Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tư vấn và phục vụ: Chào đón khách, giới thiệu menu, tư vấn các loại đồ uống đặc biệt và theo mùa, nhận order đồ uống, và phục vụ đồ uống đã pha chế.
• Pha chế đồ uống: Chuẩn bị nguyên liệu, dụng cụ pha chế và tiến hành pha chế các loại đồ uống như cocktail, mocktail, đồ uống có cồn theo công thức hoặc yêu cầu của khách.
• Quản lý hàng hóa và khu vực làm việc: Kiểm tra, quản lý hàng tồn kho (nguyên liệu, dụng cụ), đảm bảo nguyên liệu và dụng cụ luôn đầy đủ, sạch sẽ, và sắp xếp ngăn nắp tại quầy bar.
• Dọn dẹp vệ sinh: Rửa sạch các loại ly, cốc, bình pha chế, và duy trì sự sạch sẽ cho quầy bar, tủ bar và khu vực phục vụ.
• Thanh toán và xử lý vấn đề: Gửi hóa đơn thanh toán cho khách, tuân thủ quy trình thanh toán, và xử lý các phàn nàn, yêu cầu phát sinh từ khách hàng một cách chuyên nghiệp.
• Giữ gìn chất lượng: Duy trì chất lượng đồ uống, đảm bảo sự nhất quán trong việc pha chế và trang trí để khách hài lòng.
1 Nhiệm vụ chính
• Dọn dẹp vệ sinh: Thực hiện công tác vệ sinh, hút bụi, lau chùi các khu vực công cộng như sảnh, hành lang, cầu thang, nhà vệ sinh công cộng, thang máy, phòng hội nghị, bãi đỗ xe, spa, v.v. theo lịch trình phân công.
• Sử dụng máy móc: Sử dụng các thiết bị vệ sinh chuyên dụng như máy đánh sàn, máy giặt thảm đúng quy định của khách sạn.
• Vệ sinh bề mặt: Lau sạch tường, kính, gương, đồ gỗ và các đồ đạc, trang thiết bị khác trong khu vực được phân công.
• Bảo quản tài sản: Giữ gìn và bảo quản các thiết bị, máy móc, dụng cụ và hóa chất làm việc trong suốt quá trình sử dụng.
• Xử lý yêu cầu từ khách: Tiếp nhận và nhanh chóng giải quyết các yêu cầu vệ sinh từ khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của họ.
• Kiểm tra và báo cáo: Kịp thời phát hiện và báo cáo về tình trạng vỡ hỏng, hư hỏng thiết bị, đồ dùng hoặc đồ thất lạc trong khu vực công cộng cho giám sát viên.
Báo cáo và phối hợp
• Báo cáo trực tiếp cho giám sát khu vực công cộng (Public Area Supervisor) về mọi vấn đề phát sinh trong ca làm việc.
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận và thực hiện báo cáo công việc theo định kỳ.
- Lên ý tưởng, sáng tạo và quản lý nội dung trên các kênh mạng xã hội
- Viết bài, biên tập nội dung (caption, bài tin hot, bài chia sẻ, nội dung hấp dẫn) đảm bảo thu hút, bắt trend nhanh, tăng tương tác và click chuyển đổi
- Theo dõi, phân tích và tối ưu hiệu quả từng bài viết: reach, engagement, click, CTR
- Quản lý lịch đăng bài, để sản xuất nội dung đa dạng (ảnh, video, reel...)
- Chủ động phát hiện và khai thác các xu hướng mới, các chủ đề nóng để phát triển page và website
- Báo cáo kết quả định kỳ, đề xuất phương án cải thiện và chất lượng nội dung.
I. Mục tiêu vị trí:
Giám đốc Marketing (CMO) chịu trách nhiệm hoạch định, triển khai và giám sát toàn bộ chiến lược marketing, thương hiệu và truyền thông của tập đoàn và các công ty thành viên. Vai trò này đóng vai trò then chốt trong việc định vị thương hiệu Unik Holdings trên thị trường quốc tế, đồng thời đảm bảo hiệu quả marketing trong từng lĩnh vực kinh doanh cụ thể.
II. Nhiệm vụ chính
1. Chiến lược Marketing & Thương hiệu Tập đoàn
- Xây dựng chiến lược marketing tổng thể của tập đoàn, phù hợp với tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu phát triển.
- Định vị thương hiệu Unik Holdings và các thương hiệu thành viên trên thị trường trong nước và quốc tế.
- Quản trị hình ảnh, giá trị và thông điệp thương hiệu xuyên suốt.
2. Truyền thông & Quan hệ công chúng
- Xây dựng chiến lược truyền thông tập đoàn, bao gồm PR, sự kiện, CSR, quan hệ báo chí và truyền thông quốc tế.
- Giám sát và định hướng các chiến dịch truyền thông đa kênh (offline, online, digital, social).
- Quản lý khủng hoảng truyền thông, bảo vệ và nâng cao uy tín tập đoàn.
3. Digital Marketing & Hạ tầng công nghệ
- Chỉ đạo phát triển hệ thống website, nền tảng digital và ứng dụng công nghệ mới (AI, data-driven marketing).
- Triển khai hệ thống đo lường, phân tích dữ liệu marketing (Google Analytics, CRM, BI dashboards).
- Xây dựng năng lực digital marketing trong toàn hệ thống.
4. Quản lý đối tác & ngân sách
- Lựa chọn, quản lý và đánh giá hiệu quả các agency, nhà cung cấp dịch vụ marketing.
- Xây dựng văn hóa hợp tác linh hoạt với đối tác quốc tế.
- Đánh giá, lựa chọn và quản lý hiệu quả hoạt động của các đối tác.
5. Theo dõi – Đánh giá – Cải tiến
- Quản lý ngân sách marketing tập đoàn và các công ty thành viên.
- Đảm bảo ROI và các chỉ số hiệu quả marketing được tối ưu.
- Báo cáo định kỳ cho Ban Điều hành về kết quả và đề xuất cải tiến.
- Triển khai bản vẽ kỹ thuật từ phương án 3D
- Triển khai ra bản vẽ shopdrawing 2D, xuất file cắt CNC, tem dãn
- Phản hồi, tư vấn ngược lại cho bộ phận 3D các chi tiết thiết kế chưa hợp lý nhằm thống nhất bản vẽ thiết kế, giải pháp thi công,...
- Cập nhật các thông tin điều chỉnh trong quá trình sản xuất
- Giám sát, kiểm tra số lượng, chất lượng sản phẩm CNC với thông tin kỹ thuật
- Khảo sát hiện trạng mặt bằng khi được phân công
• Tham gia nghiên cứu, phát triển và áp dụng các giải pháp công nghệ liên quan tới ETL, Tích hợp khai thác và phát triển dữ liệu lớn.
• Rà soát thiết kế hệ thống dữ liệu hiện tại để tìm ra các ưu nhược điểm, đánh giá rủi ro của mô hình hiện tại và đề xuất, tổ chức triển khai các giải pháp khắc phục, nâng cao.
• Thường xuyên cập nhật các công nghệ mới, mô hình dữ liệu hiện đại, so sánh phân tích đưa ra các giải pháp tối ưu phù hợp để có thể áp dụng vào hệ thống hiện tại của Ngân hàng.
• Hỗ trợ phân tích, tư vấn về giải pháp, thiết kế dữ liệu lớn cho các hệ thống, ứng dụng được phát triển và triển khai tại Ngân hàng.
• Xây dựng, kiểm soát, triển khai và nâng cấp hệ thống ETL, tích hợp, khai thác và phát triển dữ liệu lớn