Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác offline theo khu vực và tần suất được phân công.
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT)
- Hướng dẫn ĐT sử dụng app
- Đồng hành với ĐT, hướng dẫn ĐT cách bán hàng, cách phát triển KH, giúp ĐT bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho ĐT
- Hỗ trợ đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn ĐT vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn ĐT xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
3. Tham gia phát triển thị trường (ĐT / KH) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh offline)
Thời gian và địa điểm làm việc
Kỹ sư QS, QC:
Kỹ sư hiện trường:
Chúng tôi đang tìm kiếm:
Chuyên gia tư vấn kinh doanh SaaS có động lực cao tham gia vào đội ngũ kinh doanh năng động của chúng tôi. Ứng viên sẽ chịu trách nhiệm thúc đẩy hoạt động kinh doanh bằng cách tư vấn giải pháp công nghệ pháp lý của chúng tôi một cách hiệu quả cho các khách hàng tiềm năng. Vai trò này đòi hỏi sự hiểu biết sâu sắc về mô hình kinh doanh SaaS, kỹ năng giao tiếp cũng như khả năng đạt được các mục tiêu kinh doanh.
Trách nhiệm chính:
- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nội dung hợp đồng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Đảm bảo doanh số theo quy định của Công ty (theo thoả thuận)
- Theo dõi doanh thu, công nợ (phải thu, phải trả); kiểm tra, tổng hợp và xử lý các chứng từ, hoá đơn liên quan đến doanh thu (bao gồm xuất hoá đơn bán ra, xử lý khiếu nại về hoá đơn của khách hàng), công nợ (phải thu, phải trả), hạch toán vào phần mềm.
- Kiểm tra, tổng hợp và xử lý các chứng từ liên quan đến chi phí (thu mua vật tư – hàng hoá – nguyên vật liệu, các đề xuất tạm ứng, quyết toán, thanh toán,...), hạch toán vào phần mềm.
- Thực hiện hạch toán các nghiệp vụ tổng hợp, nghiệp vụ cuối kỳ đảm bảo việc hạch toán kế toán đúng quy định hiện hành với số liệu trung thực và đáng tin cậy;
- Lập kế hoạch thu chi hàng tuần, tháng, năm.
- Hàng ngày xử lý và giải đáp các tình huống phát sinh liên quan đến thuế, kế toán, và hoá đơn chứng từ.
- Tham gia kiểm kê hàng hoá, CCDC định kỳ hàng tháng, TSCĐ định kỳ .
- Lập các báo cáo P&L(lời và lỗ) theo yêu cầu báo cáo quản trị báo cáo về doanh thu, chi phí toàn công ty và từng đơn vị quản lý.
- Lập báo cáo thuế GTGT theo quý, cân đối số thuế TNDN theo quý, quyết toán thuế TNDN theo năm và các báo cáo nội bộ khác theo nhiệm vụ được phân công theo định kỳ ngày/tuần/tháng/quý/năm
- Hỗ trợ kế toán trưởng thực hiện một số công việc của phòng Kế Toán và thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng kế toán hoặc Ban Giám đốc.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn .
- Xây dựng sản phẩm
- Quan hệ nhà đầu tư
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
Các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng và Giám đốc
• Xây dựng chương trình, tính giá và tư vấn tour theo yêu cầu của du khách, thị trường khách nói tiếng Anh hoặc tiếng Tây Ban Nha (B2B và B2C).
• Cập nhật hợp đồng, check các dịch vụ ( khách sạn, vé, nhà hàng....) của suppiers
• Gửi thông tin, chương trình và tư vấn chương trình tour cùng các dịch vụ du lịch cho khách.
• Làm việc tại Hà nội
- Tư vấn, cung cấp bán các sản phẩm và dịch vụ trực tiếp của công ty.
- Tương tác khách hàng, Hợp tác với các đơn vị có liên quan nhằm tìm hiểu nhu cầu tín dụng của khách hàng và sử dụng các thông tin này để duy trì, cập nhật danh sách các khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm cho KH tìm kiếm và gặp gỡ tại các điểm giao dịch.
- Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Kiểm soát điểm giao dịch, xây dựng hình ảnh hiệu quả trong điểm tư vấn, cửa hàng. Hỗ trợ thủ tục, hồ sơ tín dụng cho khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt và duy trì mức độ hài lòng với các Đại lý/đối tác.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty