Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện CN Bưu chính VT - CS TpHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Báo cáo:
Part 1: Guest Service Excellence
Part 2: Fostering a Positive and Collaborative Work Environment
Working time:
1. Business Planning & Strategy
2. Target Planning
3. Data & Technology Applications in Business Strategy
4. Strategic Initiatives Development & Execution
- Theo dõi, làm các công việc liên quan đến vận hành văn phòng
- Nhận điện thoại, fax, phụ trách công văn chứng từ đến và đi
- Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên
- Theo dõi và thanh toán các chi phí văn phòng
- Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty
- Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo.. ) và quản lý tài sản công ty
- Làm việc với dịch vụ đặt vé máy bay
- Tham gia tổ chức các sự kiện hoạt động của công ty
- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên
-Dùng máy chuyên dụng hút bụi trên sàn, thảm tại các khu vực được phân công: sảnh, hành lang, cầu thang
-Pha hóa chất chuyên dụng với nước theo tỷ lệ thích hợp và dùng cây lau lại tất cả các khu vực vừa hút bụi
-Đặt biển chú ý để khách, nhân viên cẩn thận hơn khi đi qua khu vực vừa được vệ sinh xong, tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra.
-Vệ sinh định kỳ các cửa
-Vệ sinh định kỳ khu vực được phân công
-Lau chùi sạch, bảo quản tốt máy móc, thiết bị làm vệ sinh
-Vệ sinh và giữ gìn các khu được phân công sạch sẽ, gọn gàng, đảm bảo không còn rác và mùi hôi
-Báo cáo những sự cố bất thường và hư hỏng lên trưởng bộ phận
Mô tả công việc có thể bao gồm nhưng không giới hạn ở các nhiệm vụ sau:
Mô tả công việc có thể bao gồm nhưng không giới hạn ở các nhiệm vụ sau:
-Làm vệ sinh khu vực làm việc
-Kiểm tra chất lượng nguyên liệu đầu vào, nguyên liệu để pha chế, đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng để phục vụ khách hàng
-Kiểm tra các vật dụng pha chế, trang thiết bị tại quầy pha chế, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, hoạt động tốt, đạt yêu cầu chất lượng, trường hợp phát hiện lỗi (thiếu, hư hỏng, bể vỡ,…) phải báo cáo ngay cho cấp trên để kịp thời xử lý
-Chuẩn bị nguyên liệu, vật liệu theo công thức và thực đơn của quán
-Xử lý những nguyên liệu bị hỏng
-Sơ chế, pha chế trước những nguyên liệu như trà, café, sữa, đường, hoa quả,…
Thực hiện công việc pha chế
-Nhận order
-Thực hiện các loại đồ uống theo yêu cầu khách hàng
-Đảm bảo các loại đồ uống pha chế đúng công thức, định lượng và đạt về chất lượng: màu sắc, mùi vị, trang trí,…
-Thực hiện thành thạo kỹ năng trang trí, tạo hình nghệ thuật tạo nên sản phẩm bắt mắt, ấn tượng, hấp dẫn,…
-Để ý và kiểm soát được thời gian thực hiện của mình, đảm bảo phục vụ kịp thời, tránh tình trạng khách hàng phàn nàn vì đợi quá lâu
-Kiểm tra lại chất lượng đồ uống lần nữa đảm bảo chuẩn chất lượng trước khi mang ra phục vụ khách hàng
Dọn dẹp, vệ sinh khu vực làm việc
-Luôn giữ vệ sinh khhu vực làm việc sạch sẽ
-Vệ sinh sạch sẽ các dụng cụ trong suốt quá trình sử dụng và sau sử dụng
-Vệ sinh tủ, kệ, ly, tách, tủ lạnh, tủ mát, dụng cụ pha chế,… đảm bảo luôn sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng, đúng nơi quy định
-Thực hiện công việc bảo quản các nguyên liệu, đồ uống có sẵn, dụng cụ, trang thiết bị,… tại khu vực phụ trách
-Báo với quản lý bộ phận nếu phát hiện hư hỏng, bể vỡ, thiếu sót,…
Các công việc khác
-Phối hợp với nhân viên phục vụ tư vấn cho khách hàng những loại đồ uống có trong thực đơn
-Thực hiện pha chế những đồ uống đặc biệt theo yêu cầu của khách
-Phối hợp với quản lý bộ phận giải quyết khiếu nại, phàn nàn của khách
-Phối hợp với kỹ thuật kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ máy móc, trang thiết bị tại khu vực phụ trách
-Lập các bảng báo cáo theo quy định hàng ngày
-Kiểm tra và lập hóa đơn nhập hàng
-Đảm bảo an toàn, an ninh cho các tủ đựng, kho,… khóa và kiểm tra kỹ trước khi kết thúc ca
-Báo cáo với quản lý phụ trách tình hình công việc hàng ngày
-Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
1.1. Working target:
Ensure all marketing activities under right direction, contributing branding for typical business and develop business in short and long term, ensuring overall business development.
