Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ trưa từ 12h-13h30.
- Kinh nghiệm trên 1 năm trong ngành xuất nhập khẩu
- Giao dịch với khách hàng Trung Quốc để làm chứng từ và xử lý, giao nhận các lô hàng nhập khẩu/xuất khẩu hàng không, hàng biển, đường bộ.
- Gửi chứng từ kịp thời cho khách hàng, đại lý và xử lý các phát sinh nếu có.
- Theo dõi chứng từ hàng hóa, phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ khác như hải quan, vận tải nội địa, bộ phận hiện trường, bộ phận kế toán để xử lý các vướng mắc phát sinh.
- Báo cáo công việc cho trưởng bộ phận và quản lý.
- Đọc bản vẽ thiết kế và triển khai mô hình Tekla, xuất các bản vẽ lắp dựng (GAs), bản vẽ chế tạo (Shop), NC, DXF, MTO, etc.,
- Làm việc với trưởng nhóm, checker và các bên liên quan như phòng bán hàng, phòng dự án, phòng sản xuất để triển khai dự án theo đúng tiến độ và kế hoạch
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng nhóm
- Chi tiết công việc sẽ thảo luận trong khi phỏng vấn
- Chăm sóc các đại lý có sẵn của công ty.
- Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng và thị trường.
- Kinh doanh các sản phẩm cho các dự án công trình.
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và thu hồi công nợ cho các đại lý mình đang phụ trách.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng trên phần mềm chuyên dụng AMIS.
- Thực hiện các công việc khác theo chức năng và chỉ đạo của cấp trên.
Bộ phận: Phòng Thông tin & Phụ huynh, Maya school
Địa điểm làm việc: Yên Xuân, Thạch Thất, Hà Nội
Người quản lý trực tiếp: Trưởng phòng Truyền thông
Thời gian làm việc:
8:00-16:30 (30’ nghỉ ăn trưa) của các ngày:
- Thứ 2 – Thứ 6 hàng tuần, và
- 12 ngày cuối tuần của mỗi năm, và
- Các ngày: Họp phụ huynh, Khai giảng năm học, Bế giảng năm học, Lễ Trung thu, Hội Làng Maya truyền thống hàng năm, và các ngày chuẩn bị trường lớp sau mỗi kỳ nghỉ dài từ 1 tuần trở lên – theo lịch năm học.
CÔNG VIỆC
1. Quay dựng, chỉnh sửa video, công tác truyền thông:
- Quay video trong các hoạt động thường ngày, sự kiện, và chương trình học của trường, đảm bảo chất lượng hình ảnh và video đáp ứng tiêu chuẩn thương hiệu của trường;
- Chỉnh sửa video để sử dụng trên các kênh truyền thông chính thức. Phân loại, sắp xếp và lưu trữ tư liệu một cách khoa học;
- Dựng và biên tập video giới thiệu về trường, các sự kiện, và các hoạt động nổi bật, đảm bảo video phù hợp với thông điệp truyền thông và thu hút người xem;
- Làm việc chặt chẽ với đội ngũ viết nội dung, thiết kế đồ họa, và quản lý truyền thông để tạo ra các sản phẩm truyền thông đồng bộ và hiệu quả;
- Theo dõi, đo lường và tối ưu hiệu quả đầu ra nội dung video trên toàn bộ các kênh triển khai.
2. Công việc khác:
- Tham gia các hoạt động chung của Trường như: hội thảo, sự kiện, họp phụ huynh v.v…
- Thực hiện các công việc phối hợp, hỗ trợ… các đơn vị khác theo hướng dẫn của Người quản lý trực tiếp.
- Và thực hiện các công việc khác theo phân công của Nhà trường.
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
- Lắp đặt, vận hành, sữa chửa và bảo dưỡng máy gia công CNC (máy phay, tiện, khoan, đột, cắt dây,..ETC)
- Lập trình, cài đặt, chỉnh sửa PLC, Biến tần, các chương trình về tự động hóa, điện
- Sửa chữa và bảo trì dây truyền nhà máy sử dụng máy CNC
- Hướng dẫn và đào tạo khách hàng sử dụng máy.
- Lập các báo cáo hàng tuần, hàng tháng.
- Chi tiết sẽ trao đổi qua phỏng vấn
- Thực hiện chiến dịch Marketing bằng nhiều hình thức khác nhau: viết bài tối ưu SEO, tối ưu website, đăng tải bài viết lên các trang mạng xã hội, chạy quảng cáo v.v…
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm công ty.
- Thống kê, phân tích số liệu và đưa ra các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả cho quá trình quảng cáo và vận hành.
- Hà Nội: Tầng 14, tòa Sunsquare số 21 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm
- Kiểm tra và phê duyệt hồ sơ thiết kế và các hồ sơ liên quan đến dự án theo thẩm quyền.
- Lập tiến độ chi tiết, triển khai tổ chức thi công để đảm bảo tiến độ của dự án
- Tổ chức và quản lý nhân lực phục vụ thi công: giám sát các tổ đội, nhà thầu phụ theo yêu cầu về tiến độ và chất lượng.
- Làm việc trực tiếp với Tư vấn giám sát, Ban quản lý dự án về các vấn đề trên công trường.
- Chịu trách nhiệm về mặt kỹ thuật, chất lượng, khối lượng, an toàn lao động và vệ sinh môi trường.
- Giải quyết các vấn đề kỹ thuật và các vấn đề phát sinh khác.
- Tổ chức thực hiện công tác nghiệm thu, lập hồ sơ hoàn công, hồ sơ thanh toán.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Sẵn sàng đi công tác xa
- Chịu trách nhiệm thiết lập bảng biểu quản lý chất lượng, kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm mới
- Chịu trách nhiệm về kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm
- Thiết lập các tài liệu liên quan tới sản phẩm đảm bảo xuất hàng
- Thiết kế gá - dưỡng kiểm
- Theo chế thử, đánh giá chất lượng sản phẩm và test các điều kiện theo yêu cầu của sản phẩm
- Lập data, mẫu giao khách hàng đúng hạn, phối hợp với các nhà máy phân tích nguyên nhân và lập đối sách khi mẫu không đạt và chuẩn bị mẫu mới đạt yêu cầu chất lượng gửi cho khách hàng
- Thống nhất với các khách hàng về: mẫu chuẩn, mẫu giới hạn, gá dưỡng kiểm
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nội bộ, kiểm chứng hiện trường cập nhật thay đổi về yêu cầu sản phẩm vào các loại bảng biểu kiểm soát chất lượng
- Tổng hợp báo cáo chất lượng sau các lần thử
Địa chỉ làm việc: Phố Sài Đồng, Phường Phúc Lợi, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam