịu trách nhiệm chỉ tiêu doanh số, kế hoạch hoạt động của bộ phận, đồng thời có biện pháp điều chỉnh kịp thời nhằm đạt được mục tiêu đề ra.
-Trực tiếp tham gia tìm kiếm khách hàng, phát triển khách hàng.
- Vận chuyển hành lý cho khách: xác nhận hành lý với khách, vận chuyển hành lý một cách nhanh nhất lên phòng của khách đảm bảo đủ số lượng, không va đập đồ.
- Hướng dẫn những tiện nghi trong phòng để khách biết được.
- Hỗ trợ khách gọi taxi, chỉ dẫn đường, tư vấn các dịch vụ của khách sạn khi cần thiết.
- Làm các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Position Summary: The Procurement Manager is a strategic role responsible for overseeing the club’s procurement activities, with a particular emphasis on the importation of gaming equipment, navigating the gaming license process, and managing the supply chain efficiently. This position requires a blend of industry-specific knowledge, strategic planning, and negotiation skills to ensure the cost-effective and compliant acquisition of gaming equipment and services. The ideal candidate will have extensive experience in procurement within the gaming or hospitality industry, a deep understanding of international trade and licensing regulations, and a proven track record in supply chain management.
Key Responsibilities:
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Phối hợp với các bộ phận liên quan lập kế hoạch sản xuất và thực hiện kế hoạch chi tiết dựa theo kế hoạch đã được duyệt.
- Thông báo kế hoạch sản xuất đã được duyệt cho các bộ phận có liên quan nắm rõ.
- Giám sát, theo dõi hoạt động sản xuất tại các xưởng gia công hàng ngày/ tuần/ tháng; phát hiện những bất cập đang gặp phải, tiến hành phân tích, đánh giá để tìm ra hướng khắc phục.
- Thông báo kịp thời những phát sinh về năng suất, chất lượng, cho cấp trên để có hướng chỉ đạo giải quyết.
- Thực hiện việc lập kế hoạch và lịch trình sản xuất đáp ứng phù hợp theo yêu cầu đơn hàng của Công ty.
- Làm việc trực tiếp với từng đối tác gia công để triển khai kế hoạch sản xuất chi tiết.
- Thiết lập và thỏa thuận về chi phí, thời gian giao hàng và tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm với các đối tác gia công.
- Tìm kiếm xưởng gia công, nhà cung cấp, đặt mua vải, nguyên phụ liệu phục vụ cho các đơn hàng chuẩn bị gia công sản xuất.
- Quản lý số lượng, chất lượng vải, Nguyên phụ liệu đầu vào cho các đơn hàng gia công sản xuất.
- Phối hợp với các bộ phận, đối tác gia công đảm bảo giao nhận vải, nguyên phụ liệu đúng tiến độ đảm bảo sản xuất.
- Đảm bảo xử lý kịp thời khi xảy ra các vấn đề phát sinh về nguyên phụ liệu trong quá trình gia công sản xuất.
- Làm việc với bộ phận thiết kế, may mẫu, quản lý tiến độ mẫu từ khâu ra mẫu và triển khai sản xuất hàng loạt.
- Kiểm tra, đôn đốc các đối tác gia công suốt quá trình sản xuất để đảm bảo tiến độ đơn hàng.
- Kịp thời phát hiện những sản phẩm bị lỗi, thông báo đến các đơn vị gia công khắc phục.
- Chủ động xử lý các vấn đề xảy ra trong quá trình sản xuất tại các xưởng gia công
- Kiểm soát và quản lý chất lượng, số lượng sản phẩm của các đơn hàng gia công.
- Kết hợp các bộ phận liên quan kiểm kê số lượng, chất lượng hàng hóa xuất về từ các xưởng gia công.
- Đảm bảo nguyên phụ liệu, hàng hóa được sắp xếp đúng nơi quy định, không bị hư hỏng.
- Làm các báo cáo công việc theo quy định và tham gia đầy đủ các cuộc họp có liên quan đến vai trò của Quản lý sản xuất.
- Quản lý, theo dõi công nợ đơn hàng của các đối tác gia công.
- Đánh giá chất lượng và sự phù hợp của các đối tác gia công sau mỗi đơn hàng để có hướng xử lý kịp thời.
- Làm các báo cáo công việc định kỳ theo quy định của công ty.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
- Báo cáo theo ngày, tuần, tháng hoặc báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp trên
QUYỀN HẠN, THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CÔNG VIỆC
- Được đề xuất với Ban Giám Đốc ngưng hợp tác với các đơn vị gia công không thực hiện đúng về tiến độ cũng như chất lượng sản phẩm đã thỏa thuận ban đầu.
- Được quyền đàm phán với nhà cung cấp về giá, chất lượng nguyên vật liệu để đảm bảo hoạt động kinh doanh công ty.
TÁC PHONG/ NỘI QUY
- Thực hiện đúng theo nội quy, quy định của Công ty đặc biệt về thời gian làm việc và chấm công.
- Thực hiện đúng theo nội quy, quy định của bộ phận sản xuất.
- Trang phục đi làm lịch sự, thuận tiện cho công việc.
- Thực hiện theo quy tắc ứng xử của Công ty
1. Product Admin
2. New Shipment & Weekly Top-up
3. Return / Transfer Store-to-Store
4. Hàng lỗi / Hàng hủy
Hủy hàng hết hạn, hàng lỗi, hàng không hợp quy; đổi UPC để cập nhật master file & SOH.
5. E-commerce
Kiểm tra hình ảnh, làm master file ecom, tải hình từ portal hãng.
6. Operations Admin
- Lên kế hoạch, ý tưởng nội dung hàng tuần/tháng cho các kênh social (Website, Facebook, TikTok, IG,...) và bài viết SEO trên website.
- Viết bài, biên tập nội dung phù hợp với từng kênh và đối tượng (social, website, báo chí và các kênh khác).
- Phối hợp với thiết kế, quay dựng để sản xuất video, ảnh, post hấp dẫn.
- Theo dõi hiệu suất nội dung, đề xuất điều chỉnh theo insight người dùng.
- Phối hợp với Digital Team triển khai nội dung quảng cáo (ads copy, landing page...).
- Đảm bảo nội dung đúng tone of voice, hình ảnh, guideline thương hiệu.
- Tìm kiếm và cập nhật xu hướng nội dung, hashtag, trend mới phù hợp ngành hàng.
- Tham gia đóng góp ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông tổng thể.
- Báo cáo định kỳ hiệu quả nội dung trên các kênh.
- Làm việc và duy trì mối quan hệ với các đối tác về truyền thông, media.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.