1.2. Scope of work:
Assist in the execution of marketing plans to deliver commercial targets.
Coordinate effectively with Sales and Operations departments to ensure OTIF delivery of operational tasks in alignment with marketing strategy of the assigned brand(s)
1.3. Key roles and responsibilities :
- Assist the Brand Manager in planning and executing marketing activities to build brand equity and meet business objectives as well as work with the team on assigned projects and tasks.
- Assist line manager to explore, develop & launch key innovations within strategic business agenda.
- Lead cross functions (supply chain, purchasing, sales, trade marketing) to run the NPD process: sales forecasting, stock management, and sales movements... to ensure the launch's success in Vietnam
- Lead integrated marketing activity calendar ensuring consistency with communication strategy and AOP.
- Monitor and evaluate brand performance to recommend and execute appropriate ways to improve brand equity.
- Ability to analyze consumer trends/research, market trends to define opportunity to develop idea/concept/strategy for brand activities, ATL & BTL.
- Other tasks assigned by the line manager.
* Benefit package:
- Net Salary: Your take-home pay after deductions.
- 13th Month Salary & KPI Bonus
- Healthcare: Extra health coverage beyond the basic.
- Opportunities for professional development.
- Supportive and employee-centric work environment.
- Engagement Activities: Activities to enhance employee engagement and team spirit.
1. Thực hiện các công việc của Văn phòng Đảng - Đoàn thể (Tỷ trọng: 20%)
2. Thực hiện các công tác về Đảng (Tỷ trọng: 35%)
3. Thực hiện các công tác về Đoàn thanh niên (tỷ trọng 35 %)
4. Giữ mối liên hệ với chính quyền địa phương (Tỷ trọng : 10%)
5. Thực hiện các công việc do cấp trên giao
MÔ TẢ CÔNG VIỆC (Duties may include but are not limited to):
· Thiết kế ấn phẩm truyền thông: poster, banner, hình ảnh social media, bao bì sản phẩm, POSM, catalogue,...
· Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu (Brand Guideline) cùng các material marketing khác theo định hướng của công ty
· Lên ý tưởng thiết kế, hỗ trợ xây dựng nội dung kịch bản video.
· Xây dựng timeline sản xuất nội dung bao gồm: kế hoạch quay, thời gian quay và dựng,...
· Quay, dựng video, chụp ảnh, cắt ghép các clip, xử lý hậu kỳ để tạo thành 1 sản phẩm hoàn chỉnh.
· Phối hợp rà soát chất lượng hình thức và nội dung của sản phẩm đã tạo ra trước khi đăng lên các kênh truyền thông hoặc chuyển tiếp cho các bộ phận liên quan.
· Chủ động tìm hiểu thêm về xu thế, đóng góp ý tưởng về nội dung, các ý tưởng sáng tạo về kỹ thuật để nâng cao chất lượng và hiệu quả của video, hình ảnh.
- Chia sẻ các sản phẩm của HTP Pharma cho khách hàng là Người tiêu dùng
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng và chốt đơn
- Làm việc Online trong thời gian rãnh rỗi
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được hỗ trợ đào tạo từ A-Z
- Cơ hội được gia tăng nguồn thu nhập, cơ hội được tiếp cận với nguồn hàng uy tín chất lượng, cơ hội được lan toả sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp
QUYỀN LỢI
Thưởng hoa hồng: 20% trên đơn hàng thành công
Thưởng tháng: lên đến 5%
Thưởng giới thiệu bạn mới: 10% doanh thu
Thưởng du lịch nước ngoài
Cơ hội tham gia miễn phí các buổi đào tạo
Mô tả công việc:
1. Phân tích tài chính (Financial Analysis)
2. Kiểm soát ngân sách (Budget Control)
3. Quản lý doanh thu và dòng tiền online
4. Các công việc khác theo phân công của Kế toán trưởng và cấp trên.